Top 10 Thương hiệu sơn chống thấm chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 887 0 Báo lỗi

Sơn chống thấm là loại sơn chuyên dụng được hỗ trợ thêm các thành phần kháng nước giúp chống lại sự xâm nhập của nước vào bên trong bề mặt tường. Bề mặt tường ... xem thêm...

  1. Được thành lập năm 1881, tập đoàn Nippon Paint ngày nay đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thế giới về Sơn và Sơn phủ. Có mặt trên 16 quốc gia trên thế giới, Nippon Paint đã và đang là nhà tiên phong trong lĩnh vực khám phá công nghệ mới. Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chức năng bảo vệ của Sơn và sáng tạo thêm những chuỗi màu mới, Nippon Paint nỗ lực đáp ứng tối đa sự kỳ vọng của khách hàng. Nippon Paint có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 với 100% vốn đầu tư nước ngoài, nhà máy được đặt tại KCN Biên Hòa II, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Ngay từ khi ra mắt tại Việt Nam, Nippon Paint đã luôn cho ra đời những sản phẩm sơn chất lượng tốt nhất được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản phục vụ cho ngành công nghiệp ô tô, kiến trúc, trang trí nhà cửa... Có mặt tại 45 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 23.000 nhân viên. Sản xuất hơn 4,5 triệu tấn vật liệu ngành sơn và lớp phủ mỗi năm. Hệ thống đại lý phát triển rộng rãi với hơn 1.700 cửa hàng Sơn Nippon trên toàn quốc. Năm 2023, NIPSEA Group - Nippon Paint Châu Á được đánh giá là tập đoàn sản xuất sơn và chất phủ số 1 Châu Á.


    Ngoài khả năng chống thấm vượt trội, sơn chống thấm Nippon Paint Việt Nam còn có khả năng chống rêu mốc, hạn chế những vết nứt xuất hiện theo thời gian. Sơn chống thấm Nippon được sơn Nippon sản xuất dưới dạng bột và dùng cho các gia đình hay công trình chống thấm cho tường, nền nhà, sân thượng và nhà vệ sinh. Nó có tác dụng ngăn chặn thẩm thấu từ trên xuống và từ ngoài vào. Sơn không chỉ giúp bảo vệ bề mặt, mà còn giúp lan tỏa màu sắc, mang vẻ đẹp vào cuộc sống và môi trường xung quanh. Đó chính là tinh thần và văn hóa mà Nippon Paint luôn tuân thủ. Sơn không chỉ là vật liệu được sử dụng để làm đẹp hơn cho các bề mặt gỗ hay tường, xi măng hay vữa, sắt thép hay nhựa. Sơn là màu sắc tạo nên sự quyến rũ, tạo cảm giác vui vẻ, tôn vinh sự sáng tạo và vẻ đẹp. Hiện nay, sơn Nippon đang cung cấp ra thị trường 2 loại sơn chống thấm bao gồm sơn chống thấm pha xi măng và sơn chống thấm màu. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà gia chủ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Nippon là sơn chống thấm cao cấp giúp bảo vệ các bề mặt tường khỏi bị thấm nước khi thời tiết mưa gió, độ bám dính của dòng sơn này rất bền.
    • Thi công rất dễ và khi sử dụng không cần pha với xi măng.
    • Sơn nippon xuất xứ từ Nhật Bản là một hãng sơn nổi tiếng, chất lượng cao và giá thành thì rất rẻ.
    • Màu sắc đa dạng để người sử dụng dễ lựa chọn.
    • Dễ sử dụng, không có chất độc hại, chống kiềm hóa tốt.
    • An toàn cho người sử dụng và người thi công.


    Website: https://nipponpaint.com.vn/vi

    Sơn Nippon WP 100
    Sơn Nippon WP 100
    Sơn chống thấm Nippon WP 200
    Sơn chống thấm Nippon WP 200

  2. Top 2

    Sơn chống thấm Kova

    Sơn chống thấm Kova là một dòng sơn chống thấm Việt, công nghệ Việt dành cho người Việt. Tên thương hiệu KOVA bắt nguồn từ Kovalevskaya - giải thưởng khoa học PGS.TS Nguyễn Thị Hòe được nhận năm 1993. Sơn chống thấm Kova là phát minh của Ts. Nguyễn Thị Hòe một nhà nghiên cứu khoa học của Việt Nam được ứng dụng trong rất nhiều hạng mục. Các sản phẩm của Kova hoàn toàn là hệ nước. Thành phần sơn không sử dụng chì, thủy ngân và không chứa các chất độc hại đối với môi trường và con người. Sơn Kova đa dạng về màu sắc (với hơn 1.000 màu cho bạn thỏa thích chọn lựa) và chủng loại như: sơn bóng, bán bóng, không bóng… Kova không ngừng nghiên cứu, nỗ lực cho ra đời các sản phẩm mới, mang lại nhiều sự chọn lựa hơn cho khách hàng. Một số sản phẩm mới, nổi bật của Kova như: sơn giả đá, sơn kháng khuẩn.


    Sơn chống thấm Kova được tổng hợp từ Alkylsiloxan và Acrylonitrile, Kova là hỗn hợp chống thấm có tác dụng ngăn cản sự xâm nhập của nước. Ứng dụng cho các công trình như tầng hầm, bể nước ngầm, nhà vệ sinh hay bể bơi người dùng đánh giá cao sơn ngăn thấm Kova khi quét lên tường. Kova là những loại chất ngăn thấm lỏng hệ nước. Vì vậy nên chúng có thể dễ dàng thẩm thấu vào kết cấu bê tông hay nền xi măng. Có thể nói khả năng chống thấm nước của vật liệu này rất tốt. Chống mài mòn, kháng kiềm tốt, bám dính vượt trội và đặc biệt an toàn với môi trường và sức khoẻ của con người. Sơn chống thấm Kova là một lựa chọn hoàn hảo để chống thấm tường nhà bạn.


      Đặc điểm nổi bật:

      • Sơn kova chống thấm dùng để chống thấm cực tốt cho tường, sàn nhà, sân thượng, các vết nứt đối với những vùng có khí hậu khắc nghiệt và công trình yêu cầu độ bền lâu dài.
      • Sơn kova này có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ ngoài vào nhưng bề mặt vẫn bốc hơi nước dễ dàng.
      • Đặc biệt loại sản phẩm này còn chịu mài mòn và chịu cả nước mặn.
      • Đây là sản phẩm lỏng hệ nước, được dùng để chống thấm cho xi măng, bê tông dưới dạng hỗn hợp theo tỷ lệ 1:1.
      • Là loại sơn có độ bền rất cao, đã được qua thử nghiệm ở tường đứng của các tòa nhà cao tầng trên 15 năm vẫn cho chất lượng tốt và đảm bảo.
      • Sơn kova chống thấm không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn trong quá trình thi công và sử dụng.


      Website: https://www.kovapaint.com/

      Chất chống thấm Kova - CT11A
      Chất chống thấm Kova - CT11A
      Sơn chống thấm pha xi măng Kova CT11A gold
      Sơn chống thấm pha xi măng Kova CT11A gold
    • Top 3

      Sơn chống thấm Dulux

      Dulux là hãng sơn thuộc tập đoàn Akzo Nobel. Đây là công ty có trụ sở đặt tại Amsterdam Hà Lan. Với sự phát triển mạnh mẽ, hãng sơn này đã có mặt trên 80 quốc gia trên toàn thế giới. Trong lĩnh vực sơn trang trí và sơn dân dụng có thể nói Dulux luôn là hãng sơn tiên phong trong việc tạo ra các xu hướng mới. Với sự đa dạng về màu sắc và chủng loại, Dulux cho bạn rất nhiều lựa chọn để tạo nên phong cách riêng cho mình. AkzoNobel Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển ra sản phẩm chất chống thấm Dulux Aquatech chống thấm hiệu quả. Dulux Aquatech chống thấm hiệu quả là chất chống thấm pha xi măng được thiết kế để phù hợp với môi trường và khí hậu miền Nam Việt Nam. Chống thấm hiệu quả, bề mặt đanh chắc, màu sắc sáng đẹp, giá cả hợp lý.


      Với bề mặt đanh chắc khả năng chống thấm vượt trội, sơn chống thấm pha xi măng Dulux được rất nhiều khách hàng tin dùng. Dulux Aquatech Flex Waterproofing là chất chống thấm tốt nhất trên thị trường hiện nay được các nhà thầu chuyên nghiệp tin dùng. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Elastoproof độc đáo cho màng sơn dày và siêu co giãn, mang đến khả năng chống thấm gấp 2 lần so với các sản phẩm chống thấm thông thường. Không chỉ vậy, Dulux Aquatech Flex Waterproofing có khả năng che phủ các vết rạn nứt chân chim, chống loang màu do hiện tượng kiềm hóa từ hồ vữa, chống rong rêu và nấm mốc, cho màu sơn sáng đẹp dài lâu. Dulux Aquatech Flex Waterproofing có khả năng chống thấm gấp 2 lần so với các chất chống thấm thông thường trên thị trường, bảo vệ ngôi nhà hoàn hảo trước mọi thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm dùng trực tiếp lên bề mặt tường bê tông mà không cần phải trộn xi măng, việc này giúp tiết kiệm thời gian thi công.


      Đặc điểm nổi bật:

      • Nhà sản xuất cũng công bố nghiên cứu thử nghiệm tại Singapore cho thấy Dulux chống thấm tốt hơn gấp 2 lần so với các sản phẩm chống thấm tường đứng phổ biến trên thị trường hiện nay.
      • Ngoài việc đảm bảo tính năng quan trọng nhất là chống thấm, thì còn phải giúp tăng giá trị thẩm mỹ của công trình với màu ghi nền nhã nhặn, Dulux làm cho bề mặt trường trở lên thanh lịch và thu hút hơn.
      • Dulux không cần trộn xi măng nên rất dễ sử dụng, thêm vào đó là khả năng chống kiềm hoá và chống rêu mốc cao.
      • Sơn chống thấm Dulux giúp ngăn chặn sự thấm nước từ bên ngoài vào, bảo vệ tường không bị rêu mốc, hoen ố, dễ sử dụng, bám dính cực tốt trên các bề mặt xi măng, bê tông và chống kiềm hóa cao.
      • Ngoài ra, sản phẩm không chứa kim loại nặng có hại.


        Website: https://www.dulux.vn/

          Dulux Weathershield
          Dulux Weathershield
          Sơn chống thấm Dulux
          Sơn chống thấm Dulux
        • Mykolor là thương hiệu sơn trang trí cao cấp và bột trét tường của Công Ty 4 ORANGES CO., LTD, là doanh nghiệp luôn giữ vững vị thế dẫn đầu trong thị trường sơn trang trí cao cấp tại Việt Nam. Sản phẩm được tạo ra trên những dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất đến từ Mỹ và Châu Âu, mỗi dòng sơn đều được nghiên cứu để phù hợp với các điều kiện khí hậu khắc nghiệt: mưa ẩm, nắng nóng bất thường; và cũng thích hợp cho những công trình kiến trúc có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và độ bền đẹp sau nhiều năm. Tính đến thời điểm đầu năm 2019, Mykolor đã thiết lập được hệ thống kênh phân phối, bán hàng với hơn 4.000 trung tâm phối và pha màu sơn tự động trên toàn quốc, luôn sẵn sàng đáp ứng, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng một cách nhánh chóng và tiện dụng nhất.


          Sơn chống thấm Mykolor Touch Water Seal là dòng sơn chống thấm tiên tiến nhất được nghiên cứu cải tiến và sản xuất nghiêm ngặt của công ty 4 Oranges. Sơn chống thấm Mykolor gồm sơn chống thấm Pha xi măng, sơn chống thấm màu và sơn chống thấm ngược. Hiện nay, dòng sản phẩm sơn chống thấm pha màu Mykolor đang được tin dùng và ưa chuộng nhất trên thị trường không chỉ bởi chất lượng hoàn hảo và còn vì giá cả phải chăng. Sơn Mykolor Water Seal là dòng sơn chống thấm pha xi măng có thể dùng được cho nội và ngoại thất. Ngoài ra sơn còn chống lại rong rêu, nấm móc và màng sơn bền cho lớp sơn phủ luôn đẹp mãi với thời gian. Không dừng lại ở đó, với chiến lược phát triển liên tục để luôn dẫn đầu tiền tiên phong trong dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp, Mykolor liên tục nghiên cứu, phát triển, để cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm mới đa dạng về màu sắc và chất lượng ngày càng được nâng cao phù hợp với từng điều kiện công trình cụ thể; đồng thời đáp ứng, thỏa mãn tối đa yêu cầu đa dạng của khách hàng.


          Đặc điểm nổi bật:

          • Sản phẩm được nghiên cứu hiện đại với công thức tiên tiến nhất hiện nay.
          • Sản phẩm được thiết kế đặc biệt, không cần pha loãng.
          • Sản phẩm được sử dụng trực tiếp lên các bề mặt tường xi măng, bê tông.
          • Sản phẩm thích hợp với các loại nhà phố, nhà hàng, khách sạn… nơi chỉ cần sơn trực tiếp vào vách hông và không cần bột trét hay sơn lót.


          Website: https://mykolor.com/

          Sơn chống thấm Mykolor
          Sơn chống thấm Mykolor
          Sản phẩm của Mykolor
          Sản phẩm của Mykolor
        • Top 5

          Sơn chống thấm Jotun

          Jotun là thương hiệu sơn khá nổi tiếng đến từ Nauy. Cho đến thời điểm hiện tại thì Jotun đã du nhập vào Việt Nam từ những năm 1994 và nhà máy sản xuất sơn bắt đầu hoạt động từ năm 1998. Trung tâm phân phối chủ yếu sơn trang trí và sơn công nghiệp được đặt tại khu công nghiệp Sóng Thần, thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương. Thế mạnh của Jotun là sơn công nghiệp và sơn hàng hải. Hiện nay hãng đã phát triển rất mạnh lĩnh vực sơn trang trí và dần chiếm lĩnh được thị trường và tạo dựng nên uy tín của riêng mình.


          Sơn chống thấm thì hãng có duy nhất dòng sơn Jotun WaterGuard. Khả năng chống thấm tối ưu, màng sơn đàn hồi tốt, màu sắc đẹp. Đặc biệt là ta không cần pha xi măng mà sơn trực tiếp 2 nước. Sơn chống thấm Jotun WaterGuard bảo vệ tường khỏi sự xâm nhập của nước. Với côn thức chống thấm tiên tiến giúp ngăn chặn sự thấm nước, sự phát triển của nấm mốc và bảo vệ màng sơn không bị hư hại. Sơn chống thấm Jotun WaterGuard là sản phẩm sơn chống thấm gốc arcylic biến tính, phù hợp để sơn những bề mặt bê tông và tường tô vữa ngoài trời.


          Đặc điểm nổi bật:

          • Sơn chống thấm Jotun là loại sơn được đánh giá rất cao về chất lượng. Dòng sơn này có màu sắc đẹp, bắt mắt dễ thu hút nhiều người và bảng màu của nó cũng khá đặc biệt so với các loại sơn khác.
          • Sơn chống thấm Jotun còn được trang bị khả năng chống thấm vượt trội.
          • Sơn chống thấm Jotun được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, quy trình nghiêm ngặt nhất nên khi thi công sơn sẽ không bị loang lổ, hay ẩm mốc do ảnh hưởng của thời tiết.
          • So với các loại sơn khác thì dòng sơn chống thấm Jotun có độ bền cao, có thể bảo vệ ngôi nhà của bạn lên đến vài chục năm mà vẫn như mới. Vì vậy, đây là sự lựa chọn tiết kiệm chi phí của nhiều gia chủ.


          Website: https://sonjotunvietnam.com/

          Sơn Chống Thấm Jotun WaterQuard
          Sơn Chống Thấm Jotun WaterQuard
          Sơn chống thấm Jotun WaterQuard
          Sơn chống thấm Jotun WaterQuard
        • Top 6

          Sơn chống thấm Joton

          Sơn Joton là sản phẩm của công ty LQ Joton - Joton Paints, một trong những thương hiệu nội địa lâu đời tại Việt Nam (thành lập từ những năm 1998) được sản xuất với công nghệ Nhật Bản là một trong những hãng sơn nội địa được khách hàng yêu thích và tin tưởng nhất hiện nay. Là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực sơn và chất phủ bề mặt tại Việt Nam, công ty đã ứng dụng các kết quả nghiên cứu tiên tiến trên thế giới để tạo ra nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng trong lĩnh vực xây dựng, giao thông, công nghiệp, dân dụng… Không chỉ có chống thấm pha xi măng Joton còn có thêm dòng sản phẩm sơn chống thấm màu giúp tổ ấm thân yêu của bạn vừa bền vừa đẹp.


          Sơn chống thấm Joton CT trắng là hợp chất chống thấm màu trắng, thích hợp sử dụng cho cấu trúc tường bê tông xi măng như tường đứng, trần nhà. Sơn chống thấm CT trắng phù hợp với khí hậu miền Nam Việt Nam. Joton ct-x­ là loại sơn chống thấm gốc nước kết hợp với xi măng. Loại sơn này có tác dụng ngăn sự thấm nước từ bên ngoài vào nhưng màng sơn vẫn thoát hơi nước dễ dàng. Có thể sử dụng như một chất kết dính để trám các vết nứt và khe hở nhỏ trên bề mặt bê tông. Joton ct-x không cháy và không chứa chì, thủy ngân. An toàn cho người sử dụng. Joton ct-x thích hợp các bề mặt bê tông, nền, tường xi măng…


          Đặc điểm nổi bật:

          • Xét về khả năng chống thấm sơn Joton được đánh giá cao bởi trong thành phần cấu tạo sơn sử dụng công nghệ Nano có tính kháng khuẩn tốt.
          • Sơn Joton còn có tính năng lau chùi vượt trội không hề ảnh hưởng tới lớp màng sơn bên ngoài.
          • Có khả năng chống nấm mốc, Không chứa APEO, sơn không chứa các chất độc hại như thùy ngân, chì, chịu được độ ẩm thay đổi và có những loại có thể chùi rửa được, sơn phủ của hãng Jotun đa dạng hơn về cả loại sơn dành cho ngoại thất và nội thất.
          • Có những loại sơn dành riêng phù hợp cho việc sử dụng trên các bề mặt hồ vữa, bêtông, ximăng, mặt gỗ và kim loại.


          Website: https://www.joton.com.vn/

            Sơn chống thấm Joton CT
            Sơn chống thấm Joton CT
            Sơn chống thấm Joton
            Sơn chống thấm Joton
          • Top 7

            Sơn chống thấm Spec

            Sơn Spec là một trong những dòng sản phẩm sơn chống thấm cao cấp của công ty 4 Oranges - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sơn nước tại Việt Nam. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1999, là dòng sản phẩm sơn công nghệ cao với nhiều tính năng ưu việt, gắn liền với tiện ích nhằm bảo vệ những ngôi nhà, những công trình bền vững với thời gian. Với sản phẩm đa dạng, hệ thống màu sắc phong phú, đặc biệt dòng sản phẩm sơn pha màu Spec Hello, góp phần thoả sức những trải nghiệm màu sắc đa dạng với bộ sưu tập 640 màu. Sơn Spec không ngừng lớn mạnh và phát triển, được đánh giá là một trong những thương hiệu sơn cao cấp dẫn đầu trong thị trường sơn trang trí.


            Sơn chống thấm Spec có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống cho các bề mặt nằm ngang và chống thấm từ phía bề mặt được thi công cho các bề mặt thẳng đứng. Hiện tại, thương hiệu sơn chống thấm Spec đang cung cấp ra thị trường 2 loại sơn chống thấm bao gồm: Sơn chống thấm pha xi măng Spec Super Fixx (sơn chống thấm thuận) và sơn chống thấm ngược Spec Damp Sealer. Tất cả các dòng sơn chống thấm Spec đều có quy trình thi công đơn giản. Mọi hướng dẫn về kỹ thuật thi công đều được nhà sản xuất in chi tiết trên vỏ thùng. Do đó, bạn nên tham khảo chi tiết để tránh nhầm lẫn trong thi công sẽ làm giảm hiệu quả chống thấm cũng như độ bền của sơn.


            Đặc điểm nổi bật:

            • Được chế tạo từ thành phần chính là nhựa Pure Acrylic và Styrene Acrylic.
            • Sản phẩm chống thấm từ trên xuống cho bề mặt ngang và từ ngoài vào trong khi sơn ngoại thất.
            • Sơn đa dạng về sản phẩm, màu sắc phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.
            • Những sản phẩm được thiết kế riêng cho các công trình có yêu cầu kỹ thuật đặc biệt, những sản phẩm dân dụng tiện lợi cho những ngôi nhà thông thường… tất cả bạn đều có thể tìm thấy tại sơn spec.
            • Sơn Spec có bề mặt láng mịn, bóng nhẹ, dễ lau chùi, chống bám bụi, rêu mốc cũng như chống thấm. Vì vậy nội thất và ngoại thất của nhà bạn được bảo vệ an toàn nhất.
            • Sơn có mức giá phải chẳng, cạnh tranh với nhiều sản phẩm sơn chất lượng bởi độ phủ cao giúp tiết kiệm sơn. Sơn có độ bám dính tốt giúp quá trình sơn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn nên bạn hoàn toàn yên tâm về thiết kế và thi công.
            • Bên cạnh đó, sơn rất thân thiện với con người và môi trường nên bạn hoàn toàn yên tâm để lựa chọn cho ngôi nhà mình.


            Website: https://spec.vn/

            Sơn chống thấm Spec Super Fixx bền vững mọi công trình
            Sơn chống thấm Spec Super Fixx bền vững mọi công trình
            Thương hiệu sơn Spec
            Thương hiệu sơn Spec
          • Một loại sơn chống thấm khác phải kể đến là Water Seal. Đây là dòng sơn chống thấm không màu, đến từ Anh Quốc. Nhờ tích hợp công nghệ chống thấm hiện đại, tiên tiến từ nước ngoài, sơn có thể thẩm thấu nhanh trên bề mặt thi công, cải tạo lại các công trình rêu mốc, bảo vệ bề mặt công trình khỏi các tác động tiêu cực của thời tiết và bụi bẩn. Chống thấm Water seal sẽ bảo vệ nhà bạn khỏi tác động của nước mưa 10 năm thậm chí là 20 năm. Water Seal DPC là sản phẩm có tác dụng chống thấm lâu dài, vĩnh cửu theo vật liệu, được dựa trên công nghệ chống thấm tiên tiến đa dụng. Đây là dung dịch chống thấm dạng thẩm thấu vào vật liệu, hình thành bởi dung dịch biến tính, nước và một số phụ gia, cấu tạo bởi một loạt các hợp chất độc quyền khác. Vật liệu thấm sâu vào bê tông hay vữa tạo phản ứng Silic phát triển Gel để lấp kín những hàn gắn đường nứt tới 0,3 mm và những lỗ li ti hay mao dẫn giúp vữa hay bê tông xây đặc chắc, với nhiều lợi ích cho bê tông hay tường xây như: kéo dài độ bền và giảm tính thấm nước.


            Water Seal DPC là sản phẩm dựa trên công nghệ chống thấm tiên tiến hiện đại đã được ứng dụng tại nước ngoài nhiều năm. Với ưu điểm rất dễ làm, chỉ cần trộn vào vữa trát, quét hay lăn trên bề mặt bê tông, các vật liệu khác sẽ đạt được sự thâm nhập tối đa vào trong vật liệu, hoạt hóa với các silicate và hơi ẩm trong vật liệu để hình thành một lớp rào cản nước thâm nhập nhưng vẫn cho phép khí ẩm thoát ra. Water Seal DPC thẩm thấu sâu vào vật liệu nên độ bền lớp chống thấm rất cao, với những vật liệu đặc chắc lớp chống thấm có thể tồn tại tới 20 - 30 năm, khác với các dạng màng dán hay lớp quét hoá chất tạo màng thông thường. Water Seal DPC là vật liệu chống thấm rất phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ dần thay thế các sản phẩm chống thấm cổ truyền tại Việt Nam.


              Đặc điểm nổi bật:

              • Tuổi thọ bảo vệ công trình cao lên đến 10 - 20 năm, do hợp chất thẩm thấu sâu vào bề mặt vật liệu.
              • Giữ cho công trình có màu sắc hoàn toàn tự nhiên lâu bị phai, cũ theo thời gian do hợp chất có màu trong suốt.
              • Khả năng kháng lại sự xâm thực của nước và muối phèn cao.
              • Rất dễ làm, chỉ cần trộn vào vữa trát, phun, quét hoặc lăn lên bề mặt rất tiết kiệm thời gian so với các công nghệ khác, đây là công nghệ chống thấm thẩm thấu rất tiên tiến trên thế giới, được áp dụng rất phổ biến tại nước ngoài
              • Cho phép bề mặt thoát hơi (thở) với khả năng đẩy nước bề mặt cao.
              • Giảm thiểu co ngót, nứt nẻ. Tăng khả năng kháng hóa chất. Không độc hại. Không mùi hôi.
              • Có thể áp dụng trên bề mặt ẩm dưới 20%. Rất dễ chùi rửa và làm sạch bề mặt.


              Website: http://chongthamnguoc.vn/tech-dry/water-seal-dpc-chat-chong-tham-tinh-the-tham-thau.html

              Water Seal DPC
              Water Seal DPC
              Sơn chống thấm Water Seal
              Sơn chống thấm Water Seal
            • Sơn chống thấm Jymec là sản phẩm của Công ty Cổ phần Sơn JYMEC Việt Nam, tự hào hơn 20 năm đồng hành bảo vệ và kiến tạo nét màu rạng rỡ cho mọi công trình Việt. Là một trong những nhà sản xuất sơn và vật liệu chống thấm hàng đầu Việt Nam, Jymec là sự kết hợp giữa chất lượng vượt trội với sự cải tiến không ngừng. Jymec không chỉ là một công ty sơn, chúng tôi là người bạn đồng hành cho những ý tưởng sáng tạo và các dự án đầy màu sắc. Jymec luôn đứng đầu thị trường sơn trang trí Việt Nam với những dòng sản phẩm sơn cao cấp và chất lượng nhất.


              Trải qua hơn 2 thập kỷ phát triển, sản phẩm sơn & chống thấm Jymec đã chiếm lĩnh được lòng tin của người Việt và được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao - chuẩn hội nhập, cùng rất nhiều các giải thưởng, huy chương vàng tại các hội chợ thương mại quốc tế. Tự hào là thương hiệu “Sơn của người Việt”, Jymec luôn nghiên cứu và cải tiến không ngừng các sản phẩm để đem đến giải pháp bảo vệ toàn diện cho ngôi nhà của bạn trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt của khí hậu Việt Nam. Jymec tin rằng sơn và chất chống thấm đóng vai trò quan trọng trong hành trình xây dựng nên tương lai bền vững. Jymec luôn nỗ lực hành động có trách nhiệm trong mọi hoạt động, đồng thời hạn chế tối đa các tác động đến môi trường trong quá trình bảo vệ những công trình Việt.


              Đặc điểm nổi bật:

              • Nguồn nguyên liệu đầu vào của sản phẩm có chất lượng cao. Tạo ra kết cấu sơn đặc, dẻo dai, có độ bám dính siêu tốt trên mọi bề mặt vật liệu.
              • Hiệu quả chống thấm đã được kiểm nghiệm qua nhiều quy trình thẩm định. Được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và tính năng ngăn thấm tuyệt vời.
              • Sơn có tính năng chống rêu mốc nhờ thành phần diệt vi khuẩn.
              • Với thành phần từ gốc nhựa Acrylic có độ dẻo, đanh chắc. Màng sơn chống thấm của JYMEC có độ phủ tốt, khả năng đàn hồi giúp kháng chịu lực
              • Sơn JYMEC không chứa các hóa chất độc hại hay kim loại nặng.
              • Các dòng sơn chống thấm của JYMEC rất đa dạng về mẫu mã và giá cả.


              Website: https://sonjymec.com/

              Sơn chống thấm Jymec
              Sơn chống thấm Jymec
              Sơn chống thấm Jymec
              Sơn chống thấm Jymec
            • Sơn chống thấm Neomax là sản phẩm của Công ty Cổ phần Neomax Việt Nam. Là doanh nghiệp đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ mới vào sản xuất hoá phẩm xây dựng chất lượng cao và cung cấp các giải pháp chống thấm, chống nóng, chống ăn mòn cho các công trình, dự án. Công ty Neomax sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao và ổn định. Các dòng sản phẩm sản xuất ra đều được nghiên cứu rất kỹ lưỡng, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, đảm bảo tuổi thọ vững bền trên từng công trình. Neomax luôn hướng tới nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng, mong muốn xây dựng được lòng tin vững chắc với khách hàng trên nền tảng khoa học công nghệ, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.


              Neomax cũng là một trong những thương hiệu sơn chống thấm được rất nhiều người lựa chọn. Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm Neomax 820. Dòng sơn này dựa trên gốc nhựa copolyme. Neomax 820 có chứa dung môi, dạng lỏng. Do đó bạn có thể sử dụng để thi công luôn mà không cần lót. Sản phẩm tạo lớp màng chống thấm với khả năng đàn hồi cao, khả năng bám dính tốt ở mọi bề mặt cũng như nền. Loại sơn này che phủ các vết nứt rất hiệu quả. Ngoài ra, sơn chống thấm Neomax 820 còn có các ưu điểm như nhẵn mịn, chịu được tia cực tím, chịu được hóa chất. Sau khi khô, sản phẩm không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Neomax 820 thích hợp chống thấm cho nhiều công trình như: tường ngoài nhà, ban công, sân thượng, sàn tầng hầm, sàn nhà vệ sinh, bể bơi, bể chứa hóa chất…


              Đặc điểm nổi bật:

              • Khả năng bám dính tốt hầu hết với các loại nền và bề mặt.
              • Tính năng chống thấm hoàn hảo.
              • Sau khi thi công tạo thành màng liên tục, không có các mối nối.
              • Có các tính chất cơ lý tuyệt vời như độ bền kéo và độ giãn dài cao.
              • Chống chịu tốt với hóa chất, dầu mỡ.
              • Tăng khả năng chịu va đập.
              • Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất rất kỹ lưỡng, phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.
              • Đảm bảo tuổi thọ cao cho công trình.


              Website: https://neomax.vn/

              Sơn chống thấm Neomax
              Sơn chống thấm Neomax
              Sơn chống thấm Neomax
              Sơn chống thấm Neomax




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy