Top 3 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Mỹ Thuật Bụi
  2. Top 2 Trung tâm nghệ thuật Mỹ Thuật Green Art
  3. Top 3 Lớp học Hồng Xiêm

Top 3 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguyễn Trúc Vân 58 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều nơi để bạn lựa chọn học vẽ nhưng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để bạn có thể tìm được một lớp dạy vẽ thú vị, chất lượng nhất có lộ trình rõ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ Thuật Bụi

    Gọi điện

    Mỹ Thuật Bụi là lớp vẽ nghệ thuật này được thành lập vào năm 2014 với mục đích duy nhất là giới thiệu nghệ thuật hàn lâm đến với công chúng. Trong nhiều năm vừa qua, lớp học này đã dìu dắt hàng chục nghìn học viên trên khắp cả nước, khơi dậy niềm đam mê của họ và tạo ra một phong trào rộng rãi trong xã hội.


    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm, hầu hết học viên tại đây không phải lo lắng bất cứ điều gì khi đăng ký khóa học, kể cả những học viên chưa từng vẽ hoặc không có năng khiếu. Ngoài ra, bạn sẽ được tham gia cộng đồng những người có cùng sở thích về nghệ thuật, giao lưu, học hỏi lẫn nhau hay tham gia các hoạt động bổ ích, thú vị như tham quan triển lãm, hoạt động ngoại khóa.Bạn sẽ có cơ hội được sống với đam mê và đam mê của mình lợi ích.


    Thành công của Mỹ Thuật Bụi được thể hiện qua hàng nghìn tác phẩm xuất sắc và hàng chục cuộc triển lãm lớn do sinh viên hai miền tổ chức. Nhưng điều Mỹ Thuật Bụi tự hào nhất là tất cả những ai đăng ký học tại "Bụi" đều tìm thấy niềm tin "Tôi có thể vẽ" trong mình, đồng thời giúp các em tiếp cận với thầy cô, bạn bè, anh chị em trong cộng đồng nhờ vào Mỹ Thuật Bụi. Có thể tìm thấy vô số nguồn tin, nguồn cảm hứng từ nhiều người có cùng niềm đam mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, 72 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 9995 5505
    Email: hotro@mythuatbui.vn
    Website: https://mythuatbui.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mythuatbui
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỹ Thuật Bụi
    Mỹ Thuật Bụi
    Mỹ Thuật Bụi
    Mỹ Thuật Bụi

  2. Trung tâm nghệ thuật Mỹ Thuật Green Art được sáng lập bởi Thạc sĩ, Họa sĩ, Nhà điêu khắc Vũ Xuân Tình: Giảng viên đại học Mỹ thuật Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm.


    Trung tâm nghệ thuật Mỹ Thuật Green Art là trung tâm được xây dựng nhằm giáo dục định hướng thẩm mỹ và phát triển sáng tạo cho mọi lứa tuổi. Khóa học vẽ dành cho người lớn tại đây được biên soạn dành riêng cho những người không chuyên, yêu nghệ thuật, tiếp cận và tìm hiểu nghệ thuật như nhu cầu thư giãn, khám phá bản thân thông qua các hoạt động sáng tạo giúp cho học viên dễ dàng hơn trong việc tiếp cận gần hơn đến sở thích của mình.


    Tìm hiểu những kiến thức cơ bản về kết hợp và trực tiếp các thể loại nghệ thuật tạo hình như:

    • Hội họa, đồ họa, điêu khắc. Với các thiết bị chuyên nghiệp như tranh sơn dầu, acrylic, màu nước, tranh lụa, điêu khắc gỗ...
    • Học viên sẽ nhận được nhiều thứ khi tham gia khóa học tại Trung tâm nghệ thuật Mỹ Thuật Green Art: Lý thuyết, nguyên tắc hội họa – màu sắc, bố cục, cách điệu và trang trí, thưởng thức nghệ thuật, lịch sử nghệ thuật hội họa, các trường phái hội họa, xu hướng, phong trào hội họa, cách tiếp cận và đánh giá tác phẩm nghệ thuật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 662 179
    Email: greenart.ed@gmail.com
    Website: https://greenart.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/greenart.nghethuatxanh
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Mỹ Thuật Green Art
    Trung tâm nghệ thuật Mỹ Thuật Green Art
    Trung tâm nghệ thuật Mỹ Thuật Green Art
    Trung tâm nghệ thuật Mỹ Thuật Green Art
  3. Top 3

    Lớp học Hồng Xiêm

    Gọi điện

    Lớp học Hồng Xiêm là lớp dạy vẽ tại Hà Nội, dạy vẽ và tư duy vẽ giúp cho người học có thể tiềm thấy được tiềm năng của mình dành cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn. Lớp họcHồng Xiêm giúp bạn có thể thực hành vẽ mọi lúc, mọi nơi, bằng những công cụ cơ bản nhất xuất hiện xung quanh mỗi chúng ta và nuôi dưỡng cảm hứng lâu dài.


    Khi học viên đến với lớp học Hồng Xiêm sẽ giúp:

    • Giúp bạn lắng nghe và suy ngẫm về cuộc sống
    • Giúp bạn học vẽ và quan trọng hơn là yêu thích vẽ, ngay cả khi bạn có những kỷ niệm không đẹp về nghệ thuật trong những năm đi học.
    • Giúp bạn vẽ đẹp, hơn bạn nghĩ.

    Các bài tập ở lớp học Hồng Xiêm thường rất lạ. Mặc dù sứ mệnh và tinh thần của lớp Hồng Xiêm rất thống nhất và không thay đổi nhưng cách thể hiện của mọi người thường là khác nhau bởi vì tư duy của mỗi người khác nhau: Không có hai khóa học thực sự giống nhau. Lớp họcHồng Xiêm cho rằng vẽ là một môn khoa học tự nhiên. Để vẽ, bạn cần 90% tư duy và chỉ 10% khéo léo. Tư duy vẽ bao gồm các vấn đề sau: quan sát, phương pháp khoa học, nhận thức, giao tiếp và kỹ thuật. Nếu học đúng, bạn sẽ có thể vẽ rất nhanh. Hồng Xiêm là khóa học dạy tư duy vẽ chứ không chỉ vẽ. Tư duy vẽ bao gồm các vấn đề sau: quan sát, phương pháp khoa học, nhận thức, giao tiếp và kỹ thuật. Tất cả đều quan trọng như nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 406, Khu tập thể 12B, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 662 673
    Email: lophochongxiem
    Website: https://www.lophochongxiem.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lophochongxiem/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lớp học Hồng Xiêm
    Lớp học Hồng Xiêm
    Lớp học Hồng Xiêm
    Lớp học Hồng Xiêm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy