Top 9 Thương hiệu lốp ô tô chất lượng nhất hiện nay

Nhung Trần 10209 0 Báo lỗi

Là bộ phận quan trọng trên xe hơi, lốp ô tô đóng vai trò giúp xe di chuyển hiệu quả, an toàn trong mọi hành trình. Thế nhưng trên thị trường đa dạng với nhiều ... xem thêm...

  1. Đi thăm bạn bè, đi làm hay đi học, hay đơn giản là xuống đường,... Con người luôn không ngừng vận động. Vì vậy, từ năm 1889 đến nay, Michelin liên tục cải tiến công nghệ trên phạm vi toàn cầu giúp mọi hoạt động di chuyển của con người an toàn hơn, thuận tiện hơn và có trách nhiệm hơn. Dù là xe điện hay xe vận hàng bằng các nguồn nhiên liệu khác, xe đạp đi trong thành phố hay xe đạp leo núi, máy bay thương mại, xe moto thể thao, xe cứu hỏa, xe cứu thương, xe đưa đón học sinh cũng như các phương tiện giao thông công cộng: bất kể bạn chọn di chuyển bằng phương tiện gì và dù bạn đi đâu, Michelin luôn đồng hành cùng bạn.


    Đến từ nước Pháp đã góp mặt tại 17 quốc gia, thương hiệu Michelin được xem là dòng lốp xe ô tô có chất lượng cao su vô cùng tốt. Tương thích với điều kiện môi trường, thời tiết khá tốt, lốp ô tô Michelin khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Khả năng bám đường tốt, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, các tính năng của lốp ô tô Michelin rất hoàn hảo. Song, mức giá của loại lốp ô tô này không hề rẻ, thậm chí là khá cao. Vì vậy, không phải ai cũng có thể có điều kiện sử dụng loại lốp xe ô tô chất lượng này. Lốp Michelin được ứng dụng các công nghệ chế tạo lốp ô tô hiện đại. Tiêu biểu, công nghệ Double Wave Sipes– tăng độ cứng của khối gai mặt lốp nhằm tối ưu độ bền, hạn chế mài mòn của lốp trong khi vẫn giữ khả năng bám đường cần thiết. Công nghệ Rain Drop Sipes giúp tăng độ bám tốt hơn và gia tăng thời gian sử dụng lốp. Công nghệ InfiniCoil sẽ kéo dài tuổi thọ của mặt lốp bằng cách tối ưu hóa diện tích chịu tải đồng thời tăng độ bền của mặt lốp.Ngoài việc lựa chọn các loại lốp ô tô hãng nào tốt nhất, các bạn cũng cần tìm được địa chỉ bán lốp ô tô uy tín, chất lượng. Giữa thị trường “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, tìm được nơi cung cấp lốp ô tô chất lượng không hề đơn giản. Tuy nằm trong top những loại lốp xe ô tô đắt nhất trên thị trường nhưng nhờ sở hữu nhiều đặc tính hiện đại, độ bền cao, lốp xe Michelin vẫn được nhiều chủ xe ưa chuộng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Lốp xe ô tô Michelin được trang bị công nghệ hiện đại.
    • Double wave sipes: Đây là công nghệ giúp tăng độ cứng của khối gai mặt lốp để tối ưu hoá độ bền của lốp trong khi vẫn giữ lại khả năng bám đường cần thiết. Bởi khi khối gai mặt lốp tiếp xúc với mặt đường thì các rãnh tự khóa sẽ kết hợp lại để tạo nên khối mặt lốp rắn và cứng. Từ đó giúp làm sạch khối gai mặt lốp và cải thiện độ mài mòn của mặt lốp.
    • Rain drop sipes: Là công nghệ đặt tại mặt đáy của rãnh mặt lốp và được sử dụng kết hợp với ma trận các rãnh nhỏ. Nhờ vậy mà rãnh này giúp tạo nên một khối gai mặt lốp mới khi lốp bị ăn mòn tới 2/3 chiều cao gai lốp. Từ đó, giúp mang lại độ bám tốt hơn và cho phép người sử dụng có thể sử dụng lốp với thời gian lâu hơn.
    • InfiniCoil: Được biết đến là kết cấu đai ổn định đặc biệt đặt vuông góc với lớp bố thép giúp tạo ra điểm tiếp xúc giữa lốp và mặt đất tốt hơn. Đồng thời, giúp kéo dài tuổi thọ của mặt lốp bằng cách tối ưu hóa diện tích chịu tải hoặc không chịu tải, đồng thời tăng độ bền của mặt lốp.
    • Nhờ những lớp cấu trúc hiện đại mà lốp xe ô tô Michelin không những đảm bảo được sự êm ái và bám đường khi vận hành, mà còn giúp cho tuổi thọ lốp xe cao trong quá trình sử dụng. Thậm chí ngay cả khi đi offroad thường xuyên.
    • Góp phần tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Các chuyên gia về lốp xe cho biết, khi xe chạy thì lốp sẽ bị biến dạng dưới tác động của tải trọng. Đồng thời, trong quá trình này sẽ khiến các thành phần của lốp sẽ bị nóng và phát sinh năng lượng được gọi là lực cản lăn. Chính điều này cho thấy rằng: Lực cản lăn càng lớn thì sẽ tiêu hao nhiên liệu càng nhiều.
    • Vì vậy, lốp xe Michelin ra đời với thiết kế giảm lực cản lăn trên mỗi thành phần của lốp không chỉ làm tăng tuổi thọ mà còn giúp xe tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình di chuyển.
    • Thiết kế lốp thông minh. Nhờ thiết kế thông minh tạo độ thông thoáng đối với các trống phanh thì lốp xe ô tô Michelin giúp phanh "mát" hơn và kéo dài tuổi thọ của phanh xe.
    • Bên cạnh đó, Michelin cũng là một trong những dòng lốp nhẹ, giúp giảm trọng lượng xe. Từ đó tăng động lực học cho ô tô và đảm bảo cho xe đạt được mức tốc độ cao hơn khi vận hành.

    Link bán: https://shopee.vn/LE1BB91p-xe-C3B4-tC3B4-Michelin-205-45R17-i.56278001.1572386148

    Lốp xe ô tô Michelin
    Lốp xe ô tô Michelin
    Lốp xe ô tô Michelin
    Lốp xe ô tô Michelin

  2. Bridgestone là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Không chỉ nổi tiếng về các dòng lốp xe cao cấp, Bridgestone còn có các sản phẩm về cao su cũng nổi tiếng không hề kém cạnh. Hiện nay, Bridgestone đã mở rộng sản xuất và xây dựng nhiều chi nhánh trên thế giới trong đó có Thái Lan, Singapore, Indonesia,… Chính vì vậy, Việt Nam có thể dễ dàng mua lốp ô tô nhập khẩu từ Thái Lan hoặc Indonesia. Mặc dù được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau nhưng lốp xe ô tô Bridgestone vẫn đặt chuẩn chất lượng Nhật Bản. Bởi lẽ các tiêu chuẩn về công nghệ được áp dụng đều là của Bridgestone chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua sản phẩm ở bất cứ đâu để sử dụng. Nhưng cũng không vì thế mà bạn chủ quan trong việc chọn mua. Lốp xe ô tô Bridgestone không những đáp ứng được tính năng cơ bản của một chiếc lốp xe mà còn làm tốt nhiệm vụ là thân thiện với môi trường. Bởi chất lượng của lốp vô cùng êm ái, dễ dàng ôm cua hơn so với nhiều loại lốp xe khác trên thị trường. Các dòng lốp xe ô tô Bridgestone thường có độ bền tốt, lái êm, phanh chắc, dễ dàng sử lý ở các đoạn cua ‘khó nhằn’ và đặc biệt vô cùng tiết kiệm nhiên liệu. Những lưu ý khi lựa chọn lốp xe ô tô. Trước khi lựa chọn mua lốp xe ô tô bạn hãy lưu ý đầu tiên đó là các thông số kỹ thuật như ngày sản xuất, tốc độ, kích thước, khả năng chịu trọng tải,…. được in trên lốp xe để sao cho phù hợp với loại xe mà bạn đang sử dụng. Tất nhiên là bạn cũng phải lưu ý đến mức độ uy tín, kinh nghiệm và chính sách ưu đãi dành cho khách hàng của hãng mà bạn đang lựa chọn cũng như chế độ bảo hành ra sao. Như vậy bạn sẽ chủ động hơn thay vì chỉ nghe tư vấn từ nhân viên đại lý xe.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Lốp Bridgestone là một thương hiệu vỏ ô tô (lốp ô tô) dòng cao cấp cũng được đông đảo khách hàng sử dụng phổ biến cho rất nhiều loại xe ô tô, đặc biệt là các dòng xe sedan, hay như SUV,…
    • Để đáp ứng được với nhu cầu của người dùng, Bridgestone đã sản xuất rất nhiều các mẫu mã, các dòng sản phẩm đa dạng, nhằm giúp quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn lốp xe nào phù hợp cho xế cưng của mình.
    • Mức độ bền bỉ chính là ưu điểm tiếp theo của lốp xe hơi Bridgestone. Lốp của hãng này còn được các chuyên gia và người dùng đánh giá là bền bỉ so với các dòng khác đối với thị trường hiện nay.
    • Một lưu ý khác dành cho quý khách là đừng nên ưu tiên quá nhiều cho các dòng lốp giá thấp mà phải ưu tiên hơn đến mức độ an toàn cũng như chất lượng của các loại lốp xe. Nếu chọn sai có thể dẫn đến nhiều mối nguy hiểm cho cả người lẫn xe. Sự lựa chọn sáng suốt sẽ giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm tốt và chinh phục mọi nẻo đường. Bridgestone chính là sự lựa chọn cho tiêu chuẩn an toàn và chất lượng tốt nhất phù hợp với giá cả.
    • Lốp xe luôn giữ vai trò rất quan trọng trong quá trình vận hành của chiếc xe, đặc biệt như là xe khách, xe bus, ô tô (xe hơi), xe tải…. lốp xe Bridgestone Innova xét về mọi khía cạnh đều đạt tiêu chuẩn đối với khách hàng.
    • Lốp xe Bridgestone là một trong những dòng lốp có chất lượng tốt. Sản phẩm này còn được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn cho xế cưng của mình. Với khả năng bám đường cực tốt, bền bỉ và đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.
    • Những ưu điểm để có thể lấy được lòng tin từ các khách hàng dễ tính đến khó tính. Giá thành hợp lý hơn nhiều so với các dòng lốp khác trên thị trường. Tuy nhiên chất lượng lốp xe Bridgestone mang lại không hề kém cạnh so với các hãng lốp xe khác cùng phân khúc.
    • Xét về mẫu mã thì đa dạng cho các dòng mô tô, ô tô, xe tải,… đáp ứng được các nhu cầu khác nhau từ người dùng và phụ thuộc vào từng mục đích sử dụng dành cho các phần đường khác nhau. Khi quý khách hàng ngồi trên xe di chuyển tạo cảm giác êm ái, còn có thể tiết kiệm nhiên liệu. Dù cho lốp xe có tiếp xúc nhiều với mặt đất thì cũng không hề sinh nhiệt. Đặc biệt, khi xe đi đường mưa không hề bị trơn trượt. Dù gặp trường hợp xấu buộc phải thắng phanh gấp, thì xe cũng không bị trượt dài, rất ăn phanh.
    • Về thiết kế bên ngoài của vỏ xe Bridgestone Innova lượn sóng có gai. Tạo được độ bám giữa vỏ với bề mặt tiếp xúc.

    Link bán: shopee.vn/vỏ-xe-ô-tô-Bridgestone-205-65R16-Innova-2017--i.56278001.5119965458?

    Lốp xe ô tô Bridgestone
    Lốp xe ô tô Bridgestone
    Lốp xe ô tô Bridgestone
    Lốp xe ô tô Bridgestone
  3. Hãng lốp xe Pirelli đến từ Ý là một trong những nhà sản xuất lốp xe lớn thứ 5 trên thế giới với việc sở hữu 19 nhà máy sản xuất có thể cung cấp những sản phẩm của hãng có mặt ở hơn 150 quốc gia trên thế giới. Pirelli đã trở nên nổi tiếng với việc thiết kế lốp xe chất lượng cao, cung cấp các giải pháp cho khách hàng thông thường và cả những người đam mê lái xe.


    Lốp xe ô tô Pirelli là một trong những thương hiệu lốp cao cấp hàng đầu, mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ trường đua xe ô tô thể thao nào trên thế giới. Dù chỉ mới công bố nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam, nhưng mức độ phổ biến của hãng lốp này hiện nay cũng rất cao. Pirelli được thành lập tại Ý năm 1872, hiện là một trong 5 hãng lốp xe lớn nhất trên thế giới. Với lịch sử phát triển hàng trăm năm, đến nay thương hiệu Pirelli đã khẳng định được vị thế của mình khi trở thành thương hiệu tài trợ chính cho giải đua công thức 1 đình đám.


    Bên cạnh đó, lốp ô tô Pirelli luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều hãng siêu xe thể thao, các hãng xe cao cấp như: Ferrari, Lamborghini, Aston Martin, Bentley, Audi, Mclaren, Mercedes-Benz, Porsche,…Năm 2012, Pirelli đã cho ra mắt dòng sản phẩm lốp xe Pirelli Scorpion Verded mới trong bộ sưu tập của mình. Lốp xe Pirelli Scorpion Verde là dòng lốp dành cho đường trường, là sự lựa chọn lý tưởng cho những chiếc SUV và Crossover sang trọng. Thế mạnh của dòng lốp này là cải thiện h iện tượng trượt và khả năng phanh trên đường ướt và sự ổn định tổng thể tốt hơn; ngay cả với những chiếc SUV cỡ lớn. Lực cản lăn và khối lượng thấp đảm bảo mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí CO2 giảm thấp.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Lốp xe Pirelli Scorpion Verde sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại. Chuỗi gai được tối ưu: giúp tiếng ồn bên trong được giảm thấp nhất.
    • Hình dáng khối gai được tối ưu hóa và sử dụng vật liệu cải tiến: làm cho mức tiêu thụ nhiên liệu giảm thấp và thân thiện với môi trường nhờ khí CO2 giảm thấp.
    • Hình dáng vai lốp chuyên dụng: mang đến khả năng ổn định được cải thiện ngay cả với dòng SUV cỡ lớn.
    • Hợp chất khối gai có tỷ lệ Silica được cân bằng: khả năng ổn định cao và đi được quãng đường xa hơn.
    • Hợp chất được cải tiến với những Polime đặc biệt: giúp tối ưu hóa khả năng trên đường.

    Link bán: https://shopee.vn/LE1BB91p-xe-PIRELLI-130-70-17-DIABLO-ROSSO-SPORT-i.116883684.5862326564

    Lốp xe ô tô Pirelli
    Lốp xe ô tô Pirelli
    Lốp xe ô tô Pirelli
    Lốp xe ô tô Pirelli
  4. Goodyear Tire và Rubber Company là công ty sản xuất lốp xe đa quốc gia của Mỹ và là một trong bốn nhà sản xuất lốp xe hàng đầu cùng với Bridgestone, Michelin và Continental. Goodyear được thành lập vòa năm 1898 bởi Frank Seiberling và có trụ sở tại Akron, Ohio. Từ khi mới thành lập, hãng chuyên sản xuất lốp xe đạp cho đến năm 1976. Hiên nay, Goodyear sản xuất các sản phẩm lốp xe ô tô, xe tải thương mại, xe tải nhẹ, xe máy ủi đất hạng nặng. Công ty được lấy tên theo Charles Goodyear nhà phát minh ra cao su lưu hóa. Lốp xe Goodyear trở nên phổ biến hơn vì tính hữu ích có thể tháo rời dễ dàng và ít phải bảo dưỡng. Goodyear là một trong những công ty lốp xe lớn nhất thế giới. Biểu tượng bàn chân có cánh được lấy cảm hứng từ bức tượng Mercury trong nhà ông Frank Seiberling.Mặc dù bị thay đổi qua nhiều năm, ngày nay biểu tượng ấy vẫn là biểu tượng nối kết với quá khứ của công ty.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Là dòng lốp khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay, lốp ô tô Goodyear được biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật. Sử dụng cho hầu hết các dòng xe.
    • Đây là thương hiệu lốp có nhiều loại khác nhau và phù hợp với hầu hết các dòng xe đang có mặt trên thị trường. Từ hãng BMW, Audi, tới các hãng xe Ford, Hyundai, Toyota,…
    • Khả năng bám đường tốt. Goodyear là dòng lốp có khả năng bám đường tốt và phù hợp với các dòng xe khác nhau. Nhất là những dòng xe bán tải, xe tải, xe chuyên dụng offroad.
    • Phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta. Ngoài những ưu điểm trên thì lốp ô tô Goodyear còn rất bền bỉ và đặc biệt phù hợp với khí hậu và điều kiện đường xá tại Việt Nam.

    Link bán: shopee.vn/Lốp-xe-Goodyear-225-55R18-(-Mua-3-tặng-1)-EfficientGrip-Perfomance-i.56278001.6237162767?

    Lốp xe ô tô Goodyear
    Lốp xe ô tô Goodyear
    Lốp xe ô tô Goodyear
    Lốp xe ô tô Goodyear
  5. Thương hiệu lốp xe hàng đầu thế giới Dunlop này được thành lập từ những năm 1880. Có nguồn gốc xuất phát đầu tiên từ Anh nhưng hiện tại Dunlop đã trở thành một tập đoàn đa quốc gia, và có trụ sở chính tại Mỹ. Hiện nay sau hàng trăm năm phát triển, hãng ô tô Dunlop này đã có mạng lưới nhà máy sản xuất trải khắp thế giới. Các dòng sản phẩm lốp xe ô tô của Dunlop rất đa dạng như dòng lốp cho xe gia đình, xe du lịch, xe thể thao, xe tải… Vì thế, có thể nói Dunlop luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Lốp xe ô tô Dunlop thuộc thương hiệu lốp Dunlop đình đám của nước Úc. Được thành lập vào năm 1800 bởi ông John Boyd Dunlop, một bác sĩ thú y ở Scotland. Trải qua hơn 220 năm hình thành và phát triển giờ đây Dunlop đã và đang trở thành biểu tượng của lĩnh vực sản xuất lốp ô tô nói riêng và của ngành công nghiệp ô tô nói chung. Thành tựu nổi bật là hãng độc quyền cung cấp lốp cho giải đua xe thể thao cao cấp tốc độ cao V8 Supercars. Không chỉ được sản xuất tại Úc mà hiện nay lốp xe ô tô Dunlop còn có nhiều nhà máy phân phối chính hãng khắp thế giới, được sản xuất theo công nghệ cao. Sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại là đặc điểm nổi bật nhất của hãng, bao gồm nhiều dòng xe như: Xe tải, xe SUV, Sedan,…


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế của lốp hiện đại theo công nghệ chống ăn đinh nên cho khả năng bám đường tốt và hạn chế bị thủng lốp do các kim loại sắc nhọn trên đường.
    • Lốp có gai chống trơn trượt giúp các tài xế yên tâm hơn khi di chuyển trên những đoạn đường trơn hay khi cua gấp.
    • Lốp có độ bền cao và êm ái khi chạy. Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, kích thước cho khách hàng lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính của mỗi người để chọn mua cho phù hợp nhất
    • Độ bền tốt.
    • Với thiết kế lốp dựa theo công nghệ chống ăn đinh hiện đại, lốp Dunlop ô tô mang đến khả năng bám đường cực tốt để giúp người dùng luôn được an toàn khi sử dụng.
    • Khi sử dụng lốp Dunlop ô tô, bạn có thể phanh dễ dàng hơn ngay cả khi ở những khúc cua trên những đoạn đường ướt hoặc trên những đoạn đường khó đi.
    • Dunlop sản xuất rất nhiều những mẫu mã mới lạ và có khả năng tương thích với hầu hết các loại xe. Sản xuất dựa theo công nghệ hàng đầu thế giới, được cấu tạo từ Carbon đen, SIlica và những phụ gia hóa học khác riêng biệt, Dunlop có độ bám đường và đàn hồi tốt, khả năng giảm xì lốp xe rất cao.
    • Có độ bền cao, giúp xe của bạn di chuyển êm, mượt. Lốp Dunlop ô tô được hãng sản xuất trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Giá cả hợp lý, phù hợp với chất lượng nó mang lại.

    Link bán: https://tiki.vn/lop-o-to-dunlop-26565r17-grandtrek-at22-xuat-xu-thai-lan-p34781300.html?

    Lốp xe ô tô Dunlop
    Lốp xe ô tô Dunlop
    Lốp xe ô tô Dunlop
    Lốp xe ô tô Dunlop
  6. Continental AG hay còn được biết đến là Continental, là nhà sản xuất lốp xe lớn thứ 4 trên thế giới. Ngoài lốp xe, Continental còn chuyên sản xuất phụ tùng ô tô đa quốc gia của Đức chuyên về hệ thống phanh, thiết bị điện tử nội thất, an toàn ô tô, hệ thống truyền động và các thành phần khung, máy đo tốc độ và các bộ phận khác cho ngành công nghiệp ô tô và vận tải. Hiện Continental đặt trụ sở tại Hanover, Lower Saxony, Đức. Continentel được thành lập từ năm 1871 là nhà sản xuất cao su với tên gọi Continental-Caoutchouc und Gutta-Percha Compagnie. Năm 1898, Continental bắt đầu phát triển và sản xuất lốp xe có gai trơn, đây là thành công lớn của thương hiệu. Năm 1904, Continental trở thành công ty đầu tiên trên thế giới sản xuất lốp xe có rãnh. Năm 1905, hãng phát minh ra lốp có thể tháo rời được sản xuất cho xe du lịch.


    Cuối những năm 1920, Continental hợp nhất với một công ty lớn khác trong ngành cao su để tạo thành công ty cao su lớn nhất ở Đức “Continental Gummi-Werke AG”. Vào năm 2007, Continental mua lại đơn vị ô tô VDO của Siemens AG.

    Continental được xếp hạng thứ 3 về doanh số bán phụ tùng ô tô OEM toàn cầu vào năm 2012 theo một nghiên cứu do PricewaterhouseCoopers tài trợ. Năm 2008, Continental mỡ rộng quá mức cho VDO và từ đó mất gần một nửa giá trị vốn hóa thị trường khi công ty này thuộc quyền quản lý của Schaeffler AG. Đến năm 2009, Schaeffler đã đưa người của mình nắm giữ vị trí đứng đầu của bộ phận động cơ dưới sự lãnh đạo của Continental. Vào ngày 6 tháng 9 năm 2012, Continental quay trở lại chỉ số DAX chuẩn của 30 cổ phiếu blue chip được chọn lọc của Đức sau 45 tháng vắng bóng. IHO Group (cổ đông đầu tư của gia đình Schaeffler) là cổ đông kiểm soát và hiện sở hữu 46% cổ phần của Continental.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Lốp xe Contitnental được đánh giá là một trong những thương hiệu lốp xe uy tín, chất lượng hàng đầu với những cải tiến vượt bậc. Sản phẩm không chỉ về thiết kế mà còn bởi khả năng bám đường ở tốc độ cao và đặc biệt là khả năng bám trên đường ướt cùng khả năng hỗ trợ người lái khi ôm cua với góc nghiêng cực mạnh. Những ưu điểm vượt trội này giúp tuổi thọ lốp được kéo dài cũng như giúp người lái ngày có thể chủ động hơn trong việc điều khiển xe và đảm bảo sự an toàn cho người lái. Chính vì vậy, Contitnental luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các dòng xe Sport Touring, Sport Bike, Adventure.
    • Contitnental ngày càng phát triển và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng với chất lượng những loại lốp xe ngày càng được nâng cao. Đặc biệt năm 2018, Contitnental đã cho ra mắt dòng lốp Contitnental Sport Attack 2 đây là loại lốp xe được mệnh danh là “ông trùm” của Superbike với những đặc tính ưu điểm vượt trội so với thế hệ lốp trước đó.
    • Lốp xe Contitnental Sport Attack 2 được sử dụng đai hoãn xung chạy dọc theo hai vai vỏ. Sự cải tiến này đã giúp cải thiện tính ổn định của xe khi đề pa hay thắng gấp ở tốc độ cao, giúp xe có thể chạy đầm và người lái hoàn toàn có thể dễ dàng điều khiển ở tốc độ cao. Bên cạnh đó, khả năng bám đường của vỏ Contitnental Sport Attack 2 cực tốt. Những ưu điểm vượt trội của Conti Sport Attack 2 nhờ vào việc áp dụng bí quyết độc đáo trong việc xử lý cao su mặt vỏ, giúp mang đến sự đồng đều về thành phần cao su và mặt lốp ổn định.
    • Với tính chất khác biệt giữa các vị trí trên mặt vỏ đỉnh vỏ bền bỉ chống mài mòn hiệu quả và hai vai vỏ mềm dẻo giúp tăng khả năng bám đường khi xe ôm cua ở tốc độ cao.

    Link bán: https://tiki.vn/lop-xe-continental-21545r17-mc5-p73311661.html

    Lốp xe ô tô Continental
    Lốp xe ô tô Continental
    Lốp xe ô tô Continental
    Lốp xe ô tô Continental
  7. Kumho Tire Co.,Inc. (hay còn biết đến với Kumho Tires, Kumho Tyre hay Kumho Tyres tùy thuộc vào địa điểm kinh doanh. Tên trước đây là Samyang Tire) là một công ty lốp xe của Hàn Quốc. Có trụ sở chính tại Gwangju, Hàn Quốc. Đây là công ty con của Tập đoàn Kumho Asiana cho đến năm 2018, Sau đó Kumho thuộc sở hữu của nhà sản xuất lốp xe Trung Quốc Doublestar. Kumho Tire Co.,Inc. (hay còn biết đến với Kumho Tires, Kumho Tyre hay Kumho Tyres tùy thuộc vào địa điểm kinh doanh; Tên trước đây là Samyang Tire) là một công ty lốp xe của Hàn Quốc. Có trụ sở chính tại Gwangju, Hàn Quốc. Đây là công ty con của Tập đoàn Kumho Asiana cho đến năm 2018, Sau đó Kumho thuộc sở hữu của nhà sản xuất lốp xe Trung Quốc Doublestar.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Được sản xuất và nghiệm thu theo tiêu chuẩn. Lốp xe ô tô Kumho được sản xuất giám sát và nghiệm thu theo đúng quy trình công nghệ Hàn Quốc. Do đó đây là dòng lốp có tuổi thọ cao và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng.
    • Lốp Kumho có tuổi thọ cao và khả năng chống trơn trượt tốt. Đây là dòng lốp được làm từ những loại cao su tự nhiên cao cấp nên lốp Kumho có tuổi thọ và độ bền cao. Đồng thời, đây còn dòng lốp có khả năng chống trơn trượt cao, mang lại an toàn cao cho khách hàng khi sử dụng.
    • Với việc cho ra đời dòng sản phẩm với loại gai mịn và gai thể thao thì lốp ô tô Kumho thích hợp cho đam mê chinh phục, đi phượt của phần lớn người tiêu dùng.
    • Là dòng lốp liên doanh chất lượng. Mỗi sản phẩm lốp Kumho đều được tạo ra đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, dòng lốp có 2 loại là lốp Kumho liên doanh Việt Nam Hàn Quốc và lốp Kumho Hàn Quốc.
    • Bên cạnh đó, đây còn dòng lốp xe ô tô có khả năng chống mài mòn và khả năng chống cắt lốp cực kỳ tốt. Bởi lốp Kumho có tỉ lệ mặt cắt rất lớn, chiều rộng lốp khoảng từ 155 đến 255cm.

    Như vậy có thể thấy, lốp xe ô tô Kumho có rất nhiều ưu điểm khác nhau. Vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn dòng lốp này cho xế hộp của mình không thì lốp ô tô Kumho sẽ là lựa chọn đáng tin cậy.


    Link bán: https://www.lazada.vn/products/ttsspareparts-vo-xe-o-to-21555r17-kumho-i1480769631-s6168685101.html?


    Lốp xe ô tô Kumho
    Lốp xe ô tô Kumho
    Lốp xe ô tô Kumho
    Lốp xe ô tô Kumho
  8. Là công ty sản xuất lốp xe đầu tiên tại Hàn Quốc, Hankook được thành lập từ năm 1941 và đã có hơn 70 năm hình thành và phát triển. Driving Emotion chính là mục tiêu lớn nhất của lốp xe Hankook, nhằm mang lại cảm xúc và sự hứng thú khi lái xe cho khách hàng toàn cầu. Hankook Tire tạo ra những dòng sản phẩm lốp xe chất lượng cao, hiệu suất tốt dành cho các loại xe du lịch, 4×4, SUV, xe tải, xe bus và các loại xe PKL. Dân Chủ với gần 40 năm hoạt động và phát triển, chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng và là đơn vị chăm sóc xe với các dịch vụ uy tín. Đồng thời cũng là nhà phấn phối lốp xe Hankook chính hãng. Bạn có thể tìm thấy tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu này tại Dân Chủ với giá cả tốt nhất thị trường, kèm theo đó là chất. Tập đoàn Hankook Tire và Technology là công ty chuyên sản xuất lốp xe đứng thứ bảy trên thế giới đến từ Hàn Quốc và có trụ sở tại Seoul. Hankook Tire được thành lập bởi ông nội của Jae Hun Chung vào năm 1941 với tên ban đầu là Chosun Tyre Company và sau đó được đổi tên thành Hankook Tyre Manufacturing vào năm 1968. Từ “Hankook” có nghĩa đen là Hàn Quốc, như vậy tên công ty có nghĩa là “Công ty lốp xe Hàn Quốc”.

    Công ty hiện cung cấp lốp xe nguyên bản cho các nhà sản xuất ô tô khác nhau. Ngoài việc sản xuất khoảng 102 triệu lốp xe mỗi năm, Hankook còn cung cấp Ắc quy, mâm xe và má phanh.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Lốp xe Hankook áp dụng công nghệ Kontrol Technology nhằm giảm thiểu độ rung và độ ồn, giúp người dùng thoải mái hơn khi ngồi trên xe.
    • Thiết kế lốp xe với các mẫu gai có đường viền giúp tăng lực bám khi xe chạy trên đường tuyết.
    • Lốp Hankook cải thiện đáng kể tuổi thọ của lốp.
    • Lốp xe ô tô Hankook được phân thành nhiều loại khác nhau dựa vào điều kiện vận hành, cụ thể: lốp xe chạy đường lầy lội, lốp xe đường trường, lốp Hankook có áp suất cao.
    • Được xuất xứ từ Hàn Quốc, lốp xe ô tô Hankook được sản xuất từ những công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới. Lốp xe ô tô Hankook có những đường vân giúp tăng độ bám đường, tạo cảm giác an toàn cho người ngồi trên xe.
    • Lốp xe ô tô Hankook được trang bị các công nghệ xanh giúp giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường, từ đó nó rất được ưa thích nhờ sự thân thiện với môi trường của mình. Lốp xe ô tô Hankook có hiệu suất vượt trội.
    • Có độ bền và tuổi thọ cao. Giá thành hợp lý.

    Link bán: https://shopee.vn/VE1BB8F-xe-du-lE1BB8Bch-Hankook-165-65R14-i.56278001.1567000675?

    Lốp xe ô tô Hankook
    Lốp xe ô tô Hankook
    Lốp xe ô tô Hankook
    Lốp xe ô tô Hankook
  9. Yokohama là công ty sản xuất lốp xe có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Công ty được thành lập vào ngày 13 tháng 10 năm 1917. Năm 1969, công ty mở rộng hoạt động sang Hoa Kỳ với tên gọi Yokohama Tyre Corporation. Aspec A300 là động lực giúp thúc đậy sự phát triển của Yokohama một cách vượt bậc. Yokohama sử dụng thương hiệu “ADVAN” thay vì Yokohama. Vì vậy lốp ADVAN rất phổ biến trên khắp thế giới. Các hợp đồng tài trợ với một số đội thể thao lớn, cùng với việc cung cấp lốp xe cho toàn bộ các cuộc thi và các đội đua cá nhân đã giúp làm tặng sự nhận diện thương hiệu toàn cầu của Yokohama. Nhà máy cao su Yokohama được thành lập vào năm 1917 tại thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa, Nhật bản. Kể từ năm 1997, công ty lốp Yokohama Việt Nam được thành lập và đã chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Yokohama Rubber (Cao su Yokohama). Trong suốt hơn một thế kỷ, thương hiệu này đã trở thành công ty hàng đầu thế giới trong việc phát triển các công nghệ và thiết kế lốp xe xuất sắc, giúp các lái xe kiểm soát tốt hơn trên đường.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Giá thành hợp lý: Chi phí không phải điểm mấu chốt để đánh giá một sản phẩm có tốt hay không. Tuy nhiên, đây lại là yếu tố đầu tiên người mua nhìn vào để cân nhắc sản phẩm. Nhận thấy điều đó, hãng Yokohama đã cho phát triển sản phẩm lốp ở cả 3 phân khúc: thường, trung và cao cấp để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Nhìn chung, giá lốp xe Yokohama là tương đối phải chăng, hợp lý so với các dòng khác.
    • Độ an toàn của lốp: Vượt trội hơn các loại lốp thông thường khác, lốp ô tô yokohama có khả năng bám đường, ôm đường cực tốt và khi cua rất êm. Vì thế sản phẩm này phù hợp với tất cả các loại thời tiết. Đi kèm với đó, khả năng chống trượt bánh cũng được yokohama đảm bảo. Do đó, các bạn có thể yên tâm sử dụng kể cả vào điều kiện thời tiết mưa, đường trơn trượt.
    • Độ bền cao: Chỉ cần nhìn nguồn gốc xuất xứ từ Nhật thì chắc hẳn có đến 99% các bạn đều cho rằng lốp xe ô tô Yokohama cực chất lượng và bền.
    • Quan điểm này đã được chứng nhận là đúng khi lốp xe Yokohama đã phải trải qua nhiều quy trình test và trải nghiệm thực tế từ phía khách hàng.
    • Giảm tiếng ồn: Điểm đặc biệt nữa ở loại lốp xe này là khả năng di chuyển trên đường gần như không nghe thấy âm thanh ồn của lốp.
    • Lốp Yokohama khá mềm, do đó khi vận hành rất êm. Xe sử dụng lốp ô tô Yokohama hầu như di chuyển đều rất mượt mà.
    • Tiết kiệm xăng: dùng lốp yokohama đều có khả năng lăn bánh mướt, chạy bon nên cũng không bị tốn nhiều nhiên liệu mỗi khi sử dụng.
    • Đa dạng dòng sản phẩm: Để đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các đơn vị sản xuất lốp xe ô tô đã không ngừng nghiên cứu, chế tạo ra nhiều dòng sản phẩm tương ứng.
    • Quá trình chế tạo đạt chuẩn: Các dòng lốp xe ô tô của Yokohama đều trải qua quá trình nghiên cứu, chế tạo theo dây chuyền hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường. Do đó, người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng an toàn, tuổi thọ bền bỉ.

    Link bán: https://www.lazada.vn/products/lop-yokohama-18565r15-bluearth-es32-made-in-japan-i780750522-s2088146625.html?

    Lốp xe Yokohma
    Lốp xe Yokohma
    Lốp xe Yokohma
    Lốp xe Yokohma



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy