Top 9 Dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật cho bé đẹp và uy tín nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 AZparty
  2. Top 2 Miu Party Decor
  3. Top 3 Partydesign.vn
  4. Top 4 Tiny House
  5. Top 5 Dora Wedding & Event
  6. Top 6 BirthdayParty
  7. Top 7 BB Party
  8. Top 8 Birthday Party
  9. Top 9 I Party

Top 9 Dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật cho bé đẹp và uy tín nhất tại TP. HCM

Trung Vũ 68 0 Báo lỗi

Bạn muốn con mình có một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất của tuổi thơ? Bạn muốn công chúa và hoàng tử của mình được hạnh phúc trong ngày sinh nhật? Nhưng bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    AZparty

    Trang trí sinh nhật Azparty chuyên cung cấp các sản phẩm đồ phụ kiện trang trí sinh nhật, thôi nôi và tiệc tùng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trang trí sinh nhật Azparty cung cấp đồ trang trí sinh nhật thôi nôi với chủ đề về các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng hay về những tông màu trang trí đơn giản đều được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ trên những phụ kiện như: dây chữ happy birthday, nón giấy, hộp quà, hộp đựng bắp rang bơ, ly và đĩa giấy, tháp bánh sinh nhật ba tầng, rèm kim tuyến...


    Ngoài ra shop còn chuyên thiết kế phụ kiện riêng cho bé gồm: Chibi hình bé, bảng tên sinh nhật, phông backdrop, cây welcome, cây số tuổi, standee hình nhân vật, các mô hình bằng format, cắt chữ xốp... Azparty mua bán đầy đủ các loại bong bóng trang trí sinh nhật, thôi nôi tại TP HCM như: bóng hình nhân vật hoạt hình, bong bóng chữ, bong bóng số bạc nhôm, bong bóng nhũ, bong bóng kiếng tráng nhôm, bóng dài… cùng với hàng loạt các loại bóng hình nhân vật được hóa thành phụ kiện sinh nhật một cách bắt mắt cho quý khách tha hồ chọn lựa.


    Tiếp theo đó là những quả tú cầu hay tua rua được định hình vô cùng đa dạng và tinh tế. Tất cả đều phù hợp với mục đích trở thành phụ kiện trang trí sinh nhật đẹp hàng đầu tại TP HCM. Azparty là nơi lựa chọn của hơn 10,000 mẹ khi cần mua đồ trang trí tiệc sinh nhật, thôi nôi cho bé tại TP HCM. Với trên 4 năm kinh nghiệm trong nghề tổ chức, trang trí sinh nhật cho các bé tại TP HCM.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196/1/14 Đ. Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 007 237 & 0909 386 831
    Email: azpartyvn@gmail.com
    Website: https://azparty.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/azpartyvn/
    AZparty
    AZparty
    AZparty
    AZparty

  2. Top 2

    Miu Party Decor

    Gọi điện

    Miu Party Decor là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức, trang trí sinh nhật tại TP. HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm về tổ chức tiệc cưới và event Planner, Miu Party Decor có nhiều lợi thế để làm tốt dịch vụ sinh nhật. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn tổ chức bữa tiệc sinh nhật có tính chất sang trọng.


    Rất nhiều khách hàng là những nghệ sĩ, doanh nhân đã chọn Miu Party Decor là nơi tổ chức tiệc sinh nhật. Lý do vì Miu Party Decor có khâu tổ chức và chuẩn bị khá tốt. Mỗi một tiệc sinh nhật, Dora đều lên ý tưởng sáng tạo rất chu đáo và kỹ lưỡng. Không còn bàn cãi nữa, đây chính là địa chỉ tuyệt vời cho những ai cần một buổi tiệc sinh nhật sang trọng nhất.


    Miu Party Decor với sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc. Nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Sự đầu tư có chiều sâu về đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo cũng như hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp. Miu Party Decor mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn cho công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Đẳng cấp và khác biệt chỉ tại Miu Party Decor các bạn sẽ có 1 đám cưới trong mơ, mang phong cách riêng của chính mình vì bạn xứng đáng với điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Đ. Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 996 285 & 0779 990 719
    Email: Partydecormiu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MiuPartyDecor/
    Gọi điện
    Miu Party Decor
    Miu Party Decor
    Miu Party Decor
    Miu Party Decor
  3. Top 3

    Partydesign.vn

    Thêm một địa chỉ cho các bậc phụ huynh tổ chức sinh nhật, thôi nôi cho bé yêu nhà mình đó là Party Design. Đây là một trong top các địa chỉ tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp uy tín nhất. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ như: Backdrop sân khấu, Videoclip 3D, Slide, Thiệp handmade. Cùng với đó là Thiết kế album sinh nhật, bánh kem, trang trí bong bóng. Ngoài ra còn có các phụ kiện sinh nhật khác, hoạt động xiếc, ảo thuật, múa hát thiếu nhi và quay phim, chụp ảnh.


    Nếu còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn dịch vụ tổ chức sinh nhật nào, hay đang loay hoay chưa biết tìm địa chỉ bán đồ trang trí sinh nhật ở đâu tại TP HCM, hãy liên hệ ngay cho Party Design để được tư vấn miễn phí các gói trang trí và được những ưu đãi tốt nhất từ Party Design.

    Với những dịch vụ đầy đủ và chuyên nghiệp, Party Design đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Không chỉ về chất lượng dịch vụ, bạn cũng sẽ hài lòng về mức giá phải chăng tại Party Design. Hãy để Party Design giúp bạn tổ chức cho con mình buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo. Chắc chắn bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú và có những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Thích Quảng Đức, P. 5, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 911 086 & 0909 576 265
    Email: partydesignvn@gmail.com
    Website: https://www.partydesign.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/partydesignvn/
    Partydesign.vn
    Partydesign.vn
    Partydesign.vn
    Partydesign.vn
  4. Top 4

    Tiny House

    Bạn đang cần một dịch vụ tổ chức sinh nhật chất lượng nhất tại TP HCM? Tiny House là một trong những cái tên mà bạn có thể tham khảo. Tiny House cung cấp cho bạn đầy đủ các dịch vụ trang trí của một buổi tiệc sinh nhật. Các chủ đề, các vật trang trí của dịch vụ này sẽ mang đến không khí ấm áp vui vẻ cho bạn và những người thân yêu. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Tiny House để bữa tiệc sinh nhật của mình trở nên thật đặc biệt, ý nghĩa, độc đáo. Nếu như bạn ở TP HCM, vẫn chưa biết nên tổ chức tiệc sinh nhật theo ý tưởng nào, hãy thử lựa chọn Tiny House nhé!


    Tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con yêu là điều mà mọi cha mẹ đều mong muốn. Sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều nếu có sự giúp sức của dịch vụ trang trí và tổ chức sinh nhật Tiny House. Đây là một trong những địa chỉ trang trí sinh nhật tốt nhất Sài thành. Tiny House là địa chỉ nhận dịch vụ trang trí, tổ chức sinh nhật uy tín, chất lượng tại TP HCM. Nếu bạn đang có ý định tổ chức thôi nôi - sinh nhật đừng ngại ngùng mà hãy đặt lịch ở Tiny House nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60/9 Đ. Huỳnh Văn Nghệ, P. 15, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 687 375
    Email: moonfield.01@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pksntinyhouse609/
    TINY HOUSE
    TINY HOUSE
    TINY HOUSE
    TINY HOUSE
  5. Top 5

    Dora Wedding & Event

    Dora là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức, trang trí sinh nhật tại TP.HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm về tổ chức tiệc cưới và event Planner, Dora có nhiều lợi thế để làm tốt dịch vụ sinh nhật. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn tổ chức bữa tiệc sinh nhật có tính chất sang trọng.

    Rất nhiều khách hàng là những nghệ sĩ, doanh nhân đã chọn Dora là nơi tổ chức tiệc sinh nhật. Lý do vì Dora có khâu tổ chức và chuẩn bị khá tốt. Mỗi một tiệc sinh nhật, Dora đều lên ý tưởng sáng tạo rất chu đáo và kỹ lưỡng. Không còn bàn cãi nữa, Dora chính là địa chỉ tuyệt vời cho những ai cần một buổi tiệc sinh nhật sang trọng nhất. Đến với Dora để có một sinh nhật hoàn hảo nhé.

    Dora Wedding & Events
    với sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc. Nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Sự đầu tư có chiều sâu về đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo cũng như hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp. Chúng tôi mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn cho công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Đẳng cấp và khác biệt chỉ tại Dora Wedding & Events các bạn sẽ có 1 đám cưới trong mơ, mang phong cách riêng của chính mình vì bạn xứng đáng với điều đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A43 Đường số 29, Khu Phố Cantavill, P. An Phú, Q.2, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 611 504
    Email: dora@doraweddingevent.com
    Fanpage: www.facebook.com/Doraweddingevent/
    Dora Wedding & Event
    Dora Wedding & Event
    Dora Wedding & Event
    Dora Wedding & Event
  6. Top 6

    BirthdayParty

    Gọi điện

    BirthdayParty là dịch vụ chuyên tổ chức sinh nhật dành cho các bé ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hơn nữa, nếu người lớn muốn có tiệc sinh nhật thật lung linh cũng có thể liên hệ đặt tiệc tại nơi này. Với phương châm "Tổ chức sinh nhật theo ý thích", BirthdayParty sẽ đem đến cho bé một bữa tiệc sinh nhật đúng với mong đợi nhất.


    Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ tổ chức sinh nhật trọn gói của BirthdayParty từ địa điểm tổ chức sinh nhật, thiết kế hình ảnh, cách bày trí, các tiết mục biểu diễn, các trò hoạt náo vui nhộn, ý nghĩa trong suốt buổi tiệc,... BirthdayParty luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là chi phí tổ chức bao nhiêu, dịch vụ cũng sẽ tổ chức tốt nhất cho bạn.

    Với phương châm “tổ chức sinh nhật theo ý thích”, mỗi buổi tiệc sẽ được thiết kế đồng bộ theo một chủ đề xuyên suốt, ý tưởng có thể được phát triển dựa trên hình tượng nhân vật hoạt hình, film truyện các bé yêu mến hoặc đơn giản là từ một màu sắc chủ đạo hợp sở thích hoặc “hợp mạng” theo quan điểm phong thủy để cầu phúc lành cho chủ nhân buổi tiệc trong tuổi mới.

    Việc linh động chi phí cho mỗi buổi tiệc theo ngân sách kế hoạch của gia đình luôn được BirthdayParty quan tâm và san sẻ đảm bảo đúng nhu cầu và khả năng của chủ tiệc nhưng vẫn đảm bảo được các mong muốn của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đường số 4, P. 8, Q. 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0822 392 468
    Email: birthdaypartyvn@gmail.com
    Website: https://birthdayparty.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Birthdaypartyvn/
    Gọi điện
    BirthdayParty
    BirthdayParty
    BirthdayParty
    BirthdayParty
  7. Top 7

    BB Party

    Gọi điện

    BB Party - nhà tổ chức sự kiện và trang trí tiệc chuyên nghiệp, am tường các phong cách trang trí và các xu hướng trang trí tiệc. Tại BB Party bạn có thể thuê dịch vụ thực hiện tổ chức sự kiện, trang trí trọn gói hoặc một phần trang trí tại sảnh đón tiếp gồm bàn đón tiếp & khu vực chụp hình hoặc chỉ đơn thuần là trang trí một phần của sân khấu tại sảnh tiệc... Bữa tiệc do BB Party mang đến chắc chắn sẽ là bữa tiệc sang trọng nhất, đẹp nhất, lộng lẫy nhất,... khiến cho mọi người phải trầm trồ khen ngợi. Nếu tiệc sinh nhật của bé yêu được BB Party tổ chức thì chắc chắn bữa tiệc đó sẽ trở nên hoành tráng và đáng nhớ nhất.


    Điều mà BB Party quan tâm trong việc trang trí tiệc cho bé yêu không cần phải là câu nệ về quy tắc sắp xếp mà đó là phải chú trọng vào sự sáng tạo. Bữa tiệc phải tạo được sự tò mò thích thú, không gian thoải mái sẽ giúp cho buổi tiệc đầy thú vị và ấn tượng. Đây là dịch vụ cung cấp cho bạn những mẫu trang trí cực kì đáng yêu trong ngày sinh nhật của bé. Chắc chắn, công chúa hoặc hoàng tử bé của bạn sẽ vô cùng thích thú bữa tiệc đáng yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Duy, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 029 690
    Email: bbparty.saigon@gmail.com
    Website: www.sinhnhatsaigon.com/
    Gọi điện
    BB Party
    BB Party
    BB Party
    BB Party
  8. Top 8

    Birthday Party

    Gọi điện

    Cũng là một cái tên nằm trong danh sách dịch vụ trang trí sinh nhật ở TP. Hồ Chí Minh đẹp, chất lượng phải kể đến Birthday Party. Birthday Party sẽ giúp các bé có một bữa tiệc sinh nhật ấm áp, hoành tráng ngay tại ngôi nhà. Từ đó, đem lại những ấn tượng khó phai trong lòng cha mẹ và khách mời đến dự tiệc. Do đó, không gì khó hiểu khi Birthday Party trở thành địa chỉ trang trí sinh nhật tại Huế uy tín được các bậc phụ huynh lựa chọn.


    Để tiết kiệm chi phí cho ba mẹ Birthday Party đã tìm tòi và sáng tạo ra rất nhiều gói trang trí sinh nhật cho bé khác nhau để làm sao cho phù hợp và còn để ba mẹ có thể đặt trang trí tiệc sinh nhật với mức giá rẻ nhất tiết kiệm được nhiều chi phí nhất. Từ những phụ kiện nhỏ trong bữa tiệc như phụ kiện chụp hình, ly dĩa, bóng bay hay đến những sản phẩm thiết kế riêng cho bạn như backdrop, mô hình chibi,… đều được Trang trí sinh nhật tại Huế quan tâm đến từng chi tiết nhỏ và hoàn thành tỉ mỉ, chỉnh chu mỗi sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đường số 4, P. 8, Q. 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0822 392 468
    Email: BirthdayPartyVN@gmail.com
    Website: https://birthdayparty.vn/
    Gọi điện
    Birthday Party
    Birthday Party
    Birthday Party
    Birthday Party
  9. Top 9

    I Party

    Gọi điện

    I Party là địa chỉ cung cấp dịch vụ tổ chức, trang trí sự kiện, sinh nhật chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng ở TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm hoạt động, I Party đã chiếm trọn được niềm tin và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Tập trung vào chất lượng, hướng đến sự tinh tế, đa dạng mẫu là những gì mà phụ kiện I Party muốn hướng đến. Bởi vậy với từng phụ kiện trang trí do shop thiết kế và cung cấp đều được hoàn thiện để hướng đến sự khác biệt, ngộ nghĩnh, đa dạng về phong cách, đậm tính thẩm mỹ. Nhờ vậy giúp bữa tiệc của các bé tinh tế, mới lạ, và ấn tượng nhất.


    Với phương châm "luôn làm bằng sự tận tâm của người mẹ, lý trí của người cha" I Party sẽ cùng bạn tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho các con trong ngày sinh nhật. Tại I Party luôn có những ưu đãi hay quà cực khủng cho các bố mẹ đặt lịch tổ chức sinh nhật con như: giàm 10%, hỗ trợ ánh sáng phòng tiệc, 1 giờ hề vặn bóng với chú hề siêu vui nhộn. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của I Party, bạn sẽ được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: chú hề vặn bóng vui nhộn, chụp hình buổi tiệc, hastag cầm tay,... I Party hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé cũng nhưng những người thân trong gia đình một sinh nhật đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0705 820 890 & 0905 820 890
    Email: ipeventvietnam@gmail.com
    Website: https://iparty.vn/
    Gọi điện
    I Party
    I Party
    I Party
    I Party




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy