Top 7 Thương hiệu sơn chịu nhiệt tốt nhất trên thị trường

Mai Tuyet Nguyen 2924 0 Báo lỗi

Sơn chịu nhiệt là các sản phẩm sơn đặc thù trong nghành sơn, có nhiệm vụ và chức năng chịu được nhiệt lượng tỏa ra từ các bộ phận buồng đốt, giảm nhiệt lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sơn chịu nhiệt Nippon

    Gọi điện

    Được thành lập năm 1881, tập đoàn Nippon Paint ngày nay đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thế giới về sơn và sơn phủ. Có mặt trên 16 quốc gia trên thế giới, Nippon Paint đã và đang là nhà tiên phong trong lĩnh vực khám phá công nghệ mới.


    Sơn chịu nhiệt Nippon Heat Resisting Aluminium là loại sơn dầu chịu nhiệt cao cấp gốc Silicone, có thể chịu được nhiệt độ đến 600 độ C, sản phẩm đem lại sự bảo vệ tuyệt vời cho các đường ống xả, lò sưởi, nồi hơi, ống khói và các thiết bị chịu nhiệt khác.

    Ưu điểm:

    • Dòng sơn chịu nhiệt Nippon được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi chất lượng bền bỉ theo thời gian.
    • Ngay từ tên gọi sản phẩm đã cho thấy vai trò cũng như ưu điểm của mình đối với người dùng. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt cực tốt. So với nhiều sản phẩm sơn khác trên thị trường thì đây chính là ưu điểm nổi bật nhất mà sơn chịu nhiệt Nippon mang đến cho người dùng.
    • Sản phẩm có thể thích nghi với những điều kiện khắc nghiệt từ thời tiết cũng như những tác động bên ngoài. Nhờ vậy mà toàn bộ công trình của bạn được bảo vệ một cách tốt nhất.
    • Độ bám dính cao giúp quá trình thi công được dễ dàng và thuận lợi. Từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho người sử dụng.
    • Sản phẩm có nhiều mẫu mã và nhiều chủng loại khác nhau.


    Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chức năng bảo vệ của sơn và sáng tạo thêm những chuỗi màu mới, Nippon Paint nỗ lực đáp ứng tối đa sự kỳ vọng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 14, đường 3A, KCN Biên Hòa II, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    • Hệ thống chi nhánh: https://nipponpaint.com.vn/vi/tim-dai-ly

    Điện thoại: 1800 6111
    Email:
    customer@nipponpaint.com.vn
    Website:
    https://nipponpaint.com.vn/vi
    Fanpage:
    www.facebook.com/NipponPaintVietnam/

    Gọi điện
    Sơn chịu nhiệt Nippon Heat Resisting Aluminium
    Sơn chịu nhiệt Nippon Heat Resisting Aluminium
    Sơn chịu nhiệt Nippon Heat Resisting Aluminium
    Sơn chịu nhiệt Nippon Heat Resisting Aluminium

  2. Top 2

    Sơn chịu nhiệt Jotun

    Gọi điện

    Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới, có trụ sở chính đặt tại Na Uy với lịch sử 90 năm hoạt động, 69 công ty và 33 nhà máy sản xuất tại 90 nước trên thế giới. Jotun hiện diện ở khắp nơi trên thế giới và đều hoạt động vì một mục tiêu chung với tầm nhìn “Phát triển và lợi nhuận bằng việc đáp ứng hơn cả sự mong đợi của khách hàng”.


    Sơn Jotun epoxy chịu nhiệt Solvalitt là loại sơn chịu nhiệt gốc silicone acrylic. Đây là dòng sơn cung cấp những khả năng đặc biệt mà sơn thường không đáp ứng được: chống ăn mòn, chống carbon, chống hà, chống rỉ, chịu nhiệt cao, chống cháy cho các bồn chứa, sơn sàn,...


    Ưu điểm:

    • Dùng như là lớp phủ cho bề mặt chịu nhiệt độ cao (600 độ C). Khi kết hợp với các loại sơn Zinc Silicate, chịu nhiệt độ tối đa 400 độ C.
    • Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép, carbon, nhôm, thép tráng kẽm và thép không rỉ.
    • Thích hợp cho bề mặt bọc và không bọc bảo ôn. Đề nghị sử dụng kết hợp với lớp sơn chống rỉ gốc kẽm vô cơ, nhằm mang lại khả năng chịu nhiệt lên tới 400 độ C và khả năng bảo vệ chống ăn mòn dài lâu. Hệ sơn kết hợp này có thể chịu nhiệt độ khô lên tới 540 độ C trong những khoảng thời gian ngắn hơn.
    • Ngoài khả năng chịu nhiệt thì sơn còn có khả năng chịu nước và rất tốt.


    Trong suốt hơn một thế kỷ, Jotun tự hào đã gìn giữ và bảo vệ hàng triệu tác phẩm kiến trúc, công trình quan trọng và những căn nhà tuyệt đẹp trên khắp toàn cầu. Với danh tiếng là một trong những hãng sản xuất sơn và lớp phủ hàng đầu thế giới, chúng tôi không ngừng kết hợp chất lượng vượt trội, sáng tạo và sự tiến bộ không ngừng để đáp ứng mọi nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Công ty TNHH DT TM Thiên Phú I (showroom): 31-33 Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.jotun.com/vn-vi/decorative/dealer-search

    Điện thoại: 0918 671 778
    Email:
    marketing.vn@jotun.com

    Website: https://www.jotun.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Jotunvietnam

    Gọi điện
    Sơn chịu nhiệt Jotun
    Sơn chịu nhiệt Jotun
    Sơn chịu nhiệt Jotun
    Sơn chịu nhiệt Jotun
  3. Top 3

    Sơn chịu nhiệt KCC Paint

    Gọi điện

    Công ty KCC Việt Nam, thuộc tập đoàn hóa chất KCC trụ sở chính hiện đặt tại Hàn Quốc. Ngoài trụ sở chính, KCC hiện có 13 nhà máy tại Hàn Quốc và 12 nhà máy và chi nhánh tại các quốc gia khác trên toàn thế giới như Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.


    Đối với các loại sơn chịu nhiệt, đặc biệt là sơn chịu nhiệt KCC đã ra mắt thị trường với nhiều loại sơn khác nhau, phục vụ mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình những loại sơn phù hợp nhất, mang đến hiệu quả cao nhất.



    Ưu điểm:

    • Sơn chịu nhiệt 200 và 300 độ C: loại sơn này phù hợp với việc sơn nhà cửa hoặc sản xuất các thiết bị điện tử, các máy móc có lượng nhiệt sản sinh ra thấp từ 200 độ C trở xuống. Loại sơn này có đặc điểm nổi bật là không dễ bong tróc, bám lâu và bền màu, do đó có thể bảo vệ hệ thống máy móc khỏi nhiệt năng tỏa ra khi máy móc hoạt động hiệu quả. Việc sử dụng sơn chịu nhiệt cho sản phẩm của bạn sẽ hạn chế nhất định tình trạng quá nhiệt gây nên tình trạng hư hỏng, cháy nổ, nguy hiểm đến tính mạng của con người.
    • Sơn chịu nhiệt 600 độ C: loại sơn này giúp bảo vệ công trình, các thiết bị máy móc hiệu quả. Đồng thời với khả năng làm giảm nhiệt độ nhanh chóng, giúp cho việc hoạt động máy móc dễ dàng, an toàn, đảm bảo độ bền lâu nhất định.
    • Sơn chịu nhiệt 1000 độ C: loại sơn này ứng dụng vào việc sản xuất nồi hơi, bếp lò, động cơ tàu hỏa… Đây được xem là một trong những loại sơn có ưu điểm vượt bậc về khả năng chống nhiệt. Khả năng chống nhiệt lên đến 1000 độ C cùng khả năng chống rỉ tốt giúp cho con người có thể vận dụng linh hoạt vào việc sản xuất và chế tạo khác nhau.


    Tập đoàn KCC hoạt động trong nhiều lĩnh vực như sơn, vật liệu xây dựng, kính, silicon, khung cửa sổ, vật liệu tổng hợp, sơn-kính ô tô và vật liệu bọc kim loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • KCN Long Thành, đường số 1, Xã Tam An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
    • Hệ thống chi nhánh: https://kccvietnam.com/tim-dai-ly

    Điện thoại: 0944 233 733
    Email: contact@kccvietnam.com
    Website: https://kccvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/KCCVietNam.Official

      Gọi điện
      Sơn chịu nhiệt KCC Paint
      Sơn chịu nhiệt KCC Paint
      Sơn chịu nhiệt KCC Paint
      Sơn chịu nhiệt KCC Paint
    • Top 4

      Sơn chịu nhiệt Hải Âu

      Gọi điện

      Công ty TNHH MTV Sơn Hải Âu, Tổng Công ty Ba Son, Bộ Quốc Phòng là một doanh nghiệp Quốc phòng chuyên sản xuất sơn tàu biển và sơn công nghiệp. Trong thời gian qua, bằng việc đầu tư mua sắm các trang thiết bị kỹ thuật, máy móc hiện đại và tiếp thu công nghệ sản xuất tiên tiến của nước ngoài, cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật đầy năng động, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, công ty đã và đang cho ra đời các sản phẩm sơn chất lượng cao đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


      Hiện nay về dòng sơn chịu nhiệt, Hải Âu có 2 loại chính là: Sơn Nhũ Chịu Nhiệt Hải Âu 300 độ C được sản xuất trên cơ sở nhựa Silicolphene kết hợp nhựa Acrylic. Dùng để sơn lót bảo vệ cho các thiết bị thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ khoảng 200 – 300 độ C. Và sơn nhũ chịu nhiệt Hải Âu 600 ̊C được dùng để sơn bảo vệ cho các thiết bị thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao (≤ 600 độ C ).


      Ưu điểm:

      • Chịu được nhiệt độ rất cao bảo vệ tốt cho công trình được thi công từ 200 độ C đến 1000 độ C.
      • Sơn chịu nhiệt Hải Âu hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm đặc thù khác nhau thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng của người dùng.
      • Có nhiều quy cách đóng gói cho khối lượng khác nhau, các bạn dễ dàng mua được lượng sản phẩm thích hợp để sử dụng.
      • Có khả năng chịu dung môi tốt.
      • Có độ bám dính tốt trên bề mặt.
      • Chịu lực cơ học rất tốt.
      • Sơn chịu nhiệt Hải Âu có giá thành cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.


      Khi quý khách đến với Công ty TNHH MTV Sơn Hải Âu, quý khách không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn trải nghiệm một dịch vụ khách hàng đầy niềm nở, chu đáo và lịch sự từ toàn bộ đội ngũ cán bộ và nhân viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Khu phố 7, Phường Long Bình, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
      • Hệ thống chi nhánh: https://sonhaiau.com.vn/mang-luoi-phan-phoi/

      Điện thoại: 025 1883 6503 & 0984 926 926
      Email: paint@sonhaiau.com.vn

      Website: http://haiaupaint.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/sonhaiau.bason

      Gọi điện
      Sơn chịu nhiệt Hải Âu
      Sơn chịu nhiệt Hải Âu
      Sơn chịu nhiệt Hải Âu
      Sơn chịu nhiệt Hải Âu
    • Top 5

      Sơn chịu nhiệt Đại Bàng

      Gọi điện

      Sơn Đại Bàng là hãng sơn Việt Nam được các khách hàng tin tưởng lựa chọn cho công trình sắt thép của mình. Từ khi ra đời đến nay Công ty cổ phần Sơn Tổng hợp Hà Nội với thương hiệu sơn Đại Bàng liên tục phát triển và đã cung cấp hàng chục vạn tấn sơn và mực in các loại cho nhiều ngành trong nền kinh tế quốc dân, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

      Ưu điểm:

      • Sơn chịu nhiệt Đại Bàng được chế tạo trên cơ sở tổ hợp các chất tạo màng bền nhiệt, bột màu bền nhiệt, dung môi hữu cơ và các phụ gia đặc biệt.
      • Sơn bền nhiệt silicon dùng để sơn cho các thiết bị chịu nhiệt độ tới 300 độ C, 400 độ C, 500 độ C tương ứng với T300, T400 và T500. Sơn có độ bám dính cao trên bề mặt sắt, thép đen, màng sơn đanh, cứng, bền nhiệt, bền thời tiết.
      • Sơn này khô rất nhanh, tiết kiệm thời gian và nhân lực, có thể thi công ngay trong trường hợp thời tiết xấu.
      • Đây là sản phẩm trong nước vậy nên chúng ta sẽ giảm được chi phí nhập khẩu, từ đó khiến giá của loại sơn này sẽ rẻ hơn sơn ngoại. Tuy vậy, điều đó hoàn toàn không hề ảnh hưởng tới chất lượng sơn.


      Sơn chịu nhiệt của Đại Bàng bao gồm các loại: T300, T400, T500 với các mức bảo vệ khác nhau. Trong đó sơn chịu nhiệt Đại Bàng loại S.SL-T500 với độ bền nhiệt tới 500 độ C.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
      • Hệ thống chi nhánh: https://sondaibang.com.vn/he-thong-dai-ly-agent-system/

      Điện thoại: 0979 656 568
      Email:
      mail@sondaibang.com.vn

      Website: https://sondaibang.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/sondaibang.official

      Gọi điện
      Sơn chịu nhiệt Đại Bàng
      Sơn chịu nhiệt Đại Bàng
      Sơn chịu nhiệt Đại Bàng
      Sơn chịu nhiệt Đại Bàng
    • Sơn Thế Hệ Mới là công ty trẻ và hiện đại được thành lập vào năm 2007. Sản phẩm của thương hiệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp và các lĩnh vực khác nhau như công nghiệp đóng và sửa chữa tàu, sơn bảo vệ trong công nghiệp và xây dựng cầu đường bộ, đường sắt và đường không, sơn trong công nghiệp cơ khí và chế tạo máy móc công nghiệp, sơn phục vụ bảo vệ trang thiết bị trong các môi trường hoá chất, sơn chịu nhiệt độ cao lên đến 650 độ C.


      Ưu điểm:

      • Chịu nhiệt độ lên đến 650 độ C.
      • Chịu được môi trường khắc nghiệt.
      • Khả năng bám dính rất tốt.
      • Thời gian khô nhanh, cứng.
      • Chịu nước rất tốt.
      • Bám dính rất tốt trên bề mặt lớp sơn chống gỉ chịu nhiệt đã được làm sạch.
      • Có thể thi công sơn ngay tại nhà máy chế tạo và nơi lắp dựng.
      • Ít ảnh hưởng đến môi trường.


      Sơn chịu nhiệt lớp phủ Thế Hệ Mới là sơn phủ bảo vệ 1 thành phần, được sản xuất trên cơ sở nhựa Silicone, bột màu, dung môi và phụ gia. Sản phẩm được dùng làm sơn phủ chịu nhiệt trong hệ thống sơn chịu nhiệt để bảo vệ cho bề mặt sắt, thép thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 818/50 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
      • Hệ thống chi nhánh: https://sonthehemoi.vn/kenh-phan-phoi/

      Điện thoại: 0888 099 633
      Email:
      pkdthehemoi@gmail.com

      Website: https://sonthehemoi.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/sonthehemoi123

        Gọi điện
        Sơn chịu nhiệt Thế Hệ Mới
        Sơn chịu nhiệt Thế Hệ Mới
        Sơn chịu nhiệt Thế Hệ Mới
        Sơn chịu nhiệt Thế Hệ Mới
      • Top 7

        Sơn chịu nhiệt Saemaster

        Gọi điện

        Sơn Seamaster là sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn Sơn Seamaster tại Việt Nam và hãng sản xuất này đã được thành lập từ năm 1997 cho đến nay. Công ty sơn Seamaster hiện nay cũng chính là một trong những công ty thành viên của tập đoàn sản xuất Sơn Seamaster có trụ sở chính tại Singapore và cũng là dòng sản phẩm được nước này rất yêu mến.


        Sơn chịu nhiệt mang trong mình công dụng đáng kể khi vừa là lớp sơn trang trí vừa bảo vệ vật được sơn ở nhiệt độ cao, ngoài ra còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những loại sơn thông thường khác.


        Ưu điểm:

        • Sơn chịu nhiệt Seamster sử dụng để phủ trên các bề mặt kim loại nhằm giúp cho các thiết bị đó không bị gỉ, bị ăn mòn bởi nhiệt độ hay tác động từ con người, thiên nhiên, sơn chịu nhiệt có khả năng chịu được nhiệt độ đáng kể theo từng mức 200 độ C đến 600 độ C.
        • Sản phẩm giống như một lớp áo giáp bảo vệ các thiết bị tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường, sơn chịu nhiệt trở thành một bước không thể thiếu trong việc bảo dưỡng máy móc của bất kì một ngành nghề, lĩnh vực nào.
        • Sơn chịu nhiệt Semaster chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực bảo dưỡng máy móc, động cơ bởi tính chất bảo vệ, chịu nhiệt của loại sơn đặc hiệu này
        • Hiện nay sơn chịu nhiệt Seamaster được sử dụng nhiều cho ống khí thải công nghiệp, các lò đốt, lò nung, hệ thống dây chuyện công nghiệp, động cơ các thiết bị điện, ống xả các loại xe,...


        Sơn chịu nhiệt Semaster là dòng sơn chịu được tác động của nhiệt độ cao, tránh được sự ăn mòn, han gỉ cho vật dụng trong môi trường chịu ảnh hưởng nhiều về mặt nhiệt độ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 16 Đại lộ tự do khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Thành phố Thuận An. Tỉnh Bình Dương
        • Hệ thống chi nhánh:

        Điện thoại: 027 4375 6118
        Email:
        spvhq@seamasterpaint.com

        Website: https://seamasterpaint.com.vn/

        Fanpage: ww.facebook.com/seamasterpaint.com.vn

        Gọi điện
        Sơn chịu nhiệt Saemaster
        Sơn chịu nhiệt Saemaster
        Sơn chịu nhiệt Saemaster
        Sơn chịu nhiệt Saemaster



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy