Top 10 Công ty lập trình app uy tín nhất Việt Nam hiện nay

Phương Kem 3087 0 Báo lỗi

Việt Nam đã trở thành một trong những trung tâm phát triển phần mềm và ứng dụng công nghệ hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Đất nước này tự hào sở hữu một số ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Software

    Gọi điện

    Là công ty thành viên của Tập đoàn FPT được thành lập từ năm 1999, sau thời gian hoạt động và phát triển, FPT Software hiện là công ty xuất khẩu dịch vụ phần mềm lớn nhất Đông Nam Á, có mặt tại 11 quốc gia trên thế giới. Năm 2014, FPT Software là công ty phần mềm đầu tiên tại Việt Nam đạt hơn 2.870 tỷ đồng doanh thu với tổng số cán bộ nhân viên là 7.000 người, tiếp tục lọt vào danh sách Top 100 nhà cung cấp dịch vụ outsourcing toàn cầu và trở thành công ty Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất trong ngành IT (Theo khảo sát của Anphabe và Nilsen).


    Với sứ mệnh “Mang trí tuệ Việt Nam ra toàn cầu”, toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên FPT Software cùng đặt ra mục tiêu lớn: đến năm 2020 sẽ đạt 1 tỷ USD doanh thu, 30.000 người. Đây là một mục tiêu đầy thách thức nhưng mang lại cơ hội không giới hạn cho mỗi thành viên của công ty và các nhân viên tiềm năng tương lai. Nói đến “1B Mission”, Chủ tịch FPT Software từng khẳng định: “Nhìn lại lịch sử phát triển 15 năm qua, tuy có lúc thịnh lúc suy nhưng FPT Software luôn luôn tăng trưởng trên 30%, do đó chúng ta có thể tin tưởng mục tiêu này là hiện thực”. Đạt được mục tiêu này, FPT Software sẽ trở thành công ty phần mềm toàn cầu thuộc top 10 thế giới.


    Là công ty chuyên xuất khẩu dịch vụ phần mềm, FPT Software cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm và bảo trì, triển khai ERP, QA, chuyển đổi ứng dụng, hệ thống nhúng, điện toán di động, điện toán đám mây… trong nhiều lĩnh vực như: Tài chính ngân hàng, viễn thông, y tế, Chế tạo, Công nghiệp xe hơi, Dịch vụ công… FPT Software cung cấp dịch vụ cho hơn 350 khách hàng và đối tác từ hơn 20 quốc gia trên 4 châu lục, trong đó có những tên tuổi lớn như IBM, Oracle, Cisco, Microsoft, SAP, NTT, Hitachi, Canon, Panasonic, Toshiba, Sony, Neopost, Freescale…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà FPT Cầu Giấy, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3768 9048

    Email: fsoft.contact@fpt.com

    Website: https://fptsoftware.com/

    Fanpage: www.facebook.com/fptsoftware.official/

    Gọi điện
    FPT Software
    FPT Software
    FPT Software
    FPT Software

  2. Top 2

    CMC Telecom

    Gọi điện

    CMC là một trong những Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với 28 năm xây dựng và phát triển. Được tổ chức theo mô hình công ty mẹ - con với 12 công ty thành viên, liên doanh và viện nghiên cứu hoạt động tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, CMC đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và hướng tới thị trường khu vực, quốc tế thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực như: Tích hợp Hệ thống, Dịch vụ Phần mềm, Viễn thông – Internet và sản xuất - phân phối các sản phẩm ICT. Tại Việt Nam, Tập đoàn Công nghệ CMC được biết đến như là một đối tác tin cậy và uy tín trong các dự án CNTT cấp trung và lớn trong các lĩnh vực: chính phủ, giáo dục, thuế, kho bạc, hải quan, bảo hiểm, điện lực, ngân hàng, tài chính…


    Luôn kiên trì với định hướng ICT là năng lực cốt lõi, CMC đã xây dựng và phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp cho gần 2000 cán bộ nhân viên và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong nhiều năm liền, công ty luôn giữ tốc độ tăng trưởng cao và dự kiến tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới. Chiến lược của CMC trong thời gian tới là tiếp tục đầu tư và phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ICT, đồng thời mở rộng sang thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản để trở thành 1 Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực ICT, có năng lực cạnh tranh trên khu vực và thị trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà CMC, Số 11, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3795 8668

    Email: info@cmc.com.vn

    Website: https://www.cmc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cmccorporation/

    Gọi điện
    CMC Telecom
    CMC Telecom
    CMC Telecom
    CMC Telecom
  3. Top 3

    Mona Media

    Mona Media là một công ty công nghệ có trụ sở tại TP.HCM, Việt Nam. Được thành lập từ năm 2008, công ty đã tích lũy hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và phát triển ứng dụng di động, phần mềm, cũng như các giải pháp số thông minh dành cho doanh nghiệp.Với đội ngũ nhân viên chất lượng cao, bao gồm các chuyên gia có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Mona Media tự hào là một trong những công ty tiên phong và uy tín trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ sáng tạo và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp vừa và lớn trên toàn cầu.


    Các dịch vụ chính của Mona Media bao gồm thiết kế và phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS và Android. Từ các ứng dụng doanh nghiệp cho đến ứng dụng giải trí và giao dịch điện tử, Mona Media có khả năng tạo ra các ứng dụng đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp các giải pháp phần mềm đa nền tảng và phù hợp với các mô hình kinh doanh khác nhau. Các ứng dụng phần mềm của Mona Media thường được tùy chỉnh và phát triển để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất và quản lý hoạt động một cách hiệu quả.Không chỉ dừng lại ở đó, công ty còn cung cấp các giải pháp số thông minh như phát triển hệ thống Internet of Things (IoT), trí tuệ nhân tạo (AI), big data và các ứng dụng công nghệ mới nhằm giúp các doanh nghiệp nâng cao sự cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh.

    Mona Media
    cam kết đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng thông qua việc tập trung vào việc nâng cao kỹ năng của đội ngũ nhân viên, áp dụng tiến trình phát triển chuyên nghiệp và áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất. Sự sáng tạo và chất lượng là hai giá trị cốt lõi mà công ty luôn hướng đến trong mỗi dự án mà họ tham gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1073/23 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 19006 3664
    Email:
    info@themona.global

    Website: https://mona.media/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thietkewebsitemonamedia

    Mona Media
    Mona Media
    Mona Media
    Mona Media
  4. Top 4

    Công ty cổ phần MISA

    Gọi điện

    Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, đến nay MISA có 1 trụ sở chính, 1 trung tâm phát triển phần mềm, 01 trung tâm tư vấn và hỗ trợ khách hàng, 05 văn phòng đại diện tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. HCM, Cần Thơ.


    Với hơn 179.000 khách hàng Doanh nghiệp, HCSN và đơn vị xã/phường cùng hơn 1 triệu khách hàng cá nhân, MISA đã và đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của cộng đồng doanh nghiệp cũng như khối cơ quan nhà nước, cá nhân. 05 VP đại diện của MISA thực hiện chức năng xúc tiến, triển khai các sản phẩm của MISA, tổ chức các khóa tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng. Việc đưa phần mềm MISA phổ biến tại 63 tỉnh thành là kỳ tích của các cán bộ, nhân viên tại các văn phòng này.


    Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới. Bằng nỗ lực sáng tạo trong khoa học, công nghệ và đổi mới trong quản trị, MISA mong muốn trở thành công ty có nền tảng, phần mềm và dịch vụ được sử dụng phổ biến nhất trong nước và quốc tế. Đội ngũ cán bộ nhân viên chính là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp.


    MISA chú trọng việc tuyển dụng các nhân viên có tính năng động và sáng tạo cao, đồng thời tạo động lực làm việc tốt cho nhân viên để có thể phát huy tối đa khả năng của mỗi người. Rất nhiều đối tác các bộ, ngành đặt niềm tin vào sản phẩm và dịch vụ MISA, bắt tay hợp tác, cùng nhau phát triển. Sự tin tưởng đồng hành của các bộ, ngành làm vững chắc thêm hướng đi của MISA trên con đường phụng sự xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Technosoft, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3795 9595

    Email: Contact@misa.com.vn

    Website: https://www.misa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MISAJSC

    Gọi điện
    Công ty cổ phần MISA
    Công ty cổ phần MISA
    Công ty cổ phần MISA
    Công ty cổ phần MISA
  5. Top 5

    TMA solutions

    Gọi điện

    TMA Solutions là một công ty công nghệ thông tin có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Được thành lập vào năm 1997, công ty đã trở thành một trong những công ty lập trình hàng đầu tại Việt Nam và được biết đến như một đối tác đáng tin cậy cho nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới.

    TMA Solutions nổi tiếng với sự chuyên nghiệp, đam mê và cam kết mang đến những giải pháp công nghệ thông tin tối ưu cho khách hàng. Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ công nghệ thông tin, bao gồm phát triển phần mềm, dịch vụ kiểm thử và đảm bảo chất lượng, lập trình ứng dụng di động và giải pháp phần mềm tùy chỉnh. Với đội ngũ kỹ sư chất lượng cao và giàu kinh nghiệm, TMA Solutions có khả năng thực hiện thành công hàng trăm dự án phát triển phần mềm cho các khách hàng trên toàn thế giới. Họ làm việc trên nhiều nền tảng và ngôn ngữ lập trình, đảm bảo cung cấp các ứng dụng và giải pháp hiệu quả và đáng tin cậy. Đội ngũ chuyên gia kiểm thử chất lượng của TMA Solutions đảm bảo rằng các ứng dụng và sản phẩm phần mềm của khách hàng hoạt động ổn định, an toàn và không gặp lỗi. Ngoài ra, công ty còn có khả năng phát triển các ứng dụng di động trên nền tảng iOS và Android để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường di động.


    Không chỉ giới hạn ở đó, TMA Solutions còn cung cấp các giải pháp phần mềm tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. Điều này đảm bảo tích hợp và tương thích tốt với môi trường hiện có của khách hàng.TMA Solutions coi trọng việc đầu tư vào phát triển nhân viên và tạo điều kiện thuận lợi để họ phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp. Họ tạo ra môi trường làm việc thân thiện và động lực, giúp đội ngũ của họ ngày càng mạnh mẽ và sáng tạo. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp công nghệ thông tin, TMA Solutions đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 111 Nguyễn Ðình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 10 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 84A/5 Trần Hữu Trang, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại www.tma.vn/Lien-he/

    Điện thoại: 028 3997 8000
    Email:
    communication@tma.com.vn
    Website:
    https://www.tma.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/tmasolutions

    Gọi điện
    TMA solutions
    TMA solutions
    TMA solutions
    TMA solutions
  6. Top 6

    WINDSoft

    Gọi điện

    WINDSoft là một công ty chuyên về phát triển ứng dụng di động và phần mềm tùy chỉnh và đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và phần mềm. Tầm nhìn của WINDSoft là trở thành công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp phần mềm và ứng dụng di động chất lượng cao cho các doanh nghiệp và cá nhân trên toàn cầu. Công ty cam kết mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

    Dịch vụ chính của WINDSoft bao gồm phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS và Android với giao diện thân thiện và tích hợp các tính năng đa dạng; cũng như cung cấp các giải pháp phần mềm tùy chỉnh tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng hiệu suất công việc của doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên gia của WINDSoft cũng sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của họ. Cam kết chất lượng là ưu tiên hàng đầu của WINDSoft, luôn sử dụng công nghệ tiên tiến nhất và quy trình phát triển chuyên nghiệp nhất. Nhờ đó, công ty đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong ngành công nghiệp phát triển phần mềm và ứng dụng di động.

    Như vậy, WINDSoft tự hào là một đối tác đáng tin cậy và hiệu quả cho các doanh nghiệp và tổ chức có nhu cầu về công nghệ và phát triển phần mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa Housing, Số 299, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Toà Halo Building, số 157 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM
    • Toà EIC Building, 1/10B Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0987 075 454

    Email: admin@winds.vn

    Website: https://winds.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/windsoftvietnam/

    Gọi điện
    WINDSoft
    WINDSoft
    WINDSoft
    WINDSoft
  7. Top 7

    Groove Technology

    Gọi điện

    Groove Technology là một công ty công nghệ có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Công ty tập trung vào phát triển các ứng dụng và giải pháp công nghệ thông tin cao cấp cho các doanh nghiệp trên khắp thế giới.

    Với đội ngũ chuyên gia đa quốc gia và đa ngành, Groove Technology cam kết cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng phức tạp của khách hàng. Công ty luôn ưu tiên ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, sử dụng các phương pháp phát triển hiện đại và quản lý dự án tối ưu để mang lại sự thành công và hiệu quả kinh doanh cho khách hàng. Groove Technology chuyên về phát triển các ứng dụng di động đa nền tảng, bao gồm cả Android và iOS, nhằm giúp khách hàng tiếp cận người dùng trên mọi thiết bị. Họ cũng tạo ra các ứng dụng web tùy chỉnh với giao diện sáng sảnh và tích hợp các tính năng tiên tiến.

    Công ty cung cấp giải pháp phần mềm doanh nghiệp, giúp tăng cường hiệu suất và năng suất làm việc. Họ cũng sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến để cung cấp các giải pháp thông minh tùy chỉnh cho khách hàng. Ngoài ra, Groove Technology còn cung cấp dịch vụ tư vấn công nghệ thông tin chuyên sâu, giúp khách hàng tối ưu hóa quy trình làm việc và phát triển chiến lược kinh doanh hiệu quả. Nhờ cam kết luôn đổi mới và tạo ra những giải pháp đột phá, Groove Technology đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong ngành công nghệ thông tin, trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trên toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 18, Havana Tower, 132 Hàm Nghi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 028 7109 9982
    Email: contact@groovetechnology.com
    Website: https://groovetechnology.com/
    Fanpage: www.facebook.com/groovetechnologycom/

    Gọi điện
    Groove Technology
    Groove Technology
    Groove Technology
    Groove Technology
  8. Top 8

    Fujinet Systems

    Gọi điện

    Fujinet Systems là một công ty công nghệ có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia và kỹ sư đam mê công nghệ, công ty chuyên về lĩnh vực phát triển ứng dụng và giải pháp công nghệ thông tin đa dạng dành cho các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn cầu.

    Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm công nghệ hiện đại, đột phá và đáng tin cậy, Fujinet Systems cam kết đồng hành cùng khách hàng để giúp họ cải thiện hiệu suất kinh doanh, tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao trải nghiệm người dùng. Công ty tập trung vào việc phát triển các ứng dụng di động, ứng dụng web, và các giải pháp phần mềm doanh nghiệp. Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của Fujinet Systems có khả năng tùy chỉnh ứng dụng và giải pháp phần mềm để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Họ chú trọng vào việc phát triển giao diện sáng sảnh và tích hợp các tính năng tiên tiến để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

    Ngoài ra, Fujinet Systems cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên sâu về công nghệ thông tin và phát triển ứng dụng. Đội ngũ tư vấn của công ty hỗ trợ khách hàng xây dựng chiến lược công nghệ và tối ưu hóa quy trình làm việc để giúp họ đạt được thành công bền vững. Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, Fujinet Systems đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong ngành công nghệ thông tin và trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Waseco, số 10, Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3847 7000
    Email:
    info@fujinet.net

    Website: https://www.fujinet.net/
    Fanpage:
    www.facebook.com/FujinetSystemsJSC/

    Gọi điện
    Fujinet Systems
    Fujinet Systems
    Fujinet Systems
    Fujinet Systems
  9. Top 9

    Tinh Vân Group

    Gọi điện

    Chính thức thành lập ngày 20/07/1997, với tiền thân là Trung tâm Thí nghiệm Mạng Netlab, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân đã trải qua 24 năm hình thành và phát triển, với tập thể lãnh đạo đam mê và gắn kết, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp đặc trưng, lịch sử tăng trưởng ổn định, Tinh Vân đã luôn khẳng định mình là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là phần mềm và nội dung số tại Việt Nam.


    Từ 03 sáng lập viên đầu tiên, đến nay Tinhvan Group đã có 5 công ty thành viên cùng 6 chi nhánh tại Tp. HCM, Đà Nẵng và Nhật Bản, với tổng số 500 nhân viên trẻ trung, giàu kinh nghiệm, sáng tạo, có trình độ kỹ thuật cao. Với phong cách kinh doanh chuyên nghiệp và thân thiện, Tinh Vân luôn nhận được những đánh giá cao cùng sự hài lòng từ phía các khách hàng và đối tác. Tinh Vân nhận được những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam trong nhiều năm liên tục từ 2002 đến 2015 như: Sao Khuê, Cúp vàng CNTT, TOP5 ICT, Giải thưởng CNTT-TT Tp. HCM, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Bằng khen của Văn phòng Chính phủ… Sản phẩm và dịch vụ của Tinh Vân luôn giành được những giải thưởng cao nhất của Hội Tin học Việt Nam, Hội Tin học Tp. HCM và Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam.


    Toàn bộ lãnh đạo và nhân viên Tinh Vân cam kết không ngừng phấn đấu, phát huy trí tuệ và sức sáng tạo, tập trung tối đa sức mạnh đoàn kết tập thể, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và những giá trị nổi trội thông qua các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong thời đại hội nhập ngày nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 8, Khách sạn Thể Thao, Làng Sinh viên Hacinco, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Lầu 2 – D1 Tòa nhà Mirae Business, 268 Tô Hiến Thành Phường 15, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 024 3558 9970
    Email: info@tinhvan.com
    Website: http://tinhvan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TinhvanGroup

    Gọi điện
    Tinh Vân Group
    Tinh Vân Group
    Tinh Vân Group
    Tinh Vân Group
  10. Top 10

    VSME

    Gọi điện

    VSME là công ty thiết kế Mobile App và Website chất lượng cao cho doanh nghiệp, điểm đặc biệt tại công ty là không có nhân viên kinh doanh, khách hàng chủ yếu là các tập thể, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu về thiết kế app, web đặc thù, xây dựng các tính năng khó, là địa chỉ tin cậy để outsource ứng dụng của các công ty khác có cùng lĩnh vực kinh doanh.

    Nếu như thị trường Mobile App hoặc Website đang bị bão hòa dần, thì VSME có mặt để định vị lại giá trị cũng như chất lượng thực sự của dự án xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra. VSME được sáng lập bởi các quản trị viên diễn đàn VNBRAIN, diễn đàn về bảo mật tại Việt Nam giai đoạn những năm 2000.


      VSME chuyên nhận tư vấn, thiết kế, lập trình các dự án phần mềm (web/mobile) cho các cá nhân, doanh nghiệp. Với đội ngũ gồm những lập trình viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình web, app đảm bảo mang lại những sản phẩm phần mềm có chất lượng tốt cho khách hàng.


      Vì sao bạn nên lựa chọn VSME?

      • VSME gồm các lập trình viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình ứng dụng di động, website, phần mềm... Thiết kế App Mobile, Website mọi lĩnh vực, support khách hàng tận tình.
      • VSME sử dụng những nền tảng công nghệ mới nhằm mang đến tối ưu trải nghiệm người dùng tốt nhất.
      • Support và bảo hành nhiệt tình. Hỗ trợ tư vấn thiết kế Website, Mobile App nếu bạn chưa có ý tưởng hoàn chỉnh.
      • Phong cách làm việc nhanh chóng, chính xác với kế hoạch đề ra
      • Mức giá hợp lý với mọi đối tượng

      Tuỳ theo loại app, ngành nghề, cũng như những yêu cầu chuyên biệt từ quý khách hàng, mà mức chi phí để lập trình (thiết kế) app tại mỗi công ty sẽ có sự khác nhau theo từng dự án. Chính vì thế, nếu bạn muốn có một mức chi phí cụ thể nhất cho dự án của mình, thì xin đừng ngần ngại, cứ tìm đến VSME qua thông tin liên hệ sau:


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VSME

      VSME TECHNOLOGY SOLUTIONS CO.,LTD

      Địa chỉ:

      • 47 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Số 7 ngách 263/18 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Tầng 3, CT2, Chung Cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0888 511 530

      Website: https://vsme.vn

      Fanpage: www.facebook.com/vsme.solution/

        Gọi điện
        VSME
        VSME
        VSME
        VSME




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy