Top 5 Shop thời trang đẹp nam đẹp nhất phố Đê La Thành, Hà Nội

  1. Top 1 Liberty Wings
  2. Top 2 AGOTSO Store
  3. Top 3 Namcool - Store
  4. Top 4 Sans Shop Chuyên Thời Trang Nam
  5. Top 5 Dust Plus - Thời Trang Nam Xuất Khẩu

Top 5 Shop thời trang đẹp nam đẹp nhất phố Đê La Thành, Hà Nội

Linh Chu 1222 0 Báo lỗi

Nếu như nữ giới luôn chao đảo vì những mẫu váy áo lung linh thì phái mạnh cũng vô cùng thích thú với thiên đường thời trang quần áo trẻ trung năng động. Để tìm ... xem thêm...

  1. Liberty Wings sẽ là đại diện tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng, chính xác nhất về vị thế đặc biệt của Liberty Wings trong lòng giới trẻ sành thời trang thủ đô. Nhiều khách hàng tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi ghé qua Liberty Wings vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã khẳng định sức hấp dẫn không thể chối từ của những mặt hàng nơi đây.


    Bạn có thể tìm thấy gì ở Liberty Wings? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo nỉ sweater, quần jean,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo gió hay khoác da lộn... Đặc biệt, áo phao dáng dài chuyên dụng cho những ngày rét đại hàn- item đã trở thành "thương hiệu" nhà Liberty Wings mỗi dịp thu đến đông về đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


    Cửa hàng khẳng định sản phẩm khi đến tau người tiêu dùng đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc mua bán online thường xuyên rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Còn chần chừ gì nữa mà không đến shop ngay và luôn để tậu về những set đồ thật tuyệt vời?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0815 121 666
    Email: ceo@libertywings.vn
    Website: http://libertywings.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Libertywings.vn/

    Gọi điện
    Liberty Wings
    Liberty Wings
    Liberty Wings
    Liberty Wings

  2. Ứng cử viên "nặng kí" trong list những địa chỉ này chắc chắn không thể không kể đến AGOTSO Store. Những ai đã từng ghé qua có lẽ đều cảm nhận được sự phong phú trong các sản phẩm thời trang mà cửa hàng mang lại. Tại đây, gần như không thiếu vắng bất kì items "đinh" nào trong tủ đồ nam giới mọi thời nói chung và những chàng trai hiện đại thế kỷ 21 nói riêng. Những thiết kế chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam, khiến cho khách hàng khi khoác lên mình đều có cảm giác dường như trang phục này sinh ra là dành cho mình vậy!


    Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, lại mang tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể mặc đi học, đi làm, hoặc diện trong những buổi dạo phố hay dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân. Một chiếc áo có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Đặc biệt, bảng giá được cập nhật liên tục, sao cho có thể mang lại cho các "thượng đế" mức giá ưu đãi và hợp lí tối đa.


    Toplist tin rằng sẽ không có một địa chỉ nào phù hợp hơn AGOTSO Store sẽ cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất về một outfit ngày mới. Cùng đến và tận hưởng "bữa tiệc thời trang" đầy sắc màu nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 627 La Thành, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 683 986
    Website: http://agosto.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/agosto.page2/ | www.facebook.com/agosto.store/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 Gọi điện
    AGOTSO Store
    AGOTSO Store
    AGOTSO Store
    AGOTSO Store
  3. Địa chỉ bán quần áo nam chất lượng tại phố Đê La Thành mà bạn không thể bỏ qua đó là shop Namcool - Store. Cửa hàng chuyên cung cấp thời trang và phụ kiện nam cao cấp với những mẫu mã đẹp, chất lượng và giá thành tốt. Đến với Namcool - Store bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu quần áo cực chất lượng như áo khoác da, quần jean và các set đồ mặc được nam giới rất ưa chuộng. Bên cạnh đó các phụ kiện giày, dép, thắt lưng, dây chuyền cũng góp phần tạo nên điểm nhấn cho phong cách ăn mặc của bạn.


    Đặc biệt cửa hàng Namcool - Store hỗ trợ giao hàng toàn quốc, cho phép bóc hàng kiểm tra trước khi thanh toán và chính sách được bảo hành trong vòng 24 tháng và được đổi trả trong 30 ngày uy tín. Để được báo giá và tư vấn sản phẩm, bạn hãy liên hệ với cửa hàng Namcool - Store ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 La Thành Lớn, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 109 999 & 0332 562 222 & 0388 715 555
    Email: namcool2222@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/namcool.namcoolstore/

    Gọi điện
    Namcool - Store
    Namcool - Store
    Namcool - Store
    Namcool - Store
  4. Nếu bạn là tín đồ thời trang của các loại áo dạ, áo măng tô hãy đến với Sans Shop Chuyên Thời Trang Nam. Cửa hàng chuyên kinh doanh:

    • Áo dạ, áo măng tô
    • Giày da
    • Giày tây
    • Giày boot
    • Giày thể thao
    • Phụ kiện giày

    Đến với cửa hàng bạn sẽ được ngắm nhìn các sản phẩm vô cùng chất lượng với nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau phù hợp với mọi vóc dáng. Bạn có thể đến cửa hàng để được xem trực tiếp các sản phẩm hoặc liên hệ với fanpage để được tư vấn báo giá nhé. Ngoài ra hiện nay cửa hàng đã có mặt trên trang thương mại điện tử như shopee, lazada, sendo và có rất nhiều ưu đã được áp dụng. Còn gì tuyệt vời hơn khi mua được sản phẩm chất lượng mà còn nhận được nhiều ưu đãi nữa có đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà 1, Ngõ 217 Đê La Thành, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 109 868
    Email: livelooklikelove5@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SansShopFashion/

    Gọi điện
    Sans Shop Chuyên Thời Trang Nam
    Sans Shop Chuyên Thời Trang Nam
    Sans Shop Chuyên Thời Trang Nam
    Sans Shop Chuyên Thời Trang Nam
  5. Dust Plus - Thời Trang Nam Xuất Khẩu là cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm thời trang nam xuất khẩu. Cửa hàng cung cấp các mẫu áo phông, áo sơ mi, quần jean, quần âu, áo khoác với nhiều mẫu mã đa dạng.


    Đến với Dust Plus - Thời Trang Nam Xuất Khẩu bạn sẽ được:

    • Sở hữu những sản phẩm thời trang mới nhất
    • Có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn
    • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
    • Freeship từ 2 sản phẩm trở lên

    Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà cửa hàng hướng tới, vì vậy Dust Plus không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đem đến những trả nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Dust Plus - Thời Trang Nam Xuất Khẩu để được tư vấn và nhận giá ưu đã nhất ngay hôm nay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 72 ngõ 318 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 678 612
    Website: http://msdutti.thedust.vn/1
    Fanpage: www.facebook.com/TheDustPlus/

    Gọi điện
    Dust Plus - Thời Trang Nam Xuất Khẩu
    Dust Plus - Thời Trang Nam Xuất Khẩu
    Dust Plus - Thời Trang Nam Xuất Khẩu
    Dust Plus - Thời Trang Nam Xuất Khẩu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy