Top 10 Địa chỉ cung cấp cửa nhựa lõi thép uy tín nhất Hà Nội

Linh Linh 50 0 Báo lỗi

Cửa đi nhựa lõi thép được cấu tạo từ nhiều thành phần mỗi thành phần có đặc điểm và chức năng riêng giúp cho cửa đi nhựa lõi thép đảm bảo cả tính thẩm mĩ cũng ... xem thêm...

  1. Tập Đoàn Nhựa Đông Á là tập đoàn tiên phong trong sản xuất các sản phẩm nhựa công nghiệp trong xây dựng, nội ngoại thất và quảng cáo, trong đó cửa nhựa lõi thép cũng là một sản phẩm nổi bật của tập đoàn.


    Sản phẩm cửa uPVC mang thương hiệu Smartwindow được sản xuất từ thanh profile uPVC định hình của Tập đoàn nhựa Đông á ( DAG) – nhà sản xuất và cung cấp thanh profile hàng đầu Việt. Bên cạnh đó, Smartwindow còn sử dụng phụ kiện kim khí do các hãng GU hàng đầu CHLB Đức sản xuất. Hệ phụ kiện kim khí đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D, khóa chuyên dụng, không chỉ làm tăng thẩm mỹ cho cửa Smartwindow mà còn giúp mở cửa theo nhiều chế độ khác nhau như: mở quay vào trong, mở quay ra ngoài, mở hất ra ngoài, mở quay – lật vào trong, mở trượt, mở song song.


    Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, sản phẩm cửa uPVC mang thương hiệu Smartwindow là tập hợp đồng bộ của các linh kiện gồm: thanh profile uPVC có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang rỗng có lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa, kết hợp với hệ gioăng kép và hộp kính được bơm khí trơ đảm bảo độ kín khít cao, có tính cách âm, cách nhiệt tốt. Ngoài ra, vật liệu uPVC cao cấp còn có những ưu điểm khác như: không cong vênh, co ngót, ít phải sơn sửa, bảo dưỡng định kỳ, khả năng chống cháy cao, không bị oxy hóa, không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời hay mưa a-xít.


    Cửa Smartwindow luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng. Những ưu điểm này cho phép cửa Smartwindow đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho người sử dụng nhờ tiết kiệm chi phí điện năng và bảo dưỡng định kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Tầng 9 - Tháp Tây - Tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Nhà máy 01: Cụm CN5 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
    • ...
    • https://www.dag.com.vn/

    Điện thoại: 1900 636 869 & 024 3734 2888
    Email: info@dag.com.vn
    Website: https://www.dag.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CongTyCoPhanNhuaDongA/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tập Đoàn Nhựa Đông Á
    Tập Đoàn Nhựa Đông Á
    Tập Đoàn Nhựa Đông Á
    Tập Đoàn Nhựa Đông Á

  2. Ra đời cách đây hơn 60 năm, cửa uPVC (hay còn gọi là cửa nhựa lõi thép gia cường) đã nhanh chóng chiếm thị phần và được ứng dụng trong hầu hết các công trình tại châu Âu, Bắc Mỹ. Năm 2002, Eurowindow là đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm này về thị trường Việt Nam, tạo nên một “cuộc cách mạng” về cửa và làm thay đổi thói quen sử dụng cửa của người Việt.

    Sản phẩm cửa uPVC Eurowindow có cấu tạo từ thanh profile uPVC với cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang rỗng, lắp lõi thép gia cường giúp tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa, khi kết hợp với hệ gioăng kép EPDM và hộp kính được bơm khí trơ bên trong đảm bảo độ kín khít cao, có tính cách âm, cách nhiệt tốt.

    Bên cạnh đó, Eurowindow còn sử dụng phụ kiện kim khí do các hãng hàng đầu châu Âu sản xuất. Hệ phụ kiện kim khí đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D, khóa chuyên dụng, không chỉ làm tăng thẩm mỹ cho cửa Eurowindow mà còn giúp mở cửa theo nhiều chế độ khác nhau như: mở quay vào trong, mở quay ra ngoài, mở hất ra ngoài, mở quay – lật vào trong, mở trượt, mở song song.

    Ngoài ra, vật liệu uPVC cao cấp còn có những ưu điểm khác như: không cong vênh, co ngót, ít phải sơn sửa, bảo dưỡng định kỳ, khả năng chống cháy cao, không bị oxy hóa, không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời hay mưa a-xít. Chính vì vậy, cửa Eurowindow luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng. Những ưu điểm này cho phép cửa Eurowindow đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho người sử dụng nhờ tiết kiệm chi phí điện năng và bảo dưỡng định kỳ.

    Hiện nay Eurowindow cung cấp 02 dòng sản phẩm uPVC: Cửa uPVC Eurowindow Kömmerling và cửa uPVC Asiawindow


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 888 000
    Email: infoew@eurowindow.biz
    Website: https://www.eurowindow.biz/
    Fanpage: www.facebook.com/eurowindow.biz
    Giờ mở cửa: 07:45 - 17:30

    Gọi điện
    Eurowindow
    Eurowindow
    Eurowindow
    Eurowindow
  3. Phúc Đạt Door là đơn vị uy tín chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nhôm kính, cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa đen,... chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Hiện nay, Phúc Đạt Door đã có mặt trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước trong đó có ở Hà Nội.


    Những lợi thế khi bạn chọn Phúc Đạt Door là cửa nhựa lõi thép là:

    • Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, lành nghề.
    • Luôn học hỏi nghiệp vụ, đổi mới mỗi ngày để bắt kịp xu thế hiện đại.
    • Thái độ dịch vụ, làm việc vui vẻ, nhiệt tình từ tư vấn đến khảo sát, thi công, bàn giao.
    • Sẵn sàng lắng nghe đóng góp ý kiến, nhu cầu của khách hàng.
    • Các công trình hoàn thiện đều nhận được đánh giá hài lòng từ khách hàng.
    • Sản phẩm hoàn thiện thẩm mỹ, bền bỉ tiêu chuẩn, chất liệu với độ bền cao gấp 4-5 lần thông thường, mang vẻ đẹp sang trọng, cao cấp, thời thượng.
    • Chi phí lắp đặt cạnh tranh nhất thị trường

    Tin chắc với những ưu điểm đó và đã được nhiều khách hàng lựa chọn Phúc Đạt Door xứng đáng là địa chỉ để khách hàng chọn mặt gửi vàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 116 118
    Email: kinhphucdat@gmail.com
    Website: https://phucdatdoor.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhomkinhphucdat.hcm/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phúc Đạt Door
    Phúc Đạt Door
    Phúc Đạt Door
    Phúc Đạt Door
  4. Spark Door thương hiệu cửa của QuocVinh Group với 20 năm kinh nghiệm sản xuất ngành cửa, chuyên cung cấp:

    • Thanh nhựa định hình Sparlee Profile
    • Sàn nhựa Sparlee Floor
    • Cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa Composite Spark Door

    Spark Door chuyên về các dòng cửa nhựa và nhôm với nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng sản phẩm cửa trước đây về độ bền, tính chống cháy, chống thấm nước, chống ẩm mốc trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, đặc biệt khí hậu nóng ẩm Việt Nam.


    Với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật tay nghề cao, làm việc dưới sự điều hành quản lý trực tiếp của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa, Spark Door cam kết sản phẩm sẽ đáp ứng được các yêu cầu cao nhất về kỹ thuật cũng như thẩm mỹ, cũng như giá thành đến tay người tiêu dùng sẽ là mức giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 ngõ 121 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7303 3833
    Email: info.sparkdoor@gmail.com
    Website: https://sparkdoor.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cuanhuasparkdoor
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Spark Door
    Spark Door
    Spark Door
    Spark Door
  5. Havaco Việt Nam là một trong những công ty uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các loại cửa tốt nhất trên thị trường cửa nhựa lõi thép uPVc hiện nay.


    Các mẫu cửa nhựa lõi thép uPVc tại Havaco Việt Nam: cửa mở hất, cửa mở trượt, cửa xếp ray kéo và cửa mở quay. Ưu điểm lớn tại Havaco Việt Nam cung cấp giá thành cạnh tranh. Đảm bảo đem tới cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt. Là đơn vị cung cấp các sản phẩm chính hãng có giá cả hợp lý nhất cung cấp giải pháp cửa tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Havaco nhận thi công thiết kế những mẫu cửa nhựa lõi thép phù hợp với nhiều không gian, tùy vào các đặc điểm khác nhau mà sẽ đưa ra các mẫu thiết kế phù hợp.


    Bên Havaco sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng cửa trước khi bàn giao. Bảo dưỡng, bảo hành miễn phí định kỳ. Cung ứng dịch vụ bảo hành trong vòng 24 tiếng, khách hàng không phải chờ đợi lâu. Tặng miễn phí các dịch vụ tư vấn, lên bản vẽ thiết kế cửa.


    Havaco có đội ngũ kỹ thuật sản xuất lắp đặt hùng hậu hiểu rõ sản phẩm từ khâu sản xuất đến lắp đặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người dùng. Chính vì vậy mà sản phẩm đem đến cho người tiêu dùng không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 12 ngõ 230 Đường Ỷ La, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội (Cách Trường Đại Học Kiểm Sát Hà Nội 100m)
      • Số 103 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0965 264 222
      Email: havacovietnam6789@gmail.com
      Website: https://havaco.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/havacovietnam
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Havaco Việt Nam
      Havaco Việt Nam
      Havaco Việt Nam
      Havaco Việt Nam
    • Các sản phẩm chính của Luxury Denshi Việt Nam gồm có:

      • Cửa nhôm các hãng nổi tiếng như Xingfa, Việt Pháp, Việt Nhật, Hyundai, PMA, Zhongkai.
      • Cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường – Luxurywindows
      • Cửa thép, cửa thép chống cháy Luxury, Anti-Fire Door – Home Door, Luxury Style.
      • Cửa kính, mặt dựng kính, cầu thang – lan can kính, vách tăm, buồng kính, hàng rào sắt nghệ thuật...

      Cửa nhựa lõi thép Luxury Denshi Việt Nam được khách hàng tin dùng, yêu thích bởi các đặc điểm nổi trội sau:

      • Cách âm, cách nhiệt
      • Đóng mở dễ dàng, êm ái
      • Tiết kiệm điện
      • Chịu va đập
      • Không cần bảo dưỡng

      Cửa nhựa lõi thép do Luxury Denshi Việt Nam cung cấp sẽ được bảo hành từ thời điểm giao hàng, có biên bản bàn giao nghiệm thu, đúng theo yêu cầu quy định của các đối tác và khách hàng cũng như Luxury Denshi Việt Nam đưa ra. Trong thời gian bảo hành sản phẩm, Luxury Denshi Việt Nam đảm bảo có mặt không muộn hơn 12 tiếng đồng hồ tại nơi lắp đặt thiết bị kể từ khi nhận được thông báo chính thức từ bên sử dụng (áp dụng trong trường hợp địa điểm lắp đặt thiết bị không cách xa văn phòng của Công ty Luxury Denshi Việt Nam quá 100 km).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 16A/16B Ngõ 111, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0923 026 886
      Email: cuanhomluxury@gmail.com
      Website: cuanhomluxury.com
      Fanpage: www.facebook.com/luxurydoorgiaiphap

      Gọi điện
      Luxury Denshi Việt Nam
      Luxury Denshi Việt Nam
      Luxury Denshi Việt Nam
      Luxury Denshi Việt Nam
    • Tại Đông Phong hiện tại đang cung cấp cửa nhựa lõi thép màu trắng sứ và vân gỗ. Các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn 100% bằng thanh nhựa Sparlee nhập khẩu của tập Đại Liên. Phụ kiện GQ – ASSA ABLOY chính hãng (bảo hành phụ kiện 10 năm theo nhà phân phối phụ kiện). Lõi thép mạ kẽm tiêu chuẩn độ dầy từ 1,2 – 1,6 mm. Lõi Nhựa 2 Lớp Dày 2 ly cách âm cách nhiệt gần như tuyệt đối. Sử dụng kính an toàn 6.38 ly chính hãng Việt Nhật. Phù hợp thi công trên mọi công trình biệt thự, văn phòng, nhà đân. Hệ thống chốt đa điểm an toàn tuyệt đối.


      Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và thi công trực tiếp các hạng mục cửa nhựa lõi thép, Đông Phong tự tin mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Khi sử dụng những sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Đông Phong bạn sẽ được tư vấn và khảo sát miễn phí, cùng chính sách bảo hành dài hạn từ 2-5 năm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0947 661 423
      Email: info.dongphong@gmail.com
      Website: https://xaydungdongphong.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dongphongwindows/

      Gọi điện
      Đông Phong
      Đông Phong
      Đông Phong
      Đông Phong
    • Adoor hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công cửa cho các công trình. Hiện tại Adoor cung cấp 3 dòng sản phẩm cửa chính bao gồm: Cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm Xingfa, cửa kính cường lực và các phụ kiện chính hãng theo kèm của từng dòng sản phẩm. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, hiện nay Adoor đã có các chi nhánh tại các thành phố lớn trên toàn quốc.


      Adoor cung cấp sản phẩm mẫu cửa nhựa lõi thép chất lượng, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở. Dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Adoor có nhiều ưu điểm vượt trội.


      Khi mua cửa nhựa lõi thép tại Adoor, khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như:

      • Tùy theo giá trị hợp đồng, khách hàng có thể nhận được ưu đãi lên đến 7%.
      • Được tham quan trực tiếp tại các showroom của công ty để xem các sản phẩm mẫu, tân mắt phân biệt các phụ kiện thật giả.
      • Được hỗ trợ tư vấn các mẫu cửa miễn phí.
      • Có sổ báo hành để khách hàng dễ dàng theo dõi quá trình bảo dưỡng sản phẩm.
      • Chính sách bảo hành lên đến 10 năm khi khách hàng mua cửa tại Adoor.
      • Chi phí bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ thay mới phụ kiện chính hãng.
      • Thực hiện công việc bảo hành nhanh chóng, chỉ trong vòng 24 đến 48 giờ sẽ có nhân viên đến tận nơi hỗ trợ khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 5 số 438 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Hội
      Điện thoại: 0915 676 764
      Website: https://adoor.com.vn/

      Gọi điện
      Adoor.com.vn - Cửa Đẹp Hàng Đầu
      Adoor.com.vn - Cửa Đẹp Hàng Đầu
      Adoor.com.vn - Cửa Đẹp Hàng Đầu
      Adoor.com.vn - Cửa Đẹp Hàng Đầu
    • Nam Phương Windows là nhà sản xuất cửa nhựa lõi thép đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Kể từ thời điểm năm 2005, khi cửa nhựa lõi thép bắt đầu du nhập vào Việt Nam, Nam Phương windows là một trong những nhà sản xuất tiên phong với loại cửa này tại Hà Nội và các tỉnh lân cận trong bán kính 200km. Tính đến nay, công ty đã phục vụ hơn 1000 khách hàng hài lòng, đã thực hiện gần 100 dự án lớn và nhỏ với tổng sổ bộ cửa đã vượt qua con số 3000.


      Cùng với đội ngũ nhân viên, công nhân lành nghề, sản phẩm còn là sự kết hợp giữa cửa nhựa uPVC với sơn công nghệ nano Rhenocoll của CHLB Đức tăng độ bền và đa dạng hơn trong hình thức màu sắc sản phẩm. Chính vì thế thương hiệu Nam Phương được các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng lớn của Việt Nam biết đến, lựa chọn và tin dùng như một nhà cung cấp lớn. Nếu cần lắp cửa nhựa lõi thép thì đây cũng là địa chỉ đáng để lưu tâm các bạn nhé.


      Nam Phương cam kết:

      • Sử dụng nguyên vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đa dạng mẫu mã cho khách lựa chọn, có chứng nhận nhập khẩu: Thanh profile Rehau xuất xứ CHLB Đức, thanh profile Shide do Công Ty TNHH Liên Doanh Shide profile Việt Nam sản xuất tại Việt Nam, thanh profile Sparlee của tập đoàn Shide Group sản xuất tại Trung Quốc, phụ kiện GQ chính hãng, ROTO,…
      • Bảo hành sản phẩm miễn phí: 7 năm đối với khung cửa, 1 năm đối với phụ kiện cửa.
      • Giá thành tốt và cạnh tranh:Chỉ từ: 800.000đ cho 1m2 cửa.
      • Không vì giảm giá thành mà bỏ bớt đi nguyên vật liệu, công đoạn, sử dụng hàng không đảm bảo chất lượng đánh lừa khách hàng.
      • Luôn cải tiến sản phẩm dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng để không ngừng hoàn thiện đáp ứng tốt nhất cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Văn phòng: Tòa B Vinaconex 2, KĐTKim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Nhà máy Thanh Trì: Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
      • Nhà máy Đông Anh: Trung Thôn, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội

      Điện thoại: 0355 169 779 & 0934 541 166 & 024 3202 2288
      Email: namphuongwindow@gmail.com
      Website: https://namphuongwindow.vn/

      Gọi điện
      Nam Phương Windows
      Nam Phương Windows
      Nam Phương Windows
      Nam Phương Windows
    • Tiền Phong Windows một trong những thương hiệu cung cấp cửa nhựa lõi thép chất lượng tại Hà Nội được nhiều khách hàng đặc biệt yêu thích. Cửa do Tiền Phong cung cấp cửa đẹp, sang trọng: Khung cửa được làm bằng nhựa uPVc có bề mặt phẳng và bóng, tăng tính sang trọng căn nhà và thẩm mỹ của cửa. Do nhựa có thành phần đặc biệt nên không bị thay đổi màu trong thời gian sử dụng dài.


      Ngoài ra cửa cũng cách âm tố có hệ thống gioăng cao su kép kín khít giúp cửa có khả năng cách âm cao, khi đóng cửa mạnh, sự va chạm giữa 2 cánh không tạo âm thanh. Cách nhiệt tốt khung cửa làm bằng nhựa rỗng nên có khả năng chống được sự hấp thụ nhiệt cao. Sử dụng kính hộp bên trong được nén bằng khí trơ tăng khả năng chống hấp thụ nhiệt của cửa. Bền bỉ với khí hậu nhiệt đới: Đặc tính nổi bật của vật liệu uPVC là tuổi thọ rất cao do không bị ôxy hóa, không lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời và mưa axit. Việc sử dụng các chất phụ gia và chất ổn định trong công thức nhựa upvc đã tạo ra sự thích ứng của vật liệu trong điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều...


      Với nhiều năm kinh nghiệm thi công cửa nhựa lõi thép cho khách hàng Tiền Phong hiểu được khách hàng cần gì, luôn làm hài lòng khách hàng với chất lượng cửa cũng như giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở: Số 40, đường Phương Canh, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Văn phòng: Xóm 14, Hậu Ái, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

      Điện thoại: 0984 285 656 & 024 6297 9944 & 1900 988 900
      Email: cskh@tienphongwindow.vn hoặc cskh1@gmail.com
      Website: http://tienphongwindow.vn/

      Gọi điện
      Tiền Phong Windows
      Tiền Phong Windows
      Tiền Phong Windows
      Tiền Phong Windows




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy