Top 10 Công ty tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp tại TP. HCM

Trần Minh Phương 214 0 Báo lỗi

Đối với một tập đoàn hay một công ty, việc tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty hằng năm hết sức quan trọng. Đây không chỉ là dịp để các thành viên ghi nhận sự ... xem thêm...

  1. Tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành là bước khởi đầu để doanh nghiệp đánh dấu sự hoàn thành của doanh nghiệp mình cũng như thông báo đến quý đối tác/ quý khách hàng và cộng đồng biết về lĩnh vực hoạt động và quy mô của doanh nghiệp. Một buổi lễ diễn ra với nghi thức đầy trang trọng, sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình đến mọi người. Tại buổi lễ qúy doanh nghiệp sẽ cùng quý quan khách hòa chung bầu không khí vui mừng và cùng gửi lời cảm ơn chân thành cũng như mở ra cơ hội hợp tác giữa các bên.


    Công ty Truyền Thông Phan Đăng đã hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện hơn 10 năm, đặc biệt đã tổ chức thành công và chuyên nghiệp những sự kiện lớn như tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ động thổ, tổ chức lễ khánh thành, tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng … với các đối tác là khách hàng trong nước và ngoài nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc …. Một trong những cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của Truyền Thông Phan Đăng là sự kiện tổ chức lễ khai trương/ tổ chức lễ khánh thành cho các đối tác Nhật Bản nổi bật.


    Công ty Truyền Thông Phan Đăng đã đang và sẽ đem lại cho khách hàng những giá trị cốt lỗi lớn nhất, sự thành công vang dội nhất sau mỗi sự kiện từ sự chuẩn bị chỉnh chu, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, nhà xưởng quy mô rộng lớn, hệ thống trang thiết bị hiện đại … Điều đặc biệt là Phan Đăng có đội ngũ thiết kế hùng hậu, trẻ trung và đầy nhiệt huyết với những sản phẩm thiết kế tạo nên điểm nhấn cho sự kiện: photoshooting, cổng chào, banner, backdrop, tiểu cảnh trang trí cùng các ấn phẩm truyền thông: clip viral, visual, clip 3D,… Công ty Truyền Thông Phan Đăng thường chú trọng đến việc truyền thông sự kiện cho đối tác, giúp khách hàng quảng bá gia tăng hình ảnh thương hiệu và xúc tiến bán hàng trước, trong và sau sự kiện thông qua gian hàng quảng cáo, ấn phầm truyền thông, hình thức marketing, thông cáo báo chí …


    Đến với Truyền Thông Phan Đăng quý khách sẽ cảm nhận được sự nhiệt tâm, tận tụy, chu đáo với từng khách hàng, luôn nỗ lực cống hiến vì sự thành công của sự kiện, đặc biệt là sự kiện tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành … là cột mốc đánh dấu sự phát triển, trưởng thành của mỗi doanh nghiệp, mỗi khách hàng và Truyền Thông Phan Đăng.


    Có rất nhiều lý do để mọi người tin tưởng và hợp tác với Truyền thông Phan Đăng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện: từ kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, giá trị truyền thông... tới linh hoạt trong giá thành của dịch vụ, sáng tạo trong kịch bản tổ chức. Quý khách có nhu cầu về tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành, tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, tổ chức hội nghị khách hàng … Vui lòng liên hệ:

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    Số 572 đường Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại:
    0703 495 678
    Em
    ail: truyenthongphandang@gmail.com

    Website: https://phandang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/truyenthongphandang/

    Gọi điện
    Công ty Truyền Thông Phan Đăng
    Công ty Truyền Thông Phan Đăng
    Công ty Truyền Thông Phan Đăng

  2. Top 2

    Vietlink Event

    Gọi điện

    Vietlink Event là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tổ chức lễ kỷ niệm, lễ tri ân… với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng cao cho quý doanh nghiệp. Để xây dựng mỗi sự kiện thành công, chúng tôi luôn có sự tìm hiểu và chuẩn bị chu đáo, triển khai nghiêm túc, với mong muốn đạt đến sự hoàn mỹ trọn vẹn.


    Lễ kỷ niệm là những dịp ghi nhớ về những sự kiện quan trọng của doanh nghiệp. Thông thường việc tổ chức lễ kỷ niệm thường có những ý nghĩa đặc biệt quan trọng như: tổng kết quá trình hoạt động và chặng đường lịch sử của doanh nghiệp, tri ân khách hàng, xây dựng niềm tin với các đối tác, củng cố tinh thần trong nội bộ nhân viên, hoạch định chiến lược cho chặng đường kế tiếp… Một chương trình được tổ chức thành công cần có sự kết hợp nhịp nhàng giữa doanh nghiệp và nhà tổ chức. Doanh nghiệp cần cân nhắc về uy tín, kinh nghiệm để lựa chọn đơn vị đồng hành thích hợp, nên đặc biệt quan tâm đến những bảng kế hoạch với ý tưởng độc đáo, mới mẻ, câu chuyện truyền tải ý nghĩa, quá trình triển khai nghiêm túc, chuẩn mực.


    Vietlink Event tự hào là một trong những đơn vị tổ chức tổ chức sự kiện lễ kỉ niệm với những yếu tố kể chuyện hấp dẫn dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm cho mỗi chương trình. Các sự kiện của chúng tôi được thiết kế và chuẩn bị chu đáo dựa theo mong muốn cũng như mục đích của doanh nghiệp, từ gói chi phí tiết kiệm đến các gói cao cấp nhất. Hãy liên hệ ngay với Vietlink Event để được tư vấn và tổ chức lễ kỷ niệm thật ý nghĩa, tạo một nét son trong hành trình phát triển của doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 150 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 270 0721 & 0938 267 287 & 0909 975 731

    Email: info@vietlinkmedia.com

    Website: https://vietlinkevent.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vietlinkevent

    Gọi điện
    Vietlink Event
    Vietlink Event
    Vietlink Event
  3. Công ty tổ chức sự kiện Vietsky là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức thành công hàng ngàn chương trình, dự án trên toàn quốc, Vietsky tự hào là sự lựa chọn đúng đắn, người đồng hành tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của đối tác.


    Công ty tổ chức sự kiện Vietsky có đội ngũ sáng tạo, linh hoạt, luôn cập nhật những xu hướng và công nghệ hiện đại của thế giới để mang tới những ý tưởng độc đáo, mới lạ, những điểm nhấn “đắt giá” cho sự kiện của bạn. Vietsky sở hữu hệ thống trang thiết bị sự kiện chất lượng, hiện đại, luôn được kiểm tra, thay mới, cập nhật thường xuyên các thiết bị tân tiến nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho các sự kiện trong nhà, ngoài trời, các buổi hội họp, tiệc liên hoan hay chương trình biểu diễn… Với sự am hiểu tường tận từng thiết bị dù là nhỏ nhất, công ty tổ chức sự kiện Vietsky luôn tư vấn và lựa chọn cho khách hàng những thiết bị có tính năng, công suất phù hợp với từng không gian, đảm bảo tiết kiệm chi phí cũng như đem tới hiệu ứng tốt nhất cho mỗi sự kiện.


    Tổ chức Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một trong những hoạt động thường xuyên diễn ra của các doanh nghiệp. Có những doanh nghiệp tổ chức mỗi năm một lần, cũng có những doanh nghiệp 3 - 5 năm một lần. Vì vậy quy mô tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty thường rất hoành tráng. Tuy nhiên, do tính chất sự kiện lớn và đòi hỏi cần có sự sáng tạo, độc đáo nên đã gây khó khăn với rất nhiều công ty trong quá trình tổ chức và thực hiện. Nếu bạn muốn có một buổi tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty đáng nhớ và ý nghĩa nhất, hãy liên hệ với Vietsky đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức sự kiện luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Số 10 đường Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 29 đường Số 2, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 657 4999 & 0965 326 966 & 0932 687 477

    Email: sukienvietsky@gmail.com

    Website: https://sukienvietsky.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tochucsukienvietskyhcm/

    Gọi điện
    Công ty tổ chức sự kiện Vietsky
    Công ty tổ chức sự kiện Vietsky
    Công ty tổ chức sự kiện Vietsky
  4. Bất kì một chặng đường nào cũng luôn cần phải có điểm khởi đầu, đối với một công ty, tổ chức điểm khởi đầu chính là một cột mốc có ý nghĩa cực kì quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của mình. Vì thế, các công ty thường đầu tư khá nhiều công sức, tâm huyết để tạo nên một buổi lễ kỉ niệm thành lập công ty công phu, long trọng. Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia là cái tên tiếp theo trong Top những công ty tổ chức ngày lễ quan trọng này thật chuyên nghiệp mà Toplist muốn đề xuất.


    Với sự kiện mang ý nghĩa hết sức lớn lao này, doanh nghiệp còn có cơ hội đặt ra cho mình những mục tiêu, động lực tiến bộ trong tương lai như cải thiện tác phong làm việc, duy trì nền văn hóa tốt đẹp của công ty, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục thực hiện sứ mệnh của công ty, nâng cao chất lượng, dịch vụ và hình ảnh thương hiệu của công ty, đặt ra mục tiêu mới hướng đến giá trị cốt lõi là đem lại sự hài lòng, tin cậy cho khách hàng,

      Hiểu được tầm quan trọng ấy của lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty, Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia tự tin là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Với kinh nghiệm dày dặn từng đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong các sự kiện trước, tất cả khâu chuẩn bị đều được đội ngũ công ty chuẩn bị chu đáo để chương trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty được diễn ra một cách tốt đẹp và làm hài lòng khách hàng, đối tác của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 68 đường Nguyễn Huệ , Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      • Số 102 đường Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • Số 111 đường Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0285 404 2100 & 0283 811 3444 & 0283 811 4044
      Email: info@phathoanggia.com.vn

      Website: https://phathoanggia.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/PhatHoangGiaWeddingEvent

      Gọi điện
      Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia
      Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia
      Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia
    • Công ty tổ chức sự kiện Á Châu là một trong những công ty tổ chức sự kiện lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 12 năm kinh nghiệm. Á Châu Events là nơi dẫn đầu những xu hướng tổ chức sự kiện và công nghệ biểu diễn đột phá với nhân sự tốt nhất trong ngành, bởi mối quan hệ gắn bó với nghệ sĩ và hồ sơ danh sách đầy đủ 100% người mẫu, MC, ca sĩ nghệ sỹ, ban nhạc.

        Đến với dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty của Á Châu, bạn sẽ nhận được dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp. Á Châu cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, với mức giá rẻ; cho thuê thiết bị sự kiện, âm thanh ánh sáng trọn gói với mức giá rẻ nhất thị trường; tư vấn tổ chức ngày thành lập công ty miễn phí; cho thuê MC dẫn chương trình, chuyên nghiệp khéo léo xử lý trong tình mọi tình huống; cung cấp nhân sự sự kiện (PG, PB, người mẫu sản phẩm, MC, Ca Sĩ, Nhóm nhảy, Nhóm múa, Lễ tân…); cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, bàn ghế, thiết kế sân khấu,, thiết kế, in ấn phông bạt…) với mức giá tốt nhất thị trường.


        Nhân sự ở đây cực kỳ tận tâm với khách hàng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Á Châu luôn trang bị đầy đủ các thiết bị sự kiện và luôn có sẵn trong kho, hệ thống âm thanh ánh sáng nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Bạn sẽ được nhân viên tại Á Châu tư vấn miễn phí, chu đáo và tận tình. Chi phí tổ chức ở đây cực kỳ hợp lý, giúp khách hàng tối ưu ngân sách của mình. Công ty tổ chức sự kiện Á Châu đã thành công với việc tổ chức rất nhiều lễ kỉ niệm thành lập công ty cho các khách hàng. Đây là một trong những đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm chuyên nghiệp tại TP HCM mà bạn nên tham khảo!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 231/59/8 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0931 249 998 & 0938 859 998
        Email: achausukien@gmail.com

        Website: https://sukienachau.com/

        Fanpage: www.facebook.com/sukienachau/

        Gọi điện
        Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
        Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
        Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
      • Top 6

        HoaBinh Events

        Gọi điện

        Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện, HoaBinh Events là một trong những nhà tổ chức lễ kỷ niệm hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực sự kiện cùng với hệ thống thiết bị tổ chức sự kiện hiện đại của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một lễ kỷ niệm thật ấn tượng và đáng nhớ. Một lễ kỷ niệm thành công sẽ giúp bạn có cơ hội bày tỏ lời cảm ơn đến nhân viên, khách hàng, đối tác trong thời gian qua cũng như tăng cường mối quan hệ tình cảm bền chặt giữa các bên. Với phương châm “Chất lượng làm nên danh tiếng”, chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. HoaBinh Events cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm tuyệt vời với một chi phí tiết kiệm.


        Một lễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp do Công ty HoaBinh Events tổ chức cung cấp các dịch vụ như đặt phòng họp, hội trường tổ chức Lễ kỷ niệm; tổ chức chương trình teambuilding, hoạt náo; thiết kế, in ấn và thi công backdrop, banner, standee, phướn, băng rôn; dịch vụ thiết kế và lắp đặt photo booth; thiết kế sân khấu chương trình Lễ kỷ niệm; cho thuê màn hình LED P4, thiết bị ánh sáng sân khấu, thiết bị âm thanh phục vụ sự kiện; trang trí, set up phục vụ Gala Dinner; dịch vụ dựng visual các chương trình biểu diễn; cung cấp nhân sự phục vụ chương trình biểu diễn (vũ đoàn, ca sĩ, diễn viên, MC, thợ chụp hình, thợ quay dựng phim, thợ quay phim Flycam, dịch vụ tiệc lưu động...

          Đặc biệt, các bạn đừng lo khi chọn HoaBinh Events là đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty vì ở đây, mọi sự kiện đều phong phú và không hề nhàm chán. Tổ chức lễ kỷ niệm rất cần có nét riêng biệt, độc đáo và sáng tạo. Vì vậy, đội ngũ chuyên viên sáng tạo ý tưởng của HoaBinh Events luôn trau dồi kiến thức nghề và làm nên những kịch bản chặt chẽ về bố cục và mới mẻ trong cách thể hiện.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 5 đường Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 0913 311 911
          Email:
          info@hoabinhtourist.com & info@hoabinh-group.com
          Website:
          https://hoabinhevents.com/
          Fanpage: www.facebook.com/events.hoabinhgroup/
          Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30 Gọi điện
          HoaBinh Events
          HoaBinh Events
        • Bạn đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của công ty, tổ chức một buổi tiệc tri ân đối tác, một hội nghị khách hàng, một đêm tiệc hoành tráng để chào đón năm mới, một chuyến đi du lịch kết hợp hội thảo hay khánh thành một nhà máy chuẩn bị đưa vào hoạt động …hoặc bất cứ một sự kiện nào đó nhằm xây dựng hình ảnh, văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy sự hợp tác và phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn? Hãy để công ty tổ chức sự kiện Ri (Ri Events) giúp bạn mang lại sự tinh tế, tạo ra sự khác biệt và những dấu ấn không thể quên cho những sự kiện trọng đại đó.


          Ri Events là một trong những công ty tổ chức sự kiện hiếm hoi trên thị trường lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng và định hướng cho tất cả các dịch vụ của mình. Khác biệt của Ri Events với những công ty tổ chức sự kiện khác chính là kỹ năng nghệ thuật hóa những thông điệp và câu chuyện của bạn vào trong những sự kiện một cách tinh tế và sáng tạo vượt trội.


          Công ty tổ chức sự kiện Ri luôn luôn quang tâm đến đối tượng khách hàng của mình là ai để từ đó lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm cho phù hợp nhất. Với Ri Events, khách hàng của một công ty tổ chức sự kiện không đơn giản chỉ là đối tượng sử dụng dịch vụ và tạo ra giá trị thặng dư cho công ty tổ chức sự kiện, mà còn là đối tác chiến lược quyết định sự thành công và chất lượng dịch vụ của công ty tổ chức sự kiện đó. Vì vậy, chúng tôi tin rằng, ưu tiên hàng đầu việc tối đa hóa giá trị của khách hàng sẽ mang lại cho mình các giá trị tương ứng. Khác biệt của Công ty tổ chức sự kiện Ri (Ri Events) với những công ty tổ chức sự kiện khác chính là kỹ năng nghệ thuật hóa những thông điệp và câu chuyện của bạn vào trong những sự kiện một cách tinh tế và sáng tạo vượt trội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ
          Địa chỉ:
          Số 169/1/16 đường Lương Đình Của, Phường An Khanh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại:
          0909 691 511
          Email:
          contact@rievents.vn
          Website: https://rievents.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/rievent

          Gọi điện
          Công ty tổ chức sự kiện Ri (Ri Events)
          Công ty tổ chức sự kiện Ri (Ri Events)
          Công ty tổ chức sự kiện Ri (Ri Events)
          Công ty tổ chức sự kiện Ri (Ri Events)
        • Lễ kỷ niệm thành lập công ty hay còn gọi tắt là sinh nhật công ty đánh dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công không chỉ giúp mở rộng mối quan hệ với đối tác, khách hàng, nâng cao hình ảnh công ty mà còn là cơ hội để tri ân nhân viên; gây dựng văn hóa doanh nghiệp, tinh thần đoàn kết trong công ty. Với trên 10 năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành tổ chức sự kiện; chúng tôi đã tổ chức thành công gần 500 sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty. Đại Lâm thấu hiểu quy trình cho buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty, các trang thiết bị cần thiết cũng như các phương án dự trù rủi ro cần thiết.


          Khi đến với Đại Lâm, khách hàng sẽ luôn nhận được dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói chuyên nghiệp. Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty độc đáo, hấp dẫn. Đại Lâm luôn dựa trên phương châm kinh doanh, thông điệp truyền thông, logo, slogan… của khách hàng để lên một kịch bản độc đáo qua đó giúp khách hàng quảng bá được thương hiệu công ty/doanh nghiệp. Đại Lâm sẽ đưa ra cho khách hàng những địa điểm phù hợp nhất với quy mô và mục đích sự kiện cho khách hàng lựa chọn: Bố trí địa điểm linh hoạt ngay tại khuôn viên công ty/doanh nghiệp; địa điểm trong nhà sang trọng: khách sạn, nhà hàng…; không gian địa điểm ngoài trời trong lành, thoáng đãng: resort, công viên, bãi biển…Các chương trình biểu diễn đặc sắc có ý nghĩa. Nghệ thuật múa tương tác màn led, vẽ tranh cát động. Ca sĩ chuyên nghiêp với nhiều phong cách hát…Nhóm nhảy sexy, buổi diễn các tiết mục vui nhộn. Tiệc buffet hoàn hảo với menu đầy đủ.

            Hãy liên hệ ngay với Đại Lâm - Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín tại HCM để được tư vấn tận tình và tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công, ấn tượng, đầy ý nghĩa!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tòa nhà Sofomec Buiding, Phường Thành Thái, Quận 10, TP. HCM

            Điện thoại: 0906 262 509

            Email: sales.dailamevent@gmail.com

            Website: https://tochucsukiendailam.com/

            Fanpage: www.facebook.com/tochucsukiendailam

            Gọi điện
            Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
            Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
            Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
            Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
          • Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Light là một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP. HCM. Đặc biệt là cung cấp các dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty và tiệc cho doanh nghiệp.


            Để bắt đầu tổ chức một lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công, việc chọn địa điểm phù hợp là một bước quan trọng. Đơn vị sẽ tư vấn và đề xuất những địa điểm phù hợp với không gian và số lượng khách mời của doanh nghiệp. Các địa điểm mà đơn vị tư vấn thường là các nhà hàng hoặc khách sạn có quy mô lớn hoặc nhỏ, tùy thuộc vào yêu cầu và ngân sách của doanh nghiệp. Đơn vị sẽ giúp bạn bố trí các nội dung và hoạt động phù hợp với mục tiêu và ý nghĩa của chương trình và đảm bảo rằng chương trình của bạn sẽ thu hút sự quan tâm và lôi cuốn sự tham dự của khách mời.


            Để mang lại sự thú vị và giải trí cho chương trình, công ty cung cấp các dịch vụ giải trí như ca sĩ, nhóm múa, nhóm nhảy và MC chuyên nghiệp. Các hoạt động giải trí này sẽ được tích hợp vào chương trình để tạo ra không khí vui tươi và thu hút sự chú ý của khách mời.


            Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Light cam kết mang đến cho bạn một sự kiện thành lập công ty hoành tráng, được chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ. Đơn vị luôn tiên phong trong việc sáng tạo và luôn hợp tác với tinh thần vì lợi ích của khách hàng trong từng sự kiện.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • Số 44/2B đường Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            • Số 569/142 đường Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM
            • 569/144 đường Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3811 9599 & 0935 727 663 & 0931 415 687 & 0931 718 939 & 0768 687 666
            Email: sukiensaigonlight@gmail.com
            Website: https://tochucsukiensaigon.com/
            Fanpage: www.facebook.com/congtytochucsukiensaigonlight/?locale=vi_VN
            Gọi điện
            Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Light
            Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Light
            Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Light
            Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Light
          • Slution Group là một đơn vị uy tín trên thị trường, chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty một cách chuyên nghiệp, có bài bản, với chi phí hợp lý. Khi đến với Slution Group, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của đơn vị.


            Các bước cụ thể được thực hiện khi bạn lựa chọn Slution Group: Lên kế hoạch và kịch bản chương trình: Slution Group sẽ làm việc cùng khách hàng để lên kế hoạch và thiết kế kịch bản chương trình phù hợp với mục tiêu và ý nghĩa của sự kiện. Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức và thành lập ekip làm việc: Đội ngũ của Slution Group sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện. Đơn vị cũng sẽ xây dựng một ekip làm việc chuyên nghiệp để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ. Cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp: Slution Group sẽ cung cấp các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, bàn ghế và các dịch vụ thiết kế sân khấu, thiết kế và in ấn phông bạt để tạo nên không gian sự kiện chuyên nghiệp và ấn tượng. Cung cấp nhân sự sự kiện: Slution Group sẽ cung cấp đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp bao gồm PG, PB, người mẫu sản phẩm, MC, ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa, lễ tân và các vị trí khác để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và thu hút sự quan tâm của khách hàng. Duyệt chương trình và triển khai theo kế hoạch: Slution Group sẽ cùng khách hàng duyệt chương trình và tiến hành triển khai theo kế hoạch đã được đề ra, đảm bảo sự kiện diễn ra thành công và đạt được mục tiêu đề ra.


            Slution Group luôn cam kết cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và sự tận tâm của đơn vị bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sự kiện kỷ niệm thành lập của công ty mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lầu 15 Vincom Center số 72 đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 028 2220 2016 & 0918 638 822
            Email: hochiminh@solution.com.vn
            Website: https://solution.com.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/solutionvn.net/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
            Gọi điện
            Slution Group
            Slution Group
            Slution Group
            Slution Group




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy