Công ty Cổ phần Bao bì Cao cấp Việt Nam

top 4
Phương Trinh

Công ty Cổ phần Bao bì Cao cấp Việt Nam tên gọi khác là VBOX. Sau 25 năm hình thành, phát triển, vượt qua nhiều biến động của nền kinh tế, VBOX vẫn giữ vững vị trí là cánh chim đầu đàn trong ngành sản xuất bao bì cao cấp nhờ liên tục thay đổi, đầu tư vào máy móc công nghệ hiện đại, chủ động nhập khẩu nguyên vật liệu, chú trọng đào tạo đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm với đam mê sáng tạo không ngừng nghỉ.


Đến nay VBOX đã có 2 nhà máy sản xuất bao bì với tổng diện tích lên đến hơn 15.000 m2. Cả hai nhà máy đều được đầu tư máy móc kỹ thuật cao và được quy hoạch khoa học đạt chuẩn. Đặc biệt, mỗi một sản phẩm của VBOX khi đến tay khách hàng đều được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu lên ý tưởng, đưa vào thiết kế cho đến khi ra thành phẩm cụ thể. Nhờ đó, trong suốt 25 năm qua, VBOX đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các nhà nhập khẩu rượu, các công ty sản xuất bánh kẹo, dược phẩm, thời trang, các khách sạn 5* nổi tiếng.


Ưu điểm nổi bật giúp VBOX là điểm đến của rất nhiều khách sạn 5* trong nước và quốc tế:

  • Nhiều mẫu thiết kế sáng tạo, thể hiện được màu sắc riêng biệt của từng thương hiệu. Ngoài việc chú trọng vào nhà máy sản xuất, VBOX chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm trong ngành bao bì. Đó là thế mạnh giúp VBOX có thể tối ưu chi phí sản xuất cho khách hàng mà vẫn đảm bảo tạo ra những hộp bao bì đẳng cấp, sang trọng.
  • Nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại. Với tinh thần học hỏi không ngừng, tiếp cận công nghệ mới trên thế giới và phát huy kinh nghiệm truyền thống từ các làng nghề trong nước. Nhà máy của chúng tôi kết hợp giữa công nghệ hiện đại và tinh hoa từ đội ngũ thợ lành nghề để cho ra đời những sản phẩm tinh tế phục vụ tốt phân khúc khách hàng cao cấp.
  • Sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, tạo ra những mẫu thiết kế sống mãi với thời gian. Việc sản xuất ra một chiếc hộp đầy đủ tính năng là yêu cầu cơ bản mà một nhà máy sản xuất bao bì cần đáp ứng. Vì vậy, đối với VBOX làm sao để tạo ra một sản phẩm đặc biệt, mang đến nhiều giá trị nhất cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chi phí, an toàn với môi trường là điều VBOX luôn muốn theo đuổi. Hiểu được sứ mệnh của mình, nhiều năm qua VBOX luôn sử dụng mực gốc nước và lựa chọn nguyên liệu đạt chuẩn FSC nhằm đưa ra thị trường những mẫu hộp hạn chế tối đa vật liệu nhựa, có thể tái chế, thân thiện với môi trường.

Đánh dấu hành trình 25 năm với nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ, trong giai đoạn 2023 - 2028, VBOX tiếp tục nỗ lực, phát triển với phương châm “Kiến thức như một chuyên gia - Kỹ thuật như một nghệ nhân - Phục vụ với tinh thần khởi nghiệp” để có thể mang đến những hộp bao bì chất lượng hơn nữa đến tay hàng triệu khách hàng Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 1, tòa nhà VNT, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh: Số 47, đường số 1, khu dân cư Phú Hữu, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0986 965 588

Website: https://www.vboxvietnam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vboxvietnam

Youtube: https://www.youtube.com/@baobicaocap-vbox8411

Công ty Cổ phần Bao bì Cao cấp Việt Nam
Công ty Cổ phần Bao bì Cao cấp Việt Nam
Công ty Cổ phần Bao bì Cao cấp Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy