Top 18 Địa chỉ bán bánh ngọt được yêu thích ở Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 3792 1 Báo lỗi

Bánh ngọt hấp dẫn là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Giữa TP. HCM đông đúc, đặc biệt là khu vực Quận 1 các địa chỉ bánh ngọt mọc lên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Savouré Bakery

    Gọi điện

    Tự hào ra mắt vào năm 2010, Savouré Bakery là thương hiệu bánh tươi phong cách Pháp được khởi nguồn từ tình yêu và niềm đam mê. Lấy sức khỏe và an toàn của khách hàng là giá trị cốt lõi trong sự phát triển bền vững, những chiếc bánh tại Savouré Bakey luôn được làm mới mỗi ngày từ những nguyên liệu chất lượng tuyển chọn bởi đội ngũ thợ làm bánh tâm huyết và lành nghề để đem đến những chiếc bánh thơm ngon, tươi mới nhất.


    Nhắc đến Savouré Bakery là nhắc đến chiếc BÁNH SU KEM SAVOURÉ BAKERY vô cùng nổi tiếng - chiếc bánh chiếm trọn sự yêu thích không chỉ của người dân Sài Gòn mà còn của cả thực khách phương xa với 20.000 chiếc được bán ra mỗi ngày hay BỘ SƯU TẬP HƠN 100 MẪU BÁNH KEM THƠM NGON, ÍT NGỌT mang vẻ ngoài bắt mắt luôn được khách hàng lựa chọn cho những dịp đặc biệt hay là món quà thay lời trọn yêu thương đến nhũng người thân yêu.


    Bên cạnh bộ sưu tập bánh kem ấn tượng hay chiếc bánh Su Kem trứ danh, danh mục sản phẩm của Savouré Bakery còn vô cùng phong phú và đa dạng với hơn 30 loại bánh tươi mặn ngọt và nhiều dòng sản phẩm đặc sắc khác như Bánh lạnh, Bánh mì que, Bánh quy, Cà rem, Kem chuối dừa,… phù hợp với mọi độ tuổi, sở thích, khẩu vị cũng như mục đích sử dụng để khách hàng thoả thích chọn lựa.


    Ngoài ra, với chuỗi cửa hàng trải dài khắp nhiều quận huyện của thành phố, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiếu khách, Savouré Bakery hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ CỦA CHUỖI CỬA HÀNG SAVOURÉ BAKERY
    Địa chỉ:

    • Quận 1:
      • Savouré Bakery: 19 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Thái Bình - 0916 490 198
      • Savouré Bakery & Café: 01 Trần Khánh Dư, P. Tân Định - 0916 493 553
    • Quận 2: Savouré Bike An Phú: Lối ra Mega Market An Phú - Lô B, Song Hành, KĐT mới - 0916 490 220
    • Quận 7: 288 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây - 0916 491 100
    • Quận 10: 289 Tô Hiến Thành, P.13 - 0916 494 224
    • Quận 11: 185 Lạc Long Quân, P.3 - 0916 494 664
    • Quận Bình Thạnh:
    • Quận Gò Vấp:
    • Quận Tân Phú: 196 Tân Quý, P. Tân Quý - 0916 494 400
    • TP. Thủ Đức:

    Tư vấn - Đặt bánh - Góp ý: 0708 823 456

    Website: https://savourebakery.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/savourebakery.since2010

    Gọi điện
    Savouré Bakery
    Savouré Bakery
    Savouré Bakery
    Savouré Bakery
    Nguyễn Xuân Quân 2024-03-17 19:23:57
    Bánh sinh nhật là một trong những thứ k thể thiếu đối vs con người vn trong nhưng sinh tạo nên sự gắn kết lại với thương hiệu bánh kem Savoure BaKery là một trong nhưng thương hiệu hàng đầu VN với nhưng chiếc bánh đặc sắc nhiều mẫu mã bánh kem ở đâu có nhưng bí quyết riêng của thương hiệu tạo sự khác biệt những hãng bánh kem khác
  2. Top 2

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Được biết đến là một thương hiệu bánh ngọt đến từ Hàn Quốc, Tous Les Jours phủ sóng rộng rãi tại Việt Nam và đặc biệt là TP. HCM. Đối với các tín đồ mê bánh ngọt thì đây chính là một lựa chọn quen thuộc và luôn được đánh giá cao về chất lượng. Là thương hiệu đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bánh tươi mỗi ngày. Tiệm bánh Tous Les Jours luôn mang đến những sản phẩm bánh ngọt khác biệt được làm từ nguyên liệu cao cấp. Thành phần trong bánh được lựa chọn kỹ lưỡng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Kết hợp với phương pháp làm bánh thuần tự nhiên.


    Từ đó, cho ra đời các dòng bánh tươi ngon. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được mọi loại bánh ở đây. Những chiếc bánh thơm ngon tại Tous Les Jours là sự kết hợp giữa ẩm thực Pháp và ẩm thực Á Đông. Vì thế, các loại bánh ở đây đều có hương vị rất đặc trưng và quyến rũ mọi ánh nhìn. Bánh tại cửa hàng được trình bày đẹp mắt, để bạn thoải mái chọn lựa theo ý thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 3914 4350
    • 180 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 8302
    • 187 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 1908
    • 6Bis Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3824 8844
    • 64 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM - 028 6291 8441
    • Phòng Kiosk, Tầng trệt, Toà nhà mPlaza Saigon, 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM - 028 3620 0609

    Điện thoại: 028 3827 2772

    Website: http://www.tljus.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

      Gọi điện
      Tous Les Jours
      Tous Les Jours
      Tous Les Jours
      Tous Les Jours
    • Top 3

      Givral Bakery

      Gọi điện

      Givral Bakery là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử hơn 60 năm. Tại Givral Bakery, chất lượng mỗi sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu. Đến với Givral Bakery, bạn có thể thưởng thức các loại bánh tươi cao cấp như bánh kem, bánh sinh nhật, bánh noel, bánh cưới, bánh trung thu, các loại bánh mì và bánh nướng khác. Mỗi chiếc bánh đều là tâm huyết và đam mê để lan truyền những “điều ngọt ngào” đến những khách hàng yêu bánh ngọt. Givral Bakery có rất nhiều chi nhánh tại TP. HCM, trong đó có 3 địa chỉ nằm ở quận 1.


      Menu của Givral Bakery sẽ đưa bạn đi từ dư vị này đến hương vị khác, mang đến nhiều sự lựa chọn thơm ngon ngoài mong đợi cho khách hàng. Sản phẩm đến tay khách hàng luôn trong hình thức chỉn chu và đẹp mắt nhất. Ngoài mua tại cửa hàng thì khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi. Bạn cứ yên tâm vì bánh sẽ được đóng gói cẩn thận để không ảnh hưởng chất lượng bánh trong quá trình di chuyển.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 282 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
      • 96 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
      • 40 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0944 630 055 - 028 3979 7350
      Website: https://givralbakery.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Givral Bakery
      Givral Bakery
      Givral Bakery
      Givral Bakery
    • Top 4

      L'Usine

      Gọi điện

      Nằm tiếp theo trong danh sách các cửa hàng bánh ngọt Quận 1, TP. HCM nổi tiếng là L’Usine. Nếu bạn là người yêu thích các cửa hàng tráng miệng cao cấp thì sự lựa chọn hoàn hảo là L’Usine. Tại L’Usine bánh chuối, bánh nướng nhỏ, bánh sô cô la đôi và các loại bánh ngọt khác được đánh giá là đặc biệt ngon. Bánh tại đây không quá ngọt, ăn vào cảm giác tươi mát, nguyên liệu xịn xò nên mở hộp ra là thơm ngào ngạt, xịn mịn. Thực phẩm và đồ uống giàu natri cũng có sẵn. Bạn có thể khám phá ra rằng có rất nhiều hoạt động dành cho bạn ngoài việc chỉ đơn giản là ăn bánh.


      Quán cà phê – bánh ngọt này có thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu độc đáo và nằm trong một khu dân cư nhỏ với một số địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp cũng như khu vực bán hàng xinh xắn. Không gian trang trí nhẹ nhàng, rộng thoáng, có ghế ngồi ngoài ban công. Đội ngũ nhân viên cửa hàng bánh ngọt cực kỳ năng động và nhiệt tình. Giá các món ăn tại đây có thể nhỉnh hơn một chút so với những quán khác nhưng được khách hàng đến L'Usine đánh giá là tương ứng với những hương vị, cách phục vụ cũng như không gian quán mang lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 7188
      • L5-10, Saigon Cetre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3535 9930

      Điện thoại: 0342 800 222
      Email: feedback@lusinespace.com
      Website: https://lusinespace.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      L'Usine
      L'Usine
      L'Usine
      L'Usine
    • Le Petit Bake & Cake là cửa hàng bánh ngọt ngon, giá rẻ ở TP. HCM được đông đảo cộng đồng đam mê bánh ngọt quan tâm. Đầu bếp tại đây là những cá nhân tài năng, được đào tạo theo tiêu chuẩn của Pháp và có nhiều kinh nghiệm setup bếp bánh tại các nhà hàng bánh cao cấp tại Sài Gòn. Le Petit Bake & Cake chỉ sử dụng những nguyên liệu quốc tế có chất lượng tốt nhất, cũng như những trái cây tươi ngon nhất của Việt Nam. Những chiếc bánh nhỏ là mặt hàng chính ở đây, không chỉ đẹp mắt về mặt nghệ thuật mà còn rất ngon. Quy trình nướng chính xác, sự khéo léo kết hợp các nguyên liệu, hương vị và kết cấu của từng lớp bánh đều thể hiện sự xuất sắc và hoàn hảo.


      Mỗi chiếc bánh đều mang một thông điệp riêng và thể hiện phong cách, cá tính riêng của đầu bếp Le Petit Bake & Cake. Ngoài ra, cửa hàng bánh ngọt tại TP. HCM cung cấp nhiều loại bánh phục vụ cho các sự kiện đặc biệt như lễ kỷ niệm, sinh nhật và các dịp kỷ niệm khác. Tất cả những chiếc bánh đều đựng trong bao bì màu tím xinh xắn, vừa lãng mạn vừa tinh tế. Không gian quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu, nhân viên phục vụ niểm nở, chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 33 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM
      • 115 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 7300 3633
      Email: CustomerConnect@innsaigon.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lepetitsgn
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Le Petit Bake & Cake
      Le Petit Bake & Cake
      Le Petit Bake & Cake
      Le Petit Bake & Cake
    • Top 6

      Chewy Chewy

      Gọi điện

      Chewy Chewy là cửa hàng bánh ngọt lâu đời tại TP. HCM chuyên về bánh su kem Singapore. Với khẩu hiệu “bánh tươi được tạo ra cùng ngày”, bạn luôn có thể tin tưởng vào những chiếc bánh su kem nổi tiếng. Sản phẩm của Chewy Chewy không còn đơn thuần chỉ là bánh su kem tròn tươi truyền thống, mà còn được bổ sung, sáng tạo thêm những dòng sản phẩm mới bên cạnh hàng loạt thức uống theo kịp thị hiếu người tiêu dùng. Với châm ngôn lấy chất lượng sản phẩm làm trọng tâm, Chewy Chewy mang đến cho khách hàng những sản phẩm với nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, quy trình sản xuất được tiêu chuẩn hóa bởi bàn tay của những người thợ lành nghề. Những chiếc bánh su của Chewy Chewy với hương vị thanh khiết, ít ngọt sẽ là món quà không thể thiếu cho những buổi tiệc đầy niềm vui. Bên ngoài bánh được bao phủ bởi lớp mứt, mang đến một hương vị hoàn toàn cân bằng và thú vị.


      Khi đến với Chewy Chewy, bạn sẽ được chào đón bởi những nhân viên thân thiện và hữu ích. Hương thơm tinh tế của những chiếc bánh mới làm và nụ cười rạng rỡ của những nhân viên trẻ luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Nếu bạn muốn thưởng thức những món bánh tinh tế hay lên kế hoạch cho một bữa tiệc hoành tráng cùng bạn bè, hãy liên hệ ngay với cửa hàng bánh ngọt ngon nhất Sài Gòn này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 34 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
      • 28 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 9470

      Email: callcenter@tgfood.vn
      Website: https://chewychewy.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/chewyjunior.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chewy Chewy
      Chewy Chewy
      Chewy Chewy
      Chewy Chewy
    • Một trong những địa chỉ bán bánh ngọt chất lượng hảo hạng được nhiều người ưa chuộng ở TP. HCM chính là SOKO Cake Bake & Brunch. Điểm ấn tượng của địa chỉ này chính là không gian cực đẹp, nhẹ nhàng với tông hồng trắng nhưng không kém phần sang trọng. Thêm vào đó, diện tích của cửa hàng khá rộng rãi, cộng với những tấm kính trong suốt nên càng thoáng, vô cùng lý tưởng để bạn thưởng thức bánh và nhìn ngắm phố phường. Nhân viên tại quán phục vụ tại cũng rất nhiệt tình và chu đáo sẵn sàng tư vấn giúp cho khách hàng lựa chọn được loại bánh, hương vị mà khách hàng mong muốn.


      Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ ấn tượng ngay với tủ bánh ngập tràn những màu sắc ngọt ngào. Chất lượng bánh tại SOKO Cake Bake & Brunch được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, các loại bánh theo mùa của SOKO Cake Bake & Brunch rất được khách hàng ưa chuộng vì không chỉ ngon mà còn có vẻ ngoài rất ăn ảnh, đúng tinh thần mùa lễ, điển hình là dịp Giáng Sinh. Bắt đầu một ngày làm việc ăn nhẹ với một chiếc bánh nhỏ xinh và thêm tách cafe cho tỉnh táo thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 27A Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM
      • 24 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 109 880
      Email: admin@sokogroupvn.com
      Website: https://sokogroupvn.com/soko/
      Fanpage: https://www.facebook.com/sokosaigon
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      SOKO Cake Bake & Brunch
      SOKO Cake Bake & Brunch
      SOKO Cake Bake & Brunch
      SOKO Cake Bake & Brunch
    • Tiếp theo trong danh sách các cửa hàng bánh ngọt mà toplist muốn giới thiệu đến bạn là The Dreamers Dessert Bar. Từng miếng bánh tại của được sắp xếp tinh tế, hòa quyện giữa nét thanh lịch của Pháp với hương vị trái cây nhiệt đới như vải, ổi, xoài, chanh dây và các loại khác. Nếu bạn là người đam mê sống ảo thì chỉ cần nhấc máy ảnh lên và bạn sẽ có ngay những bức ảnh đẹp mắt, tinh tế. Mỗi sản phẩm của tiệm bánh ngọt The Dreamers Dessert Bar đều gián tiếp khắc họa một khía cạnh khác nhau của người phụ nữ Việt Nam vừa dịu dàng vừa đằm thắm.


      The Dreamers Dessert Bar là một cơ sở kinh doanh bánh ngọt tại Quận 1 với diện tích rộng rãi được trang trí bằng các gam màu kem, xanh, hồng hấp dẫn các cô gái ngọt ngào. Ngoài vai trò là một cửa hàng bán bánh ngọt Pháp cao cấp, cơ sở này còn mang đến một trải nghiệm ẩm thực Fusion mới lạ trong ẩm thực Sài Gòn: sự pha trộn giữa bánh ngọt Pháp với các loại trái cây nhiệt đới của Việt Nam. Một điểm cộng lớn của The Dreamers Dessert Bar nữa là phong cách thiết kế của quán sang trọng, tinh tế. Nhân viên quán nhanh nhẹn, được đào tạo tốt kỹ năng phục vụ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới thưởng thức bánh ngọt tại cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Hàn Thuyên, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0985 033 333
      Email: thedreamersdessertbar@gmail.com
      Website: http://thedreamersdessertbar.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thedreamersdessertbar
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Dreamers Dessert Bar
      The Dreamers Dessert Bar
      The Dreamers Dessert Bar
      The Dreamers Dessert Bar
    • Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Quận 1, TP. HCM, Tiệm bánh kem Minh Hương đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Nhìn sơ lược qua Fanpage của Tiệm bánh kem Minh Hương, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.


      Tiệm bánh kem Minh Hương chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt tiệm luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Quận 1. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách. Ngoài bánh sinh nhật thơm ngon và hấp dẫn, đến với Tiệm bánh kem Minh Hương bạn cũng có thể đặt cưới, bánh tiệc theo ý muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 345/56 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
      Điện thoại: 0903 707 560
      Email: banhminhhuong@gmail.com
      Website: https://tiembanhkem.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhkemminhhuong
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
      Gọi điện
      Tiệm bánh kem Minh Hương
      Tiệm bánh kem Minh Hương
      Tiệm bánh kem Minh Hương
      Tiệm bánh kem Minh Hương
    • Top 10

      Cakesbypi

      Gọi điện

      Cakesbypi là một địa chỉ bánh ngọt rất được lòng người dân Sài Gòn, đặc biệt là các bạn trẻ. Cakesbypi rất nhiệt tình trong dịch vụ bán hàng và chăm sóc quý khách, luôn nỗ lực để giúp khách hàng có được sự lựa chọn ưng ý qua cách tư vấn vô cùng tận tình. Bánh sinh nhật do Cakesbypi làm và bán được đảm bảo về chất lượng và vệ sinh thực phẩm.


      Đến với Cakesbypi tất nhiên không thể thiếu hình thức bánh sinh truyền thống, nổi bật hơn cả là cốt bánh thông thường với cách trang trí bằng trái cây tươi chứ không phải là họa tiết bằng kem. Sự góp mặt của nguyên liệu vừa quen vừa lạ là trái cây trên nền bánh kem ngọt ngào vừa giúp trung hòa vị để bạn thưởng thức mà không bị nhanh ngán. Đồng thời sự bổ dưỡng từ vitamin có trong trái cây là điều chúng ta không thể phủ nhận rồi đúng không nào? Trái cây tươi ngon được đặt nhẹ nhàng trên nền kem, ẩn hiện làm nên một vẻ đẹp rất độc đáo. Vừa có bánh gato ngon vừa có trái cây mọng nước như kiwi, dâu, nho, cam,… ai mà chẳng xiêu lòng bởi bánh kem của Cakesbypi?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 cư xá Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0782 937 383 - 0986 168 393
      Email: wecakebypi@gmail.com
      Website: https://cakesbypi.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/cakesbypi/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Cakesbypi
      Cakesbypi
      Cakesbypi
      Cakesbypi
    • Top 11

      Pacey Cupcakes

      Gọi điện

      Pacey Cupcakes là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những ai thích những chiếc bánh cupcake thơm ngon, béo ngậy. Quán ngay trung tâm Sài Gòn tại Quận 1, tuy nhiên không gian hạn chế nên việc đi lại hơi khó khăn. Đổi lại, bánh có chất lượng tuyệt vời, trang trí cơ bản và không quá nhiều dầu, có nhiều hương vị để lựa chọn, bao gồm socola, sầu riêng, chuối, dâu, trà xanh,… Mỗi ngày, tiệm bánh cho ra lò những mẻ bánh tươi với hơn 40 loại khác nhau. Cửa hàng nghiên cứu tỉ mỉ và đưa ra những sáng tạo ngon lành từ trái cây địa phương phong phú đến những nguyên liệu quốc tế tốt nhất, tất cả đều nhằm mục đích làm bạn hài lòng với từng miếng cupcake nhỏ.


      Nếu bạn muốn thưởng thức bánh ở Pacey Cupcakes, hãy tránh đến từ 6 đến 7 giờ tối bởi vì nhà hàng rất nổi tiếng và có thể hết chỗ, buộc bạn phải đợi. Những thực khách đã ghé thăm đều hài lòng vì nhân viên nhà hàng cung cấp dịch vụ đặc biệt và rất nhiệt tình khi làm việc với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Trần Khánh Dư, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0819 233 223
      Email: info@paceycupcakes.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/paceycupcakes
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Pacey Cupcakes
      Pacey Cupcakes
      Pacey Cupcakes
      Pacey Cupcakes
    • Top 12

      Tiệm bánh LaLa

      Gọi điện

      Đối với những bạn yêu thích hương vị ngọt ngào của bánh, Tiệm bánh LaLa này cũng là một gương mặt vàng tại TP. HCM. Đây là một nơi bán bánh ngon với không gian nhỏ xinh, được trang trí nhẹ nhàng. Bánh ở đây không quá đa dạng nhưng loại cũng thơm ngon. Đặc biệt, với thành phần được chọn lọc kỹ càng, các loại bánh của Tiệm bánh LaLa thành công tạo cho bạn cảm giác thơm ngon tươi mới để bạn tận hưởng những giây phút ngọt ngào và trọn vẹn bên người thân yêu. Nhân viên phục vụ tại quán nhanh nhẹn, nhiệt tình được đào tạo mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với tiệm bánh LaLa.


      Một số loại bánh được khách hàng ưa thích là: bánh kem Bento, bông lan trứng muối, bánh quy nhiều vị,... Những chiếc bánh vừa vặn, dễ thương để "sống ảo" rất hợp lý và khi ăn không gấy ngán nên rất được lòng khách hàng. Ngoài ra, Tiệm bánh LaLa còn có một số loại thức uống để bạn thưởng thức cùng bánh. Bạn có thể đặt bánh trước hoặc đến tiệm để mua bánh làm sẵn cũng chất lượng không kém nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 125 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0918 467 751
      Email: tiembanh.lala@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhcuaLaLa/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tiệm bánh LaLa
      Tiệm bánh LaLa
      Tiệm bánh LaLa
      Tiệm bánh LaLa
    • Top 13

      4GsTexas Bakery

      Gọi điện

      4GsTexas Bakery là một trong những địa chỉ bán bánh ngon và chất lượng tại TP. HCM. Những chiếc bánh ở đây luôn quyến rũ với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt. 4GsTexas Bakery có nhiều loại bánh khác nhau, đa dạng về mẫu mã và hương vị, loại nào cũng hấp dẫn, vị không kén người ăn. Bên cạnh đó, tiệm cũng bán cả bánh kem cho dịp sinh nhật với nhiều kích thước từ truyền thống đến vị bắp thơm béo được khách hàng đánh giá cao. Khi đến với 4GsTexas Bakery khách hàng sẽ được phục vụ trong không gian thân thiện với sự tận tâm từ lúc mua hàng và sau khi mua hàng.


      Các loại bánh ở 4GsTexas Bakery được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh do 4GsTexas Bakery bán luôn mang cảm giác thơm ngon, tươi mới, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Không gian cửa hàng quận 1 không quá rộng lớn nhưng sạch sẽ, bánh được xếp trong tủ kính bắt mắt, với mức giá cụ thể để khách hàng chọn lựa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47Bis Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3820 8268 - 028 3820 8269 - 0888 003 958
      Email: datbanh4gs@gmail.com
      Website: https://4gstexas.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/4gstexasbakery/

      Gọi điện
      4GsTexas Bakery
      4GsTexas Bakery
      4GsTexas Bakery
      4GsTexas Bakery
    • Một trong những địa chỉ bánh ngọt tại quận 1 mà team hảo ngọt chưa bao giờ thất vọng chính là Bơ By Butterman. Ấn tượng đầu tiên khi đến với cửa hàng Bơ chính là hương thơm nức nẻ với đầy sự thu hút đi vào lòng thực khách. Các loại bánh sẽ được xếp sẵn trên kệ, theo loại để bạn thoải mái lựa chọn về đĩa của mình. Nhân viên sẽ nhiệt tình hướng dẫn khách hàng cách lấy món.

      Thực đơn bánh ngọt tại Bơ By Butterman vô cùng đa dạng bao gồm nhiều hương vị lôi cuốn như cupcake, tiramisu, brownie, cookie, panna cotta, cheesecake, kẹo marshmallow và chocomallow…mang đến vô vàn lựa chọn tuyệt vời dành cho team hảo ngọt. Các loại bánh đều do nhà Bơ tự làm với đủ mùi vị, mùi thơm đặc trưng riêng. Bánh vị ngọt vừa miệng và độ xốp đủ, kèm nhiều hương vị. Bên cạnh các món bánh, menu đồ uống tại tiệm cà phê bánh ngọt ở Quận 1 này cũng mang đến nhiều hương vị lôi cuốn để bạn dùng kèm với cupcake, tiramisu, brownie, cookie…có thể kể đến như trà, cà phê hay trà sữa. Không chỉ có hương vị hấp dẫn, bánh nhà Bơ còn rất ăn ảnh, cứ chụp là sẽ xinh đấy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 812 090
      Email: bobybutterman@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bobybutterman/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

        Gọi điện
        Bơ By Butterman
        Bơ By Butterman
        Bơ By Butterman
        Bơ By Butterman
      • Palais des Douceurs là một lựa chọn lí tưởng cho những bạn trót mê hương vị của bánh ngọt kiểu Pháp. Thực đơn khá đa dạng với nhiều loại bánh ngọt Apple & Assam tea Tiramisu gồm bánh quy xốp thấm siro trà Assam, táo xào tam vị, mascarpone Ý, mousse trà Assam và rượu brandy; là Epure với bánh vani mềm, kem trứng nướng vị vani, quả lê sên, mousse vani Bourbon từ Madagascar và hạnh nhân giòn. Bánh tại Palais des Douceurs hấp dẫn với hương vị chuẩn, cùng vẻ ngoài được chăm chút rất tinh tế và sang trọng.


        Palais Des Douceurs được thành lập năm 2017, tiệm bánh này mang hương vị cổ kính, phong cách Châu Âu, với những kệ sách, kệ trưng bày bằng gỗ to và tinh xảo cùng với tông màu trầm tối, tiệm bánh nằm trên đường Nguyễn Trãi. Dù bên ngoài khá tấp nập nhưng bên trong khá tĩnh lặng và tách biệt với bên ngoài.. Lâu rồi bạn vẫn chưa có dịp đi dạo vòng quanh Quận 1 cùng chúng bạn cùng nhau tụ tập tán gẫu, bạn quá quen thuộc với những quán cà phê ồn ào mình sẽ mách bạn tìm đến một nơi yên tĩnh và lạ đó chính là tiệm bánh Palais Des Douceurs.. Đến với nơi này, bạn sẽ có những chiếc bánh ngon và đẹp như trời Tây.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 87 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3925 2779
        Email: sales@palaisdesdouceurs.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/palaisdesdouceurs
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Palais des Douceurs
          Palais des Douceurs
          Palais des Douceurs
          Palais des Douceurs
        • The Vagabond Patisserie & Cafe là một nơi thích hợp với những ai yêu thích phong cách cổ điển phương tây. Thương hiệu rất cầu toàn và tỉ mỉ từ thiết kế không gian cho quán, lựa chọn nguyên liệu làm bánh hay thức uống cho tới khâu phục vụ và chăm sóc khách hàng. Thương hiệu luôn mong muốn khách hàng của mình được đáp ứng nhanh chóng nhất khi cần, mang tới sự thuận tiện, “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, không muốn khách hàng có những trải nghiệm phải chờ đợi, mất thời gian. Đến với The Vagabond Patisserie & Cafe, mọi thứ từ không gian đến bánh ngọt, tách trà, tách cà phê đều có thể dùng để sống ảo. Bạn hoàn toàn vừa có thể thưởng thức bánh, vừa có thể mang về nhà một cuốn album kiểu Âu độc đáo.


          Vẫn là những loại bánh quen thuộc nhưng điểm cộng của The Vagabond Patisserie & Cafe chính là sự phá cách bằng lối trang trí điểm nhấn độc đáo và sang trọng như những tác phẩm nghệ thuật. Khi thưởng thức bánh của The Vagabond Patisserie & Cafe bạn sẽ hài lòng bởi sự hoà quyện tinh tế của những tầng lớp hương vị, kết cấu. Vị bánh ăn vừa miệng không bị quá ngọt, giá không rẻ nhưng chất lượng rất xứng đáng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 9 Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0775 224 334
          Email: hello@thevagabondpatisserie.com
          Website: http://www.thevagabondpatisserie.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/thevagabond.saigon/

            Gọi điện
            The Vagabond Patisserie & Cafe
            The Vagabond Patisserie & Cafe
            The Vagabond Patisserie & Cafe
            The Vagabond Patisserie & Cafe
          • Điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn trong bài viết này chính là Ever Sweet Taiwan tọa lạc tại 65 Lê Lợi. Đầu tiên, quán tạo sự thoải mái với không gian bày trí đơn giản, yên tĩnh, đủ sang, lịch sự. Điểm cộng thứ hai chính là nhân viên lúc nào cũng niềm nở với khách. Với những bạn yêu thích vừa nhâm nhi bánh ngọt vừa tụ họp bạn bè để cùng nói chuyện chụp hình thì Ever Sweet Taiwan là một sự lựa chọn rất thích hợp. Điều đặc biệt tại đây là khi bước vào bạn sẽ có thể cảm nhận được mùi vị thơm ngào ngạt của các loại bánh.


            Các loại bánh và nước ở đây đa dạng và mang một vị ngọt rất vừa, không quá gắt nên rất ngon. Tart trứng là một món mà mọi người không nên bỏ qua khi tới đây. Lớp trứng béo mịn kết hợp với lớp vỏ bánh thơm giòn bên ngoài tạo nên vị ngon mà ít nơi nào có. Bánh được decor đẹp, hương vị hấp dẫn, luôn luôn sáng tạo với những mẫu bánh lạ mắt đáng yêu. Ever Sweet Taiwan có các loại bánh có giá cả được khách hàng đánh giá là hợp li với những gì mà quán mang lại phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0857 801 009 - 028 3622 8828
            Fanpage: https://www.facebook.com/eversweetbb/

              Gọi điện
              Ever Sweet Taiwan
              Ever Sweet Taiwan
              Ever Sweet Taiwan
              Ever Sweet Taiwan
            • Top 18

              Brodard 1948

              Gọi điện

              Brodard 1948 là tiệm bánh sinh nhật uy tín, chất lượng tại Quận 1 được nhiều người biết đến. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách và dễ chịu, tạo cảm giác thân thiện cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến với nơi này. Nếu bạn có thời gian đặt bánh thì cũng có nhiều loại bánh làm sẵn để khách đến mua liền.


              Nói về chất lượng thì lớp bánh bông lan phía dưới tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem phía trên ngọt dịu mà không bị ngán. Decor bánh đủ màu sắc và đẹp mắt. Những chiếc bánh gato, bánh kem được Brodard 1948 trang trí rất nghệ thuật, trông đơn giản nhưng rất tinh tế, với những kỹ thuật tạo hoa, tạo hình bằng hương vị kem tươi, bằng socola, bằng hương vị trái cây theo mùa. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bánh sinh nhật thì Brodard 1948 là một gợi ý đáng tham khảo đấy nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 107 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
              • 11 Nguyễn Thiệp, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0913 041 948 - 028 3822 3956
              Email: brodard@brodardbakery.com
              Website: https://brodardbakery.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/brodard1948
              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
              Gọi điện
              Brodard 1948
              Brodard 1948
              Brodard 1948
              Brodard 1948



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy