Top 4 Quán cháo ếch ngon ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 2555 0 Báo lỗi

Cháo ếch Singapore xuất hiện đã lâu tại Sài Gòn, nhận được rất nhiều tình cảm của thực khách nơi đây. Hình ảnh của một niêu cháo trắng rắc thêm chút hành hoa, ... xem thêm...

  1. Tọa lạc trên con chung cư 830 Sư Vạn Hạnh, cháo ếch Singapore Ok Lah Food truck là một địa điểm được nhiều người tới lui vì nổi tiếng là quán cháo ếch ăn là ghiền ở TP.HCM. Với không gian mát mắt và thoáng đãng là một tiêu chí thu hút rất nhiều người tới đây thưởng thức. Với chất lượng lâu năm, quán luôn đem đến cho thực khách những tô cháo thơm ngon, béo ngậy với công thức riêng không lẫn vào đâu được.


    Nếu có cơ hội tới Sài Gòn thì hãy một lần ghé ăn cháo ếch Singapore Ok Lah Food truck, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và muốn đến ăn trong lần tiếp theo. Một điểm cộng khi tới đây là bạn sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ rất tốt và nhiệt tình. Món cháo thì được đội ngũ đầu bếp lựa chọn kỹ càng và dành trọn tâm huyết để làm ra một bát cháo thơm ngon, làm hài lòng thực khách. Ngoài món cháo ếch thì nhà hàng còn có thêm rất nhiều món ăn ngon trong menu của mình để các bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 830 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0943 869 386
    Website: https://oklah.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/oklahsingaporefood/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cháo ếch Singapore Ok Lah Food truck
    Cháo ếch Singapore Ok Lah Food truck
    Cháo ếch Singapore Ok Lah Food truck
    Cháo ếch Singapore Ok Lah Food truck

  2. Một trong những địa chỉ được nhiều người yêu thích khi nhắn đến cháo ếch singapore ngon TP. HCM là Sentosa Food. Đây được coi là một thương hiệu nổi tiếng với hương vị chuẩn Singapore. Với đội ngũ đầu bếp đầy kinh nghiệm cùng với menu phong phú, Sentosa luôn nhận được sự tin tưởng của thực khách, Để chứng minh cho điều đó, hiện tại Sentosa đã có nhiều chi nhánh nhỏ rải rác khắp Sài Gòn.


    Menu ở đây còn đa dạng với các món khác được chế biến từ ếch: Ếch kho Singapore, ếch kho, ếch sa tế…. Mối món đều được nêm nếm rất vừa miệng và đem lại những hương vị mới lạ cho người thưởng thức. Cũng như các quán cháo ếch khác, tại Cháo ếch Singapore Sensota phần cháo và ếch kho đều được để riêng. Thịt ếch được kho nhiều kiểu: kho Singapore, kho sả, kho sa tế. Thịt ếch chắc và ngọt, được kho keo lại nhìn khá hấp dẫn. Cháo ở đây thì gồm có 4 loại hương khác nhau: tỏi, hành, lá dứa và mai quế cho bạn lựa chọn theo sở thích phù hợp. Bạn nào lười không muốn đến quán ăn trực tiếp thì có thể đặt hàng qua số điện thoại của cửa hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Sentosa Food - Cháo Ếch Singapore - Tô Hiến Thành
    Sentosa Food - Cháo Ếch Singapore - Tô Hiến Thành
    Sentosa Food - Cháo Ếch Singapore - Tô Hiến Thành
    Sentosa Food - Cháo Ếch Singapore - Tô Hiến Thành
  3. Một quán cháo ếch ngon mà bạn nhất định phải thử tại TP. HCM chính là Cháo Ếch Singapore Ngã 7 - Lý Thái Tổ. Được xây dựng và phát triển trên tâm huyết đã ấp ủ từ lâu, anh Khang luôn mong muốn đem lại những món cháo ếch ngon và đậm đà đến thực khách để thưởng thức. Mỗi món cháo ếch đều là công sức và tình cảm được chủ quán truyền vào mỗi món ăn đặc biệt.

    Ếch được kho thật keo, cay vừa với khẩu vị của đa số thực khách, ăn kèm cháo trắng được nấu trong nồi đất nóng hổi là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vị ngon ngọt của hạt gạo thơm, vị ngọt mềm từ thịt ếch tươi cùng gia vị vừa đủ đã tạo nên món cháo ếch thật xuất sắc chinh phục thực khách khi đến Cháo Ếch Singapore Ngã 7 - Lý Thái Tổ. Không gian quán vô cùng rộng rãi và thoải mái với bàn ghế gỗ được xếp một cách ngay ngắn và chỉnh chu để chào đón những lượt khách vào ra mỗi ngày. Bên cạnh đó, phục vụ tại quán vô cùng chu đáo và nhiệt tình, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những ai đến với Cháo Ếch Singapore Ngã 7 - Lý Thái Tổ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384/85 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 116 419
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore Ngã 7 - Lý Thái Tổ
    Cháo Ếch Singapore Ngã 7 - Lý Thái Tổ
    Cháo Ếch Singapore Ngã 7 - Lý Thái Tổ
    Cháo Ếch Singapore Ngã 7 - Lý Thái Tổ
  4. Cháo Ếch Singapore được xem như điểm đến đặc biệt yêu thích của tín đồ cuồng cháo ếch tại Sài Thành. Không chỉ chuyên đem tới những món ăn vặt đa dạng được lòng thực khách mà tại quán còn có nhiều món ngon mà nhất định bạn nên một lần thưởng thức. Đặc biệt một trong những món tiêu biểu mà rất nhiều khách hàng yêu thích đó chính là món cháo ếch Singapore. Cháo ở đây được nấu nhuyễn, thơm mùi hành, thịt băm... còn ếch được nấu với màu sắc bắt mắt, chưa kể đến hương vị ngào ngạt rất đặc trưng.

    Với thực đơn phong phú cùng những đầu bếp nhiều kinh nghiệm, Cháo Ếch Singapore nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Món cháo ếch của thương hiệu đình đám này có hương vị đặc trưng của món cháo ếch Singapore đúng điệu. Cũng như các quán cháo ếch khác, phần cháo và ếch kho đều được để riêng. Thịt ếch được kho nhiều kiểu: kho Singapore, kho sả, kho sa tế. Thịt ếch chắc và ngọt, được kho keo lại nhìn khá hấp dẫn. Cháo ở Cháo Ếch Singapore gồm có nhiều loại hương khác nhau: tỏi, hành, lá dứa và mai quế cho bạn lựa chọn theo sở thích phù hợp. Mỗi loại đều có những hương vị đặc trưng rất riêng, được nêm nếm phù hợp với khẩu vị chung của thực khách Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 584 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 424 406
    Giờ mở cửa: 18:00 – 23:59
    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore
    Cháo Ếch Singapore
    Cháo Ếch Singapore
    Cháo Ếch Singapore



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy