Top 7 Công ty sản xuất thuốc bảo vệ thực vật hàng đầu Việt Nam

Dương Linh 3253 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật luôn chiếm một vai trò hết sức quan trọng trong việc phòng trừ sâu bệnh bảo vệ nông vụ, sản xuất và an toàn thực ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần bảo vệ thực vật Sài Gòn (SPC) được thành lập từ năm 1989, với 30 cán bộ công nhân viên sản xuất kinh doanh 03 sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật chủ yếu được tiêu thụ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua những nỗ lực không ngừng, đến nay SPC đã phát triển thành một doanh nghiệp lớn với hơn 500 cán bộ công nhân viên làm việc tại 18 Chi nhánh trực thuộc trong và ngoài nước. Công ty đã cung cấp hơn 250 sản phẩm đa dạng bao gồm thuốc bảo vệ thực vật, bình xịt, nông cụ, giống cây trồng, hóa chất phân bón,... nhằm phục vụ sản xuất nông nghiệp. Những sản phẩm này đã được phân phối ở 04 quốc gia Đông Nam Á, đóng góp vào sự phát triển của ngành nông nghiệp khu vực.


    SPC luôn tận tâm cao với công việc và với đồng sự với một ý chí vượt qua mọi thách thức. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn kiên trì và làm việc hết mình để thực hiện tốt những cam kết nhằm thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Sự phát triển của công ty không chỉ là nhờ vào tinh thần làm việc đầy tâm huyết của tất cả các thành viên, mà còn nhờ vào sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả với các đối tác kinh doanh trong và ngoài nước, sự hỗ trợ và phối hợp của các cơ quan hữu quan, cũng như sự quan tâm của các cấp lãnh đạo.


    Các sản phẩm mà công ty đang cung cấp:

    • Thuốc trừ sâu
    • Thuốc trừ cỏ
    • Thuốc trừ bệnh
    • Phân bón và hóa chất


    Từ những nỗ lực và cam kết này, Công ty cổ phần bảo vệ thực vật Sài Gòn (SPC) đã xây dựng được uy tín và vị thế trong lĩnh vực bảo vệ thực vật. SPC tiếp tục nỗ lực phát triển và mang đến những sản phẩm chất lượng cao, góp phần nâng cao hiệu suất sản xuất nông nghiệp và phục vụ sự phát triển bền vững của ngành này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nguyễn Văn Quỳ, khu phố 1, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
    • Lô C1-C3 Khu công nghiệp Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

    Điện thoại: 028 38 733 295 & 028 3873 4089

    Email: info@spchcmc.vn

    Website: http://www.spchcmc.vn/VN/

    Fanpage: www.facebook.com/www.spchcmc.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn (SPC)
    Công ty cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn (SPC)
    Công ty cổ phần bảo vệ thực vật Sài Gòn (SPC) đã xây dựng được uy tín và vị thế trong lĩnh vực bảo vệ thực vật
    Công ty cổ phần bảo vệ thực vật Sài Gòn (SPC) đã xây dựng được uy tín và vị thế trong lĩnh vực bảo vệ thực vật

  2. Công ty Cổ phần bảo vệ thực vật 1 Trung Ương (PSC.1) là một trong số doanh nghiệp đứng đầu về sản xuất và cung ứng thuốc bảo vệ thực vật tại Việt Nam, góp phần tăng năng suất, chất lượng nông sản, giảm chi phí đầu tư trong sản xuất nông - lâm nghiệp, tạo ra nông sản và thực phẩm an toàn phù hợp với nền nông nghiệp sạch, an toàn và bền vững. Tiền thân là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Công nghiệp thực phẩm (nay là Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), được thành lập năm 1985 với tên gọi “Công ty vật tư bảo vệ thực vật 1”.

    Với đội ngũ hơn 300 cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình công tác cùng hệ thống gồm 03 nhà máy sản xuất, 09 Chi nhánh và 07 Tổ Bán hàng Khu vực hoạt động trên phạm vi cả nước cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về chất lượng dịch vụ. Đảm bảo sản xuất, kinh doanh sản phẩm có chất lượng cao, an toàn và thân thiện với môi trường làm cam kết cao nhất. Luôn trân trọng và khuyến khích sáng tạo của người lao động để tìm ra những giải pháp có tính đột phá.


    Các sản phẩm mà công ty đang cung cấp:

    • Thuốc trừ sâu
    • Thuốc trừ cỏ
    • Thuốc trừ bệnh
    • Thuốc trừ ốc
    • Thuốc điều hòa sinh trưởng
    • Phân bón lá
    • Chế phẩm diệt côn trùng
    • Giống cây trồng


      Với lịch sử phát triển và thành công của mình,PSC.1 tự hào là đối tác tin cậy của nông dân, doanh nghiệp nông nghiệp và các cơ quan liên quan. Đồng hành cùng với sứ mệnh phát triển nông nghiệp bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống, công ty tiếp tục đóng góp vào sự phát triển toàn diện của ngành nông nghiệp và nền kinh tế đất nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 145 Hồ Đắc Di, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
      • Quốc lộ 1A, Thị trấn Diêu Trì, Tuy Phước, Bình Định
      • Office NTR 314 Newton Residence, 38 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • Xem thêm địa chỉ tại: https://psc1.com/lien-he.html

      Điện thoại: 024 3533 0179

      Email: psc1@psc1.vn

      Website: https://psc1.com/

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100055726106117

      Gọi điện
      Với lịch sử phát triển và thành công của mình, Công ty Cổ phần bảo vệ thực vật 1 Trung Ương (PSC.1) tự hào là đối tác tin cậy của nông dân, doanh nghiệp nông nghiệp và các cơ quan liên quan
      Với lịch sử phát triển và thành công của mình, Công ty Cổ phần bảo vệ thực vật 1 Trung Ương (PSC.1) tự hào là đối tác tin cậy của nông dân, doanh nghiệp nông nghiệp và các cơ quan liên quan
      Sản phẩm của công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật 1 Trung ương (PSC.1)
      Sản phẩm của công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật 1 Trung ương (PSC.1)
    • Công ty cổ phần nông dược HAI được thành lập từ năm 1985, ban đầu chỉ là một chi nhánh vật tư Bảo vệ thực vật (BVTV) phía Nam trực thuộc Cục Trồng Trọt và BVTV. Năm 1993, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần vật tư BVTV II, thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT). Công ty đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm nông dược tại Việt Nam.

      Công ty cổ phần nông dược HAI đã phát triển và sản xuất một loạt các loại thuốc BVTV với phạm vi phòng trừ rộng lớn. Sản phẩm của công ty đã được chứng minh là hiệu quả trong việc phòng trừ hơn 400 loại nấm bệnh trên hơn 70 loại cây trồng khác nhau. Một số bệnh thường gặp mà sản phẩm của công ty có thể đảm bảo sự phòng trừ bao gồm: bệnh chết nhanh, cháy lá, đốm vằn, thán thư, sương mai, đốm lá, rỉ sắt, phấn trắng, thối rễ, thối thân thối trái và nhiều bệnh khác trên lúa, bắp, đậu đỗ, rau cải, dưa, cây công nghiệp, cây ăn quả, hoa và cây kiểng.


      Các sản phẩm mà công ty đang cung cấp:

      • Thuốc bảo vệ thực vật
      • Thuốc kích thích sinh trưởng
      • Phân bón
      • Giống cây trồng
      • Nông sản
      • Thuốc diệt muỗi


      Công ty cổ phần nông dược HAI đã xây dựng được uy tín và trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm nông dược tại Việt Nam. Công ty cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy, đồng thời nghiên cứu và phát triển công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành nông nghiệp trong việc bảo vệ cây trồng và nâng cao năng suất.

      Với kinh nghiệm lâu năm và tầm nhìn chiến lược, công ty đã đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp tại Việt Nam, đồng thời đáp ứng nhu cầu của các nhà nông và các đối tác trong chuỗi cung ứng nông sản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      28 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3829 2805

      Email: info@congtyhai.com

      Website: http://www.congtyhai.com/

      Fanpage: www.facebook.com/nongduochai

      Gọi điện
        Công ty cổ phần nông dược HAI đã xây dựng được uy tín và trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm nông dược tại Việt Nam
       Công ty cổ phần nông dược HAI đã xây dựng được uy tín và trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm nông dược tại Việt Nam
      Công ty cổ phần nông dược HAI
      Công ty cổ phần nông dược HAI
    • Top 4

      Tập đoàn Lộc Trời

      Tập đoàn Lộc Trời là một tập đoàn có trụ sở chính tại Việt Nam, thành lập từ năm 1993 và đã có hơn 28 năm phát triển. Tập đoàn này luôn cam kết gắn bó với người nông dân và đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt Nam. Với mạng lưới gồm 25 chi nhánh trên khắp Việt Nam và một chi nhánh tại Campuchia, Tập đoàn Lộc Trời là một nhà sản xuất và cung ứng hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam.


      Tập đoàn tập trung vào dịch vụ nông nghiệp với chuỗi giá trị bền vững và các thương hiệu nông sản dẫn đầu thị trường. Điều này giúp tập đoàn xây dựng lòng tin từ nông dân và người tiêu dùng, trở thành một đối tác tin cậy trong ngành nông nghiệp. Lộc Trời luôn tiên phong trong việc ứng dụng các giải pháp khoa học công nghệ tiên tiến nhằm tăng hiệu quả sản xuất. Điều này cho phép tập đoàn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần nâng cao năng suất và chất lượng nông sản. Và tập đoàn Lộc Trời luôn đặt sự hài lòng của nhân viên lên hàng đầu và cam kết mang lại cuộc sống sung túc cho nhân viên, đồng thời đem lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư dài hạn. Điều này cho thấy tập đoàn có tầm nhìn chiến lược và định hướng phát triển bền vững, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân và sự phát triển tổ chức.


      Các sản phầm mà công ty đang cung cấp:

      • Các loại giống cây trồng
      • Các loại nông dược
      • Hữu cơ sinh học
      • Các loại phân bón


      Tập đoàn Lộc Trời là một tập đoàn nổi tiếng và có uy tín trong ngành nông nghiệp tại Việt Nam. Với sự cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp, tập đoàn này cung cấp các sản phẩm và dịch vụ nông nghiệp chất lượng cao, áp dụng công nghệ tiên tiến và đáp ứng nhu cầu của người nông dân và người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 23 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang
      • Số 72 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 19005 65623

      Email: support@loctroi.vn

      Website: https://loctroi.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/loctroiag

      Tập đoàn Lộc Trời là một tập đoàn có trụ sở chính tại Việt Nam, thành lập từ năm 1993 và đã có hơn 28 năm phát triển
      Tập đoàn Lộc Trời là một tập đoàn có trụ sở chính tại Việt Nam, thành lập từ năm 1993 và đã có hơn 28 năm phát triển
      Tập đoàn Lộc Trời
    • Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Trí được thành lập vào năm 2003 bởi các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm và gắn bó lâu dài trong việc nghiên cứu và ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sự phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam. Công ty đã xác định mục tiêu đi đầu trong lĩnh vực thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo dinh dưỡng cao cho cây trồng, sản xuất vật tư nông nghiệp, bảo quản nông sản, chế biến nông sản cũng như kiểm nghiệm và phân tích kỹ thuật các loại thuốc, phân bón an toàn, phù hợp cho cây trồng.

      Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Trí luôn chú trọng đến trách nhiệm trong công việc và đã hợp tác với các địa phương để xây dựng và triển khai các dự án mới nhằm giải quyết kịp thời các tình huống ứng, hạn, mặn nhằm đảm bảo cây trồng phát triển hiệu quả và giúp nông dân có một vụ thu hoạch bội thu hơn. Công ty luôn hướng đến sức khỏe của người nông dân, tuân thủ pháp luật và cam kết sản phẩm XANH, SẠCH. Nhờ tinh thần và phương châm này, Công ty Hợp Trí đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các đơn vị và người tiêu dùng.


      Các sản phẩm mà công ty đang cung cấp:

      • Thuốc điều hòa sinh trưởng
      • Thuốc diệt côn trùng
      • Thuốc diệt chuột
      • Phân bón lá
      • Thuốc diệt ruồi/mối
      • Thuốc trừ bệnh


      Với sự tập trung vào nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trong nông nghiệp, Hợp Trí đóng góp đáng kể vào sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia và kỹ sư tại công ty luôn nỗ lực để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 130 Lô B4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
      • 80/14 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6648
      Email: info@hoptri.com

      Website: https://www.hoptri.com/

      Fanpage: www.facebook.com/congtyHopTri

      Gọi điện
      Sản phẩm thuốc diệt chuột của Hợp Trí
      Sản phẩm thuốc diệt chuột của Hợp Trí
      Sản phẩm thuốc diệt côn trùng của Hợp Trí
      Sản phẩm thuốc diệt côn trùng của Hợp Trí
    • Công ty Cổ phần thuốc sát trùng Việt Nam (VIPESCO) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc sát trùng tại Việt Nam. VIPESCO đã hoạt động trong ngành công nghiệp y tế và chăm sóc sức khỏe từ năm 2005.

      VIPESCO tập trung vào nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm thuốc sát trùng chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám và các cơ quan chăm sóc sức khỏe khác. Công ty cam kết đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn của các sản phẩm sát trùng để đảm bảo việc tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và các mầm bệnh gây hại khác.


      Các sản phẩm mà công ty đang cung cấp:

      • Thuốc trừ bệnh
      • Thuốc trừ sâu
      • Thuốc trừ cỏ
      • Thuốc trừ ốc


      Ngoài việc sản xuất và phân phối thuốc sát trùng, công ty cũng chú trọng đến việc nâng cao nhận thức về quan trọng của vệ sinh và sát trùng trong lĩnh vực y tế. Công ty thường tổ chức các hoạt động giáo dục, đào tạo và tư vấn để chia sẻ kiến thức về cách sử dụng thuốc sát trùng một cách an toàn và hiệu quả.

      VIPESCO
      luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho cộng đồng thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sát trùng chất lượng. Công ty cam kết tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sát trùng trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 102 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao. Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6059
      Email: vanthu@vipesco.com.vn

      Website: https://vipesco.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/vipesco.official

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần thuốc sát trùng Việt Nam (VIPESCO) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc sát trùng tại Việt Nam
      Công ty Cổ phần thuốc sát trùng Việt Nam (VIPESCO) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc sát trùng tại Việt Nam
      VIPESCO luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho cộng đồng thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sát trùng chất lượng
      VIPESCO luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho cộng đồng thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sát trùng chất lượng
    • Công ty Cổ phần Thuốc sát trùng Cần Thơ (CPC) là một công ty có trụ sở tại thành phố Cần Thơ, Việt Nam. CPC được thành lập vào ngày 26/04/2002 dựa trên việc cổ phần hóa Xí nghiệp Thuốc sát trùng Cần Thơ và chính thức hoạt động từ ngày 01/06/2002.

      CPC đã bắt đầu hoạt động từ những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước. Các sản phẩm nông dược của CPC đã trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long, và có logo hình tam giác với lá xanh TSC. Suốt quá trình hoạt động, CPC đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến để mang đến cho nông dân những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Điều này đã tạo được lòng tin và sự tin dùng từ bà con nông dân, và là một động lực quan trọng giúp CPC phát triển.


      Các sản phẩm mà công ty đang cung cấp:

      • Thuốc trừ sâu
      • Thuốc trừ nấm bệnh
      • Thuốc trừ cỏ
      • Thuốc diệt chuột
      • Thuốc trừ ốc
      • Chất kích thích sinh trưởng
      • Chất dẫn dụ ruồi đục quả


      Ngoài việc sản xuất, CPC cũng đặt hàng và nhập khẩu các nguyên liệu và công nghệ mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nông dược hiện đại. Công ty luôn hướng đến việc đồng hành cùng nông dân, nâng cao chất lượng nông nghiệp và bảo vệ môi trường.

      Với kinh nghiệm và sự phát triển qua nhiều năm, CPC đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp nông dược tại Việt Nam. Công ty không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và nông thôn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 51 Trương Văn Diễn, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

      Điện thoại: 029 2386 1770 & 029 2386 1798

      Email: admin@tstcantho.com

      Website: https://tstcantho.com.vn/

      Gọi điện
      Sản phầm thuốc trừ cỏ của CPC
      Sản phầm thuốc trừ cỏ của CPC
      Công ty Cổ phần Thuốc sát trùng Cần Thơ (CPC) là một công ty có trụ sở tại thành phố Cần Thơ, Việt Nam
      Công ty Cổ phần Thuốc sát trùng Cần Thơ (CPC) là một công ty có trụ sở tại thành phố Cần Thơ, Việt Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy