Top 3 Dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật đẹp và uy tín nhất quận 1, TP. HCM

  1. Top 1 Dịch vụ trang trí sinh nhật Kool Style
  2. Top 2 IParty
  3. Top 3 Palamun Event

Top 3 Dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật đẹp và uy tín nhất quận 1, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 243 0 Báo lỗi

Sau một thời gian nhộn nhịp, tất tả, bạn muốn có dành một dịp đặc biệt hiếm hoi – sinh nhật của chính mình, của bé, người thân, bạn bè để quay quần với nhau. ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sinh nhật cho bé yêu nhà mình thì chớ bỏ qua Kool Style. Đây là công ty chuyên cung cấp các đồ trang trí sinh nhật và tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp. Với sự giúp sức của Kool Style, sinh nhật của con yêu sẽ trở nên hoàn hảo nhất. Không chỉ thế bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để bên cạnh bé yêu nhà mình.


    Điểm khác biệt của Kool Style đối với những nhà cung cấp khác là Kool Style không mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ trang trí sinh nhật giá rẻ đi kèm theo là những mẫu trang trí sinh nhật thôi nôi cho con vô cùng hời hợt thiếu trách nhiệm. Chính vì sự hời hợt ham rẻ cố tình nhận giá quá rẻ để có nhiều việc làm nhưng lại vẫn muốn có lợi nhuận nên phải giảm chi phí xuống như vậy điều này đã cố tình làm hại doanh nghiệp và hại đến khách hàng.


    Đến với Kool Style với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật cho con yêu quý khách hàng không bao giờ phải chịu thiệt thòi về giá cả vì mức giá của Kool Style đưa ra dựa trên rất nhiều số liệu tính toán lâu năm theo công thức vừa có đủ chi phí để Kool Style phát huy hết khả năng sáng tạo của mình mang đến những điều tốt đẹp nhất cho tiệc sinh nhật của con yêu nhà bạn và vừa có được lợi nhuận nho nhỏ cần thiết kế Kool Style vẫn tiếp tục duy trì hoạt động phục vụ cho khách hàng thân yêu của mình

    Kool Style hoạt động với phương châm lắng nghe và học hỏi không ngừng. Nơi đây luôn mang đến cho bạn một dịch vụ trang trí, tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp nhất. Hãy để dịch vụ của Kool Style giúp bạn thành những ông bố bà mẹ tuyệt vời trong mắt con trẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại: 0938 113 002 & 0902 749 949
    Email: sinhnhatbaby@gmail.com
    Website: trangtrisinhnhat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangphukiensinhnhatchobe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Dịch vụ trang trí sinh nhật Kool Style
      Dịch vụ trang trí sinh nhật Kool Style
      Dịch vụ trang trí sinh nhật Kool Style
      Dịch vụ trang trí sinh nhật Kool Style

    • Top 2

      IParty

      Gọi điện
      Tiệc sinh nhật là một dịp đặc biệt đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Để có một bữa tiệc sinh nhật thật đáng nhớ, không thể thiếu sự góp mặt của dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật. IParty là một thương hiệu trang trí tiệc sinh nhật hàng đầu Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. IParty cung cấp đa dạng các dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật, phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của khách hàng.


      Ưu điểm của dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật tại IParty:

      • Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, cập nhật xu hướng mới nhất
      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
      • Giá cả hợp lý, cạnh tranh
      • Chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo

      Xịn xò là thế nhưng các dịch vụ của IParty đều có mức giá mang tính cạnh tranh trên thị trường, giúp mang lại những buổi tiệc sinh nhật vô cùng đáng nhớ lại vừa hợp túi tiền của bạn. Chính vì thế mà IParty đã trở thành cái tên không thể không nhắc đến cho buổi tiệc sinh nhật của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 108 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
      Điện thoại: 0286 682 0890 & 0705 820 890 & 0905 820 890
      Email: ipartyvietnam@gmail.com
      Website: https://iparty.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ipevent.vn
      Gọi điện
      IParty
      IParty
      IParty
      IParty
    • Top 3

      Palamun Event

      Gọi điện

      Nhắc đến dịch vụ tổ chức sự kiện, sinh nhật thì không thể không nói đến Palamun Event. Đây là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hàng đầu, được sáng lập từ tâm huyết và khát vọng của những tên tuổi giàu kinh nghiệm trong ngành sáng tạo và tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Là nơi hội tụ những dòng chảy bất tận của ý tưởng, nhiệt huyết của tuổi trẻ và hoài bão của tài năng.

      Palamun Event tự hào là đội ngũ trẻ nhưng dày dạn kinh nghiệm và đủ sức sáng tạo, bứt phá trong từng suy nghĩ của mỗi cá nhân. Với bề dày kinh nghiệm hơn 12 năm cùng phương châm "Your Vision - Our Innovation", Palamun Event với những tâm hồn nhiệt huyết đầy sáng tạo cam kết mang đến những cái nhìn mới lạ, đẹp đẽ nhưng vẫn chuẩn gu của khách hàng nhất. Bởi những ngày sinh nhật luôn là những ngày đẹp đẽ của một người. Công ty cũng cung cấp nhiều gói combo tùy theo dự toán của khách hàng, giúp bạn tối ưu hóa chi phí tổ chức. Quy trình lên kế hoạch và bắt tay vào trang trí cũng được thực hiện một cách nhanh chóng. Dịch vụ giúp bạn tiết kiệm công sức, tiền bạc và thời gian nhưng vẫn có một buổi tiệc chỉn chu, vui vẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27K Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0866 481 115 & 0906 412 568 & 0971 592 816
      Email: sales@palamunevent.com
      Website: https://palamunevent.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039680185797
      Gọi điện
      Palamun Event
      Palamun Event
      Palamun Event
      Palamun Event




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy