Top 5 Công ty sản xuất bao bì PP dệt tốt nhất hiện nay

Phương Kem 549 0 Báo lỗi

Bao bì PP dệt là loại bao được làm từ vải PP dệt, chủ yếu có màu trắng sữa hoặc trong. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại phát triển nên bao bì PP dệt được thiết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Toàn Phát

    Gọi điện

    Công ty TNHH Toàn Phát là một công ty sản xuất bao bì PP dệt có quy mô lớn tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2002, cùng một tập thể gồm gần 200 nhân công luôn gắn bó mật thiết với nhau cũng bởi vì niềm đam mê, say sưa lao động và khát khao đạt đuợc những thành công mới trong cuộc sống.


    Trải qua gần 20 năm hoạt động, Toàn Phát đã vượt qua chặng đường không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, đủ để làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển vững bền trong tương lai của công ty. Các sản phẩm bao bì PP dệt của Công ty TNHH Toàn Phát được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PP nguyên sinh, với nhiều chủng loại, kích thước và màu sắc khác nhau. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bao bì chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.

    Các sản phẩm bao bì PP dệt nổi bật của công ty:

    • Bao PP dệt màu có in, không in
    • Bao PP dệt có tráng, không tráng
    • Bao cuộn PP dệt
    • Manh cuộn PP dệt tròn...

    Cho đến hôm nay, đã có được một Toàn Phát với diện tích kho xưởng hơn 10.000m2, số lượng máy móc thiết bị hiện đại ở các khâu từ kéo sợi cho đến in cắt may cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Toàn Phát đã và đang cung cấp sản phẩm bao bì PP dệt cho nhiều khách hàng lớn trên cả nước, bao gồm: BioMax, Instech, Lotus...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74A KP. Hòa Long, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 027 4375 5360

    Email: baobitoanphatbd@gmail.com

    Website: https://baobitoanphat.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Toàn Phát
    Công ty TNHH Toàn Phát
    Công ty TNHH Toàn Phát
    Công ty TNHH Toàn Phát

  2. Với kinh nghiệm 25 năm trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa, Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại bao bì Thành Thành Công chuyên sản xuất và cung cấp bao bì đóng gói bằng bao PP dệt, jumbo, tráng PP, ghép màng OPP, lồng PE, hàn viền miệng (đóng gói tự động), túi đa lớp...


    Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại bao bì Thành Thành Công áp dụng Tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001 - 2015, đáp ứng đại đa số yêu cầu của các ngành thực phẩm như: đường, bột ngọt, bột mì, bột sắn, gạo... Năng lực sản xuất lên tới 900 tấn/ tháng.


    Phương châm hoạt động của Thành Thành Công: "Luôn đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng". Vì thế với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống máy móc hiện đại, công ty đảm bảo sản xuất ra các sản phẩm bao bì PP dệt chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Các đối tác khách hàng lớn có thể kể đến như: Vedan, DaKai, Ajinomoto...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 99, Khu công nghiệp Mỹ Tho, Trung An, Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 027 3385 4240

    Hotline: 0961 416 688

    Email: sale1@ttcpacking.vn

    Website: https://ttcpacking.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại bao bì Thành Thành Công
    Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại bao bì Thành Thành Công
    Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại bao bì Thành Thành Công
    Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại bao bì Thành Thành Công
  3. Với hơn 10 năm kinh nghiệm mang lại giải pháp chuyên sâu về các dòng bao bì PP, Bao Bì Ánh Sáng được biết tới là địa chỉ thiết kế và sản xuất bao bì chất lượng cao, phù hợp với thế mạnh và định vị thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, ngành hàng.


    Bao Bì Ánh Sáng sở hữu quy trình sản xuất chuyên nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại gồm máy kéo sợi siêu tốc, máy dệt 6 thoi, máy in ống đồng 6 màu, máy in flexo, máy tráng ghép, máy cắt dán tự động… sản xuất các dòng bao bì PP được ưa chuộng trên thị trường.

    • Bao bì BOPP màng phức hợp.
    • Bao bì tráng ghép với giấy Kraft (thường gọi tắt là bao bì KP).
    • Bao bì in Offset.
    • Bao bì PP dệt in Flexo.


    Mỗi chiếc bao bì được thiết kế ấn tượng càng làm tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Vì thế, Bao bì Ánh Sáng luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng bao bì có thiết kế, cấu trúc, kiểu dáng, chất liệu phù hợp với nhu cầu đặc thù của từng khách hàng. Bao bì Ánh Sáng cam kết mang lại giải pháp bao bì hiệu quả, tối ưu chi phí với độ bền cơ lý vượt trội, thiết kế ấn tượng và sáng tạo nhất ngành bao bì, với giá thành cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31A Đường số 17, KP. 3, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0868 644 466

    Email: lienhe@baobianhsang.vn

    Website: https://baobianhsang.vn/

    Gọi điện
    Bao bì Ánh Sáng
    Bao bì Ánh Sáng
    Bao bì Ánh Sáng
    Bao bì Ánh Sáng
  4. Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam được thành lập năm 2010 với chức năng chính là sản xuất và kinh doanh bao bì PP, PE. Công ty có trụ sở, nhà máy tọa lạc tại KCN Trà Kha, Bạc Liêu - một vị thế thuận lợi cho việc cung ứng bao bì trong khu vực Tây Nam Bộ.


    Nhà máy được trang bị dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu đồng bộ từ các nước Châu Âu và đội ngũ kỹ sư, lao động trực tiếp vận hành sản xuất được các chuyên gia tư vấn, lắp đặt, đào tạo, chuyển giao công nghệ trực tiếp với một cách tỉ mỉ và thành thạo. Cùng với giá cả hợp lý, giao hàng tiện lợi và hỗ trợ nhanh chóng đã khiến Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp bao bì đóng gói chất lượng.


    Công ty luôn đặt tâm huyết và trách nhiệm cao nhất trong mỗi sản phẩm để đảm bảo minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ gìn hình ảnh tốt đẹp của thương hiệu cũng như niềm tin của khách hàng. Công ty đã được nhận rất nhiều chứng nhận ISO đảm bảo chất lượng hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô A1 - 3, Khu công nghiệp Trà Kha, Phường 8, Bạc Liêu

    Điện thoại: 029 1395 7555

    Email: sales@pbp.vn

    Website: https://pbp.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam
    Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam
    Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam
    Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam
  5. Công ty Cổ phần bao bì Đạm Phú Mỹ được thành lập vào năm 2004. Sau nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm của công ty đóng góp 40% phân phối cho ngành bao bì phân bón, 60% sản lượng sản xuất xuất khẩu sang các nước khác trên thế giới. Công ty cung cấp một loạt các loại bao bì như bao bì PP, PE, bao jumbo, túi xốp, túi nylon và nhiều sản phẩm khác. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn và bảo vệ hàng hóa.


    Với dây chuyền sản xuất hiện đại và quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, Công ty Cổ phần bao bì Đạm Phú Mỹ cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy. Công ty cũng cam kết đảm bảo môi trường bằng cách sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và nguyên liệu thân thiện với môi trường, đặt sự bền vững và bảo vệ môi trường là một trong những giá trị cốt lõi của công ty.


    Công ty Cổ phần bao bì Đạm Phú Mỹ không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng với nhu cầu bao bì đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 1B, KCN Phú Mỹ 1, Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu.

    Điện thoại: 025 4392 1999
    Email:
    vthue@dpmp.vn

    Website: https://dpmp.vn/


    Gọi điện
    Công ty Cổ phần bao bì Đạm Phú Mỹ
    Công ty Cổ phần bao bì Đạm Phú Mỹ
    Công ty Cổ phần bao bì Đạm Phú Mỹ
    Công ty Cổ phần bao bì Đạm Phú Mỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy