Top 5 Địa chỉ bán vòng tay pandora đẹp nhất quận 4, TP. HCM

Nguyễn Hạnh 160 0 Báo lỗi

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lam Hương Jewelry

    Gọi điện

    Xuất phát từ câu chuyện huyền bí của chiếc hộp Pandora trong thần thoại Hy Lạp, vòng đeo tay pandora đã trở thành biểu tượng thời trang. Vòng pandora được sáng tạo bởi nhà thiết kế Per Enevoldsen, một nghệ nhân kim hoàn tài năng đến từ vùng ngoại ô Copenhagen, Đan Mạch. Dòng trang sức này nổi tiếng với sự kết hợp linh hoạt của những hạt charm độc đáo, được tạo ra theo ý muốn cá nhân của từng khách hàng.


    Lam Hương Jewelry, một địa chỉ uy tín tại quận 4, tự hào sở hữu một bộ sưu tập vòng tay pandora đa dạng và phong phú. Với một loạt các chất liệu đẹp, từ bạc đến vàng, giá cả của sản phẩm cũng đa dạng theo từng phân khúc. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tại Lam Hương Jewelry luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, tạo ra trải nghiệm mua sắm trang sức độc đáo cho khách hàng.


    Không chỉ cung cấp vòng tay, Lam Hương Jewelry còn chuyên bán lẻ từng hạt charm riêng lẻ, giúp khách hàng tạo nên sự độc đáo và cá nhân hóa cho chiếc vòng yêu thích của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua vòng pandora tại quận 4, Lam Hương Jewelry là lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 - 87 - 91 Hoàng Diệu, Phường 13, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 301 076 & 0906 777 808
    Email: lamhuong858791@mail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LamHuong.Jewelry/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Lam Hương Jewelry
    Lam Hương Jewelry
    Lam Hương Jewelry
    Lam Hương Jewelry

  2. Top 2

    Tiệm Bạc Cao Cấp C&C

    Trang sức là phụ kiện không thể thiếu của phái nữ. Nhờ có những phụ kiện mà phong cách thời trang của bạn sẽ được nâng tầm đẳng cấp. Và việc sở hữu một chiếc vòng tay pandora cũng góp phần làm nổi bật cá tính của bạn hơn. Không cần phải lo lắng về việc tìm địa chỉ uy tín vì tại Tiệm Bạc Cao Cấp C&C bạn có thể thỏa sức mua vòng pandora uy tín mà giá cả lại còn phải chăng.


    Tiệm Bạc Cao Cấp C&C chuyên cung cấp các loại trang sức bạc như dây chuyền, khuyên tai, nhẫn... và đặc biệt là vòng pandora. Thiết kế pandora ở đây đa dạng về kiểu dáng để bạn tha hồ lựa chọn. Đừng lo về độ bền của vòng vì Tiệm Bạc Cao Cấp C&C luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Đó cũng là lí do được các nàng yêu thích và tin dùng.


    Vòng pandora quả thực đang là một trong những trang sức, phụ kiện hot theo xu hướng hiện nay nên bạn dễ dàng sử dụng và có thể phối các sản phẩm thời trang khác nhau mà không lo bị lỗi thời hay nhàm chán trong các dịp đi chơi, đi làm, shopping, du lịch... là một món quà có giá trị và ý nghĩa nhất tặng cho người thân bạn.


    Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, am hiểu trong công việc và tâm huyết với nghề tại Tiệm Bạc Cao Cấp C&C, nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng vô số những khách hàng về chất lượng, thẩm mỹ cũng như phong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Đoàn Văn Bơ, Phường 10, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 399 759
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063907326432

    Tiệm Bạc Cao Cấp C&C
    Tiệm Bạc Cao Cấp C&C
    Tiệm Bạc Cao Cấp C&C
    Tiệm Bạc Cao Cấp C&C
  3. Top 3

    Tiệm Vàng Bạc Thanh Thảo

    Gọi điện

    Vòng tay pandora TP. HCM của Tiệm Vàng Bạc Thanh Thảo được làm từ chất liệu bạc cao cấp, vừa mang nét cá tính, vừa có thiết kế mới lạ giúp các bạn nữ trở nên quyến rũ và lôi cuốn hơn. Vòng tay pandora APJ được thiết kế độc đáo, chiếc vòng tay bạc đơn giản này pha trộn những sắc thái tươi tắn như xanh ngọc lục bảo bí ẩn, ruby nhẹ nhàng và cam ngọt ngào, nữ tính tạo nên một phong cách cá tính vừa thanh lịch vừa nữ tính. Sự đơn giản và thuần khiết của chiếc vòng mang đến cho các quý cô vẻ ngoài mềm mại, thanh khiết – nét hấp dẫn của một cô gái nhỏ.

    Vòng tay pandora tại Tiệm Vàng Bạc Thanh Thảo được thiết kế với khóa kẹp tròn, mặt trên có khắc chữ nổi bật, cũng như các rãnh xoay khớp với các lỗ tròn trên hạt. Do đặc điểm thiết kế này, các hạt không dễ dàng rơi ra khỏi vòng tay như các loại vòng tay khác. Ngoài thiết kế tinh tế vòng tay pandora TP. HCM được làm từ chất liệu bạc nguyên chất, đảm bảo sản phẩm có độ sáng bóng rực rỡ, không dễ phai màu khi đeo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 610 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3940 4910

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063637830640

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Bạc Thanh Thảo
    Tiệm Vàng Bạc Thanh Thảo
    Tiệm Vàng Bạc Thanh Thảo
    Tiệm Vàng Bạc Thanh Thảo
  4. Top 4

    Tiệm bạc Thúy

    Gọi điện

    Tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam một thời gian vài năm gần đây nhưng chiếc vòng Pandora đã và đang trở thành món đồ trang sức được chị em săn lùng ráo riết. Bất kể là ngôi sao nổi tiếng, quý cô sành điệu cho đến những nữ sinh viên. Không rủng rỉnh lắm về tài chính lần đầu tiên biết đến món đồ trang sức này. Vậy “ma lực” của chiếc vòng thần thánh này nằm ở đâu?

    Có lẽ câu trả lời đó đó chính là vẻ đẹp tinh tế, vừa mang nét cổ điển lại pha lẫn hiện đại. Nét độc đáo và cũng là ưu điểm vượt trội của thiết kế vòng Pandora so với các dòng sản phẩm trang sức khác là có thể tùy chọn và thay đổi hạt charm theo sở thích. Vậy địa chỉ sau đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn Tiệm bạc Thúy tọa ở 311 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP HCM.

    Các thiết kế trang sức có tại Tiệm bạc Thúy được tạo ra với sự kết hợp giữa các yếu tố nguyên vật liệu từ nguồn gốc tự nhiên cùng với công nghệ gia công hiện đại tiên tiến với tay nghề thủ công truyền thống của các thợ kim hoàn lành nghề. Xuất phát từ sự thấu hiểu “Mỗi khách hàng là một điều đặc biệt và duy nhất” do vậy các mẫu vòng pandora và các bộ sưu tập hạt charm luôn tạo ra sự khác biệt và tính chất riêng trong từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 259 753

    Email: Cathypham84@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057131603132

    Gọi điện
    Tiệm bạc Thúy
    Tiệm bạc Thúy
    Tiệm bạc Thúy
    Tiệm bạc Thúy
  5. Top 5

    Tiệm Vàng Đức Hạnh

    Đối với các quý cô, lựa chọn một món trang sức từ Tiệm Vàng Đức Hạnh như bộ bông tai, đôi bông tai, vòng tay pandora chính hãng, hay trang sức khác là phương pháp giúp họ trông quyến rũ và sang chảnh hơn, đồng thời thể hiện phong cách và cá tính riêng của họ.


    Duy trì cá tính của bạn như một con người khác biệt, nhưng với sự đồng hành của Tiệm Vàng Đức Hạnh, bạn sẽ trở nên không ngừng rạng rỡ và hạnh phúc. Mỗi sản phẩm của Tiệm Vàng Đức Hạnh sẽ là một món quà thể hiện niềm vui, sự phấn khích và may mắn mà bạn có thể dành cho chính mình, giống như nữ thần truyền đạt niềm vui của mình qua ánh sáng của mặt trăng. Ngoài ra, bạn có thể tặng nó cho người mà bạn quan tâm.

    Các sản phẩm trang sức của Tiệm Vàng Đức Hạnh đặc biệt là vòng tay pandora chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vô số trải nghiệm hấp dẫn và tuyệt đẹp bởi thiết kế tinh tế, kiểu dáng phong phú, sự khéo léo và kỳ công của kỹ thuật ở mọi khía cạnh. Tất cả các vòng pandora đều được thiết kế tỉ mỉ, kĩ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất và cửa hàng khẳng định sản phẩm đá thiên nhiên không xử lý, được kiểm định theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Lô N Nguyễn Hữu Hào, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 4682
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

    Tiệm Vàng Đức Hạnh
    Tiệm Vàng Đức Hạnh
    Tiệm Vàng Đức Hạnh
    Tiệm Vàng Đức Hạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy