Top 4 Địa chỉ cung cấp cửa nhựa lõi thép uy tín nhất tỉnh Trà Vinh

Linh Linh 54 0 Báo lỗi

Cửa nhựa lõi thép hay còn gọi là cửa nhựa uPVc là cửa có khung cánh được cấu tạo từ thanh nhựa uPVC có khoang trống giúp cách âm cách nhiệt kết hợp với lõi ... xem thêm...

  1. Cửa đẹp Trà Vinh - XingFa Trà Vinh (Showroom Minh Khôi) là đại lý chuyên cung cấp, lắp đặt các sản phẩm như: Cửa nhôm XingFa, cửa nhôm Topal, cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực, cầu thang - lan can kính, cửa nhựa ABS Hàn Quốc,...


    Minh Khôi đảm bảo cung cấp giá tốt nhất tại Trà Vinh. Các phụ kiện được bảo hành 2 năm và thanh nhôm bảo hành 10 năm từ nhà sản xuất. Cửa nhựa lõi thép tại đây có thanh nhựa Sparlee được nhập khẩu Trung Quốc đi kèm phụ kiện GQ nhập khẩu chính hãng. Thanh nhựa Rehau đi kèm phụ kiện Roto Cộng Hòa Liên Bang Đức. Màu sắc đang có tại showroom là: màu xám đen, màu trắng, màu vân gỗ. Gioăng sử dụng gioăng kép EDPM kín khít. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đảm bảo về giá cả cũng như tính thẩm mỹ cửa cửa nhựa lõi thép mà cửa hàng sẽ mang tới cho bạn.


    Quan trọng nhất là dịch vụ chất lượng cao, tận tình, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng. Hãy nhấc máy và liên hệ ngay với Minh Khôi. Đến với Minh Khôi bạn cũng sẽ được tư vấn miễn phí một cách nhiệt tình và tận tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Đường D5, Khóm 3, Phường 5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0989 877 275
    Email: minhtriettram@gmail.com
    Website: https://cuadeptravinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cuaxingfatravinh/

    Gọi điện
    Cửa đẹp Trà Vinh - XingFa Trà Vinh (Showroom Minh Khôi)
    Cửa đẹp Trà Vinh - XingFa Trà Vinh (Showroom Minh Khôi)
    Cửa đẹp Trà Vinh - XingFa Trà Vinh (Showroom Minh Khôi)
    Cửa đẹp Trà Vinh - XingFa Trà Vinh (Showroom Minh Khôi)

  2. Ngày nay, cửa cuốn, cửa nhựa đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài sứ mệnh là người vệ sỹ trung thành của ngôi nhà, cửa cuốn ngày nay còn đòi hỏi phải mang đến những giá trị thẩm mỹ cho công trình của bạn. Austdoor Trà Vinh - Cẩm Giang Windows là nhà phân phối cửa cuốn, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm, topal, Xingfa, thép vân gỗ, kính cường lực, bạc xếp, lan can cầu thang,… Và nhiều phụ kiện thương hiệu nỗi tiếng chất lượng: Kinglong, Bogo, 3H, Janus,…

    Đây được xem là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công những hạng mục cho các công trình xây dựng như cửa cuốn, cửa kính, vách kinh tấm lớn, cổng tự động, cửa kéo, cửa nhựa lõi thép,… các sản phẩm gia công cơ khí cho các nhà máy, khu công nghiệp…


    Tại showroom luôn trưng bày sẵn những mẫu mã cửa cho khách hàng có thể dễ dàng tham khảo chất lượng, cũng như đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất. Cẩm Giang Windows cung cấp 100% hàng chính hãng và cam kết về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 367 A Võ Văn Kiệt, Khóm 7, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0918 579 123
    Email: camgiangwindow@gmail.com
    Website: http://austdoortravinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/austdoortravinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Austdoor Trà Vinh - Cẩm Giang Windows
    Austdoor Trà Vinh - Cẩm Giang Windows
    Austdoor Trà Vinh - Cẩm Giang Windows
    Austdoor Trà Vinh - Cẩm Giang Windows
  3. Trang Trí Nội Thất Nguyễn Sang là doanh nghiệp chuyên phân phối và thi công hoàn thiện các sản phẩm trang trí nội thất tại Trà Vinh như: thiết bị điện, đèn trang trí, thảm lông trải sàn, giấy dán tường Hàn Quốc, xốp dán tường 3D, tranh dán tường 3D, tranh phù điêu thủy tinh, tấm ốp tường giá đá, cỏ nhân tạo, mùng khung, vệ sinh công trình, chuyển nhà trọn gói, cửa nhựa lõi thép… và các vật liệu trang trí nội thất khác.


    Khi chọn cửa nhựa lõi thép tại Nguyễn Sang bạn có thể an tâm với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, tại đây sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thế mạnh làm nên thương hiệu Nguyễn Sang khác biệt chính là: sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 193, Kiên Thị Nhẫn, Khóm 1, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0796 721 227 & 0326 971 717
    Email: nsang228@gmail.com
    Website: http://trangtrinoithatnguyensang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrinoithatnguyensangtravinh

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Việc sử dụng cửa cách âm uPVC (cửa nhựa lõi thép) hiện đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại. Cửa uPVC dùng hệ thống gioăng cao su, phụ kiện kim khí đồng bộ, chịu được các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Nhờ đó, cửa không bị biến dạng như các loại cửa truyền thống, ít phải bảo dưỡng. Đặc biệt hơn, vật liệu sử dụng cho cửa uPVC của Eurowindows được sản xuất và chế tạo từ hãng Koemmerling (CHLB Đức) giúp tuổi thọ và chức năng cửa ổn định bền vững trong hàng chục năm.


    Cửa sổ uPVC của Eurowindows cũng là sản phẩm có đa dạng kiểu mở tiên phong trên thị trường Việt Nam, tạo cảm hứng thiết kế cho nhiều thế hệ cửa dùng chốt đa điểm tới thời điểm hiện nay.


    Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp và lành nghề cửa Nhựa Lõi Thép Trà Vinh - Eurowindow cam kết lắp đặt và tư vấn cửa nhựa lõi thép cho khách một cách nhanh chóng chất lượng nhất đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng và sử dụng dịch vụ một các vui vẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0912 599 486
    Fanpage: www.facebook.com/Cửa-nhựa-lõi-thép-Trà-Vinh-102720268938387

    Gọi điện
    Cửa Nhựa Lõi Thép Trà Vinh - Eurowindow
    Cửa Nhựa Lõi Thép Trà Vinh - Eurowindow
    Cửa Nhựa Lõi Thép Trà Vinh - Eurowindow
    Cửa Nhựa Lõi Thép Trà Vinh - Eurowindow




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy