Top 5 Dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 251 0 Báo lỗi

“Dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP HCM” là một trong những dịch vụ được tìm kiếm khá nhiều tại thành phố đông dân nhất ... xem thêm...

  1. Bạn đang cần một dịch vụ tổ chức sinh nhật chất lượng nhất tại TP HCM? Pergola là một trong những cái tên mà bạn có thể tham khảo. Pergola cung cấp cho bạn đầy đủ các dịch vụ trang trí của một buổi tiệc sinh nhật. Các chủ đề, các vật trang trí của dịch vụ này sẽ mang đến không khí ấm áp vui vẻ cho bạn và những người thân yêu. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Pergola để bữa tiệc sinh nhật của mình trở nên thật đặc biệt, ý nghĩa, độc đáo. Nếu như bạn ở TP HCM, vẫn chưa biết nên tổ chức tiệc sinh nhật theo ý tưởng nào, hãy thử lựa chọn Pergola nhé!


    Các sản phẩm của Sinh nhật Pergola:

    • Sản phẩm bán lẻ gồm: Set trang trí sinh nhật, bóng HPBD backdrop, chữ xốp, bong bóng bay và phụ kiện sinh nhật các loại, ......
    • Sản phẩm cho thuê: khăn bàn, lọ hoa, khung ảnh, khay - kệ bánh, các đồ trang trí,.....

    Khách hàng sử dụng dịch vụ của Pergola đã từng nhận xét rằng:

    • "Các sản phẩm của Pergola có mẫu mã đẹp, cập nhật xu hướng thịnh hành. Đặc biệt, cô chủ xinh xinh dễ thương, chiều lòng khách hàng hết sức. Mọi người cần gì thì cứ liên hệ cô chủ dễ thương này nha. Khỏi lo về giá cả nhé!"
    • "Đã sử dụng dịch vụ nhiều nơi nhưng đến với Pergola tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ, trang trí rất đẹp, lịch sự, thời gian rất chuẩn và đặc biệt bà chủ Pergola rất đáng yêu và nhiệt tình nữa."


    Pergola đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng cần tổ chức tiệc. Từ buổi tiệc sinh nhật dành cho 2 người cho đến buổi tiệc sinh nhật gia đình nhỏ từ 4-10 người. Kể cả những buổi tiệc sinh nhật hoành tráng 30-40 khách và lên đến quy mô 180 khách. Đây là địa chỉ lý tưởng để bạn có một sinh nhật trang trọng, vui vẻ và đáng nhớ nhất.


    Pergola luôn cố gắng mang đến một buổi tiệc trọn vẹn để cả gia đình có được những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong ngày Sinh Nhật. Khách hàng đã đánh giá rằng, Pergola là nơi mang về thế giới thần tiên cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28A, Trần Cao Vân, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 327 090

    Website: pergola.vn

    Fanpage: www.facebook.com/pergola.fanpage/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Công ty tổ chức sự kiện Pergola
      Công ty tổ chức sự kiện Pergola
      Công ty tổ chức sự kiện Pergola
      Công ty tổ chức sự kiện Pergola

    • Trang trí sinh nhật AZparty chuyên cung cấp các sản phẩm đồ phụ kiện trang trí sinh nhật, thôi nôi và tiệc tùng phù hợp cho mọi lứa tuổi.

      Trang trí sinh nhật AZparty cung cấp đồ trang trí sinh nhật thôi nôi với chủ đề về các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng hay về những tông màu trang trí đơn giản đều được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ trên những phụ kiện như: dây chữ happy birthday, nón giấy, hộp quà, hộp đựng bắp rang bơ, ly và đĩa giấy, tháp bánh sinh nhật ba tầng, rèm kim tuyến...


      Ngoài ra shop còn chuyên thiết kế phụ kiện riêng cho bé gồm: Chibi hình bé, bảng tên sinh nhật, phông backdrop, cây welcome, cây số tuổi, stand hình nhân vật, các mô hình bằng format, cắt chữ xốp... AZparty mua bán đầy đủ các loại bong bóng trang trí sinh nhật, thôi nôi tại TP. HCM như: bóng hình nhân vật hoạt hình, bong bóng chữ, bong bóng số bạc nhôm, bong bóng nhũ, bong bóng kiếng tráng nhôm, bóng dài… cùng với hàng loạt các loại bóng hình nhân vật được hóa thành phụ kiện sinh nhật một cách bắt mắt cho quý khách tha hồ chọn lựa. Tiếp theo đó là những quả tú cầu hay tua rua được định hình vô cùng đa dạng và tinh tế. Tất cả đều phù hợp với mục đích trở thành phụ kiện trang trí sinh nhật đẹp hàng đầu tại TP. HCM.

      AZparty
      là nơi lựa chọn của hơn 10,000 mẹ khi cần mua đồ trang trí tiệc sinh nhật, thôi nôi cho bé tại TP. HCM. Với trên 4 năm kinh nghiệm trong nghề tổ chức, trang trí sinh nhật cho các bé tại TP HCM. AZparty tự tin mang đến đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho một buổi tiệc hiện đại:

      • Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật thôi nôi trọn gói
      • Dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi trọn gói
      • Cung cấp các dịch vụ cho thuê biểu diễn như: Chú hề tạo hình bong bóng, Mc chú hề hoạt náo sinh nhật, rối lùn “mascot”, ảo thuật gia ...
      • Dịch vụ nấu tiệc tại nhà
      • Cho thuê bàn ghế
      • Cho thuê địa điểm tổ chức


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14/28 đường Đào Duy Anh, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0931 144 466

      Website: http://azparty.vn/

      Email: azpartyvn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/azpartyvn/

        Gọi điện
        Trang trí sinh nhật Azparty
        Trang trí sinh nhật Azparty
        Trang trí sinh nhật Azparty
        Trang trí sinh nhật Azparty
      • Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sinh nhật cho bé yêu nhà mình thì chớ bỏ qua Kool Style. Đây là công ty chuyên cung cấp các đồ trang trí sinh nhật và tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp. Với sự giúp sức của Kool Style, sinh nhật của con yêu sẽ trở nên hoàn hảo nhất. Không chỉ thế bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để bên cạnh bé yêu nhà mình. Nếu ai có nhu cầu, có việc thì hãy liên hệ Kool Style để có một bữa tiệc thật trọn vẹn và ý nghĩa.


        Kool Style có triển khai dịch vụ tổ chức, trang trí sinh nhật tại nhà cho bé hay cả người lớn ở TP. HCM theo đúng như yêu cầu của khách hàng, đảm bảo bé yêu và cả gia đình bạn sẽ mãi mãi ghi nhớ buổi tiệc sinh nhật ấn tượng ở ngay trong không gian ấm cúng của cả nhà. Kool Style đảm bảo sẽ mang đến cho bữa tiệc của bạn sự lung linh và đẹp bất ngờ. Kool Style cũng chuyên cung cấp âm thanh, ánh sáng, ban nhạc, vũ đoàn, MC, chú hề hoạt náo, nấu ăn trọn gói. Kool Style có đầy đủ những tone màu yêu thích để bạn lựa chọn. Nếu bạn bận bịu với công việc thì hãy liên hệ ngay với Kool Style để có một buổi tiệc đáng nhớ ở nhà mình nhé.


        Kool Style hoạt động với phương châm lắng nghe và học hỏi không ngừng. Nơi đây luôn mang đến cho bạn một dịch vụ trang trí, tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp nhất. Hãy để dịch vụ của Kool Style giúp bạn thành những ông bố bà mẹ tuyệt vời trong mắt con trẻ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 49 Đặng Văn Ngữ, P. 14, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0902 749 949 & 0938 113 002

        Website: http://trangtrisinhnhat.com/

        Fanpage: www.facebook.com/cuahangphukiensinhnhatchobe/ | www.facebook.com/trangtrisinhnhat/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Dịch vụ trang trí sinh nhật Kool Style
          Dịch vụ trang trí sinh nhật Kool Style
          Dịch vụ trang trí sinh nhật Kool Style
          Dịch vụ trang trí sinh nhật Kool Style
        • Thêm một địa chỉ cho các bậc phụ huynh tổ chức sinh nhật, thôi nôi cho bé yêu nhà mình đó là Partydesign.vn. Đây là một trong top các địa chỉ tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp uy tín nhất. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ như: Backdrop sân khấu, Videoclip 3D, Slide, Thiệp handmade. Cùng với đó là Thiết kế album sinh nhật, bánh kem, trang trí bong bóng. Ngoài ra còn có các phụ kiện sinh nhật khác, hoạt động xiếc, ảo thuật, múa hát thiếu nhi và quay phim, chụp ảnh.


          Dịch vụ của Partydesign.vn:

          • Trang trí tường bong bóng
          • Trang trí bàn tiệc (theo chủ đề)
          • Trang trí background
          • Ảo thuật


          Với những dịch vụ đầy đủ và chuyên nghiệp, Partydesign.vn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Không chỉ về chất lượng dịch vụ, bạn cũng sẽ hài lòng về mức giá phải chăng tại Partydesign.vn. Hãy để Partydesign.vn giúp bạn tổ chức cho con mình buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo. Chắc chắn bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú và có những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 92/6 Thích Quảng Đức, P. 5, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0909 576 265

          Website: Partydesign.vn

          Email: partydesignvn@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/PartyDesign.vn/

            Gọi điện
            Dịch vụ tổ chức sinh nhật Party Design
            Dịch vụ tổ chức sinh nhật Party Design
            Dịch vụ tổ chức sinh nhật Party Design
            Dịch vụ tổ chức sinh nhật Party Design
          • PartyStore.vn - Phụ Kiện Sinh Nhật Thiết Kế là nơi chuyên cung cấp các phụ kiện sinh nhật thiết kế theo yêu cầu, khác biệt với hẳn với hàng sản xuất hàng loạt. Shop phụ kiện trang trí sinh nhật PartyStore.vn cung cấp phụ kiện sinh nhật cho bé & người lớn như bóng Jumbo in tên, set bong bóng trang trí nhật, phụ kiện trang trí theo yêu cầu,...

            Ngoài ra, PartyStore.vn còn cung cấp bong bóng bay trang trí sinh nhật, đám cưới, khai trương, bóng bay Jumbo sinh nhật in chữ theo yêu cầu (giao hàng Tp HCM & Bình Dương, Biên Hòa, Hóc Môn, lân cận…), hình chibi cho bé trai, bé gái, backdrop thiết kế kèm tên & hình bé, set bong bóng trang trí nhiều phong cách, bộ phụ kiện sinh nhật thiết kế theo chủ đề bé yêu thích.

            Nếu gia đình nào muốn tiết kiệm chi phí trang trí hoặc muốn tự tay setup decor tiệc sinh nhật cho bé, người thân ngay tại nhà thì PartyStore.vn còn chu đáo chuẩn bị cả video hướng dẫn chi tiết cách trang trí bong bóng, bơm bóng, dán backdrop và chắc chắn ai cũng sẽ làm được.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 92/5 Thích Quảng Đức, P. 5, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0909 576 265

            Email: partydesignvn@gmail.com

            Website: website https://www.partystore.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/partystorevn
            Giờ mở cửa: 08:00 – 19:30

            Gọi điện
            PartyStore.vn
            PartyStore.vn
            PartyStore.vn
            PartyStore.vn




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy