Top 5 Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân uy tín nhất tại TP.HCM

Quyết toán thuế thu nhập cá nhân là các cá nhân có phát sinh thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau mà thuộc thu nhập phải chịu thuế thì bắt buộc phải quyết toán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Green Maison

    Gọi điện

    Dịch vụ quyết toán thuế tại Công ty TNHH Green Maison (GMS) được thực hiện bởi các chuyên viên không chỉ có chuyên môn cao mà còn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuế và đi quyết toán thuế. Công ty TNHH Green Maison cam kết mang đến lợi ích tối đa, chất lượng công việc cao nhất dành cho khách hàng nhưng chỉ với mức chi phí là tối thiểu.


    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kế toán và thuế, GMS luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng thực hiện việc quyết toán thuế thu nhập cá nhân. GMS luôn luôn hỗ trợ khách hàng hết mình để khách hàng quyết toán thuế một cách đơn giản nhất và nhanh chóng nhất. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí khi quyết toán toán thuế TNCN.


    Không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ quyết toán thuế tại TPHCM mà GMS còn cung cấp dịch vụ tại các khu vực tỉnh thành khác như: Hà Nội, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai. Nếu bạn đang gặp khó khăn về vấn đề hồ sơ sổ sách, đang có nhu cầu tư vấn hay cần tìm một đơn vị quyết toán thuê ngoài thì hãy liên hệ ngay với GMS.


    Công việc của GMS khi làm quyết toán thuế thu nhập cá nhân:

    • Tư vấn về tình trạng cư trú, khoản thu nhập chịu thuế, kiểm tra xem khách hàng có các khoản giảm trừ nào khi tính thuế không.
    • Kiểm tra mã số thuế của khách hàng. Tư vấn, hỗ trợ đăng ký cho khách hàng chưa có mã số thuế cá nhân, đăng ký giảm trừ gia cảnh và các trường hợp giảm trừ khác,…
    • Tối ưu hóa thời gian và chi phí đi lại cho khách hàng, giải quyết nhanh chóng các thủ tục hồ sơ để khách hàng quyết toán thuế TNCN nhanh nhất.
    • Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, thông tin liên quan đến việc quyết toán thuế thu nhập cá nhân.
    • Thu thập thông tin, tài liệu liên quan đến nghĩa vụ nộp thuế TNCN của người nộp thuế.
    • Soạn thảo các báo cáo và tính toán số thuế phải nộp.
    • Lập và in các báo cáo quyết toán thuế thu nhập cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0909 043 931
    Email:
    kinhdoanh@gms.com.vn

    Website: https://gms.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063855711017

    Gọi điện
    Công ty TNHH Green Maison
    Công ty TNHH Green Maison
    Công ty TNHH Green Maison
    Công ty TNHH Green Maison

  2. Top 2

    Đại lý thuế TASCO

    Gọi điện

    Quyết toán thuế thu nhập cá nhân là việc cá nhân xác định đầy đủ nghĩa vụ thuế trong một năm, một kỳ tính thuế của cá nhân với ngân sách nhà nước. Dịch vụ quyết toán thuế TNCN của Đại lý thuế TASCO sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ quyết toán thuế cần thiết theo quy định. Dịch vụ quyết toán thuế TNCN của Tasco là một dịch vụ uy tín, chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm nhất hiện nay tại TP HCM với hơn 200 khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ.


    Lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ quyết toán thuế TNCN tại Tasco:

    • Hạn chế sai sót trong việc chuẩn bị hồ sơ, làm tờ khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân. Toàn bộ hồ sơ khai thuế, hoàn thuế và quyết toán thuế sẽ được Đại lý thuế TASCO cung cấp và chuẩn bị theo đúng các biểu mẫu quy định tại Luật thuế thu nhập cá nhân do Bộ Tài Chính yêu cầu
    • Khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian tìm hiểu, cập nhật những chính sách thuế. Đại lý thuế TASCO sẽ tư vấn đầy đủ những thủ tục, quy trình và những thông tin cần cung cấp với khách hàng và khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin, chúng tôi sẽ làm đầy đủ hồ sơ.
    • Để thực hiện được quyết toán thuế thu nhập cá nhân, quý khách sẽ phải thực hiện nộp hồ sơ thuế tại Cơ quan Thuế mà mình đăng ký hoặc thực hiện khai thuế qua mạng. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ của Đại lý thuế TASCO, toàn bộ thời gian đi lại, chờ đợi của khách hàng khi thực hiện khai thuế qua mạng hay nộp hồ sơ tại Cơ quan Thuế sẽ giảm đến mức tối đa.
    • Hoàn tất hồ sơ nhanh chóng và nhận được tiền hoàn thuế của cơ quan thuế.
    • Bảo mật 100% thông tin của khách hàng.

    Với dịch vụ trọn gói như trên, TASCO đưa ra mức phí siêu tiết kiệm: Chỉ từ 550.000 đồng/hồ sơ, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về nghĩa vụ thuế của cá nhân với cơ quan nhà nước.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở chính: 39 Đường N8 KDC Jamona City, Quận 7, TP.HCM.
    Điện thoại:
    0975 480 868 (zalo) - 0965 155 369
    Email:
    lienhe@dailythuetasco.com
    Website:
    https://dailythuetasco.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/DAILYTHUETASCO

    Gọi điện
    Đại lý thuế TASCO
    Đại lý thuế TASCO
    Đại lý thuế TASCO
    Đại lý thuế TASCO
  3. Top 3

    Tổ chức kế toán YTHO

    Gọi điện

    YTHO - Một tổ chức chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Tổ chức kế toán YTHO là một tổ chức kế toán hùng mạnh hiện nay. Tổ chức kế toán YTHO cung cấp dịch vụ kế toán, dịch vụ đào tạo kế toán, dịch vụ thành lập doanh nghiệp và các dịch vụ liên quan của doanh nghiệp đối với các cơ quan nhà nước như: cơ quan bảo hiểm xã hội, phòng lao động, cơ quan thuế, sở kế hoạch đầu tư,…

    Tổ chức kế toán YTHO xuất phát từ cá nhân ông Đặng Ngọc Thịnh làm dịch vụ kế toán từ năm 2012, sau đó ông đã thành lập công ty TNHH YTHO vào năm 2015 cùng với các cộng sự của mình. Hiện nay, YTHO đã có hơn 200 khách hàng, phân bố chủ yếu ở khu vực TP HCM.


    Dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân (TNCN) hay còn gọi là Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân là một trong những dịch vụ Kế toán YTHO cung cấp cho những khách hàng cá nhân có nhu cầu quyết toán thuế thu nhập cá nhân, hoàn thuế thu nhập cá nhân. Nhằm hỗ trợ cho khách hàng trong việc quyết toán thuế TNCN tránh những rủi ro, sai sót không đáng có, Kế Toán YTHO cung cấp Dịch vụ quyết toán thuế TNCN trọn gói với chi phí hợp lí nhất.

    Lưu ý:

    • Chi phí chỉ áp dụng tại TP. Hồ Chí Minh
    • Chi phí áp dụng trong trường hợp được hoàn, nếu phát sinh thêm thì buộc phải thu thêm phụ phí.
    • Nếu được hoàn thì làm lúc nào cũng được (tối đa 5 năm), trong trường hợp phát sinh nộp thêm thuế cho nhà nước thì hạn là 30/3 của năm tiếp theo.
    • Chi phí chỉ áp dụng cho cá nhân cư trú là người Việt Nam


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22/2/9 Đường số 21, phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0901 340 198
    Email:
    ketoanytho@gmail.com
    Website:
    https://ytho.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ketoanytho

    Gọi điện
    Tổ chức kế toán YTHO
    Tổ chức kế toán YTHO
    Tổ chức kế toán YTHO
    Tổ chức kế toán YTHO
  4. Top 4

    Công ty kế toán Anpha

    Gọi điện

    Ngày nay, từ một công ty trẻ, quyết tâm và đầy tham vọng, Kế toán Anpha đã có mặt tại 5 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Mỗi năm, Công ty kế toán Anpha hỗ trợ hơn 20.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động hiệu quả, đúng pháp luật, chuyên sâu về các gói dịch vụ: tư vấn thủ tục pháp lý về thành lập doanh nghiệp, thay đổi giấy phép kinh doanh, kê khai, quyết toán thuế… và trở thành đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực Kế toán và Pháp lý tại Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng. Anpha cung cấp dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN) toàn quốc, trọn gói từ 800.000 đồng, xong hồ sơ, thủ tục quyết toán thuế TNCN trong 6 ngày.


    Quá trình quyết toán thuế thu nhập cá nhân tốn nhiều thời gian và thường xuyên gặp phải nhiều vấn đề phát sinh. Thấu hiểu được những khó khăn này, Kế toán Anpha đã triển khai dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân với nhiều lợi ích như:

    • Tối ưu thời gian, tiết kiệm chi phí thực hiện;
    • Đảm bảo các số liệu nộp lên cơ quan thuế luôn được chính xác;
    • Chịu trách nhiệm giải trình trực tiếp với cơ quan thuế khi quyết toán thuế TNCN thực tế;
    • Chịu toàn bộ trách nhiệm và bồi thường thiệt hại theo hợp đồng dịch vụ đã ký kết nếu xảy ra sai sót trong hồ sơ quyết toán thuế TNCN.

    Khi thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân, tổng quan Anpha sẽ thực hiện theo các bước sau:

    • Bước 1: Tư vấn thời gian, chi phí thực hiện dịch vụ: Tại bước này, kế toán của Anpha sẽ hỗ trợ bạn rà soát lại hồ sơ chứng từ, tính toán chi phí lương và xác định bạn phải nộp thêm thuế TNCN hay được hoàn lại thuế TNCN do nộp thừa; Sau đó, tùy vào hồ sơ, số nguồn thu nhập cần quyết toán của bạn mà Anpha sẽ tư vấn và báo thời gian, chi phí hoàn thành dịch vụ trọn gói.
    • Bước 2: Hoàn thiện hồ sơ quyết toán thuế TNCN và nộp lên cơ quan thuế: Phân loại và kiểm tra tính hợp lý của chứng từ khấu trừ thuế TNCN; Chuẩn bị hồ sơ quyết toán thuế TNCN cho bạn.
    • Bước 3: Thực hiện thủ tục quyết toán thuế TNCN: Thay mặt người lao động nộp hồ sơ quyết toán thuế TNCN lên cơ quan thuế; Theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ; Giải trình các số liệu với cơ quan thuế, đảm bảo tối đa quyền lợi cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 202 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM - 0938 268 123
    • 144/17 Bình Lợi, Phường 13, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM - (028) 6279 7555

    Email: cskh@ketoananpha.vn
    Website: https://ketoananpha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ketoananpha

    Gọi điện
    Công ty kế toán Anpha
    Công ty kế toán Anpha
    Công ty kế toán Anpha
  5. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động cung cấp dịch vụ kế toán, dịch vụ thực hiện các thủ tục thuế, tư vấn thuế, tư vấn doanh nghiệp cho hàng ngàn khách hàng thuộc các lĩnh vực và ngành nghề kinh doanh khác nhau, Sao Vàng tự tin hỗ trợ khách hàng tuân thủ luật pháp Việt Nam về kế toán, thực hiện các thủ tục thuế, luật thuế, luật kinh doanh và các quy định khác của pháp luật.


    Sao Vàng thực hiện dịch vụ liên quan đến khai thuế, quyết toán thuế thu nhập cá nhân cho người Việt Nam và người nước ngoài như sau:

    • Đăng ký thuế, đăng ký mã số thuế cá nhân;
    • Đăng ký người phụ thuộc, đăng ký giảm trừ gia cảnh;
    • Khai thuế thu nhập cá nhân hàng tháng;
    • Khai thuế thu nhập cá nhân hàng quý;
    • Khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân;
    • Khai thuế TNCN từ cho thuê bất động sản;
    • Khai thuế TNCN từ hoạt động kinh doanh;
    • Xác nhận hoàn tất nghĩa vụ thuế TNCN:
    • Tư vấn thuế thu nhập cá nhân;
    • Nộp thuế thu nhập cá nhân

    Lý do bạn chọn dịch dịch vụ khai thuế và quyết toán thuế thu nhập cá nhân của Sao Vàng?

    • Sao Vàng là công ty cung cấp dịch vụ kế toán, dịch vụ khai thuế chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Sao Vàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện để cung cấp dịch vụ kế toán, dịch vụ kế toán trưởng theo đúng quy định của pháp luật
    • Sao Vàng là một trong số doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định hiện hành để cung cấp dịch vụ đại lý thuế.
    • Bạn có thể tham khảo dịch vụ đại lý thuế của Sao Vàng. Đây là dịch vụ khai thuế, ký trên hồ sơ khai thuế và làm việc với cơ quan thuế thay người nộp thuế.
    • Sao Vàng được thành lập bởi các chuyên gia là luật sư, thạc sĩ kinh tế (MBA), kiểm toán viên (CPA), kế toán viên hành nghề, chuyên gia tư vấn và hành nghề dịch vụ thủ tục thuế có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực pháp lý, kế toán, kiểm toán, dịch vụ thuế, tư vấn thuế, tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính.
    • Nhân sự thực hiện dịch vụ khai thuế của Sao Vàng là những người có trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực thủ tục thuế, kế toán, báo cáo thuế. Bạn có thể có được những chuyên gia là luật sư, thạc sĩ (MBA), kiểm toán viên (CPA), kế toán viên hành nghề tư vấn kế toán, thuế cho bạn.
    • Sử dụng dịch vụ khai thuế của Sao Vàng, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ khai thuế, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Đội ngũ nhân sự dịch vụ khai thuế của Sao Vàng am hiểu và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn thuế, kế toán, nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng.
    • Cho đến nay hàng ngàn doanh nghiệp ở tất cả các lĩnh vực, ngành nghề đã và đang sử dụng dịch vụ của Sao Vàng. Khách hàng sử dụng dịch vụ của Sao Vàng là các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, ban quản lý dự án, văn phòng đại diện của doanh nghiệp nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 9 Phan Kế Bính, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM - 028 6283 3918 & 0914 190 707 & 0946 050 407
    • P7-38.OT07, Tòa Park 7, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TPHCM - 028 6283 3918 & 0914 190 707 & 0946 050 407
    • Số 1, đường Số 18, Khu nhà ở Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM - 028 6283 3918

    Email: ngocthu@ketoansaovang.com
    Website: https://ketoansaovang.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng
    Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng
    Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng
    Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy