Top 5 Thương hiệu ống nhựa PPR chịu nhiệt tốt nhất

Phương Trinh 70 0 Báo lỗi

Ống nhựa chịu nhiệt PPR là một loại ống hình trụ thẳng và cứng, được làm từ nhựa Polypropylene Random Copolymer, được sản xuất thông qua quá trình đùn ép liên ... xem thêm...

  1. Nhà máy sản xuất ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) là nhà máy duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc 100% máy đùn mới từ thương hiệu Battenfeld Cincinnati (CHLB Đức), vận hành 100% tự động hoá. EUROPIPE có nhà máy cơ khí chế tạo khuôn mẫu cho ống và phụ kiện, đảm bảo sự đồng bộ, tương thích giữa ống và phụ kiện, đáp ứng may đo theo từng dự án.


    Ống nhựa chịu nhiệt PPR thương hiệu EUROPIPE được đánh giá là loại ống nhựa chịu nhiệt tốt nhất trên thị trường hiện nay với những ưu điểm nổi bật sau:

    • Chịu được nhiệt độ cao: Duy trì nhiệt độ làm việc bền vững tối đa lên đến 95 độ C, nhiệt độ thoáng tối đa lên đến 135 độ C.
    • Khả năng giữ nhiệt tốt: Tính dẫn nhiệt thấp nên giữ nhiệt tốt, giúp tiết kiệm nhiên liệu.
    • Không độc hại: Không có phụ gia kim loại nặng, không bị ăn mòn dù trong môi trường hóa chất có pH cao, không bám bụi bẩn hoặc bị ô nhiễm bởi vi khuẩn.
    • Chi phí lắp đặt thấp: Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển - lắp đặt nên giảm thiểu nhiều chi phí.
    • Năng suất chảy cao: Lòng ống trơn nhẵn, giảm thiểu ma sát, không gây trở lực lớn cho dòng chảy nên đạt lưu lượng chảy cao.
    • Độ bền vượt trội: Độ bền sử dụng trên 50 năm. Lý thuyết có thể đạt độ bên trên 100 năm.


    Sản phẩm có kích cỡ đa dạng từ 20 - 160mm, khả năng chịu áp suất lên tới 25 bar, chịu được nhiệt độ lên tới 95 độ C, nhiệt độ thoáng tối đa lên tới 135 độ C và được sản xuất 100% từ vật liệu polypropylene random dưới sự giám sát trực tiếp của các chuyên gia hàng đầu đến từ châu Âu, bảo hành lên tới 30 năm.


    Với những tính năng vượt trội trên, sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PPR thương hiệu EUROPIPE ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi, ứng dụng nhiều trong các hệ thống cung cấp nước nóng - lạnh, hệ thống sưởi ấm, hệ thống điều hòa không khí trung tâm, dẫn chất lỏng công nghiệp, dẫn đường khí công nghiệp tại hàng loạt dự án, công trình lớn tại Việt Nam. Không những thế, sản phẩm còn được xuất khẩu ra nhiều thị trường quốc tế như Úc, Hồng Kông và các quốc gia Đông Nam Á như Campuchia, Lào, Myanmar…


    Ống nhựa chịu nhiệt PPR và phụ kiện thương hiệu EUROPIPE luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở văn phòng: Tầng 2 - Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

    Nhà máy: Quốc lộ 3, Phường Thuận Thành, Thành phố Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên.

    Hotline: 0963 035 558 - 0962 572 299 - 0971 502 288.

    Email: info@europipevietnam.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/europipevn

    Website: https://europipevietnam.com.vn/

    Gọi điện
    Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
    Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
    Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
    Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
  2. Để mua ống nhựa đúng tiêu chuẩn đến từ các thương hiệu nổi tiếng, hãy đến với Ống nhựa chịu nhiệt PPR Tiền Phong. Đây là dòng ống nhựa chịu nhiệt PPR thuộc dòng ống nhựa tiền phong do Công ty CP nhựa Thiếu Niên Tiền Phong sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, sản xuất theo tiêu chuẩn DIN8077:2008 và DIN8078:2008.


    Đối với các công trình đòi hỏi kỹ thuật cao với yêu cầu về khả năng chịu nhiệt cũng như áp lực đường ống lớn thì ống nhựa chịu nhiệt PPR Tiền Phong là loại ống nhựa chịu nhiệt tốt nhất, có thể sử dụng ở nhiệt độ từ 70-95oC. Ống nhựa chịu nhiệt PPR Tiền Phong được sản xuất theo tiêu chuẩn DIN của CHLB Đức theo đây chuyền công nghệ hiện đại luôn cho ra các dòng sản phẩm tốt nhất.


    Ngoài ra nguyên liệu PPR còn có những đặc tính như:

    • Tuổi thọ cao.
    • Không gây tiếng ồn khi dòng nước chảy qua mùi vị trung tính.
    • An toàn vật lý.
    • Chống lại hóa chất.
    • Không gây ô nhiễm.
    • Sự ổn định ở nhiệt độ cao.
    • Chống lại các Ion kim loại.
    • Màu, mùi, vị của nước không thay đổi.
    • Trọng lượng thấp và khả năng xử lý dễ dàng của ống PPR đảm bảo lắp ráp nhanh chóng, đơn giản và an toàn.
    • Nối ống và phụ kiện bằng phương pháp hàn POLY.

    Được các cơ quan kiểm định chất lượng có uy tín trên thế giới và tại Việt Nam chứng nhận Ống Nhựa Chịu Nhiệt PPR Tiền Phong an toàn cho việc dẫn nước sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 222 Mạc Đăng Doanh, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5381 3979

    Website: https://nhuatienphong.vn/

    Gọi điện
    Ống nhựa chịu nhiệt PPR Tiền Phong
    Ống nhựa chịu nhiệt PPR Tiền Phong
    Ống nhựa chịu nhiệt PPR Tiền Phong
    Ống nhựa chịu nhiệt PPR Tiền Phong
  3. Một trong những thương hiệu ống nhựa chịu nhiệt PPR tốt nhất tiếp theo phải kể đến Ống nhựa chịu nhiệt PPR Bình Minh. Với các đặc tính như: không bị oxy hóa, rỉ sét, ăn mòn điện hóa, có khả năng chịu hóa chất tốt, độ bóng bề mặt cao, tổn thất ma sát nhỏ, không đóng cặn trên bề mặt ống.Tổn thất nhiệt nhỏ nên có thể sử dụng trực tiếp với nước nóng, nước lạnh mà không cần bảo ôn. Rất nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Ống nhựa chịu nhiệt PPR Bình Minh luôn được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực cấp nước nóng lạnh trên thị trường dân dụng hiện nay.


    Ngoài ống nhựa PPR, Công ty Cổ phần nhựa Bình Minh còn sản xuất các sản phẩm khác như ống PVC-U, ống nhựa HDPE, phụ tùng tưới tiêu, bình xịt & mũ hộ lao động,... mọi sản phẩm của Bình Minh đều đạt chuẩn chứng chỉ quốc gia và quốc tế. Bình Minh còn nhận được nhiều danh hiệu danh giá như Thương hiệu Quốc gia, Giải thưởng Thế giới Châu Á Thái Bình Dương, Sao Vàng Đất Việt,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Hậu Giang, Phường 9, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3969 0973 - 028 3960 6814

    Website: https://www.binhminhplastic.com.vn/

    Gọi điện
    Ống nhựa chịu nhiệt PPR Bình Minh
    Ống nhựa chịu nhiệt PPR Bình Minh
    Ống nhựa chịu nhiệt PPR Bình Minh
    Ống nhựa chịu nhiệt PPR Bình Minh
  4. Công ty Cổ phần Tập đoàn DEKKO là đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các sản phẩm ống nuiwcs phụ kiện. Sản phẩm chủ lực của Tập đoàn gồm: van, đồng hồ nước, máy hàn ống, Ống Nước - Phụ Kiện, dây cáp điện… Những sản phẩm này không chỉ có chất lượng vượt trội, độ bền cao, mẫu mã đẹp, mà còn có chế độ bảo hành dài hạn, mang đến sự tin tưởng, yên tâm cho người tiêu dùng.


    Ống nhựa PPR DEKKO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến của CHLB Đức, chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 15874 về chất lượng sản phẩm độ bền, và mức độ an toàn vệ sinh nguồn nước khi sử dụng nên khách hoàn toàn yên tâm.


    Với đặc tính độ bền cơ học cao, tuổi thọ của ống PPR trên 50 năm, khả năng chịu va đập tốt, trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển và lắp đặt, có khả năng chịu nhiệt độ lên tới 95 độ C, Ống nhựa PPR và phụ kiến ống PPR có thể dùng trong dẫn chất lỏng và chất khí. Cùng với đó là chất lượng hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế, độ bền vượt thời gian, giá thành phải chăng, lắp đặt nhanh chóng. Đặc biệt là rất an toàn vệ sinh nguồn nước cho người sử dụng. Chắc chắn thương hiệu Ống nhựa PPR DEKKO là sự lựa chọn tốt nhất cho hệ thống dẫn nước cho mọi công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Kho hàng – Showroom: 54/6E Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM (góc ngã tư Phan Văn Hớn – QL1A)
    • Văn phòng đại điện: Tầng 2 – Tòa nhà Betania, số 42/5-7 Hồ Đắc Di, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 435 168 - 0901 817 168

    Website: https://nhuadekko.com/

    Gọi điện
    Ống nhựa PPR DEKKO
    Ống nhựa PPR DEKKO
    Ống nhựa PPR DEKKO
    Ống nhựa PPR DEKKO
  5. Mặc dù ra đời sau so với các đối thủ cùng ngành, nhưng chỉ sau vài năm sản xuất, với chất lượng sản phẩm tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, ống nhựa Hoa Sen luôn nằm trong top ống nhựa tốt nhất cả nước.


    Trong đó, Ống Nhựa Chịu Nhiệt PPR Hoa Sen với nguồn nguyên liệu hạt nhựa nhập khẩu chất lượng hàng đầu, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Châu Âu (Đức) và quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn DIN 8077, DIN 8078 (Đức), luôn chịu được nhiệt độ của nước lên đến 95oC và được sử dụng dẫn nước sinh hoạt, dẫn nước nóng trong các công trình xây dựng,…


    Ngoài ra còn có nhiều tính năng nổi bật khác như:

    • Độ bền với hóa chất, không độc hại nên có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực (dẫn nước công nghiệp, sinh hoạt, tưới tiêu...)
    • Trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển
    • Nhiệt độ làm việc từ 0-95oC
    • Độ dẫn nhiệt thấp nên ít bị thất thoát nhiệt lượng khi dẫn nước nóng
    • Độ bền cơ học và độ chịu va đập
    • Phương pháp hàn nhiệt giúp hệ thống đồng nhất hơn khi lắp đặt, dộ bền mối nối cao
    • Tuổi thọ khi sử dụng đúng yêu cầu kỹ thuật trên 50 năm.

    Ống nhựa Hoa Sen không chỉ bán trong nước và còn xuất khẩu sang nước ngoài nhờ tiêu chuẩn ống ổn định.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Địa chỉ trụ sở chính: Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
    • Văn phòng đại diện: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 1800 1515

    Website: https://hoasenhome.vn/

    Gọi điện
    Ống Nhựa Chịu Nhiệt PPR Hoa Sen
    Ống Nhựa Chịu Nhiệt PPR Hoa Sen
    Ống Nhựa Chịu Nhiệt PPR Hoa Sen
    Ống Nhựa Chịu Nhiệt PPR Hoa Sen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy