Top 10 Công ty sản xuất phụ tùng xe máy tốt nhất tại Việt Nam

Ngô Thuỷ 5754 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam, tỷ lệ người sử dụng xe máy ở mức cao. Vì vậy, nhu cầu thay thế phụ tùng xe máy ngày càng tăng. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn công ty sản ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ cuối năm 2010 Công ty TNHH Thiết bị & Phụ tùng An Khánh định hướng sẽ cung cấp các dụng cụ cầm tay chất lượng cao đến với đối tượng là các Đại lý ô tô, xe máy của các hãng như Toyota, Honda, Yamaha .... cũng như các khách hàng có nhu cầu sử dụng các dụng cụ sửa chữa có chất lượng với các thương hiệu chủ yếu đến từ Nhật Bản.


    Sau thời gian 22 năm hoạt động công ty hiện là nhà phân phối của các thương hiệu dụng cụ Nhật Bản. Sản phẩm của công ty có từ những dụng cụ thông thường như cờ lê, tô vít, kìm búa... đến các dụng cụ chuyên dùng cho các ngành công nghiệp. Công ty hiện là nhà phân phối của một số hãng dụng cụ cầm tay trong đó có KTC, sản phẩm đang được sử dụng tại tất cả các Đại lý của Honda, Yamaha Việt Nam trên toàn quốc.


    Các sản phẩm chủ lực của công ty:

    • Dụng cụ cầm tay Kyoto Tool (KTC): thương hiệu về dụng cụ cầm tay hàng đầu tại Nhật với các dòng sản phẩm: bộ dụng cụ, dụng cụ cầm tay các loại, dụng cụ xiết lực, dụng cụ chuyên dùng cho xe máy, ô tô, xe đựng dụng cụ,... Ngoài ra KTC còn có thương hiệu cao cấp là Nepros.
    • Cuộn dây tự rút Sankyo Triens
    • Dụng cụ khí nén Shinano
    • Đầu khẩu vặn ốc Koken, BiX
    • Cờ lê lực Kanon
    • Lục giác Eigh

    Với các sản phẩm chất lượng cao cùng với đội ngũ kỹ sư dịch vụ giàu kinh nghiệm trong việc lắp đặt và bảo trì thiết bị, công ty có thể đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 16, ngõ 119/189 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
    • Số 18 ngõ 124 Hoàng Ngân, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

    Điện thoại: 0985 448 048 & 024 6650 8010 & 024 6675 9358

    Email:

    • ankhanh@dungcuktc.vn
    • sv.nd.khanh@gmail.co

    Website:

    • https://ankhanh.com.vn/
    • https://dungcusuachua.vn/
    • https://dungcuktc.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dungcusuachua.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết bị & Phụ tùng An Khánh
    Công ty TNHH Thiết bị & Phụ tùng An Khánh
    Công ty TNHH Thiết bị & Phụ tùng An Khánh
    Công ty TNHH Thiết bị & Phụ tùng An Khánh

  2. Alobike là thương hiệu mới được đổi tên từ trung tâm Mototech từ ngày 13/03/2022. Đây là quyết định chính thức từ Ban Giám Đốc để từng bước thực hiện những bước đi theo chiến lược phát triển mới. Thành lập ngày 06/05/2011 tại Hà Nội bởi anh Lê Văn Đông, giới thợ sửa xe và các câu lạc bộ xe thường gọi anh là anh Đông Mototech. Anh là người có kỹ thuật chuyển sâu về ô tô và xe máy, là một trong những chuyên gia cả về kỹ thuật, phụ tùng và dịch vụ xe máy. Alobike hiện có 5 chi nhánh tại Hà Nội, hàng tháng các chi nhánh của Mototech tiếp nhận trên 5000 lượt xe máy đến chăm sóc, sửa chữa và bảo dưỡng. Năng lực phục vụ đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng sửa chữa bảo dưỡng xe máy. Nhiều nghiên cứu và cải tiến của anh Đông Mototech được anh em thợ kỹ thuật ứng dụng hiệu quả trong việc sửa xe máy. Khá nhiều các đề tài kỹ thuật của anh được đăng tải trên các tạp chí xe máy hàng đầu Việt Nam.


    Sứ mệnh của đội ngũ thợ xe máy AloBike là trở thành những chuyên gia kỹ thuật trong lĩnh vực sửa chữa xe máy. Họ sẽ là những người sửa xe, bảo dưỡng xe máy chuyên nghiệp và được ghi nhận cũng như sự tin tưởng của cộng đồng. Cung ứng những dịch vụ xe máy tốt nhất mang lại niềm vui cho khách hàng, đối tác và những cá nhân làm việc tại AloBike. Nhiều công trình nghiên cứu kỹ thuật ứng dụng công nghệ mới thành công và được đăng bài trên các tạp chí kỹ thuật xe hàng đầu Việt Nam. Một số đề tài nghiên cứu tiêu biểu như: Giải pháp xử lý đường nước bị tắc cặn cho các dòng xe tay ga nhập khẩu, Giải pháp xử lý khung gầm bị mọt cho các dòng xe Piaggio Vespa nhập.

    Hiện AloBike có nhiều chuyên gia kỹ thuật hợp tác mạnh mẽ với các tạp chí kỹ thuật hàng đầu Việt Nam. Tầm nhìn phát triển của AloBike: Giữ vững vị thế là đơn vị hàng đầu có ứng dụng công nghệ và sáng tạo trong ngành dịch vụ xe máy. Bên cạnh đó, còn phải duy trì lợi thế để thành một đơn vị cung cấp những dịch vụ xe máy thật sự chất lượng, năng động và mức độ uy tín ngày càng cao trong những năm tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, HN
    • 257 Trung Văn, Nam Từ Liêm, HN
    • Số 11- ngõ 381 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, HN
    • 167 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, HN
    • 237 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

    Điện thoại: 033 822 1133 & 0365 222 224 (cứu hộ khẩn cấp)

    Email: dongalobike@gmail.com

    Website: https://alobike.vn/

    Gọi điện
    Alobike - Tổ hợp dịch vụ xe máy tiện ích
    Alobike - Tổ hợp dịch vụ xe máy tiện ích
    Alobike - Tổ hợp dịch vụ xe máy tiện ích
    Alobike - Tổ hợp dịch vụ xe máy tiện ích
  3. Công ty sản xuất phụ tùng xe máy & ô tô Mạnh Quang hay còn được gọi là Công ty TNHH Cơ khí Mạnh Quang được thành lập từ năm 1983, qua 40 năm hình thành và phát triển, từ một cơ sở cơ khí nhỏ đã trở thành một công ty lớn dẫn đầu trong ngành sản xuất phụ tùng xe máy tại Việt Nam. Thương hiệu Mạnh Quang nổi tiếng với các sản phẩm Phụ tùng xe gắn máy trên thị trường với 11 năm liền liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 1999 - 2008.


    Các sản phẩm chủ lực của công ty:

    • Phụ tùng xe máy bán lẻ: Bộ nhông đĩa xích, nhông con (nhông trước), đĩa sau (nhông sau), xích tải,..
    • OEM phụ tùng nhà máy

    Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại hàng đầu Việt Nam như công nghệ dập Fineblanking đến từ Đức, máy cắt dây Sodick, hàng trăm máy gia công CNC, khuôn dập thủy lực – Nhật Bản, hệ thống lò thấm Carbon Ipsen Đức, máy đo 3 chiều CMM chỉ có ở Mạnh Quang.


    Coi chất lượng là yếu tố quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp, sản phẩm của Mạnh Quang không những làm hài lòng khách hàng trong nước mà còn đáp ứng nhu cầu khắt khe của những thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ,.. Với khẩu hiệu “Niềm tin trên những chặng đường” Mạnh Quang luôn không ngừng phát triển để xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 924 Đường Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, TP.Hà Nội - 024 3688 3376
    • 201 phố Huế, phường phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3976 2050
    • 724 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh - 028 3855 3444

    Email:

    • manhquangmq@manhquang.com
    • chinhanhhcm@manhquang.com

    Website: http://manhquang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhongxichxemaymanhquang/

    Gọi điện
    Công ty sản xuất phụ tùng xe máy & ô tô Mạnh Quang
    Công ty sản xuất phụ tùng xe máy & ô tô Mạnh Quang
    Công ty sản xuất phụ tùng xe máy & ô tô Mạnh Quang
    Công ty sản xuất phụ tùng xe máy & ô tô Mạnh Quang
  4. Công Ty TNHH Công Nghệ Phúc Lân (PLC) được ra đời từ đầu năm 2009 tại Việt Nam, năm 2015 chính thức được xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực phụ tùng xe máy, đồ trang trí theo xe,…

    PLC sản xuất nhằm cung cấp cho thị trường các loại phụ tùng xe máy mang thương hiệu PLC là thương hiệu đã được đăng ký độc quyền của công ty tại thị trường Việt Nam. Công ty luôn luôn đổi mới, điều chỉnh chính sách, không ngừng cải tiến liên tục để phát triển tối ưu nhất dịch vụ, chất lượng,… nhằm đưa PLC trở thành nhãn hàng phụ tùng hàng đầu tại Việt Nam.

    Cùng với việc trẻ hóa nguồn nhân lực PLC đã đào tạo và huấn luyện đội ngủ quản lý, kĩ thuật và bán hàng tự tin, năng động có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực, trên phạm vi toàn quốc. Với hệ thống phân phối khắp cả nước, phụ tùng xe máy mang thương hiệu PLC của công ty đã được nhiều người tiêu dùng biết đến, tin và sử dụng.

    Công Ty Phúc Lâm Chuyên Sản Xuất Và Phân Phối Các Dòng Sản Phẩm Phụ Tùng Xe Máy Như:

    • Nhông Sên Đĩa PLC
    • Bố Thắng PLC
    • Pô Xe Máy PLC
    • Bạc Đạn, Vòng Bi PLC
    • Còi Xe, Săm Xe Máy PLC
    • Linh Kiện Điện Theo Xe


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 09A7, KP 11, Phường Tân Phong, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0909 589 535 & 025 1399 9856 & 025 1399 9858 & 025 1389 6748

    Email: plc@phuclan.com

    Website: http://www.plcgo.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaCungCapPhuTungXeMay/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Công Nghệ Phúc Lân (PLC)
    Công Ty TNHH Công Nghệ Phúc Lân (PLC)
    Công Ty TNHH Công Nghệ Phúc Lân (PLC)
    Công Ty TNHH Công Nghệ Phúc Lân (PLC)
  5. Công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên Nhẫn bắt đầu họat động trong lĩnh vực phụ tùng xe máy từ năm 1999. Ngay từ đầu khi thành lập, Thiên Nhẫn đã xác định cho mình một hướng đi rõ ràng: đưa những sản phẩm phụ tùng xe máy tốt, đạt tiêu chuẩn lắp ráp cho các hãng xe máy hàng đầu thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam với mức giá hợp lý nhất.


    Những sản phẩm do Thiên Nhẫn phân phối được sản xuất tại các nhà máy phụ tùng, phụ trợ thuộc loại lớn nhất ở Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, Indonexia, Đài Loan. Có những sản phẩm nổi tiếng khắp trên toàn cầu như: Dây curoa Bando, Bố thắng, Nhông sên dĩa SIAM, Bạc đạn TPI. Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đạt tiêu chuẩn O.E.M (tiêu chuẩn lắp ráp cho các nhà máy như Honda, Yamaha…) với giá cả hợp lý. Ngày càng nhiều công ty, đại lý, cửa hàng, kỹ sư, thợ sửa xe máy chọn Công ty Thiên Nhẫn là đối tác tin cậy để cung cấp phụ tùng.


    Công ty Thiên Nhẫn chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm phụ tùng xe máy như:

    • Bình ắc quy xe máy
    • Dây curoa
    • Dây tăng áp
    • Dây thắng, dây ga
    • Nhớt xe gắn máy
    • Phụ tùng xe máy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34/27 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0943 333 427 & 028 3864 7063

    Email: admin@phutungchinhhieu.com & thiennhanco@yahoo.com

    Website: phutungchinhhieu.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phutungchinhhieu

    Gọi điện
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên Nhẫn
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên Nhẫn
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên Nhẫn
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên Nhẫn
  6. Hoạt động bền vững từ năm 1998, Công ty Sao Phương Nam là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam chuyên sản xuất, lắp ráp kinh doanh các phụ tùng của xe gắn máy như:

    • Sản xuất thiết bị điện dành cho xe gắn máy trên dây chuyền, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
    • Xuất nhập khẩu ổ bi, sên nhông dĩa, bố thắng, các loại dây điều khiển cho xe gắn máy, các loại giảm xóc, linh kiện khác,.. với sản lượng 12 triệu sản phẩm/ năm.

    Thị trường nhập khẩu: Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc,...Cùng với dây chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ công nhân được đào tạo chuyên nghiệp, dựa vào chăm sóc khách hàng, hậu đãi tốt. Công ty Sao Phương Nam luôn cho ra những sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu Sao Phương Nam.


    Sao Phương Nam - “Uy Tín - Chất Lượng - Giá Cả Phù Hợp”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Hiền Vương, P. Phú Thạnh, Q Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    (028) 6267 6921 & (028) 6267 6922 & 0983 252 945

    Email: phutungxemayspn@gmail.com

    Website: http://saophuongnamco.com.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Sao Phương Nam
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Sao Phương Nam
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Sao Phương Nam
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Sao Phương Nam
  7. Công ty cổ phần phụ tùng máy số 1 (FUTU 1) được thành lập vào năm 1968, có diện tích là 130.000m2. Các dây chuyền sản xuất ở công ty được trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại với các công nghệ sản xuất khác nhau như đúc, rèn dập, nhiệt luyện, gia công cơ khí.


    Những khách hàng chính của Công ty là Honda, Yamaha, Atsumitec, Sumitomo Heavy Industries Vietnam, Schaeffler Vietnam, Piaggio Vietnam, v.v..


    Lĩnh vực hoạt động của công ty như:

    • Sản xuất, mua bán vật tư, thiết bị, phụ tùng máy động lực và máy nông nghiệp.
    • Sản xuất, mua bán các sản phẩm cơ khí, công cụ lao động phục vụ các ngành nông, lâm, ngư nghiệp và giao thông vận tải.
    • Sản xuất, lắp ráp, mua bán hàng điện tử, điện máy.
    • Sản xuất phụ tùng, lắp ráp, sửa chữa ô tô, xe máy.
    • Lắp đặt và chuyển giao dây chuyền công nghệ.
    • Xây dựng và lắp đặt hệ thống cung cấp điện lưới 35KV.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 3/2, Tổ 10, Phường Mỏ Chè, Thành Phố Sông Công, Tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam
    Điện thoại:
    020 8386 2205 & 020 8386 2316

    Email: phutung1@futu1.com.vn

    Website: www.futu1.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/futu1.68

    Gọi điện
    Công ty cổ phần phụ tùng máy số 1 (FUTU 1)
    Công ty cổ phần phụ tùng máy số 1 (FUTU 1)
    Công ty cổ phần phụ tùng máy số 1 (FUTU 1)
    Công ty cổ phần phụ tùng máy số 1 (FUTU 1)
  8. Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Quốc Tế Shengli Việt Nam được thành lập năm 2000, nhà máy sản xuất đặt tại lô D9-D10 khu công nghiệp Đình Trám, tỉnh Bắc Giang. Hiện tại công ty đang sản xuất và cung cấp các phụ tùng cho các hãng sản xuất và lắp ráp xe máy lớn, các công ty sản xuất phụ tùng của Nhật Bản, Đài Loan và Châu Âu tại Việt Nam phục vụ trong nước và xuất khẩu như: Honda, Piaggio, Yamaha, VAP, Roki, TS, GSK, Tokaitrim, Nichirin, Dezen...


    Sản phẩm chủ lực của công ty:

    • Các sản phẩm phụ tùng ô tô xe máy bằng cao su tự nhiên EPDM, cao su tổng hợp NBR, NBR/PVC, cao su xốp CR, CR/SBR... như các loại cổ hút bầu lọc gió, đệm, gioăng xốp, để chân xe máy...
    • Các phụ tùng bằng nhựa PVC, PVC(F), PP, ABS, Nylon 6... như ống hút khí, vỏ khóa yên, ống dẫn dây phanh...
    • Các phụ tùng bằng thép như tấm đệm, kẹp ống.

    Với hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất phụ tùng ô tô xe máy, công ty luôn nỗ lực đào tạo đội ngũ nhân viên tâm huyết. Hiện tại đội ngũ cán bộ quản lý và kỹ thuật, chất lượng của công ty có 20 người có trình độ đại học và cao đẳng, bộ phận kỹ thuật của công ty được đào tạo sâu về chuyên ngành luôn nỗ lực hết sức mình vào sản xuất và cung cấp những sản phẩn có chất lượng tốt nhất đến quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà máy: Lô D9-D10, khu công nghiệp Đình Trám, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại:
    024 0366 1643 & 024 0366 1918

    Email: sit@shenglivietnam.com

    Website: shenglivietnam.com

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Quốc Tế Shengli Việt Nam
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Quốc Tế Shengli Việt Nam
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Quốc Tế Shengli Việt Nam
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Quốc Tế Shengli Việt Nam
  9. Top o

    Công ty VMEP SYM

    Gọi điện

    VMEP là công ty chuyên sản xuất và lắp ráp xe gắn máy mang thương hiệu nổi tiếng SYM. Công ty hữu hạn chế tạo công nghiệp và gia công chế biến hàng xuất khẩu Việt Nam (VMEP) được thành lập năm 1992. Ban đầu, VMEP do 100% vốn đầu tư của tập đoàn CHINFON, là công ty kinh doanh chế tạo xe máy đầu tiên ở Việt Nam, và do công nghiệp San Yang cung cấp kỹ thuật và thiết kế.


    Để hợp nhất việc kinh doanh và kỹ thuật sản xuất và nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, tháng 5 năm 2000, VMEP được chuyển giao sở hữu từ tập đoàn CHINFON qua công nghiệp SANYANG. Từ đó tình hình kinh doanh của VMEP ngày càng khởi sắc. Đến năm 2004, lượng tiêu thụ đột phá lên đến 1.000.000 xe.


    Nhằm phối hợp lại tổ chức kết cấu nội bộ trong cách quản lý quốc tế hóa tập đoàn, bắt đầu từ tháng 12 năm 2005, quyền kinh doanh của VMEP chuyển từ công nghiệp SANYANG qua Gold Way Holdings Corporation (GWH). Như vậy, trong tương lai, VMEP có thể sử dụng được tối đa nguồn nguyên liệu của Trung Quốc và các nước trong khu vực Đông Nam Á, càng nâng cao sức cạnh tranh vượt bậc của công ty.


    Phạm vi kinh doanh:

    • Sản xuất mô tô, xe máy.
    • Sản xuất phụ tùng và bộ phận phụ trợ cho xe có động cơ và động cơ xe.
    • Gia công sản xuất linh kiện, phụ tùng xe gắn máy và lắp ráp, sản xuất xe gắn máy và động cơ xe máy.
    • Thành lập trung tâm đào tạo nội bộ và nhà nghỉ cho học viên.
    • Thành lập trung tâm nghiên cứu và phát triển.
    • Nhà máy gia công, sản xuất linh kiện, phụ tùng xe gắn máy và xử lý nhiệt.
    • Thực hiện quyền nhập khẩu và quyền phân phối các linh kiện, cụm kiện là bộ phận cấu thành xe máy do VMEP sản xuất tại Việt Nam để bán cho các thương nhân đã có thỏa thuận với VMEP về việc thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành xe máy của VMEP.
    • Sản xuất, lắp ráp, tiêu thụ xe đạp điện, xe máy điện, xe máy đi trên nước, thuyền, xe vận chuyển trong nông nghiệp, máy phát điện, máy cắt cỏ, động cơ thông dụng.
    • Sản xuất, gia công, tiêu thụ các linh kiện bằng kim loại, xử lý nhiệt, sơn điện ly, sơn nhựa linh kiện nhựa, sơn linh kiện sắt thép.
    • Sản xuất, tiêu thụ linh kiện, phụ kiện theo xe nêu trên và những phụ kiện hỗ trợ cho người sử dụng xe hai bánh gắn máy, xe đạp các loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô số 4, đường số 5C, KCN Nhơn Trạch 2, Đồng Nai
    • Nhà máy VMEP La Khê, Hà Đông, TP.Hà Nội

    Điện thoại:

    • TP.Hà Nội: 0942 120 066 & 024 6280 0201
    • Đồng Nai: 025 1381 2080 & 0912 111 918

    Website: https://www.sym.com.vn/ve-sym

    Fanpage: https://www.facebook.com/SYMVietnam

    Gọi điện
    Công ty VMEP SYM
    Công ty VMEP SYM
    Công ty VMEP SYM
    Công ty VMEP SYM
  10. Công ty cổ phần GDC Việt Nam (GDC), nhà máy sản xuất đặt tại Cụm công nghiệp Nguyên Khê, xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, nơi có vị trí kết nối giao thông thuận lợi với các khu công nghiệp và các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc. Nhà máy GDC được đầu tư xây dựng, lắp đặt dây chuyền máy móc, thiết bị đồng bộ theo chuẩn Nhật Bản, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015, 14001-2015, đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm và công nhân lành nghề tại doanh nghiệp FDI, GDC tự tin đáp ứng yêu cầu về chất lượng, tiến độ của khách hàng.


    Hiện nay, trên thế giới đã và đang chuyển đổi vật liệu từ sắt, thép, inox sang nhôm hợp kim bởi các ưu điểm: nhẹ, bền, thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, kinh tế và đặc biệt có thể đúc được các chi tiết, linh kiện với độ phức tạp và yêu cầu kỹ thuật cao. Nắm bắt được xu thế chung của thế giới, GDC được thành lập với ngành nghề chính là đúc trọng lực, sản xuất linh kiện, phụ tùng đạt chuẩn để cung cấp cho các ngành công nghiệp ô tô, xe máy, dầu khí, chế tạo máy... trong và ngoài nước.


    Sản phẩm chủ lực của công ty:

    • Đúc trọng lực phụ tùng, linh kiện nhôm các ngành công nghiệp ô tô, xe máy, dầu khí, chế tạo máy... phục vụ trong nước và xuất khẩu.
    • Sản xuất giảm xóc, vành hợp kim xe máy, xe điện.
    • Đúc, gia công linh kiện nhôm cho nhà sản xuất gốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô LX4, Cụm Công Nghiệp Nguyên Khê, X.Nguyên Khê, H.Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại:
    0948 861 981

    Email: sales@gdcvietnam.vn

    Website: http://gdcvietnam.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ductrongluc.gdc

    Gọi điện
    Công ty cổ phần GDC Việt Nam
    Công ty cổ phần GDC Việt Nam
    Công ty cổ phần GDC Việt Nam
    Công ty cổ phần GDC Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy