Top 8 Công ty sản xuất tấm nhựa ốp tường tốt nhất tại Hà Nội

Đỗ Phương 339 0 Báo lỗi

Trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất tấm nhựa ốp tường, vậy đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng? Toplist sẽ chia sẻ đến bạn một số công ty sản xuất tấm ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào năm 2017, gỗ nhựa Việt Ý sản xuất gỗ nhựa theo tiêu chuẩn Châu Âu và là nhà máy sản xuất gỗ nhựa đầu tiên tại Việt Nam. Tấm nhựa ốp tường của Việt Ý có đặc tính chống nước và chống ẩm tốt, không bị ảnh hưởng bởi môi trường ẩm ướt, giúp tường nhà tránh được sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn trong không gian sống và làm việc.


    Bên cạnh đó, tấm nhựa ốp tường của gỗ nhựa Việt Ý còn có nhiều ưu điểm khác như: Độ bền cao, độ cứng và độ bền vượt trội so với các vật liệu thông thường khác. Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, giúp phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất và không gian sống. Không những thế, tấm ốp gỗ nhựa Việt Ý có bề mặt có khả năng kháng khuẩn tốt nên hoàn toàn không gây độc hại với người sử dụng, an toàn với cả trẻ em và người lớn tuổi.


    Sử dụng tấm nhựa ốp tường của Việt Ý sẽ giúp bạn có một không gian sống và làm việc an toàn, thoải mái và dễ chịu hơn trong mùa nồm ẩm với tính năng cách âm và cách nhiệt tốt, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tiếng ồn trong không gian sống và làm việc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 279 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 272 599 & 021 1652 2999
    Email: info@gonhuaviety.com
    Website: gonhuaviety.com
    Fanpage: www.facebook.com/GoNhuaVietY

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần gỗ nhựa Việt Ý
    Công ty Cổ phần gỗ nhựa Việt Ý
    Công ty Cổ phần gỗ nhựa Việt Ý
    Công ty Cổ phần gỗ nhựa Việt Ý

  2. Công ty Cổ phần vật liệu sinh thái Việt Nam - Ecovina Group là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối thi công các công trình gỗ nhựa trên cả nước. Đây cũng là địa chỉ sản xuấn tấm nhựa ốp tường chất lượng tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Gỗ nhựa Composite Ecovina được sản xuất từ nhựa, vỏ trấu hoặc bột gỗ và phụ gia bằng công nghệ ép đùn. Sự xuất hiện của Gỗ nhựa Composite đã khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên như cong vênh, mục nát, mối mọt, chịu nước và thời tiết khắc nghiệt mang lại sự thay đổi về ý tưởng thiết kế kiến trúc ngoại thất cho các công trình.


    Tấm nhựa ốp tường của Ecovina được sản xuất tại Việt Nam từ nhựa Polymer nguyên sinh trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu. Điều này đã tạo ra sự vượt trội về chất lượng so với các sản phẩm được sản xuất từ nhựa PE tái chế. Các công trình thi công gỗ nhựa Composite của công ty luôn đảm bảo về kỹ thuật và chất lượng, luôn mang đến sự hài lòng dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 04, Khu TT1, 89 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 331 111 & 0888 000 116
    Email: ecovinagroup@gmail.com
    Website: ecovina.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Ecovinagroup

    Gọi điện
    Ecovina Group
    Ecovina Group
    Ecovina Group
    Ecovina Group
  3. Trải qua hơn 10 năm hình thành - phát triển, công ty gỗ nhựa Hardywood hiện là đơn vị hàng đầu, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nguyên vật liệu và phụ gia ngành nhựa. Và là một trong các nhà máy có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất trong ngành cung cấp tấm nhựa ốp. Sản phẩm mang thương hiệu HardyWood của công ty đã được các cơ quan nhà nước kiểm định và cấp chứng nhận về chất lượng.


    Tấm nhựa ốp tường của Hardywood có các ưu việt sau:

    • Kháng nước tuyệt đối
    • Không cong vênh, co ngót
    • Chống mối mọt, nấm mốc
    • Chống cháy và cách nhiệt tốt
    • Chịu lực cao
    • Trọng lượng nhẹ
    • Dễ dàng khắc và in trên bề mặt

    Là một trong các nhà máy có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất trong ngành, HardyWood có thể cung cấp ra thị trường 120.000 tấm gỗ nhựa composite các loại mỗi năm. Sản phẩm nhựa ốp tường của HardyWood đã được các cơ quan nhà nước kiểm định và cấp chứng nhận về chất lượng. Bên cạnh đó, công ty còn không ngừng phát triển các dòng sản phẩm mới với đa dạng các chủng loại, màu sắc phong phú cùng dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo khiến khách hàng vô cùng hài lòng và đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Thái Lâm, 62 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 448 840 & 024 3664 9276
    Email: hardywoodpkd@gmail.com
    Website: hardywood.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gohardywood

    Gọi điện
    Công ty gỗ nhựa Hardywood
    Công ty gỗ nhựa Hardywood
    Công ty gỗ nhựa Hardywood
    Công ty gỗ nhựa Hardywood
  4. Được thành lập vào năm 2006, công ty GreenWood là đơn vị tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm gỗ Composite. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhựa ốp tường chất lượng nhất cũng như đáp ứng nhu cầu thay đổi không ngừng của thị trường, công ty đã và đang liên tục đầu tư đổi mới thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến.


    Sản phẩm nhựa ốp tường của GreenWood với nhiều ứng dụng và nhiều màu sắc, kết cấu và tùy chọn thiết kế để lựa chọn. Với vẻ ngoài tự nhiên và kết cấu gỗ và khả năng uốn cong, uốn cong hoặc được áp dụng theo bất kỳ cách nào, hình dạng hay hình dáng, hệ thống nhựa ốp tường GreenWood tạo nên một bầu không khí ấm áp và ấn tượng đầu tiên cho du khách và khách mời.


    Bên cạnh sản phẩm nhựa ốp tường chất lượng, GreenWood còn sản xuất nhiều sản phẩm khác cũng được khách hàng đánh giá cao như: Sàn vỉ gỗ nhựa, lan can gỗ nhựa, thanh gỗ nhựa đa năng, giàn hoa và mái che gỗ nhựa, trần gỗ nhựa,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK24 - TT02, KĐT Mon City, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2215 7431 & 024 6684 5365 & 024 6680 4035 & 0983 380 365
    Email: greenwood.vn2@gmail.com
    Website: greenwood.vn

    Gọi điện
    Công ty GreenWood Việt Nam
    Công ty GreenWood Việt Nam
    Công ty GreenWood Việt Nam
    Công ty GreenWood Việt Nam
  5. Top 5

    Công ty Cổ phần Austnam

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Austnam được thành lập năm 1992, trải qua nhiều năm phát triển, công ty đã trở thành thương hiệu được rất nhiều kiến trúc sư và chủ đầu tư tin tưởng. Là doanh nghiệp đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” liên tiếp từ năm 1999 đến nay, top 3 doanh nghiệp trong ngành Xây dựng đạt giải thưởng Rồng vàng 2002, Austnam đã định hướng phát triển để trở thành một nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.


    Nắm bắt được xu hướng kiến trúc mới sử dụng gỗ hoặc các sản phẩm thay thế gỗ để ốp tường, Austnam đã cho ra đời sản phẩm tấm ốp tường có thành phần chủ yếu bột gỗ và nhựa PE rất thích hợp để ốp tường mặt ngoài hoặc trần hiên nhà. Sản phẩm nhựa ốp tường của công ty Austnam có các tính năng ưu việt phải kể đến như:

    • Chống nước
    • Không bị rêu bám nên chống được trơn trượt
    • Chứa các thành phần chống tia UV và oxy hoá nên chịu được mài mòn, trầy xước, độ bạc màu rất thấp
    • Không có mối mọt
    • Không cong vênh, nứt vỡ
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, CT4 Vimeco, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 1579 & 024 3869 1632 & 0903 235 873
    Email: gonhua@austnam.com.vn
    Website: gonhuaaustnam.com

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Austnam
    Công ty Cổ phần Austnam
    Công ty Cổ phần Austnam
    Công ty Cổ phần Austnam
  6. Top 6

    Công ty SanF

    Gọi điện

    SanF được thành lập năm 2019, chuyên cung cấp các sản phẩm sàn nhựa, tấm nhựa ốp tường, ốp trần, gỗ nhựa ngoài trời chất lượng cao với giá thành phù hợp, mang đến không gian nội thất tinh tế và hài hòa, giúp nâng cao chất lượng sống của các gia đình Việt. Trải qua nhiều năm hoạt động, SanF tự hào là đơn vị cung cấp tấm nhựa ốp tường chất lượng cao, giá thành cạnh tranh đáp ứng được tất cả nhu cầu của từng phân khúc khách hàng.


    Không chỉ thế, trình độ thợ thi công của công ty đều có tay nghề cao, năng lực thể hiện qua nhiều loại hình thi công khác nhau, mang đến sự hài lòng về chất lượng phục vụ và bảo hành lâu dài cho từng khách hàng đã hợp tác. Lựa chọn sử dụng tấm nhựa ốp tường của SanF, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách hấp dẫn như: Chính sách giá ưu đãi, miễn phí vận chuyển, chính sách bảo hành,…


    Những lý do nên lựa chọn tấm nhựa ốp tường SanF ngay hôm nay:

    • Tính bền bỉ cao
    • Mẫu mã đa dạng
    • Vệ sinh và bảo dưỡng dễ dàng
    • An toàn
    • Thi công lắp đặt đơn giản:
    • Tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng
    • Hỗ trợ xem mẫu mã trực tiếp và khảo sát mặt bằng tận nơi
    • Nhiều ưu đãi cho đơn hàng lớn
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C4, 15 Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 545 307
    Email: sanf.vn@gmail.com
    Website: sanf.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Công ty SanF
    Công ty SanF
    Công ty SanF
    Công ty SanF
  7. Công ty Cổ phần sản xuất & thương mại Ngân Hoa được thành lập vào năm 2009, và là đơn vị sản xuất vật liệu trang trí nội thất uy tín lớn nhất Việt Nam. Với mục tiêu mang đến không gian sống và làm việc sang trọng, có tính thẩm mỹ cao, thỏa mãn nhu cầu khách hàng, các sản phẩm nhựa ốp tường của Ngân Hoa luôn đảm bảo an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Từ đó tạo ra một tương lai tươi đẹp, bền vững hơn không chỉ cho khách hàng mà còn cả đối tác, nhân viên của chúng tôi và cho xã hội.


    Sản phẩm tấm nhưa ốp tường của Ngân Hoa được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao nhờ những ưu việt như:

    • Độ bền cao
    • Không bị mối mọt
    • An toàn cho sức khỏe
    • Vật liệu xanh
    • Không bị ẩm mốc
    • Chịu nước tuyệt đối
    • Dễ dàng thi công
    • Bề mặt cứng và nhẵn
      Tiết kiệm chi phí

    Bên cạnh sản phẩm nhựa ốp tường, Ngân Hoa còn cung cấp nhiều sản phẩm trang trí nội thất và máy thiết bị ngành nhựa chất lượng như: Sản xuất phào làm khung tranh ảnh, phào chỉ trần nhà, phào chỉ nhựa, phào trang trí, cung ứng vật liệu trang trí nội thất và khung ảnh,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 841 559 & 022 6351 3223 & 1900 4615
    Email: info@nganhoa.com.vn
    Website: nganhoa.com.vn

    Gọi điện
    Tấm nhựa ốp tường Ngân Hoa
    Tấm nhựa ốp tường Ngân Hoa
    Tấm nhựa ốp tường Ngân Hoa
    Tấm nhựa ốp tường Ngân Hoa
  8. Thêm một cái tên nữa mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách những công ty sản xuất tấm nhựa ốp tường tốt, chất lượng ở Hà Nội đó là công ty TNHH xuất nhập khẩu Santiago. Công ty được thành lập từ năm 2004, chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa Composite. Tính tới nay, Santiago đã phục vụ được hơn 1000 dự án trên toàn quốc và có đại lý phân phối ở cả 3 miền đất nước. Các sản phẩm tấm nhựa ốp tường của Santiago đều là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh so với thị trường.


    Tấm nhựa ốp tường Santiago là vật liệu ốp tường thế hệ mới được chuẩn hóa và thay đổi liên tục để phù hợp với kiến trúc, văn hóa của từng ngôi nhà, hội trường,... Đây chính là sản phẩm tiêu biểu giúp không gian sống của khách hàng có thêm sự hiện đại. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như:

    • khả năng chống ẩm mốc hiệu quả
    • Chống cháy lan tốt
    • Chống xước hoàn hảo
    • Có nhiều kiểu dáng lựa chọn
    • Chi phí hợp lý
    • Độ bền cao, an toàn cho người sử dụng
    • Phù hợp với nhiều không gian khác nhau

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 670 005
    Email: optuongnhuasantiago@gmail.com
    Website: optuongsantiago.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH xuất nhập khẩu Santiago
    Công ty TNHH xuất nhập khẩu Santiago
    Công ty TNHH xuất nhập khẩu Santiago
    Công ty TNHH xuất nhập khẩu Santiago




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy