Top 6 Dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật đẹp và uy tín nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Tree Party
  2. Top 2 BB Party
  3. Top 3 Toni Decor
  4. Top 4 Partydesign.vn
  5. Top 5 AZparty
  6. Top 6 BirthdayParty

Top 6 Dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật đẹp và uy tín nhất tại TP. HCM

Trung Vũ 348 0 Báo lỗi

Ngày nay ngày càng có nhiều người muốn đầu tư nhiều hơn vào những bữa tiệc sinh nhật của bản thân, bạn bè và gia đình. Chính vì thế mà cũng dần xuất hiện những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tree Party

    Tree Party là một địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện trang trí tiệc, đặc biệt là tiệc sinh nhật cho nhiều độ tuổi, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Ngoài ra, nơi đây còn có dịch vụ tổ chức sự kiện, tổ chức các loại tiệc, tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn có một bữa tiệc sinh nhật thật đặc biệt và độc đáo, bạn cũng có thể đặt các đồ trang trí, phụ kiện theo yêu cầu và mong muốn riêng của bản thân.


    Tree Party cung cấp rất đa dạng các sản phẩm phụ kiện, trang trí với nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Không những thế, cửa hàng này còn ghi dấu ấn với nhiều khách hàng bởi không ngừng theo dõi thị trường và cập nhật các phong cách trang trí sinh nhật xu hướng nhất, độc đáo nhất và được ưa chuộng nhất. Cho dù bạn theo phong cách gì, ở tuổi bao nhiêu, thì chắc chắn bạn vẫn có thể tìm được phụ kiện trang trí phù hợp với không gian tiệc của mình.


    Tree Party cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc với đầy đủ các khâu chuyên nghiệp như: trang trí bàn sinh nhật, backdrop, tiệc bong bóng, chú hề tạo bong bóng,... Ngoài ra còn có MC chú hề, ảo thuật, biểu diễn xiếc. Có thể nói, bạn sẽ tìm được mọi dịch vụ chỉ ngay tại cửa hàng này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Phạm Ngũ Lão, phường 7, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0912 532 105

    Email: phukienthoinoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/treedecor2012

    Tree Party
    Tree Party
    Tree Party
    Tree Party

  2. Top 2

    BB Party

    Gọi điện

    BB Party là một trong những dịch vụ chuyên cung cấp các đồ trang trí sinh nhật và tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng ba mẹ sáng tạo lên những buổi tiệc đặc sắc, BB Party chắc chắn có thể khiến buổi tiệc sinh nhật của bạn trở nên hoàn hảo và ấm cúng.


    Với việc ứng dụng công nghệ cao vào hoạt động thiết kế, sáng tạo, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp theo từng khâu thiết kế, trang trí, chăm sóc khách hàng, BB Party luôn mang đến cho khách hàng những phút giây sum họp bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thật sự ý nghĩa.


    BB Party có những ưu điểm vượt trội so với mặt bằng chung các cửa hàng cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới khác, có thể kể đến như: những nhân viên luôn sáng tạo, tận tình và không ngừng học hỏi để có thể tạo nên những chủ đề trang trí tiệc đầy sáng tạo và thẩm mĩ. Bên cạnh đó, cửa hàng này cũng đề cao việc đúng hẹn với khách hàng khi luôn cố gắng chỉnh chu từ bước lên kế hoạch cho đến bước tổ chức tiệc.


    Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ tại BB Party, bạn có thể liên hệ trước với cửa hàng để được tư vấn kĩ lưỡng và được mang đến những dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125/122 Bùi Đình Tuý, phường 24, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 850 387

    Email: bbparty.saigon@gmail.com

    Website: http://www.sinhnhatsaigon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SinhNhatSaiGonBBParty/

    Gọi điện
    BB Party
    BB Party
    BB Party
    BB Party
  3. Top 3

    Toni Decor

    Toni Decor là một cửa hàng cung cấp dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật rất được lòng những khách hàng trong khu vực. Nơi đây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức và trang trí tiệc sinh nhật và luôn nhận được những đánh giá vô cùng tích cực của khách hàng.


    Các mẫu mã của các sản phẩm phụ kiện trang trí tiệc tại Toni Decor luôn được chuẩn bị sẵn sàng nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc. Bên cạnh đó, cửa hàng luôn chú ý vào thị hiếu thị trường và liên tục cập nhật các sản phẩm được ưa chuộng nhất. Dù bạn muốn một bữa tiệc mang phong cách ngọt ngào, hay bữa tiệc năng động và trẻ trung, hay thậm chí là một bữa tiệc mang phong cách u ám, đen tối, độc đáo; tất cả đều có thể được thực hiện một cách hoàn hảo khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây.


    Ngoài dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật trọn gói, Toni Decor còn có cả một đội ngũ nghệ sĩ nhí, ảo thuật, chú hề phục vụ văn nghệ cho bữa tiệc. Chương trình tổ chức sinh nhật còn có thêm Chú hề, MC và các tiết mục xiếc, ảo thuật vui nhộn sẽ giúp cho buổi tiệc của bạn trở nên hoàn hảo. Chắc chắn, nơi đây sẽ đem lại không những cho các bé mà còn cho cả các bậc phụ huynh một buổi tiệc thú vị nhất, tràn ngập niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 556 Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp, TP. HCM
    • 1235/3 Hoàng Sa, phường 5, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 434 252

    Email: xuananh.koolstyle@gmail.com

    Website: https://toniparty.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bongbongtrangtrikballoons/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Toni Decor
    Toni Decor
    Toni Decor
    Toni Decor
  4. Top 4

    Partydesign.vn

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2014, Partydesign.vn nhanh chóng chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng bởi nơi đây luôn khiến khách hàng mãn nguyện và hài lòng với từng đơn hàng, từng bữa tiệc. Cho đến nay, sau nhiều năm hoạt động, nơi đây đã giữ chân được một số lượng khách hàng thân thiết nhất định.


    Partydesign.vn là một trong các địa chỉ tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp uy tín nhất. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ như: backdrop sân khấu, videoclip 3D, slide, thiệp handmade,... Cùng với đó, bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế album sinh nhật, bánh kem, trang trí không gian tiệc,... Ngoài ra còn có các phụ kiện sinh nhật khác, hoạt động xiếc, ảo thuật, múa hát thiếu nhi và quay phim, chụp ảnh, hoàn toàn có thể hoàn thiện bữa tiệc sinh nhật của bạn.


    Với những dịch vụ đầy đủ và chuyên nghiệp, Partydesign.vn hoàn toàn có thể đem đến cho khách hàng sự hài lòng một cách tuyệt đối. Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, nơi đây còn khiến khách hàng thường xuyên lui tới bởi chi phí phải chăng, hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92/6 Thích Quảng Đức, phường 5, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 911 086

    Email: partydesignvn@gmail.com

    Website: https://www.partydesign.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/partydesignvn/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 17:00 (thứ 2 - thứ 7)

    Gọi điện
    Partydesign.vn
    Partydesign.vn
    Partydesign.vn
    Partydesign.vn
  5. Top 5

    AZparty

    Gọi điện

    Trang trí sinh nhật Azparty chuyên cung cấp các sản phẩm đồ phụ kiện trang trí sinh nhật, thôi nôi và tiệc tùng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trang trí sinh nhật Azparty cung cấp đồ trang trí sinh nhật thôi nôi với chủ đề về các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng hay về những tông màu trang trí đơn giản đều được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ trên những phụ kiện như: dây chữ "Happy birthday", nón giấy, hộp quà, hộp đựng bắp rang bơ, li và đĩa giấy, tháp bánh sinh nhật ba tầng, rèm kim tuyến...


    Ngoài ra Azparty còn chuyên thiết kế phụ kiện riêng cho bé gồm: chibi hình bé, bảng tên sinh nhật, phông backdrop, cây chào mừng, cây số tuổi, standee hình nhân vật, các mô hình bằng format, cắt chữ xốp,... Bên cạnh đó, cửa hàng này còn có vô số các dòng bóng bay, như: bóng hình nhân vật hoạt hình, bong bóng chữ, bong bóng số bạc nhôm, bong bóng nhũ, bong bóng kiếng tráng nhôm, bóng dài,… cùng với hàng loạt các loại bóng hình nhân vật được hóa thành phụ kiện sinh nhật một cách bắt mắt cho quý khách tha hồ chọn lựa. Tiếp theo đó là những quả tú cầu hay tua rua được định hình vô cùng đa dạng và tinh tế. Tất cả đều phù hợp với mục đích trở thành phụ kiện trang trí sinh nhật đẹp hàng đầu tại TP HCM.


    Azparty chính xác là nơi lựa chọn của hơn 10,000 mẹ khi cần mua đồ trang trí tiệc sinh nhật, thôi nôi cho bé tại TP HCM. Với trên 4 năm kinh nghiệm trong nghề tổ chức, trang trí sinh nhật cho các bé tại TP HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196/1/14 Cộng Hòa, phường 12, Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 007 237 & 0909 386 831

    Email: azpartyvn@gmail.com

    Website: http://azparty.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/azpartyvn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    AZparty
    AZparty
    AZparty
    AZparty
  6. Top 6

    BirthdayParty

    Gọi điện

    Khách hàng chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi không gian tiệc độc đáo và chuyên nghiệp được thực hiện bởi đội ngũ BirthdayParty. Nơi đây là một dịch vụ trang trí tiệc có nhiều năm kinh nghiệm, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tổ chức tiệc bằng cách cung cấp đa dạng các dịch vụ lên kế hoạch, tổ chức và trang trí các loại tiếc.


    BirthdayParty gây ấn tượng với đa dạng các phụ kiện trang trí mang nhiều phong cách, chủ đề khác nhau, với những ưu điểm vượt trội, nổi bật hơn hẳn so với những cửa hàng khác trên thị trường, như: trang trí backdrop mô hình dạng 3D, thiết kế tiệc theo yêu cầu, nhiều chủ đề trang trí (Disney, siêu anh hùng, Unicorn, vườn thú, nàng tiên cá, đại dương, Elsa, nông trại,…)


    Bên cạnh đó, BirthdayParty còn có nhiều gói trang trí, phù hợp với đa dạng nhu cầu và túi tiền của nhiều khách hàng. Nơi đây còn nổi bật với các sản phẩm trang trí được cắt tỉa thủ công một cách tỉ mỉ, thẩm mĩ và cẩn thận bởi chính tay những người thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm.


    Nếu bạn có bất kì vấn đề hay thắc mắc gì cần được giải đáp, đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với BirthdayParty để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ ngay lập tức. Khi mua hàng tại đây, bạn còn có thể nhận được những ưu đãi đi kèm với hoá đơn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 23, đường Số 4, phường 8, quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0822 392 468

    Email: birthdaypartyvn@gmail.com

    Website: http://birthdayparty.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Birthdaypartyvn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    BirthdayParty
    BirthdayParty
    BirthdayParty
    BirthdayParty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy