Top 22 Trường Đại học tại Hà Nội xét tuyển học bạ 2022

Vũ Việt 19017 0 Báo lỗi

Kỳ thi tuyển sinh vào Đại học, Cao đẳng 2022 đang đến gần. Xét học bạ là một hình thức xét tuyển vào đại học khá phổ biến hiện nay. Hãy cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội là trường đại học trọng điểm quốc gia và khu vực, đào tạo các chuyên gia xuất sắc có đóng góp đặc biệt quan trọng cho hệ thống giáo dục và xã hội thông qua các chương trình nghiên cứu, hợp tác đào tạo đại học và sau đại học có chất lượng cao.


    Nhà trường có hệ thống phòng học, phòng học đa năng trang bị đầy đủ máy móc; hệ thống phòng thí nghiệm ở một số khoa thực nghiệm được đầu tư máy móc hiện đại đáp ứng yêu cầu học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên, cán bộ; thư viện hiện đại, xưởng thực hành, phòng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, cơ sở thực tập sư phạm, sân vận động, nhà thi đấu đa năng, v.v... phục vụ thiết thực cho hoạt động dạy và học. Trường cũng có Kí túc xá, Trạm y tế phục vụ cho nhu cầu nhà ở, sinh hoạt và chăm sóc sức khoẻ cho sinh viên.

    Cảnh quan môi trường, khuôn viên trong trường luôn được giữ gìn xanh, sạch, đẹp, làm cho ĐHSP Hà Nội trở thành môi trường giáo dục lành mạnh thống các trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông, trung học cơ sở trên toàn quốc; làm việc trong các tổ chức nghiên cứu, đào tạo, quản lí, các công ty tin học, máy tính, viễn thông, các doanh nghiệp và trung tâm tin học, các cơ sở của các tổ chức kinh tế, xã hội có liên quan đến công nghệ thông tin..


    Điều kiện đăng ký xét tuyển:

    • Đối với các ngành đào tạo giáo viên: Thí sinh là học sinh tốt nghiệp THPT năm 2022 có hạnh kiểm tất cả các học kỳ ở bậc THPT đạt loại tốt và học lực 3 năm đạt từ giỏi trở lên. Riêng đối với ngành SP tiếng Pháp, nếu thí sinh là học sinh hệ song ngữ tiếng Pháp điều kiện về học lực là lớp 12 đạt loại giỏi; đối với ngành SP Công nghệ điều kiện về học lực là lớp 12 đạt loại giỏi.
    • Đối với các ngành khác (ngoài sư phạm): Thí sinh là học sinh tốt nghiệp THPT năm 2022 có hạnh kiểm tất cả các học kỳ và học lực 3 năm ở bậc THPT đạt từ khá trở lên.

    Nguyên tắc xét tuyển: Xét tổng điểm trung bình trung cả năm lớp 10, 11, 12 của môn học hoặc tổ hợp các môn học theo quy định của mỗi ngành (đã cộng điểm ưu tiên, nếu có).

    Đại học Sư phạm Hà Nội
    Đại học Sư phạm Hà Nội
    Đại học Sư phạm Hà Nội
    Đại học Sư phạm Hà Nội

  2. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 là trường đại học công lập với bề dày hơn 50 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, bồi dưỡng giáo viên. Trường là một trong 8 trường sư phạm chủ chốt của cả nước. Nhà trường đã được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục theo Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường đại học ban hành kèm theo Quyết định số 06/VBHN-BGDĐT ngày 04 tháng 3 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.


    Trường có đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên trẻ chiếm ưu thế, nhiệt huyết, giàu năng lực và khát vọng cống hiến vào các hoạt động nhà trường và của ngành giáo dục. Nhà trường hiện đang đào tạo 19 ngành bậc Đại học, 17 chuyên ngành bậc Thạc sĩ, 05 chuyên ngành bậc Tiến sĩ và nhiều chương trình bồi dưỡng giáo viên, giảng viên, cán bộ quản lý giáo. Các chương trình đào tạo được tổ chức linh hoạt, mềm dẻo, đáp ứng nhu cầu và điều kiện học tập khác nhau của người học.


    Điều kiện xét tuyển:

    • Đối với nhóm ngành sư phạm (đào tạo giáo viên) trừ ngành Giáo dục thể chất:
      • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có hạnh kiểm lớp 10, 11, 12 đạt từ loại khá trở lên.
      • Không tuyển những thí sinh bị dị hình, dị tật, nói ngọng, nói lắp.
      • Điểm bài thi/môn thi xét tuyển hoặc điểm trung bình cộng các bài thi/môn thi xét tuyển tối thiểu là 8,0 trở lên.
      • Học lực lớp 12 xếp loại giỏi hoặc điểm xét tốt nghiệp THPT từ 8,0 trở lên.
    • Đối với ngành Giáo dục Thể chất:
      • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có hạnh kiểm lớp 10, 11, 12 đạt từ loại khá trở lên.
      • Không tuyển những thí sinh bị dị hình, dị tật, nói ngọng, nói lắp.
      • Ngành Giáo dục Thể chất chỉ tuyển thí sinh thể hình cân đối: nam cao tối thiểu 1,65m nặng 45kg trở lên, nữ cao tối thiểu 1,55m nặng 40kg trở lên.
      • Điểm bài thi/môn thi xét tuyển hoặc điểm trung bình cộng các bài thi/môn thi xét tuyển tối thiểu là 6,5 trở lên.
      • Học lực lớp 12 xếp loại từ Khá trở lên hoặc điểm xét tốt nghiệp THPT từ 6,5 trở lên.
    • Đối với các ngành ngoài sư phạm:
      • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có điểm trung bình cộng của từng môn học trong tổ hợp các môn dùng để xét tuyển không nhỏ hơn 5,0 điểm (theo thang điểm 10), chưa cộng điểm ưu tiên theo đối tượng, khu vực trong tuyển sinh.
      • Thí sinh chỉ được phép đăng ký 01 tổ hợp môn xét tuyển/ngành, không giới hạn số nguyện vọng ngành đăng ký xét tuyển (Nhà trường xét tuyển theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp, nguyện vọng 1 là nguyện vọng cao nhất).
    Đại học Sư phạm Hà Nội 2
    Đại học Sư phạm Hà Nội 2
    Đại học Sư phạm Hà Nội 2
    Đại học Sư phạm Hà Nội 2
  3. Trường Đại học Luật Hà Nội là một trường đại học công lập của Việt Nam. Trường trực thuộc Bộ Tư pháp và chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    Trường Đại học Luật Hà Nội
    là trường đại học có quy mô đào tạo về ngành luật lớn nhất ở Việt Nam hiện nay, thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực pháp luật chất lượng cao cho đất nước. Trường đang tổ chức đào tạo các bậc đại học, cao học, và nghiên cứu sinh; Ngoài ra với nhu cầu của xã hội, Trường tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho nhiều đối tượng khác nhau. Thực hiện, tổ chức nghiên cứu, ứng dụng khoa học pháp lý và thực hiện nhiệm vụ khác do Bộ trưởng Bộ Tư pháp và Bộ Giáo dục và Đào tạo giao.

    Điều kiện xét tuyển:

    • Có học lực loại Giỏi trở lên cả năm lớp 10, cả năm lớp 11 và học kỳ 1 năm lớp 12
    • Kết quả học tập Học kỳ 1 lớp 12 của các môn thuộc tổ hợp xét tuyển ≥ 7.5 điểm
    Đại học Luật Hà Nội
    Đại học Luật Hà Nội
    Đại học Luật Hà Nội
    Đại học Luật Hà Nội
  4. Đây là một trong những trường ĐH hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1996. Trường là một tổ chức hợp tác của những người lao động trí óc, tự nguyện góp sức, góp vốn để xây dựng và phát triển trường bền vững, vì mục đích đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, không vì mục đích lợi nhuận. Trường đã được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba (nhân kỷ niệm 10 thành lập) và Huân chương Lao động hạng Nhì (nhân kỷ niệm 15 thành lập).


    Điều kiện và tiêu chí xét tuyển:

    • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT
    • Điểm xét tuyển (ĐXT) = M1 + M2 + M3 ≥ 19 (M1, M2, M3 là điểm tổng kết của mỗi môn học lớp 12 ứng với 3 môn trong tổ hợp xét tuyển của trường)
    • Hạnh kiểm năm lớp 12 xếp loại Khá trở lên.
    • Khối Sức khỏe xét tuyển theo điểm sàn của Bộ
    Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
    Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
    Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
    Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
  5. Học viện báo chí tuyên truyền được thành lập ngày 16/01/1962, đến nay trường đã trở thành trường ĐH trọng điểm của cả nước. Trong suốt chặng đường 55 năm qua, bằng lao động khoa học nghiêm túc và sáng tạo, các thế hệ cán bộ, giảng viên của Học viện đã khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với lòng tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.


    Điều kiện xét tuyển:

    • Có kết quả xếp loại học lực từng học kỳ của 5 học kỳ bậc THPT đạt 6,0 trở lên (không tính học kỳ 2 năm lớp 12)
    • Hạnh kiểm từng học kỳ của 5 học kỳ THPT xếp loại Khá trở lên (không tính học kỳ II năm lớp 12)
    Học viện báo chí tuyên truyền
    Học viện báo chí tuyên truyền
    Học viện báo chí tuyên truyền
    Học viện báo chí tuyên truyền
  6. Sự khác biệt của Trường Đại học FPT với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại; Đào tạo con người toàn diện, hài hòa; Chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế; Đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ; Tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác là những điểm sẽ đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt nhất sau khi ra trường.


    Nội dung xét tuyển:

    • Các thí sinh đã tốt nghiệp Trung học Phổ thông hoặc tương đương tính đến thời điểm nhập học.
    • Xét tuyển theo học bạ: Đạt xếp hạng Top40 theo học bạ THPT năm 2022 (chứng nhận thực hiện trên trang http://SchoolRank.fpt.edu.vn).
    Đại học FPT
    Đại học FPT
    Đại học FPT
    Đại học FPT
  7. Đại học Điện lực là một trường đại học công lập đa cấp, đa ngành có nhiệm vụ chủ yếu là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cung cấp cho Ngành và phục vụ nhu cầu kinh tế xã hội đồng thời là một trung tâm nghiên cứu khoa học - công nghệ hàng đầu của Ngành. Đây là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu của ngành năng lượng nói riêng và xã hội nói chung trong công cuộc hiện đại hóa và phát triển bền vững.


    Nhà trường hiện có 491 cán bộ viên chức lao động, trong đó có 4 Giáo sư, 26 Phó Giáo sư, 125 Tiến sĩ, và 246 Thạc sỹ. 100% giảng viên của Nhà trường đạt trình độ chuẩn theo quy định, được bố trí giảng dạy đúng chuyên môn đào tạo. Hiện nay, mỗi chuyên ngành đào tạo đều có đủ giảng viên có trình độ tiến sĩ chuyên ngành và trình độ thạc sỹ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    Tiêu chí xét tuyển:

    • Chỉ tiêu dự kiến: 25% tổng chỉ tiêu
    • Thí sinh có điểm xét tuyển (ĐXT) trong tổ hợp xét tuyển không thấp hơn 18 điểm theo thang điểm 30:

    ĐXT = (ĐTB Môn 1 + ĐTB Môn 2 + ĐTB Môn 3) + ĐƯT (nếu có)

    • Xét kết quả học tập các môn thuộc các tổ hợp xét tuyển (theo ngành) của năm lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12.
    Đại học Điện lực
    Đại học Điện lực
    Đại học Điện lực
    Đại học Điện lực
  8. Trường Đại học Thuỷ lợi là trường đại học công lập có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, phát triển và chuyển giao công nghệ tiên tiến trong các ngành khoa học, kỹ thuật, kinh tế và quản lý, đặc biệt trong lĩnh vực thuỷ lợi, môi trường, phòng chống và giảm nhẹ thiên tai; góp phần thúc đẩy nhanh quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá và phát triển bền vững Tổ quốc Việt Nam.


    Là trường công lập đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, Trường Đại học Thủy lợi được đánh giá là một trong những trường đại học có cơ sở vật chất tốt nhất hiện nay. Trường có 365 phòng họp, phòng máy tính, phòng thí nghiệm và xưởng thực hành với tổng diện tích là 55.469m2. Các phòng học được cải tạo đồng bộ với các trang thiết bị hiện đại, với hệ thống bảng di động, máy chiếu, điều hòa đồng bộ.


    Điều kiện xét tuyển:

    • Học kỳ xét tuyển: 6 học kỳ
    • Điểm xét tuyển: điểm trung bình các môn trong tổ hợp xét tuyển của 6 học kỳ
    Đại học Thủy lợi
    Đại học Thủy lợi
    Đại học Thủy lợi
    Đại học Thủy lợi
  9. Trường Đại học Thương mại là trường đại học công lập trực thuộc hệ thống giáo dục quốc dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.Trường Đại học Thương mại là trường đại học chất lượng cao đa ngành, đa lĩnh vực và hoạt động tự chủ gắn với trách nhiệm giải trình, trách nhiệm bảo đảm cơ hội tiếp cận giáo dục đại học của các đối tượng chính sách, đối tượng thuộc hộ nghèo.


    Từ khi thành lập đến nay, Nhà trường đã đào tạo cung cấp cho xã hội hàng chục nghìn cử nhân kinh tế, hàng nghìn thạc sĩ, tiến sĩ kinh tế; bồi dưỡng nhiều cán bộ quản lý kinh tế cho ngành thương mại và các ngành khác, đã trực tiếp thực hiện và tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước, hàng trăm đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ và hàng chục hợp đồng nghiên cứu với các cơ quan, doanh nghiệp được Nhà nước, xã hội và cộng đồng doanh nghiệp đánh giá ngày càng cao.


    Điều kiện xét tuyển:

    • Học kỳ xét tuyển: 6 học kỳ
    • Điểm xét tuyển: điểm trung bình các môn trong tổ hợp xét tuyển của 6 học kỳ đạt từ 8.5 trở lên
    Đại học Thương mại
    Đại học Thương mại
    Đại học Thương mại
    Đại học Thương mại
  10. Học viện Chính sách và Phát triển là trường Đại học công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân. Về tổ chức, Học viện trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư - cơ quan của Chính phủ, thực hiện chức năng quản lý nhà nước về kế hoạch, đầu tư phát triển và thống kê, bao gồm: tham mưu tổng hợp về chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của cả nước; quy hoạch phát triển, cơ chế, chính sách quản lý kinh tế chung và một số lĩnh vực cụ thể; đầu tư trong nước, đầu tư của nước ngoài vào Việt Nam và đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài; khu kinh tế (bao gồm cả khu công nghiệp, khu kinh tế cửa khẩu, khu công nghệ cao và các loại hình khu kinh tế khác); quản lý nguồn hỗ trợ phát triển chính thức và viện trợ phi chính phủ nước ngoài; đấu thầu; thành lập, phát triển doanh nghiệp và khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã; thống kê; quản lý nhà nước các dịch vụ công trong các ngành, lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý của Bộ theo quy định của pháp luật.

    Học viện đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo và 03 ngành đào tạo đại học đạt chuẩn kiểm định chất lượng. Đội ngũ cán bộ, giảng viên cơ hữu của Học viện bao gồm các Phó Giáo sư, Tiến sỹ, Thạc sỹ được đào tạo tại các trường Đại học uy tín ở Việt Nam và nước ngoài. Để nâng cao tính thực tiễn trong đào tạo, Học viện đã mời các chuyên gia từ các Cơ quan quản lý Nhà nước, Viện nghiên cứu, các doanh nghiệp, giảng viên từ các Trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước tham gia giảng dạy. Bên cạnh đó, cơ sơ vật chất phục vụ cho học tập, giảng dạy và nghiên cứu được trang bị đầy đủ và hiện đại.


    Điều kiện xét tuyển:

    • Học kỳ xét tuyển: 2 học kỳ lớp 12
    • Điểm xét tuyển:
      • Đối tượng 1: Đối với các thí sinh học tại các trường THPT chuyên, có điểm trung bình chung lớp 12 đạt từ 7.5 trở lên
      • Đối tượng 2: Thí sinh có điểm trung bình cộng tổng kết năm 3 môn lớp 12 thuộc tổ hợp xét tuyển đạt từ 7.5 điểm trở lên, riêng ngành Quản lý nhà nước đạt từ 7.0 điểm trở lên
    Học viện chính sách và phát triển
    Học viện chính sách và phát triển
    Học viện chính sách và phát triển
    Học viện chính sách và phát triển
  11. Đại học Công nghiệp Hà Nội là trường đại học đào tạo nguồn nhân lực có trình độ đại học và các trình độ thấp hơn thuộc các ngành: Cơ khí, động lực, điện, nhiệt, điện tử, công nghiệp thực phẩm, hoá, may thời trang, công nghệ thông tin, kinh tế, ngoại ngữ, sinh học, môi trường, khách sạn du lịch, sư phạm kỹ thuật và các ngành nghề khác theo quy định của pháp luật.


    Hiện nay, trường có 209 phòng học lý thuyết, trong đó có nhiều giảng đường lớn, 146 phòng học thực hành, thí nghiệm. Các phòng đều được trang bị máy tính, máy chiếu, hệ thống âm thanh để có thể áp dụng các phương pháp dạy tiên tiến. Với hệ thống các Hội trường lớn có thể tổ chức các hội nghị tầm cỡ quốc gia và quốc tế; các phòng chuyên dùng phục vụ hội nghị nhỏ, hội thảo chuyên môn.

    Nội dung xét tuyển:

    • Kết quả học tập trong Học bạ
    • Chỉ tiêu dự kiến: 15%
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
  12. Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội là cơ sở đào tạo có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đa cấp, liên thông và hội nhập quốc tế nhằm góp phần đáp ứng nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế xã hội các địa phương trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, đáp ứng nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực tài chính ngân hàng có chất lượng cao trong bối cảnh đất nước hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế quốc tế.


    Điều kiện xét tuyển:

    • Tốt nghiệp THPT
    • Hạnh kiểm xếp từ loại khá trở lên
    • Học kỳ xét tuyển: Lớp 10, 11, 12
    • Điểm xét tuyển: ≥ 18 điểm, môn toán ≥ 6 điểm
    • Môn xét tuyển: Tổng điểm trung bình 3 môn xét tuyển
    • Tỉ lệ xét tuyển: 10%
    Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội
    Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội
    Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội
    Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội
  13. Trường Đại học Văn hóa Hà Nội là nơi đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu trong lĩnh vực văn hóa ở Việt Nam. Trường cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng nhân tài, tham gia hoạch định chính sách của Nhà nước về văn hóa và hội nhập quốc tế. Những chuyên ngành hot của trường được đánh giá cao, chúng được xếp hạng dựa vào chất lượng đào tạo, điểm đầu vào và những thế hệ đã từng tốt nghiệp của chuyên ngành đó.


    Nội dung xét tuyển:

    • Tốt nghiệp THPT
    • ĐXT = Điểm môn 1+ Điểm môn 2 + Điểm môn 3 + ĐƯT (nếu có)
      • Điểm môn 1 = 2TB 03 năm THPT Môn 1
      • Điểm môn 2 = 2TB 03 năm THPT Môn 2
      • Điểm môn 3 = ĐTB 03 năm THPT Môn 3
    • Môn xét tuyển: theo tổ hợp xét tuyển thí sinh đăng ký
    Đại học Văn hóa Hà Nội
    Đại học Văn hóa Hà Nội
    Đại học Văn hóa Hà Nội
    Đại học Văn hóa Hà Nội
  14. Đại học Thành Đô được thành lập ngày 30/11/2004, tính đến nay trường đã đào tạo và cấp bằng tốt nghiệp cho hàng ngàn sinh viên. Với chương trình đào tạo linh hoạt với hệ thống giáo trình được chọn lựa kỹ càng, nhà trường tuyển sinh theo điểm chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cam kết cung cấp một dịch vụ đào tạo chất lượng với mức chi phí trung bình, hợp lý.


    Nội dung xét tuyển:

    • Học kỳ xét tuyển: 3 học kỳ (2 học kỳ lớp 11 và 1 học kỳ lớp 12) hoặc năm lớp 12
    • Điểm xét tuyển: tổng điểm trung bình 3 môn xét tuyển + điểm ưu tiên (nếu có) đạt từ 18 điểm trở lên
    • Môn xét tuyển: 3 môn theo khối đăng ký xét tuyển
    Đại học Thành Đô
    Đại học Thành Đô
    Đại học Thành Đô
    Đại học Thành Đô
  15. Đại Học Hòa Bình được thành lập vào ngày 28/2/2008, trường có đội ngũ cán bộ, giảng viên cơ hữu giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với sự nghiệp giáo dục. Với phương châm “Nâng cánh bay xa” và quyết tâm phấn đấu trở thành một trường Đại học tư thục phi lợi nhuận kiểu mẫu, nhà trường là nơi đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện cho thế hệ trẻ thành đạt trên con đường lập nghiệp.


    Nội dung xét tuyển:

    • Học kỳ xét tuyển: 3 học kỳ (2 học kỳ lớp 11 và 1 học kỳ lớp 12) hoặc kết quả năm lớp 12
    • Cách xét tuyển:
      • Sử dụng kết quả học tập 3 môn trong tổ hợp xét tuyển của 3 học kỳ
      • Sử dụng kết quả học tập lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển
      • Sử dụng kết quả học tập điểm trung bình cộng năm lớp 12
    Đại Học Hòa Bình
    Đại Học Hòa Bình
    Đại học Hòa Bình
    Đại học Hòa Bình
  16. Đại học Đông Đô nằm giữa trung tâm Hà Nội, là một trong những trường Đại học hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng giao tiếp, ứng xử,… Hiện tại đại học Đông Đô đào tạo 13 ngành hệ chính quy với các trình độ:Thạc sỹ, Đại học và Liên kết đào tạo tiến sỹ.


    Nội dung xét tuyển:

    • Học kỳ xét tuyển: 2 học kì lớp 12
    • Môn xét tuyển: Tổng điểm xét tuyển = Điểm trung bình cả năm lớp 12 của từng môn theo tổ hợp xét tuyển tương ứng với ngành đăng ký + Điểm ưu tiên theo đối tượng (nếu có) + Điểm ưu tiên theo khu vực (nếu có)
    • Chỉ tiêu: 55% tổng số chỉ tiêu tuyển sinh
    Sinh viên Đại học Đông Đô
    Sinh viên Đại học Đông Đô
    Đại học Đông Đô
    Đại học Đông Đô
  17. Đại học Đại Nam hoạt động với phương châm ”Đào tạo gắn liền với thực tiễn”, nhằm đổi mới mạnh mẽ phương pháp đào tạo để sinh viên tốt nghiệp ra trường có chất lượng cao, có uy tín làm việc trong các cơ quan, doanh nghiệp và đủ khả năng hội nhập quốc tế. Hướng đến năm 2020, trường đại học Đại Nam đứng trong nhóm 20 của các trường đại học Việt Nam được xã hội tín nhiệm cao về chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, là trường Đại học đào tạo đa ngành, đa cấp độ, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp giáo dục - đào tạo và phát triển bền vững của đất nước.


    Nội dung xét tuyển:

    • Học kỳ xét tuyển: 2 học kỳ lớp 12
    • Điểm xét tuyển:
      • ngành Y khoa, Dược học: ≥ 24 điểm
      • ngành Điều dưỡng: ≥ 19,5 điểm
      • các ngành khác: ≥ 18 điểm
    • Môn xét tuyển: Tổng điểm các môn xét tuyển
    Đại học Đại Nam
    Đại học Đại Nam
    Đại học Đại Nam
    Đại học Đại Nam
  18. Đại học Công nghệ và quản lý Hữu Nghị (UTM) được thành lập từ năm 2007, trong năm 2014 UTM đã nhận được đầu tư mạnh mẽ, mang tính đột phá về 5 lĩnh vực là tổ chức lãnh đạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, chương trình đào tạo và hợp tác quốc tế. Đây là một trong những trường đại học có uy tín về chất lượng đào tạo, khác biệt về dịch vụ và sáng tạo trong quản lý, góp phần xây dựng một đội ngũ sinh viên tốt nghiệp có trình độ và kỹ năng chuyên môn cao đóng góp cho sự phát triển kinh tế, công nghệ và xã hội ở Việt Nam và khu vực.


    Nội dung xét tuyển:

    • Xét học bạ THPT.
    • Tổng điểm các môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển của năm học lớp 12 đạt từ 18.0 điểm hoặc điểm trung bình chung năm học lớp 12 ≥ 6.0 cho tất cả các ngành.
    Sinh viên Đại học Công nghệ và quản lý Hữu Nghị
    Sinh viên Đại học Công nghệ và quản lý Hữu Nghị
    Đại học Công nghệ và quản lý Hữu Nghị
    Đại học Công nghệ và quản lý Hữu Nghị
  19. Đại học Phương Đông là một trong những trường ĐH ngoài công lập đầu tiên trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam, sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, ĐH Phương Đông bằng nội lực của chính mình đã tự lập, vươn lên và đã khẳng định được vị trí là một trường đại học có quy mô trung bình, đào tạo đa ngành, đa hệ, đa lĩnh vực, góp phần thực phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, CNH - HĐH đất nước. Trong đợt tuyển sinh năm học 2020, trường cũng sẽ tổ chức hình thức xét tuyển học bạ.


    Nội dung xét tuyển:

    • Xét tuyển theo kết quả học tập 2 học kỳ năm lớp 12
    • Tổng điểm trung bình 3 môn học của tổ hợp xét tuyển (không tính điểm ưu tiên) ≥ 18
    Đại học Phương Đông
    Đại học Phương Đông
    Đại học Phương Đông
    Đại học Phương Đông
  20. Trường Đại học Y tế công cộng là trường đại học đầu tiên của cả nước đào tạo về lĩnh vực Y tế công cộng. Qua gần 20 năm hoạt động, trường hiện có cơ sở vật chất khang trang, giáo trình và chương trình học hiện đại, tiên tiến, đội ngũ giảng viên có chất lượng, giàu tâm huyết được đào tạo tại các trường danh tiếng trên thế giới. Đặc biệt, Trường là Trường đại học đầu tiên trong khối ngành Y, Dược có chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định các trường đại học Đông Nam Á (AUN-QA).


    Với tổng diện tích 5,7 ha và tổng diện tích sàn xây dựng 40.000m2 Trường Đại học Y tế công cộng được xây dựng mới 100% cùng thiết kế khang trang, đồng bộ gồm nhiều khối công trình đa năng với 4 tòa nhà: Nhà hiệu bộ, giảng đường, Labo - thực hành, ký túc xá và các hạng mục phụ trợ, hạ tầng kỹ thuật đáp ứng quy mô đào tạo cho khoảng 4.000 sinh viên và yêu cầu kết nối với khu vực.


    Điều kiện xét tuyển:

    • Học kỳ xét tuyển: 5 học kỳ
    • Điểm xét tuyển: điểm trung bình các môn trong tổ hợp xét tuyển của 5 học kỳ
    Đại học Y tế công cộng
    Đại học Y tế công cộng
    Đại học Y tế công cộng
    Đại học Y tế công cộng
  21. Trường Đại học Công đoàn là trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và chịu sự quản lý về chuyên môn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường vừa thực hiện chức năng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho tổ chức Công đoàn, vừa góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, từng bước khẳng định vị trí và uy tín trong xã hội.


    Hiện nay, tỷ lệ đội ngũ giảng viên có học vị thạc sĩ trở lên chiếm gần 100%, đáp ứng tốt yêu cầu đào tạo, nghiên cứu khoa học, theo mục tiêu, sứ mệnh của Trường. Đội ngũ cán bộ quản lý ngày càng trẻ hóa và được bồi dưỡng về trình độ và kỹ năng quản lý. Đặc biệt, Trường quan tâm xây dựng chế độ, có cơ chế chính sách đãi ngộ, thu hút, phát triển đội ngũ trí thức học vị, học hàm cao cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường.


    Tiêu chí xét tuyển:

    • Học kỳ xét tuyển: 5 học kỳ (trừ học kỳ 2 năm lớp 12)
    • Có hạnh kiểm từ khá trở lên
    • Điểm trung bình cộng 5 học kỳ của từng môn học thuộc tổ hợp xét tuyển đạt từ 7.0 trở lên
    • Có chứng chỉ ngoại ngữ IELTS đạt 5.0 trở lên
    Đại học Công đoàn
    Đại học Công đoàn
    Đại học Công đoàn
    Đại học Công đoàn
  22. Trường Đại học Nội vụ Hà Nội (Hanoi University Of Home Affairs) là cơ sở giáo dục đại học công lập trực thuộc Bộ Nội vụ, được thành lập ngày 14/11/2011 trên cơ sở nâng cấp từ trường Cao đẳng Nội vụ Hà Nội.


    Trải qua 50 năm xây dựng và trưởng thành, tuy có những nhiệm vụ cụ thể khác nhau trong các thời kỳ, song tập thể nhà trường luôn đoàn kết, quán triệt chủ trương, nghị quyết của Đảng, bám sát nhiệm vụ cơ quan cấp trên giao, hoàn thành tốt nhiệm vụ và không ngừng đổi mới phát triển. Trường đã tự khẳng định được vị thế của mình trước yêu cầu của ngành và nhu cầu của xã hội. Đã đào tạo, bồi dưỡng hàng ngàn cán bộ cung cấp cho ngành nội vụ và cho xã hội. Các thế hệ sinh viên, học sinh tốt nghiệp ra Trường không ngừng trưởng thành và phát triển.


    Tiêu chí xét tuyển:

    • Tốt nghiệp THPT
    • Hạnh kiểm lớp 12 đạt từ loại Khá trở lên
    • Có tổng điểm trung bình năm học lớp 12 của 03 môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18,0 điểm trở lên.
    Đại học Nội vụ
    Đại học Nội vụ
    Đại học Nội vụ
    Đại học Nội vụ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy