Top 6 Công ty sản xuất ống gió chống cháy tốt nhất tại Việt Nam

Phương Trinh 106 0 Báo lỗi

Là một người đang tìm hiểu về ống gió chống cháy, có phải bạn đang kiếm tìm cho mình một đơn vị cung cấp ống gió chống cháy với giải pháp gia công tối ưu nhất? ... xem thêm...

  1. Bách Khoa Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất ống gió chống cháy và phụ kiện số 1 tại Việt Nam. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất vật tư hệ thống HVAC, nhà máy quy mô 5000 m2 với máy móc hiện đại, quy trình đạt chuẩn ISO 9001:2015 cùng đội ngũ kỹ sư, kĩ thuật viên chuyên môn cao và công nhân lành nghề. Bách Khoa Việt Nam tự hào là nhà sản xuất hệ thống ống gió chống cháy EI cho các đối tác hàng đầu Việt Nam như Vingroup, tập đoàn BRG, tập đoàn FLC, tập đoàn Coteccons, Unicons, Hòa Bình Corp …


    Những gì Bách Khoa Việt Nam đang có:

    • Nhà máy sản xuất lớn với thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ,… có thể đáp ứng tiến độ nhanh cho mọi đơn hàng lớn.
    • Đội ngũ kỹ sư, công nhân,… được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm.
    • Quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ nguyên vật liệu tới thành phẩm.
    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn EI PCCC – Với giới hạn chịu lửa EI 30 – Ei 45 – EI 60 – EI 90 – EI 120
    • Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng – Chăm sóc khách hàng 24/7
    • Đơn giá luôn thấp nhất trong cùng phân khúc sản phẩm, nếu ở đâu giá thấp hơn, BKVN cam kết giá thấp hơn nữa.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Công ty CP vật tư thiết bị Bách Khoa Việt Nam đảm bảo sẽ tư vấn và cung cấp cho khách hàng sản phẩm ống gió chống cháy EI đạt mọi tiêu chuẩn hiện hành với giá thành tốt nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở chính:
    D04 - L01 An Phú Shopvilla, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 0967 505 030

    Chi nhánh HCM: Tầng 08, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh - 0931 468 833

    Nhà máy: Thôn Lập Thành, Đông Xuân, Quốc Oai, Hà Nội

    Email: baogia@bkvietnam.vn
    Website:
    www.bkvietnam.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bkvietnam.vn

    Gọi điện
    Nhà máy Bách Khoa Việt Nam - Uy tín số 1 Việt Nam
    Nhà máy Bách Khoa Việt Nam - Uy tín số 1 Việt Nam
    Nhà máy Bách Khoa Việt Nam - Uy tín số 1 Việt Nam
    Nhà máy Bách Khoa Việt Nam - Uy tín số 1 Việt Nam

  2. Không khó để tìm thấy những đơn vị cung cấp ống gió chống cháy trên thị trường, tuy nhiên để tìm được nơi sản xuất và lắp đặt ống gió chống cháy có chứng nhận đạt tiêu chuẩn EI thì lại không dễ dàng. Các doanh nghiệp có thể tin tưởng và an tâm lựa chọn Phước Thanh làm đơn vị cung cấp và lắp đặt ống gió chống cháy EI.


    Chính Cục Cảnh sát PCCC&CNCH đã kiểm định và cấp giấy chứng nhận các sản phẩm Phước Thanh đủ tiêu chuẩn làm phương tiện phòng cháy chữa cháy. Hơn nữa, trước khi giao đến tay khách hàng, ống gió chống cháy EI sẽ được triển khai thử nghiệm mẫu đốt và được cấp giấy chứng nhận từ các đơn vị chức năng có thẩm quyền.


    Ngoài ra, để khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, Phước Thanh còn trang bị thêm máy móc và thiết bị công nghệ hiện đại để phục vụ việc sản xuất. Và đào tạo bài bản cho đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư, công nhân viên luôn tận tâm với khách hàng.

    Là một trong những đơn vị giàu kinh nghiệm, từng hợp tác với nhiều công ty, tập đoàn lớn trên khắp cả nước, Phước Thanh tự tin có thể làm hài lòng mọi khách hàng với những sản phẩm ống gió chống cháy EI chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn. Liên hệ ngay với Phước Thanh theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết và chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2, đội 7, Thôn Yên Xá , Huyện Thanh Trì, Hà Nội
    • Số 184 Phúc Diễn, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 936 383 & 024 7302 2279
    Email:
    sales@phuocthanhtrading.com

    Website: http://phuocthanhtrading.com/

    Fanpage: www.facebook.com/OnggioPhuocThanh

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần kỹ thuật và dịch vụ Phước Thanh (PTS)
    Công ty Cổ phần kỹ thuật và dịch vụ Phước Thanh (PTS)
    Công ty Cổ phần kỹ thuật và dịch vụ Phước Thanh (PTS)
    Công ty Cổ phần kỹ thuật và dịch vụ Phước Thanh (PTS)
  3. Top 3

    GTECO

    Gọi điện

    GTECO là đơn vị hàng đầu trong sản xuất, cung cấp các loại ống gió chống cháy đạt tiêu chuẩn chất lượng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ kỹ sư giỏi, chuyên môn cao, GTECO mang tới khách hàng các sản phẩm ống gió chống cháy tốt nhất, bền bỉ nhất và tiện ích nhất.


    Chưa kể, khi mua các loại ống gió của GTECO, bạn sẽ nhận được báo giá chi tiết, minh bạch và cạnh tranh nhất. Các chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm của công ty cũng đảm bảo dài hạn, uy tín lên tới 24 tháng. GTECO là một đơn vị cam kết đem đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng tối ưu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Đơn vị tự hào về giá cả cạnh tranh, với việc áp dụng giá gốc tại xưởng sản xuất mà không thông qua bất kỳ trung gian nào, giúp tiết kiệm tối đa cho khách hàng.

    Khách hàng của GTECO sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại sản phẩm, phù hợp với mọi công trình và nhu cầu riêng của họ. Để đảm bảo sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, đội ngũ kỹ sư chuyên môn giỏi sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong việc lựa chọn và lắp đặt sản phẩm phù hợp nhất.

    Ngoài ra, GTECO cam kết đội ngũ dịch vụ sau bán hàng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng dài hạn, lên tới 12 tháng, để đảm bảo sản phẩm luôn hoạt động một cách ổn định và đáng tin cậy. Công ty tự tin rằng sự uy tín sẽ làm bạn hài lòng và tự tin khi lựa chọn sản phẩm .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 771 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • 76/12 Vĩnh Phú 38, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0966 075 988 & 0968 756 612

    Email: kinhdoanh@gteco.vn

    Website: https://gteco.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/quatcntoancau

    Gọi điện
    GTECO
    GTECO
    GTECO
    GTECO
  4. Cơ khí Phú Hưng là một trong những công ty hàng đầu chuyên gia công sản xuất ống gió tại Việt Nam. Công ty có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, nhà máy sản xuất ống gió tại Hà Nội, Bình Dương, chuyên cung cấp tất cả các loại hệ thống ống gió trên thị trường. Đặc biệt là ống gió chống cháy.


    Ống gió chống cháy của cơ khí Phú Hưng đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn tốt nhất như: dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân chuyên nghiệp… Vật liệu nhập khẩu kết hợp với công nghệ hiện đại đã mang đến giải pháp ống gió phòng cháy chữa cháy tuyệt vời cho thị trường hiện nay.


    Ngoài hệ thống sản phẩm chất lượng, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ nghệ Phú Hưng cũng thực hiện nhiều chính sách về giá cả. Giá thành cạnh tranh luôn được công ty tính toán kỹ lượng dựa trên giá trị sử dụng của từng loại sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 110/7 Ca Văn Thỉnh, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 76/12 Vĩnh Phú 38, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
    • Cụm Công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 135 789

    Email: contact@cokhiphuhung.vn

    Website: https://cokhiphuhung.vn/

    Gọi điện
    Công ty sản xuất ống gió chống cháy Phú Hưng
    Công ty sản xuất ống gió chống cháy Phú Hưng
    Công ty sản xuất ống gió chống cháy Phú Hưng
    Công ty sản xuất ống gió chống cháy Phú Hưng
  5. Top 5

    Ống gió Kaiyo Việt Nam

    Gọi điện

    Là một đơn vị đi đầu trong việc nắm bắt nhu cầu của thị trường và những thay đổi mới về hệ thống thống công trình theo luật PCCC. Kaiyo Việt Nam đã nghiên cứu, xây dựng và thử nghiệm thành công 2 giải pháp gia công ống gió EI tiết kiệm, ưu việt nhất là: ống gió EI kết cấu tấm chống cháy MGO thế hệ mới và kết cấu tôn, bông, tôn.


    Sản phẩm của Kaiyo đứng vững trên tiêu chí về chất lượng, đảm bảo hoàn toàn các yêu cầu về tính chất kỹ thuật và thẩm mỹ. Các kết cấu sản phẩm đã được triển khai rộng rãi và ứng dụng thành công trong nhiều dự án lớn. Chúng đã trải qua quá trình nghiệm thu hoàn chỉnh, với biên bản kiểm định rõ ràng và thực tế, chứng minh tính hiệu quả và đáng tin cậy.

    Kaiyo cam kết mang đến giá thành cạnh tranh nhất tại thị trường ống gió chống cháy EI, không chỉ tại Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, công ty có cơ sở sản xuất và phục vụ tại cả ba miền Bắc, Trung, và Nam, đảm bảo tiến độ sản xuất nhanh chóng để đáp ứng tiến độ công trình gấp rút. Với nhiều ưu điểm riêng biệt, Kaiyo Việt Nam thực sự là điểm đến lý tưởng giúp quý khách hàng có thể giải quyết tất cả những điều còn băn khoăn trong quá trình lựa chọn nhà cung cấp ống gió chống cháy EI tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Đoài, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0918 101 289 & 024 3212 1579

    Email: kaiyo.giacongonggio@gmail.com

    Website: https://giacongonggio.net/

    Gọi điện
    Ống gió Kaiyo Việt Nam
    Ống gió Kaiyo Việt Nam
    Ống gió Kaiyo Việt Nam
    Ống gió Kaiyo Việt Nam
  6. Công ty Cổ phần Công nghiệp Deco Vina là một doanh nghiệp uy tín, chuyên về sản xuất và cung cấp các sản phẩm và phụ kiện liên quan đến hệ thống thông gió, tiêu âm, và thang máng cáp. Trong lĩnh vực sản xuất ống gió chống cháy, Deco Vina đứng đầu thị trường với sự cam kết về chất lượng và hiệu suất vượt trội.


    Sản phẩm ống gió chống cháy của Deco Vina được phát triển và sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về tính chất kỹ thuật và an toàn. Chúng được thiết kế để chống cháy và ngăn ngừng sự lan truyền của lửa trong hệ thống thông gió, đặc biệt quan trọng trong các công trình có nguy cơ cháy nổ như tòa nhà cao tầng, nhà máy, và hệ thống điện. Đối với sản phẩm này, Deco Vina đã triển khai rộng rãi và ứng dụng chúng vào nhiều dự án lớn, đồng thời đã hoàn thiện quá trình nghiệm thu với biên bản kiểm định rõ ràng, thực tế, chứng minh tính hiệu quả và đáng tin cậy.


    Deco Vina tự hào về cam kết giá cả cạnh tranh bậc nhất tại thị trường ống gió chống cháy tại Hà Nội và trên toàn quốc. Bên cạnh đó, để phục vụ tốt hơn quý khách hàng, công ty có cơ sở sản xuất tại cả ba miền Bắc, Trung, và Nam, đảm bảo tiến độ sản xuất nhanh chóng để đáp ứng tiến độ công trình gấp rút. Hệ thống dịch vụ của Deco Vina bao gồm tư vấn, báo giá, và vận chuyển tận tâm chu đáo, cùng với cam kết đồng hành và hỗ trợ quý khách hàng đến khi nghiệm thu toàn bộ công trình. Deco Vina luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong hệ thống thông gió.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 40, ngõ 25 phố Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Cụm sản xuất Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
    • 339 QL51, KP Đồng, Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 024 2233 8866
    Email:
    baogia@decovina.net
    Website:
    https://decovina.net/
    Fanpage:
    www.facebook.com/decovina.net/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần kỹ thuật và dịch vụ Phước Thanh (PTS)
    Công ty Cổ phần kỹ thuật và dịch vụ Phước Thanh (PTS)
    Công ty Cổ phần kỹ thuật và dịch vụ Phước Thanh (PTS)
    Công ty Cổ phần kỹ thuật và dịch vụ Phước Thanh (PTS)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy