Top 15 Quán ăn món Trung ngon nhất tại Hà Nội bạn nên thử

Hoài Anh 20491 0 Báo lỗi

Bạn có mê mẩn ẩm thực Trung Hoa không nhỉ? Cứ nhắc đến món ăn Trung Quốc là lại thấy rạo rực cả lên rồi từ vịt quay Bắc Kinh, há cảo, màn thầu, lẩu Tứ Xuyên, ... xem thêm...

  1. Tọa lạc ở vị trí trung tâm, chỉ cách Hồ Gươm chưa tới 5 phút đi bộ, Mỹ Tường Viên mở ra một Bắc Kinh thu nhỏ với không gian sang trọng, quy mô và tinh tế bậc nhất nhưng vẫn vô cùng ấm cúng. Mỹ Tường Viên đem tới thực khách các món ăn Trung Hoa trứ danh mang phong vị đậm đà, đầy cuốn hút, không thể không kể tới Đệ nhất mì, các món cơm, lẩu và đặc biệt là các món Dimsum tuyệt đỉnh. Với không gian bếp mở, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến các thao tác điêu luyện của các đầu bếp khi tạo nên những món ăn hấp dẫn, theo đúng phong cách Trung Hoa. Hãy tới và tự mình trải nghiệm nhà hàng Trung Hoa đẹp nhất Hà Nội!


    Đến Mỹ Tường Viên bạn sẽ phải choáng ngợp với kiến trúc hiện đại, những bức tranh sơn dầu tỉ mỉ, từng chiếc bình, ấm trà đều toát lên phong cách truyền thống Trung Hoa. Cách bài trí không gian nhà hàng sẽ là một điểm cộng khiến bạn không thể bỏ qua Mỹ Tường Viên. Ghé Mỹ Tường Viên thưởng thức thực đơn bữa tiệc Trung Hoa tuyệt ngon, phong phú và đa dạng! Với những món ăn đậm chất ẩm thực Trung cho bạn những trải nghiệm thú vị. Còn gì tuyệt hơn món ăn ngon, không gian đẹp, giá thành hợp lí cùng chất lượng phục vụ tuyệt vời của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chứ nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • N04 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0899 923 923

    Email: mytuongviencuisine@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MyTuongVien/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
    Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
    Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
    Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
  2. Top 2

    Nhà hàng Golden Dragon - Hanoi Hotel

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những nhà hàng Dimsum đầu tiên tại thủ đô, Nhà hàng Golden Dragon - Hanoi Hotel từng được bình chọn là nhà hàng Trung Hoa số 1 tại Hà Nội trong nhiều năm liền.


    Tọa lạc ngay bên bờ hồ Giảng Võ, nhà hàng Golden Dragon là điểm đến tuyệt vời để thưởng thức tinh hoa ẩm thực Trung Quốc với kiến trúc sang trọng, không gian ấm cúng, là địa điểm lý tưởng cho các gia đình, công ty hoặc nhóm bạn bè.


    Tại Nhà hàng Golden Dragon - Hanoi Hotel, thực khách sẽ được khám phá sắc màu ẩm thực Trung Hoa đa dạng từ những món ăn đặc trưng như Há cảo, xíu mại, bánh bao xá xíu, vịt quay, nem Quảng Đông nhân thịt cua, cảo điệp cơ nhân nấm truffle,... đến những món ăn cao cấp như Lợn sữa quay da giòn, Vây cá miếng Hồng Xíu,... Đặc biệt là menu Buffet Dimsum cuối tuần trứ danh lên tới gần 70 món cho thực khách thỏa sức lựa chọn. Tất cả đều được chế biến cầu kỳ, đẹp mắt, thơm ngon, đựng trong đĩa hoặc xửng tre an toàn cho sức khỏe. Thực đơn còn được đổi mới thường xuyên nhằm mang lại trải nghiệm vị giác mới lạ cho thực khách.


    Với không gian tinh tế, rộng rãi cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và ẩm thực đặc sắc, nhà hàng Golden Dragon còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới và những bữa tiệc trang trọng riêng tư.


    Được biết, ngoài nhà hàng Golden Dragon, nhà hàng Food Centre thuộc khách sạn Hanoi Hotel cũng được biết đến bởi ẩm thực Trung Hoa đa dạng. Đặc biệt nhà hàng mở rất muộn, phục vụ cả những thực khách có nhu cầu ăn đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hanoi Hotel

    Địa chỉ: D8 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

    Hotline: 0888 161 158

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanoihotelvietnam

    Gọi điện
    Nhà hàng Golden Dragon - Hanoi Hotel
    Nhà hàng Golden Dragon - Hanoi Hotel
    Nhà hàng Golden Dragon - Hanoi Hotel
    Nhà hàng Golden Dragon - Hanoi Hotel
  3. Để thay đổi khẩu vị một chút, chúng ta cùng ghé qua nhà hàng món Quảng Đông xem sao nhé! Tại Fu Rong Hua, hoạt động với phương châm rất đơn giản: chia sẻ hương vị và văn hóa thưởng thức Dim Sum tới tất cả mọi người. Fu Rong Hua làm điều này bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất và chế biến chúng qua đôi tay của những người đầu bếp tận tâm. Ở đây luôn giữ Dim Sum thật gần gũi, đúng như sự ra đời của món ăn này. Bạn sẽ yêu hình ảnh, mùi hương, vị ngon và những câu chuyện Dim Sum ở đây. Sườn xào chua ngọt tuy là món ăn quen thuộc nhưng được rất nhiều người yêu thích, vị chua ngọt hòa quyện, đậm đà, thịt mềm ngọt ăn hoài không chán. Đây cũng là một trong những món ăn được yêu thích nhất tại quán.

    Sườn xào Quảng Đông có vị chua vừa phải, ngọt vừa phải và độ ngấm mặn mà dễ chịu. Rất hợp để ăn cùng cơm trắng hay cơm rang, mùa đông sẽ càng tuyệt hảo. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông, Trung Hoa ấn tượng và đặc sắc hơn, đội ngũ đầu bếp và các thành viên của Fu Rong Hua đã dành thời gian nghiên cứu và chắt lọc để đưa ra những món ăn hấp dẫn, kỳ công, không chỉ mang đậm giá trị dinh dưỡng mà còn chứa đựng những ý nghĩa văn hóa sâu sắc. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng hơn nữa vào chất lượng của Fu Rong Hua trong tương lai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 936 9797
    Website: http://furonghua.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/furonghuarestaurant/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Fu Rong Hua Cantonese Restaurant
    Fu Rong Hua Cantonese Restaurant
    Fu Rong Hua Cantonese Restaurant
    Fu Rong Hua Cantonese Restaurant
  4. Top 4

    Kiều Hoa Quán

    Gọi điện

    Kiều Hoa Quán là một nhà hàng nổi tiếng với các món ăn Trung Quốc được chế biến bởi các bếp trưởng người Việt. Nhà hàng nằm trên Quận Cầu Giấy, Hà Nội và đã tạo được sự ấn tượng tốt đối với khách hàng bởi hương vị đặc trưng và chất lượng tuyệt vời của món ăn. Nhà hàng Kiều Hoa Quán có thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều món ăn đặc trưng của Trung Quốc như dimsum, lẩu, mì xào, món xào, và các món ăn khác. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được chọn lựa kỹ càng, mang lại cho thực khách hương vị độc đáo và đầy hấp dẫn.

    Không gian của nhà hàng Kiều Hoa Quán được thiết kế rất sang trọng và thoáng mát. Với nội thất được bố trí đẹp mắt, mang đến một không gian ấm cúng và tiện nghi cho khách hàng thưởng thức các món ăn. Nhà hàng còn có không gian ngoài trời tuyệt đẹp, phù hợp cho các buổi tiệc ngoài trời, hoặc thưởng thức món ăn tại không gian mát mẻ. Nhân viên của nhà hàng Kiều Hoa Quán rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn món ăn phù hợp. Họ tạo ra một môi trường ấm áp và thân thiện, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thưởng thức món ăn trong không gian tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 290 291
    Email: kieuhoaquan.com@gmail.com
    Website: https://kieuhoaquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KieuHoaQuan291ToHieu

    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

    Gọi điện
    Kiều Hoa Quán
    Kiều Hoa Quán
    Kiều Hoa Quán
    Kiều Hoa Quán
  5. Top 5

    FengHuang

    Gọi điện

    Chỉ cần nghe tên quán thôi cũng đủ biết món chính ở FengHuang đó là dimsum và lẩu. Nếu là tín đồ của 2 món này thì không thể bỏ qua địa chỉ quán ăn Trung Quốc ở Hà Nội ngon, giá rẻ này nhé. Đến với FengHuang, bạn sẽ cảm tưởng như được nhìn thấy một quán ăn Trung Quốc thật sự. Bởi cách bài trí cổ kính khiến cho FengHuang trở nên rộng rãi nhưng vẫn mang đậm dấu ấn Trung Hoa. Menu tại FengHuang rất đa dạng, nhưng món chính vẫn là dimsum và lẩu. Đây cũng là chỗ hẹn lý tưởng cho cả gia đình, bạn bè, đôi trẻ đến thưởng thức món ăn cũng như không gian tại đây.


    Menu FengHuang rất đa dạng bao gồm món khai vị, các loại Dimsum, món chiên, lẩu các loại tổng cộng có hơn 60 món ăn. Đến FengHuang bạn sẽ được ăn thỏa thích với gói buffet Dimsum & lẩu chỉ với 269k/người. Đây cũng là chỗ hẹn lý tưởng cho cả gia đình, bạn bè, đôi trẻ đến thưởng thức món ăn cũng như không gian tại đây. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích và say mê những món Dimsum nhỏ nhắn nhưng bổ dưỡng, đậm đà đầy đủ cả hương, sắc, vị thì Fenghuang sẽ là một lựa chọn tuyệt vời tập hợp những món điểm tâm nhẹ ngon tuyệt, từ các món hấp quen thuộc như há cảo, xíu mại cho đến bánh cuốn nhân xá xíu, bánh bao hay các món chiên đa dạng như há cảo chiên, nem gà Hongkong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 119 986

    Email: marketing.basao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/FengHuangHaNoi/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    FengHuang
    FengHuang
    FengHuang
    FengHuang
  6. Những ngày trời bắt đầu se lạnh cùng những cơn mưa bất chợt ghé qua, bước vào một không gian nhỏ xinh, ấm áp với tông màu đỏ tại Minh Ký, ngồi bên chiếc bàn gỗ nhỏ và chậm rãi thưởng thức những món ăn ấm nóng còn gì tuyệt vời hơn nhỉ? Những chiếc bánh bao nhỏ nhắn mềm mềm, những bát mì sợi mềm, dai, mịn, tạo cảm giác mượt mà với màu vàng nhẹ hay những đĩa há cảo đầy đặn,… Bao món ăn nóng hổi thơm ngon cho những giây phút tuyệt vời nhất của tại Minh Ký, tại sao không nhỉ? Không chỉ tận hưởng không gian đẹp lung linh, bạn còn có thể tận hưởng những món ăn ngon tuyệt vời nhất với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.


    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nếu đã trót yêu dimsum và mì Hồng Kong thì không thể bỏ qua địa chỉ này rồi. Minh Ký luôn nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, chú trọng đến chất lượng món ăn với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, tay nghề cao để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Hãy để Minh Ký sưởi ấm những ngày se lạnh của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 884 818
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhkydimsum/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Minh Ký – Dimsum & Noodles
    Minh Ký – Dimsum & Noodles
    Minh Ký – Dimsum & Noodles
    Minh Ký – Dimsum & Noodles
  7. Nhà hàng Hải Cảng ra đời năm 2003, mang phong cách ẩm thực Á Đông tinh tế, từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những người yêu ẩm thực Châu Á. Mỗi món ăn tại Hải Cảng là một sự đầu tư công phu của người đầu bếp để đáp ứng đủ ba tiêu chí: tinh - chuẩn - tuyệt đối tốt cho sức khỏe. Ưu điểm nổi bật tại cửa hàng: Không gian tại đây rất sang trọng, lối kiến trúc cung đình tinh tế, bếp trưởng chính thức người bản địa rất giàu kinh nghiệm, giá cả phù hợp với chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    Tất cả các nguyên liệu tại nhà hàng đều được lấy từ trang trại Hải Cảng Đồng Mô và các nguyên liệu sạch được nhập khẩu tại nước ngoài như: Bào ngư, Tổ yến, Hải sâm... dưới bàn tay chế biến tinh xảo của người đầu bếp tài ba mang đến sự tinh tế cho món ăn theo khẩu vị của người Việt. Nhà hàng Hải Cảng đã và đang chiều lòng nhiều thế hệ thực khách trong suốt nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 068 833
    Email: info@nhahanghaicang.vn
    Website: http://haicang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haicangrestaurant
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Cảng
    Nhà hàng Hải Cảng
    Nhà hàng Hải Cảng
    Nhà hàng Hải Cảng
  8. Top 8

    MeiWei

    Gọi điện

    Ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng với hình ảnh những chiếc dimsum nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng gói ghém trọn vẹn cả truyền thống và tinh thần của người dân từ nghìn đời. Nhà hàng MeiWei ra đời với mục đích lưu giữ những hương vị ẩm thực ấy, là nơi những người đầu bếp dồn hết tâm huyết, mang hương vị cổ truyền Trung Hoa đến gần hơn với thực khách Việt Nam.


    Đến với MeiWei thực khách sẽ luôn được nhân viên hướng dẫn từ chỗ để xe, hay lễ tân đón chào rồi bố trí chỗ ngồi hợp lý với thái độ thân mật, lễ phép, gần gũi. Từ những món khai vị cho đến những món chính, đều được nhân viên gợi ý và tư vấn kĩ càng phù hợp với mọi nhu cầu của khách, từ đi nhóm nhỏ đến nhóm gia đình có trẻ em, từ ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm,... Thực đơn hơn 200 món hấp dẫn như: Vịt quay Hongkong, tạm vị quay giòn + hoành thánh tô, miến xào hải vị tô đất, bánh bao kim sa, cá tầm mãn đường, há cảo meiwei, cá cảo tôm mã thầy, hàu sữa hấp miến... Dù là món hấp nhẹ nhàng, vị thanh thanh hay món chiên, xào đậm đà cuốn hút, thì kim chỉ nam của Meiwei vẫn luôn nỗ lực mang đến cho thực khách có được trải nghiệm trọn vẹn khi thưởng thức ẩm thực cổ truyền Trung Hoa ngay giữa lòng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Aeon Hà Đông, Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://meiwei.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    MeiWei
    MeiWei
    MeiWei
    MeiWei
  9. Ẩm thực Trung Hoa từ lâu nổi tiếng bởi sự cầu kì trong chế biến, tinh tế trong hương vị và trọn vẹn trong trình bày. Để phục vụ thực khách một món ăn hoàn chỉnh, đằng sau đó là cả một quá trình dài kiến tạo và tôi luyện khe khắt của người đầu bếp. Vì vậy, quán luôn nâng niu từng sản phẩm của mình, từ tách trà nhỏ tới những đĩa đầy ắp thơm lành. Gửi gắm trọn vẹn trong từng món ăn, Sủi cảo Đệ Nhất Đông Bắc đã trở thành nơi thực khách dừng chân để trân trọng bè bạn và sum vầy bên gia đình.


    Sủi cảo Đệ Nhất Đông Bắc chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng lại được rất nhiều thực khách yêu mến và thường xuyên ghé thăm. Quán phục vụ rất nhiều món ăn đậm chất truyền thống của Trung nhưng nổi bật nhất có lẽ vẫn là sủi cảo và đồ ăn kèm thơm ngon, nóng hổi. Ghé đến quán một lần bạn chắc chắn không thể nào quên được hương vị của món sủi cảo thơm nức bốc khói nghi ngút trong lồng hấp đâu. Quán nhỏ nhưng bày trí gọn gàng, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất cho thực khách. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn làm vừa lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Thế nhưng hương vị món ăn ngon, đảm bảo an toàn mới là lí do giúp quán níu chân khách hàng suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102G22 Tập thể Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 773 9020
    Email: caotuanminh59@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sủi-Cảo-Đệ-Nhất-Đông-Bắc-东北饺子王-829697950544747
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sủi Cảo Đệ Nhất Đông Bắc
    Sủi Cảo Đệ Nhất Đông Bắc
    Sủi Cảo Đệ Nhất Đông Bắc
    Sủi Cảo Đệ Nhất Đông Bắc
  10. Top 10

    Dim Sum Corner

    Gọi điện

    Dim Sum Corner là một nhà hàng ẩm thực Trung Quốc nổi tiếng tại Hà Nội. Nhà hàng nổi bật với các món dim sum đặc trưng của Trung Quốc được chế biến tinh tế, hương vị ngon miệng và thực đơn phong phú. Đến với Dim Sum Corner, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, ấm cúng và có không gian riêng tư để ăn uống cùng gia đình, bạn bè hay đối tác công việc. Nhà hàng có các khu vực phục vụ khách trong nhà và ngoài trời, với một không gian ngoài trời xanh mát, rộng rãi và yên tĩnh để thư giãn.

    Về thực đơn, Dim Sum Corner cung cấp nhiều loại dim sum phong phú và đa dạng. Từ các món dim sum cơ bản như sủi cảo, hargao, bánh bao, xíu mại đến các món dim sum đặc biệt như bánh tráng cuộn, bánh bao nhân trứng muối hay hủ tiếu xào. Các món ăn đều được chế biến tinh tế, giữ được độ tươi ngon của nguyên liệu và có hương vị đậm đà, thấm đượm tinh hoa của ẩm thực Trung Quốc. Đội ngũ nhân viên của Dim Sum Corner cũng rất thân thiện và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn và tư vấn về các dịch vụ của nhà hàng. Thái độ phục vụ tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên đã tạo nên cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 182 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 17 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 54 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 668 475
    Website: https://dimsumcorner.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanoidimsumcorner

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

                      Gọi điện
                      Dim Sum Corner
                      Dim Sum Corner
                      Dim Sum Corner
                      Dim Sum Corner
                    • Lẩu bò Trung Hoa là một món ăn được yêu thích bởi nhiều người vì hương vị đặc trưng và hấp dẫn của nó. Và Lẩu bò Trung Hoa tại nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội cũng không phải là ngoại lệ. Nhà hàng Lẩu bò Trung Hoa đã tạo được ấn tượng với thực khách nhờ vào chất lượng của món ăn và không gian ấm cúng, hài hòa. Nhà hàng luôn đảm bảo sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và sạch để chế biến món ăn, như thịt bò, nấm, rau củ quả và các loại gia vị đặc trưng.

                      Hương vị của Lẩu bò Trung Hoa tại nhà hàng này rất đặc biệt, với nồi lẩu đầy đủ hương vị, hơi cay và thơm ngon. Thực đơn còn có rất nhiều loại gia vị khác nhau để khách hàng có thể tùy chọn theo khẩu vị của mình. Không những vậy, thực đơn của nhà hàng còn có rất nhiều món ăn khác, như các loại mì, gỏi, xào, hấp và rau củ quả. Không gian của nhà hàng cũng rất đẹp và sang trọng, với nội thất được thiết kế đẹp mắt và tiện nghi. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có không gian ngoài trời rất thoải mái và thư giãn, giúp khách hàng có thể thưởng thức món ăn trong không gian thoáng đãng. Nhân viên của nhà hàng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn khách hàng trong việc chọn món và đặt hàng. Họ tạo ra một môi trường ấm áp và thân thiện để khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 42H Yên Phụ, Quận Ba Đình, Hà Nội
                      Điện thoại: 0985 584 242
                      Fanpage: https://www.facebook.com/LauBoTrungHoa

                      Gọi điện
                      Lẩu bò Trung Hoa
                      Lẩu bò Trung Hoa
                      Lẩu bò Trung Hoa
                      Lẩu bò Trung Hoa
                    • Phật Khiêu Tường và Vi cá bào ngư hùng xíu nổi tiếng là những món “cao lương mỹ vị" trong ẩm thực Trung Hoa bởi mùi vị tinh tế chứa đựng đầy đủ dinh dưỡng từ nguồn nguyên liệu cao cấp mà chỉ riêng tầng lớp vua chúa thời xưa mới được thưởng thức. Nhưng quý thực khách hoàn toàn có thể thưởng thức những món “Sơn Hào Hải Vị” này một cách chuẩn vị tại San Fu Lou Cantonese Kitchen. Trải nghiệm bữa tiệc Cung Đình Thượng Hạng ngay nhé. Dưới thời tiết se lạnh này thì không gì có thể giúp thực khách tiếp thêm năng lượng nhanh bằng việc thưởng thức những món ăn mới lạ, đậm đà hương vị và nhâm nhi cốc bia mát lành.


                      Với không gian sang trọng cùng những món ăn ngon lành, bổ dưỡng mang đậm phong cách Quảng Đông, San Fu Lou là sự lựa chọn lý tưởng giúp quý thực khách có được những khoảnh khắc tiệc rôm rã, nhộn nhịp cùng bạn bè. Những vị khách của San Fu Lou Cantonese Kitchen, không chỉ sành ăn mà còn hết sức am hiểu về văn hóa và ngôn ngữ Quảng Đông. Được ra đời từ nguồn nguyên liệu thượng hạng, cao cấp bậc nhất: Nấm Truffle, Bào Ngư, Vi Cá,… trải qua quá trình chế biến kỳ công, đòi hỏi sự khéo léo cũng như tay nghề cao từ các sư phụ đầu bếp, món ăn trong Festive Menu xứng đáng với tên gọi Mỹ Vị và hứa hẹn mang đến cho thực khách những bữa tiệc sang trọng, đẳng cấp như cung đình xưa.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ:

                      • 6 Phan Chu Trinh, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                      • 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

                      Điện thoại: 0938 687 689

                      Website: https://sanfulou.com/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLouLieuGiai

                      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                      Gọi điện
                      San Fu Lou Cantonese Kitchen
                      San Fu Lou Cantonese Kitchen
                      San Fu Lou Cantonese Kitchen
                      San Fu Lou Cantonese Kitchen
                    • Với tinh thần giao lưu văn hóa thế giới, dưới sự tổ chức của Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam, Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo cùng IYF Việt Nam đã có một màn kết hợp đẹp mắt mang đến nhiều nét văn hóa Trung Quốc ấn tượng cho chương trình “Đào tạo tinh thần và giao lưu văn hóa thế giới cho sinh viên VCT thời hiện đại”. Với mục đích quảng bá văn hóa Trung Quốc mà trên hết là văn hóa ẩm thực, các bạn sinh viên đến gian hàng Trung Quốc không chỉ được “ăn” mà còn được “làm”. Bỏ qua định kiến sinh viên chỉ biết ăn với ngủ học là phụ đi nhé. Nhìn các bạn ấy ở gian hàng của Trung Hoa đệ nhất sủi cảo đã làm được những gì đi này.


                      Sủi Cảo truyền thống khác Sủi Cảo công nghiệp là được làm hoàn toàn thủ công, từ nhào bột, cán bột và gói các chị ạ. Miếng Sủi ăn mềm mượt, vỏ không bị nát có mùi thơm nhẹ. Nhân ngậy và ngon. Kích cỡ của viên Sủi to mập mạp, cắn ngập nhân, ăn đã vô cùng. Thưởng thức Sủi ngon không thể thiểu gia vị là Dấm đen và Xì dầu, Dầu ớt, thiếu các bạn này coi như thiếu hẳn hương vị truyền thống đặc trưng của món Sủi Cảo. Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo tại 28 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ các chị món Sủi Cảo Trung Quốc, đảm bảo: Sủi Cảo tươi ngon, gói thủ công khi có khách đặt, không chất bảo quản. Các loại nhân thịt bò, gà, heo phong phú tươi ngon làm trong ngày. Kèm theo dấm đen xì dầu chuẩn gia vị chấm Trung Quốc miễn phí kèm theo.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 28 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

                      Điện thoại: 0243 2321 686

                      Fanpage: https://www.facebook.com/TrungHoaDeNhatSuiCao/

                      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                      Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo
                      Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo
                      Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo
                      Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo
                    • Top 14

                      ChiFan

                      Gọi điện

                      ChiFan là một nhà hàng nổi tiếng với các món đồ nướng Trung Hoa tuyệt vời và được biết đến với công thức tẩm ướp đặc biệt được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu đại lục. Thực đơn của ChiFan rất đa dạng, phong phú với nhiều loại thịt như thịt bò, thịt heo, gà, cá và hải sản. Tất cả các loại thịt đều được chế biến và tẩm ướp đặc biệt, mang lại cho thực khách hương vị độc đáo và đầy hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản, tạo sự đa dạng và lựa chọn cho khách hàng.


                      Không gian của ChiFan rất thoải mái và ấm cúng, mang đến một không gian ấm áp và tiện nghi cho khách hàng thưởng thức các món ăn. Nhà hàng có hệ thống điều hòa không khí tốt, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian ăn uống. Điểm đặc biệt của ChiFan chính là công thức tẩm ướp đặc biệt và bí mật được bảo mật bởi các đầu bếp hàng đầu đại lục. Họ đã sử dụng các gia vị tự nhiên để tạo ra hương vị độc đáo và tuyệt vời cho các món ăn. Ngoài ra, nhân viên của ChiFan rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn món ăn phù hợp.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 71 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

                      Điện thoại: 0822 177 171

                      Fanpage: https://www.facebook.com/ChiFanNuongTrungHoa

                      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

                      Gọi điện
                      ChiFan
                      ChiFan
                      ChiFan
                      ChiFan
                    • Top 15

                      Red River

                      Gọi điện

                      Nhà Hàng Red River - Lotte Hotel Hanoi thuộc khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội Lotte Hotel Hanoi là địa chỉ chuyên về các món ăn Trung Hoa được yêu thích của người dân Thủ Đô. Red River - Lotte Hotel Hanoi được nhiều người ví là thiên đường ẩm thực xứ Trung. Một bữa ngon luôn đong đầy những khoảnh khắc vui vẻ, cũng là nơi chúng ta có thể gắn kết những tình cảm hay những yêu thương. Có đôi khi niềm vui nho nhỏ trong ngày là bản thân được thưởng thức một bữa ăn thật ngon và đong đầy hương vị, tận hưởng khoảng thời gian khi dùng bữa và cảm nhận sự thảnh thơi.


                      Tại Red River - Lotte Hotel Hanoi các bạn đừng quên thưởng thức các món ăn truyền thống Trung Hoa tươi ngon, mang đậm hương vị người Hoa tại đây như: chân gà tàu xì, hoành thánh tôm thịt, há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO, bánh bao kim sa, vịt quay Bắc Kinh, xíu mại,... đều mang đậm hương vị ẩm thực xứ Trung. Ngoài ra, khi đến với nơi đây, bạn còn có thể nếm thử các món ăn đậm chất Quảng Đông gồm gà tiềm trúc xanh, thăn bò xào ớt khô kiểu Tứ Xuyên, cơm chiên Quảng Đông,… đều mang đậm hương vị. Dimsum ở đây được đánh giá là ngon, đẹp mắt, vị vừa ăn, không gian quán mang đậm kiến trúc Trung Hoa với đèn lồng đỏ được treo trên trần, bàn ghế gỗ giản đơn, tinh tế. Nhân viên của quán cũng được lòng khách hàng vì luôn niềm nở và nhanh nhẹn cũng như được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn hạng sang.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Tầng 36, Lotte Hotel Hanoi, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

                      Điện thoại: 0243 333 1730

                      Email: redriver@lotte.net

                      Website: https://www.lottehotel.com/hanoi-hotel/en/dining/restaurant-red-river.html

                      Fanpage: https://www.facebook.com/RedRiverHanoi/

                      Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:30 - 22:00

                      Gọi điện
                      Red River
                      Red River
                      Red River
                      Red River



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy