Top 13 Công ty sản xuất băng keo giá sỉ tốt nhất Hồ Chí Minh

Mưa Lạnh 2141 0 Báo lỗi

Việc tìm ra nguồn băng keo trong ở đâu rẻ nhất TPHCM là một hành trình không dễ dàng chút nào. Nhất là đối với thời điểm hiện tại, khi mà có quá nhiều thông ... xem thêm...

  1. Bạn là công ty thương mại cần tìm nguồn băng keo phân phối cho khách? Bạn là người sử dụng băng keo cần tìm xưởng sản xuất băng keo chính gốc không thông qua trung gian? Bạn cần tìm đơn vị sản xuất băng keo chất lượng ổn định? Bạn cần tối ưu chi phí đóng gói cho doanh nghiệp của bạn? Là công ty sản xuất băng keo giá sỉ uy tín và chất lượng ổn định nhất tại TPHCM, Vietbox chính là lời gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Với danh tiếng và kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất băng keo, VietBox đã và đang được hầu hết các đối tác doanh nghiệp của mình đánh giá cao về giá thành, chất lượng sản phẩm cũng như quy cách làm việc.


    Nếu so với các thương hiệu băng keo hiện có trên thị trường, thì có thể nói VietBox là một cái tên còn khá non trẻ, thế nhưng không thể phủ nhận rằng đây chính là một thương hiệu tiềm năng trong lĩnh vực này. Mặt hàng chủ lực của Vietbox là băng keo và thùng carton. Đến với Vietbox, bạn sẽ không cần phải lo lắng tìm hiểu quá nhiều về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành bởi Vietbox đã được người tiêu dùng kiểm nghiệm và hài lòng trong suốt nhiều năm qua.


    Hơn hết, với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động, khép kín từ khâu tư vấn, thiết kế - Sản xuất đến Kiểm tra - Giao hàng, Vietbox tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Vietbox là cơ sở sản xuất băng keo trực tiếp, chuyên kinh doanh đa dạng các mặt hàng về băng dính giá rẻ bao gồm:

    • Băng keo trong đục: Băng keo gói hàng chuyên sử dụng trong đóng thùng carton và đóng hàng online.
    • Băng keo giấy: Sử dụng phổ biến như một loại băng keo ghi chú. Ngoài ra băng keo giấy còn được ứng dụng trong lĩnh vực sơn xe, sơn tường,v.v…
    • Băng keo hàng dễ vỡ: Băng keo được sử dụng phổ biến trong việc đóng gói hàng hoá dễ vỡ, giúp các đơn vị giao hàng lưu ý hơn trong quá trình vận chuyển.
    • Băng keo xốp: Sử dụng phổ biến trong xây dựng, đặc biệt là mảng thi công bảng hiệu quảng cáo.
    • Băng keo 2 mặt: Đây là một loại băng keo văn phòng phẩm phổ biến.
    • Băng keo chống dột: Băng keo dán chống thấm, chống dột cho các công trình.
    • Băng keo màu: Dùng phổ biến trong ngành may mặc hoặc xuất khẩu. Sử dụng băng keo màu như một vật liệu để đóng gói và phân biệt các lô hàng.

    Vì sao bạn nên lựa chọn công ty băng dính Vietbox là đối tác cung cấp băng keo giá sỉ tại TPHCM?

    • Là nhà xưởng sản xuất băng keo tại TP. HCM vì vậy giá băng keo cạnh tranh hơn nhiều đơn vị khác.
    • Vietbox có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất băng dính. Là đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành băng keo dán tại TPHCM.
    • Chất lượng băng keo ổn định, đảm bảo không bị đứt hoặc gặp tình trạng dán không dính.
    • Hàng sẵn kho nên tốc độ giao hàng đảm bảo nhanh nhất trong các đơn vị sản xuất băng keo.
    • Chính sách đổi trả hàng mình bạch. Lấy khách hàng làm trọng tâm.
    • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có kiến thức am hiểu sâu về ngành nghề bao bì đóng gói.
    • Vietbo có hệ thống bán băng dính si rộng khắp TPHCM. Vì vậy có thể phục vụ khách hàng mua số lượng từ ít tới nhiều.

    Chính vì thế, nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm địa chỉ bán băng keo dán giá rẻ, thì đến ngay công ty trực tiếp sản xuất Vietbox.vn cung cấp các loại băng dính – băng keo chất lượng giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Với tiêu chí: Nhanh chóng – Chất lượng – Giảm chi phí chắc chắn Vietbox sẽ đáp ứng được cả những yêu cầu của các khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Nguyễn Văn Vịnh, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0879 770 055

    Email: cskh@vietbox.vn

    Website: https://vietbox.vn/

    Gọi điện
    Công ty sản xuất băng keo Vietbox
    Công ty sản xuất băng keo Vietbox
    Công ty sản xuất băng keo Vietbox
    Công ty sản xuất băng keo Vietbox

  2. Để hàng hóa đến tay khách hàng một cách an toàn và chắc chắn nhất, ngoài quy trình đóng gói cần sự chú ý thì chất lượng của vật dụng đóng gói cũng cần phải đảm bảo, bền chắc trước các tác động của lực, nước,… Do đó, Gumato được thành lập để cung cấp những sản phẩm thật sự chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Gumato được thành lập với quyết tâm trở thành một thương hiệu mạnh và uy tín trong việc cung ứng các sản phẩm thiết yếu cho việc gói hàng với giá thành thấp nhất và nhanh nhất thị trường. Vì vậy, để hoàn thành mục tiêu này đội ngũ nhân viên của Gumato đã không ngừng nghiên cứu và xây dựng kế hoạch phát triển công ty với các mục tiêu ngắn và dài hạn.


    Trong vòng 2 năm đầu thành lập, Gumato sẽ tiến hành xây dựng thương hiệu qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng, đầu tiên là một vài sản phẩm cơ bản như thùng carton, túi khí,và đặc biệt là hàng băng keo để khách hàng lựa chọn với giá thành tốt nhất cho các nhà bán hàng online có nhu cầu vật tư đóng gói nhỏ và vừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28/1 Hẻm 340, Đường TCH 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 979 724 & 0906 979 704

    Email: gumato90@gmail.com

    Website: https://gumato.com

    Gọi điện
    Gumato được thành lập với quyết tâm trở thành một thương hiệu mạnh và uy tín
    Gumato được thành lập với quyết tâm trở thành một thương hiệu mạnh và uy tín
    Băng keo Gumato sản xuất
    Băng keo Gumato sản xuất
  3. Bạn đang mong mỏi tìm một nhà cung cấp băng keo với chất lượng ổn định, giá cả hợp lý, có chính sách hỗ trợ riêng dành cho các nhà phân phối thì Cao Nghệ Vina chính là câu trả lời vượt mong đợi.


    Sở dĩ nói như vậy vì Cao Nghệ Vina không chỉ là nhà cung cấp băng keo mà còn là công ty sản xuất trực tiếp, không qua trung gian. Nghĩa là: chất lượng và giá thành được kiểm soát hoàn toàn, không phụ thuộc vào bên thứ ba.

    Được thành lập vào năm 2003, chính thức đăng ký kinh doanh năm 2009, Cao Nghệ Vina hiện đang sở hữu nhãn hiệu King tape, chuyên sản xuất các sản phẩm băng keo, màng PE, dây đai… với hơn 1000 nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Các sản phẩm của Cao Nghệ Vina nhận được sự tin tưởng cao từ phía khách hàng và các đối tác về chất lượng và sự ổn định.


    Ra đời trong bối cảnh Việt Nam gia nhập WTO (2006), sớm nhận thức băng keo sẽ trở thành một nhu cầu thiết yếu trong hoạt động kinh doanh, sản xuất, Cao Nghệ Vina đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất tự động quy mô lớn. Công ty Cao Nghệ Vina là một trong số ít những công ty sản xuất băng keo tại Việt Nam đủ năng lực sản xuất những đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn hay sản xuất được những sản phẩm có độ khó cao về chế tạo.

    Các sản phẩm của Cao Nghệ Vina hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước và đang ấp ủ những dự định xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.


    Các sản phẩm của công ty Cao Nghệ Vina:

    • Hơn 25 mặt hàng băng keo các loại: Màu sắc đa dạng, chủng loại phong phú
    • Màng PE quấn pallet
    • Jumbo
    • Bọ sắt, bọ nhựa siết dây đai
    • Dây đai nhựa PP nhiều màu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105/15 QL1A, An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 139 879

    Email: bangkeocaonghevina@gmail.com

    Website: https://bangkeocaonghe.vn/

    Gọi điện
    Cao Nghệ Vina không chỉ là nhà cung cấp băng keo mà còn là công ty sản xuất trực tiếp, không qua trung gian
    Cao Nghệ Vina không chỉ là nhà cung cấp băng keo mà còn là công ty sản xuất trực tiếp, không qua trung gian
    Cao Nghệ Vina hiện đang sở hữu nhãn hiệu King tape, chuyên sản xuất các sản phẩm băng keo
    Cao Nghệ Vina hiện đang sở hữu nhãn hiệu King tape, chuyên sản xuất các sản phẩm băng keo
  4. Công Ty TNHH Kim Hoàng Gia nhờ hướng đi đứng đắn của tập thể lãnh đạo, cùng sự cố gắng của tập thể cán bộ công nhân viên, đến nay đã có được chỗ đứng trên thị trường và trở thành một trong những công ty hàng đầu về sản xuất băng keo tại TP. Hồ Chí Minh, Kim Hoàng Gia là nhà cung cấp thường xuyên cho các doanh nghiệp may mặc, chế biến, thực phẩm, da giày,…


    Công ty Kim Hoàng Gia luôn cung cấp cho các khách hàng các sản phẩm băng dính, băng keo đảm bảo chất lượng tốt nhất - chất lượng đẳng cấp Quốc tế.


    Các sản phẩm băng dính, băng keo bao gồm: Băng dính Trong, băng dính đục, băng dính OPP màu, băng dính giấy nhăn, băng dính mai mặt, băng dính mousse hai mặt, băng dính Similly, băng dính OPP văn phòng phẩm, băng dính PVC gân …

    Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu ổn định được nhập từ Đài Loan và với kinh nghiệm tích lũy được, Kim Hoàng Gia cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao, mức giá lại hợp lý, cạnh tranh phù hợp với nhu cầu của thị trường và thị hiếu cuả người tiêu dùng. Kim Hoàng Gia tôi rất đa dạng, phong phú có uy tín trên thị trường trong nước và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 12/50 - 52 Phan Văn Hớn, Ấp 7, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn

    Điện thoại: 0282 246 0278 & 0286 250 6897 & 0933 111 960

    Email: ttkh_1960@yahoo.com & bangkeokimhoanggia@gmail.com

    Website: http://bangkeohoanggia.com

    Gọi điện
    Công ty Kim Hoàng Gia luôn cung cấp cho các khách hàng các sản phẩm băng dính, băng keo đảm bảo chất lượng tốt nhất
    Công ty Kim Hoàng Gia luôn cung cấp cho các khách hàng các sản phẩm băng dính, băng keo đảm bảo chất lượng tốt nhất
    Băng keo nhôm
    Băng keo nhôm
  5. Công ty TNHH SX TM DV XNK Trung Tín Là một cơ sở băng keo với đội ngũ cán bộ công nhân đầy kinh nghiệm. Với sự quyết tâm của toàn bộ cơ sở và sự tin tưởng của khách hàng, Trung Tín không ngừng học hỏi xây dựng và hoàn thiện. Nay cơ sở đã phát triển lên thành công ty sản xuất thương mại băng keo Trung Tín.


    Thỏa mãn yêu cầu của khách hàng là điểm mà toàn thể cán bộ công nhân viên Trung Tín luôn cố gắng đạt được. Với phương châm: "Uy tín - Chất lượng", Công ty Trung Tín mong muốn ngày càng thỏa mãn các yêu cầu cao hơn của khách hàng. Với mặt hàng đã sản xuất như: Các loại băng keo OPP dán thùng, băng keo hai mặt giấy, băng keo hai mặt mouse, băng keo PVC, băng keo văn phòng phẩm và các loại băng keo khác phục vụ cho nghành công nghiệp như : da giày, may mặc, dệt, điện tử,...


    Bên cạnh đó, công ty Trung Tín còn kinh doanh màng PE để phủ Pallet , các loại dây đai PP niền thùng, máy đóng đai bằng tay, máy đóng đai bán tự động và máy dán băng keo tự động...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 117/3, KP6, Đường TCH 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0866 864 836 & 0908 529 677

    Email: bangkeotrungtin@gmail.com

    Website: https://bangkeotrungtin.com/

    Gọi điện
    Công ty Trung Tín mong muốn ngày càng thỏa mãn các yêu cầu cao hơn của khách hàng
    Công ty Trung Tín mong muốn ngày càng thỏa mãn các yêu cầu cao hơn của khách hàng
    Băng keo Trung Tín, thương hiệu Uy tín
    Băng keo Trung Tín, thương hiệu Uy tín
  6. Công ty TNHH SX - TM – XNK Lê Thanh là một trong những đơn vị chuyên sản xuất keo và băng keo chất lượng tốt, giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Là nhà sản xuất trực tiếp, phân phối sỉ, lẻ toàn quốc, nên dù là bất cứ noi đâu, các bạn cũng có thể đặt hàng mà không cần bỏ công tới tận xưởng. Tiêu chí của Lê Thanh là sản xuất keo và băng keo với chất lượng tốt nhất và giá thấp nhất.


    Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cũng như giá thành rẻ, Lê Thanh đã thu hút được rất nhiều khách hàng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Mọi đơn hàng đều được Lê Thanh vận chuyển miễn phí, với những khách hàng ở xa, Công ty sẽ gửi chành xe đến tận nơi cho khách.


    Sản phẩm băng keo của Lê Thanh rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, từ các loại băng dính thường, băng dính hai mặt, băng dính giấy,… với độ dày, kích thước, màu sắc tùy theo yêu cầu của khách.


    Đến với Lê Thanh, các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. cũng như giá cả cam kết tốt nhất, đảm bảo các bạn thu được lợi nhuận cao nhất trong mỗi lính vực kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11a, Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, HCM
    • D15/26/1a Võ Văn Vân, ấp 4b, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, HCM

    Điện thoại: 0902 504 742 & 0909 723 367

    Email: Sanxuatkeolethanh@gmail.com

    Website: http://sanxuatkeolethanh.com/

    Gọi điện
    Tiêu chí của Lê Thanh là sản xuất keo và băng keo với chất lượng tốt nhất và giá thấp nhất
    Tiêu chí của Lê Thanh là sản xuất keo và băng keo với chất lượng tốt nhất và giá thấp nhất
    Ngoài băng keo, đơn vị còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm khác
    Ngoài băng keo, đơn vị còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm khác
  7. Là cơ sở sản xuất băng keo có tiếng ở TPHCM, Công ty TNHH SX TM DV Wonderland có thể đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng về việc tìm mua băng keo trong giá rẻ. Tất cả các mặt hàng của Wonderland được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, sản phẩm chất lượng, đảm bảo độ dính theo thoả thuận ban đầu với khách hàng.


    Với mong muốn hợp tác lâu dài, băng keo trong của công ty Wonderland luôn có mức giá cạnh tranh nhất so với các đơn vị bạn. Vì vậy, đừng quá lo nghĩ về vấn đề băng keo trong ở đâu rẻ, hãy liên hệ ngay với Wonderland để nhận được báo giá hoàn hảo nhất.


    Công ty băng keo giá sỉ Wonderland là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ,dây chuyền sản xuất băng keo băng dính tiên tiến nhất hiện nay. Qua đó công ty có khả năng tạo những sản phẩm có chất lượng vô cùng cao nhưng chỉ bán ra với giá sỉ như:

    • Băng keo dán thùng OPP: trong, đục, in chữ, in logo…
    • Băng keo 2 mặt: vàng đậm, trắng nước, trắng trong, trắng dầu…
    • Băng keo công nghiệp: Vải, Simili, dán sàn, dán nền, cảnh báo, nhôm, giấy nâu…
    • Băng keo Mút xốp: đen, trắng, đỏ, xanh…
    • Băng keo văn phòng phẩm: cuộn nhỏ, giấy, màu…
    • Màng Pe quấn hàng hoá, pallet: quấn tay, quấn máy…
    • Túi Pe, OPP, HDPE…


    Đến với Wonderland khách hàng sẽ được rất nhiều lợi ích về giá cả, cũng như chất lượng phục vụ. Những dịch vụ của Wonderland mang lại đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    C8/3T Võ Văn Vân, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0286 681 8003 & 0931 772 322
    Email:
    bangkeowonderland@gmail.com
    Website:
    https://www.bangkeogiasi.vn/


    Gọi điện
    Công ty băng keo giá sỉ Wonderland là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ,dây chuyền sản xuất băng keo băng dính tiên tiến nhất hiện nay
    Công ty băng keo giá sỉ Wonderland là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ,dây chuyền sản xuất băng keo băng dính tiên tiến nhất hiện nay
    Băng keo Wonderland dán sàn
    Băng keo Wonderland dán sàn
  8. Công Ty TNHH MTV SX TM Duy Bảo Liên chuyên cung cấp và phân phối các loại băng dính, băng keo & dây đai với đủ các chủng loại & tính năng khác nhau. Hiện công ty có nhiều sản phẩm Băng keo phong phú và đa dạng. Với phương thức giao hàng tận nơi miễn phí và nhiều phương thức thanh toán tiện lợi, Duy Bảo Liên sẽ giúp cho các khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc mua hàng.


    Duy Bảo Liên có thể cung cấp hàng hóa với giá cả hấp dẫn và nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt giúp khách hàng có thể tiết kiệm ngân sách một cách hiệu quả.


    Công ty Duy Bảo Liên cam kết sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm và dịch vụ về băng keo mà còn mang đến cho quý khách hàng nhiều niềm vui và hiệu quả trong công việc, nhiều chương trình lý thú và hấp dẫn khác trong chính sách chăm sóc khách hàng tại Duy Bảo Liên đang chờ các khách hàng khám phá và trải nghiệm.


    Công ty Duy Bảo Liên sẽ liên tục phát triển và bổ sung hàng hóa cũng như dịch vụ mới nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127/31 Mai Xuân Thưởng, Phường 4, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

    Điên thoại: 0836 017 298 & 0936 338 877

    Email: bangkeo.kaka168@yahoo.com

    Website: http://www.bangkeokaka168.bizz.vn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV SX TM Duy Bảo Liên chuyên cung cấp và phân phối các loại băng dính, băng keo
    Công Ty TNHH MTV SX TM Duy Bảo Liên chuyên cung cấp và phân phối các loại băng dính, băng keo
    Công Ty TNHH MTV SX TM Duy Bảo Liên chuyên cung cấp và phân phối các loại băng dính, băng keo & dây đai với đủ các chủng loại & tính năng khác nhau.
    Công Ty TNHH MTV SX TM Duy Bảo Liên chuyên cung cấp và phân phối các loại băng dính, băng keo & dây đai với đủ các chủng loại & tính năng khác nhau.
  9. Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Như Lộc chuyên kinh doanh các loại băng keo OPP dán thùng, băng keo hai mặt, băng keo giấy theo quy cách, băng keo mouse, băng keo PVC, băng keo văn phòng và các loại băng keo khác phục vụ cho ngành công nghiệp như : gỗ, giày da, dệt, may mặc, điện tử v.v.. Đặt biệt công ty có in các hình Logo, chữ quảng cáo trên băng keo và phủ keo các loại.


    Hiện nay việc sử dụng băng dính để đóng gói hàng hóa là một trong những nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, công ty. Đối với nhiều công ty, doanh nghiệp chuyên bán lẻ với số lượng lớn hàng tháng thì việc tiêu tốn chi phí cho sản phẩm băng dính là khá nhiều. Do đó tìm kiếm công ty băng keo, thỏa thuận mua hàng với số lượng lớn để được giá sỉ là một trong những cách giúp tiết kiệm chi phí đồng thời kiểm soát được chất lượng băng keo sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một doanh nghiệp sản xuất sỉ băng keo chất lượng và giá rẻ thì công ty Như Lộc là một lựa chọn tối ưu cho bạn.


    Ngoài ra, Như Lộc còn cung cấp màng PE để quấn hàng, phủ Pallet, các loại dây đai PP niền thùng, bao PE có in và không in cho ngành may mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 25 Nguyễn Thị Sáu, ấp Trung Đông, X. Thới Tam Thôn, H. Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

    Điên thoại: 0286 251 2434 & 0918 341 934 & 0988 544 297

    Email: congtynhuloc@yahoo.com.vn

    Website: http://bangkeonhuloc.com

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm một doanh nghiệp sản xuất sỉ băng keo chất lượng và giá rẻ thì công ty Như Lộc là một lựa chọn tối ưu cho bạn
    Nếu bạn đang tìm kiếm một doanh nghiệp sản xuất sỉ băng keo chất lượng và giá rẻ thì công ty Như Lộc là một lựa chọn tối ưu cho bạn
    Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Như Lộc chuyên sản xuất các loại băng keo
    Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Như Lộc chuyên sản xuất các loại băng keo
  10. Doanh nghiệp tư nhân Khánh Việt là đơn vi chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm băng keo, băng dính và các sản phẩm bao bì nhựa. Các sản phẩm băng keo, băng dính bao gồm: băng keo giấy, băng keo trong đục, băng keo mầu, băng keo hai mặt, băng keo in chữ và logo.


    Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu ổn định và kinh nghiệm được tích lũy, Doanh Nghiệp Tư Nhân Khánh Việt cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao, giá cả hợp lý, cạnh tranh phù hợp với nhu cầu của thị trường.


    Các sản phẩm của Doanh Nghiệp Tư Nhân Khánh Việt rất đa dạng, phong phú có uy tín trên thị. Đối với Doanh Nghiệp Tư Nhân Khánh Việt, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Do vậy, sự công ty luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất để đáp ứng nhu cầu và hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63B Đường Số 61, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điên thoại: 0283 916 8324

    Email: khanhviet_opptape@yahoo.com.vn

    Website: http://bangkeokhanhviet.bizz.vn

    Gọi điện
    Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu ổn định và kinh nghiệm được tích lũy, Doanh Nghiệp Tư Nhân Khánh Việt cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao, giá cả hợp lý
    Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu ổn định và kinh nghiệm được tích lũy, Doanh Nghiệp Tư Nhân Khánh Việt cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao, giá cả hợp lý
    Doanh nghiệp tư nhân Khánh Việt là đơn vi chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm băng keo, băng dính và các sản phẩm bao bì nhựa.
    Doanh nghiệp tư nhân Khánh Việt là đơn vi chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm băng keo, băng dính và các sản phẩm bao bì nhựa.
  11. Băng Keo Cao Nghệ - một công ty sản xuất băng keo hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, có hơn 15 năm kinh nghiệm vững vàng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp băng keo, tự hào về danh tiếng được xây dựng qua thời gian và cam kết đem đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ xuất sắc.


    Sản phẩm đa dạng

    Băng keo Cao Nghệ sở hữu nhãn hiệu King Tape và có hơn 1000 nhà phân phối trên toàn quốc. Chuyên sản xuất và cung cấp hơn 25 loại sản phẩm băng keo khác nhau, bao gồm các loại nổi bật như:

    • Băng keo Jumbo: Dành cho những đơn đặt hàng lớn và việc sử dụng công nghiệp.
    • Băng keo trong: Sản phẩm chất lượng cao với độ bám dính ổn định. cũng sản xuất và cung cấp các sản phẩm đóng gói khác như dây đai nhựa PP, bọ sắt, bọ nhựa siết dây đai, màng chít, và màng quấn pallet.


    Thép chuyển sản xuất hiện đại

    Một trong những thế mạnh lớn của Băng keo Cao Nghệ là dây chuyền sản xuất hiện đại và hiệu quả. đã đầu tư mạnh mẽ để đảm bảo rằng quy trình sản xuất của có thể đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất phức tạp của bạn. Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của , và cam kết cung cấp sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Cam kết đổi trả miễn phí

    Khi bạn chọn Băng keo Cao Nghệ là đối tác của mình, bạn đang đặt niềm tin vào chất lượng sản phẩm của . Đó là lý do tại sao cam kết đổi trả miễn phí nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào về sản phẩm. Băng Keo Cao Nghệ tin rằng đây là cách tốt nhất để bảo vệ quyền lợi của bạn và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

    Hãy liên hệ với Băng keo Cao Nghệ ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của. Với sự đa dạng sản phẩm, thế mạnh sản xuất và cam kết đổi trả miễn phí, sẵn sàng trở thành đối tác tin cậy cho sản phẩm băng keo và đóng gói của bạn tại Thành phố Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105/15 QL1A, An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 139 879

    Email: nguyenloiseo1@gmail.com

    Website: https://bangkeocaonghe.vn/

    Gọi điện
    Băng Keo Cao Nghệ
    Băng Keo Cao Nghệ
  12. Hảo Toàn Thông - Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Dịch Vụ uy tín, tự hào là đối tác tin cậy trong ngành cung cấp băng keo và băng dính. đã xây dựng danh tiếng của mình dựa trên hơn một thập kỷ kinh nghiệm và cam kết không ngừng đổi mới và cải tiến.


    Đa dạng loại sản phẩm

    Cung cấp một loạt sản phẩm băng keo và băng dính, bao gồm:

    • Băng keo điện, băng keo sợi thủy tinh, băng keo simili: Cho các ứng dụng cách điện và sử dụng trong ngành công nghiệp.
    • Băng keo giấy, băng keo vải, băng keo 2 hai mặt, băng keo trong: Sản phẩm chất lượng cao với đa dạng mẫu mã và kích thước, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.
    • Băng keo Jumbo giấy, băng keo Jumbo hai mặt, băng keo Jumbo xốp xe hơi: Dành cho những đơn đặt hàng lớn và các ứng dụng đặc biệt.


    Ứng dụng rộng rãi

    Sản phẩm của có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, bao gồm:

    • Đóng bao bì/ thùng: Sản phẩm của làm cho việc đóng gói trở nên dễ dàng và an toàn.
    • Cách điện: Băng keo và băng dính chất lượng của đáp ứng nhu cầu cách điện cho các ứng dụng công nghiệp.
    • May mặc: Được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thời trang để tạo điểm nhấn và kết nối các phần tử.
    • Giày da: Sản phẩm giúp gia cố và kết dính chất liệu da chất lượng.
    • Ô tô: Sản phẩm băng keo và băng dính của hỗ trợ trong việc lắp ráp và bảo trì ô tô.


    Cam kết về mẫu mã và giá cả

    Cam kết cung cấp sản phẩm với mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu đặc biệt của từng khách hàng. Sự linh hoạt trong sản xuất cho phép tạo ra sản phẩm theo yêu cầu cụ thể của bạn.

    Ngoài ra, cam kết giá cả cạnh tranh, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình sản xuất và đóng gói. Chất lượng và giá trị là hai yếu tố luôn chú trọng.

    Hãy liên hệ với Hảo Toàn Thông ngay hôm nay để khám phá sự đa dạng của sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà có thể cung cấp. sẵn sàng trở thành đối tác đáng tin cậy trong ngành cung cấp băng keo và băng dính của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 544/16 Lạc Long Quân, P. 5, Q. 11, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0918 132 932

    Email: haotoanthong@gmail.com

    Website: http://bangdinhtoanthong.bizz.vn

    Gọi điện
    Hảo Toàn Thông băng keo uy tín chất lượng
    Hảo Toàn Thông băng keo uy tín chất lượng
    Hảo Toàn Thông đa dạng loại sản phẩm
    Hảo Toàn Thông đa dạng loại sản phẩm
  13. Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Hồng Ân - Tên mà bạn có thể tự tin nhớ khi cần một đối tác chất lượng cho sản phẩm băng keo tại TpHCM. Với một danh tiếng lâu năm trong ngành sản xuất và cung cấp băng keo, tự hào về khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


    Băng keo Hồng Ân là cơ sở sản xuất băng keo trực tiếp, đa dạng các sản phẩm trên toàn quốc. Dù bạn đang cần loại băng keo nào, Băng keo Hồng Ân đã sẵn sàng phục vụ. Băng keo Hồng Ân cung cấp một loạt các sản phẩm băng keo, bao gồm:

    • Băng keo 1/2 mặt: Sản phẩm đa dụng và được sử dụng phổ biến trong nhiều ứng dụng khác nhau.
    • Băng keo trong/ màu: Với sự đa dạng về màu sắc, sản phẩm này giúp tạo điểm nhấn hoặc phù hợp với thiết kế của bạn.
    • Băng keo vải: Được sản xuất với chất lượng cao, giúp đảm bảo sự bám dính tốt.
    • Băng keo OPP: Đa dạng về kích thước và độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.
    • Băng keo jumbo: Cho những đơn đặt hàng lớn và việc sử dụng công nghiệp.
    • Băng keo điện: Được thiết kế đặc biệt cho việc điện lực và đóng gói điện tử.
    • Băng keo giấy: Sản phẩm thân thiện với môi trường, thích hợp cho đóng gói và đóng sách


    Băng keo Hồng Ân có các thế mạnh đáng ngạc nhiên, bao gồm:

    • Quy mô xưởng sản xuất rộng lớn: Xưởng sản xuất của được trang bị dây chuyền nhập khẩu từ Nhật Bản, đảm bảo quy trình sản xuất đạt được sự hoàn hảo và chất lượng cao
    • Nguyên liệu nhập khẩu: Băng Keo Hồng Ân sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ các quốc gia uy tín như Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, với tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo rằng sản phẩm có độ bám dính tốt nhất trên thị trường.
    • Hệ thống phân phối toàn quốc: Băng Keo Hồng Ân có mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, đảm bảo rằng sản phẩm có thể đến tận nơi nhanh chóng.
    • Giá cả cạnh tranh: cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý và chiết khấu hấp dẫn cho đối tác lâu năm.
    • Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất trong tất cả những gì làm. Băng Keo Hồng Ân cam kết đổi trả và hoàn tiền 100% nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào về chất lượng sản phẩm. Điều này chứng tỏ sự tự tin của trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

    Hãy liên hệ với Băng keo Hồng Ân ngay hôm nay để trở thành đối tác đáng tin cậy cho sản phẩm băng keo của bạn tại TpHCM. Với đa dạng sản phẩm, thế mạnh vượt trội và cam kết chất lượng, luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    47/9 Đường Bùi Thị Lùng, Ấp Thới Tứ, X. Thới Tam Thôn, H. Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0907 267 897
    Email:
    congtybangkeohongan@gmail.com
    Website:
    https://bangkeoinlogo.net/

    Gọi điện
    Băng keo Hồng Ân đa dạng loại
    Băng keo Hồng Ân đa dạng loại
    Băng keo Hồng Ân chất lượng bền vững
    Băng keo Hồng Ân chất lượng bền vững




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy