Top 6 Địa chỉ bán vòng tay Pandora đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Quỳnh Trâm 1186 0 Báo lỗi

Dù chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Pandora vòng tay nữ đã trở thành món đồ trang sức nổi tiếng, thu hút nhiều chị em phụ nữ. Vòng Pandora ... xem thêm...

  1. Vòng Pandora được tạo nên từ một sợi dây được chế tác từ chất liệu Bạc cao cấp 925 hay vàng 14k hoặc có thể là một chiếc dây da,...kết hợp với những hạt charm (trong tiếng Anh có nghĩa là sự mê hoặc, quyến rũ, là vẻ đẹp kiều diễm thể hiện những nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ).

    Tiệm vàng Ngọc Tuyết - Rạch Giá
    là gợi ý số 1 cho bạn nếu đang kiếm tìm địa chỉ bán vòng tay pandora chất lượng. Những hạt charm được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ với đủ hình dạng, màu sắc, chất liệu được làm thủ công, dưới bàn tay của những người thợ kim hoàn lành nghề. Chất liệu chủ đạo làm hạt charm là vàng 14k, bạc cao cấp 925, ngoài ra còn có: kim cương, đá quý, vàng 18k, ngọc trai tự nhiên, ngọc trai nhân tạo, pha lê, thủy tinh và gỗ quý.


    Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và điều kiện kinh tế của mình dựa theo những tư vấn của nhân viên. Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này để ghé qua khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • B7 - 8 - 9 đường Lý Thái Tổ - chợ 30/4, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 24 Hoàng Hoa Thám, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0907 545 402 & 0907 555 800 & 0907 949 438

    Fanpage: www.facebook.com/lyngoctuyet02973920555/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Tiệm vàng Ngọc Tuyết - Rạch Giá
    Tiệm vàng Ngọc Tuyết - Rạch Giá
    Tiệm vàng Ngọc Tuyết - Rạch Giá
    Tiệm vàng Ngọc Tuyết - Rạch Giá

  2. Pandora đã tạo ra cho người phụ nữ khả năng tự thiết kế cho bản thân một món đồ nữ trang độc đáo mà không có sự trùng lặp dựa trên cá tính, sở thích và ý nghĩa riêng biệt của mỗi người. Bởi vậy mà mỗi chiếc vòng tay Pandora lại mang một màu sắc, một câu chuyện khác nhau, có nét đẹp riêng và không bao giờ khiến những người chơi nó có cảm giác nhàm chán. Hạt charm chính là nơi bạn có thể lưu trữ những kỉ niệm đẹp, những bước ngoặt trong cuộc sống hay là câu chuyện tình yêu đẹp. Trước đây, bạn thường lưu trữ chúng trong những quyển nhật kí nhưng giờ đây bạn đã có một cách rất đơn giản để những hồi ức đó không bị lãng quên.

    Những hạt charm giống như là một cuốn nhật kí di động, nó luôn nhắc nhở bạn về những gì bạn đã trải qua cũng là động lực giúp bạn vượt qua những thử thách tiếp theo của cuộc sống. Tiệm vàng Kim Định là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Rạch Giá nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua vòng tay Pandora. Sở hữu số lượng sản phẩm lớn, đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn để bạn có được sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 - 12 - 14 - 16 - 18 - 20 Hoàng Hoa Thám, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0845 678 910 & 0899 999 998 & 0899 918 999 & 0772 215 555
    Website: https://giavang.vip
    Fanpage:

    • www.facebook.com/nhungkimdinh
    • www.facebook.com/trusochinhtiemvangkimdinhrachgia

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30 (nghỉ T5 hàng tuần)

    Gọi điện
    Trụ Sở Chính Tiệm vàng Kim Định
    Trụ Sở Chính Tiệm vàng Kim Định
    Trụ Sở Chính Tiệm vàng Kim Định
    Trụ Sở Chính Tiệm vàng Kim Định
  3. Vòng tay Pandora là món đồ trang sức gây ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên trước hết ở vẻ đẹp tinh tế, vừa mang nét cổ điển lại pha lẫn hiện đại. Nét độc đáo và cũng là ưu điểm vượt trội của thiết kế vòng Pandora so với các dòng sản phẩm trang sức khác là có thể tùy chọn và thay đổi hạt charm theo sở thích. Chỉ cần có một chiếc dây trơn để bắt đầu, người chơi có thể sáng tạo nhiều phiên bản Pandora khác nhau bằng cách sưu tập, đổi mới các hạt charm. Điều đặc biệt là việc chọn charm cho chiếc vòng tay của mình có thể được thực hiện liên tục theo thời gian và xu hướng.


    Tiệm vàng Thanh Trung là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng gửi gắm và lựa chọn vòng tay phù hợp với sở thích của mình. Từng chiếc vòng, hạt charm được chạm khắc hết sức tỉ mỉ cầu kì, mang trọn tâm huyết của người làm ra nó. Thêm nữa, mỗi lựa chọn của bạn đều mang trọn đặc điểm tính cách riêng biệt không thể trộn lẫn. Nhiều người chia sẻ rằng, nếu đã có cơ hội ghé tiệm vàng Thanh Trung mua vòng, chắc chắn bạn sẽ dặn lòng phải quay lại lần nữa vì chất lượng sản phẩm đảm bảo, nhân viên tư vấn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 - 30 - 32 Phan Chu Trinh Phan, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7387 4556

    Email: nguyenthanhtruong85@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tvthanhtrung/

    Gọi điện
    Tiệm vàng Thanh Trung
    Tiệm vàng Thanh Trung
    Tiệm vàng Thanh Trung
    Tiệm vàng Thanh Trung
  4. Vòng Pandora (charm) hiện là một trong những lựa chọn của nhiều cô nàng hiện đại, vừa hợp thời trang và lại hợp phong thuỷ. Và không nằm ngoài xu hướng đó hiện tại cũng có rất nhiều địa chỉ kinh doanh vòng Pandora tại TP. Rạch Giá, Kiên Giá, chính vì vậy để các bạn có được trải nghiệm mua sắm vui vẻ và tìm được sản Pandora chất lượng nhất tại đây Toplist đã mang đến cho bạn danh sách này.


    Tiệm vàng Tuyết Ngân KG là địa chỉ có mặt trong danh sách những địa chỉ bán vòng tay Pandora đẹp nhất TP, Rạch Giá, tại đây còn chuyên kinh doanh kim cương, vỏ xoàn, bạch kim 750 và đây cũng là "thiên đường" vòng Pandora dành cho các chị em được thoả sức lựa chọn, với số lượng sản phẩm nhiều, đa dạng giá cả cũng vô cùng hợp lý. Bạn có thể lựa chọn những mẫu vòng Pandora có sẵn tại cửa hàng hoặc bạn sẽ được tư vấn, mix vòng theo sở thích của mình.


    Điểm chính khiến Pandora thu hút nhiều tín đồ sẵn sàng đầu tư tiền bạc, thời gian và duy trì niềm đam mê lâu dài nằm ở “luật chơi” xoay quanh những chiếc vòng đặc biệt này. Vòng không được nhà sản xuất bán theo bộ mà tách rời các bộ phận. Sau đó để người chơi tự lựa chọn kiểu dáng, sưu tầm các hạt charm theo ý đồ sáng tạo riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phạm Hồng Thái, Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Gía, Kiên Giang
    Điện thoại: 0372 355 252
    Fanpage: www.facebook.com/tuyetngankg

    Gọi điện
    Tiệm vàng Tuyết Ngân KG
    Tiệm vàng Tuyết Ngân KG
    Tiệm vàng Tuyết Ngân KG
    Tiệm vàng Tuyết Ngân KG
  5. Không chỉ thu hút những cô gái sành điệu, Pandora còn là đồ trang sức được các mẹ bỉm sữa yêu thời trang sắm cho bé yêu của mình. Đó chính là lý do Pandora đã cho ra mắt bộ sưu tập dành cho những tín đồ của Disneyland. Với những hạt charm được chế tác trên hình tượng của những nhân vật hoạt hình đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, bộ sưu tập Disneyland của Pandora đã trở thành điểm nhấn khiến cả "thế giới ảo" phương Tây "chao đảo".


    Tiệm vàng Ngọc Mạnh có đầy đủ tất cả các kiểu dáng, mẫu mã mới nhất của vòng tay Pandora để bạn có thể thỏa sức ngắm nghía và lựa chọn. Để có được một chiếc vòng Pandora hoàn thiện phái đẹp phải tự mình thu thập, tự mình sáng tạo ra mẫu vòng của riêng mình, bạn có thể kết hợp theo ý thích riêng của mình, điều đó làm cho các nàng rất thích thú không bao giờ ngán ngẩm. Đó là lý do vì sao bạn sẽ rất khó bắt gặp một chiếc vòng thứ hai giống của bạn, điều đó thật đặc biệt phải không nào?. Đây cùng chính là cách để bạn khẳng định phong cách thời trang của bản thân “ trưng phong cách, khoe cá tính”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51a Nguyễn An Ninh, Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0963 903 388

    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangngocmanh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Tiệm vàng Ngọc Mạnh
    Tiệm vàng Ngọc Mạnh
    Tiệm vàng Ngọc Mạnh
    Tiệm vàng Ngọc Mạnh
  6. Đơn giản, độc đáo và ý nghĩa đặc biệt, chiếc vòng tay Pandora như một món quà tặng ý nghĩa đem lại cho người đó sự bất ngờ thú vị cùng những thông điệp sâu sắc được truyền tải một cách tinh tế trong mỗi món quà mình nhận được, điều mà trước đây bạn khó có thể bắt gặp ở những thương hiệu trang sức cao cấp khác.


    Bên cạnh ý nghĩa sâu xa, vòng tay Pandora còn là cách để bạn trưng diện cá tính riêng biệt của bản thân. Sự khác biệt của vòng tay Pandora chính là sự tự do lựa chọn những gì mình thích. Người chơi tự chọn kiểu dáng của vòng và sưu tập các hạt charm theo sở thích và ý nghĩa đặc biệt của mình. Những chiếc vòng tay này thu hút nhiều người đầu tư tiền bạc cũng như thời gian và duy trì niềm đam mê này dài lâu và khó có thể từ bỏ vì loại vòng này không được sản xuất theo bộ mà được tách rời dây và hạt charm.


    Tiệm vàng Ngọc Bích là cơ sở uy tín cung cấp vòng và các hạt charm để bạn có thể thỏa sức biến tấu thành sản phẩm mang đậm phong cách cá nhân mà có lẽ khó có thể tìm được chiếc thứ 2. Những chiếc vòng lấp lánh được sắp đặt cẩn thận trong tủ kính, nhờ vậy khách hàng có thể dễ dàng ngắm nghía và tìm kiếm. Thêm nữa giá thành cạnh tranh cũng là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi nhắc đến Tiệm vàng Ngọc Bích. Nếu đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ cung cấp vòng tay Pandora uy tín tại Rạch Giá, đừng bỏ qua Tiệm vàng Ngọc Bích bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Hoàng Hoa Thám, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang

    Điện thoại: 0919 000 888 & 0961 516 161

    Fanpage: www.facebook.comTiệm Vàng Tuyết Ngân KG/Tiệm-Vàng-Ngọc-Bích-RG-KG-2149820518579921/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Ngọc Bích
    Tiệm vàng Ngọc Bích
    Tiệm vàng Ngọc Bích
    Tiệm vàng Ngọc Bích




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy