Top 6 Công ty sản xuất, cung cấp giấy uy tín nhất Hà Nội

Thương Tuyết 3987 0 Báo lỗi

Giấy là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay bởi chức năng rất quan trọng. Nó là phương tiện để lưu giữ kiến thức, kinh nghiệm... Nắm bắt nhu cầu ... xem thêm...

  1. Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà được thành lập vào ngày 1/10/1959, trải qua hơn 62 năm trưởng thành và phát triển, thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà đã để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm như bút Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà…

    Công ty có cở sở sản xuất với quy mô 60.000m2, cùng với đó là đội ngũ nhân sự gần 500 CBCNV có trình độ chuyên môn, tay nghề cao. Công ty cam kết luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.


    Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Hiện tại, số lượng sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà đã lên tới hàng ngàn sản phẩm và được chia thành 10 ngành hàng chính: Giấy, vở viết, sổ, bút, dụng cụ học sinh...


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 25 Lý Thường Kiệt, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở sản xuất: 672 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3652 4250

    Email: congty@vpphongha.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vpphongha.tieuhoc

    Website: http://vpphongha.com.vn/vi/

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/van-phong-pham-hong-ha-official

    Dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại
    Dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại
    sản phẩm công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà
    sản phẩm công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

  2. Tổng công ty Giấy Việt Nam thành lập trên cơ sở tổ chức sắp xếp lại các đơn vị sản xuất, lưu thông về ngành giấy thuộc Bộ Công nghiệp nhẹ và các đơn vị kinh doanh nguyên liệu giấy thuộc Bộ lâm nghiệp, Tổng công ty Giấy Việt Nam không ngừng phát triển lớn mạnh, với quy mô gồm: 12 Phòng chức năng, 2 đơn vị sự nghiệp khoa học, 24 đơn vị hạch toán phụ thuộc, 6 đơn vị hạch toán báo sổ, 1 công ty con,13 công ty liên kết.


    Tổng công ty sản xuất kinh doanh đa ngành: Trồng rừng, sản xuất giấy, bột giấy, chế biến gỗ; sản xuất, kinh doanh các sản phẩm giấy in, giấy bao bì, giấy viết, giấy tissue, văn phòng phẩm, hóa chất, nghiên cứu khoa học công nghệ, xuất khẩu phụ tùng, thiết bị máy móc vật tư ngành giấy, kinh doanh các dịch vụ cho thuê văn phòng và khách sạn.


    Năng lực sản xuất của công ty đạt xấp xỉ 200 nghìn tấn bột giấy/năm, 300 nghìn tấn giấy/năm, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, bảo vệ môi trường đạt chuẩn Quốc gia. Quá trình sản xuất khép kín từ quy hoạch phát triển vùng nguyên liệu gỗ đến chế biến, tiêu thụ sản phẩm giấy. Bên cạnh mục tiêu sản xuất kinh doanh hiệu quả, mang lại lợi nhuận cao, tổng công ty luôn duy trì thực hiện tốt nghĩa vụ đối với nhà nước, xã hội, người lao động. Đặc biệt là bảo vệ môi trường, coi đó là một trong những điều kiện hàng đầu để phát triển bền vững.


    Với hệ thống công nghệ hiện đại, vượt trội về chế biến giấy, bột giấy, cùng chiến lược đầu tư mở rộng, phát triển toàn diện, công ty đã khẳng định được vị thế ngày càng vững chắc trong ngành giấy Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 25A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0833 858 858 & 0979 776 343 & 0945 100 681

    Email: tuyengiaotruyenthong.gvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietnampapercorporation

    Website: http://www.vinapaco.com.vn

    Gọi điện
    Tổng Công Ty Giấy Việt Nam
    Tổng Công Ty Giấy Việt Nam
    Tổng Công Ty Giấy Việt Nam
    Tổng Công Ty Giấy Việt Nam
  3. Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao Bì Hà Nội được thành lập vào năm 2004, sau nhiều năm hoạt động đã có thị trường rộng khắp miền Bắc.


    Những năm gần đây công ty quyết định mở rộng, đầu tư hệ thống sản xuất cũng như đẩy mạnh phát triển đa dạng thêm nhiều loại sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường đồng thời nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cho nhiều đối tượng khách hàng trong lẫn ngoài nước.


    Với kinh nghiệm, năng lực sẵn có, khả năng sáng tạo, sự tận tâm của toàn thể đội ngũ quản lý, nhân viên công ty quyết tâm phấn đấu mở rộng thị phần, tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm. Công ty mong muốn nhận được sự ủng hộ, hợp tác của các khách hàng trong lẫn ngoài nước cũng như nhà cung cấp nước ngoài. Chân thành cảm ơn sự ưu ái, tín nhiệm của khách hàng, các nhà cung cấp đã dành cho công ty trong 10 năm qua, kỳ vọng đó chính là nguồn động lực cơ bản thúc đẩy công ty tiếp nối thành công.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Thôn Liên Đàm, Xã Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3699 2235

    Email: lienhe@hapack.com.vn & hapackvietnam@gmail.com
    Website:
    http://hapack.com.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Giấy Hải Tiến
    Công ty cổ phần Giấy Hải Tiến
    Công ty Cổ Phần Giấy Hải Tiến
    Công ty Cổ Phần Giấy Hải Tiến
  4. Công Ty TNHH In & Thương Mại Kiều Trang thành lập từ năm 2001, là một trong những công ty hàng đầu trong in và sản xuất giấy tại Việt Nam, thế mạnh của công ty là cung cấp sản phẩm vở viết, thiết bị văn phòng, dịch vụ in. Ngoài ra công ty còn chuyên về sản xuất, in bao bì, nhãn mác, các dịch vụ liên quan đến in, thiết kế mẫu in.


    Trong suốt thời gian qua, công ty cùng những bước tiến vững chắc đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Đó chính là sự tín nhiệm của quý khách hàng bởi chính sách, cam kết, dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 4, Ngõ 315 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0973 878 686 & 0976 908 686

    Email: giaykieutrang@gmail.com

    Website: https://kieutrang.com.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm của Công Ty TNHH In & Thương Mại Kiều Trang
    Sản phẩm của Công Ty TNHH In & Thương Mại Kiều Trang
    Công Ty TNHH In & Thương Mại Kiều Trang
    Công Ty TNHH In & Thương Mại Kiều Trang
  5. Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại P.P là thành viên của Hiệp hội giấy Việt Nam, đã được nhận Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng Tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Hiện tại công ty là một trong số công ty sản xuất, xuất nhập khẩu, kinh doanh sản phẩm giấy, bột giấy, bao bì lớn nhất Việt Nam.


    Các sản phẩm công ty nhập khẩu, kinh doanh gồm: Giấy in báo, giấy kraft, giấy carbon, ivory, duplex, ford, bột giấy, giấy phế liệu… Hệ thống sản xuất của công ty gồm: 1 nhà máy sản xuất giấy bao bì giấy in viết với công suất 50.000 tấn/năm, 1 nhà máy sản xuất gia công giấy vở xuất khẩu, nội địa với công suất 60 triệu quyển/năm, 1 nhà máy sản xuất bao bì cao cấp, gia công giấy in, giấy photocopy.


    Với phương châm lấy chữ “Tín” là kim chỉ nam trong mọi hành động, công ty hết sức tự hào khi luôn được đánh giá là đối tác đáng tin cậy, có trách nhiệm cao đối với các sản phẩm công ty. Rất hân hạnh được hợp tác với khách hàng, cam kết cung cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 14 Trần Kim Xuyến, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3556 1189 & 024 3853 3388
    Email:
    sales2@pppaper.com.vn

    Gọi điện
    Sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại P.P
    Sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại P.P
    Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại P.P
    Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại P.P
  6. Công ty cổ phần Giấy Vạn Điểm trải qua hơn 50 năm hình thành, phát triển, công ty đã và đang có những bước phát triển vượt bậc bắt kịp xu thế thời đại, dần chứng minh vị thế trong ngành công nghiệp giấy Việt Nam. Năm 2011, công ty tự hào là doanh nghiệp đứng thứ hai trong top 10 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.


    Với tổng diện tích mặt bằng hơn 100.000 m2 nằm tại Phú Minh, Phú Xuyên, Hà Nội và số lượng công nhân trên 300 người, công ty hiện có 2 dây chuyền sản xuất giấy hiện đại, một phân xưởng hoàn thành: trong đó dây chuyền sản xuất giấy viết có công suất 15.000 tấn/năm, dây chuyền sản xuất giấy duplex có công suất 30.000 tấn/năm, phân xưởng hoàn thành sản xuất, gia công giấy vở xuất khẩu, tiêu thụ nội địa có công suất 30 triệu quyển/năm. Ngoài ra hàng năm phân xưởng còn sản xuất giấy photocopy có khổ giấy từ A5 - A0 với sản lượng bình quân 5 triệu tấn/năm.


    Sản phẩm của Công ty cổ phần Giấy Vạn Điểm đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường nội địa, từng bước chiếm được niềm tin đối tác nước ngoài tại thị trường như: Mỹ, Nhật Bản, Cu Ba…


    Luôn cố gắng tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu có khả năng tái sử dụng, tìm tòi phương pháp tiết kiệm nhiên liệu, hướng tới sự phát triển bền vững, tự hào về những đóng góp của mình vào sự nghiệp bảo vệ môi trường đất nước. Với phương châm lấy chữ “Tín” là kim chỉ nam trong mọi hành động, công ty hết sức tự hào khi luôn được đánh giá là đối tác tin cậy, có tinh thần trách nhiệm về sản phẩm mình làm ra. Công ty rất hân hạnh được hợp tác với khách hàng, cam kết cung cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Thị trấn Phú Minh, H. Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3378 4901
    Email:
    vandiempaper@vnn.vn

    Gọi điện
    Trụ sở văn phòng Công ty CP Giấy Vạn Điểm
    Trụ sở văn phòng Công ty CP Giấy Vạn Điểm
    Công Ty Cổ Phần Giấy Vạn Điểm
    Công Ty Cổ Phần Giấy Vạn Điểm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy