Top 8 Quán nhậu đông khách nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 802 0 Báo lỗi

Không đơn thuần chỉ là quán ăn, quán nhậu còn là nơi gặp gỡ thân tình, chia sẻ, trò chuyện cùng bạn bè và người thân vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, cuối ... xem thêm...

  1. Nếu như bạn ưa thích tụ tập bạn bè ở những quán nhậu bình dân thì không thể bỏ qua Hệ thống Ốc 68 - Nhậu 168 - 168 Beer Garden đâu nhé! Hệ thống Ốc 68 - Nhậu 168 - 168 Beer Garden được nhiều người biết đến và yêu thích bởi một đặc điểm vô cùng đặc biệt đó là mở hàng xuyên đêm. Cũng nhờ đó mà quán ăn có thể tiếp đón khách hàng tới đêm cho những ai thích đi muộn về muộn, thích tận hưởng và thưởng thức những món hải sản tươi ngon hay những món nhậu đồng quê đầy hấp dẫn trong không khí buổi đêm.

    Tại Hệ thống Ốc 68 - Nhậu 168 - 168 Beer Garden có đầy đủ các loại đồ ăn khác nhau, trong đó nổi bật là các món hải sản luôn được nhiều người lựa chọn. Quán phục vụ hải sản tươi sống chất lượng cao, chế biến ngay tại chỗ với mong muốn đem lại cho khách hàng những món ăn tươi ngon nhất và dịch vụ tốt nhất. Luôn đặt sự hài lòng của thực khách lên làm hàng đầu, Hệ thống Ốc 68 - Nhậu 168 - 168 Beer Garden sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng cũng như những giờ phút vui vẻ khi ghé quán. Đây là một địa điểm rất phù hợp với những ai thích ăn hải sản đêm mà bạn nên tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • C11 Lô 61-62 Đường 3/2, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Lô 61 - 62 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0918 888 177
    Fanpage: https://www.facebook.com/HT168.68/

    Gọi điện
    Hệ thống Ốc 68 - Nhậu 168 - 168 Beer Garden
    Hệ thống Ốc 68 - Nhậu 168 - 168 Beer Garden
    Hệ thống Ốc 68 - Nhậu 168 - 168 Beer Garden
    Hệ thống Ốc 68 - Nhậu 168 - 168 Beer Garden

  2. Top 2

    Lẩu Dê Út Thu

    Gọi điện

    Những ngày mát trời, người ta thường nhớ những phút giây gia đình, bạn bè quây quần bên nhau và thèm hương vị lẩu. Khi đến thưởng thức món ăn tại quán Lẩu Dê Út Thu, bạn không chỉ được thưởng thức những món ngon từ dê, mà còn được trải nghiệm không gian ăn uống mát mẻ.

    Thực khách sành ăn tại Rạch Giá không quá xa lạ với quán Lẩu Dê Út Thu nữa. Quán chuyên phục vụ thịt dê, những món tiêu biểu của Lẩu Dê Út Thu như tiết canh dê, dê nướng, dê nhúng dấm,... và đặc biệt nhất là lẩu dê. Một combo lẩu dê của Lẩu Dê Út Thu gồm một nồi nước dùng và đĩa thịt dê tươi, có cả lòng dê và rau thập cẩm. Lẩu dê của quán tuy khá ít nhưng chất lượng thì không phải bàn cãi, vị nước dùng đậm đà, nêm nếm vừa ăn. Thịt dê vẫn giữ được độ tươi ngon, mềm thịt thu hút người ăn. Thịt dê sơ chế cẩn thận, không có mùi hôi, thịt mềm, bì dê dai giòn. Giá một combo lẩu dê ở Lẩu Dê Út Thu không quá đắt đỏ. Lẩu Dê Út Thu là một địa điểm chất lượng và bình dân để bạn có thể có một chầu nhậu bên bạn bè, đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô B12 - 24 - 25 Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Góc Đống Đa và Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0989 252 530
    Email: Laudeutthu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudeutthu/

    Gọi điện
    Lẩu Dê Út Thu
    Lẩu Dê Út Thu
    Lẩu Dê Út Thu
    Lẩu Dê Út Thu
  3. Top 3

    Holi Quán

    Gọi điện

    Holi Quán có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ các món ăn đặc sản. Thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn đem đến cho thực khách nhiều lựa chọn. Hơn nữa, nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Nếu bạn đang muốn tìm một quán nhậu có thể ngồi ngoài trời để tận hưởng không khí mát mẻ của buổi chiều về thì Holi Quán sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

    Tại Holi Quán chuyên phục vụ món ăn từ các loại hải sản và thịt, Mỗi nguyên liệu trước khi mang đi chế biến đều là thực phẩm tươi sống và được sơ chế tỉ mỉ. Với việc sở hữu đội ngũ đầu bếp là người bản địa, có tay nghề cao và chỉ nấu khi khách gọi món nên từng món ăn khi mang đến bàn thực khách đều nóng hổi và giữ được vị thơn, tươi ngon và bắt mắt. Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ những món ăn đặc sắc được chế biến từ nguồn hải sản tươi như: bề bề, mực, cua, ngao sò. Bạn sẽ khó lòng cưỡng lại trước hương vị hấp dẫn của: bạch tuộc sốt Wasabi, mực sốt kiểu Thái, ốc búa nướng mỡ hành, gỏi hải sản,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B11, 29 - 30 - 31 Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0916 345 188
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088071475786
    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00

    Gọi điện
    Holi Quán
    Holi Quán
    Holi Quán
    Holi Quán
  4. Top 4

    Ốc Chiến

    Gọi điện

    Ốc Chiến là địa chỉ thưởng thức hải sản giá rẻ có tiếng ở Rạch Giá. Quán thu hút bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Người dân Rạch Giá phần lớn đến với quán Ốc Chiến vào buổi tối. Và khi ấy nếu đến với quán, bạn sẽ thích thú với không khí náo nhiệt nơi đây. Không gian thoáng rộng sức chứa lớn được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích sử dụng từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng.

    Nghe cái tên cũng đoán được quán phục vụ rất nhiều món ốc hấp dẫn, ví dụ như: ốc bươu tiêu xanh, ốc cà na xào bơ cay, ốc bông xào cháy tỏi, hàu nướng mỡ hành,... Đặc biệt, không chỉ khiến người ta thương nhớ bởi các món ốc, Ốc Chiến còn khiến người ta mê mẩn bởi các món ăn làm từ tôm, mực, cá. Hương thơm quyến rũ, vị món ăn đậm đà đảm bảo chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất. Ngoài ra, quán Ốc Chiến vẫn chu đáo chuẩn bị cho team mê thịt những món thơm ngon như: gà hầm lá ngải, cánh gà lắc mắm ruốc, bò sốt tiêu, gỏi sụn gà cần tây, lẩu bắp bò tiềm hạt sen,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P2 - 38 - 42 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0961 166 622

    Email: info@occhien.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcChien.RachGia/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Chiến
    Ốc Chiến
    Ốc Chiến
    Ốc Chiến
  5. Top 5

    Bạch Tuộc Nướng Hào Kiệt

    Gọi điện

    Bạch Tuộc Nướng Hào Kiệt là một quán hải sản cũng khá nổi tiếng tại Rạch Giá, Kiên Giang mà bạn nên tham khảo. Tại đây nổi tiếng với các món nướng và lẩu nhúng giấm. Đặc biết nổi tiếng nhất tại đây là bạch tuột nướng ăn một lần là nhớ mãi không quên. Bên cạnh đó là các món lẩu với các loại hải sản tươi sống: tôm, cua, mực... được chế biến chuyên nghiệp với vị ngọt ngọt, thanh thanh, chua chua ăn rất cuốn hút.

    Ngoài ra bạn có thể gọi thêm các món khác như mì xào, gỏi, các món hấp, luộc, xào... để ăn kèm. Không chỉ tập trung vao bạch tuộc nướng, quán Hào Kiệt đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy món nào cũng ngon và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Bạn cứ vô tư gọi gọi món vì mức giá rất phải chăng. Bạch Tuộc Nướng Hào Kiệt đảm bào làm hài lòng các bạn từ độ tươi đến gia vị cộng nước chấm và giá cả. Tất cả các hải sản ở đây đều tươi sống cùng với đó là cách chế biến chuyên nghiệp chính vì thế nơi đây luôn đón hàng chục, hàng trăm lượt khách ghé đến mỗi ngày vì rất hiếm khi bạn tìm được quán nhậu nào có giá bình dân mà chất lượng trên cả tuyệt vời như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B10, Căn 6 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0911 343 257 & 0918 313 977
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bạch-Tuộc-Nướng-Hào-Kiệt-100057622450680/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Bạch Tuộc Nướng Hào Kiệt
    Bạch Tuộc Nướng Hào Kiệt
    Bạch Tuộc Nướng Hào Kiệt
    Bạch Tuộc Nướng Hào Kiệt
  6. Top 6

    Quán Nhậu Number One (Quán Số 1)

    Gọi điện

    Quán Nhậu Number One (Quán Số 1) chính là địa điểm thích hợp để bạn có những trận nhậu "đã đời" cùng với hội bạn của mình vào những dịp cuối tuần. Khi đến tại đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian đậm chất dân dã mang lại sự gần gũi và ấm cúng. Sự chuẩn bị chỉnh chu về chất lượng sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.


    Những món bán chạy nhất của quán có thể kể đến như phá lấu nước dừa, sườn cây nướng Xả Láng, giò heo muối chiên chấm sốt Xả Láng, lẩu cá, mực nướng,... Tất cả các hải sản ở đây đều tươi sống cùng với đó là cách chế biến chuyên nghiệp chính vì thế nơi đây luôn đón hàng chục, hàng trăm lượt khách ghé đến mỗi ngày vì rất hiếm khi bạn tìm được quán ốc nào có giá bình dân mà chất lượng trên cả tuyệt vời như thế. Tuy là quán nhậu, nhưng quán lúc nào cũng giữ cho không gian sạch sẽ và thoải mái nhất có thể để tiếp đãi khách hàng với chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện. Thời gian lên món cũng nhanh, không phải để bạn chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô E 9, 10-11 Đường 3 Tháng 2,TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0947 931 631
    Giờ mở cửa: 13:00 - 00:00
    Gọi điện
    Quán Nhậu Number One (Quán Số 1)
    Quán Nhậu Number One (Quán Số 1)
    Quán Nhậu Number One (Quán Số 1)
    Quán Nhậu Number One (Quán Số 1)
  7. Top 7

    Quán Một Không Hai (chữ)

    Gọi điện

    Quán Một Không Hai (chữ) là nhà hàng được nhiều thực khách địa phương lẫn du khách yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn truyền thống cũng như hải sản tươi sống ở TP. Rạch Giá. Thực đơn tại nhà hàng đa dạng các loại món ăn để bạn tha hồ lựa chọn. Từ những món dân dã quen thuộc đến những món hải sản tươi ngon. Các món ăn được chế biến cẩn thận, nêm nếm vừa miệng.


    Những món ăn tưởng chừng như đơn giản và quen thuộc nhưng đến với Quán Một Không Hai (chữ), bạn sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, cách bài trí các món ăn theo phong cách dân giã cũng chính là điểm nhấn của ẩm thực nơi đây. Hơn nữa, giá cả món ăn hợp lý và đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn chu đáo đã góp phần thu hút khách đến nhà hàng. Bạn không có kế hoạch nào thực sự đặc sắc, thì Quán Một Không Hai (chữ) là 1 điểm đến có thể thưởng thức các món ăn tươi ngon chất lượng đấy. Đến Quán Một Không Hai (chữ) ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: lô 24 Đường 3 Tháng 2, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0972 937 937
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
    Gọi điện
    Quán Một Không Hai (chữ)
    Quán Một Không Hai (chữ)
    Quán Một Không Hai (chữ)
    Quán Một Không Hai (chữ)
  8. Top 8

    Ẩm Thực Ngọc Nhân

    Gọi điện

    Ẩm Thực Ngọc Nhân được du khách hay người dân đều sẽ biết đến quán bởi vị trí địa lý thuận tiện. Tuy nhiên Ẩm Thực Ngọc Nhân nổi tiếng bởi những món ăn được chế biến từ hải sản rất ngon và đặc biệt mang hương vị riêng của quán. Khách hàng đến với quán có thể ăn những món ngon. Hải sản sau khi đánh bắt sẽ được vận chuyển ngay đến cửa hàng bằng xe chuyên dụng nên vẫn giữ được hoàn toàn độ tươi ngon, mang trọn vẹn hương vị biển đến bữa ăn của bạn.


    Nhân viên ở Ẩm Thực Ngọc Nhân rất chu đáo, nhiệt tình. Ngoài ra, cuối tuần nhà hàng thường tổ chức giã trả mực tại chỗ và có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mua. QẨm Thực Ngọc Nhân sử dụng nguyên liệu tươi sống để chế biến món ngon và phục vụ khách hàng. Đến với quán hải sản Mệ Toại phải thử các món được chế biến từ ốc hương, trìa, mực, tôm hùm, vẹm,... Chỉ là những nguyên liệu tươi sống đó nhưng cách chế biến khác đã đem lại một món ngon khác nhằm chiêu đãi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21-24 Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7381 4294
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Ngọc Nhân
    Ẩm Thực Ngọc Nhân
    Ẩm Thực Ngọc Nhân
    Ẩm Thực Ngọc Nhân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy