Top 18 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Quận 1, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 3400 0 Báo lỗi

Sinh nhật bạn bè, người thân hay bản thân mình là một dịp đặc biệt để quay quần bên người thân, gia đình. Được thổi nến ăn bánh kem cùng người thân đó là điều ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào năm 1996, TOUS les JOURS là một chuỗi hàng đầu trong phân khúc cao cấp bánh và cà phê của ngành công nghiệp thực phẩm. TOUS les JOURS phát triển một hệ thống sản xuất cho mỗi cửa hàng để cung cấp cho khách hàng với 100% sản phẩm tươi nướng, cũng như bánh ngọt ngon lành được làm từ các thành phần tốt nhất và lên men công nghệ tinh vi nhất. Dù mang một cái tên rất Pháp nhưng Tous les Jours là thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với tiêu chí “bánh tươi mỗi ngày”, Tous les Jours luôn mang đến cho luôn mang đến cho thực khách nhiều món bánh đa dạng. Bên cạnh đó còn thơm ngon, hấp dẫn và tươi mới mỗi ngày. Đóng góp vào sự đa dạng, phong phú, mới lạ cho ngành Ẩm thực và Dịch vụ của Việt Nam.


    TOUS les JOURS đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Trải qua hơn 10 năm phát triển, TOUS les JOURS đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt tại thị trường Việt Nam. Việc mở rộng quy mô với hệ thống nhận diện thương hiệu mới như một lời cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Thành phần trong bánh được lựa chọn kỹ lưỡng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Kết hợp với phương pháp làm bánh thuần tự nhiên. Từ đó, cho ra đời các dòng bánh tươi ngon. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được mọi loại bánh ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 180 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 8302
    • Phòng Kiosk, TTTM Plaza Saigon, 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM - 028 3620 0609
    • 6Bis Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3824 8844
    • 64 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM - 028 6291 8441
    • 59 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 3914 4350
    • 187 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 1908

    Điện thoại: 028 3827 2772

    Website: https://www.tljus.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

      Gọi điện
      Tous les Jours Bakery
      Tous les Jours Bakery
      Tous les Jours Bakery
      Tous les Jours Bakery

    • Top 2

      Givral Bakery

      Gọi điện

      Givral Bakery là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử hơn 60 năm. Ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi một ông chủ người Pháp tên là Alain Portier, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt. Trong hơn nửa thập kỷ qua, bánh Givral nổi bật trên thị trường là thương hiệu bánh vì sức khoẻ người tiêu dùng. Nói đến Givral là nói đến dòng bánh tươi, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh Givral luôn mang đến cho bạn không chỉ cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, dịu dàng, mà còn đảm bảo cho bạn nguồn năng lượng và sức khỏe mà bạn hằng mong ước.


      Với tất cả sự chăm chút, khéo léo và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm của Givral Bakery đã biến mỗi chiếc bánh sinh nhật thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt, với thành phần kem sữa tươi và các nguyên liệu hảo hạng khác, các loại bánh của Givral không hề béo, cho bạn cảm giác thơm ngon tươi mới để bạn tận hưởng những giây phút ngọt ngào và trọn vẹn bên người thân yêu. Đặc biệt, với những thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, bánh cake Givral là một món quà ấn tượng và đầy ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng những người mình yêu thương trong những dịp quan trọng của cuộc đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 282 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 3844 3295 - 028 3820 5957
      • 96 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM - 028 3915 3704 - 028 3821 8748
      • 40 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 3837 0822

      Điện thoại: 0944 630 055 - 028 3979 7350
      Website: http://givralbakery.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Givral Bakery
        Givral Bakery
        Givral Bakery
        Givral Bakery
      • ABC Bakery sản xuất 6 nhóm mặt hàng chính gồm: Bánh tươi đóng gói, bánh mì tươi, hamburger, bánh trung thu, bánh kem và bánh đông lạnh với hệ thống 33 cửa hàng. ABC còn được biết đến là đối tác thường xuyên của chuỗi bánh ngọt Tour les Jours, cung cấp 100% bánh sandwich cho McDonald’s hay nguyên liệu bột làm bánh pizza cho Burger King, Domino Pizza. Bánh tại đây mang hương vị đặc trưng, bánh xốp mềm mịn khi thưởng thức cảm giác như tan vào miệng rất hấp dẫn. Không chỉ bắt mắt với những chiếc bánh ngọt mà còn có cả bánh kem được bày trí với những mẫu mã theo xu hướng hiện đại. Các loại bánh ngọt được yêu thích như là bánh kem , bánh trứng, bánh bông lan, bánh su…


        Không chỉ có kinh nghiệm hơn 20 năm lăn lộn với nghề bánh xây dựng nên Đức Phát, ông chủ ABC Bakery còn dành tới 30% thời gian để nghiên cứu về máy móc, thiết bị làm bánh trên thế giới. Việc đầu tư cho công nghệ có thể xem là một yếu tố giúp ABC mặc dù mới thành lập từ năm 2007 nhưng nhanh chóng thành công và trở thành nhà cung cấp cho nhiều khách sạn 5 sao, các thương hiệu fastfood đa quốc gia khi đặt chân vào Việt Nam như KFC, Lotteria, McDonald’s cũng như xuất khẩu sang thị trường khó tính như Nhật Bản.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 223 - 225 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 028 3836 4213
        • 91A - 91 - 91B Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 1157

        Email: contact@abcbakery.co
        Website: https://abcbakery.co/
        Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakeryvn/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

          Gọi điện
          ABC Bakery
          ABC Bakery
          ABC Bakery
          ABC Bakery
        • Star Kitchen là một cooking studio đến từ Nhật Bản, được thành lập tư năm 2013 bởi Mr. Yuya Arashima. Thông qua ẩm thực và nấu nướng, Star Kitchen mong muốn giới thiệu với mọi người một phong cách mới mẻ để tận hưởng hương vị cuộc sống. Vị bánh cũng xốp nhẹ mịn, đủ ngọt, đủ béo để hấp dẫn thực khách. Với phương châm luôn làm hài lòng mọi thực khách, Star Kitchen tiếp tục đổi mới và sáng tạo, mang đến những hương vị độc đáo nhưng không làm mất đi sự đơn giản, tinh tế quen thuộc. Đội ngũ nhân viên cửa hàng trẻ trung, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ ân cần và chu đáo nhất, cùng nhau tạo nên một Star Kitchen ấm áp.


          Bánh Star Kitchen làm thủ công hoàn toàn với nguồn nguyên liệu chất lượng cao với cách trang trí đơn giản-tinh tế. Bạn có thể tim thấy các loại bánh signature của Star Kitchen tại tầng B2 trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam. Bạn có thể thưởng thức tại chỗ các món bánh nước đặc trưng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Tầng 2, 8/15 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0349 681 044
          • Tầng B2, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM - 0707 856 168

          Email: info@star-kitchen.jp
          Website: http://star-kitchen.jp/
          Fanpage: https://www.facebook.com/starkitchenvietnam/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Star Kitchen
            Star Kitchen
            Star Kitchen
            Star Kitchen
          • Top 5

            Chewy Chewy

            Chewy Chewy là thương hiệu bánh và thức uống do ông Mai Trường Giang - doanh nhân có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực – sáng lập nên. Tiếp nối những giá trị đã gầy dựng được trong một thập niên qua, cùng với sự sáng tạo vượt bậc và tinh thần phát triển không ngừng, Chewy Chewy chính là bước tiến tiếp trên con đường phát triển của thương hiệu, với định hướng chú trọng vào sức khỏe và nhu cầu của khách hàng.


            Sản phẩm của Chewy Chewy không còn đơn thuần chỉ là bánh su kem tươi truyền thống mà còn được bổ sung, sáng tạo thêm những dòng sản phẩm mới như các loại bánh kem được trang trí bắt mắt, loại bánh macaron, bánh su que cùng hàng loạt món nước uống bắt kịp xu hướng thị trường. Với nguyên tắc lấy chất lượng sản phẩm làm trọng tâm, Chewy Chewy mang đến cho khách hàng những sản phẩm với nguyên liệu lựa chọn kỹ lưỡng, quy trình sản xuất được tiêu chuẩn hóa bởi bàn tay của những người thợ làm bánh, nghệ sĩ pha chế tài hoa và lành nghề.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 34 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
            • 28 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 1900 9470
            Email: callcenter@tgfood.vn
            Website: http://chewychewy.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/chewyjunior.vn/

              Chewy Chewy
              Chewy Chewy
              Chewy Chewy
              Chewy Chewy
            • Top 6

              L’Usine

              Gọi điện

              Nằm tiếp theo trong danh sách các cửa hàng bánh ngọt Quận 1, TP. HCM nổi tiếng là L’Usine. Nếu bạn là người yêu thích các cửa hàng tráng miệng cao cấp thì sự lựa chọn hoàn hảo là L’Usine. Tại L’Usine bánh chuối, bánh nướng nhỏ, bánh sô cô la đôi và các loại bánh ngọt khác được đánh giá là đặc biệt ngon. Bánh tại đây không quá ngọt, ăn vào cảm giác tươi mát, nguyên liệu xịn xò nên mở hộp ra là thơm ngào ngạt, xịn mịn. Thực phẩm và đồ uống giàu natri cũng có sẵn. Bạn có thể khám phá ra rằng có rất nhiều hoạt động dành cho bạn ngoài việc chỉ đơn giản là ăn bánh.


              Quán cà phê - bánh ngọt này có thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu độc đáo và nằm trong một khu dân cư nhỏ với một số địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp cũng như khu vực bán hàng xinh xắn. Không gian trang trí nhẹ nhàng, rộng thoáng, có ghế ngồi ngoài ban công. Đội ngũ nhân viên cửa hàng bánh ngọt cực kỳ năng động và nhiệt tình. Giá các món ăn tại đây có thể nhỉnh hơn một chút so với những quán khác nhưng được khách hàng đến L'Usine đánh giá là tương ứng với những hương vị, cách phục vụ cũng như không gian quán mang lại.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 7188
              • L5 - 10, Saigon Cetre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3535 9930

              Điện thoại: 0342 800 222

              Email: feedback@lusinespace.com

              Website: https://lusinespace.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace

              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

              Gọi điện
              L’Usine
              L’Usine
              L’Usine
              L’Usine
            • Le Petit Bake & Cake là cửa hàng bánh ngọt ngon, giá rẻ ở TP. HCM được đông đảo cộng đồng đam mê bánh ngọt quan tâm. Đầu bếp tại đây là những cá nhân tài năng, được đào tạo theo tiêu chuẩn của Pháp và có nhiều kinh nghiệm setup bếp bánh tại các nhà hàng bánh cao cấp tại Sài Gòn. Le Petit Bake & Cake chỉ sử dụng những nguyên liệu quốc tế có chất lượng tốt nhất, cũng như những trái cây tươi ngon nhất của Việt Nam. Những chiếc bánh nhỏ là mặt hàng chính ở đây, không chỉ đẹp mắt về mặt nghệ thuật mà còn rất ngon. Quy trình nướng chính xác, sự khéo léo kết hợp các nguyên liệu, hương vị và kết cấu của từng lớp bánh đều thể hiện sự xuất sắc và hoàn hảo.


              Mỗi chiếc bánh đều mang một thông điệp riêng và thể hiện phong cách, cá tính riêng của đầu bếp Le Petit Bake & Cake. Ngoài ra, cửa hàng bánh ngọt tại TP. HCM cung cấp nhiều loại bánh phục vụ cho các sự kiện đặc biệt như lễ kỷ niệm, sinh nhật và các dịp kỷ niệm khác. Tất cả những chiếc bánh đều đựng trong bao bì màu tím xinh xắn, vừa lãng mạn vừa tinh tế. Không gian quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu, nhân viên phục vụ niểm nở, chu đáo.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 33 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM
              • 115 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 028 7300 3633

              Email: CustomerConnect@innsaigon.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/lepetitsgn

              Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Gọi điện
              Le Petit Bake & Cake
              Le Petit Bake & Cake
              Le Petit Bake & Cake
              Le Petit Bake & Cake
            • Một trong những địa chỉ bán bánh ngọt chất lượng hảo hạng được nhiều người ưa chuộng ở TP. HCM chính là Soko Cake Bake & Brunch. Điểm ấn tượng của địa chỉ này chính là không gian cực đẹp, nhẹ nhàng với tông hồng trắng nhưng không kém phần sang trọng. Thêm vào đó, diện tích của cửa hàng khá rộng rãi, cộng với những tấm kính trong suốt nên càng thoáng, vô cùng lý tưởng để bạn thưởng thức bánh và nhìn ngắm phố phường. Nhân viên tại quán phục vụ tại cũng rất nhiệt tình và chu đáo sẵn sàng tư vấn giúp cho khách hàng lựa chọn được loại bánh, hương vị mà khách hàng mong muốn.


              Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ ấn tượng ngay với tủ bánh ngập tràn những màu sắc ngọt ngào. Chất lượng bánh tại Soko Cake Bake & Brunch được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, các loại bánh theo mùa của Soko Cake Bake & Brunch rất được khách hàng ưa chuộng vì không chỉ ngon mà còn có vẻ ngoài rất ăn ảnh, đúng tinh thần mùa lễ, điển hình là dịp Giáng Sinh. Bắt đầu một ngày làm việc ăn nhẹ với một chiếc bánh nhỏ xinh và thêm tách cafe cho tỉnh táo thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 27A Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM
              • 24 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 0901 109 880

              Email: admin@sokogroupvn.com

              Website: https://sokogroupvn.com/soko/

              Fanpage: https://www.facebook.com/sokosaigon

              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Soko Cake Bake & Brunch
              Soko Cake Bake & Brunch
              Soko Cake Bake & Brunch
              Soko Cake Bake & Brunch
            • Năm 2011, tiệm bánh Grand Castella đầu tiên ra đời trên con phố Tamsui (Đạm Thuỷ, đánh dấu sự ra đời của loại bánh bông lan khổng lồ đặc biệt. Bếp trưởng Lư Thái Thành (盧太誠) là người đã cải tiến công thức truyền thống của Nhật và cho ra đời loại bánh Castella mang phong vị Đài Loan không lẫn vào đâu được.


              Với ông, sự sáng tạo này là cái “duyên" trong đời, vì thế ngay trong logo của tiệm, ông để hai chữ 縁味 (Yuan Wei) - Duyên vị. Grand Castella đã dần mở rộng thị trường ở các nước như Singapore, Malaysia. Năm 2017, Grand Castella Vietnam chính thức ra mắt, nhằm mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội thưởng thức tận tay vị bánh trứ danh chính gốc. Trong nhiều năm liền, bánh kem bắp vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất ở cửa tiệm. Thơm ngon, xốp mềm như mây, những hạt bắp thanh nhẹ và lớp kem béo mềm đưa người thưởng thức như lạc vào một cánh đồng bắp xanh mát bên bờ sông thơ mộng. Đây chắc chắn là một trong những tiệm bánh ngon Sài Gòn không có gì phải bàn cãi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 82 - 84 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0901 862 591 - 0901 862 599
              Email: kinhdoanh@tranlegiagroup.vn
              Website: http://www.grandcastellavietnam.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/grandcastellavietnam/
              Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

                Gọi điện
                Grand Castella
                Grand Castella
                Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
                Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
              • Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Tp HCM, Dallas Cakes & Coffee đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Không gian quán rất thoáng rộng, bánh đa dạng, thiết kế và bày trí dễ thương. Tất cả như một câu chuyện ngọt ngào hòa quyện trong từng lớp kem mịn hay lớp socola phủ đầy. Đây là nơi mà bạn có thể đến bất cứ lúc nào để có thể tận hưởng được những chiếc bánh ngọt thơm ngon tròn vị nhất.


                Tham quan Facebook của Dallas Cakes & Coffee, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen và comment đặt hàng từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng. Dallas Cakes & Coffee có ưu thế thuận tiện đường đi, nằm ngay ở con đường lớn ở Sài Gòn, vì vậy đây là điểm đến của rất nhiều bạn trẻ. Nếu bạn yêu thích hương bị bánh kem bắp ngọt nhẹ, mềm xốp và thơm đặc trưng mùi bắp thì đây là địa chỉ sinh ra để dành cho bạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 194 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
                Điện thoại: 028 6658 7877
                Email: dallascakesvietnam@gmail.com
                Website: http://banhdallas.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/DallasVietnam/
                Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

                  Gọi điện
                  Dallas Cakes & Coffee
                  Dallas Cakes & Coffee
                  Dallas Cakes & Coffee
                  Dallas Cakes & Coffee
                • Top 11

                  Brodard 1948

                  Gọi điện

                  Ra đời từ năm 1948, Brodard 1948 kế thừa nhiều kỹ thuật và công nghệ sản xuất bánh ngọt tiên tiến của Pháp… Đến với Brodard, khách hàng sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh Pháp với đa dạng chủng loại: paté chaud, croissant, muffin, bánh gateaux, tiramisu… Các loại bánh này được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Bước chân vào quán bạn cảm nhận được hương thơm bao trùm cả không gian với vị ngọt ngào khó thể diễn tả. Nhiều loại bánh thơm ngon và hấp dẫn mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ thêm các loại thức uống mang màu sắc và hương vị rất đặc trưng. Các loại bánh ngọt được yêu thích như là bánh sừng trâu, bánh mì đường, bánh su kem, tiramisu…


                  Ngoài ra, ở đây còn bán các loại kem do chính Brodard 1948 sản xuất. Kem Brodard hấp dẫn ở hương vị, không làm theo dạng kem que mà được đựng trong hộp tròn, trái dừa, trái thơm hoặc những bịch nhỏ với hình dáng ngộ nghĩnh. Đặc biệt, các loại bánh theo mùa của Brodard như bánh trung thu, bánh Giáng Sinh rất được khách hàng ưa chuộng. Chất lượng bánh Brodard được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh kem sinh nhật tại đây chất lượng gắn liền với thương hiệu, đa dạng mẫu mã như bánh kem sữa tươi chocolate, moka, bánh kem hình gốc cây, bánh kem đường phèn, bánh kem chủ đề biển…


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 11 Nguyễn Thiệp, Quận 1, TP. HCM
                  Điện thoại: 0913 041 948 - 028 3822 3956
                  Email: brodard@brodardbakery.com
                  Website: https://brodardbakery.com/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/brodard1948/
                  Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                    Gọi điện
                    Brodard 1948
                    Brodard 1948
                    Brodard 1948
                    Brodard 1948
                  • Top 12

                    4GsTexas Bakery

                    Tại 4GsTexas, chất lượng mỗi sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu. Mỗi chiếc bánh đều là tâm huyết và đam mê để lan truyền những “điều ngọt ngào” đến những khách hàng yêu bánh ngọt. 4GsTexas Bakery chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Bánh ở đây khá đa dạng, phong phú cho các bạn lựa chọn. Bánh được làm sẵn nên các bạn không cần phải đặt trước, chỉ việc đến quán và lựa chọn. Tuy giá bán có phần cao hơn so với một số thương hiệu bánh khác nhưng bù lại chất lượng rất tốt


                    Đặc biệt 4GsTexas Bakery luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại TP. HCM cũng như các vùng lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Bất cứ ai khi đến ngày sinh nhật của mình đều sẽ cảm thấy thật ngọt ngào hạnh phúc khi được thưởng thức bánh kem bắp tại đây. Hay đơn giản, chỉ là một ngày sum họp của gia đình, hãy thử cảm nhận sự tròn vẹn của hương vị bánh mang lại.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 47Bis Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP. HCM
                    Điện thoại: 0888 003 959
                    Email: datbanh4gs@gmail.com
                    Website: http://4gstexas.vn/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/4gstexasbakery/

                      4GsTexas Bakery
                      4GsTexas Bakery
                      4GsTexas Bakery
                      4GsTexas Bakery
                    • Top 13

                      Pacey Cupcakes

                      Là tiệm bánh chuyên cupcake - cupcakery đầu tiên ở Saigon, ra đời vào tháng 1/2011, Pacey cupcakes nướng những mẻ bánh tươi ngon mỗi ngày, đến nay Pacey cupcakes đã cho ra lò được hơn 40 vị bánh. Bắt đầu với bơ đường trứng sữa, Pacey cupcakes tỉ mỉ tìm tòi và mang đến những sự pha trộn thú vị từ nguồn sản vật địa phương giàu có cho đến những nguyên vật liệu nhập khẩu tốt nhất, với mong muốn mang đến cho bạn niềm vui thưởng thức trong từng chiếc bánh cupcake nhỏ.

                      Đây là thiên đường của những bạn yêu thích những chiếc bánh cupcake xinh xắn, beo béo, thơm ngon. Pacey Cupcakes là địa chỉ bán bánh ngọt quen thuộc ở Sài Gòn. Quán nằm ở trung tâm Sài Gòn, không gian nhỏ và được chia làm hai tầng, khá là chật. Nhưng bù lại thì chất lượng bánh ngon, trang trí đơn giản, không quá béo và có nhiều hương vị để lựa chọn như chocolate. trà xanh, sầu riêng, chuối, dâu,… Để đến đây ăn thì bạn nên tránh những giờ cao điểm tầm 6 đến 7 giờ tối vì quán khá là đông, có thể hết chỗ nên bạn phải mất thời gian đợi. Nhân viên trong quán phục vụ tốt, rất nhiệt tình với khách nên sẽ khiến bạn hài lòng.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 8 Trần Khánh Dư, Quận 1, TP. HCM
                      Điện thoại: 0819 233 223
                      Email: info@paceycupcakes.com

                      Fanpage: https://www.facebook.com/paceycupcakes/

                      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                        Pacey Cupcakes
                        Pacey Cupcakes
                        Pacey Cupcakes
                        Pacey Cupcakes
                      • Palais des Douceurs là một lựa chọn lí tưởng cho những bạn trót mê hương vị của bánh ngọt kiểu Pháp. Đây là một cuear hàng bánh xinh xắn chuyên về các món bánh ngọt Pháp như Le Bonaparte, Eclat, Millecrêpe, Madeleine hay Macaron. Bánh tại Palais des Douceurs hấp dẫn với hương vị chuẩn, cùng vẻ ngoài được chăm chút rất tinh tế và sang trọng. Bước chân vào đây bạn như lạc vào thiên đường bánh ngọt với nhiều loại bánh được trưng bày mang đầy đủ hương vị. Palais des Douceurs là tiệm bánh ngọt với nhiều hệ thống được trải dài khắp Sài Gòn, không gian tiệm lúc nào cũng rộng rãi và thoái mái, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn cho bữa ăn của bạn.


                        Không gian với ánh đèn vàng, nội thất gỗ tạo nên cảm giác ấm cúng, cổ điển và thư thái đầy tao nhã. Nếu như bạn vẫn chưa chọn được một địa điểm để tìm kiếm sự yên tĩnh thư giãn thì Palais des Douceurs rất đáng để cân nhắc. Đến với nơi này, bạn sẽ có những chiếc bánh ngon và đẹp như trời Tây. Các loại bánh được ưa chuộng rất nhiều mang nhiều hương vị khác nhau. Hương vị bánh rất đặc trưng và rất nổi tiếng nên lượng khách thân thuộc của quán rất đông. Bánh thơm làm khứu giác cầm lòng mãi không thôi và giá thành cũng bình ổn nên được ưa chuộng rất nhiều. Các loại bánh ngọt được yêu thích như là bánh mì tươi, bánh sandwich, bánh mì phô mai, bánh sừng trâu, bánh mì hoa cúc, bánh bông lan.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 87 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
                        Điện thoại: 028 3925 2779
                        Email: sales@palaisdesdouceurs.com
                        Fanpage: https://www.facebook.com/palaisdesdouceurs/
                        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                          Gọi điện
                          Palais des Douceurs
                          Palais des Douceurs
                          Palais des Douceurs
                          Palais des Douceurs
                        • Top 15

                          The Vagabond Patisserie & Cafe

                          The Vagabond Patisserie & Cafe là một nơi thích hợp với những ai yêu thích phong cách cổ điển phương tây. Không gian của quán được trang trí đơn giản và đẹp, có tiếng nhạc theo kiểu jazz - piano nhẹ nhàng giúp khách hàng thư giãn.Nhân viên của quán rất chu đáo, tư vấn từng hương vị bánh để bạn có một lựa chọn ưng ý nhất. Các loại bánh được ưa chuộng rất nhiều mang nhiều hương vị khác nhau. Hương vị bánh rất đặc trưng và rất nổi tiếng nên lượng khách thân thuộc của quán rất đông. Bánh thơm làm khứu giác cầm lòng mãi không thôi và giá thành cũng bình ổn nên được ưa chuộng rất nhiều. Các loại bánh ngọt được yêu thích như là bánh mì tươi, bánh sandwich, bánh mì phô mai, bánh sừng trâu, bánh mì hoa cúc, bánh bông lan…


                          Vẫn là những loai bánh quen thuộc nhưng điểm cộng của The Vagabond Patisserie & Cafe chính là sự phá cách bằng lối trang trí điểm xuyến độc đáo và sang trọng như những tác phẩm nghệ thuật. Khi thưởng thức bánh của The Vagabond Patisserie & Cafe bạn sẽ hài lòng bởi sự hoà quyện tinh tế của những tầng lớp hương vị, kết cấu. Vị bánh ăn vừa miệng không bị quá ngọt, giá không rẻ nhưng chất lượng rất xứng đáng.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 9 Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM
                          Điện thoại: 0931 224 334
                          Email: hello@thevagabondpatisserie.com
                          Website: http://www.thevagabondpatisserie.com/
                          Fanpage: https://www.facebook.com/thevagabond.saigon/

                            The Vagabond Patisserie & Cafe
                            The Vagabond Patisserie & Cafe
                            The Vagabond Patisserie & Cafe
                            The Vagabond Patisserie & Cafe
                          • Điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn trong bài viết này chính là Ever Sweet Taiwan tọa lạc tại 210 Nguyễn Công Trứ. Đầu tiên, quán tạo sự thoải mái với không gian bày trí đơn giản, yên tĩnh, đủ sang, lịch sự. Điểm cộng thứ hai chính là nhân viên lúc nào cũng niềm nở với khách, Ever Sweet Taiwan là một địa điểm thích hợp cho các dịp họp mặt bạn bè. Hấp dẫn với các loại bánh ngọt mang hương vị nhẹ nhàng dễ thưởng thức làm sao. Bánh ngọt tại đây rất đa dạng với nhiều loại bánh khác nhau cho bạn thêm sự lựa chọn mới cho bữa ăn của mình. Các loại bánh ngọt được yêu thích như là bánh mì tươi, bánh sừng trâu, bánh sandwich…


                            Menu bánh nước rất đa dạng, sẵn sàng khiến các tín đồ hảo ngọt mê mệt, tha hồ lựa chọn. Bánh được decor đẹp, hương vị hấp dẫn, luôn luôn sáng tạo với những mẫu bánh lạ mắt đáng yêu. Đối với Ever Sweet Taiwan, các loại bánh phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Hấp dẫn với các loại bánh ngọt mang hương vị nhẹ nhàng dễ thưởng thức làm sao. Bánh ngọt tại đây rất đa dạng với nhiều loại bánh khác nhau cho bạn thêm sự lựa chọn mới cho bữa ăn của mình. Các loại bánh ngọt được yêu thích như là bánh mì tươi, bánh sừng trâu, bánh sandwich…


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
                            Điện thoại: 0857 801 009
                            Email: eversweet.office@gmail.com
                            Website: http://www.eversweet.com.vn/collections/san-pham
                            Fanpage: https://www.facebook.com/eversweetbb/

                              Ever Sweet Taiwan
                              Ever Sweet Taiwan
                              Ever Sweet Taiwan
                              Ever Sweet Taiwan
                            • Một trong những địa chỉ bánh ngọt tại quận 1 mà team hảo ngọt chưa bao giờ thất vọng chính là Bơ By Butterman. Ấn tượng đầu tiên khi đến với cửa hàng Bơ chính là hương thơm nức nẻ với đầy sự thu hút đi vào lòng thực khách. Các loại bánh sẽ được xếp sẵn trên kệ, theo loại để bạn thoải mái lựa chọn về đĩa của mình. Nhân viên sẽ nhiệt tình hướng dẫn khách hàng cách lấy món. Các loại bánh được ưa chuộng rất nhiều mang nhiều hương vị khác nhau, điểm đặc biệt lôi cuốn thực khách là hương thơm bánh lan tỏa khắp không gian làm khứu giác xao xuyến mãi không thôi. Các loại bánh ngọt được yêu thích như là bánh mì tươi, bánh sandwich, bánh mì phô mai, bánh sừng trâu.


                              Bơ By Butterman đặc trưng bởi Mashmallow, Cookie, Chocomallow,... ngoài ra còn có các loại bánh quen thuộc như red velvet, tiramisu. Các loại bánh đều do nhà Bơ tự làm với đủ mùi vị, mùi thơm đặc trưng riêng. Bánh vị ngọt vừa miệng và độ xốp đủ, kèm nhiều hương vị. Không chỉ có hương vị hấp dẫn, bánh nhà Bơ còn rất ăn ảnh, cứ chụp là sẽ xinh đấy. Những loại bánh đèu mang hương vị khác nhau, bánh có vị phù hợp với nhiều người và giá cả cũng phù hợp với khẩu vị của mọi người.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                              Địa chỉ: 67 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
                              Điện thoại: 0909 812 090
                              Email: bobybutterman@gmail.com

                              Fanpage: https://www.facebook.com/bobybutterman/
                              Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

                                Bơ By Butterman
                                Bơ By Butterman
                                Bơ By Butterman
                                Bơ By Butterman
                              • Beo Bakery độc đáo và gây ấn tượng ngay từ cái tên khá lạ đúng không các bạn. Tại Beo cực phổ biến với các mẫu bánh bông lan trứng muối làm kiểu như bánh kem sinh nhật lạ mắt và hấp dẫn. Một chiếc bánh có kích thức tùy theo yêu cầu của khách hàng nhưng trung bình sẽ khoảng từ 12-15 cm đường kính. Cốt bánh được làm từ các nguyên liệu tươi mới, nhập từ các thương hiệu uy tín. Với thành phần bột, trứng, đường, sữa và nước cam tươi tạo nên độ mềm xốp, tan ngay trong miệng, không vón cục, không ngấy mà lại hoàn toàn không có chất bảo quản. Bánh nóng hổi, được sản xuất tươi mới mỗi ngày nên hoàn toàn yên tâm không có hàng tồn, thừa đâu.

                                Tại Beo Bakery tất cả các mẫu bánh đều hoàn toàn làm thủ công với phương châm làm bánh ngon như cho chính gia đình mình ăn. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một chiếc bánh bông lan mềm mềm, ngọt ngọt mà lại đầy ắp trứng muối cùng chà bông thơm thơm nhỉ. Vị chà bông mặn mặn quyện cùng với hương trứng muối béo ngậy ngập trong vỏ bánh mềm mềm quả là một thức quà thú vị. Nếu đặt làm bánh kem tại đây bạn cũng được tự trang trí, ghi chữ theo yêu cầu để làm quà tặng người thân, bạn bè cũng rất thú vị nhé. Chỉ với 15.000 đồng trở lên bạn đã có thể thưởng thức một chiếc bánh cupcake trứng muối rồi, thế nên hãy ăn thử trước khi quyết định đặt một chiếc bánh to nha. Một chiếc bánh có giá dao động từ khoảng 120.000 - 540.000 đồng tùy kiểu bánh, loại bánh và kích thước mà bạn muốn.


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                Địa chỉ: 73 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
                                Điện thoại: 0907 202 025
                                Fanpage: https://www.facebook.com/banhngonnhalam/
                                Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

                                  Beo Bakery
                                  Beo Bakery
                                  Beo Bakery
                                  Beo Bakery




                                Công Ty cổ Phần Toplist
                                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy