Top 4 Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân uy tín nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Công ty Luật ACC
  2. Top 2 Công ty LawKey, Đại lý thuế TaxKey
  3. Top 3 Công ty kế toán Anpha
  4. Top 4 Đại lý thuế Việt An

Top 4 Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân uy tín nhất tại Hà Nội

Quyết toán thuế thu nhập cá nhân là các cá nhân có phát sinh thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau mà thuộc thu nhập phải chịu thuế thì bắt buộc phải quyết toán ... xem thêm...

  1. Cá nhân, tổ chức có thể tự mình thực hiện việc quyết toán thuế thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, đối với những cá nhân, tổ chức không nắm rõ quy định của pháp luật thì sẽ là một vấn đề nan giải trong quá trình thực hiện. Do đó, để hỗ trợ, đồng hành cùng tổ chức, cá nhân, Công ty Luật ACC được xem là đơn vị tư vấn hướng dẫn thủ tục quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại Hà Nội uy tín và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuế và tài chính, công ty Luật ACC luôn tự tin là đơn vị tư vấn và thực hiện dịch vụ mang lại chất lượng hiệu quả cao với chi phí giá rẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


    Khách hàng được gì khi chọn Công ty Luật ACC?

    • Tư vấn, chuẩn bị thông tin quyết toán thuế cho khách hàng cụ thể, rõ ràng, đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật;
    • Tiến hành lập báo cáo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân nhanh gọn, tiết kiệm thời gian;
    • Nộp báo cáo và trả kết quả cho khách hàng đảm bảo đúng thời hạn;
    • Tối ưu hóa chi phí nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho cá nhân, tổ chức khi thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8, 18 Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Điện thoại: 1900 3330 & 0846 967 979
    Email: info@accgroup.vn
    Website: https://accgroup.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/accgroup.vn/

    Gọi điện
    Công ty Luật ACC
    Công ty Luật ACC
    Công ty Luật ACC
    Công ty Luật ACC

  2. LawKey là thương hiệu trong lĩnh vực tư vấn luật và dịch vụ kế toán thuế. LawKey được ghép bởi 2 từ tiếng Anh, "Law = Pháp luật", "Key = Chìa khoá"; "LawKey = Chìa khoá pháp luật". Luật LawKey là tổ chức chuyên nghiệp trong tư vấn và cung cấp dịch vụ pháp lý, kế toán thuế: Dân sự, kinh doanh, sở hữu trí tuệ, giấy phép, đầu tư, hình sự; kế toán thuế, báo cáo tài chính.


    Luật và kế toán LawKey cung cấp dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân trọn gói, uy tín, hiệu quả, tiết kiệm nhất cho khách hàng.


    Vì sao chọn dịch vụ quyết toán thuế tncn của LawKey?

    • Dịch vụ quyết toán thuế TNCN của LawKey chuyên nghiệp, uy tín. LawKey là đại lý thuế được cấp phép từ Tổng cục thuế, Cục thuế Hà Nội. LawKey cung cấp dịch vụ quyết toán cho hàng trăm cá nhân mỗi năm.
    • Chi phí dịch vụ quyêt toán tương đối rẻ. Tiết kiệm, nhanh chóng hơn rất nhiều so với việc tự đi thực hiện.
    • Được hoàn thuế thu nhập cá nhân sau khi quyết toán nếu đủ điều kiện.

    Và rất nhiều lý do khác để lựa chọn LawKey, chi tiết về giá, lợi ích và mô tả dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân. Hãy liên hệ với LawKey để được tư vấn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 1704, tòa nhà B10B đường Nguyễn Chánh, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, HN
    Điện thoại: (024) 6656 5366 | 0967 591 128
    Email: contact@lawkey.vn
    Website: https://lawkey.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/lawkey.vn/

    Gọi điện
    Công ty LawKey, Đại lý thuế TaxKey
    Công ty LawKey, Đại lý thuế TaxKey
    Công ty LawKey, Đại lý thuế TaxKey
    Công ty LawKey, Đại lý thuế TaxKey
  3. Top 3

    Công ty kế toán Anpha

    Gọi điện

    Ngày nay, từ một công ty trẻ, quyết tâm và đầy tham vọng, Kế toán Anpha đã có mặt tại 5 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Mỗi năm, Công ty kế toán Anpha hỗ trợ hơn 20.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động hiệu quả, đúng pháp luật, chuyên sâu về các gói dịch vụ: tư vấn thủ tục pháp lý về thành lập doanh nghiệp, thay đổi giấy phép kinh doanh, kê khai, quyết toán thuế… và trở thành đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực Kế toán và Pháp lý tại Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng.


    Anpha cung cấp dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN) toàn quốc, trọn gói từ 800.000 đồng, xong hồ sơ, thủ tục quyết toán thuế TNCN trong 6 ngày. Quá trình quyết toán thuế thu nhập cá nhân tốn nhiều thời gian và thường xuyên gặp phải nhiều vấn đề phát sinh. Thấu hiểu được những khó khăn này, Kế toán Anpha đã triển khai dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân với nhiều lợi ích như:

    • Tối ưu thời gian, tiết kiệm chi phí thực hiện;
    • Đảm bảo các số liệu nộp lên cơ quan thuế luôn được chính xác;
    • Chịu trách nhiệm giải trình trực tiếp với cơ quan thuế khi quyết toán thuế TNCN thực tế;
    • Chịu toàn bộ trách nhiệm và bồi thường thiệt hại theo hợp đồng dịch vụ đã ký kết nếu xảy ra sai sót trong hồ sơ quyết toán thuế TNCN.

    Khi thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân, tổng quan Anpha sẽ thực hiện theo các bước sau:

    • Bước 1: Tư vấn thời gian, chi phí thực hiện dịch vụ: Tại bước này, kế toán của Anpha sẽ hỗ trợ bạn rà soát lại hồ sơ chứng từ, tính toán chi phí lương và xác định bạn phải nộp thêm thuế TNCN hay được hoàn lại thuế TNCN do nộp thừa; Sau đó, tùy vào hồ sơ, số nguồn thu nhập cần quyết toán của bạn mà Anpha sẽ tư vấn và báo thời gian, chi phí hoàn thành dịch vụ trọn gói.
    • Bước 2: Hoàn thiện hồ sơ quyết toán thuế TNCN và nộp lên cơ quan thuế: Phân loại và kiểm tra tính hợp lý của chứng từ khấu trừ thuế TNCN; Chuẩn bị hồ sơ quyết toán thuế TNCN cho bạn.
    • Bước 3: Thực hiện thủ tục quyết toán thuế TNCN: Thay mặt người lao động nộp hồ sơ quyết toán thuế TNCN lên cơ quan thuế; Theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ; Giải trình các số liệu với cơ quan thuế, đảm bảo tối đa quyền lợi cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 16 Tòa nhà Việt Á, Số 9 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, HN

    Điện thoại: 0984 477 711 & (024) 2239 1777

    Email: cskh@ketoananpha.vn

    Website: https://ketoananpha.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ketoananpha

    Gọi điện
    Công ty kế toán Anpha
    Công ty kế toán Anpha
    Công ty kế toán Anpha
  4. Top 4

    Đại lý thuế Việt An

    Gọi điện

    Công ty Luật Việt An, sau gần 15 năm hoạt động tư vấn pháp luật, dịch vụ pháp lý, dịch vụ đại diện sở hữu trí tuệ, dịch vụ kế toán thuế đã khẳng định được uy tín, tín nhiệm, niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước về dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, kinh doanh, thương mại, đầu tư, lao động, pháp luật thuế, dịch vụ kế toán thuế, giải quyết tranh chấp thương mại trong nước và quốc tế…


    Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân của Đại lý thuế Việt An:

    • Tư vấn cho khách hàng các quy định pháp luật thuế nói chung và pháp luật thuế thu nhập cá nhân nói riêng;
    • Tư vấn cho khách hàng các quy định và trình tự, thủ tục, hồ sơ về quyết toán thuế thu nhập cá nhân;
    • Thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân khi có sự ủy quyền của khách hàng, bao gồm: chuẩn bị, hoàn thiện và nộp hồ sơ quyết toán tới các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
    • Thay mặt khách hàng sửa đổi, bổ sung hồ sơ, trực tiếp làm việc với cơ quan có thẩm quyền khi có yêu cầu;
    • Thực hiện các dịch vụ liên quan đến quyết toán thuế khác khi khách hàng có nhu cầu.

    Sử dụng dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân của Đại lý thuế Việt An giúp doanh nghiệp, cá nhân phát sinh nghĩa vụ quyết toán thuế được hưởng nhiều lợi ích.


    Dưới đây là một số lý do tại sao Quý khách hàng nên sử dụng dịch vụ này tại Đại lý thuế Việt An:

    • Tiết kiệm thời gian và công sức: Quyết toán thuế thu nhập cá nhân liên quan đến việc thu thập thông tin, tính toán số thuế phải nộp, lập báo cáo tài chính và các thủ tục pháp lý liên quan. Việc này đòi hỏi kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Thông qua dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại Viêt An Quý khách hàng đã chuyển giao công việc này cho các chuyên gia có kinh nghiệm, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí phát sinh không đáng có.
    • Đảm bảo tuân thủ luật pháp: Hệ thống thuế rất phức tạp và thường xuyên thay đổi. Sử dụng dịch vụ quyết toán thuế giúp đảm bảo rằng bạn tuân thủ đúng các quy định pháp luật thuế hiện hành. Các chuyên gia thuế của Việt An sẽ cung cấp cho bạn sự tư vấn và hỗ trợ để đảm bảo rằng bạn không vi phạm luật thuế và tránh những rủi ro pháp lý, cũng như bị xử phạt vi phạm.
    • Tối ưu hóa lợi tức tài chính: Dịch vụ quyết toán thuế cũng giúp bạn tối ưu hóa lợi tức tài chính. Chuyên gia thuế của Đại lý thuế Việt An sẽ giúp bạn tìm hiểu về các quy định thuế, các khoản giảm trừ và các chiến lược quản lý thuế để giảm thiểu số thuế phải nộp và tăng lợi nhuận cá nhân.
    • Giảm thiểu sai sót: Làm việc với chuyên gia quyết toán thuế của Việt An giảm thiểu rủi ro phát sinh sai sót trong quyết toán thuế. Ngay cả một sai sót nhỏ cũng có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, bao gồm phạt tiền và tiền thuế phát sinh. Với dịch vụ chuyên nghiệp của Đại lý thuế Việt An giúp Quý khách hàng đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy của quyết toán thuế.
    • Tư vấn thuế chuyên sâu: Chuyên gia quyết toán thuế của Đại lý thuế Việt An có kiến thức sâu về hệ thống thuế và luật pháp liên quan. Việt An có thể cung cấp cho Quý khách hàng sự tư vấn và hướng dẫn về các vấn đề thuế phức tạp như đầu tư, kế hoạch tài chính cá nhân và quản lý thuế. Sử dụng dịch vụ này giúp doanh nghiệp, cá nhân hiểu rõ hơn về tình hình tài chính của mình và đưa ra quyết định thông minh hơn về thuế.
    • Với các lý do đó, Quý khách hàng còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân của Đại lý thuế Việt An. Việt An cam kết hỗ trợ khách hàng tiết kiệm thời gian, đảm bảo tuân thủ luật pháp, tối ưu hóa chi phí tài chính, giảm thiểu sai sót và nhận được tư vấn thuế chuyên sâu. Điều này giúp Quý khách hàng tập trung vào công việc chính của mình và giảm bớt áp lực về việc quyết toán, kê khai thuế thu nhập cá nhân.
    • Đại lý thuế Việt An cam kết đảm bảo các số liệu nộp lên cơ quan thuế luôn được chính xác.
      Đại lý thuế Việt An chịu trách nhiệm giải trình trực tiếp với cơ quan thuế khi quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo thực tế.
    • Đại lý thuế Việt An chịu toàn bộ trách nhiệm và bồi thường thiệt hại theo hợp đồng dịch vụ đã ký kết nếu xảy ra sai sót trong hồ sơ quyết toán thuế thu nhập cá nhân cho khách hàng.

    Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn về mặt pháp lý, hỗ trợ về mặt thủ tục liên quan đến quyết toán thuế thu nhập cá nhân nói riêng và các lĩnh vực thuế khác, xin vui lòng liên hệ Đại lý thuế Việt An để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Hoàng Ngân Plaza, số 125 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6664 0606 & (024) 6664 0505
    Email: hanoi@luatvietan.vn
    Website: https://luatvietan.vn/

    Gọi điện
    Đại lý thuế Việt An
    Đại lý thuế Việt An
    Đại lý thuế Việt An
    Đại lý thuế Việt An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy