Top 10 Quán cháo ếch ngon ở Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 4988 0 Báo lỗi

Cháo ếch Singapore xuất hiện đã lâu tại Sài Gòn, nhận được rất nhiều tình cảm của thực khách nơi đây. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cháo ếch chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ếch Xanh

    Gọi điện

    Đối với người Việt, cháo là một món bổ dưỡng lại dễ ăn. Bên cạnh những món cháo truyền thống như cháo gà, cháo trai, cháo thịt bằm… những năm gần đây còn đang “hot” cháo ếch Singapore. Một trong những quán cháo ếch được khá nhiều người biết đến là Ếch Xanh. Quán nằm trong một con hẻm nên có diện tích khá nhỏ với một số ít bàn ghế. Giá cả một suất ăn cũng khá bình dân, vì thế Ếch Xanh phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng.


    Đối với các tín đồ trung thành của món cháo ếch thì Ếch Xanh luôn nằm trong danh sách ưu tiên đấy.Một suất cháo ếch được phục vụ khá đầy đặn. Cháo trắng tạm ổn, có 3 hương: hành, tỏi, mai quế để bạn lựa chọn. Thịt ếch khá chắc, đùi to, được ướp nấu đậm vị cũng có 3 vị khác nhau. Cũng như các quán cháo ếch khác, phần cháo và ếch kho đều được để riêng. Thịt ếch chắc và ngọt, được kho keo lại nhìn khá hấp dẫn. Cháo gọi thêm và trà đá tại quán đều được miễn phí. Ngoài cháo ếch, tại Ếch Xanh bạn có thể thưởng thức thêm được thêm hủ tiểu ếch, cũng là một món ăn khá có tiếng tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 371D Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 650

    Email: echxanhquan@gmail.com

    Website: http://www.Echxanh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangEchXanh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ếch Xanh
    Ếch Xanh
    Ếch Xanh
    Ếch Xanh

  2. Top 2

    Lion City

    Gọi điện

    Nhà hàng Lion City là một trong những nhà hàng Singapore nổi tiếng tại Sài Gòn. Nếu bạn lỡ mê đắm hương vị cháo ếch Singapore mà chẳng thể vi vu thì đây chính là một địa điểm hoàn hảo dành cho bạn. Nhà hàng có không gian sang trọng với lối trang trí nhẹ nhàng, ấm cúng. Năm 2009, “Bộ tứ hoàn hảo” (Fantastic 4 of Singapore) bao gồm 4 món Cháo ếch, Cua sốt ớt, Cà ri đầu cá, Sốt Sambal chính thức ra mắt và làm nên tên tuổi của Lion City cho đến nay. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, Nhà hàng Lion City là một trong những chuỗi nhà hàng Singapore lớn nhất tại Việt Nam với 6 chi nhánh, trải dài trên 2 thành phố lớn tại Việt Nam và sắp được mở rộng trên thế giới.


    Cháo ếch tại Lion City được trình bày đẹp mắt, một phần khá nhiều. Thịt ếch tươi ngon, đậm vị và không hề bị tanh. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng nên hoàn toàn phù hợp với mức giá đã đề ra. Cháo trắng thêm chút hành và gừng, thịt ếch cay cay, để lại dư vị khó cưỡng. Ngoài ra, không gian của Lion City cũng rất sang trọng và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng khi đến đây. Với vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm Quận 1, Lion City Quận 1 rất dễ tìm và trở thành một trong những địa điểm ẩm thực được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Lê Anh Xuân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 111 230

    Email: marketing@lioncity.com.vn

    Website: lioncity.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lioncitysingapore/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lion City
    Lion City
    Lion City
    Lion City
  3. Top 3

    Cháo ếch Ngọc Tỷ

    Gọi điện

    Một quán cháo ếch ngon mà bạn nhất định phải thử tại TP. HCM chính là Cháo ếch Ngọc Tỷ. Đây là một điểm đến thú vị cho những người yêu thích ẩm thực đường phố và muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của ẩm thực Singapore mà không cần phải đi xa.


    Không chỉ là một địa điểm dành cho những người yêu thích ẩm thực, quán cũng thu hút khách bằng không gian thoáng đãng và phục vụ chuyên nghiệp. Khách hàng thường tìm đến quán để thưởng thức một bữa tối ấm áp cùng gia đình hoặc để tụ tập bạn bè, tận hưởng không khí vui vẻ và ẩm thực ngon miệng. Đến với Cháo ếch Ngọc Tỷ, các du khách sẽ được thưởng thức món cháo ếch Singapore ngon tuyệt vời. Cháo trắng được ninh với nước dùng vô cùng chất lượng, thêm chút gia vị thơm ngon đưa đẩy vị giác. Còn về món ếch thì khỏi phải bàn. Thịt ếch được tẩm ướp với những gia vị đặm đà, không quên vị cay cay của nước sốt. phối hợp 2 món này với nhau, ta được một tô cháo ếch thơm ngon bửa dưỡng. Cháo ếch ở đây luôn được khách hàng ưa chuộng vì: Nguyên liệu tươi rói, chế biến theo khẩu vị đậm đà đặc biệt của quán, làm ngay, ăn ngay nên hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 742 288
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086986352568
    Giờ mở cửa: 17:00 - 03:00
    Gọi điện
    Cháo ếch Ngọc Tỷ
    Cháo ếch Ngọc Tỷ
    Cháo ếch Ngọc Tỷ
    Cháo ếch Ngọc Tỷ
  4. Geylang cũng được biết đến là khu phố ẩm thực nổi tiếng đông đúc của Singapore. Đến đây du khách được thưởng thức những món ăn đặc sản của đảo quốc sư tử với giá cực kỳ bình dân theo đúng phong cách của người Singapore,đặc biệt nơi này tập trung nhiều hàng quán cháo ếch mà dân sành ăn thường kháo nhau đến ăn. Cua sốt ớt đứng thứ 35 trên tổng số 50 món ăn ngon nhất thế giới cho CNN Go bình chọn năm 2011. Là món ăn được mệnh danh là quốc hồn quốc túy, chuyến đi đến Singapore của bạn sẽ thiếu sót lớn nếu chưa được thưởng thức món hải sản đặc biệt này.

    Đến với nhà hàng Geylang Tường Xanh, niềm đam mê khám phá ẩm thực Singapore của thực khách sẽ được thỏa mãn. Tuy không rộng lớn bằng khu chợ Geylang ở Singapore nhưng mà độ đa dạng cũng như chất lượng món ăn Geylang Tường Xanh đảm bao không hề thua kém,đặc biệt nhất phải kể đến món cháo ếch và Dimsum tuyệt hảo. Với các điểm mạnh ở trên, các bạn hãy đến Geylang để thưởng thức trọn vẹn hương vị cháo ếch Singapore ngay giữa lòng Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 - 83 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 687 586

    Email: longgeylang@gmail.com

    Website: geylangsaigon.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/longgeylang.dimsumhouse.164lelai/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Long Geylang - Cháo Ếch Geylang & Dimsum - Nguyễn Công Trứ
    Long Geylang - Cháo Ếch Geylang & Dimsum - Nguyễn Công Trứ
    Long Geylang - Cháo Ếch Geylang & Dimsum - Nguyễn Công Trứ
    Long Geylang - Cháo Ếch Geylang & Dimsum - Nguyễn Công Trứ
  5. Top 5

    Geylang Lor 9

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bá cháo ếch chất lượng trong không gian sang trọng, với sự phục vụ chuyên nghiệp tại quận 1 chắc đến cháo ếch Singapore thì không thể nào bỏ qua nhà hàng Geylang Lor 9. Đây là một nhà hàng phong cách Singapore nổi tiếng, nằm ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, vị trí dễ tìm và sở hữu không gian nhẹ nhàng, tinh tế.


    Cháo ếch của Geylang Lor 9 được nấu chuẩn vị Singapore, bày trí đẹp mắt, cháo được để trong nồi đất, giúp giữ độ nóng được lâu. Cháo bùi bùi, không quá loãng, ăn cùng thịt ếch ướp đậm đà, chắc thịt. Nồi chào có thêm gừng và hành lá giúp món ăn ngày càng hấp dẫn hơn. Đến với Geylang Lor 9 chắc chắn bạn sẽ không thất vọng vì chất lượng tuyệt đối của các món ăn ở đây, đặc biệt là cháo ếch. Cháo Ếch là 1 món ăn tuy đơn giản, nhưng đòi hỏi sự khóe léo và các bí quyết chế biến mà rất ít đầu bếp có được. Thương hiệu độc quyền Geylang Lor 9 với sự cộng tác của các đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Singapore đảm bảo đem lại cho các thực khách hương vị cháo ếch Singapore đích thực nhất. Tất cả các nguyên vật liệu, gia vi đều được nhập khẩu trực tiếp từ Singapore nên các thực khách cứ yên tâm về mặt chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Đông Du, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6291 1136

    Email: minhgiang@chaoech.com

    Website: http://chaoech.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chaoechchinhgocsingapore

    Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00

    Gọi điện
    Geylang Lor 9
    Geylang Lor 9
    Geylang Lor 9
    Geylang Lor 9
  6. Top 6

    Cháo ếch singapore Tân Định

    Gọi điện

    Quán Cháo ếch Siangapore Tân Định là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực, đặc biệt là món cháo ếch tại TP. HCM. Với vị trí thuận lợi ngay tại khu vực Tân Định, quán không chỉ nổi tiếng với chất lượng thơm ngon mà còn ghi điểm với giá cả vô cùng phải chăng.


    Quán có không gian ngoài trời, nơi bạn có thể thưởng thức món cháo ếch tuyệt vời mà không cần phải rời xa bầu không khí trẻ trung và sôi động của đường phố. Ghế nhựa đơn giản nhưng thoải mái cùng với không gian mở rộng trên vỉa hè, tạo ra một cảm giác thoải mái và thư giãn. Mặc dù là quán vỉa hè nhưng chất lượng tại Cháo ếch Siangapore Tân Định vẫn được đảm bảo, nhiều năm qua vẫn giữ nguyên hương vị như ban đầu đã in sâu vào vị giác biết bao thế hệ. Cháo được nấu từ những con ếch tươi ngon và gia vị tự nhiên, tạo ra hương vị độc đáo và thơm ngon không thể cưỡng lại. Tuy quán đông nhưng nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và vui vẻ, luôn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 797 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaoechtandinh
    Giờ mở cửa: 18:30 - 01:30
    Gọi điện
    Cháo ếch Siangapore Tân Định
    Cháo ếch Siangapore Tân Định
    Cháo ếch Siangapore Tân Định
    Cháo ếch Siangapore Tân Định
  7. Nhắc đến cháo ếch Singapore thì không thể nào bỏ qua Cháo ếch Singapore Ngã 7 - Lý Thái Tổ. Đây là một địa chỉ cháo ếch Singapore có mức giá hợp lí, không quá xa hoa nhưng lại đủ sức khiến khách hàng hài lòng về hương vị. Trên các trang mạng xã hội, quán đều được đánh giá rất cao.


    Cháo ếch là niềm tự hào trong văn hóa ẩm thực của Singapore. Vẫn lấy vị cay làm chủ đạo để giữ được đúng hương vị, cháo rắc thêm chút hành lá, mùi cháo thơm, hòa quyện vào từng miếng thịt ếch cay cay đậm đà hương vị vẫn sôi sùng sục trong niêu khi vừa mang ra. Chỉ cần một lần được nếm qua vị cháo ở Cháo Ếch Singapore Ngã 7 - Lý Thái Tổ bạn chắc hẳn sẽ nhớ mãi tô cháo với vị thịt ếch giòn dai, thấm gia vị mặn ngọt cay, thơm nức mùi hành tỏi sả gừng và cay nồng mùi ớt. Nước sốt ếch rưới lên cháo trắng nóng nấu hơi đặc có vị ngon khó tả, ăn kèm 1 miếng thịt ếch và 1 cọng hành lá, đảm bảo bạn sẽ quay lại với món này nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 404 - 406 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 116 419
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092410133775
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
    Gọi điện
    Cháo ếch Singapore Ngã 7 - Lý Thái Tổ
    Cháo ếch Singapore Ngã 7 - Lý Thái Tổ
    Cháo ếch Singapore Ngã 7 - Lý Thái Tổ
    Cháo ếch Singapore Ngã 7 - Lý Thái Tổ
  8. Top 8

    Quán Anh Huy

    Gọi điện

    Trong danh sách này, Cháo Ếch Anh Huy cũng là một gương mặt nổi trội mà các tín đồ ẩm thực cần nhanh tay note lại. Nằm ở số 23 Nguyễn Huy Tự, cháo ếch Anh Huy vẫn luôn là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu món ăn này. Điểm cộng của địa chỉ này chính là sạch sẽ và thoáng mát. Đến với quán cháo Anh Huy, bạn sẽ được thưởng thức món cháo ếch Singapore ngon đúng chuẩn. Cháo và thịt ếch được để riêng ra 2 niêu khác nhau. Hạt cháo nở đều, xốp mịn. Thịt ếch được tẩm ướp rất vừa ăn, thơm thơm cay cay và có màu nâu hơi vàng rất bắt mắt.

    Phần cháo ếch nóng hổi lan toả hương thơm khi được mang đến bàn. Một suất cháo ếch được phục vụ khá đầy đặn, bắt mắt, cháo và ếch được để riêng trong hai tô. Cháo trắng rất dẻo, thơm có thêm chút rau xanh trông càng hấp dẫn. Ếch to, thụ chắc và được ướp nấu đậm đà. Ếch kết hợp cùng cháo bùi bùi, ăn rất bắt vị. Phần cháo ếch tại cháo ếch Anh Huy hài hoà màu sắc khi kết hợp. Khi mang đến bàn, cháo vào ếch sẽ được để tách riêng hai thố, giúp món ăn giữ được được nóng lâu hơn. Ếch kết hợp cùng cháo bùi bùi, ăn rất bắt vị. Ếch to, tươi, không bị hôi hoặc tanh, được nêm vừa miệng, có loại ếch không cay, cay vừa và siêu cay cho khách hàng lựa theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Nguyễn Huy Tự, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 415 188

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:59

    Gọi điện
    Quán Anh Huy
    Quán Anh Huy
    Quán Anh Huy
    Quán Anh Huy
  9. Top 9

    Geylang By Night - Cháo Ếch Singapore & Món Xào

    Giữ trọn lời hứa về món ngon chuẩn vị, Geylang By Night - Cháo Ếch Singapore & Món Xào cẩn trọng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến công phu. Dù là bữa sáng nhàn nhã hay buổi tối thịnh soạn, Geylang By Night - Cháo Ếch Singapore & Món Xào cũng đều bắt đầu bằng niềm đam mê và sự nhiệt thành. Ngoài hương vị thơm ngon, độc đáo thì Cháo Ếch Singapore còn được xem là một phương thuốc hữu hiệu, một món ăn với hàm lượng dưỡng chất cao có tác dụng bồi bổ, giảm suy nhược thần kinh và thanh nhiệt cơ thể.

    Từ sự kết hợp hoàn hảo của nồi cháo đậu xanh thanh bùi, hoà quyện cùng niêu ếch kho: cay, ngọt đậm đà... Cháo Ếch Singapore tại Geylang By Night - Cháo Ếch Singapore & Món Xào thơm ngon khó cưỡng, được đánh giá là chuẩn vị Singapore, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cách chế biến món ngon này rất cầu kỳ theo công thức chuẩn, được truyền từ đời này sang đời khác. Nguyên liệu để nấu cũng được cửa hàng chọn lọc từ những nguồn uy tín. Chính vì thế, bạn luôn cảm nhận được độ tươi giòn ngọt của từng thớ thịt ếch tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 00:00 - 02:45 | 17:00 - 23:58

    Geylang By Night - Cháo Ếch Singapore & Món Xào
    Geylang By Night - Cháo Ếch Singapore & Món Xào
    Geylang By Night - Cháo Ếch Singapore & Món Xào
    Geylang By Night - Cháo Ếch Singapore & Món Xào
  10. Để chinh phục thực khách yêu cháo, Cháo Ếch Việt Sing - Nguyễn Cảnh Chân đã có cho mình những bí quyết riêng. Một quán cháo muốn phồn thịnh trước hết phải chú ý đến chất lượng của cháo, cháo không để nguyên hạt mà xay nhuyễn vừa vị, không gây cảm giác béo ngậy nên trẻ em cũng có thể ăn được dễ dàng. Cháo được nấu khéo thì thêm thịt ếch hay sườn sụn mới ngon. Thịt ếch ở đây được nêm nếm vừa vặn, khi nấu lên ếch có màu đẹp mắt ngập trong nước sốt, từng miếng ếch thơm ngọt, chắc thịt.

    Món ăn của Cháo Ếch Việt Sing - Nguyễn Cảnh Chân đã ngon lại cộng thêm không gian, cung cách phục vụ lí tưởng nữa thì đúng là quá tuyệt. Trang trí quán sang trọng, cây cối và đèn được bố trí đẹp mắt, quán có điều hoà, bàn ghế theo kiểu sang chảnh. Nhân viên đồng phục đẹp mắt, thái độ phục vụ nhiệt tình nhanh nhẹn. Một chút mặn mặn, cay cay lại thêm vị ngọt đặc trưng của món ăn Singapore đảm bảo cho dù là một vị khách khó tính cũng khó có thể từ chối được món cháo này. Sự kết hợp hài hòa của các loại gia vị, nguyên liệu sẽ làm hài lòng mỗi thực khách. Đến đây cùng với cả gia đình và cùng nhau gọi món cháo ếch singapore thì không còn điều gì tuyệt hơn thế. Món ăn ngon nhất vẫn là khi được cùng nhau sẻ chia phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TK21/10 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 – 01:30

    Cháo Ếch Việt Sing - Nguyễn Cảnh Chân
    Cháo Ếch Việt Sing - Nguyễn Cảnh Chân
    Cháo Ếch Việt Sing - Nguyễn Cảnh Chân
    Cháo Ếch Việt Sing - Nguyễn Cảnh Chân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy