Top 5 Công ty sản xuất, cung cấp giấy uy tín nhất Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 1179 0 Báo lỗi

Giấy là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay bởi chức năng rất quan trọng. Nó là phương tiện để lưu giữ kiến thức, kinh nghiệm... Nắm bắt nhu cầu ... xem thêm...

  1. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) không ngừng phát triển lớn mạnh, với quy mô gồm: 13 Phòng, Ban chức năng; 21 đơn vị hạch toán phụ thuộc, 7 đơn vị hạch toán báo sổ, 1 đơn vị hạch toán độc lập, 1 công ty con và 7 công ty liên kết.

    Tổng công ty sản xuất kinh doanh đa ngành: Trồng rừng, chế biến gỗ, sản xuất giấy, bột giấy, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm giấy in, giấy viết, giấy tissue, giấy bao bì, văn phòng phẩm, hoá chất, điện, nghiên cứu khoa học và công nghệ, xuất khẩu các loại phụ tùng, thiết bị máy móc vật tư ngành giấy, kinh doanh dịch vụ cho thuê văn phòng, khách sạn.

    Năng lực sản xuất của VINAPACO đạt 75 nghìn tấn bột giấy tẩy trắng/năm và 120 nghìn tấn giấy in, giấy viết/năm, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, bảo vệ môi trường đạt tiêu chuẩn Quốc gia. Quá trình sản xuất kinh doanh khép kín từ khâu quy hoạch phát triển vùng nguyên liệu gỗ đến khâu chế biến, tiêu thụ sản phẩm giấy.


    Các sản phẩm giấy nổi tiếng của Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO):

    • Giấy Bãi Bằng: Clever Up 65, Clever Up 7, Clever Up 80, Bai Bang Office, Giấy Bãi Bằng, Giấy cuộn lớn, Giấy khổ lớn
    • Giấy TISSUE: Comfy, Watersilk, Giấy Tissue,...


    Bên cạnh mục tiêu sản xuất kinh doanh hiệu quả và mang lại lợi nhuận cao, Tổng công ty Giấy Việt Nam luôn duy trì thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước và xã hội, người lao động. Đặc biệt là vấn đề bảo vệ môi trường, coi đó là một trong những điều kiện tiên quyết để phát triển bền vững.

    Với hệ thống công nghệ hiện đại, ưu thế vượt trội về chế biến giấy và bột giấy, cùng với chiến lược đầu tư mở rộng, phát triển toàn diện, VINAPACO đã khẳng định được vị thế ngày càng vững chắc trong ngành công nghiệp giấy Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/19 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 021 0382 9755
    Email: tuyengiaotruyenthong.gvn@gmail.com
    Website: https://vinapaco.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietnampapercorporation

    Gọi điện
    Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO)
    Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO)
    Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO)

  2. AVP GROUP là một trong những tập đoàn nổi tiếng lớn nhất nước ta với 8 nhà máy phủ khắp các tỉnh thành Việt Nam với gần 1000 nhân viên cùng hệ thống đối tác liên kết rộng khắp toàn cầu. Cùng với đó, tập đoàn AVP GROUP luôn mong muốn tìm kiếm những đối tác lâu dài bền vững và mở rộng kinh doanh trên phạm vi toàn cầu.


    Các lĩnh vực kinh doanh chính của AVP GROUP bao gồm:

    • Viên gỗ nén
    • Giấy
    • Than đá
    • Gỗ
    • Đèn Led
    • Vận Tải
    • Nông sản
    • Bất động sản


    Với tốc độ phát triển vượt bậc ấy, có thể nói địa chỉ này luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, sáng tạo phát triển bền vững theo nguyên tắc chặt chẽ chung. Tại AVP GROUP, được vận hành bởi phong cách và thái độ làm việc của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm ở tất cả các bộ phận, tập thể này luôn không ngừng tìm tòi, phát triển, để ngày càng cải tiến dây chuyền sản xuất, máy móc hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như đổi mới khả năng cung ứng hàng hóa đến với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 62-70, đường B4, Khu đô thị Sala, P. An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3636 4828
    Email: info@anvietenergy.com
    Website: https://anvietenergy.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoananvietphat


    Gọi điện
    Sản phẩm của AVP GROUP
    Sản phẩm của AVP GROUP
    Sản phẩm của AVP GROUP
    Sản phẩm của AVP GROUP
  3. Được thành lập từ những năm đầu thập niên 90, Công ty TNHH Công Nghiệp Giấy Vĩnh Thịnh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành giấy in, giấy photocopy đa chức năng và giấy in khổ lớn. Trong hơn 26 năm thành lập và phát triển, Công ty Giấy Vĩnh Thịnh đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm giấy in photocopy đa năng với các thương hiệu được đông đảo Khách hàng tin dùng như: Giấy Subaru, Giấy Copy Yes, Giấy Ace Bich, Giấy Paper Coin, Sunflower, Tập học sinh cao cấp Subaru Notebook,…


    Bên cạnh đó, Công ty Giấy Vĩnh Thịnh hiện đang là Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các thương hiệu giấy quen thuộc như: Giấy Double A, Giấy An Hoà, Giấy Bãi Bằng, IK Plus, Paperone, Supreme, Idea, Accura, Delight,… cùng các thương hiệu Văn phòng phẩm hàng đầu thế giới như Double A, Plus, Kokuyo, KingJim,…


    Các dòng sản phẩm giấy của Vĩnh Thịnh hiện đang có mặt trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước thông qua 134 điểm phân phối lớn và hơn 1.500 điểm bán DOS. Quý khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm của chúng tôi tại các nhà sách, siêu thị gần nhất.

    Ưu điểm: Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao trong nước và nhập khẩu, các sản phẩm giấy của Vĩnh Thịnh được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và thân thiện với môi trường, trong đó có tiêu chuẩn ECF (Elemental Chlorine Free), ISO 9001 Quality Management System (hệ thống quản lý chất lượng) và ISO 14001 Environmental Management System (hệ thống quản lý môi trường). Mỗi năm, hệ thống sản xuất của Vĩnh Thịnh sử dụng đến hơn 18.000 tấn giấy.


    Cho đến nay, Công ty Giấy Vĩnh Thịnh tự hào là một trong những nhà cung cấp Giấy photocopy, Giấy in, Giấy tập học sinh mà trong hai năm 2018-2019 liên tiếp đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với Doanh nhân Đất Việt tổ chức. Công ty Giấy Vĩnh Thịnh luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao năng suất, ổn định chất lượng sản phẩm, lấy sự tin yêu của người tiêu dùng làm tiêu chí phục vụ. Công ty Giấy Vĩnh Thịnh luôn nỗ lực để xứng đáng với lòng tin của Khách hàng, luôn vươn lên tầm cao mới, không ngừng hoàn thiện mình để xứng đáng với danh hiệu “Khôi Nguyên” trong ngành giấy Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 348 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0964 119 900

    Email: sales@vinhthinhpaper.vn

    Website: https://vinhthinhpaper.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinhthinhpaper/

    Gọi điện
    Công ty Giấy Vĩnh Thịnh
    Công ty Giấy Vĩnh Thịnh
    Công ty Giấy Vĩnh Thịnh
    Công ty Giấy Vĩnh Thịnh
  4. Công Ty Giấy Phương Việt là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giấy tại TP.HCM, nơi đây nhận được sự tín nhiệm đông đảo từ các khách hàng không chỉ ở địa phương mà còn ở các tỉnh lận cận. Thế mạnh của công ty là chuyên sản xuất hộp giấy âm dương, hộp giấy nắp gài, hộp giấy in Offset, hộp giấy có cửa sổ, thùng giấy 3 lớp, thùng giấy 5 lớp, thùng giấy 7 lớp... Và cung cấp các sản phẩm bao bì giấy carton theo yêu cầu.


    Bằng kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành bao bì giấy, Công Ty Giấy Phương Việt vẫn luôn ngày một cố gắng hỗ trợ giá tốt cùng chất lượng cao nhất đến với khách hàng, và cùng khách hàng tìm ra những giải pháp mới nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất hộp giấy, sản xuất thùng giấy, sản xuất bao bì giấy theo yêu cầu. Để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng với thời gian giao hàng nhanh chóng, dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng và đối tác.


    Quy trình của một dịch vụ tiêu biểu tại Công Ty Giấy Phương Việt:

    SẢN PHẨM BAO BÌ GIẤY THEO YÊU CẦU:

    1. Công Ty Giấy Phương Việt tiếp nhận hồ sơ của khách hàng
    2. Tư vấn và lựa chọn mẫu mã in ấn phù hợp với mục đích mà khách hàng yêu cầu. Bên cạnh đó khi khách hàng đã lên được mẫu thiết kế riêng có thể gửi cho Bao bì Phương Việt để tiết kiệm thời gian sản xuất hộp giấy đựng bánh Tết
    3. Lập hợp đồng và tính toán chi phí sản xuất
    4. Hoàn thiện hộp giấy đựng bánh Tết
    5. Giao hàng và thanh toán


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153/20/3A Bình Thành , Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0339 211 013 & 0933 887 392
    Email: baobiphuongviet@gmail.com
    Website: http://baobiphuongviet.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BAOBIPHUONGVIET/

    Gọi điện
    Một sản phẩm bởi Công Ty Giấy Phương Việt
    Một sản phẩm bởi Công Ty Giấy Phương Việt
    Một sản phẩm bởi Công Ty Giấy Phương Việt
    Một sản phẩm bởi Công Ty Giấy Phương Việt
  5. Công ty cổ phần giấy Sài Gòn là một trong những công ty hàng đầu tại TP.HCM về sản xuất giấy, nơi đây sở hữu 6 dây chuyền sản xuất giấy tiêu dùng và 5 dây chuyền sản xuất giấy công nghiệp với máy móc, thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu.- Được trang bị hệ thống xử lý nước thải lớn nhất và hiện đại nhất trong ngành giấy tại Việt Nam (công suất 17.000 m3/ ngày).


    Giấy Sài Gòn luôn cam kết cung cấp các sản phẩm giấy chất lượng cao với mục tiêu đem lại cuộc sống tiện nghi, chất lượng cho người tiêu dùng, tạo ra lợi nhuận và tăng trưởng bền vững cho công ty bằng sản phẩm chất lượng cao, công nghệ tiên tiến, và đội ngũ nhân viên tâm huyết, tay nghề cao.


    Giấy Sài Gòn đặt trọng tâm hướng đến kinh doanh bền vững, thân thiện môi trường, có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội thông qua 6 hoạt động chính:

    • Sản xuất sản phẩm xanh, sạch, an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường qua việc sử dụng công nghệ Châu Âu và máy móc thiết bị hiện đại.
    • Thu mua giấy vụn làm nguyên liệu giấy tái chế, bảo vệ môi trường và tài nguyên rừng, tạo thêm nhiều công ăn việc làm.
    • Nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, nâng cao năng lực chuyên môn cho CBCNV, gia tăng nhận thức đội ngũ nhân sự về môi trường, sẵn sàng tham gia hoạt động cộng đồng.
    • Thành lập Quỹ Giấy Sài Gòn Foundation tài trợ tài năng trẻ, sinh viên ngành giấy, thành lập một thư viện về công nghệ giấy nhằm phổ biến rộng rãi kiến thức. Quỹ do các chuyên gia ngành giấy tại Việt Nam và thế giới đảm trách các chuyên đề về giấy và công nghệ tương lai.
    • Cùng các hiệp hội trong và ngoài nước (Quỹ Tái chế TP.HCM, 350.org, WWF…) tổ chức và tham gia các hội thảo về chất lượng giấy, ngày hội tái chế giấy, thu gom giấy vụn nhằm nâng cao ý thức về môi trường và các hành vi ứng xử với môi trường, cộng đồng, xã hội; thực hiện các chương trình “Bảo hiểm 1 tỉ đồng”, “Chung tay thắp sáng ước mơ”,…
    • Tổ chức các hoạt động xã hội như hiến máu nhân đạo, tặng quà, phát thuốc người nghèo, thăm lính đảo Trường Sa, các hoạt động cứu trợ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
    Điện thoại: 1800 8028
    Email: contact@saigonpaper.com
    Website: https://www.saigonpaper.com/

    Gọi điện
    Sản phẩm của Công ty cổ phần giấy Sài Gòn
    Sản phẩm của Công ty cổ phần giấy Sài Gòn
    Sản phẩm của Công ty cổ phần giấy Sài Gòn
    Sản phẩm của Công ty cổ phần giấy Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy