Top 7 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

Kim Tien Le 227 0 Báo lỗi

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu của con người ngày một cao về mọi mặt trong cuộc sống, việc tận hưởng cái đẹp của họ cũng không là ngoại lệ. Nhu cầu về một ... xem thêm...

  1. Top 1

    THIET THACH Group

    Gọi điện

    Những năm đầu khởi nghiệp 2004 với ý tưởng ấp ủ từ giảng đường đại học, sau một số năm trải qua nhiều vị trí thực tế, ba kiến trúc sư trẻ - những người đặt viên đá đầu tiên cho thương hiệu THIET THACH đã chọn lĩnh vực kiến trúc công trình dân dụng để bắt đầu khởi nghiệp, khát khao xây dựng một môi trường làm việc cống hiến - chuyên nghiệp - chất lượng. Tháng 04 - 2005 Thành lập Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thiết Thạch - tiền thân của THIET THACH ngày nay, chính thức góp mặt trong làng kiến trúc Tp.HCM với trụ sở chính tại 25 Cửu Long, P.15, Q.10.


    Nhanh chóng khẳng định mình qua những công trình mang phong cách kiến trúc riêng, khởi đầu từ những công trình nhà ở và phát triển mạnh trong lĩnh vực kiến trúc với những công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng… tại Tp.HCM. Không dừng lại ở đó, THIET THACH đã qui tụ được một đội ngũ quản lý vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tuyển chọn những đội thợ lành nghề nhằm phát triển hoạt động công ty sang lĩnh vực xây dựng, kết hợp hoàn hảo với thế mạnh kiến trúc của mình để mang lại cho Khách Hàng những công trình chuẩn mực từ thiết kế đến thi công hoàn thiện.


    THIET THACH Group đã xác lập một nền tảng vững chắc cho mình, từng bước tiến lại gần hơn tới mục tiêu dẫn đầu lĩnh vực kiến trúc – xây dựng dân dụng với những thương hiệu chuyên môn hóa riêng phục vụ quy trình kinh doanh khép kín từ thiết kế - thi công – hoàn thiện công trình được tổ chức hoạt động, quản lý khoa học, được vận hành theo những quy chuẩn của riêng mình. Tất cả đều hướng về một định hướng duy nhất – Vững Bền Cùng Sắt Đá.


    16 năm thành lập, 20 chi nhánh được ra đời, hơn 2000 công trình thi công và hơn 4000 công trình thiết kế đến với hàng ngàn chủ đầu tư, THIET THACH Group ngày nay hiểu rõ hơn ai hết nhu cầu của từng đối tượng khách hàng để cho ra đời một mô hình khép kín từ tư vấn, thiết kế đến gia công, cung cấp sản phẩm trang trí nội – ngoại thất. Với đội ngũ chuyên nghiệp họ đã thực sự trở thành những người bạn, người anh em thân thiết đang từng ngày cùng với KTS Trần Tuấn Long, chỉ huy trưởng với bao nỗ lực, tâm huyết đã chèo lái THIET THACH Group cập bến thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 640 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 989 2026 & 0938 434 666 & 0907 690 795

    Website: http://thietthach.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thietthachvn

    Gọi điện
    THIET THACH Group
    THIET THACH Group
    THIET THACH Group
    THIET THACH Group

  2. Không Gian Sống - Cứ để cho cái bình yên, sâu lắng nơi tổ ấm yêu thương làm dịu nhẹ tâm hồn ta sâu một ngày bồn bề với cuộc sống - Cứ để cảm xúc ta được trải dài miên man với điệu nhạc du dương và ngấm nhìn một không gian sống thật nhẹ nhàng bên trong song cửa. Đây chính là cảm hứng cũng chính là điềm đam mê để nhóm kiến trúc sư trẻ tài năng cho ra đời Kiến Trúc Việt. Kiến Trúc Việt trân trọng đặt lòng tin và thành công của mình vào từng ngôi nhà (nhà phố mặt tiền 4m, 5m, 6m, 7m, 8m, biệt thự sân vườn... ) mà Kiến Trúc Việt tạo ra và vào nguôn nhân lực, là tài sản quý giá nhất.

    Kiến Trúc Việt cung cấp các sản phẩm dịch vụ then chốt như:

    • Lên phương án kiến trúc mặt tiền nhà phố 4m, 5m, 6m, 7m, 8m, biệt thự sân vườn..., không gian sử dụng từng tầng của ngôi nhà
    • Lập hồ sơ xin phép xây dựng (trọn gói)
    • Lập hồ sơ thi công với các phần kiến trúc và kết cấu
    • Nội thất
    • Điện, nước
    • Khái toán chi phí xây dựng
    • Tư vấn biện pháp thi công
    • Tư vấn thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng (Thiết kế, cải tạo, sửa chữa, xây mới...)


    Đến với Kiến Trúc Việt, bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng không chỉ về chất lượng sản phẩm cung cấp mà còn các dịch vụ của Kiến Trúc Việt dành cho khách hàng, bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà bạn phải bỏ ra. Kiến Trúc Việt luôn cố gắng xây dựng đội ngũ nhân viên, kỹ sư, kiến trúc sư năng động, nhiệt tình, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm nhằm mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tối ưu, hiệu quả. Sự hài lòng của khách hàng đi đôi với sự tồn tại và phát triển của Kiến Trúc Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A.602 Sunny Plaza, 110A Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0918 243 364

    Website: kientrucviet.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/kientrucviet.com.vn/

    Email: trinhmarketing10@gmail.com

    Gọi điện
    Kiến Trúc Việt
    Kiến Trúc Việt
    Kiến Trúc Việt
    Kiến Trúc Việt
  3. Thiết kế kiến trúc & nội thất Thanh Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ hơn 20 kiến trúc sư Thanh Việt kinh nghiệm và chuyên môn cao. Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Thanh Việt là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc nội thất, hoàn thiện nhà, văn phòng,... với phương châm chất lượng là yếu tố được Thanh Việt chú trọng hàng đầu cho dịch vụ và sản phẩm công ty mang đến cho khách hàng.


    Thiết kế kiến trúc & nội thất Thanh Việt chuyên thiết kế và thi công nội, ngoại thất trọn gói với những đặc điểm nổi bật:

    • Kiến trúc sư trưởng là thạc sĩ tốt nghiệp tại Singapore, đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm, nhiệt tình
    • Đội ngũ nhân sự hỗ trợ nhiệt tình, hiệu quả
    • Kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất đảm bảo uy tín, chất lượng, giảm thiểu rủi ro phát sinh cho chủ nhà
    • Là đơn vị tiên phong của Việt Nam đưa ra TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG ĐỒ NỘI THẤT.
    • Cam kết tiên phong trong tiêu chuẩn thiết kế - chuẩn xác trong đường nét thi công
    • Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cũng như về độ thẩm mỹ của khách hàng
    • Đội ngũ kiến trúc sư tài năng, nhân viên chuyên nghiệp mang lại chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
    • Đội ngũ Thanh Việt luôn trân trọng sự tin tưởng của khách hàng dành cho công ty và đặc biệt cảm ơn vì đã tôn trọng thiết kế, để những gì các kiến trúc sư của Thanh Việt dày tâm thiết kế phục vụ khách hàng, được bước vào thực tế và đẹp hơn cả 3D.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Đường số 9, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0905 285 345

    Facebook: https://www.facebook.com/tk.tcntTV

    Email: sales@thanhvietcorp.vn

    Gọi điện
    Thiết kế kiến trúc & nội thất Thanh Việt [
    Thiết kế kiến trúc & nội thất Thanh Việt [
    Thiết kế kiến trúc & nội thất Thanh Việt [
    Thiết kế kiến trúc & nội thất Thanh Việt [
  4. Đi lên từ đội thi công cho các nhà thầu lớn như Contec Cons, Hà Đô, An Phong, Sông Đà,... Năm 2010 Công ty TNHH Xây dựng nhà ở Đặng Hoàng được thành lập, với nòng cốt là đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân thi công dày dạn kinh nghiệm các công trình lớn, nhưng khi xác định mục tiêu thị trường Công ty TNHH Xây dựng nhà ở Đặng Hoàng chọn phân khúc nhà ở dân sinh.

    Với phương châm "CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG TỒN THEO NĂM THÁNG" Công ty TNHH Xây dựng nhà ở Đặng Hoàng luôn mang đến cho khách hàng:

    • Niềm tin về chất lượng
    • Tư vấn để tối giản chi phí cho Căn nhà của khách hàng
    • Tư vấn để đạt thẩm mỹ tối ưu cho Căn nhà của khách hàng
    • Trao đổi chi tiết và cụ thể với khách hàng trong quá trình thi công, chuyển hạng mục thi công phải được khách hàng đồng ý
    • Khi được khách hàng tin tưởng giao việc, Đặng Hoàng sẽ hỗ trợ khách hàng Chi phí thiết kế, chi phí xin phép xây dựng
    • Khi hoàn thành công trình Đặng Hoàng sẽ hỗ trợ khách hàng việc hoàn công với chi phí thấp nhất


    Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị thiết kế, thi công nhà ở, biệt thự hay thậm chí cả văn phòng, nhà xưởng thì đừng bỏ qua Công ty TNHH Xây dựng nhà ở Đặng Hoàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    220/37 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0938 707 339 & 0334 444 448

    Website: https://danghoang.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/xaydungdanghoang/

    Email: xaydungdanghoang@gmail.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây dựng nhà ở Đặng Hoàng
    Công ty TNHH Xây dựng nhà ở Đặng Hoàng
    Công ty TNHH Xây dựng nhà ở Đặng Hoàng
    Công ty TNHH Xây dựng nhà ở Đặng Hoàng
  5. Kiến Trúc Xây Dựng BANA mang lại giá trị không gian sống ở và làm việc tốt nhất kết nối với tự nhiên cho những khách hàng, những dự án công trình mà BANA tham gia công việc thiết kế và thi công. Bằng những hình khối điêu khắc kiến tạo kiến trúc tạo lên những giá trị thẩm mỹ kiến trúc cao làm thay đổi hình ảnh kiến trúc ngày càng đẹp hơn cho con người Việt Nam.

    Kiến Trúc Xây Dựng BANA
    cung cấp các giải pháp thiết kế, kiến tạo các không gian và thi công thực hiện hoá các công trình mà BANA thiết kế xây dựng ý tưởng, nhằm mục đích đồng bộ hoá sản phẩm công trình từ giai đoạn thiết kế đến lúc xây dựng hoàn thiện công trình. Công ty tập trung phát triển hình thái kiến trúc hiện đại không gian mở kết nối gần gũi với thiên nhiên, sử dụng các vật liệu gần gũi với thiên nhiên, nội thất công trình luôn được kết nối với tự nhiên về ánh sáng, gió và thích nghi với khí hậu.

    Kiến Trúc Xây Dựng BANA
    với nguồn nhân lực dồi dào bằng những kiến trúc sư, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công BANA luôn đảm bảo với khách hàng sản phẩm bạn nhận được từ BANA luôn có được giải pháp kiến trúc tốt nhất, chất lượng thẩm mỹ cao phù hợp với xu thế và tương lai, đảm bảo các không gian phòng ốc linh hoạt và hài hoà trên mọi quy mô công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 430 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0915 526 696

    Facebook: https://www.facebook.com/KienTrucBANAOffice/

    Email: kientrucxaydungbana@gmail.com

    Gọi điện
    Kiến Trúc Xây Dựng BANA
    Kiến Trúc Xây Dựng BANA
    Kiến Trúc Xây Dựng BANA
    Kiến Trúc Xây Dựng BANA
  6. Top 6

    AP Design

    Gọi điện

    AP Design là công ty tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất được thành lập từ năm 2008 với đội ngũ gồm các kiến trúc sư, designer, kĩ sư công trình trẻ, chuyên nghiệp với tầm nhìn tạo ra những công trình vượt qua mọi thách thức về thẩm mỹ, công năng và độ bền vững. AP Design với sứ mệnh giúp khách hàng nhận ra giải pháp tối ưu nhất cho dự án của họ chính là sự kết hợp thiết thực giữa trình độ chuyên môn hóa cao của các thành viên AP Design và các ý tưởng sáng tạo trong việc áp dụng các thành tựu nghiên cứu mới nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.


    AP Design chuyên tư vấn và thiết kế:

    • Thiết kế các công trình nhà ở : nhà phố, biệt thự,….
    • Thiết kế các công trình công cộng: khách sạn, trung tâm thương mại, nhà cao tầng khác
    • Thiết kế công trình du lịch: khách sạn, nhà nghỉ cuối tuần, resort,…
    • Thiết kế nội thất nhà ở, nhà phố, biệt thự, chung cư cao cấp.
    • Thiết kế nội thất nhà hàng, quán bar, quán café
    • Thiết kế trang trí nội thất văn phòng, showroom, gian trưng bày sản phẩm,…


    AP Design có mục tiêu là: ”Khách hàng luôn có lợi và hơn thế nữa với giải pháp của chúng tôi”, ”Mỗi công trình là một tác phẩm“, vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm với những thiết kế và sự chuyên nghiệp của AP Design trong thiết kế nhà ở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148/21 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0935 598 538 & 0902 695 662

    Website: apdesign.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/apdesign.vn.Thietkenhadep

    Email: apdesignvn@gmail.com

    Gọi điện
    AP Design
    AP Design
    AP Design
    AP Design
  7. Thiết kế & Thi công nhà Đẹp Sài Gòn được ra đời với mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ xây dựng dân dụng giá trị gia tăng, hướng đến trở thành một mô hình chuẩn mực và tiên phong trong lĩnh vực xây dựng tại thị trường Việt Nam. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thi công và thiết kế nhà, biệt thự, Thiết kế & Thi công nhà Đẹp Sài Gòn hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nhà và xây dựng tại quận Gò Vấp cũng như tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Với kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và thi công thực tế nhiều dự án công trình nhà ở, biệt thự, Thiết kế & Thi công nhà Đẹp Sài Gòn đã và đang mang đến một dịch vụ trọn gói hoàn hảo, đồng thời là một đối tác tin cậy của tất cả các khách hàng. Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu nguyện vọng và niềm mong muốn sở hữu một không gian sống thực sự hoàn hảo cùng với đó là một đội ngũ kiến trúc sư luôn cập nhật xu hướng, vật liệu mới, công nghệ mới, Thiết kế & Thi công nhà Đẹp Sài Gòn luôn cố gắng hết sức mình để tạo ra một không gian sống đầy đủ công năng và thẩm mỹ, tạo giá trị bền vững cho mỗi dự án thiết kế và thi công, để từ đó hướng tới mục tiêu xa hơn là tạo một không gian sống hoàn hảo cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    23D Nguyên Hồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0938 750 005
    Website:
    https://saigon.house/

    Gọi điện
    Thiết kế & Thi công nhà Đẹp Sài Gòn
    Thiết kế & Thi công nhà Đẹp Sài Gòn
    Thiết kế & Thi công nhà Đẹp Sài Gòn
    Thiết kế & Thi công nhà Đẹp Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy