Công ty tổ chức sự kiện Vietsky

Công ty tổ chức sự kiện Vietsky là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức thành công hàng ngàn chương trình, dự án trên toàn quốc, Vietsky tự hào là sự lựa chọn đúng đắn, người đồng hành tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của đối tác.


Công ty tổ chức sự kiện Vietsky có đội ngũ sáng tạo, linh hoạt, luôn cập nhật những xu hướng và công nghệ hiện đại của thế giới để mang tới những ý tưởng độc đáo, mới lạ, những điểm nhấn “đắt giá” cho sự kiện của bạn. Vietsky sở hữu hệ thống trang thiết bị sự kiện chất lượng, hiện đại, luôn được kiểm tra, thay mới, cập nhật thường xuyên các thiết bị tân tiến nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho các sự kiện trong nhà, ngoài trời, các buổi hội họp, tiệc liên hoan hay chương trình biểu diễn… Với sự am hiểu tường tận từng thiết bị dù là nhỏ nhất, công ty tổ chức sự kiện Vietsky luôn tư vấn và lựa chọn cho khách hàng những thiết bị có tính năng, công suất phù hợp với từng không gian, đảm bảo tiết kiệm chi phí cũng như đem tới hiệu ứng tốt nhất cho mỗi sự kiện.


Tổ chức Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một trong những hoạt động thường xuyên diễn ra của các doanh nghiệp. Có những doanh nghiệp tổ chức mỗi năm một lần, cũng có những doanh nghiệp 3 - 5 năm một lần. Vì vậy quy mô tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty thường rất hoành tráng. Tuy nhiên, do tính chất sự kiện lớn và đòi hỏi cần có sự sáng tạo, độc đáo nên đã gây khó khăn với rất nhiều công ty trong quá trình tổ chức và thực hiện. Nếu bạn muốn có một buổi tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty đáng nhớ và ý nghĩa nhất, hãy liên hệ với Vietsky đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức sự kiện luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Số 10 đường Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số 29 đường Số 2, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0286 657 4999 & 0965 326 966 & 0932 687 477

Email: sukienvietsky@gmail.com

Website: https://sukienvietsky.com/

Fanpage: www.facebook.com/tochucsukienvietskyhcm/

Công ty tổ chức sự kiện Vietsky
Công ty tổ chức sự kiện Vietsky
Công ty tổ chức sự kiện Vietsky

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy