Top 12 Thương hiệu sơn chất lượng tốt nhất trên thị trường

Phương Trinh 69640 1 Báo lỗi

Khi xây dựng phần thô hoàn thiện thì việc lựa chọn một thương hiệu sơn nước chất lượng tốt trên thị trường là một công đoạn vô cùng quan trọng. Thị trường sơn ... xem thêm...

  1. AkzoNobel là công ty tiên phong trong ngành sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới và là nhà sản xuất chính cho các loại hóa chất đặc biệt. Danh mục sản phẩm của AkzoNobel bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như DULUX, Sikkens, International và Eka. Có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, AkzoNobel luôn được xếp hạng là một trong các tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bền vững.


    Sơn Dulux của tập đoàn AkzoNobel (Hà Lan) được biết đến là dòng sơn hàng đầu tại Việt Nam và được phát triển và tin dùng trên toàn thế giới. Dulux được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục trong 5 năm từ năm 2009 đến 2013 (theo nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường MillWard Brown) và là một trong số ít thương hiệu Việt Nam được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council - SEC). Ngày 13/10/2013, DULUX tiếp tục được trao chứng nhận “Thương hiệu thân thiện với Môi trường” bởi Hiệp hội Công nghiệp & Môi trường Việt Nam.


    Sơn Dulux Một hãng sơn có thể nói là vô cùng nổi tiếng được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Hãng sơn này có đầy đủ các loại sơn mà bạn cần thiết khi sơn nhà như sơn ngoại thất, nội thất…với giá cả vô cùng phải chăng.


    Ưu điểm:

    • Có màng sơn co giãn siêu tốt ngăn ngừa các vết nứt – nguyên nhân gây bong tróc ảnh hưởng đến chất lượng công trình.
    • Chống ẩm cực tốt, chống rạn nứt và bong tróc.
    • Có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc.
    • Có độ che phủ tốt, có tính năng kiềm hóa và chống bám bụi.
    • Chùi rửa dễ dàng mà không phá hủy màng sơn.
    • Có tính năng tự làm sạch dễ vết bẩn bám trên tường tốt hơn các loại sơn thông thường.
    • Được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của Hà Lan, ứng dụng các công nghệ pha màu tiên tiến để tạo ra những tone màu tươi mới, độc đáo.
    • Các mảng màu của sơn Dulux đều nhẵn mịn, màu tuyệt đối không bị loang lổ, xuống màu sau thời gian dài sử dụng.
    • Không chứa Chì và Thủy ngân, sản phẩm thân thiện với môi trường.
    • Màu sắc sơn bóng đẹp mang đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp sang trọng.Sơn Dulux bảo vệ cho công trình của bạn ít nhất 6 năm với các tính năng ưu Việt.


    Nhược điểm:

    • Giá thành cao các loại sơn khác một chút
    • Thiết kế nắp thùng nhựa nên rất dễ dàng bị làm giả hoặc đánh tráo loại sơn kém chất lượng.

    Người tiêu dùng cần thông minh lựa chọn các nhà cung cấp uy tín để có được sản phẩm tốt và giá cả cạnh tranh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô L12-05-11, Tầng 12, Tòa nhà VincomCenter Đồng Khởi, Số 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 555 561
    Email: info.vn@akzonobel.com
    Website: www.dulux.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duluxvn
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    SƠN DULUX (Akzonobel Hà Lan)
    SƠN DULUX (Akzonobel Hà Lan)
    SƠN DULUX (Akzonobel Hà Lan)
    SƠN DULUX (Akzonobel Hà Lan)
  2. Top 2

    Sơn Mykolor (Việt - Mỹ)

    Gọi điện

    Với những đột phá về mặt công nghệ, công ty 4 Oranges với 100% vốn đầu tư nước ngoài đã cho ra đời dòng sản phẩm sơn Mykolor. Một dòng sơn trang trí cao cấp trên thị trường hiện nay; để đem đến cho Quý Khách Hàng những dòng sơn đỉnh cao với công nghệ tiên tiến bậc nhất.

    Sơn Mykolor được sản xuất tại nhà máy với dây chuyền sản xuất TLC trên máy tính. Điều khiển tự động dây chuyền sản xuất; và kiểm soát các quy trình từ khâu nguyên liệu đầu vào; đến khâu đóng gói sản phẩm cách chính xác tuyệt đối. Công ty 4 Oranges luôn liên tục cải tiến và cho ra đời những dòng sơn mới; đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao. Từ những năm 1999, Mykolor đã không ngừng lớn mạnh; và phát triển để trở thành nhãn hiệu sơn trang trí cho nhiều công trình lớn tại Việt Nam.


    Tính đến thời điểm đầu năm 2019, Mykolor đã thiết lập được hệ thống kênh phân phối, bán hàng với hơn 4.000 trung tâm phối và pha màu sơn tự động trên toàn quốc, luôn sẵn sàng đáp ứng, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng một cách nhánh chóng và tiện dụng nhất.

    Ưu điểm:

    • Sơn Mykolor là sản phẩm sơn trang trí cao cấp, sơn hoàn mỹ, với nhiều tiện ích vượt trội với đa dạng màu sắc sơn lựa chọn (1099 màu).
    • Bề mặt láng mịn hoàn hảo, thân thiện với môi trường và con người.
    • Dễ dang lau sạch vết bẩn
    • Sơn Mykolor chủ yếu phục vụ màu sơn cho việc trang trí nội, ngoại thất. Chức năng bảo vệ tường tốt, chống thấm, màu sắc đẹp, chống bám bụi, sơn có độ bóng cao, với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.


    Nhược điểm:

    • Không có hộp dung tích nhỏ mà chỉ có loại từ 18 – 20L, khá bất tiện cho những nhu cầu sử dụng nhỏ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CN miền Bắc: KCN Đại Đồng - Hoàn Sơn, Xã Tri Phương, Huyện Tiên Du, Bắc Ninh
    • CN miền Trung: Thôn Phong Nam, Quốc Lộ 1A, Xã Hòa Châu, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
    • CN miền TP. Hồ Chí Minh: 18/49 Khu Phố 1, QL 1A, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại:

    • CN miền Bắc: 0222 384 7083
    • CN miền Trung: 0236 368 5667
    • CN miền TP. Hồ Chí Minh: 028 3875 2960

    Email: info@4oranges.com
    Website: mykolor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mylifemykolor/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Sơn Mykolor (Việt - Mỹ)
    Sơn Mykolor (Việt - Mỹ)
    MyKolor Touch là sản phẩn sơn trang trí với đa dạng về màu sẵc
    MyKolor Touch là sản phẩn sơn trang trí với đa dạng về màu sẵc
  3. Tính đến nay, các sản phẩm Sơn BEHR đã được tiêu thụ khắp nước ta thông qua 800 nhà phân phối và hàng ngàn cửa hàng bán lẻ trải đều trên 63 tỉnh thành. Trong đó tại khu vực Miền Trung, Hệ Thống phân phối Tuấn Nhung chính là một trong những hệ thống lớn của Sơn Behr, phân phối sản phẩm cho 2 tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định và các khu vực lân cận, đồng thời cũng là đơn vị uy tín hàng đầu đối với các Công ty xây dựng, Kiến trúc sư, kỹ sư thợ thầu và chủ đầu tư tại địa phương.


    Sơn BEHR
    được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, hoàn toàn tự động từ khâu nạp liệu khép kín cho đến khâu đóng gói sản phẩm. Sản phẩm được sử dụng công nghệ Colourlock tiên tiến, các phân tử màu có liên kết hóa học siêu bền, không bị phân hủy bởi tia UV, cho màu sắc phong phú đa dạng và bền đẹp trong nhiều năm. Công nghệ nghiền lọc 2 lần tạo độ mịn <13 micromet, giúp bề mặt sơn nhẵn mịn với độ phủ cao, lau chùi hiệu quả và chà rửa tối đa. Sử dụng 100% nguyên liệu nhựa Acrylic tạo lớp bảo vệ hoàn hảo với tính năng đàn hồi tốt, che lấp mọi khe nứt nhỏ. Sơn Behr có chất lượng tốt, độ phủ cao, thi công dễ dàng, giá thành hợp lý, màu sắc phong phú được rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình.


    Được biết, Hệ thống Sơn Behr Tuấn Nhung là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ, phân phối sản phẩm sơn Behr. Trong suốt những năm vừa qua, Hệ thống phân phối Tuấn Nhung đã và đang không ngừng cung cấp những sản phẩm sơn chính hãng, đúng chất lượng của hãng sơn Behr cùng rất nhiều các dịch vụ đi kèm hoàn hảo như đội ngũ quản lý công trình có nhiều năm kinh nghiệm, dự trù kinh phí chính xác tiết kiệm nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.


    Gắn bó với hãng sơn Behr từ những ngày đầu, Tuấn Nhung luôn cố gắng xây dựng thương hiệu uy tín, đã đảm nhiệm việc tư vấn, trang trí cho nhiều công trình lớn trên địa bàn Quảng Ngãi - Bình Định và luôn tự hào là 1 trong những nhà cung cấp sơn lớn, uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 42 Nguyễn Bá Loan, TP Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
    • Cơ Sở 2: P. Hoài Tân, TX Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định

    Điện thoại: 0941 458 585 & 0914 221 414

    Website: https://bewin-coating.vn/son-behr

    Gọi điện
    Thương hiệu Sơn Behr
    Thương hiệu Sơn Behr
    Thương hiệu Sơn Behr
    Thương hiệu Sơn Behr
  4. Top 4

    Sơn Godin

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2011, trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế - tài chính toàn cầu đang lan rộng. Công ty SONGOD vẫn từng bước tạo dựng được lòng tin với Quý khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sơn và chống thấm. Công ty SONGOD đã khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam đồng thời trở thành đơn vị sở hữu thương hiệu sơn thế hệ mới, chất lượng cao – HÃNG SƠN VÀ VẬT LIỆU CHỐNG THẤM GODIN.


    Công ty SONGOD hoạt động chuyên sâu nhiều năm trong lĩnh vực sơn và vật liệu chống thấm, trang trí nội thất, sửa chữa và xây dựng các công trình. Là đại diện hãng sơn và chống thấm Godin trên toàn quốc. Bằng nỗ lực không ngừng để thỏa mãn nhu cầu của quý khách hàng, công ty từng bước cải thiện, đa dạng hóa sản phẩm từ sơn kinh tế trong nhà, sơn mịn đến những dòng sơn cao cấp, siêu cao cấp theo từng phân khúc thị trường.


    Hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu thị trường, chống chọi với tình hình thời tiết khắc nghiệt và đặc biệt tính thẩm mỹ cao, Hãng sơn GODIN còn cho ra đời các dòng sản phẩm đặc biệt: chất chống thấm trộn xi măng, chất chống mốc, sơn thể thao; các dòng sơn trang trí như: Sơn giả gỗ, sơn giả đá, sơn gấm, sơn hạt, nhũ đồng, nhũ vàng ánh kim,...


    Ưu điểm của thương hiệu sơn Godin:

    • Sản phẩm có chất lượng cao, ổn định
    • Màu sắc phong phú, bền màu, độ phủ tuyệt vời,
    • Màng sơn dẻo, bám dính tốt, có tính đàn hồi, chống nấm, rêu mốc, ngăn ngừa vi khuẩn, màng sơn chịu chùi rửa cao.

    Để khẳng định thương hiệu, chất lượng của mình bằng chính những sản phẩm mình làm ra, SONGOD đã phấn đấu trở thành một trong những công ty mạnh về thi công và vững về chất lượng, đặc biệt thực hiện thi công trọn gói nhiều công trình, từ khâu phối màu, chọn vật tư, xử lý bề mặt đến thi công theo yêu cầu và bàn giao những ngôi nhà hiện đại, chất lượng và thẩm mỹ cao. Theo thời gian quy mô của SONGOD càng ngày lớn mạnh, tên tuổi luôn được khẳng định trong khu vực và vươn xa hơn trên mọi tầm cao.


    Trước sức ép cạnh tranh và áp lực biến động của thị trường, SONGOD đã không ngừng tìm tòi, học hỏi, đặc biệt lấy cung cách phục vụ và chất lượng sản phẩm làm những tiêu chí hàng đầu, ”niềm tin của khách hàng là sự sống còn của SONGOD”. SONGOD cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng và độ tin cậy về:

    • Chất lượng
    • Giá cả hợp lý
    • Thái độ phục vụ tận tình
    • Thi công chuyên nghiệp

    Với những thành tựu đã đạt được, SONGOD đang được đánh giá là một trong những Công ty, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập vươn lên tầm khu vực và thế giới. Với mong muốn đem đến cho Khách hàng những sản phẩm theo tiêu chuẩn cao và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ (Trụ sở chính): 33 Hoàng Văn Thái, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0702 639 735

    Email: info.godinpaint@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SonChongThamGODIN

    Gọi điện
    Sơn Godin
    Sơn Godin
    Sơn Godin
    Sơn Godin
  5. Top 5

    Seanex

    Gọi điện

    Sản phẩm sơn Seanex được ứng dụng công nghệ hóa chất cao cấp đặc biệt trong sản xuất sơn tàu biển vào các sản phẩm sơn tường làm tăng độ bền màng sơn lên gấp đôi, chịu được các tác động khắc nghiệt từ thời tiết và môi trường với giá thành rất hợp lý.


    Seanex là thương hiệu sơn của công ty CP Sơn Spost Việt Nam với dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ của Mỹ, nguyên liệu hầu hết được nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu, kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và tất cả các sản phẩm đều được cơ quan chức năng kiểm định hợp quy chuẩn của Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng sơn tốt nhất tới tận công trình.


    Sơn Seanex ứng dụng một loạt các công nghệ hiện đại tiên tiến như:

    • Công nghệ hợp chất Teflon khuếch tán trên bề mặt màng sơn chống bám bẩn tối đa và dễ dàng chùi rửa.
    • Công nghệ Ir-Reflection làm giảm hấp thụ nhiệt, chống nóng cho công trình tới 5 độ C.
    • Công nghệ phần tử nano kép giúp tăng khả năng chống thấm nước.
    • Thành phần nano bạc và các hợp chất diệt khuẩn trên màng sơn giúp kháng khuẩn, chống rêu mốc.
    • Công nghệ ECO-Green không chứa chất độc hại mang lại sự an toàn cho người sử dụng, thân thiên môi trường vàcó mùi thơm dễ chịu.

    Ưu điểm Sơn Seanex là có độ phủ cao, bám dính tốt, màu sắc phong phú, bảo vệ tới hơn 10 năm, được nhiều nhà thầu tin dùng cho các công trình lớn như chùa Tam Chúc lớn nhất Đông Nam Á, Roman Plaza, các tòa nhà chung cư CT36, Emerald Tower, Osaka Skyline, Ecopark Hải Dương, làng trẻ em SOS,... với giá thành tiết kiệm từ 20-30% so với các dòng sơn cao cấp khác.

    Nhược điểm: chưa đầu tư quảng cáo nhiều nên còn ít người biết tới thương hiệu sơn Seanex.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN SPOST VIỆT NAM

    Địa chỉ: P502, Tòa nhà A3, Hàm Nghi, KĐT Mỹ Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2023 0666

    Hotline: 0886 005 865

    Email: seanexpaints@gmail.com

    Website: https://seanex.net

    Gọi điện
    Sản phẩm sơn Seanex
    Sản phẩm sơn Seanex
    Sản phẩm sơn Seanex
    Sản phẩm sơn Seanex
  6. Bắt đầu hoạt động từ 2017, Sơn Petros đã luôn giữ vững được vị thế đẳng cấp hàng đầu Việt Nam qua các công trình lớn nhỏ trên mọi miền Tổ quốc. Chính sự uy tín đã giúp thương hiệu này phát triển mạnh mẽ đến vậy. Hiện nay công ty đã có 2 nhà máy với quy mô và công nghệ hiện đại bậc nhất nằm ở cả miền Bắc và miền Nam cùng với 6 chi nhánh lớn và hàng trăm đại lý trên khắp các tỉnh thành.

    Với phương châm “mang lại giá trị thực cho khách hàng” và“Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”. Công ty CP Sơn Petros đã quyết tâm và đã cho ra đời dòng sản phẩm Sơn nước chất lượng đẳng cấp, nhưng giá bán chạm đúng với giá trị thực của sản phẩm. Cùng với thế mạnh là 100% nhân viên, chuyên viên phòng ban, giám đốc chi nhánh đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nhiều lĩnh vực hóa chất, luôn nhiệt tình tư vấn tận tình cho khách hàng, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Petros.


    Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Petros hiện nay đều có những ưu điểm riêng biệt, bao gồm:

    • Sơn siêu bóng men sứ: Đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo hệ nhựa cứng, công nghệ khí, vì thế mà chất lượng sản phẩm vô cùng đặc biệt và vượt qua được những phép thử về chất lượng sản phẩm như: Dùng bơm áp lực để rửa; bôi bẩn để lau; dùng bay xây để chà trên bề mặt… Kết quả màng sơn vẫn chai và cứng như đá, không hề bị trầy xước và bong tróc.
    • Sơn chống thấm sàn, tầng hầm: Phun tỷ lệ xi măng tinh 20 phần trăm trộn đều với nước đổ khuấy đều vào vật liệu chống thấm. Khi thử nghiệm và cán mẫu màng sơn có độ co giãn là 1cm, thẩm thấu trực tiếp trên nền bê tông. Kết quả thử nghiệm sau 72h sản phẩm đạt tuyệt đối khi đổ nước, thấm nước bằng 0.
    • Sơn giả đá: được sử dụng bằng các hạt đá vẩy tự nhiên, đa dạng màu sắc, sang trọng.
    • Sơn nhũ đồng, nhũ vàng: là những điểm nhấn sang trọng và lịch lãm cho từng ngôi nhà.

    Cùng với việc đầu tư công nghệ sản xuất Công ty đã thực hiện triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Với hệ thống quản lý chất lượng này đã giúp công ty quản lý chất lượng sản phẩm luôn ổn định từ đó cải tiến liên tục chất lượng sản phẩm.


    Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, Công ty Cổ phần Sơn Petros Việt Nam còn mang lại những gì tốt nhất tới cho khách hàng. Không chỉ đào tạo, tư vấn chuyên nghiệp cho hệ thống đại lý, nhà phân phối, mà sau mỗi công trình, Petros còn có riêng một bộ phận chăm sóc khách hàng. Nhiệm vụ của bộ phận này là gọi lại để lắng nghe phản hồi của khách hàng, không chỉ về chất lượng sản phẩm, mà cả chất lượng dịch vụ trong quá trình cung cấp.


    Đến thời điểm này, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Petros đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm hệ thống đại lý, nhà phân phối, các doanh nghiệp xây dựng để phục vụ cho người tiêu dùng cùng với các dự án lớn. Chính vì thế khi đến với Petros, khách hàng không chỉ được hưởng các dòng sản phẩm Sơn nước chất lượng đẳng cấp, mà còn được tư vấn tận tình, cùng các chương trình chiết khấu giá vô cùng hấp dẫn. Chế độ bảo hành uy tín, lâu dài.


    Với chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu cùng dịch vụ tận tâm, thương hiệu Sơn Petros đã liên tiếp nhận được sự đánh giá của các cơ quan hữu quan, đặc biệt là người tiêu dùng qua các chương trình uy tín như Chứng nhận CERTIFICATE: ISO 9001:2015; Sản phẩm Chất lượng Vàng thủ đô 2019… Gần đây nhất, Công ty cổ phần Sơn Petros Việt Nam đã vinh dự được bình chọn là Top 50 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt” 2020.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN PETROS VIỆT NAM

    Nhà máy sản xuất: Khu dự án Láng Đầm, Cụm 8, Thị trấn Phúc Thọ, Huyện Phúc Thọ, Hà Nội.
    Trụ sở chính:
    Phố Lưu Túc, Phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.
    VPGD tại Hà Nội:
    số 02 ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0899 919 998

    Website: http://www.sonpetros.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sonpetrosvietnam

    Gọi điện
    SƠN PETROS
    SƠN PETROS
    SƠN PETROS
    SƠN PETROS
  7. Top 7

    Sơn OEXPO

    Gọi điện

    Công Ty 4 ORANGES CO., LTD đầu tư vào thị trường Việt Nam từ năm 2004, là công ty có vốn nước ngoài, được chú trọng đầu tư với số vốn lên đến hơn 100 triệu USD và có năng lực sản xuất phục vụ thị trường tương đương 150 triệu lít Sơn & hơn 100 ngàn tấn Bột mỗi năm. Là một trong những Nhà máy sản xuất sơn & bột lớn nhất Đông Nam Á.


    Sơn OEXPO là một trong những nhãn hiệu sơn thuộc tập đoàn sơn 4Oranges, loại sơn vừa đẹp, hiện đại, đa dạng lại vừa có tính kinh tế.


    • Sơn OEXPO Cody: Chuyên phục vụ cho công trình từ thấp cấp đến trung cao cấp như Nhà dân, nhà cấp 3, Villa, Công trình...
    • Sơn OEXPO Zoco: Chuyên biệt cho những công trình có đòi hỏi cao về chất lượng màng sơn, tính năng đặc biệt và khắc khe như: Villa, Công trình đặc biệt được chỉ định, Dự án cao cấp …
    • Sơn OEXPO Xix: Sản phẩm chuyên biệt phục vụ cho Dự Án với chất lượng & giá cả phù hợp.

    Ưu điểm:

    • Sơn expo có độ phủ tốt.
    • Công nghệ sản xuất sơn hiện đại, thế hệ máy pha màu tự động OEXPO.
    • Sơn expo có 440 màu sắc đa dạng, phong phú.
    • Sơn expo có khả năng chống rêu và mốc mới, cùng với những tính năng như màng sơn cứng, tường bóng mịn và lau chùi thoải mái.
    • Hợp chất chống thấm pha xi măng, EXPO Gold, EXPO Easy giúp chống thấm hiệu quả.
    • Sản phẩm có thể phù hợp với bất kỳ thời tiết khắc nghiệt nào, bảo vệ tối đa công trình nhà bạn.


    Hạn chế:

    • Giá thành sản phẩm cao


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh miền Bắc: Lô D3, KCN Đại Đồng-Hoàn Sơn, Xã Tri Phương, Huyện Tiên Du, Bắc Ninh
    • Chi nhánh miền Trung: Thôn Phong Nam, QL 1A, Xã Hòa Châu, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    • Chi nhánh Long An: Lô C-02-1 - KCN Đức Hòa 1, Ấp 5, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Long An, Việt Nam
    • Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 18/49 Khu Phố 1, QL 1A, Phường BÌnh Hưng Hòa A, Quận BÌnh Tân, TP.HCM.

    Điện thoại:

    • Chi nhánh miền Bắc: 0222 384 7083
    • Chi nhánh miền Trung: 0236 368 5667
    • Chi nhánh Long An: 0272 377 9601
    • Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 028 3875 2960

    Email: info@4oranges.com
    Website: oexpo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/oexpoyourcolors/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Sơn OEXPO là một trong những nhãn hiệu sơn thuộc tập đoàn sơn 4Oranges
    Sơn OEXPO là một trong những nhãn hiệu sơn thuộc tập đoàn sơn 4Oranges
    Sơn OEXPO là một trong những nhãn hiệu sơn thuộc tập đoàn sơn 4Oranges
    Sơn OEXPO là một trong những nhãn hiệu sơn thuộc tập đoàn sơn 4Oranges
  8. Sơn Sherwin Williams là loại sơn dẫn đầu thế giới về sơn bảo vệ và sơn lót với đầy đủ sản phẩm hiệu suất cao được kiểm nghiệm qua thời gian với một số công nghệ hiện đại nhất và sạch nhất trong ngành sơn. Với các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn dựa theo công nghệ của Mỹ, ứng dụng nguồn nguyên liệu cải tiến không mùi, thân thiện với môi trường đặc biệt không gây hại cho sức khỏe con người và phù hợp với mọi thời tiết khắc nghiệt nhất trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Mua các sản phẩm của hãng này ở khắp mọi nơi nhưng hãy cẩn thận sản phẩm này đang được làm giả khá phổ biến.


    Sơn của Sherwin Williams 100% Acrylic an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, thợ sơn chuyên nghiệp và môi trường. Đây là sản phẩm cao cấp có VOC bằng 0 đáp ứng mọi yêu cầu về màu sắc. Sherwin Williams có độ bền và bề mặt hoàn thiện xuất sắc. Độ phủ cao, kháng nước, kháng kiềm và chống rêu mốc tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố Hòa Lân, Phường Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 374 7340
    Email: huysw2019@gmail.com
    Website: www.sherwin-williams.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Sherwin-Williams-Vietnam-120895115974703/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Sơn Sherwin William (MỸ)
    Sơn Sherwin William (MỸ)
    Sơn Sherwin William (MỸ)
    Sơn Sherwin William (MỸ)
  9. Top 9

    Sơn Jotun (Nauy)

    Gọi điện

    Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới có trụ sở chính đặt tại Nauy với lịch sử 90 năm hoạt động , hoạt động trên 4 ngành hàng chính: sơn hàng hải, sơn công nghiệp, sơn trang trí và sơn tĩnh điện.

    Ưu điểm:

    • Với những khả năng nổi bật là bảo vệ bề mặt nội thất như thạch cao, hồ, vữa, bê tông. Màu sắc đẹp,độ phủ tốt, dễ thi công
    • Có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, bạc màu, chống bám bụi
    • Sơn Jotun: là dòng sản phẩm sơn nội thất có khả nằng chống nấm mốc, không chứa chất APEO. Với đặc tính nổi trội sơn nội thất kinh tế gốc Acrylic có độ phủ cao mà mang lại hiệu quả kinh tế cao.
    • Bảng màu pha sẵn thì lại đa dạng và nhiều màu sắc
    • Một số sản phẩm có cả tính năng kháng kiềm tốt, giúp bảo vệ tuổi thọ của lớp sơn phủ trong nhà, đồng thời tạo sự nhẵn mịn cho lớp sơn hoàn thiện.


    Nhược điểm: Màng sơn có độ bóng thấp, mức giá cao hơn khi so sánh với các hãng sơn cùng chất lượng vì Jotun không cung cấp hộp sơn dung tích lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Duy Tân, Hoà Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 632 628
    Email: marketing.vn@jotun.com
    Website: www.jotun.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Jotunvietnam/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Sơn Jotun (Nauy)
    Sơn Jotun (Nauy)
    Sơn Jotun (Nauy)
    Sơn Jotun (Nauy)
  10. Top 10

    Sơn Alex

    Gọi điện

    Công ty TNHH Sơn Alex Việt Nam được thành lập năm 1999. Hơn 20 năm tồn tại và phát triển ngành sản xuất sơn trang trí tại Việt Nam, Sơn Alex đã và đang là thương hiệu uy tín, chất lượng và an toàn đối với người tiêu dùng Việt Nam. Sơn Alex hiện là một trong Công ty thuộc top đầu về ngành sản xuất sơn trang trí và có thị phần lớn nhất miền Bắc, miền Trung, dần chiếm vị thế lớn tại thị trường miền Nam với sự tăng trưởng doanh thu trên 30% hàng năm, cùng với hơn 700 đại lý trải khắp các tỉnh thành Việt Nam.


    Sơn Alex được đánh giá là một trong những dòng sơn đang được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây!


    Ưu điểm:

    • Sơn Alex có chức năng chống thấm, bảo vệ tường tốt, màu sắc đa dạng đẹp hơn các hãng sơn khác.
    • Alex nổi tiếng là loại sơn có độ bền cao và màu sơn rất sắc nét.

    Nhược điểm:

    • Không có loại hộp sơn dung tích nhỏ

    Sơn này thường sẽ phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách với màu sắc đa dạng rực rỡ tạo điểm nhấn. Xét về dòng sơn ngoại thất, Alex vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng, hiện dòng sơn Alex vẫn đứng đầu thị phần trong thị trường sơn Miền Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Tầng 1 tòa nhà CT1 Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm - Hà Nội - (+84) 024 3784 3443
    • CN Đà Nẵng: 753 Nguyễn Tất Thành, Phường Xuân Hà, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng - 023 6710 9488
    • CN HCM: Tầng trệt chung cư Cửu Long, Phạm Văn Đồng, Phường 13, Q.Bình Thạnh, TP HCM - 0912 106 183

    Email: lienhe@alex.com.vn
    Website: sonalex.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/alex.com.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17h30

    Gọi điện
    Sơn Alex được đánh giá là một trong những dòng sơn đang được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây
    Sơn Alex được đánh giá là một trong những dòng sơn đang được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây
    Sơn Alex được đánh giá là một trong những dòng sơn đang được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây
    Sơn Alex được đánh giá là một trong những dòng sơn đang được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây
  11. KOVA là thương hiệu Sơn Việt được thành lập từ năm 1993, đã thành công đưa công nghệ Nano từ vỏ trấu đến nhiều thị trường trên thế giới. Hệ thống sản phẩm đa dạng, đồng bộ, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sơn trang trí, chống thấm, sơn giao thông, công nghiệp và bảo vệ. Đồng thời, KOVA còn có khả năng phát triển các dòng sản phẩm đặc thù theo các nhu cầu riêng biệt.


    Ưu điểm:

    • Sơn Kova là thương hiệu sơn được dùng phổ biến hiện nay, do một doanh nghiệp của Việt Nam nghiên cứu sản xuất.
    • Sơn nội thất Kova rất đa dạng về chủng loại như sơn bóng, bán bóng và không bóng. Có độ sắc nét tốt, chỉ số phản quang cao, giúp cho quá trình thi công nhanh gọn hơn. Cùng với đó là khả năng chống thấm rất tốt.
    • Sơn Kova có độ bền khá tốt ( >7 năm). Màu sắc có độ bền từ 5 – 15 năm.


    Nhược điểm:

    • Màu sắc của sơn không đa dạng
    • Không có hộp sơn dung tích nhỏ, thường chỉ có loại 4 kg và 20 kg


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh Hà Nội: Lô 32 Liên Cơ Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội - 024 3764 7750
    • Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: 92G - 92H Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - (84) 8 3620 3939

    Điện thoại: 1900 636 451
    Email: info@kovapaint.com
    Website: www.kovapaint.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SonvaChongthamKOVA
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Sơn Kova (Việt Nam)
    Sơn Kova (Việt Nam)
    Sơn Kova là thương hiệu sơn được dùng phổ biến hiện nay, do một doanh nghiệp của Việt Nam nghiên cứu sản xuất.
    Sơn Kova là thương hiệu sơn được dùng phổ biến hiện nay, do một doanh nghiệp của Việt Nam nghiên cứu sản xuất.
  12. Top 12

    Sơn Toa

    Gọi điện

    Sơn TOA đã có mặt tại Việt Nam khá sớm trong những năm 90 thông qua con đường xuất khẩu. Với lịch sử phát triển lâu dài và mang tính quyết định, trong những năm gần đây đã đem lại cho sơn TOA Việt Nam thành công ngoài mong đợi: Nằm trong top 10 thương hiệu mạnh và phát triển bền vững Asian 2015, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng mạnh nhất Việt Nam vào năm 2010. Kênh phân phối rộng khắp cả nước với hơn 1000 cửa hàng trên 64 tỉnh thành.


    Ưu điểm

    • Sơn được sản xuất trên công nghệ nano hiện đại giúp tạo nên những sản phẩm sơn ngoại thất có nhiều ưu việt về khả năng chống nóng, chống bám bẩn, rêu mốc và dễ dàng lau rửa.
    • Nhờ công nghệ nano mà sơn có khả năng kháng khuẩn tối đa và dễ dàng lau rửa.
    • Sản phẩm đem đến bạn sự lựa chọn về màu sắc vô cùng đa dạng với hàng nghìn màu khác nhau, bạn sẽ luôn có được những nước màu đẹp và tươi mới cho những công trình của mình.
    • So với các thương hiệu ngoại nhập khác giá bán lẻ sơn Toa được cho là rất tốt, ở phân khúc bình dân Toa vẫn đảm bảo chất lượng trong khi giá thành rẻ hơn các thương hiệu khác.


    Nhược điểm:

    • Thành phần sơn Toa theo đánh giá của nhiều khách hàng là khá loãng, do đó khả năng bám dính không được đánh giá cao dẫn đến khó thi công hơn so với các thương hiệu sơn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 8, Phòng 8.5, Số 364 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại: 027 4377 5678
    Email: info.vn@toagroup.com
    Website: www.toagroup.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Toavn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Sơn TOA đã có mặt tại Việt Nam khá sớm trong những năm 90 thông qua con đường xuất khẩu
    Sơn TOA đã có mặt tại Việt Nam khá sớm trong những năm 90 thông qua con đường xuất khẩu
    Sơn TOA đã có mặt tại Việt Nam khá sớm trong những năm 90 thông qua con đường xuất khẩu
    Sơn TOA đã có mặt tại Việt Nam khá sớm trong những năm 90 thông qua con đường xuất khẩu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy