Top 10 Dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật đẹp nhất cho bé tại TP.HCM

Nguyên Nguyên 2290 0 Báo lỗi

Bạn muốn con mình có một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất của tuổi thơ? Bạn muốn công chúa và hoàng tử của mình được hạnh phúc trong ngày sinh nhật? Nhưng bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Party Design

    Gọi điện

    Một địa chỉ cho các bậc phụ huynh tổ chức sinh nhật, thôi nôi cho bé yêu nhà mình đó là Party Design. Đây là một trong top các địa chỉ tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp uy tín nhất. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ như: Backdrop sân khấu, Videoclip 3D, Slide, Thiệp handmade. Cùng với đó là Thiết kế album sinh nhật, bánh kem, trang trí bong bóng. Ngoài ra còn có các phụ kiện sinh nhật khác, hoạt động xiếc, ảo thuật, múa hát thiếu nhi và quay phim, chụp ảnh.


    Tham gia vào lĩnh vực tổ chức sự kiện sinh nhật – thôi nôi từ những những ngày đầu tiên ở Sài Gòn. Đa dạng chủ đề, đa dạng phong cách, PartyDesign có thể đáp ứng được kể cả những khách hàng khó tính nhất!. Với mong muốn đem lại những gì tốt nhất cho khách hàng. PartyDesign luôn lắng nghe & đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Với những dịch vụ đầy đủ và chuyên nghiệp, Party Design đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Không chỉ về chất lượng dịch vụ, bạn cũng sẽ hài lòng về mức giá phải chăng tại Party Design. Hãy để Party Design giúp bạn tổ chức cho con mình buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo. Chắc chắn bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú và có những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92/5 Thích Quảng Đức, Phường 5, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 911 086

    Email: partydesignvn@gmail.com

    Website: https://www.partydesign.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/partydesignvn/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 19:30

    Gọi điện
    PartyDesign
    PartyDesign
    PartyDesign
    PartyDesign

  2. Top 2

    Toni Decor

    Gọi điện

    Toni Decor là một dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật được các bậc phụ huynh quan tâm, tin tưởng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Toni Decor đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Ngoài dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật trọn gói, Toni Decor còn có cả một đội ngũ nghệ sĩ nhí, ảo thuật, chú hề phục vụ văn nghệ cho bữa tiệc. Bé của bạn sẽ cực kì yêu thích bữa tiệc của mình.


    Được trang trí đẹp mắt tỷ mỉ kết hợp quầy bánh kẹo thật hấp dẫn với các phụ kiện trang trí siêu đáng yêu. Chương trình tổ chức sinh nhật còn có thêm Chú hề, mc và các tiết mục xiếc,ảo thuật vui nhộn sẽ giúp cho buổi tiệc của bạn trở nên hoàn hảo. Chắc chắn, Toni Decor sẽ đem lại không những cho các bé mà còn cho cả các bậc phụ huynh một buổi tiệc thú vị nhất, tràn ngập niềm vui và tiếng cười.


    Toni Decor luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên của Toni Decor luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Toni Decor cũng luôn cập nhật những xu hướng trang trí tiệc sinh nhật mới nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng những bữa tiệc sinh nhật độc đáo và ấn tượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 556 Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 1235/3 Hoàng Sa, Phường 5, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 434 252

    Email: xuananh.koolstyle@gmail.com

    Website: https://toniparty.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trangtrisinhnhatchobe/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

      Gọi điện
      Toni Decor
      Toni Decor
      Toni Decor
      Toni Decor
    • Ngày thôi nôi hoặc sinh nhật con cận kề rồi mà ba mẹ vẫn chưa có ý tưởng dù kế hoạch đã được lên từ lâu? Ba mẹ có quá nhiều việc phải chuẩn bị, danh sách khách mời đã lên nhưng chưa biết thiết kế thiệp như thế nào và trang trí ra sao cho ton sur ton?


      Chỉ cần ba mẹ có mong muốn, có nhu cầu ghi dấu cho con một ngày đáng nhớ để đánh dấu bước ngoặt khi cô công chúa bé nhỏ hay hoàng tử đáng yêu của chúng ta có tuổi - biết nhiều thứ hơn trong hành trình khám phá cuộc sống đầy mới mẻ từng ngày - thì việc còn lại của Tree Party, chính là biến những việc làm ba mẹ lo lắng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết; biến những điều các con yêu thích và cảm nhật trở nên thật hơn, đầy hình ảnh, màu sắc - và đặc biệt là phải đặc biệt nhất từ trước tới nay.


      Dịch vụ có đầy đủ các khâu chuyên nghiệp như: trang trí bàn sinh nhật, backdrop, tiệc bong bóng, chú hề tạo bong bóng. Ngoài ra còn có MC chú hề, ảo thuật, biểu diễn xiếc. Bé yêu sẽ vô cùng thích thú và vui vẻ khi đến với dịch vụ của Birthday Party. Hãy để dịch vụ trang trí sinh nhật của Tree Party giúp bạn thể hiện tình yêu với bé cưng của mình nhé.


      Tree luôn cam kết làm hài lòng bất kỳ vị khách nào với bất kỳ yêu cầu nào về thời gian, địa điểm hay nhân lực với sự nhiệt tình nhất có thể. Tree luôn đảm bảo giá cả cực kỳ hợp lý và nhiều ưu đãi khi làm việc với cả team.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 198 Phạm Ngũ Lão, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0912 532 105

      Email: phukienthoinoi@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/treedecor2012

      Gọi điện
      Trang trí Sinh Nhật Tree Party
      Trang trí Sinh Nhật Tree Party
      Trang trí Sinh Nhật Tree Party
      Trang trí Sinh Nhật Tree Party
    • 88 Party là một trong những đơn vị chuyên tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật uy tín và chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, 88 Party luôn mang đến cho khách hàng những bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa và đáng nhớ.


      88 Party
      cung cấp đa dạng các dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật, từ tiệc sinh nhật cho trẻ em, tiệc sinh nhật cho người lớn, tiệc sinh nhật công ty, tiệc sinh nhật kỷ niệm,... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, 88 Party sẽ giúp bạn lên kế hoạch và thực hiện một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của bạn.


      88 Party sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, luôn cập nhật những xu hướng trang trí tiệc sinh nhật mới nhất. Các mẫu trang trí của 88 Party luôn mang đến sự độc đáo, ấn tượng và phù hợp với chủ đề của bữa tiệc.


      Để có một bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn, bạn nên đặt tiệc trước ít nhất 1 tuần để 88 Party có thời gian chuẩn bị chu đáo. Bạn cũng nên cung cấp cho 88 Party thông tin về số lượng khách mời, chủ đề của bữa tiệc,... để 88 Party có thể lên kế hoạch và thực hiện một bữa tiệc phù hợp nhất với bạn.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 88 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0974 557 808 & 0776 789 838
      Email: Nguyenxuanquyet6886@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/BongBongTrangTriSinhNhatSaiGon88Party
      Gọi điện
      88 Party
      88 Party
      88 Party
      88 Party
    • Top 5

      Sim Store

      Gọi điện

      Sinh nhật là một ngày đặc biệt đối với mỗi người, là dịp để chúng ta cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, chia sẻ niềm vui và kỷ niệm. Để có một bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn và đáng nhớ, không thể thiếu sự giúp đỡ của một dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật chuyên nghiệp.


      Sim Store là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại TP. HCM chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật cho mọi lứa tuổi, mọi sở thích. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình và sáng tạo, Sim Store luôn mang đến cho khách hàng những bữa tiệc sinh nhật độc đáo, ấn tượng và phù hợp với từng nhu cầu cụ thể.


      Dịch vụ của Sim Store bao gồm:

      • Tư vấn, lên ý tưởng, thiết kế concept trang trí
      • Cung cấp trọn gói các phụ kiện trang trí sinh nhật
      • Dịch vụ chụp hình, quay phim lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bữa tiệc

      Sim Store có đa dạng các mẫu trang trí sinh nhật theo các chủ đề khác nhau, từ những chủ đề phổ biến như công chúa, siêu anh hùng, động vật,... cho đến những chủ đề độc đáo, mới lạ. Giá cả dịch vụ của Sim Store rất cạnh tranh và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Đường Số 4, P. Bình Hưng Hoà A, Q. Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0368 959 162
      Fanpage: www.facebook.com/TrangtrisinhnhatSimstore
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Sim Store
      Sim Store
      Sim Store
      Sim Store
    • Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sinh nhật cho bé yêu nhà mình thì chớ bỏ qua Trang Trí Sinh Nhật Sài Gòn - BB Party. Đây là dịch vụ chuyên cung cấp các đồ trang trí sinh nhật và tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng ba mẹ sáng tạo lên những buổi tiệc đặc sắc, Trang Trí Sinh Nhật Sài Gòn - BB Party sẽ giúp ba mẹ hoàn thiện ngày sinh nhật của bé một cách trọn vẹn nhất.


      • Hơn 200+ mẫu thực tế để ba mẹ tin cậy và tham khảo.
      • Miễn phí thiết kế mẫu mới, nhiều chủ đề sáng tạo cho bé
      • Ngân sách tương xứng với giá trị dịch vụ.
      • Thi công chuyên nghiệp, đúng giờ, hỗ trợ nhanh chóng
      • Ba mẹ an tâm giao phó, BB sẽ hoàn thiện tốt nhất.

      Trang Trí Sinh Nhật Sài Gòn - BB Party là một lựa chọn tuyệt vời cho những ba mẹ đang tìm kiếm dịch vụ sinh nhật cho bé yêu nhà mình. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, BB Party sẽ giúp bạn hoàn thiện ngày sinh nhật của bé một cách trọn vẹn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 32/36/36 Bùi Đình Túy, Phường 12, Q. Bình thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0869 240 029 & 0935 850 387 & 0971 051 852

      Email: bbparty.saigon@gmail.com

      Website: https://sinhnhatsaigon.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/SinhNhatSaiGonBBParty/

      Gọi điện
      Trang Trí Sinh Nhật Sài Gòn - BB Party
      Trang Trí Sinh Nhật Sài Gòn - BB Party
      Trang Trí Sinh Nhật Sài Gòn - BB Party
      Trang Trí Sinh Nhật Sài Gòn - BB Party
    • Bạn đang cần một dịch vụ tổ chức sinh nhật chất lượng nhất tại TP HCM? Tiny House là một trong những cái tên mà bạn có thể tham khảo. Tiny House cung cấp cho bạn đầy đủ các dịch vụ trang trí của một buổi tiệc sinh nhật. Các chủ đề, các vật trang trí của dịch vụ này sẽ mang đến không khí ấm áp vui vẻ cho bạn và những người thân yêu.


      Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Tiny House để bữa tiệc sinh nhật của mình trở nên thật đặc biệt, ý nghĩa, độc đáo. Nếu như bạn ở TP. HCM, vẫn chưa biết nên tổ chức tiệc sinh nhật theo ý tưởng nào, hãy thử lựa chọn Tiny House nhé!


      Tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con yêu là điều mà mọi cha mẹ đều mong muốn. Sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều nếu có sự giúp sức của dịch vụ trang trí và tổ chức sinh nhật Tiny House. Đây là một trong những địa chỉ trang trí sinh nhật tốt nhất Sài thành. Tiny House là địa chỉ nhận dịch vụ trang trí, tổ chức sinh nhật uy tín, chất lượng tại TP HCM. Nếu bạn đang có ý định tổ chức thôi nôi - sinh nhật đừng ngại ngùng mà hãy đặt lịch ở Tiny House nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 60/9 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0981 687 375

      Email: moonfield.01@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/pksntinyhouse609/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tiny House
      Tiny House
      Tiny House
      Tiny House
    • Top 8

      Birthday Party

      Gọi điện

      Birthday Party là dịch vụ chuyên tổ chức sinh nhật dành cho các bé ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hơn nữa, nếu người lớn muốn có tiệc sinh nhật thật lung linh cũng có thể liên hệ đặt tiệc tại nơi này. Với phương châm "Tổ chức sinh nhật theo ý thích", Birthday Party sẽ đem đến cho bé một bữa tiệc sinh nhật đúng với mong đợi nhất. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ tổ chức sinh nhật trọn gói của Birthday Party từ địa điểm tổ chức sinh nhật, thiết kế hình ảnh, cách bày trí, các tiết mục biểu diễn, các trò hoạt náo vui nhộn, ý nghĩa trong suốt buổi tiệc,... Birthday Party luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là chi phí tổ chức bao nhiêu, dịch vụ cũng sẽ tổ chức tốt nhất cho bạn.


      Với phương châm “tổ chức sinh nhật theo ý thích”, mỗi buổi tiệc sẽ được thiết kế đồng bộ theo một chủ đề xuyên suốt, ý tưởng có thể được phát triển dựa trên hình tượng nhân vật hoạt hình, film truyện các bé yêu mến hoặc đơn giản là từ một màu sắc chủ đạo hợp sở thích hoặc “hợp mạng” theo quan điểm phong thủy để cầu phúc lành cho chủ nhân buổi tiệc trong tuổi mới.


      Việc linh động chi phí cho mỗi buổi tiệc theo ngân sách kế hoạch của gia đình luôn được Birthday Party quan tâm và san sẻ đảm bảo đúng nhu cầu và khả năng của chủ tiệc nhưng vẫn đảm bảo được các mong muốn của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23 Đường số 4, Phường 8, Quận 11, TP. HCM

      Điện thoại: 0822 392 468

      Email: birthdaypartyvn@gmail.com

      Website: https://birthdayparty.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Birthdaypartyvn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

        Gọi điện
        Birthday Party
        Birthday Party
        Birthday Party
        Birthday Party
      • Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật chuyên nghiệp, uy tín và sáng tạo tại TP. HCM? Bạn muốn tạo cho người thân và bạn bè những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày sinh nhật của mình? Bạn không cần phải lo lắng hay bận tâm về những chi tiết nhỏ nhặt khi có Layla Decor - dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật hàng đầu tại TP. HCM.


        Layla Decor là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và giàu kinh nghiệm, Layla Decor luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, đẹp mắt và ấn tượng. Dù bạn muốn tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà, tại nhà hàng, tại khách sạn hay tại bất kỳ địa điểm nào, Layla Decor đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.


        Layla Decor không chỉ trang trí tiệc sinh nhật theo chủ đề mà bạn yêu thích, mà còn tư vấn và đề xuất cho bạn những ý tưởng sáng tạo và phù hợp với không gian, ngân sách và sở thích của bạn.


        Layla Decor luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với phương châm "Tận tâm - Chuyên nghiệp - Sáng tạo", Layla Decor sẽ mang đến cho bạn một tiệc sinh nhật hoàn hảo và khó quên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: P. Bình Lợi, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0932 740 207
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61552135035108
        Gọi điện
        Layla Decor
        Layla Decor
        Layla Decor
        Layla Decor
      • Khởi đầu là một công ty tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiệc cưới, Dora Wedding & Events luôn cung cấp cho khách hàng những gói dịch vụ thông minh, tiết kiệm và tiện lợi, là giải pháp cho tất cả các cô dâu chú rể đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Bên cạnh đó, Dora Wedding & Events ngày càng mở rộng và phát triển đa dạng trong tất cả các sự kiện đặc biệt khác như tiệc sinh nhật, lễ kỉ niệm, tiệc khai trương … vẫn theo tiêu chí đem lại những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.


        Trang trí sinh nhật trọn gói cho bé yêu đã trở thành xu thế của xã hội ngày nay. Nền kinh tế càng phát triển nhu cầu về các dịch vụ cao cấp ngày càng tăng, đặc biệt là các dịch vụ trang trí sinh nhật và trang trí thôi nôi cho bé yêu. Ba mẹ đã dành tất cả cho con thì đến ngày tổ chức thôi nôi cho bé ba mẹ cũng không tiếc tiền để bé nhà mình có được một tiệc sinh nhật thật hoành tráng và đáng nhớ nhất.


        Để tiết kiệm chi phí cho ba mẹ Dora Wedding & Event đã nghiên cứu ra rất nhiều gói trang trí sinh nhật cho bé khác nhau để làm sao cho phù hợp với lịch xắp xếp công việc của Dora Wedding & Event và còn để ba mẹ có thể đặt trang trí tiệc sinh nhật với mức giá rẻ nhất tiết kiệm được nhiều chi phí nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1A43 Đường số 29, Khu Phố Cantavill, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0937 611 504

        Email: Dora@doraweddingevent.com

        Fanpage: www.facebook.com/Doraweddingevent/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Dora Wedding & Events
        Dora Wedding & Events
        Dora Wedding & Events
        Dora Wedding & Events




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy