Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Đê La Thành, Hà Nội

Trần Minh Phương 2595 0 Báo lỗi

Là một trong những tuyến phố chính thuộc quận Ba Đình của thủ đô Hà Nội, Đê La Thành lúc nào cũng tấp nập, sầm uất, đông người qua lại. Đường Đê La Thành tuy ... xem thêm...

  1. KinKin Hot Pot - Lẩu 1 Người là một sự lựa chọn rất phù hợp cho riêng bạn vào dịp cuối tuần. Không gian của quán rất rộng và thoáng, có nhiều gian phòng ngồi từ ngồi bệt đến ngồi trên bàn cao, bạn có thể nêu cầu nhân viên tuỳ theo ý muốn. Ngoài không gian thoải mái thì KinKin Hot Pot - Lẩu 1 Người còn có rất nhiều món lẩu thơm ngon, có từ kích cỡ thông thường đến size khổng lồ cho một nhóm bạn đông và có cả phục vụ chỉ từ 1 khách. Chủ yếu ở quán chính là món lẩu hải sản và lẩu thập cẩm, đồ nhúng lẩu rất nhiều và tươi ngon.


    Không gian quán KinKin Hot Pot không quá rộng rãi nhưng được khách hàng đánh giá là sạch sẽ, gọn gàng. KinKin Hot Pot chỉ đơn giản là một quán lẩu 1 người bình dân cho các bạn học sinh, sinh viên, vị trí có hơi khó tìm một chút. Điểm cộng cho lẩu 1 người tại KinKin Hot Pot đó là: nêm nếm nước lẩu ngon, đồ nhúng đầy đặc giữ được độ tươi ngon, mà giá thành rất phải chăng chỉ khoảng 65.000 VNĐ một suất. Nhân viên quán KinKin Hot Pot trẻ trung, nhiệt tình và thân thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1138 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 510 090 & 0988 551 150
    Email: kinkinhotpot@gmail.com
    Website: https://lau1nguoi.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinkinhotpot/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30 I 18:00 - 22:30

    Gọi điện
    KinKin Hot Pot - Lẩu 1 Người
    KinKin Hot Pot - Lẩu 1 Người
    KinKin Hot Pot - Lẩu 1 Người
    KinKin Hot Pot - Lẩu 1 Người

  2. Top 2

    Hugo BBQ

    Gọi điện

    Hugo BBQ là quán nướng ở Hà Nội nổi tiếng vừa ngon vừa rẻ mà bạn nên ghé ăn. Quán nướng này được rất nhiều sinh viên và người đi làm yêu thích. Tại đây phục vụ các món nướng không khói, buffet thịt nướng đậm vị và hút khách. Các món nướng đủ từ các phần thịt bò, thịt heo tảng lớn đến cả các phần hải sản tươi sống. Đặc biệt, mỗi phần thịt đều tươi, ngọt và được tẩm ướp gia vị đậm đà. Món nổi bật nhất và được nhiều thực khách yêu thích nhất vẫn phải kể đến món hàu nướng mỡ hành thơm, béo ngậy. Đến với quán nướng bình dân này, bạn sẽ còn được tận hưởng không gian thoáng mát và khá rộng rãi. Quán còn mang đậm chất phong cách quán nướng đường phố của Hàn.


    Thịt được nướng bằng chảo gang nên vẫn giữ được hương vị thơm ngọt. Rất nhiều người lựa chọn đồ ăn ở Hugo BBQ bởi đồ ăn vừa ngon, nướng chảo gang vừa sạch, vừa tiện lợi lại an toàn. Ngoài ra, quán cũng phục vụ những món ăn từ hải sản tươi sống cho bạn nhiều lựa chọn, nhiều trải nghiệm. Nếu bạn thích ăn hải sản thì có thể gọi thêm. Điểm cộng cho quán, chính là nguồn nguyên liệu tươi rói, được chế biến sạch sẽ, và tẩm ướp vừa vặn. Với một menu cực kì đa dạng như thế thì chắc chắn bạn nên thử đến đây một lần đúng không? Một set được mang ra đầy đủ các loại thịt như bò, bắp bò, chân gà, ba chỉ cho đến xúc xích, lạp xưởng. Thịt nướng nóng xèo xèo ăn cùng với kim chi chua cay thì ngon khó cưỡng. Bạn hãy lưu địa chỉ này để cùng team hay ăn “oanh tạc” nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7306 9699
    Email: hugobbqhn@gmail.com
    Website: https://hugobbq.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongkhongkhoihanquoc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 I 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hugo BBQ
    Hugo BBQ
    Hugo BBQ
    Hugo BBQ
  3. Tiệm Cháo Sườn Sụn Cúc là quán cháo sườn nổi tiếng tại Hà Nội, có khá nhiều cơ sở. Cháo sườn Chúc cơ sở Đê La Thành chất lượng không hề thua kém các cơ sở khác. Điểm nổi bật là cháo ở đây nhiều vị, nhiều topping mà được phục vụ rất nhanh, không để khách hàng phải chờ quá lâu. Quán sạch sẽ, sở hữu không gian rộng và thoáng nên thực khách có thể thoải mái thưởng thức món cháo sườn sụn này.


    Cháo ở tiệm Cháo Sườn Sụn Cúc nấu bằng bột gạo xay nên rất mịn, thơm hương gạo mới và nước xương hầm ngọt tự nhiên. Khi ăn thêm một chút quẩy, hạt tiêu, ruốc thịt hoặc ruốc nấm thì rất tuyệt. Cháo dạng mịn, sệt, không bị đặc bánh, cũng ko bị lỏng. Cháo cũng có vị ngọt của nước xương, cho dù chưa cần cho gia vị đã thấy đậm đà. Sườn sụn ninh mềm vừa tới, sườn vẫn giữ vị thơm ngọt của sườn mới, không phải kiểu mùi lưu tủ lạnh qua ngày. Một bát cháo sườn có khoảng 5-6 miếng sườn, khá đầy đặn. Ngoài ra còn có rất nhiều loại topping khác ăn kèm như: ruốc, nấm, quẩy, thịt băm, trứng,.. cho thực khách tha hồ chọn lựa theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 450 185
    Email: Minhcuc2301@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuc0983450185/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cháo Sườn Sụn Cúc
    Cháo Sườn Sụn Cúc
    Cháo Sườn Sụn Cúc
    Cháo Sườn Sụn Cúc
  4. Một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Hà Nội chính là Ozin Quán - Bún Đậu Mắm Tôm. Menu của quán Ozin Quán - Bún Đậu Mắm Tôm khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã nhưng rất ngon miệng. Thêm vào đó là mắm tôm tại đây không pha tạp nên tùy khẩu vị mỗi người pha thêm chút tắc, chút đường thì vẫn ngon và đậm vị.

    Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán Ozin Quán - Bún Đậu Mắm Tôm khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Ozin Quán - Bún Đậu Mắm Tôm trong suốt thời gian qua. Quán có không gian mở nên rất thoáng, khu vực bàn ghế nhiều nên không lo giờ cao điểm, hơn nữa cũng không ám mùi khó chịu đâu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142a Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 269 896
    Email: leelee.plus.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/leelee.plus.vn
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Ozin Quán - Bún Đậu Mắm Tôm
    Ozin Quán - Bún Đậu Mắm Tôm
    Ozin Quán - Bún Đậu Mắm Tôm
    Ozin Quán - Bún Đậu Mắm Tôm
  5. Nếu muốn ăn các món chế biến từ lươn thì hãy đến ngay với con đường Đê La Thành - con đường tập trung nhiều quán bún, miến, cháo lươn ngon nhất nhì Hà Nội. Nói đến quán miến lươn giữa lòng Hà Nội sẽ thật là một sự thiếu sót lớn nếu bỏ qua Miến Lươn Huyền Trang. Tại đây có đầy đủ các món về lươn từ miến trộn, miến nước cho đến cả những món súp, nộm lươn cho bạn lựa chọn. Quán Miến Lươn Huyền Trang là quán khá lâu đời, chuyên những món lươn được nhiều thực khách tin tưởng.


    Quán Miến Lươn Huyền Trang có miến lươn, súp lươn, cháo lươn và đặc biệt là lươn xào và nộm lươn. Thịt lươn luôn tươi ngon, dai và đậm đà cho dù chế biến bằng phương thức nào đi chăng nữa. Miếng lươn giòn, thơm ngon khó cưỡng, nước dùng trong veo vị ngọt thanh vừa miệng đã tạo nên một nét riêng cho quán miến lươn này. Miến trộn lươn thì không hề khô, nước trộn hương vị thơm ngon riêng biệt, súp lươn và cháo lươn thì ngọt đậm, thích hợp cho những người cần bồi bổ sức khỏe. Còn ngại ngần gì mà không nhanh chân đến thử món miến lương thơm ngon bổ dưỡng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 461 Đê La Thành, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 122 615

    Email: ngocanhh2000@icloud.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SnShop

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Miến Lươn Huyền Trang
    Miến Lươn Huyền Trang
    Miến Lươn Huyền Trang
    Miến Lươn Huyền Trang
  6. Top 6

    Sảng Quán

    Gọi điện
    Sảng Quán được nhiều thực khách tin yêu lựa chọn để thưởng thức các món ăn từ hải sản khi đặt chân đến Hà Nội bởi quán luôn lựa chọn kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống chất lượng, được lấy về trong ngày nhằm đảm bảo lưu lại hương vị ngọt vốn có từ hải sản thiên nhiên với mức giá hợp lý cùng không gian thoải mái, rộng rãi và đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tâm nhất. Đặc biệt, Sảng Quán ngoài phục vụ những món hải sản dân tươi ngon còn có rất nhiều món ăn từ gà, vịt,... Các món ăn đều mang hương vị của riêng của nhà hàng thông qua cách chế biến, trình bày và kết hợp nhiều cách tẩm ướp đặc trưng riêng có tại đây.


    Sảng Quán cung cấp món ăn hải sản cũng như các món nhậu đồng quê với thực đơn phong phú với đầy đủ các loại hải sản như tôm nước, ghẹ rang me, ốc hương xào xả ớt, nghêu hấp, sò nướng, bạch tuộc nướng, mực hấp/nướng, lẩu hải sản, các loại mì, cơm chiên hải sản... Hải sản ở đây đều tươi sống, được lựa chọn kĩ càng. Không gian quán khá rộng rãi, có khu để xe riêng nên bạn cứ yên tâm thưởng thức món ăn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Đê La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0379 838 833
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sảng Quán
    Sảng Quán
    Sảng Quán
    Sảng Quán
  7. Thử thưởng thức một món nướng trong không khí se se lạnh của Hà Nội những ngày vào thu bên cạnh người thân và bạn bè thật sự là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên trải qua. Vì thế, Toplist sẽ gợi ý cho bạn một địa điểm để thưởng thức đồ nướng chất lượng với giá cả rất hợp lí đó chính là Quán Ăn Trà My nằm tại 451 La Thành, Ba Đình, Hà Nội, quán có vị trí ngay vỉa hè mặt đường nên khá dễ tìm. Có lẽ đây là một trong những quán vỉa hè rất nổi tiếng ở Hà Nội

    Đồ ăn ở Quán Ăn Trà My được đánh giá khá tốt, với mức giá từ vô cùng bình dân. Menu của quán khá đa dạng với nhiều món khác nhau, được tẩm ướp khá vừa vặn, đủ vị. Những món nướng mà bạn nhất định phải thử khi đến 451 La Thành, Ba Đình, Hà Nội đó là: gà hầm, lẩu thái, ba chỉ nướng, bò nầm nướng. Đồ nướng ở đây luôn được ướp với gia vị vừa phải, không bị ngậy. Tuy nằm ở vỉa hè nhưng lại không có nhiều xe cộ vì thế bạn sẽ giảm bớt được tình trạng khói bụi khi thưởng thức món ăn ngoài đường phố như thế này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 451 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3831 0673
    Giờ mở cửa: 16:52 - 05:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Trà My
    Quán Ăn Trà My
    Quán Ăn Trà My
    Quán Ăn Trà My
  8. Top 8

    Xôi Đêm

    Gọi điện

    Đê La Thành được mệnh danh là con đường của những hàng xôi ngon bậc nhất Hà Nội. Ở đây có nhiều quán xôi mở san sát nhau nhưng để tìm được những quán xôi thật ngon và chất lượng thì lại là điều không dễ. Xôi Đêm hay còn gọi là Xôi Ban Thờ Ngọc Triệu ở số 544 Đê La Thành được nhiều người khen ngợi. Quán chỉ bán vào buổi tối nhưng có lượng khách hàng rất đông mỗi ngày.


    Xôi Đêm bán các loại xôi đều đồng giá 25.000đ bát, có xôi xéo và xôi trắng, đồ ăn kèm bao gồm: giò chả, pate, trứng, thịt, gà xào nấm, xá xíu. Cho dù là khách hàng gọi loại nhân nào thì cũng được nhận bát xôi cực đầy đặn và nguyên liệu thì còn nóng hổi và thơm ngon. Ngoài ra quán cũng bán đồ uống đi kèm: trà đá, nước lọc, sữa đậu nành, coca... Thêm một điểm cộng khá đặc biệt là quán xôi có phục vụ kèm bát nộm chua ngọt chống ngán và bát nước thịt chan vừa đỡ khô mà lại đậm vị. Có lẽ đây cũng chính là điểm thu hút riêng của quán so với những quán khác. Đây hoàn toàn là một địa chỉ thích hợp cho các bạn thích đi ăn vào tối hoặc đêm đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 544 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0395 913 183

    Gọi điện
    Xôi Đêm
    Xôi Đêm
    Xôi Đêm
    Xôi Đêm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy