Top 12 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Quận 4, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 6825 0 Báo lỗi

Bánh sinh nhật được biết là một phần không thể thiếu trong những buổi tiệc sinh nhật. Do đó, nhu cầu khách hàng ngày càng lớn nên nhiều tiệm bán bánh sinh nhật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tous les Jours

    Gọi điện

    Tous les Jours là tiệm bánh cực kì sang xịn mịn tích hợp quán cafe, quán ở nằm vị trí đắc địa nên rất dễ tìm. Chất lượng từ bánh tới nước ở đây đều được đánh giá cao, vừa ngồi nhâm nhi trà bánh vừa tám chuyện với bạn bè thì còn gì bằng. Ở đây bán rất đa dạng các loại bánh, đủ loại từ bánh mặn đến bánh ngọt cho bạn lựa chọn. Đặc biệt các mẫu bánh kem ở đây vô cùng phong phú từ bày trí đơn giản đến phức tạp, nguyên liệu được tuyển chọn với chất lượng tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng những chiếc bánh thật ngon và đảm bảo về an toàn vệ sinh.


    Hương vị bánh ở đây cũng được ưa chuộng bởi vị rất đặc trưng, ngọt nhẹ. Ngoài ra các loại đồ uống ở đây cũng có khá nhiều loại với vị tương đối ổn áp, một phần cũng vì quán không chuyên về đồ uống nên có thể không quá đặc sắc. Giá cả hơi nhỉnh hơn so với mặt bằng chung nhưng chất lượng vô cùng xứng đáng với cái giá bỏ ra. Quán có không gian khá rộng rãi và được decor đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đây là một địa chỉ thích hợp để tổ chức những buổi sinh nhật cùng bạn bè và gia đình thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 201 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3636 5775

    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam?

    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30

    Gọi điện
    Tous les Jours
    Tous les Jours
    Tous les Jours
    Tous les Jours

  2. Top 2

    Tao Cakes

    Gọi điện

    Tao Cakes là một tiệm bánh nổi tiếng hàng đầu tại Quận 4. Bước vào đây bạn sẽ bị thôi miên bở mùi thơm cùng với hương vị của chiếc bánh kem tại Tao Cakes. Nó không phải những thứ văn hoa, cũng chẳng phải điều gì cao sang, chỉ đơn giản đó là tình yêu với bột bánh, với bơ đường, với cái mùi thơm ngầy ngậy của sữa, với những lớp bánh bông lan mềm mịn tựa mây.


    Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào tiệm bánh bạn sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên bởi vì nơi đây quá ư là xinh xăn với màu xanh chủ đạo, một không gian kết hợp với ánh sáng nhẹ nhàng. Không gian quán chẳng phải quá to nhưng chính cái sự nho nhỏ xinh xinh và luôn nồng đượm mùi thơm của những thức bánh xinh xắn bày trong tủ kia khiến ai nấy đều phải yêu, phải mê. Ngoài những loại bánh dòng phomai Đài Loan, Tao Cakes còn có các loại bánh gato và cupcake, những chiếc bánh nhỏ nhỏ xinh xinh được sắp xếp ngay ngắn trong chiếc tủ kính. Mỗi chiếc bánh mà Tao Cakes làm ra là cả một tâm hồn, một nghệ thuật mà anh thợ làm bánh thả vào trong đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K60 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0948 262 239

    Email: taocakes.vn@gmail.com

    Website: http://taocakes.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TaoCakes/

    Gọi điện
    Tao Cakes
    Tao Cakes
    Tao Cakes
    Tao Cakes
  3. Top 3

    ABC Bakery

    Gọi điện

    ABC Bakery sản xuất 6 nhóm mặt hàng chính gồm: Bánh tươi đóng gói, bánh mì tươi, hamburger, bánh trung thu, bánh kem và bánh đông lạnh với hệ thống 33 cửa hàng. ABC còn được biết đến là đối tác thường xuyên của chuỗi bánh ngọt Tour les Jours, cung cấp 100% bánh sandwich cho McDonald’s hay nguyên liệu bột làm bánh pizza cho Burger King, Domino Pizza.


    Không chỉ có kinh nghiệm hơn 20 năm lăn lộn với nghề bánh xây dựng nên Đức Phát, ông chủ ABC Bakery còn dành tới 30% thời gian để nghiên cứu về máy móc, thiết bị làm bánh trên thế giới. Việc đầu tư cho công nghệ có thể xem là một yếu tố giúp ABC mặc dù mới thành lập từ năm 2007 nhưng nhanh chóng thành công và trở thành nhà cung cấp cho nhiều khách sạn 5 sao, các thương hiệu fastfood đa quốc gia khi đặt chân vào Việt Nam như KFC, Lotteria, McDonald’s cũng như xuất khẩu sang thị trường khó tính như Nhật Bản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 396 Đường Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại
    : 028 3752 0859 & 028 3940 8522

    Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakeryvn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
  4. Hỷ Lâm Môn Bakery là công ty sản xuất bánh ngọt thành lập từ tháng 10 năm 1984, một trong những thương hiệu bánh được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Ban đầu chỉ có một cửa hàng nhưng cho tới nay Hỷ Lâm Môn đã có nhiều cửa hàng tập trung tại các khu dân cư đông đúc của Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, Hỷ Lâm Môn Bakery sản xuất thêm 50 loại bánh mặn và trên 70 loại bánh ngọt khác nhau cùng nhiều loại bánh kem và bánh trung thu.


    Hỷ Lâm Môn giờ đây đã là cái tên quá nổi tiếng và quen thuộc với người dân Sài Gòn. Những cửa hàng bánh Hỷ Lâm Môn luôn được trang trí đẹp mắt với hàng trăm chiếc bánh kem đủ màu sắc, kiểu dáng đang đón chào! Nào là bánh kem bông hoa, trái tim, hay Doraemon, ngôi sao... Tất cả như đúng với tên gọi của bánh như đang mang niềm vui, mang điều tốt lành đến cho người mua hàng. Bánh ở Hỷ Lâm Môn luôn được người dân ở đây yêu thích không chỉ bởi vị ngon, kem ngọt mà còn có rất nhiều hương vị để bạn lựa chọn như khoai môn, socola và nhiều hương vị trái cây khác, đảm bảo vừa lạ mắt vừa ngon miệng. Ngoài ra đến với Hỷ Lâm Môn bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón và tư vấn rất nhiệt tình. Nếu đang còn loay hoay không biết nên mua bánh kem ở đâu thì đây sẽ là địa chỉ đáng để bạn lưu tâm đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    315 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 6261 6715

    Website: http://www.hylammon-bakery.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HLMBakery/

    Gọi điện
    Hỷ Lâm Môn Bakery
    Hỷ Lâm Môn Bakery
    Hỷ Lâm Môn
    Hỷ Lâm Môn
  5. Top 5

    Sweet Home Bakery

    Gọi điện

    Sweet Home Barkery được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm. Ông Lưu Lập Chánh - Giám đốc thương hiệu Sweet Home Bakery chia sẻ: “Để duy trì những thành quả đã đạt được cũng như mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, ngay từ buổi đầu đi vào hoạt động, Sweet Home Bakery đã xác định ý tưởng xuyên suốt của mình: “Quan tâm sức khỏe của bạn!” .


    Bên cạnh đó, tất cả các nguyên liệu sản xuất của Sweet Home Bakery đều được lựa chọn khắt khe từ các nhà cung cấp bột, kem sữa tươi, bơ… đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Các trang thiết bị chuyên dùng và đội ngũ công nhân lành nghề luôn sáng tạo ra những sản phẩm mới phù hợp khẩu vị và thị hiếu của khách hàng. Điều này được chứng thực qua các dòng bánh kem mùa cưới, bánh lột da, bánh nướng, bánh khoai môn… truyền thống Trung Hoa của Sweet Home Barkery luôn được khách hàng đánh giá là thơm ngon và mang đặc trưng riêng.


    THÔNG TINLIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 237 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3826 5141

    Website: http://www.sweethome.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SweetHome.com.vn

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sweet Home Bakery
    Sweet Home Bakery
    Sweet Home Bakery
    Sweet Home Bakery
  6. Khác với những tiệm bánh kem truyền thống, khi đến với Another Bake Shop bạn sẽ được chiêm ngưỡng các mẫu bánh được bày trí theo phong cách thiên hướng hiện đại và độc đáo. Nét đặc trưng của quán đó là những chiếc bánh kem bento đựng trong chiếc hộp nhỏ xinh, kiểu bánh này ngày nay rất được giới trẻ ưa chuộng bởi sự nhỏ nhắn trông rất dễ thương.


    Bánh ở Another Bake Shop với rất nhiều mẫu mã đa dạng, được thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất bắt mắt. Với hương vị mềm xốp nhẹ nhàng trong từng chiếc bánh mang lại sự hài hòa trong hương vị và không dễ bị ngán. Các loại bánh của quán đa phần thường kết hợp với trái cây tươi nên vị khá độc đáo và hấp dẫn. Đặc biệt điểm được yêu thích nhất tại quán là khâu đóng gói rất tinh tế, mỗi chiếc bánh khi hoàn thành sẽ được bỏ vào một chiếc hộp xốp nhỏ, sau đó được bỏ vào một chiếc túi giấy như một món quà mang đến tay khách hàng. Chung quy thì đây là một tiệm bánh kem rất đáng thử bởi không những chất lượng tốt mà còn có sự tâm huyết đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0705 089 598

    Fanpage: https://www.facebook.com/another.sgbakeshop?

    Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00

    Gọi điện
    Another Bake Shop
    Another Bake Shop
    Another Bake Shop
    Another Bake Shop
  7. Top 7

    Vina Cake

    Gọi điện

    Vina Cake tọa lạc tại bến Vân Đồn, Quận 4 chuyên phục vụ bánh Fondant, bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh kem các loại đẹp mắt, thơm ngon. Đặc biệt quán thường xuyên cập nhật nhiều mẫu bánh mới vừa đa dạng về màu sắc vừa đa dạng về kích thước. Bên cạnh đó, Vina Cake còn mang đến cho thực khách những ly trà sữa mát lạnh, các món ăn chơi hấp dẫn như dimsum, mỳ cay, mỳ trộn, bún đậu mắm tôm….

    Đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp, khéo léo, đem đến những chiếc bánh hoàn hảo cả về hình thức và chất lượng. Nguyên liệu làm bánh được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn thực phẩm. Bánh bông lan cuộn tại Vina Cake không chỉ xốp, mềm mịn, ngọt thanh mà còn mang hương vị mới lạ với trà xanh tươi mát, than tre thơm nhẹ, ngọt vừa phải và còn tốt cho sức khỏe. Bánh được làm trong ngày nên luôn đảm bảo vị ngon, xốp, ẩm. Do đó mà quán luôn được đánh giá cao về hương vị lẫn chất lượng. Đây là một tiệm bánh kem lí tưởng cho bạn để có thể lựa cho mình những chiếc bánh thật đẹp và thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 110 893 & 0939 748 568

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinacake110893/

    Gọi điện
    VINA CAKE
    VINA CAKE
    Vina Cake
    Vina Cake
  8. Bánh Kem Phương Anh là một trong những địa điểm bán bánh kem xứng đáng nằm trong top những quán bánh kem ngon và chất lượng tại Sài Thành. Luôn đem đến đa dạng những mẫu bánh kem đặc biệt và độc nhất, là nơi xứng đáng để bạn tin tưởng để đảm nhận chiếc bánh kem trong những dịp trọng đại.


    Về chất lượng tại đây thì không cần phải bàn cãi, thợ làm bánh được đào tạo bài bản từ A đến Z nên việc tạo ra những chiếc bánh kem với mẫu mã đẹp mắt và hương vị thơm ngon không phải là điều quá khó. Khi thưởng thức chiếc bánh kem tại đây, bạn sẽ cảm nhận được độ tơi xốp đúng độ, kem tươi với độ ngọt vừa phải. Từng chiếc bánh qua bàn tay khéo léo và tỉ mỉ của chủ quán từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu tạo nên một chiếc bánh hoàn chỉnh thơm ngon luôn đạt đến độ đảm bảo chất lượng nhất. Ngoài ra quán còn bán một số loại bánh mặn, cũng do chính tay quán tự làm như bánh mì bơ tỏi, bánh bông lan trứng muối,..đều ngon và đáng thử. Nếu bạn không ở gần thì cũng đừng lo vì quán có dịch vụ ship đến tận nhà. Nói chung đây là một tiệm bánh kem đáng để thử vì chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: r44 Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0339 372 636 & 0333 900 637

    Email: ngovanphi95@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhphuonganhsg?

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Kem Phương Anh
    Bánh Kem Phương Anh
    Bánh Kem Phương Anh
    Bánh Kem Phương Anh
  9. Là một cửa hàng bánh kem nhỏ tọa lạc tại 70 Tôn Đản, TP. HCM nhưng nhắc đến là ai cũng biết bởi bánh kem Long Phụng đã được người tiêu dùng yêu ngay từ lần thử đầu tiên. Bánh kem ở Long Phụng có đầy đủ kích cỡ cho bạn lựa chọn, từ nhỏ đến to với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc, kích thước rất bắt mắt. Vị bánh kem ngon, ngọt vừa phải, không ngán, kem mềm và xốp, socola thơm và ngọt thanh.


    Ngoài ra ở cửa hàng bánh kem này còn bán cả pháo xẹt, nến chữ, nến xẹt phục vụ luôn cho những bữa tiệc nhỏ như sinh nhật, kỉ niệm... Thêm màu sắc và trọn vẹn! Mỗi khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống được ghi nhớ bên chiếc bánh kem Long Phụng đẹp mắt sẽ là giây phút đẹp tươi trong cuộc sống mà bạn và người thân sẽ không bao giờ quên. bánh kem Long Phụng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm phát triển, chính vì lý do đó, tiệm luôn chăm chút và kĩ lưỡng từ hương vị đến múc độ thẩm mĩ của bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30/15 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM
    • 70 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 807 199

    Fanpage: https://www.facebook.com/longphungbakery/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Long phụng Bakery
      Long phụng Bakery
      Long phụng Bakery
      Long phụng Bakery
    • Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Quận 4, Chàng Trai Bánh Kem đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Tham quan Facebook của Chàng Trai Bánh Kem, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen và comment đặt hàng từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.


      Chàng Trai Bánh Kem chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại quận 4 cũng như các vùng lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn cuốn hút thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 714 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 859 807

      Fanpage: https://www.facebook.com/changtraibanhkem/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      Chàng Trai Bánh Kem
      Chàng Trai Bánh Kem
      Chàng Trai Bánh Kem
      Chàng Trai Bánh Kem
    • Givral là thương hiệu bánh ngọt rất nổi tiếng với hơn 60 năm lịch sử. Đến với Givral, bạn có thể thưởng thức các loại bánh tươi cao cấp như bánh kem, bánh sinh nhật, bánh Noel, bánh cưới, bánh trung thu, các loại bánh mì và bánh nướng... Món quà tặng ý nghĩa trong dịp Tết Nguyên Đán không thể bỏ qua cho những ai yêu hương vị bánh quy Givral. Giòn, thơm, béo nhẹ và không tạo cảm giác ngán. Thưởng thức một chiếc bánh và cứ thế thêm một chiếc bánh khác, chuyện trò cùng nhau giòn vang tiếng cười. Thật tròn vị cho một mùa xuân đầm ấm.


      Với những ai yêu hương vị bánh Pháp, say mê vị beo béo thơm thơm của cheese, vị đăng đắng của chocolate, vị nồng thơm của một chút rượu cuộn trong lớp bánh. Givral sẽ dành riêng dòng bánh Tiramisu, Black Forest, Raspberry Chocolate Buche… hay Bánh Bắp với cốt bông lan mềm mại quyện cùng kem sữa tươi, chocolate sữa và hạnh nhân. Nếu bạn chưa thử bao giờ thì hãy mua ngay để thưởng thức nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 236 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0839 402 102 & 0985 002 540

      Fanpage: https://www.facebook.com/givralkhanhhoi/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Givral Bakery Khánh Hội
      Givral Bakery Khánh Hội
      Givral
      Givral
    • Một tiệm bánh kem ngon tại Quận 4 được nhà nhà ưa chuộng mỗi khi có tiệc tùng, sinh nhật gọi tên Bánh kem Hương Vị Việt. Quán có sẵn những mẫu bánh siêu dễ thương, ngoài ra quán cũng có nhận làm theo yêu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bánh Ngọt, quán hứa hẹn sẽ mang đến chất chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.


      Bánh của quán làm mới mỗi ngày nên vẫn giữ độ độ tơi xốp, lớp kem mềm mịn. Không những mẫu mã đa dạng bắt mắt mà hương vị bánh ở đây cực kì ngon, không bị ngọt và ngấy. Bánh của quán rất đa dạng từ mẫu mã cho đến mẫu mã tha hồ lựa chọn. Cách trang trí bánh được cô chủ tiệm bày trí rất tỉ mỉ và chỉnh chu. Chất lượng tốt, giá cả vô cùng hợp lý là những lời nhận xét của những khách hàng đã từng ghé quán. Nếu bạn chưa tìm được quán bánh kem nào phù hợp cho những dịp quan trọng thì đây đích thị là nơi dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 8 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0926 116 939

      Fanpage: https://www.facebook.com/banhsinhnhatquan4.iri.vn/?

      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

      Gọi điện
      Bánh kem Hương Vị Việt
      Bánh kem Hương Vị Việt
      Bánh kem Hương Vị Việt
      Bánh kem Hương Vị Việt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy