Top 10 Quán cafe nhất định phải ghé check in tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Vi Vu Vơ 5376 0 Báo lỗi

Là một thành phố biển cực kỳ đẹp ở miền Tây với khu đô thị ven biển nổi tiếng với nhiều quán cafe và nhà hàng sang trọng, nếu bạn có dịp đến TP. Rạch Giá, Kiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zut House Coffee and Tea - Rạch Giá

    Gọi điện

    Là thiên đường của trà sữa, Zut House Coffee and Tea - Rạch Giá cũng nằm trong danh sách những quán cafe đáng ghé thăm tại Rạch Giá. Về không gian, Zut House Coffee & Tea bao gồm 2 tầng lầu, không gian ngập ánh sáng và có cả view nhìn xuống đường phố nhộn nhịp.

    Quán có không gian hiện đại, năng động phù hợp với giới trẻ, nằm ở những vị trí đẹp, mang lại một không gian ấm áp, vừa uống nước vừa có những giây phút vui vẻ trò chuyện bên bạn bè. Zut House Coffee and Tea - Rạch Giá được thiết kế với tông màu ấm áp, có trang trí một số cây cảnh, hoa lá tạo cảm giác thân thiện với môi trường. Những bức ảnh, những ngọn đèn và các đồ vật với màu sắc nhẹ nhàng được đặt trên các bức tường quanh quán tạo cảm giác thú vị nhưng dễ chịu và gần gũi. Zut House Coffee and Tea - Rạch Giá mang đến không gian rộng rãi thoáng mát cùng với những thức uống ngon, ngọt đi vào lòng người. Với “thực đơn phong phú và đa dạng có thể đáp ứng hầu hết khẩu vị của tất cả mọi người” khi đến với Zut House Coffee and Tea - Rạch Giá và mang sự hài lòng khi về - đó chính là sự tự hào của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0827 779 771
    Fanpage: www.facebook.com/ZutHouseRachgia
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Zut House Coffee and Tea - Rạch Giá
    Zut House Coffee and Tea - Rạch Giá
    Zut House Coffee and Tea - Rạch Giá
    Zut House Coffee and Tea - Rạch Giá

  2. Top 2

    Guu Cafe

    Gọi điện
    Guu Cafe là một quán cafe được giới trẻ Rạch Giá vô cùng yêu thích và là một địa điểm nhất định phải ghé khi có dịp đến thăm thành phố năng động này. Nơi đây là một điểm vui chơi giải trí ăn uống, Guu Cafe luôn thu hút nhiều thực khách với nhiều sự kiện âm nhạc acoustic. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, địa điểm check in đẹp dành cho khách hàng.

    Không gian đẹp, thoáng mát, thức ăn ngon, hấp dẫn và tích hợp được nhiều mục đích khác nhau. Quán có không gian rộng rãi và được thiết kế theo không cách hiện đại, tối giản nhưng vô cùng tinh tế. Thực đơn đa dạng đồ uống và phong phú với nhiều mức giá ưu đãi. Ngoài ra, quán phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam như: cơm gà Hội An, phở Tây Bắc,... Với đội ngũ chuyên nghiệp, Guu Cafe sẵn sàng phục vụ quý khách đem đến những hương vị tuyệt vời nhất. Ngày nắng ấm, một ly cà phê chiều rồi ngồi ngắm phố phường. Tự nhiên thấy lòng mình tích cực. Đến Guu Cafe lựa cho mình một góc chill ngồi nhâm nhi ly cà phê ngắm phố, hay tối đến rủ đám bạn làm vài ván bida cho thư thả đầu óc ngay nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A3 - 47 KĐT Tây Bắc Đường Số 14, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0979 374 168
    Email: Guucafe21621@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069615897231
    Giờ mở cửa: 8:00 - 00:00
    Gọi điện
    Guu Cafe
    Guu Cafe
    Guu Cafe
    Guu Cafe
  3. Top 3

    Simple Coffee

    Gọi điện

    Simple Coffee, một cái tên khá đơn giản phải không nào? Tuy nhiên, trái ngược với cái tên ngắn gọn đó là một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng mà chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ khi ghé qua đây. Simple Coffee luôn tạo cho thực khách cảm giác thoải mái bởi lối kiến trúc đơn giản, gần gũi cùng hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng mùi cafe rất tinh tế.

    Với những chiếc đèn led mang đủ màu sắc lấp lánh cùng giai điệu âm nhạc du dương vang lên, chắc hẳn sẽ khiến tâm hồn bạn được thư giãn, nghỉ ngơi. Thêm vào đó, bàn ghế gỗ và kệ để đồ cũng được chăm chút và phối các tông màu với nhau trông rất bắt mắt. Những hình ảnh được trang trí trên tường của quán trông rất thú vị, tạo được ấn tượng và ghi điểm trong lòng các bạn trẻ. Bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi ngoài trời, trong quán hay ban công thoáng gió để có tầm nhìn ngắm đường phố thị trấn về đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L2 C1 Trần Quang Khải, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0332 131 191
    Fanpage: www.facebook.com/simplecoffeerg
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Simple Coffee
    Simple Coffee
    Simple Coffee
    Simple Coffee
  4. Top 4

    Sophia Cafe

    Gọi điện

    Một trong những quán cafe có view đẹp đầu tiên tại Rạch Giá mà Toplist.vn luôn giới thiệu đến cho bạn đó chính là Sophia Cafe. Khi đến với quán ấn tượng đầu tiên của bạn có lẽ là một không gian đầy nghệ thuật, đâu đó là tiếng nhạc du dương hòa cùng với những sắc hoa cực kỳ bắt mắt.


    Nằm ngay khu đô thị Phú Cường, cạnh vòng xoay Phan Thị Ràng, Sophia Cafe là một trong những quán cafe siêu bự, siêu chất, siêu cute và cũng siêu độc đáo taị Rạch Giá. Được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn chút truyền thống cùng với lối kiến trúc cực kỳ bắt mắt, với lối thiết kế mái vòm uốn cong, chất liệu gỗ tự nhiên và màu sắc đậm chất Vintage, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những shoot hình đẹp long lanh, lung linh luôn và không gian sang trọng, Sophia Cafe đã trở thành địa điểm được nhiều thực khách chọn lựa ở thành phố Kiên Giang.


    Đến với Sophia Cafe, bạn sẽ không chỉ được check – in sống ảo mà còn được thưởng thức những đồ uống siêu ngon, giá lại hạt dẻ nữa. Giá thức uống giao động ở khoảng giá trung bình không quá cao, siêu đông vào buổi tối vì khu vực này về đêm khá đẹp với nhạc nước và khuôn viên phố đi bộ, quảng trường lớn. Đặc biệt ngồi ở Sophia Cafe có thể ngắm nhạc nước và ánh sáng về đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM1, KĐT Phú Cường, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Đường Phan Thị Ràng, Khu đô thị Phú Cường, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7659 5858 - 0899 300 366

    Email: info@phucuongtourism.vn

    Website: phucuongtourism.vn

    Fanpage: www.facebook.com/SophiaCafe.RachGia

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sophia Cafe
    Sophia Cafe
    Sophia Cafe
    Sophia Cafe
  5. Top 5

    Dear May - Tiệm Trà May

    Gọi điện
    Dear May - Tiệm Trà May tọa lạc với không gian yên tĩnh, decor bắt mắt, là một địa điểm làm việc lý tưởng. Nơi đây không thiếu góc sống ảo, từ ngoại cảnh cho đến nội thất đều độc đáo, nhẹ nhàng và tinh tế. Bên cạnh đó menu đồ uống của quán cũng rất đa dạng và phong phú: có cả bánh ngọt, đồ ăn vặt,... Nhân viên của quán thì vô cùng thân thiện, dễ thương và chuyên nghiệp. Dear May - Tiệm Trà May là một địa chỉ lý tưởng để có những giây phút thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng đấy.

    Dear May - Tiệm Trà May
    là sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể tĩnh tâm học tập, làm việc hay thư giãn, nghỉ ngơi vào ngày cuối tuần. Dear May - Tiệm Trà May phục vụ những ly cà phê chất lượng, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sơ chế, rang xay tỉ mỉ. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cà phê không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát. Thưởng thức đồ uống cùng với món bánh ngọt thơm trong không gian chilling nơi đây thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C2 - 39 Châu Văn Liêm, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0947 666 677
    Fanpage: www.facebook.com/Dearmayteastore
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dear May - Tiệm Trà May
    Dear May - Tiệm Trà May
    Dear May - Tiệm Trà May
    Dear May - Tiệm Trà May
  6. Top 6

    Boulevard Café

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một chốn yên tĩnh giữa những ngày nắng oi ả của mùa hè để học tập và tranh thủ nghỉ ngơi thì Boulevard Café là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua. Boulevard Café nổi tiếng với cafe Ý pha máy, pha chế dễ uống, hương vị cafe rất đặc biệt. Ngoài ra quán còn có rất nhiều món nổi trội trong menu để bạn thoả sức lựa chọn. Mặc dù không phải quán cafe sân vườn nhưng Boulevard Café sở hữu một không gian vô cùng rộng lớn, thoải mái và nhiều khu vực.

    Đồ uống ở Boulevard Café rất đặc biệt, đậm đà và khó quên. Boulevard Café có nhiều loại thức uống, từ trà sữa, cà phê đến nước ép các loại. Cà phê ở đây khá ngon, cực kỳ thơm và đậm vị. Cà phê được “rang tinh khiết” để cả bên ngoài và bên trong hạt đều giữ được độ tươi và đậm vị nhất. Ngoài ra, Boulevard Café còn có trà sữa truyền thống, khá ngon, béo và vị trà cũng khá thơm ngon. Boulevard Café nổi tiếng với phong cách sang trọng, lịch sự và mang một chút hoài niệm. Đến với Boulevard Café quý khách sẽ thật sự hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên cũng như chất lượng về dịch vụ mà Boulevard Café mang lại cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 26 - 28 Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7381 0188
    Email: boulevardcafekiengiang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/boulevardcafekg
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Boulevard Café
    Boulevard Café
    Boulevard Café
    Boulevard Café
  7. Top 7

    Saigon Coffee and Tea

    Gọi điện
    Saigon Coffee and Tea là quán cafe dành cho những người yêu thích phong cách minimalism – phong cách tối giản của Nhật Bản. Không chỉ vậy tại đây bạn sẽ còn được tận hưởng không gian bình yên và nhẹ nhàng, phù hợp để học tập và làm việc. Hoặc chỉ đơn giản là tìm một khoảng lặng để suy nghĩ và thả lỏng tâm hồn mình.

    Không gian được thiết kế và trang trí đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Nhìn từ bên ngoài, quán có một thiết kế khá lạ khi sử dụng bức tường trắng có nhiều khoảng trống làm điểm nhấn. Bước vào bên trong là không gian khá xinh xắn, hiện đại cùng các vật dụng decor xinhh xắn. Quán sử dụng chủ yếu nội thất từ gỗ tạo không gian sang trọng.

    Đặc biệt nhất phải kể đến việc Saigon Coffee and Tea tạo nhiều không gian tận hưởng cafe khác nhau cho thực khách. Như bàn nhỏ cho các cặp đôi đến bàn dài để tụ họp bạn bè hay bàn công việc. Về menu, quán phục vụ đa dạng nhiều loại thức uống và các món ăn khác nhau. Quán có đủ từ các loại cafe pha máy đến cả loại pha thủ công cùng các loại nước ép, smoothie và trà. Cũng đừng bỏ quên các phần bánh mới ra lò, đủ từ cả bánh mặn đến ngọt đó nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hàm Nghi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0901 050 563
    Email: Kphan3004@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SGcafeandtea/
    Gọi điện
    Saigon Coffee and Tea
    Saigon Coffee and Tea
    Saigon Coffee and Tea
    Saigon Coffee and Tea
  8. Top 8

    Effoc

    Gọi điện

    Effoc không chỉ là điểm hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi, cafe một mình mà quán còn được biết tới như chốn thiên đường của những bạn yêu cây, yêu màu xanh của thiên nhiên. Effoc vừa mang phong cách hiện đại, sang trọng, lại vừa mang đến sự gần gũi và ấm cúng cho mỗi vị khách.


    Ở Effoc đủ loại đồ uống, từ cà phê đá đen dành cho bạn nam, đến những đồ uống ngọt thơm dành cho các bạn nữ thích hợp là điểm hẹn lý tưởng dành nhiều đối tượng. Nếu bạn đang cần một không gian yên tĩnh để “trải lòng” với bạn bè hay ngồi một mình làm việc thì Effoc chính là một sự lựa chọn chuẩn không cần chỉnh. Sắc xanh ở đây không chỉ có màu xanh dương dễ chịu của quán mà còn là không gian xanh với những chậu cây đủ các loại được đặt ngay giữa lối đi, bên cạnh ghế ngồi, xung quanh bể cá… tất cả khiến cho khách đến quán như được ngồi giữa một khu vườn, giúp họ bỏ xa những bộn bề, lo toan của cuộc sống để có những phút giây thư thái cho tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô BT10 - 07 Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0708 060 606
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064077216396
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Effoc
    Effoc
    Effoc
    Effoc
  9. Top 9

    Rosetta Coffee

    Gọi điện

    Rosetta Coffee là điểm đến lý tưởng cho ai muốn lánh mình khỏi cuộc sống xô bồ nhộn nhịp, tìm quên vào những giai điệu nhạc với tách cafe. Đồ uống nổi tiếng nhất ở đây đó là cafe, đúng chuẩn thơm ngon đậm đặc, có cả cafe sữa và cafe đen để bạn lựa chọn. Không gian quán không quá rộng nhưng được bài trí và sắp đặt hợp lý, khiến cho quán như được mở rộng ra. Mỗi góc của quán đều được decord tỉ mỉ, mang đậm chất cổ xưa, không thể trộn lẫn với bất kì địa điểm nào khác. Nếu có dịp tới đây chắc chắn bạn sẽ chụp đượ cả trăm bức ảnh. Từng ô cửa, từng ly cafe cũng đều là công cụ sống ảo tuyệt vời. Rosetta Coffee là điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới những quán cafe đặc biệt tại Rạch Giá.


    Đến với Rosetta Coffee, bạn sẽ như tách biệt khỏi cuộc sống bon chen ồn ào ngoài kia để có những phút giây lắng đọng trong tâm hồn. Quán ngày nào cũng đông khách, đặc biệt là vào ngày cuối tuần, nhân viên phục vụ không kịp từ sáng đến tối. Vì vậy nếu muốn tìm được vị trí ngồi ưng ý thì bạn hãy tranh thủ tới sớm một chút nhé. Quán phục vụ 24/24 nên bất kì thời điểm nào thèm cafe bạn cũng có thể phi tới ngay để được thưởng thức hương vị cafe ấm nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 - 57 Cô Bắc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0947 108 026
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Rosetta Coffee
    Rosetta Coffee
    Rosetta Coffee
    Rosetta Coffee
  10. Top 10

    Seaview Coffee

    Gọi điện

    Đúng như tên gọi, Seaview Coffee có view biển tuyệt đẹp, không gian hướng ra bờ biển lộng gió, thơ mộng. Không những thế, Seaview Coffee còn được xem là quán cafe sang trọng bậc nhất thành phố Rạch Giá, góc nào cũng được đầu tư chăm chú, kỹ lưỡng. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và ấm cúng. Bàn ghế được bố trí đẹp mắt và đầy đủ, mỗi chỗ một góc riêng rất yên tĩnh cho bạn nào muốn đến đây để học hoặc làm việc.


    Menu của quán rất đa dạng với các loại bánh ngọt kết hợp cùng các loại nước uống siêu ngon. Cà phê ở đây có kỹ thuật pha và chất lượng khá tốt, vị ổn. Hương vị đậm đà của một tách “đen không đường thêm chút muối” với vị đắng tự nhiên, vị mặn của muối xen lẫn vị chua nhẹ nhàng, rất tinh tế và quyến rũ đã tạo nên một chuẩn mực rất riêng của ly coffee, tựa như sự đắm say của người tình mùa đông. Vì là quán cafe đông khách bậc nhất Rạch Giá nên nhân viên ở Seaview Coffee cũng rất đông, phục vụ nhanh nhẹn. Ngoài những loại thức uống thì nơi đây còn cung cấp cả những bữa điểm tâm đặc sản Kiên Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A11, Căn 2 - 3 Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7385 8989
    Email: it.royalpalace@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/seaviewcoffeeallforyou
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Seaview Coffee
    Seaview Coffee
    Seaview Coffee
    Seaview Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy