Top 8 Công ty sản xuất đá ốp lát uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM

Võ Hoàng Tuấn 416 0 Báo lỗi

Đá ốp lát là vật liệu đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo được sử dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng với ưu điểm như bền, đẹp, dễ lau chùi vệ sinh tẩy rửa, các loại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vicostone Vietnam

    Gọi điện

    Công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone là một trong những địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực đá tại TP.HCM, đây là một địa chỉ nổi tiếng không chỉ tại TP.HCM mà còn cả toàn quốc và nước ngoài đặc biệt là khu vực Châu Á biết đến và tin tưởng hợp tác.


    Vicostone là công ty sản xuất đá ốp lát chuyên sản xuất về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp, hiện đang có mặt trên 50 quốc gia trên thế giới, các mẫu đá tại đây rất đa dạng, độc đáo từ mẫu mã đến màu sắc có thể kể đến một số thiết kế tiêu biểu như :

    • Đá Vicostone Amarcord ( Lấy cảm hứng từ dòng dung nham trên bề mặt núi lửa tự nhiên, đường vân Vicostone Amarcord như dòng chảy thành trầm tích tự do, mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu vô cùng độc đáo ).
    • Đá Vicostone Vivalioro ( Được tái hiện từ hình ảnh dòng magma lỏng đang cuồn cuộn chảy xuống sườn đồi “lá chắn’’ sau những lần hoạt động mãnh liệt của núi lửa Haw ).
    • Đá Vicostone Diamante ( Được thiết kế nổi bật với những đường vân rạn, như những tia sét đánh mạnh mẽ trải dài toàn tấm cùng các đường vân vô cùng nổi bật ).
    • Đá Vicostone Bahia ( Truyền cảm hứng từ các yếu tố sáng tối tương phản từ sâu dưới các tầng địa chất hình thành trong hàng thiên niên kỷ mang đến một vẻ đẹp sức mạnh và huyền bí của những chuyển động trầm tích dưới đáy sâu ).


    Ở công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone những mẫu đá luôn được nỗ lực và không ngừng phát triển để đưa ra thị trường những mẫu thiết kế đẹp và độc đáo nhất. Khi đến với công ty sản xuất đá ốp lát này, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm giúp bạn đưa ra những phương án lựa chọn phù hợp và đẹp nhất cho từng loại công trình của bạn. Với sự chất lượng cùng những mẫu thiết kế vô cùng độc đáo tại đây, có thể nói công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone là một sự lựa chọn như một điểm nhấn nghệ thuật đầy ấn tượng cho những công trình của bạn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6766
    Email: info.brand@vicostone.com - sales.vcs@vicostone.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VicostoneVietnam

    Website: https://vicostone.com/

    Gọi điện
    Công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone
    Công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone
    Công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone
    Công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone

  2. Công ty sản xuất đá ốp lát Eurostone là nơi chuyên tư vấn - thiết kế - thi công công trình ốp lát đá cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, các loại đá ốp lát tại đây đều là những loại đá chất lượng và vô cùng cao cấp được nhập cả trong và ngoài nước đặc biệt là châu Âu. Eurostone nhập khẩu trực tiếp từ các mỏ đá lớn tại Italia, Đức, Thụy Điển hoặc từ Brazil,... với nhiều màu sắc, mẫu mã tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho tất cả loại công trình.


    Khi đến đây, bạn sẽ được một đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tham khảo đủ tất cả các mẫu mã màu sắc để giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất cho bản thân.


    Các loại đá tiêu biểu tại công ty sản xuất đá ốp lát Eurostone:

    • Đá Marble - đá cẩm thạch ( trắng, kem, vàng, hồng, đỏ, nâu, xanh, đen, tím, ghi )
    • Đá hoa cương ( trắng, kem, vàng, hồng, đỏ, nâu, xanh, xanh blue, xám, đen, tím )
    • Đá nhân tạo Eurostone Quatz
    • Đá hoa văn ( tròn, oval, vuông, chữ nhật, borther )
    • Đá Mosaic

    Có thể nói, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhân công lành nghề cùng chất lượng đá tự nhiên cao cấp, chắc chắn rằng sẽ mang đến cho bạn những sự trải nghiệm tốt nhất dù bạn có là khách hàng khó tính nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 25 đường số 10, KĐT Sala, Phường An lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 20 Đường số 7 KDC Cityland - Hill Center, P.7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 598 407 & 0903 930 126
    Email: info@eurostone.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Eurostone.vn

    Website: https://eurostone.vn

    Gọi điện
    Do công ty sản xuất đá ốp lát Eurostone
    Do công ty sản xuất đá ốp lát Eurostone
    Do công ty sản xuất đá ốp lát Eurostone
    Do công ty sản xuất đá ốp lát Eurostone
  3. Tiếp theo trong danh sách, một địa chỉ không thể không nhắc đến đó chính là công ty sản xuất đá ốp lát GMS, đây là địa chỉ sản xuất đá ốp lát đáng tin cậy và được đông đảo khách hàng trên mọi miền đất nước biết đến tin tưởng và lựa chọn.


    Công ty sản xuất đá ốp lát GMS là nơi chuyên cung cấp, thi công các loại đá ốp lát được nhập khẩu từ trong nước và châu âu. Với sức mệnh nâng tầm kiến trúc Việt, trải qua ngần ấy năm hoạt động trong lĩnh vực đá hoa cương nói chung, đá tự nhiên nói riêng bao gồm thi công, xuất nhập khẩu thương mại đá từ các nước trên thế giới như Ý, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Brazil,... Công ty sản xuất đá ốp lát GMS cùng với đội ngũ chuyên viên, những nhân công giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao đã gặt hái được khá nhiều thành tựu, công ty đã vinh hạnh tham gia và hoàn thành một số những dự án tiêu biểu có thể nhắc đến như :

    • Khách sạn Navy Flower Đường Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt
    • Khách sạn La Maison – 01 Hàn Mặc Tử, TP. Quy Nhơn
    • Khách sạn Money Fine – 08/12 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn
    • Khách sạn Athena – 08 Lê Lai, TP. Quy Nhơn
    • Khách sạn Phú Cường – 81 Phan Ngọc Hiển, TP.Cà Mau


    Khi đến với công ty sản xuất đá ốp lát GMS, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn bán hàng, đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm nhiệt tình hỗ trợ, những chuyên viên này sẽ cùng với bạn đi đến những mẫu đá đẹp và độc đáo nhất, sẽ đưa ra những phương án cùng những loại đá đẹp phù hợp nhất với công trình của bạn. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đá ốp lát, có thể nói công ty sản xuất đá ốp lát GMS sẵn sàng là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đường số 02, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 779 339
    Email: info.gmsvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GMSVIETNAM

    Website: http://www.gmstonevn.com/

    Gọi điện
    Công ty sản xuất đá ốp lát GMS
    Công ty sản xuất đá ốp lát GMS
    Công ty sản xuất đá ốp lát GMS
    Công ty sản xuất đá ốp lát GMS
  4. Bajo Tierra là một trong những công ty sản xuất đá ốp lát đẹp và độc đáo nhất tại TP.HCM, với mẫu mã sang trọng được thiết kế tinh tế, Bajo Tierra hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng tại TP.HCM và khắp cả nước.


    Công ty sản xuất đá ốp lát Bajo Tierra là một nhà máy sản xuất đá tại Ấn Độ, chuyên phân phối và cung cấp các loại đá ốp lát cao cấp với giá thành phải chăng, và hiện đã có mặt tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Các loại đá tại công ty sản xuất đá ốp lát Bajo Tierra rất đa dạng và được thiết kế tinh tế, sang trọng, cực kì đẳng cấp tiêu biểu có thể kể đến như :

    • Đá Lourent Gold ( Được thiết kế độc đáo với màu đen huyền với điểm nhấn là những đường tia sét vàng đi ngang tạo nên một sự sang trọng và cùng tinh tế ).
    • Đá Onice Persia ( Đặc tính dễ thiết kế, chống nấm mốc, chịu sương giá , thiết kế lấy cảm hứng từ lớp trầm tích kết hợp cùng sắc xanh ngọc bích và chấm phá cùng những đường xẻ vàng ấn tượng tạo nên một sự cổ điển vô cùng độc đáo ).
    • Đá Bahia Wave ( Được lấy cảm hướng từ những cơn sóng ngoài đại dương, kết hợp cùng màu sắc của những tản đá vùi mình hàng nghìn năm tuổi trong lòng biển với màu xanh từ nhiên của biển cả tạo nên một sự tươi mát, sức sống và hết sức tinh tế ).


    Khi đến với công ty sản xuất đá ốp lát Bajo Tierra bạn sẽ cảm nhận ngay được sự tinh tế và đầy nghệ thuật của không gian tại đây cùng rất nhiều những mẫu đá độc đáo được trưng bày khắp xunh quanh, với đó bạn sẽ được tiếp đón bởi những chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm có nhiều kiến thức về đá ốp lát, họ sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn để cùng bạn chọn ra những mẫu đá, những màu sắc phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Có thể nói công ty sản xuất đá ốp lát Bajo Tierra là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng mà bạn nên lưu tâm đấy nhé !



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58/2A QL1A, ấp Tiền Lân 1, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 411 150
    Email: sales.hcm@bajotierra.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khodabajotierra

    Website: https://www.bajotierra.com/

    Gọi điện
    Bajo Tierra
    Bajo Tierra
    Một sản phẩm của Bajo Tierra
    Một sản phẩm của Bajo Tierra
  5. Top 5

    Đá hoa cương Vương Sơn

    Gọi điện

    Đá hoa cương Vương Sơn là một trong những công ty sản xuất đá ốp lát được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong những nơi có uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM.


    Được thành lập và phát triển từ năm 2007, công ty sản xuất đá ốp lát Vương Sơn hiện là một trong những công ty chuyên cung cấp và thi công đá hoa cương, đá marble, đá nhân tạo hàng đầu tại TP.HCM. Đá hoa cương tại Vương Sơn vô cùng đa dạng với rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau đặc biệt với giá cả vô cùng phải chăng. Đến với công ty sản xuất đá ốp lát Vương Sơn bạn sẽ được đón tiếp bởi một đội ngũ, chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ đưa ra cho bạn những tư vấn tốt và tối ưu nhất để có thể hiểu hết được tất cả những ưu, nhược điểm của từng loại đá khi sử dụng vào từng hạng mục khác nhau giúp mang lại những lựa chọn tốt nhất về các loại đá nhằm phát huy hết tính năng của đá hoa cương và tạo được tính thẩm mỹ cao nhất.


    Với dịch vụ chu đáo, chất lượng của công ty sản xuất đá ốp lát Vương Sơn cùng một đội ngũ công nhân viên được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm, cùng tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cao, có thể nói công ty sản xuất đá ốp lát Vương Sơn là địa chỉ uy tín, chất lượng và có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn về đá ốp lát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 323 Lương Định Của, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 226 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 574 887 & 0283 505 1237
    Email: dahoacuongvuongson@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dahoacuongdepgiare

    Website: https://dahoacuongvuongson.vn

    Gọi điện
    Đá hoa cương Vương Sơn
    Đá hoa cương Vương Sơn
    Đá hoa cương Vương Sơn
    Đá hoa cương Vương Sơn
  6. Top 6

    Công ty TNHH TM Đông Ấn

    Gọi điện

    Là một công ty sản xuất đá ốp lát Granite và Marble, công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn đã và đang là một trong những công ty sản xuất đá ốp lát được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn với mức giá cùng chất lượng vô cùng hợp lý.


    Công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn là địa chỉ chuyên cung cấp về các loại đá Granite ( Đá hoa cương ) và Marble ( Đá cẩm thạch ), các loại đá tại đây với đa dạng mẫu mã lẫn màu sắc từ đơn giản cho đến sang trọng, đẳng cấp. Tất cả các sản phẩm do công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn cung cấp đều sản xuất theo quy chuẩn trong xây dựng và đều dựa theo yêu cầu của khách hàng bảo đảm rằng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất. Công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn luôn cam kết cung cấp đá đúng "Chất lượng mẫu mã" với độ thẩm mĩ cùng kỹ thuật cao. Bên cạnh đó sự uy tín luôn được Đông Ấn đặt lên hàng đầu và đảm bảo thi công nhanh, đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng.


    Đến với công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn, bạn sẽ được những chuyên viên chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm tại đây luôn am hiểu kĩ càng về các loại đá, cũng như những phương án lựa chọn phù hợp với từng loại công trình cho những nhu cầu của bạn, có thể nói khi đến đây ngoài chất lượng và uy tín ra, việc lựa chọn mẫu đá như thế nào? Màu sắc ra làm sao để phù hợp? Bạn không phải quá lo lắng, và tin chắc rằng những chuyên viên tại đây sẽ hỗ trợ cùng với bạn để đi đến những sự lựa chọn hợp lý với màu sắc và mẫu mã hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Quốc lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 048 099 & 0868 048 086
    Email: khodanhapkhau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DONGAN.GRANITE.MARBLE

    Website: https://khodanhapkhau.com/

    Gọi điện
    Công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn
    Công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn
    Công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn
    Công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn
  7. Hưng Lộc Phát Group là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các công ty sản xuất đá ốp lát uy tín ở TP Hồ Chí Minh. Công ty được sáng lập với mong muốn kiến tạo giá trị cuộc sống, tạo nên công trình có không gian lý tưởng và đầy tính sáng tạo. Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Hưng Lộc Phát Group không ngừng nỗ lực để trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất, thi công đá ốp lát.


    Hưng Lộc Phát Group có thế mạnh về khai thác, kinh doanh các loại đá ốp lát cao cấp như Granite, Marble,… Các loại đá ốp lát tại đây vô cùng đa dạng về mẫu mã và giá thành, phù hợp nhu cầu của mọi khách hàng.


    Vào năm 2012, Hưng Lộc Phát Group khánh thành nhà máy đá Granite và Marble ở Long An để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao. Sau đó một năm, đơn vị này tiếp tục mở thêm nhà máy sản xuất đá Granite ở Khánh Hòa.

    Nếu có nhu cầu sử dụng đá ốp lát để trang trí nội ngoại thất, bạn đọc có thể tham khảo catalogue trên website chính thức của công ty. Các mẫu đá granite, marble do công ty phân phối và sản xuất có màu sắc đa dạng, hoa văn đẹp, độ bền cao và đặc biệt giá thành vô cùng hợp lý.

    Hưng Lộc Phát Group
    sở hữu nhà máy sản xuất có quy mô, có thể cung cấp nguồn vật liệu dồi dào cho các công trình và dự án lớn. Với uy tín đã được khẳng định, công ty được khá nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn hợp tác khi có nhu cầu dùng đá ốp lát để trang trí nội ngoại thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 84-86 Đường số 1, KDC Trung Sơn, Phường Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    • Tầng 15, Block D, Cao Ốc Hưng Phát, 928 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 789 989

    Email: info@hlp.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TapdoanHungLocPhat/

    Website: https://hunglocphat.vn/

    Gọi điện
    Hưng Lộc Phát Group
    Hưng Lộc Phát Group
    Hưng Lộc Phát Group
    Hưng Lộc Phát Group
  8. Top 8

    HOMEMAS

    Gọi điện

    HOMEMAS là thành viên thuộc tập đoàn QH Plus – nhà cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng và lớn nhất ở nước ta. HOMEMAS ra đời với sứ mệnh nâng tầm không gian sống cho người Việt, mang đến cho công trình có giá trị nghệ thuật và sáng tạo cao.


    Đơn vị này có thế mạnh về sản xuất đá thạch anh nhân tạo Metastone. HOMEMAS sở hữu xưởng sản xuất có quy mô với đội ngũ kỹ sư, chuyên môn dày dạn kinh nghiệm và hệ thống máy móc vô cùng hiện đại. Nhà máy thi công của HOMEMAS nằm ở Khu công nghệ Nhơn Trạch – Đồng Nai, đảm bảo tạo ra đá ốp lát nhân tạo có chất lượng tốt nhất.


    Ngoài cung cấp nguyên vật liệu, HOMEMAS còn tư vấn và gia công, thi công lắp đặt đá ốp lát theo yêu cầu của khách hàng. Các công trình do công ty đảm nhiệm sẽ được bảo trì và bảo dưỡng định kỳ. Phần lớn khách hàng của HOMEMAS đều cảm thấy hài lòng với sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Vì vậy, nếu đang tìm công ty sản xuất đá ốp lát uy tín ở TPHCM, HOMEMAS là lựa chọn bạn đọc có thể cân nhắc.

    Các loại đá ốp lát do HOMEMAS cung cấp có tính ứng dụng cao. Khách hàng có thể chọn các loại đá ốp lát cho những hạng mục như chậu rửa, lavabo, đảo bếp, mặt bàn bếp, quầy bar, bề mặt tường cho nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,… Với các công trình có quy mô lớn, HOMEMAS luôn có chính sách ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Đồng Văn Cống, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 096 568

    Email: info@homemas.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/homemasvn/

    Website: https://homemas.com/

    Gọi điện
    HOMEMAS
    HOMEMAS
    HOMEMAS
    HOMEMAS




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy