Top 7 Công ty sản xuất cá viên lớn nhất Việt Nam hiện nay

Trần Thị Thanh Tuyền 2688 0 Báo lỗi

Với thực tế xã hội hiện đại ngày càng ưa thích những món ăn chế biến sẵn, cá viên đã trở thành món ăn ưa thích của rất nhiều gia đình, đặc biệt là giới trẻ. ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Cá viên Đất Việt đã được chứng nhận An toàn vệ sinh Thực phẩm. Các sản phẩm cá viên của công ty đa dạng và có hương vị đặc trưng riêng. Sản phẩm được công ty sản xuất theo quy trình khép kín, đóng gói hút chân không cẩn thận.

    Nguyên liệu chính của cá viên được làm từ các loại cá có chất lượng tốt, dây truyền sản xuất khép kín, hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng với công thức gia truyền giúp cho cá viên của Công ty TNHH Cá viên Đất Việt luôn có vị ngọt và dai ngon của cá, đảm bảo an toàn và hợp khẩu vị của nhiều gia đình, đặc biệt là trẻ em.

    Sản phẩm được cấp giấy an toàn thực phẩm, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sử dụng công nghệ vào sản xuất nên sản phẩm đã được tối ưu về vấn đề vệ sinh. Sản phẩm cá viên luôn được hút chân không trong quá trình đóng gói. Xiên que được bảo quản đông lạnh nên thời gian sử dụng cao hơn. Sản phẩm dễ dàng được chế biến sau khi rã đông ở nhiệt độ thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 36 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • Công ty: 329, Quốc Lộ 80, Xã An Nhơn, Huyện Châu Thành, Tỉnh Đồng Tháp

    Điện thoại: 0932 988 366 & 0899 992 998

    Email: caviedatviet2014@gmail.com

    Website: https://caviendatviet.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Cá viên Đất Việt
    Công ty TNHH Cá viên Đất Việt
    Công ty TNHH Cá viên Đất Việt
    Công ty TNHH Cá viên Đất Việt

  2. Công ty TNHH Một thành viên Thực phẩm Minh Long là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ ăn nhanh như: cá viên, bò viên, xúc xích, phô mai que,... Nguồn nguyên liệu của công ty luôn đảm bảo sạch 100%, có đầy đủ giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, ngoài ra sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền khép kín và được giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm tới tay người tiêu dùng luôn đạt chất lượng tốt nhất.

    Công ty cho ra thị trường nhiều sản phẩm cá viện như: cá viên surimi, cá viên rau củ hải sản, cá viên Anmy, cá viên rau củ Anmy với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm cá viên của Công ty TNHH Một thành viên Thực phẩm Minh Long đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Mẫu mã và chủng loại đa dạng phù hợp với từng nhu cầu khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15/4D Ấp Xuân Thới Đông 1 Xã Xuân Thới Đông Huyện Hóc Môn, TP.HCM
    • 22/1 Khu Phố Đông Nhì, Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An Bình Dương

    Điện thoại: 0909 189 091 & 0909 659 739

    Email: Thucphamchebienminhlong@gmail.com

    Website: https://thucphamminhlong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thucphamminhlong

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Thực phẩm Minh Long
    Công ty TNHH MTV Thực phẩm Minh Long
    Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Minh Long
    Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Minh Long
  3. Công ty TNHH Sản xuất và thương mại thực phẩm Tân Vĩnh Phát được thành lập năm 2005 với phương châm "Chất lượng hôm nay, sức khoẻ ngày mai". Công ty chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm chế biến sẵn nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của cuộc sống hiện đại như: các sản phẩm cho bếp ăn công nghiệp, sản phẩm cho cửa hàng bánh mì, sản phẩm xiên que - tiệc, bột nếp chín.

    Các sản phẩm cá viên tại Tân Vĩnh Phát cung cấp như: cá viên sa, cá viên rau củ, cá viên trứng cút,... Đối với các sản phẩm cá viên, cá viên TVP Food được làm từ nguyên liệu chính là cá basa tươi, có độ dai vừa phải, không chứa nhiều phụ gia nên người tiêu dùng hoàn toàn an tâm khi khi dụng.


    Sau hơn 16 năm đầu tư và phát triển, TVP Food đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng khó tính. TVP Food tự hào là nhà cung cấp thực phẩm chế biến hàng đầu cho suất ăn công nghiệp và bếp ăn công ty tại Việt Nam. TVP Food hiện là đối tác uy tín của các công ty – tập đoàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18/56 Phan Văn Hớn, Ấp 7, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 066 627

    Email: info@tvpfood.co

    Website: https://www.tvpfood.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tvpfood

    Công ty TNHH Sản xuất và thương mại thực phẩm Tân Vĩnh Phát
    Công ty TNHH Sản xuất và thương mại thực phẩm Tân Vĩnh Phát
    Công ty TNHH Sản xuất và thương mại thực phẩm Tân Vĩnh Phát
    Công ty TNHH Sản xuất và thương mại thực phẩm Tân Vĩnh Phát
  4. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm xiên que giá rẻ, kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Để có lợi nhuận tối đa các sản phẩm xiên que nhà sản xuất cho quá nhiều bột khi chiên lên bị phồng rất lớn, khi ăn vào có cảm giác không được dai, bột nhiều, không có hương vị riêng cho sản phẩm.


    Để có sản phẩm tốt tạo uy tín và thương hiệu tốt đến người tiêu dùng, Công ty TNHH Thực phẩm Thiên An Sinh cam kết mang lại sản phẩm tốt cho sức khỏe, một sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và đậm đà hương vị.


    Công ty TNHH Thực phẩm Thiên An Sinh là công ty lâu đời chuyên sản xuất và cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh với hơn 100 sản phẩm khác như: á viên chiên cho các quán trà sữa, nhà hàng, thịt nguội, da bao, giò lụa cho tiệm bánh mì, bakery. Các sản phẩm cá viên của Công ty TNHH Thực phẩm Thiên An Sinh đa dạng: cá viên rau củ, cá viên Minh Hương, cá viên An Sinh, cá viên Nhật Nam,...với giá bán từ 60.000 đồng đến 90.000 đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 143/90/10 Liên Khu 5-6, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, TP.HCM
    • 331/70 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • Hồng Bàng, Phường 12, Quận 6, TP.HCM

    Điện thoại: 0973 338 318 & 0965 831 814

    Email: levanthi1992.a@gmail.com

    Website: http://thucphamthienansinh.com/home/

    Fanpage: www.facebook.com/ansinhfoods1

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thực phẩm Thiên An Sinh
    Công ty TNHH Thực phẩm Thiên An Sinh
    Công ty TNHH Thực phẩm Thiên An Sinh
    Công ty TNHH Thực phẩm Thiên An Sinh
  5. Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods đã hoạt động được hơn 10 năm, đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Hệ thống phân phối sản phẩm của Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods trải dài khắp cả nước, trong các siêu thị, chi nhánh và đại lý. Từ năm 2011 - 2016 công ty liên tiếp nhận được các giải thưởng về hàng Việt Nam chất lượng cao, đây là minh chứng rõ nhất cho uy tín của Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods.

    Với mục đích sản xuất dòng sản phẩm đạt chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe để đáp ứng cho kênh nhà hàng Khách sạn 5 sao. Thời gian qua chúng tôi đã phát triển không ngừng và đa dạng hoá nhiều chủng loại mới. Các sản phẩm chế biến sẵn của công ty đa dạng, phong phú: Cá viên, bò viên, tôm viên, chả giò, há cảo, xíu mại,... Cá viên của công ty có 3 sản phẩm chính: cá tẩm bột xù, cá viên hải sản, cá viên.


    Nhằm tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng, vì sức khỏe người tiêu dùng. Tân Việt Sin Foods đã và đang xây dựng quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ nguồn cung đến khi sản phẩm được bày bán trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1012 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3758 0995

    Email: info@tanvietsin.com

    Website: http://www.tanvietsin.com/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods
    Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods
    Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods
    Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods
  6. Công ty cổ phần thực phẩm Phạm Nghĩa hoạt động từ năm 2015 chuyên về nuôi trồng, chế biến, phân phối và xuất khẩu các sản phẩm cá thát lát. Phạm Nghĩa luôn phấn đấu trở thành thương hiệu thực phẩm tin cậy về chất lượng, cung cấp sản phẩm an toàn, sáng tạo, đa dạng và tiện ích cho khách hàng.


    Phạm Nghĩa được chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng trong nuôi trồng và sản xuất. Các sản phẩm của công ty đều được công bố chất lượng tại cơ quan quản lý chuyên môn trước khi lưu hành. Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn HACCP, vùng nuôi đạt tiêu chuẩn VietGAP và GlobalGAP (2021).

    Công ty Cổ phần Thực phẩm Phạm Nghĩa là đơn vị tiên phong chế biến và sản xuất các sản phẩm từ cá thát lát cung cấp cho thị trường trong nước lần quốc tế. Sản phẩm của Phạm Nghĩa được phân phối tại các siêu thị lớn như: Mega Market, Aeon mall, Vinmart,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 79T Nguyễn Văn Quy, KV Phú Khánh, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ
    • 52 Ngô Quyền (Đoàn 30), An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2366 8979

    Email: cskh@phamnghia.vn

    Website: https://phamnghia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phamnghiafoodjsc/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần thực phẩm Phạm Nghĩa
    Công ty cổ phần thực phẩm Phạm Nghĩa
    Công ty cổ phần thực phẩm Phạm Nghĩa
    Công ty cổ phần thực phẩm Phạm Nghĩa
  7. Top 7

    Hoàng Anh Đại Phát

    Gọi điện

    Ngày nay, đa số khách hàng quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Những xiên que thơm ngon có thể giữ chân khách hàng và khiến họ nhớ đến bạn. Với kinh nghiệm 10 năm kinh doanh xiên que, Hoàng Anh Đại Phát lựa chọn kỹ lưỡng những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Hoàng Anh Đại Phát vừa là nhà bán buôn xiên vừa là công ty, nên khách hàng sẽ nhận được một mức giá ưu đãi khi cần sử dụng với số lượng lớn cùng một lúc. Hệ thống kho phân phối rộng khắp toàn quốc cũng nên được các ngành sản xuất khác ưa chuộng. Tất cả các sản phẩm Hoàng Anh Đại Phát bán ra đều là hàng nhập khẩu chính hãng, đầy đủ vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Mỗi sản phẩm đều có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm riêng. Và sẽ được test rất kỹ trước khi đến tay khách hàng. Hoàng Anh Đại Phát hiện có khoảng 100 loại xiên que. Hàng hóa có nguồn gốc từ nhiều công ty ở các quốc gia khác nhau như Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam. Ngoài ra công ty sẽ liên tục cập nhật nhiều sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    280/29/20/30 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại:
    0902 921 797 & 0979 729 757
    Email:
    thanhluan.mfa@gmail.com
    Website:
    https://hoanganhdaiphat.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100065267377551

    Gọi điện
    Hoàng Anh Đại Phát
    Hoàng Anh Đại Phát
    Hoàng Anh Đại Phát
    Hoàng Anh Đại Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy