Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lạc Trung, Hà Nội

Hà Nguyễn 8956 0 Báo lỗi

Điểm tên những quán ăn ngon và nổi tiếng ở tại đường Lạc Trung mà bạn nên ghé thăm khi có dịp khám phá ẩm thực Hà Thành. Đây đều là những quán nổi tiếng với đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Vịt 29

    Gọi điện

    Quán Vịt 29 được hình thành và phát triển gắn liền với niềm đam mê học hỏi của chủ quán. Hiện nay Vịt 29 đang ngày càng lớn mạnh hơn nữa để khẳng định vị trí quan trọng của mình trong ẩm thực Hà Thành. Một điểm khiến cho Vịt 29 luôn thu hút thực khách không chỉ nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo không đâu có được mà còn nhờ vào nguyên liệu tươi ngon. Bên cạnh các món như xôi vịt, vịt om sấu, bún vịt, phở xào vịt thì Vịt 29 còn có một số món ăn nhậu được cánh mày râu ưa chuộng như lẩu vị, gỏi vịt, nộm vịt hay cháo vịt.

    Mọi thứ ở đây đều mang một nét đặc trưng phân biệt Quán Vịt 29 với những nơi khác, chỉ tại Vịt 29 thực khách mới được thưởng thức món vịt đặc biệt thơm ngon nguồn gốc sâu xa từ vịt quay Bắc Kinh. Hiện nay các quán Vịt 29 đều sở hữu diện tích thoáng mát, sạch sẽ, gọn gàng, đảm bảo vệ sinh và chất lượng, đây là tất cả những gì nhà hàng muốn gửi đến thực khách mỗi lần đến với quán, giúp Vịt 29 trở thành thương hiệu ẩm thực số 1 Hà Thành. Một ưu điểm ở Vịt 29 là có nhiều thực đơn khác nhau để bạn chọn lựa, đa dạng kích thước loại to loại nhỏ để phù hợp cho số lượng người đến ăn. Không chỉ vậy Vịt 29 còn bao gồm các set ăn tiết kiệm chi phí đáng kể, một gợi ý cho ai muốn thưởng thức nhiều món ăn hơn mà giá lại không quá đắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 000 059 & 024 3987 3043

    Email: info@29foods.com

    Website: https://vit29.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vit29.vn/

    Gọi điện
    Quán Vịt 29
    Quán Vịt 29
    Quán Vịt 29
    Quán Vịt 29

  2. Dù biển hiệu chỉ đơn giản là Miến Lươn Phúc - Lạc Trung, nhưng thực ra các món về lươn của quán này rất đa dạng, từ món thông dụng như miến lươn nước, miến lươn xào cho đến cháo lươn hay các đặc sản khác như lươn nấu chuối đậu, lươn nướng. Tuy vậy, món được nhiều người khen nhất ở đây vẫn là miến lươn. Đây là một trong những quán chế biến món lươn đồng đúng chuẩn hương vị cay thơm nồng đặc trưng xứ Nghệ. Những miếng thịt lươn to thấm vị, vuông vức cùng hành, rau răm, ớt tiêu óng ánh sắc vàng của nghệ tươi nhìn khá hấp dẫn.


    Các món miến ở Miến Lươn Phúc - Lạc Trung dù là nước hay xào làm đều khá chắc tay. Miến nước nước dùng ngọt, miếng lươn khô giòn, thơm ăn rất sướng miệng. Miến xào cũng vừa miệng, ăn không nát, không ngán. Các món miến nước ở đây giá từ 45 đến 55 ngàn đồng/suất. Về không gian, quán khá rộng, có bàn ghế tươm tất, nên hợp cho dân văn phòng hoặc gia đình tụ tập. Ngoài các món lươn phục vụ tại chỗ, ở đây còn bán thêm cả lươn khô giá vô cùng hợp lí. Quán bán cả ngày, nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 214 568

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Miến Lươn Phúc - Lạc Trung
      Miến Lươn Phúc - Lạc Trung
      Miến Lươn Phúc - Lạc Trung
      Miến Lươn Phúc - Lạc Trung
    • Bề bề hay còn gọi là tôm tít - một loại tôm nhỏ, thường sống ở vùng biển gần bờ. Thực tế, tôm tít mới là tên chuẩn và được dùng rộng rãi trên cả nước, tuy nhiên ở Hà Nội, cái tên bề bề lại trở thành một món ăn được rất nhiều người yêu thích. Thịt bề bề ăn rất ngon, ngọt thịt, dai chắc, không ngán. Thông thường tại các nhà hàng, bề bề sẽ được cắt đi lớp vỏ cứng, để lại phần thịt cho thực khách dễ dàng thưởng thức. Hương vị ở đây không quá đặc trưng nhưng nó lại phù hợp với khẩu vị của đa số người dân ở Bún Riêu Bề Bề - 138 Lạc Trung.


      Nước dùng trong và rất ngọt, vị ngọt tự nhiên đến từ xương và củ hầm chứ không phải bỏ đường hay bọt ngọt. Nước dùng thanh thanh, sợi bún mềm mềm dai dai trắng nõn nà, ăn kèm với chút măng muối chua thì ngon khó cưỡng. Với nguyên liệu hải sản tươi ngon, Bún Riêu Bề Bề - Lạc Trung đầy chất dinh dưỡng hứa hẹn sẽ là nơi giải nhiệt giữa tiết trời nóng bức của mùa hè. Một bát bún riêu bề bề thơm ngon, nóng hổi chắn chắn sẽ làm bạn thích thú vô cùng. Sáng sớm mà được thưởng thức món bún riêu bề bề thơm ngon hấp dẫn thì còn gì bằng nữa cơ chứ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 138 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0946 483 553

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bún Riêu Bề Bề - Lạc Trung
      Bún Riêu Bề Bề - Lạc Trung
      Bún Riêu Bề Bề - Lạc Trung
      Bún Riêu Bề Bề - Lạc Trung
    • Vị trí nằm trên đường Lạc Trung tập trung khá nhiều quán ăn nên quán rất đông khách, quán có menu khá đa dạng từ cơm phở cho đến sốt vang. Quán phở nổi tiếng bá chiếm hẳn 2 mặt tiền. Thực đơn ngoài các loại phở, cơm rang ra thì có cả lẩu. Thịt bò ngon, thịt bò thật, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng, bổ dưỡng, phong phú, tươi mới hàng ngày. Cùng đến Nhà Hàng Phở Thanh Hà để thưởng thức các món ngon về bò.


      Nằm ở vị trí đắc địa khu vực phía Tây thành phố, giao thông thuận lợi và gần nhiều cơ quan, tập đoàn lớn, Nhà hàng Thanh Hà luôn được sự tin tưởng của quý khách hàng khi lựa chọn là nơi hội họp, tiếp khách, liên hoan hay đơn thuần là thưởng thức các món ăn ngon hàng ngày. Quán nhiều món phở để khách hàng lựa chọn: phở tái, phở bò Úc, phở gà, phở gàu, phở bò kho, phở xào thịt bò, phở nạm viên, phở bò Mỹ, phở xào thịt heo,... món nào cũng rất đắt khách vì đầu bếp của quán nấu quá khéo tay. Bát phở nào thịt, trứng lòng đào, sợi phở, rau hành,... đều rất nhiều đầy cả một bát lớn, ăn sẽ rất no.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 236 - 238 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0913 086 391 & 0916 040 767

      Fanpage: https://www.facebook.com/phobothanhha

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Phở Thanh Hà - Lạc Trung
      Phở Thanh Hà - Lạc Trung
      Phở Thanh Hà - Lạc Trung
      Phở Thanh Hà - Lạc Trung
    • Mặc dù khá giống với món cơm gà xối mỡ quen thuộc của người Sài Gòn, nhưng món cơm gà chiên Xối mắm ở Cơm Gà Xôi Mắm Còn lại đặc biệt hơn rất nhiều. Gà ở đây được ướp với một loại nước mắm đường được pha chế theo công thức riêng. Vì thế mà miếng thịt gà có vị rất vừa ăn. Thịt gà ta được chọn lọc kỹ, là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị thơm ngon rất dễ nhận biết. Cơm gà cũng khá cầu kỳ ở khâu chọn gạo nấu để bên ngoài khô bên trong dẻo thơm. Nước luộc gà được dùng để nấu cơm nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm vị gà, đã thưởng thức thì chẳng thể quên.


      Đĩa cơm gà bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, thịt gà trộn bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột. Khi ăn, lớp da gà giòn tan trong miệng, còn có thêm sự pha trộn hoàn hảo giữa nước mắm đường. Cơm của quán Cơm Gà Xôi Mắm Còn cũng đặc biệt không kém. Hạt cơm mềm, dẻo, không khô cứng, khi chiên cơm, chủ quán còn cho thêm trứng gà và nước mắm ướp gà nên cơm rất vừa ăn. Chính vì thế mà cơm ở đây được đánh giá là cực kỳ ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0978 215 784

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Gọi điện
      Cơm Gà Xôi Mắm Còn
      Cơm Gà Xôi Mắm Còn
      Cơm Gà Xôi Mắm Còn
      Cơm Gà Xôi Mắm Còn
    • Quán Bún Ốc Sườn Cô Sáu này có không gian tương đối vừa phải, chỉ bán từ sáng tới buổi trưa. Quán thu hút thực khách bởi nước dùng có vị thơm tự nhiên, thanh mát. Ốc làm bún ở đây không có loại ốc nhỏ mà chỉ có ốc mít, ốc nhồi, ăn giòn giòn, thơm thơm. Thịt bò tái chín mềm thơm, sườn bự mà nạc vô cùng, thịt chắc mà sụn lại giòn giòn dễ nhai, gần như không phải nhằn bỏ thứ gì. Vì diện tích quán khá khiêm tốn, nên thực khách ăn tại đây ngồi hơi chật chội, bù lại bàn ghế, bát đũa lại vô cùng sạch sẽ, bày biện ngăn nắp, gọn gàng.


      Bún Ốc Sườn Cô Sáu mang hương vị cổ truyền với nguyên liệu tươi ngon, đậm đà; Đặc trưng là Ốc nhồi thơm giòn kết hợp cùng nước dùng có vị thanh của ốc, chua nhẹ của cà chua dấm bỗng, thơm của hành tía tô. Tất cả hòa quyện lại làm nên một tô bún đậm chất Hà Nội xưa. Không chỉ vậy, tô bún ngày nay được đổi vị thêm chút sườn hoặc bò mang lại sự đa dạng trong ẩm thực cũng như tăng thêm phần ngon miệng của tô bún truyền thống.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 176 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại:
      0823 223 333

      Email: nguyenvuthanhthu@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bunocsuoncosau
      Giờ mở cửa:
      06:45 - 21:20

      Gọi điện
      Bún Ốc Sườn Cô Sáu
      Bún Ốc Sườn Cô Sáu
      Bún Ốc Sườn Cô Sáu
      Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    • Nhắc đến Nhà Hàng Cơm Chay Đức Hạnh là người ta nhớ đến vô vàn những món chay đa dạng. Các món chay ở quán được bày trí gọn gàng, đẹp mắt, nóng hổi. Đầy đủ các kiểu trang trí truyền thống cho đến hiện đại. với phương châm sức khỏe thực khách là trên hết, các món ăn tại đây không chỉ đa dạng về lượng mà còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ các nguyên vật liệu sạch và an toàn. Bằng nguyên liệu sạch và tươi ngon, chủ yếu từ thiên nhiên như rau, củ, quả, các loại nấm, đậu phụ,...Các món ăn tại đây mang lại cho thực khách những hương vị mới lạ, vô vàn những món chay khác nhau, được quán thay đổi đều đặn.


      Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món chay bất kể bữa ngày hay bữa tối. Không gian quán trang trí đẹp, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. Đến với nơi đây, bạn không chỉ thấy sự hiện đại, mà còn cảm nhận được nét truyền thống từ không gian đến ẩm thực. Đảm bảo khách hàng sẽ có một bữa ăn sum vầy, vui vẻ, an lành bên người thân và bạn bè. Nhà hàng Cơm Chay Đức Hạnh sẵn sàng tư thế đón khách hàng đến thưởng thức đồ chay với hương vị tươi mới, cùng người thân, gia đình, bạn bè hàn huyên, chuyện trò sau những ngày dài bận rộn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 308 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0972 614 385

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Cơm Chay Đức Hạnh
      Nhà Hàng Cơm Chay Đức Hạnh
      Nhà Hàng Cơm Chay Đức Hạnh
      Nhà Hàng Cơm Chay Đức Hạnh
    • Note ngay một địa điểm buffet chay chất lượng tốt tại quận Hai Bà Trưng mà các bạn nhất định phải trải nghiệm qua nhé. Buffet Chay Bồ Đề Trai nằm trên đường Lạc Trung được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị món chay phù hợp khẩu vị nhiều người. Thức ăn của quán chủ yếu là cơm thập cẩm tự chọn với những món ăn bắt mắt và hấp dẫn như món xào, món chiên, món kho,các món canh được thay đổi theo ngày để tránh thực khách sẽ bị ngán và có nhiều sự lựa chọn hơn.


      Thức ăn chay tại Buffet Chay Bồ Đề Trai được chọn lựa từ những thực phẩm chay mang màu sắc cũng như hương vị hấp dẫn vị giác. Tất cả các món ăn chay tại đây đều được nấu từ 100% từ rau củ quả tươi ngon và không sử dụng bất kỳ loại gia vị nào, tạo nên một vị ngọt thanh tự nhiên cho món ăn. Những món chay chất lượng giàu chất dinh dưỡng mà chủ quán muốn mang lại để các bạn thưởng thức, đồng thời cũng muốn làm tỏa năng lượng tích cực để các bạn có một ngày làm việc hết mình. Điều mà nhiều người ghé Buffet Chay Bồ Đề Trai ăn chay và ấn tượng tại quán cơm chay này là vừa ngoài chất lượng đồ ăn ngon ra thì còn là sự tiếp đãi của chủ quán và nhân viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 142 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0772 050 607

      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

      Gọi điện
      Buffet Chay Bồ Đề Trai
      Buffet Chay Bồ Đề Trai
      Buffet Chay Bồ Đề Trai
      Buffet Chay Bồ Đề Trai




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy