Top 10 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Thành Thái, Quận 10, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 10513 0 Báo lỗi

Đến đường Thành Thái thì nên ăn gì? Nếu có dịp đến với con đường này hãy cùng bạn bè thưởng thức nhiều địa chỉ ẩm thực nổi tiếng nhé. Toplist sẽ gợi ý chop bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ẩm Thực Quê Nhà

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng tại Sài Gòn, Ẩm Thực Quê Nhà mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác vô cùng độc đáo và ấn tượng. Không cần đi đâu xa, chỉ cần đến với Ẩm Thực Quê Nhà là bạn đã có cơ hội khám phá văn hóa ẩm thực 3 miền đất nước qua những biến tấu món ăn đặc trưng, tiêu biểu và đầy cá tính.


    Không chỉ gây ấn tượng bởi thực đơn món ăn thơm ngon và phong phú, Ẩm Thực Quê Nhà còn khiến thực khách thích thú bởi thiết kế nhẹ nhàng mà rất đỗi gần gũi, thân quen. Nằm trên một diện tích rộng lớn, Ẩm Thực Quê Nhà sở hữu sức chứa 600 khách, được thiết kế theo phong cách “quê nhà” đậm chất miền Tây Nam Bộ. Bạn sẽ bắt gặp tại đây những bàn ghế gỗ mộc mạc, những đôi quang gánh hay mái lá đơn sơ,... tất cả đều gợi lại những ký ức quê nhà thân thương, bình dị.


    Một điểm nổi bật khác, không gian nhà hàng được thiết kế và bố trí hợp lý, tạo ra nhiều khu vực khác nhau cho thực khách lựa chọn, bao gồm: khu vực sảnh tiệc rộng rãi, thoáng đãng; hệ thống 30 phòng riêng tiện nghi và yên tĩnh; khu vực ngoài trời thoáng mát gần gũi với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 606 026
    Email: amthucquenha@gmail.com
    Website: https://amthucquenha.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Quê Nhà - Thành Thái
    Ẩm Thực Quê Nhà - Thành Thái
    Không gian của quán
    Không gian của quán

  2. Top 2

    Con Gà Nướng

    Gọi điện

    Con Gà Nướng Thành Thái khiến cho mỗi thực khách đến đây đều phải xiêu lòng với hương vị gà nướng đặc biệt, độc nhất vô nhị. Nhà hàng xây dựng lối đi và phong cách riêng cho mình với những biến tấu rất phong phú. Con Gà Nướng lấy chất lượng món ăn và sự hài lòng của thực khách là tôn chỉ để hoạt động, chính vì vậy, mặc dù thực đơn không quá nhiều món nhưng nhà hàng là địa chỉ tìm đến của tất cả thực khách yêu thích gà nướng. Những món gà chính phải kể đến như là: Gà nướng xá xíu, gà nướng Thái, gà nướng xá xíu, gà nướng nước dừa, gà nướng hương thảo, mỗi món mỗi hương vị phù hợp với mọi sở thích thực khách.


    Ngoài ra còn có các loại súp: chân gà hầm chao, chân gà hầm mật ong. Không gian quán nhỏ xinh ấm cúng với những bộ bàn ghế bằng tre mang đậm màu sắc dân tộc. Chính sự đơn giản, không cầu kì của Con Gà Nướng là điều làm nên sự khác biệt so với những nhà hàng khác và gây được sự chú ý của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 152/7 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 558 831
    Email: conganuong31@gmail.coml
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057137724412
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Con Gà Nướng - Thành Thái
    Con Gà Nướng - Thành Thái
    Màu sắc món ăn khá hấp dẫn phải không nào?
    Màu sắc món ăn khá hấp dẫn phải không nào?
  3. Top 3

    Bò Cô Ri

    Gọi điện

    Bò sốt nướng là một quán ăn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân TP. HCM và quán Bò Cô Ri là một trong những tọa độ nổi tiếng bởi chất lượng, được nhiều người truyền tai nhau. Món ăn ở quán được bán theo combo để thực khách dễ dàng lựa chọn và được thưởng thức đa dạng hương vị. Các món nướng sẽ có thịt bò, hàu, mực, trứng, rau ăn kèm đều được lựa chọn kỹ lưỡng nên đảm bảo tươi ngon.


    Một ít bơ, thêm thịt, rau và cho sốt ngập tràn, sự kết hợp này đã mang đến hương vị cực kì thơm ngon phù hợp cho mọi lứa tuổi. Ngoài những nguyên liệu cơ bản như thịt bò, trứng, quán có phục vụ thêm các topping khác để bạn gọi riêng như mực, hàu. Bạn có thể chọn một trong những loại sốt để kết hợp cùng thịt bò.


    Khi đến quán thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ thịt bò sau khi nướng xong sẽ ăn cùng rau và chút bánh mì, chấm cũng nước sốt đậm đà vô cùng vừa vặn. Không gian quán có bàn trong nhà và ngoài trời nên rất mát mẻ. Nhân viên của quán nhanh nhẹn và chủ động giúp đỡ thực khách nên dù có nhiều quán cùng kinh doanh món ăn này nhưng Bò Cô Ri vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5B Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 791 912
    Email: vuquangnguyen912@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078455152513
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Cô Ri
    Bò Cô Ri
    Bò Cô Ri
    Bò Cô Ri
  4. Top 4

    Anh Ngoại Quán

    Gọi điện

    Anh Ngoại Quán nổi tiếng với những món ăn mang đến những món ăn thuần hương vị Việt Nam cho những ai yêu ẩm thực Việt tại TP. HCM. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để cùng cả nhà quây quần bên nhau thì đừng bỏ lỡ Anh Ngoại Quán. Các món ăn tại Anh Ngoại Quán rất đa dạng đến từ 3 miền Tổ quốc, được nấu theo đúng mùi vị làng quê. Tất cả những món ăn này đều được chế biến theo phong cách rất truyền thống, kết hợp với sự sáng tạo của đầu bếp tại đây để tạo nên hương vị rất độc đáo, rất đặc trưng mà chỉ có tại Anh Ngoại Quán.

    Với diện tích rộng, không gian thoáng, cách bày trí sang trọng, Anh Ngoại Quán đều để lại ấn tượng rất tốt trong lòng thực khách. Từ những nguyên liệu sạch, được tuyển chọn kỹ lưỡng trải qua một khâu chế biến cầu kì với những đầu bếp giàu kinh nghiệm mang lại những món ăn tuyệt vời nhất tới thực khách. Đến với Anh Ngoại Quán, quý khách sẽ có những giây phút thư giãn thực sự khi quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân hay họp bàn những câu chuyện kinh doanh trong khi thưởng thức hương vị các món ăn mang đậm phong vị của từng vùng miền thân quen của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Hẻm Số 3 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0382 229 999 - 0776 112 112
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhngoaiquan

    Gọi điện
    Anh Ngoại Quán
    Anh Ngoại Quán
    Anh Ngoại Quán
    Anh Ngoại Quán
  5. Top 5

    Bún Đậu A Chảnh

    Gọi điện

    Bún Đậu A Chảnh cũng là một thương hiệu đang và dần là địa chỉ quen thuộc của các bạn yêu thích món bún đậu mắm tôm tại TP. HCM. Sự tỉ mỉ và cẩn thận trong việc lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, cùng với sự công phu trong cách pha chế mắm tôm; đó là cách để quán có thể "chiều lòng" và phục vụ tất cả mọi người những mẹt bún đậu ngon lành và chuẩn vị nhất! Đặc biệt khi nhận nguyên liệu, những sọt bún luôn nóng hổi và toả ra một mùi hương thơm đặc trưng của gạo trắng lên men nhẹ.


    Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Topping dồi sụn là món được khách hàng yêu thích nhất khi đến với quán A Chảnh vì được làm sạch kỹ, chiên lên vẫn có độ dai dai mằn mặn ăn rất kích thích vị giác nhé. Ngoài ra, phần đậu ở quán bún đậu mắm tôm A Chảnh được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo. Nhân viên của quán cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần bún đậu mắm tôm chất lượng và chỉn chu về hình thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 175 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 032 034
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057245628349
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu A Chảnh
    Bún Đậu A Chảnh
    Bún Đậu A Chảnh
    Bún Đậu A Chảnh
  6. Nếu ban là người hâm mộ của hương vị bánh mì xíu mại buổi sáng sớm mỗi lần đến Đà Lạt, muốn thưởng thức món bánh mì xíu mại ngon chuẩn đúng vị truyền thống thì ngay tại TP. HCM bạn đã có thể thưởng thức món ăn này. Đó chính là quán Bánh mì Xíu Mại 79 Đà Lạt, quán nép mình trong con hẻm nhỏ, quán gây ấn tưởng bởi hương vị đặc trưng của phố núi giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Sáng sớm đến đây ngồi nhâm nhi ổ bánh mì giòn rụm, nóng hổi chấm vào chén xíu mại gồm xíu mại, da heo, chả lụa. Da heo dai dai, sực sực đã lắm, xíu mại mềm thơm, chả Huế giòn dai. Xíu mại làm rất chắc thịt nêm nếm vừa ăn. Tất cả kết hợp lại với nhau tạo nên một hương vị hài hòa, vừa ngon, đậm đà khó có thể quên được.

    Bánh mì xíu mại đơn giản là bánh mì ăn kèm một chén nước dùng trong veo với một chút váng mỡ béo ngậy, chan ngập những viên xíu mại tròn, nêm nếm đậm đà. Suất ăn không thể thiếu húng quế cho dậy mùi thơm. Hương vị của nước xíu mại được nấu từ xương heo, quyện cùng vị ngọt thanh từ thịt viên. Khi thưởng thức, bạn đừng quên thêm chút sa tế cay cay lưu lại nơi đầu lưỡi. Nhân viện ở Bánh Mì Xíu Mại 79 Đà Lạt rất nhiệt tình, vui vẻ sẵn sàng hộ trợ khi quý khách cần. Tuy không gian quán khá nhỏ nhưng lại thoáng mát và sạch sẽ, giá siêu rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3/71/10 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 896 693
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmixiumaidalatsaigon
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Xíu Mại 79 Đà Lạt
    Bánh Mì Xíu Mại 79 Đà Lạt
    Bánh Mì Xíu Mại 79 Đà Lạt
    Bánh Mì Xíu Mại 79 Đà Lạt
  7. Top 7

    Phở Bắc Hải

    Dựa theo công thức gia truyền qua nhiều thế hệ, Phở Bắc Hải tôn vinh cách nấu truyền thống Việt Nam. Với phở bò, chúng tôi dùng 100% xương ống bò (không phải xương trâu hay xương heo), và được hầm kỹ trong 8 giờ để chiết xuất vị ngọt, béo ngậy, và đầy dưỡng chất của tủy xương. Ở đây có phở gà và phở bò các loại: tái nạm, gầu, nhừ,.... Một tô đầy ắp, nước dùng ngon ngọt xương, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác như chanh, ớt sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn thêm nữa.


    Trong quá trình nấu, Phở Bắc Hải cho thêm gia vị, thảo mộc, gầu bò, rau thơm … đủ 24 thành phần đặc trưng để tạo nên công thức gia truyền nổi tiếng. Mỗi ngày Phở Bắc Hải đều tự làm bánh phở tươi mới bằng tay, không dùng bất kỳ chất bảo quản nào và chuẩn bị rau tươi, sạch để phục vụ kèm với phở. Như vậy, vừa đảm bảo an toàn thực phẩm vừa mang tới cho thực khách hương vị tươi ngon nhất. Phở Bắc Hải từ lâu đã rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, phục vụ nhiệt tình. Nước dùng được hầm bằng xương bò, xương tủy heo tươi ngon, thêm chút gia vị cho đậm mùi thơm, ngọt nước dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 137 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Phở Bắc Hải - Thành Thái
    Phở Bắc Hải - Thành Thái
    Phở Bắc Hải - Thành Thái
    Phở Bắc Hải - Thành Thái
  8. Top 8

    Nhà hàng Hoàng Ty

    Gọi điện
    Nhà hàng Hoàng Ty, tọa lạc tại số 120 Thành Thái, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, là một địa điểm ẩm thực phổ biến và nổi tiếng với những người yêu thích hương vị ẩm thực đặc biệt và không gian thoải mái. Điểm nổi bật đầu tiên khi đến Hoàng Ty chính là không gian rộng rãi và thoải mái. Nhà hàng này có sức chứa lớn, nên bạn có thể tự do lựa chọn bàn ngồi theo ý muốn. Không gian được trang trí sang trọng với ánh đèn ấm áp và nội thất hiện đại, tạo nên một bầu không khí thư giãn và lịch lãm. Máy lạnh mát mẻ là điều quan trọng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

    Nhân viên tại Hoàng Ty được đánh giá cao về sự dễ thương và chuyên nghiệp. Từ lúc bạn bước vào nhà hàng cho đến khi rời khỏi, họ luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Dù bạn đến với gia đình, bạn bè hoặc tổ chức một buổi tiệc quan trọng, đội ngũ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp tại Hoàng Ty sẽ giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 120 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3979 7747
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Hoàng Ty
    Nhà hàng Hoàng Ty
    Nhà hàng Hoàng Ty
    Nhà hàng Hoàng Ty
  9. Top 9

    Quán Ăn 2Q

    Quán Ăn 2Q tọa lạc tại số 3 Thành Thái, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, là một địa điểm ẩm thực đa năng phục vụ nhiều loại món ăn ngon và độc đáo. Điều đặc biệt về quán này chính là sự linh hoạt trong thực đơn và không gian, khiến cho mọi người có thể ghé đến vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Buổi sáng, Quán Ăn 2Q mở cửa với thực đơn hủ tiếu đa dạng. Những bát hủ tiếu tại đây luôn được chế biến tươi ngon, từ hủ tiếu Nam Vang đến hủ tiếu bò kho. Hương vị đậm đà, nước dùng thơm ngon làm cho bữa sáng của bạn trở nên trọn vẹn.

    Trong khung giờ trưa, Quán Ăn 2Q biến hóa thành một quán cơm bình dân, phục vụ các món ngon độc đáo. Bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống như cơm tấm, cơm gà, cơm sườn, và nhiều món khác. Chất lượng món ăn luôn được giữ vững và đáng khen ngợi. Vào buổi tối, Quán Ăn 2Q thường biến thành điểm hẹn nhậu với những món ăn ngon và hấp dẫn. Thực đơn đa dạng với các món như gỏi cuốn, lẩu, mì xào, và các món ăn vặt ngon miệng. Không gian lúc này trở nên sôi động và phù hợp cho cuộc tụ họp bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Quán Ăn 2Q
    Quán Ăn 2Q
    Quán Ăn 2Q
    Quán Ăn 2Q
  10. Quán Nguyên Ký, tọa lạc tại số 7a/5/2 Hẻm 7A/5 Thành Thái, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những địa điểm lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực yêu thích món lẩu đặc biệt nổi tiếng. Điều đặc biệt và thú vị tại quán này chính là cách họ chuẩn bị và nấu lẩu. Lẩu tại Quán Nguyên Ký được đựng trong những nồi đất truyền thống và nấu bằng bếp than, tạo nên hương vị riêng biệt và độc đáo. Nước dùng lẩu tại đây được nấu từ nhiều loại thảo dược và gia vị tự nhiên, mang lại hương vị đậm đà và thanh ngọt đặc trưng.

    Thực đơn tại Quán Nguyên Ký phong phú với nhiều loại thực phẩm tươi ngon như thịt bò, thịt gà, hải sản, rau cải, nấm, và nhiều loại bún, mì để bạn lựa chọn. Bạn có thể thêm các loại hải sản tươi ngon như tôm, mực, và sò điệp để làm cho bữa lẩu trở nên phong cách và phong cách hơn. Điều đặc biệt ở Quán Nguyên Ký là tất cả các món phụ thêm đều được tính thêm vào hóa đơn một cách rất hợp lý, không gây bất ngờ về giá cả. Điều này giúp cho khách hàng có thể thưởng thức những món ăn ngon mà không lo về vấn đề tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7a/5/2 Hẻm 7A/5 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 008 573
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30
    Gọi điện
    Quán Nguyên Ký
    Quán Nguyên Ký
    Quán Nguyên Ký
    Quán Nguyên Ký

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy