Top 13 Công ty sản xuất bao bì tốt nhất Việt Nam

Thu Hương 46233 1 Báo lỗi

Chọn được công ty sản xuất bao bì tốt là điều vô cùng quan trọng, các nhà đầu tư cần vô cùng cẩn thận khi tìm đối tác hợp tác trong vấn đề này. Để giúp các bạn ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Ngọc Diệp (Bao bì Ngọc Diệp) trực thuộc Tập đoàn Ngọc Diệp được thành lập từ năm 1998, Bao bì Ngọc Diệp là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bao bì, có quy mô hàng đầu trên thị trường miền Bắc. Với nhà máy sản xuất rộng hơn 40.000m2 tọa lạc tại khu công nghiệp Phố Nối A Văn Lâm, Hưng Yên, Bao bì Ngọc Diệp có thể cung cấp ra thị trường trên 300 triệu sản phẩm mỗi năm.


    Trong những năm qua, Bao bì Ngọc Diệp liên tiếp giành được những giải thưởng danh giá như Giải Vàng Chất lượng Quốc gia, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Top 10 Công ty giấy uy tín Việt Nam, tạo được tiếng vang lớn về uy tín chất lượng trên thị trường trong nước và quốc tế.


    Nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiến độ, tính thẩm mỹ cũng như số lượng lớn của khách hàng, trong những năm gần đây, Công ty không ngừng đầu tư nhà máy, đổi mới trang thiết bị, máy móc hiện đại nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp sản xuất tiên tiến trên thế giới của Đức, Đài Loan, Italy:

    • Hệ thống 03 dây chuyền máy sóng đạt tốc độ 250m/phút/dàn, có thể sản xuất sóng từ 3 đến 7 lớp, khổ sóng rộng 2.2m;
    • Hệ thống 08 dàn máy in Flexo hiện đại từ 1 đến 8 màu và Máy in cuộn công nghệ Preprint hiện đại nhất hiện nay;
    • Cùng nhiều thiết bị đồng bộ, liên hoàn khác trong khâu hoàn thiện như: máy bế phẳng, máy bế xoay, máy cắt khuôn bán tự động, hệ thống máy dán và buộc tự động, máy ép lề tự động đảm bảo độ chính xác cao.

    Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với con người, thiên nhiên và môi trường, ngoài việc không ngừng đầu tư đổi mới dây chuyền sản xuất, công nghệ hiện đại, Công ty Cổ phần Ngọc Diệp luôn duy trì và phát triển hệ thống quản lý chất lượng, môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, ISO 14001: 2015.

    Việc đảm bảo chất lượng nguồn nguyên liệu giấy đầu vào là yếu tố quan trọng đầu tiên tác động tới chất lượng thành phẩm bao bì giấy. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao (đạt chứng nhận chuỗi hành trình sản phẩm FSC®-COC) cùng hàng nghìn CBCNV có trình độ chuyên môn tốt, được đào tạo bài bản đã tạo nên sự khác biệt cho chất lượng của Bao bì Ngọc Diệp.


    Trải qua 25 năm phát triển, với giá trị cốt lõi: “Đặt chất lượng là trọng tâm trong sự phát triển”, Công ty Cổ phần Ngọc Diệp (Bao bì Ngọc Diệp) luôn giữ vững vị thế tiên phong, hàng đầu tại khu vực, cung ứng các sản phẩm bao bì cho hàng loạt các thương hiệu lớn, luôn được các đối tác khách hàng đánh giá cao về chất lượng với 3 ưu điểm vượt trội:

    • Đạt chứng nhận bảo vệ rừng FSC® – CoC: Bao bì Ngọc Diệp đã được cấp chứng nhận FSC® – CoC cho chuỗi hành trình sản phẩm với nguồn gốc minh bạch của nguyên vật liệu sản xuất, do tổ chức rừng quốc tế chứng nhận. Là lời cam kết của doanh nghiệp về sự phát triển bền vững song hành với bảo vệ môi trường.
    • Chịu được độ nén cao: Tại nhà máy Bao bì Ngọc Diệp, sản phẩm bao bì carton được sản xuất từ nguồn nguyên liệu giấy tiêu chuẩn chất lượng, hệ thống máy móc, đo lường hiện đại bậc nhất. Sản phẩm nổi bật với độ chịu nén cao, khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho hàng hóa sản phẩm trong quá trình chất xếp, vận chuyển.
    • Chất lượng in sắc nét vượt trội: Nhà máy bao bì Ngọc Diệp sở hữu hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại với dàn máy in Flexo từ 1 đến 8 màu, máy in cuộn Preprint thế hệ mới hiện đại nhất hiện nay theo tiêu chuẩn Châu Âu, cho ra sản phẩm in chất lượng sắc nét vượt trội, độ chính xác cao và ổn định; màu sắc tự nhiên đáp ứng các đơn hàng lớn lên tới vài trăm triệu sản phẩm.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Công ty Cổ phần Ngọc Diệp (Bao bì Ngọc Diệp) liên tục đầu tư phát triển sản xuất các sản phẩm chất lượng tốt nhất bằng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, phục vụ nhu cầu sử dụng bao bì sản phẩm trong các ngành hàng tiêu dùng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, điện tử, điện lạnh, văn phòng phẩm, may mặc, giao nhận, vận tải… mang đến những sản phẩm bao bì chất lượng an toàn với người dùng và môi trường, đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất cả về kỹ thuật và mỹ thuật của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở chính: 35 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3942 1819 - Fax: 024 3942 7981
    Chi nhánh tại TP. HCM:
    360 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3514 4769 - Fax: 028 3514 4739
    Nhà máy:
    Đường 206 – Khu B – KCN Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên

    Website:

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocdiepgroup/

    Gọi điện
    Nhà máy bao bì Ngọc Diệp - Công ty Cổ phần Ngọc Diệp
    Nhà máy bao bì Ngọc Diệp - Công ty Cổ phần Ngọc Diệp
    Nhà máy bao bì Ngọc Diệp - Công ty Cổ phần Ngọc Diệp
  2. TPH thành lập từ năm 2001, có 4 nhà máy tại Việt Nam và văn phòng đại diện ở Philippines, Malaysia, Thái Lan và Ấn Độ. Với đội ngũ R&D chuyên nghiệp, TPH dẫn đầu về cung cấp thành phẩm, giải pháp bảo quản và hóa chất ngành bao bì giấy, tập trung vào các yếu tố: tiện dụng, an toàn, chất lượng, tốc độ và tối ưu chi phí.


    Các sản phẩm TPH tập trung phát triển:

    • Bao bì đóng gói – lưu kho: tấm bìa carton 2-3 lớp, thùng giấy tròn, lõi/ống giấy cứng, giấy tráng phủ, giấy bồi.
    • Bao bì vận chuyển chống va đập: giấy sóng 2-3 lớp, thanh nẹp giấy (nẹp góc, thanh V giấy).
    • Bao bì chống rỉ sét (Đại diện Armor của Mỹ tại Việt Nam): Giấy – màng PE/túi PE phòng ngừa rỉ sét, dung dịch và gel tẩy rỉ sét VCI.

    Có các giải pháp bao bì trọn gói tối ưu riêng cho từng ngành hàng: tiêu dùng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, điện tử, điện lạnh, nội thất, may mặc, giao nhận vận tải, vật liệu xây dựng, xuất nhập khẩu, thương mại điện tử, dược phẩm, thủ công mỹ nghệ, máy móc kỹ thuật.


    Ưu điểm:

    • Với chiến lược lấy Khách hàng làm trung tâm, TPH rất chú trọng tới việc tạo ra trải nghiệm người dùng về sản phẩm tốt, dịch vụ dễ dàng, tiện lợi và đội ngũ thân thiện.
    • TPH cung cấp sản phẩm cho các nhà máy bao bì khác, nên chính sách giá trực tiếp của họ được tốt hơn vì không qua trung gian.
    • Có 4 nhà máy khắp Việt Nam, tiện lợi và tiết kiệm trong khâu giao nhận hàng.
    • Làm chủ được công nghệ sản xuất nên TPH đảm bảo được các tiêu chí chất lượng của giấy như: chống thấm nước, độ bền / độ nén / độ cứng, màu sắc / độ trắng, lớp phủ bề mặt, chống cháy, không chất độc hại (RoHS).
    • Có nhận sản xuất / nghiên cứu các loại bao bì mà ở Việt Nam chưa có, đặc biệt là các sản phẩm thân thiện với môi trường giúp bảo vệ hàng hóa phù hợp cho sản xuất, đóng gói và xuất khẩu hàng hóa.
    • Đội ngũ thân thiện, cam kết hàng chuẩn quy cách, có chính sách xử lý sự cố kịp thời mỗi khi có phát sinh sản phẩm lỗi.
    • Kho xưởng lớn, chấp nhận sản xuất số lượng nhiều để lưu kho dùm cho khách hàng.
    • Có bán lẻ sản phẩm từ 1 món.

    Nhược điểm:

    • Website ít cập nhật thông tin, cần liên hệ trực tiếp để nhận báo giá và các sản phẩm mới.
    • Có những sản phẩm chỉ nhận sản xuất theo số lượng, không bán lẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Công Ty Thuận Phát Hưng
    Trụ Sở Chính:
    129 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Có 4 kho và chi nhánh ở cả miền Nam đến miền Bắc.

    Hotline:
    0907 887 878
    Website:
    https://thuanphathung.com/ - https://giaiphapbaobi.com/
    P/S: TPH có chính sách gửi hàng mẫu miễn phí cho các đối tác kiểm tra chất lượng trước khi đặt hàng.

    Gọi điện
    Thuận Phát Hưng - Sản xuất & cung cấp giải pháp bao bì giấy 20 năm kinh nghiệm
    Thuận Phát Hưng - Sản xuất & cung cấp giải pháp bao bì giấy 20 năm kinh nghiệm
    Thuận Phát Hưng - Sản xuất & cung cấp giải pháp bao bì giấy 20 năm kinh nghiệm
    Thuận Phát Hưng - Sản xuất & cung cấp giải pháp bao bì giấy 20 năm kinh nghiệm
    Anh Tran Tuan 2022-04-12 16:19:09
    TPH ok nhé, nhất là về lõi giấy, thùng giấy tròn và thanh V của họ rất tối ưu, good.
  3. Top 3

    Công ty Cổ phần TM&SX Bao Bì Ánh Sáng

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần TM&SX Bao Bì Ánh Sáng (tiền thân là Bao Bì Hoàng Hải) là một trong những doanh nghiệp đầu tiên sản xuất bao bì PP dệt ở phía Nam. Đây cũng là nơi tiên phong tạo dựng các xu hướng thiết kế, kiểu dáng độc quyền, công nghệ dán đáy vuông chống hàng giả, hàng nhái, cho đến cấu trúc bao bì giúp đẩy nhanh quy trình đóng gói công nghiệp.

    Được đánh giá cao về chất lượng bao bì và dịch vụ chuyên nghiệp, hơn 10 năm qua, Bao Bì Ánh Sáng là địa chỉ cung ứng bao bì cho nhiều tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp sản xuất lớn trong nhiều lĩnh vực như Saint Gobain, SIKA, Đông Á, KOVA, Tongwei, VITAFOR, APA, Chemtech, Samyang, Yu sung Atech, Sung Shin, Tập đoàn Quế Lâm, Nông Dược Hai, Hợp Lực Quốc Tế, Lộc Trời…

    Công ty được đánh giá đáp ứng nhu cầu đóng gói đa dạng cho các ngành nông nghiệp, công nghiệp, vật liệu xây dựng, phân bón, thức ăn thủy sản, thức ăn chăn nuôi… với các dòng bao PP dệt 10-50kg và túi PP dệt:

    • Bao PP ghép màng phức hợp BOPP in ống đồng 6 màu sống động, phù hợp với sản xuất đơn hàng lớn, bảo quản trục in tốt để in lại nhiều lần.
    • Bao PP ghép giấy in Offset giúp tiết kiệm khuôn in, in được 6-9 màu, sắc nét, sang trọng, phù hợp với các dòng sản phẩm mới vào thị trường.
    • Bao PP ghép giấy Kraft (bao KP) thân thiện với môi trường, in 2 - 3 màu, tiết kiệm chi phí nhưng Ánh Sáng thường vẫn có phương án thiết kế tối giản, hiện đại, thu hút.
    • Túi PP dệt bề mặt có cán 1 lớp màng BOPP hoặc OPP mờ hoặc bóng in ống đồng 6 màu.
    • Trong các dòng bao bì PP dệt, dòng bao BOPP dán đáy vuông của Ánh Sáng được nhiều doanh nghiệp đánh giá giúp mang lại hình ảnh sản phẩm hiện đại, khác biệt, nổi bật, không bị đạo nhái, sao chép mẫu mã.

    Năng lực công ty:

    • Cam kết bao bì chống xé chống rách: Chỉ tiêu cơ lý lực kéo ngang, dọc của bao bì PP Ánh Sáng đạt 75-80 Kg/f/cm (so với các mẫu lưu hành trên thị trường đạt 60-65 Kg/f/cm). Mọi lô hàng ở Ánh Sáng đều được kiểm soát chất lượng kiểm tra độ bền trong mọi khâu sản xuất theo Tiêu chuẩn TCVN 5786:1994.
    • Chất lượng in ấn sắc nét, bền màu: Công ty kiểm soát độ đồng màu bằng máy soi màu tự động Delta E ≦ 1.6, độ bền mực in, sức căng bề mặt màng in 100% mọi lô màng BOPP, OPP theo tiêu chuẩn TCVN 11060:2015 (sức căng bề mặt màng in ≧ 38 dyn/cm2).
    • Nhà máy hiện đại: Hệ thống nhà xưởng quy mô, máy móc hiện đại gồm máy kéo sợi siêu tốc, máy dệt 6 thoi, máy in ống đồng, máy in flexo, máy tráng ghép, máy cắt dán tự động…
    • Giá tốt: Nhờ kinh nghiệm cung ứng lên tới hàng triệu bao/ mỗi đơn hàng cho nhiều tập đoàn, công ty đa quốc gia và chủ động sản xuất dệt vải PP, bao bì PP dệt của Ánh Sáng có giá thành phải chăng so với mặt bằng chung.
    • Được khách hàng đánh giá có thiết kế ấn tượng: Với đội ngũ giàu kinh nghiệm thiết kế cho các thương hiệu lớn, bao bì của Ánh Sáng luôn đem lại diện mạo nổi bật cho các sản phẩm, tăng cơ hội cạnh tranh trên thị trường.
    • Công ty thường giao hàng trong vòng 10-15 ngày sau khi đặt hàng, ngoài ra có hỗ trợ đẩy nhanh tiến độ khi khách hàng cần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở công ty: Số 31A, Đường số 17, KP3, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM.

    Hotline: 0868 644 466
    Email:
    marketing@baobianhsang.vn
    Website:
    https://baobianhsang.vn/gioi-thieu.html
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/baobianhsang

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần TM & SX Bao Bì Ánh Sáng
    Công ty Cổ Phần TM & SX Bao Bì Ánh Sáng
    Quy trình sản xuất bao bì PP dệt tại Ánh Sáng
  4. Công ty Cổ phần Bao bì Cao cấp Việt Nam tên gọi khác là VBOX. Sau 25 năm hình thành, phát triển, vượt qua nhiều biến động của nền kinh tế, VBOX vẫn giữ vững vị trí là cánh chim đầu đàn trong ngành sản xuất bao bì cao cấp nhờ liên tục thay đổi, đầu tư vào máy móc công nghệ hiện đại, chủ động nhập khẩu nguyên vật liệu, chú trọng đào tạo đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm với đam mê sáng tạo không ngừng nghỉ.


    Đến nay VBOX đã có 2 nhà máy sản xuất bao bì với tổng diện tích lên đến hơn 15.000 m2. Cả hai nhà máy đều được đầu tư máy móc kỹ thuật cao và được quy hoạch khoa học đạt chuẩn. Đặc biệt, mỗi một sản phẩm của VBOX khi đến tay khách hàng đều được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu lên ý tưởng, đưa vào thiết kế cho đến khi ra thành phẩm cụ thể. Nhờ đó, trong suốt 25 năm qua, VBOX đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các nhà nhập khẩu rượu, các công ty sản xuất bánh kẹo, dược phẩm, thời trang, các khách sạn 5* nổi tiếng.


    Ưu điểm nổi bật giúp VBOX là điểm đến của rất nhiều khách sạn 5* trong nước và quốc tế:

    • Nhiều mẫu thiết kế sáng tạo, thể hiện được màu sắc riêng biệt của từng thương hiệu. Ngoài việc chú trọng vào nhà máy sản xuất, VBOX chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm trong ngành bao bì. Đó là thế mạnh giúp VBOX có thể tối ưu chi phí sản xuất cho khách hàng mà vẫn đảm bảo tạo ra những hộp bao bì đẳng cấp, sang trọng.
    • Nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại. Với tinh thần học hỏi không ngừng, tiếp cận công nghệ mới trên thế giới và phát huy kinh nghiệm truyền thống từ các làng nghề trong nước. Nhà máy của chúng tôi kết hợp giữa công nghệ hiện đại và tinh hoa từ đội ngũ thợ lành nghề để cho ra đời những sản phẩm tinh tế phục vụ tốt phân khúc khách hàng cao cấp.
    • Sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, tạo ra những mẫu thiết kế sống mãi với thời gian. Việc sản xuất ra một chiếc hộp đầy đủ tính năng là yêu cầu cơ bản mà một nhà máy sản xuất bao bì cần đáp ứng. Vì vậy, đối với VBOX làm sao để tạo ra một sản phẩm đặc biệt, mang đến nhiều giá trị nhất cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chi phí, an toàn với môi trường là điều VBOX luôn muốn theo đuổi. Hiểu được sứ mệnh của mình, nhiều năm qua VBOX luôn sử dụng mực gốc nước và lựa chọn nguyên liệu đạt chuẩn FSC nhằm đưa ra thị trường những mẫu hộp hạn chế tối đa vật liệu nhựa, có thể tái chế, thân thiện với môi trường.

    Đánh dấu hành trình 25 năm với nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ, trong giai đoạn 2023 - 2028, VBOX tiếp tục nỗ lực, phát triển với phương châm “Kiến thức như một chuyên gia - Kỹ thuật như một nghệ nhân - Phục vụ với tinh thần khởi nghiệp” để có thể mang đến những hộp bao bì chất lượng hơn nữa đến tay hàng triệu khách hàng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 1, tòa nhà VNT, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh: Số 47, đường số 1, khu dân cư Phú Hữu, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

    Hotline: 0986 965 588

    Website: https://www.vboxvietnam.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/vboxvietnam

    Youtube: https://www.youtube.com/@baobicaocap-vbox8411

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Bao bì Cao cấp Việt Nam
    Công ty Cổ phần Bao bì Cao cấp Việt Nam
    Công ty Cổ phần Bao bì Cao cấp Việt Nam
  5. Công ty TNHH Box-Pak (Việt Nam) là công ty 100% vốn nước ngoài thuộc Công ty Box-Pak (Malaysia) chuyên về sản xuất bao bì, giấy carton. Công ty Box-Pak được thành lập vào năm 1974 tại Kuala Lumpur, Malaysia. Box-Pak được chính thức niêm yết trên thị trường chứng khoán Kuala Lumpur vào tháng 7 năm 1996. Tại tháng 12 năm 2007, vốn điều lệ của Box-Pak đã tăng lên đến 60,023,000 Malaysian Ringgit.


    Trong lĩnh vực sản xuất bao bì và hàng phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy, kho chứa hàng, kho tiếp vận, và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, Box-Pak đã và đang trải khắp sự hiện diện của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam, hướng tới khách hàng trong và ngoài nước. Box-Pak đã tạo ra lợi thế cạnh tranh không chỉ về chất lượng, giá cả mà còn giúp hách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí.


    Ưu điểm nội trổi của Box-Pak:

    • Uy tín và chất lượng sản phẩm đạt chất lượng vượt trội, cùng đội ngũ nhân viên và công nhân tay nghề cao
    • Quy trình sản xuất với công nghệ hiện đại
    • Mức giá cả phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đối tác

    Với thế mạnh sẵn có về máy móc, thiết bị hiện đại công nghệ tiên tiến được chuyển giao Malaysia, thêm vào đó là bề dày kinh nghiệm nên công ty đã đem lại sự thành công vượt trội so với các nhà sản xuất cạnh tranh, điều này được khẳng định qua chất lượng sản phẩm bao bì, giấy carton đàng không ngừng phát triển ngày một tốt để đáp ứng thị hiếu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 12, Đường 11, Khu VSIP Bắc Ninh, Xã Phú Chân, Thị xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh - (84) (241) 3765 966
    • Số 22 Đại lộ Hữu Nghị, khu công nghiệp -Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Bình Dương - (84) (650) 3784 490/492/493/494

    Điện thoại: 0909-484693

    Email: jhyeo@boxpak.com.vn
    Website:
    www.boxpak.com.my

    Công ty TNHH Box-Pak (Việt Nam) l
    Công ty TNHH Box-Pak (Việt Nam) l
    Công ty TNHH Box-Pak (Việt Nam)
    Công ty TNHH Box-Pak (Việt Nam)
  6. Công ty TNHH Bao bì YFY Hà Nam (Yuen Foong Fu) là một công ty thuộc tập đoàn Yuen Foong Yu Đài Loan. Được thành lập năm 2004, đến nay YFY đã có 7 nhà máy tại Việt Nam phân bố rộng khắp tại các tỉnh: Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Thái Bình, Thanh Hóa và Hà Nam. YFY là nhà cung cấp bao bì carton có sản lượng lớn nhất thị trường Việt Nam.


    Nhà máy YFY được đầu tư thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản, Đài Loan và Trung Quốc kết hợp với trình độ sản xuất chuyên môn cao từ thiết kế thùng mẫu, khuôn bảng in, pha chế màu mực đều được tiêu chuẩn hóa để cho ra những sản phẩm bao bì chất lượng cao.


    Ưu điểm nổi trội của Công ty TNHH Bao bì YFY Hà Nam (Yuen Foong Fu):

    • Sản xuất hạn chế tác động tối đa đến môi trường
    • Áp dụng công nghệ in ấn bằng mực nước, tiết kiệm điện nước và sử dụng nguồn nguyên liệu tái chế
    • YFY đã và không ngừng cải thiện đem đến cho người lao động môi trường làm việc tốt nhất
    • Luôn tuân thủ pháp luật và quan tâm đúng mực đến phúc lợi của người lao động để tạo niềm tin và sự gắn bó lâu dài với công ty
    • Đảm bảo sự toàn vẹn sản phẩm của khách hàng đến tay người tiêu dùng
    • Không ngừng cải tiến để nâng cao vị thế cạnh tranh tại thị trường cũng như khu vực

    Phương châm của YFY là khách hàng trên hết, chất lượng đạt tiêu chuẩn, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng thời hạn, cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn và chế độ giao hàng linh hoạt, do đó nhanh chóng được khách hàng ủng hộ và đánh giá cao, trở thành nhà cung cấp bao bì carton được lựa chọn đầu tiên của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Một phần lô J, Khu công nghiệp Đồng Văn II, Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam
    Điện thoại:
    0943 941 789 & 022 6358 0777

    Website: https://yfy-packaging-ha-nam-co-ltd.business.site/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Bao bì YFY Hà Nam (Yuen Foong Fu)
    Công ty TNHH Bao bì YFY Hà Nam (Yuen Foong Fu)
    Công ty TNHH Bao bì YFY Hà Nam (Yuen Foong Fu)
    Công ty TNHH Bao bì YFY Hà Nam (Yuen Foong Fu)
  7. Công ty cổ phần bao bì Biên Hòa – SOVI là một trong những nhà cung cấp bao bì hàng đầu tại Việt Nam với mức tăng trưởng hàng năm từ 25% - 30%, Công Ty Cổ Phần Bao Bì Biên Hòa (SOVI) tập trung phát triển 2 dòng sản phẩm chính là bao bì carton 3 lớp, 5 lớp, sóng A, B, C, D, E,.. cho các ngành hàng như: Hoá mỹ phẩm, bánh kẹo, bia, nước giải khát, giầy da, dệt may,... và thùng giấy, hộp giấy in offset cao cấp, với nhiều lớp màu, phủ OPP/ UV/ Vernish chất lượng cao, mẫu mã đẹp.


    Sovi đã có kinh nghiệm hơn 50 năm hoạt động và có hơn 300 khách hàng là những tập đoàn lớn, những công ty đa quốc gia như: Uniliver Viet Nam, Nestle Vietnam, Friesland Campina Vietnam, Pepsi Vietnam, Cocacola Vietnam, Castrol Viet Nam, LG Việt Nam, Bayer, Sygenta, Masan group,..


    Các sản phẩm dịch vụ của Công ty cổ phần bao bì Biên Hòa – SOVI:

    • In Bao Bì Giấy (In Túi Giấy, Thùng Giấy, Hộp Giấy)
    • Bao Bì Carton
    • Thùng Carton In Offset
    • Hộp Giấy (Hộp Giấy Carton, Kraft,..)
    • Thùng Carton, Thùng Giấy
    • In Bao Bì - Công Ty Thiết Kế và In ấn Bao Bì

    Công ty cổ phần bao bì Biên Hòa – SOVI với sứ mệnh là cung cấp các giải pháp toàn diện cho khách hàng những sản phẩm bao bì giấy với chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng và đạt chất lượng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 7, Khu công nghiệp Biên Hòa 1, tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1383 6121 & 025 1383 6122

    Email: sovi@sovi.com.vn

    Website: https://www.sovi.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần bao bì Biên Hòa – SOVI
    Công ty cổ phần bao bì Biên Hòa – SOVI
    Công ty cổ phần bao bì Biên Hòa – SOVI
    Công ty cổ phần bao bì Biên Hòa – SOVI
  8. Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre tiền thân là doanh nghiệp nhà nước thành lập năm 1994. Vào tháng 10/2015, công ty chính thức triển khai xây dựng Dự án Nhà máy giấy Giao Long - giai đoạn 2 với công suất 660 tấn/ngày tại Lô AIII Khu Công Nghiệp Giao Long, xã An Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Quá trình sản xuất các nhà máy được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng - môi trường theo tiêu chuẩn ISO nên sản phẩm đạt chất lượng tuyệt đối an toàn và đảm bảo chô sức khỏe người tiêu dùng.


    Sản xuất và kinh doanh giấy Kraft công nghiệp, bao bì Carton, các sản phẩm bao gói từ giấy... DHC của Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre (Dohaco) trong năm 2018 đã tạo tiếng vang khi hiện diện trong danh sách Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất trên sàn chứng khoán. Đây là một thành tích đáng tự hào và đầy mong chờ.


    Lĩnh vực hoạt động và sản phẩm chính của Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre:

    • Sản xuất và kinh doanh giấy kraft công nghiệp
    • Sản xuất và kinh doanh bao bì carton, các sản phẩm bao gói từ giấy
    • Các loại giấy kraft phục vụ cho công nghiệp bao gói: medium, tesliner
    • Bao bì carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp … đa chủng loại như: thông thường và cắt khúc

    Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, thời gian tới, Dohaco đang nghiên cứu phát triển sản phẩm tái chế, thân thiện với môi trường. Qua đó, Công ty có thể đẩy mạnh mở rộng thị trường nội địa cũng như tìm kiếm cơ hội xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô AIII Khu Công Nghiệp Giao Long, Xã An Phước, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre, Việt Nam
    Điện thoại:
    027 5247 0655
    Email:
    donghaibentre@yahoo.com
    Website:
    www.dohacobentre.com.vn

    Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre
    Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre
    Nhà máy sản xuất Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre
    Nhà máy sản xuất Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre
  9. Công ty cổ phần bao bì Bia Sài Gòn đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia VN và 5 lần liên tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia và trong lĩnh vực sản xuất bao bì cũng đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Bởi lẽ, công ty luôn luôn coi việc đảm bảo chất lượng – tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng lên hàng đầu.


    Để mang đến cho người tiêu dùng khắp Việt Nam những sản phẩm chất lượng, công đã không ngừng đầu tư phát triển và đổi mới công nghệ cải tiến cho phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng. Công ty cổ phần bao bì Bia sài gòn cung cấp cho xã hội những sản phẩm an toàn và hữu ích, bên cạnh đó Công ty cổ phần bao bì Bia Sài Gòn luôn mong muốn cùng chia sẻ và gánh vác những trách nhiệm trong công tác xã hội và bảo vệ môi trường bằng những hành động thiết thực.


    Sản phẩm của Công ty cổ phần bao bì Bia Sài Gòn:

    • Thùng carton 3 lớp
    • Carton 5 lớp
    • Thùng carton 7 lớp

    Trong xu thế hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chiến lược đúng đắn có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của doanh nghiệp. Với những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng, hiện nay Công ty cổ phần bao bì Bia Sài Gòn luôn để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng lười tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Địa chỉ công ty: 621 Phạm Văn Chí, Phường 7 , Quận 6 Tp. Hồ Chí Minh
    • Địa chỉ chi nhánh: Đường số 2, KCN Tân Đông Hiệp B, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 3775267

    Fax: 0274 3775254

    Email: baobisaigon@sabepa.com.vn

    Website: http://sabepa.com.vn/

    Công ty cổ phần bao bì Bia Sài Gòn
    Công ty cổ phần bao bì Bia Sài Gòn
    Công ty cổ phần bao bì Bia Sài Gòn
    Công ty cổ phần bao bì Bia Sài Gòn
  10. Công ty Bao Bì Tân Long là một trong những nhà sản xuất in ấn bao bì lớn nhất miền trung, nằm ở thành phố Đà Nẵng. Công ty là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp Giấy White Top, Teslines, Medium corrugate và thùng Carton chất lượng Cao, Bao bì offset cho các ngành hàng như: Bia, nước giải khát, giày da, đồ chơi, nệm, sữa, dệt may,.. không những cho thị trường miền Trung mà còn cho cả nước và nước ngoài với dây chuyền hiện đại.

    Trải qua quá trình hoạt động lâu dài công ty đã từng bước trang bị những dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến và đồng bộ áp dụng công nghệ tiên tiến của nhiều nước trên thế giới cho công suất cao khoảng 10 triệu m2/năm. Một số máy móc công ty hiện có như: máy in offset, in flexo 5/6/7 màu, máy bồi, máy bế, dán, máy đống ghim tự động,…


    Lĩnh vực sản xuất của Công ty Bao Bì Tân Long:

    • Giấy White top, Tesline, Medium corrugate
    • Thùng Carton chất lượng Cao
    • Thùng Carton In Flexo, Offset
    • Nẹp giấy

    Phương châm hoạt động của công ty là “Chất lượng tạo niềm tin” do đó công ty luôn xem trọng khách hàng và đặt họ làm tiêu chí hoạt động, với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh. Khách hàng của công ty là những tập đoàn lớn, những công ty đa quốc gia như: Mc Donal’s, HEINEKEN Việt Nam, Carlsberg (Huda Beer), Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam, Keyhings Toys, Associated VN, CocaCola Đà Nẵng, Millennium Furniture, Daiwa,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Văn phòng:
    213 Hùng Vương, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6373 6005 & 023 6373 2430
    Email:
    nguyenthithuha@giaytanlong.com.vn
    Website:
    http://baobitanlong.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Bao Bì Tân Long
    Công ty Bao Bì Tân Long
    Công ty Bao Bì Tân Long
    Công ty Bao Bì Tân Long
  11. Công ty Cổ phần MP Pack là một công ty thành viên của tập đoàn Tân Thành Đồng – một tập đoàn có bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên về: Sản xuất giấy nhăn, bìa nhăn, bao bì từ giấy và bìa; In ấn bao bì giấy. Kinh doanh bao bì giấy và giấy, nguyên liệu liên quan đến bao bì giấy và giấy.


    Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, MP PACK phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp thùng Carton hàng đầu Việt Nam và mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt đáng tin cậy đối với người sử dụng. Hiện nay Công ty đầu tư máy móc thiết bị sản xuất hiện đại, tiên tiến có tính năng kỹ thuật vượt trội, cùng với đội ngũ hơn 150 CBCNV có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật lành nghề. Công ty Cổ phần MP Pack có khả năng đảm nhận và thực hiện tốt các hợp đồng cung cấp bao bì carton với đòi hỏi ngày càng cao của thị trường, đem lại hiệu cao nhất cho các đối tác kinh doanh.


    Ưu điểm nổi trội của Công ty Cổ phần MP Pack:

    • Đội ngũ cán bộ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, lực lượng công nhân kỹ thuật lành nghề
    • Máy móc thiết bị sản xuất hiện đại, tiên tiến có tính năng kỹ thuật vượt trội
    • Hoạt động theo hệ thống QLCL ISO 9001:2015, luôn đáp ứng đúng yêu cầu và thời gian của khách hàng

    Với quan điểm Khách hàng là tài sản quí báu nhất của mình, toàn thể tập thể cán bộ, nhân viên của Công ty luôn nỗ lực tối đa để đạt được sự hài lòng của khách hàng. Triết lý kinh doanh của công ty là: “Sự hài lòng của khách hàng là động lực, mục tiêu để phát triển Công ty”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 6, KCN Hoà Khánh, phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6368 8000 & 023 6368 8001

    Email: sales@mppack.com.vn

    Website: https://mppack.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần MP Pack
    Công ty Cổ phần MP Pack
    Dây chuyền sản xuất của Công ty Cổ phần MP Pack
    Dây chuyền sản xuất của Công ty Cổ phần MP Pack
  12. Công ty MK Pack tự hào nhà sản xuất chuyên cung cấp các giải pháp bao bì cho ngành dược, nông dược và thực phẩm trong nước và nước ngoài với hơn 10 năm kinh nghiệm.

    Với diện tích nhà máy 15,000 m2, 3 phân xưởng sạch lên tới 8000m2 và hệ thống nhà xưởng máy móc hiện đại, khép kín; Công ty MK Pack được đánh giá là nhà máy đạt các chứng nhận danh giá như GMP, ISO 15378, ISO 13485 và ISO 22000.

    Đặc điểm nổi trội của sản phẩm bao bì và dịch vụ MK Pack cung cấp:

    • Mẫu mã đa dạng như chai, lọ, hũ với nhiều dung tích như bao bì dược từ 45ml – 1300ml, có thể chứa đựng các dạng thuốc khác nhau như bột, viên, và dung dịch.
    • Chất liệu sản phẩm an toàn chuyên ngành dược, nông dược và thực phẩm như HDPE, PET, PP và PS
    • Qui trình sản xuất theo qui chuẩn quốc tế và chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn mỗi ngành.
    • Giá thành cạnh tranh cho khách hàng.
    • Chuyên cung cấp các giải pháp bao bì OEM/ODM chuyên nghiệp và trọn vẹn từ giai đoạn lên ý tưởng đến sản xuất hàng loạt.
    • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm luôn theo dõi, hỗ trợ giải quyết yêu cầu khách hàng 24/24

    “Lắng Nghe – Thấu Hiểu – Hành Động” là phương châm kinh doanh mà MK Pack luôn mong muốn đồng hành cùng Quý Khách Hàng trong thời gian tới.

    Các sản phẩm chủ lực của Công ty MK PACK bao gồm:

    • Bao bì dược phẩm: Chai Dược Phẩm HDPE, Chai Dược Phẩm PET, Hũ Dược Phẩm và Dụng cụ tiêu hao y tế
    • Bao bì nông dược: Chai HDPE, hũ nhựa HPDE,..
    • Bao bì thực phẩm: Túi zip, túi màng ghép, hộp nhựa, hũ PET,..
    • Bao bì hóa mỹ phẩm: Chai nhựa PP, HDPE, PET, PETG,..
    • Nhựa công nghiệp: Pallet nhựa, sóng nhựa
    • Nhựa gia dụng: Ca nhựa, ly nhựa, sọt nhựa, thau rổ nhựa, bàn ghế nhựa

    Đặc biệt: Nhận gia công sản phẩm bao bì theo yêu cầu.


    Vì sao nên chọn Công ty MK PACK?

    • Nhà máy vận hành theo tiêu chuẩn GMP, ISO 15378, ISO 13485 và ISO 22000.
    • Đảm bảo cung cấp hàng triệu sản phẩm bao bì mỗi năm
    • Thiết kế sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng lên ý tưởng
    • Mẫu mã độc đáo, chi phí sản xuất cạnh tranh
    • Có hệ thống theo dõi đơn hàng tự động.

    Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, bao bì đẹp, chất lượng cao, Công ty MK PACK đã và đang được các đối tác tin tưởng và hợp tác lâu dài, bền vững với số lượng đơn hàng lớn hàng năm. Sắp tới công ty vẫn sẽ tập trung cải tiến dây chuyền sản xuất, đi theo hướng tự động hóa nhằm đem đến những sản phẩm ổn định hơn và giá cả hợp lý hơn cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline:
    0938 955 828
    Website:
    https://mkpack.vn/

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT MINH KHANG
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT MINH KHANG
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT MINH KHANG
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT MINH KHANG
  13. Công ty TNHH Ojtex tại Bắc Ninh, Hải Phòng, Hà Nam là chi nhánh của Oji group Với bề dày lịch sử 140 năm, Oji group tự hào là người tiên phong trong lĩnh vực giấy, bột giấy tại Nhật Bản. Song song với hoạt động kinh doanh, Oji group còn nỗ lực cải tiến môi trường xung quanh. Với mục tiêu mở rộng tầm ảnh hưởng của tên tuổi, Oji group mở ra chi nhánh nước ngoài. Nhìn thấy nhu cầu đang tăng trưởng tại Việt Nam, Oji đã thành lập ra công ty Ojitex Việt Nam.


    Oji đã thành lập ra công ty Ojitex Việt Nam. 5 năm sau, Công ty TNHH Ojtex tại Bắc Ninh, Hải Phòng, Hà Nam được mở ra tại Việt Bam. Các cơ sở đều hoạt động với tư cách là nhà sản xuất, kinh doanh thùng cạc tông gợn sóng. Hiện nay Ojitex Việt Nam đã phát triển và có nhiều chi nhánh trải dài khắp Việt Nam, với thiết bị máy móc sử dụng công nghệ hiện đại, Ojitex Việt Nam ngày càng đa dạng về sản phẩm và đáp ứng những yêu cầu khắt khe của đối tác, khẳng định thương hiệu trên toàn thế giới.


    Ưu điểm nổi trội của Công ty TNHH Ojtex tại Bắc Ninh, Hải Phòng, Hà Nam:

    • Công ty rất quan tâm đến kiến thức, kỹ năng của sinh viên nên luôn đào tạo lại bài bản khi tuyển nhân sự mới nên sản phẩm của công ty rất chất lượng
    • Sản xuất giấy nhăn, bìa nhăn, bao bì từ giấy và bìa bằng công nghệ hiện đại và được cải tiến
    • Đội ngũ nhân sự tận tâm, tận tình với công việc

    Công ty luôn luôn đặt sự hài lòng và nhu cầu thiết yếu của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế, khách hàng luôn tin tưởng, đặt niềm tin khi hợp tác với Công ty TNHH Ojtex.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ tại Bắc Ninh: Số 102 Đường Hữu Nghị, Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Địa chỉ tại Hải Phòng: Lô B-1, 2, 7, 8, Khu công nghiệp Nomura Hải Phòng, Xã An Hưng, Huyện An Dương, Hải Phòng

    Địa chỉ tại Hà Nam: Lô CN07, Khu công nghiệp Đồng Văn III, Phường Đồng Văn, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam

    Điện thoại: 022 6358 0300

    Gọi điện
    Công ty TNHH Ojtex tại Hà Nam
    Công ty TNHH Ojtex tại Hà Nam
    Công ty TNHH Ojtex
    Công ty TNHH Ojtex



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy