Top 9 Quán lẩu ngon nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Khánh Ly Nguyễn 9562 1 Báo lỗi

Lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Thật thú vị khi một nhóm bạn bè, người thân cùng nhau quây quần ăn lẩu. Tại TP. Rạch Giá, quán lẩu mọc ... xem thêm...

  1. Muốn thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn đậm chất Hàn Quốc thì các bạn hãy nhanh chân đến với Soowon BBQ. Địa điểm này đã và đang mê hoặc mọi tín đồ cuồng nướng - lẩu tại Kiên Giang. Đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay không gian của quán bởi Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng được trang trí chuẩn chỉ phong cách quán ăn Hàn Quốc. Màu sắc tối giản nhưng vẫn gợi lên sự sang trọng. Sở hữu hệ thống bếp nướng, bếp lẩu hiện đại, an toàn, nhà hàng đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho thực khách.


    Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng triển khai nhiều set buffet với mức giá dao động từ 159.000 - 249.000 đồng. Không chỉ có đồ nướng, quán còn phục vụ nhiều loại lẩu, trong đó khách hàng rất ấn tượng với vị lẩu kim chi và lẩu Tomyum. Vị nước lẩu đậm đà, đồ nhúng tươi ngon, rau nấm tươi sạch sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu thật đã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô G8 - 33 34 Đường 3 tháng 2, Phường An Hoà, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang.

    Điện thoại: 0352 130 161

    Fanpage: https://www.facebook.com/soowonrg/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng

  2. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng những người mà mình yêu thương "xì xụp" bên bếp lẩu nghi ngút hương thơm. Quán lẩu nướng Lava chinh phục cả những thực khách khó tính nhất với những hương vị lẩu: lẩu rau nấm thảo mộc, lẩu Tomyum Thái Lan, lẩu Tứ Xuyên Trung Quốc, lẩu kim chi Hàn Quốc,... Sử dụng bếp lẩu 2 ngăn, thực khách có thể tùy chọn 2 hương vị lẩu mà mình yêu thích. Combo lẩu 3 người, thịt rau ngập bàn: ba chỉ bò Mỹ, bắp hoa bò Mỹ, bò viên, cải thìa, cải thảo, nấm kim châm, nấm linh chi trắng, nấm đông cô mà mức giá chỉ 169.000 đồng.


    Buffet nướng tại Lava cũng nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng. Sốt ướp đặc biệt khiến thịt nướng trở nên mềm ngọt, hương thơm quyến rũ. Quán chiều lòng thực khách với những món Hàn đang "làm mưa, làm gió" như: cơm trộn Hàn Quốc, salad, kimbap chiên, tokbokki, bánh Mandu cùng tráng miệng hoa quả, Panna Cotta. Bên cạnh đó, quán Lava còn đem đến cho thực khách cảm giác thư thái bởi không gian lịch sự, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 575-577 Đường 3/2, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

    Điện thoại: 0932 101 068

    Email: Lavabbqkg@gmail.com

    Website: https://www.lavabbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LavaBBQ/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lava - Buffet Nướng & Lẩu
    Lava - Buffet Nướng & Lẩu
    Lava - Buffet Nướng & Lẩu
    Lava - Buffet Nướng & Lẩu
  3. Lẩu 1 người - 2N cũng là một cái tên không thể không nhắc đến khi đề cập đến lẩu ngon, giá bình dân tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Đây là quán lẩu có mức giá cực bình dân rất được lòng các bạn trẻ tại khu vực này. Mỗi loại lẩu ở đây đều được chuẩn bị rất tỉ mỉ nên chất lượng bao giờ cũng làm hài lòng khách hàng của mình. Hương vị lẩu tại đây được đánh giá dễ ăn, nêm nêm hợp khẩu vị, không quá đậm đà nhưng kết hợp với topping rất hòa quyện.


    Đến đây bạn có thể lựa thưởng thức nhiều vị lẩu, với mức giá chỉ từ 65.000 - 95.000 nghìn/phần. Một số vị lẩu được khách hàng ưa chuộng là: lẩu Thái, lẩu chanh ớt, lẩu sate, lẩu kimchi, lẩu nấm, lẩu Tứ Xuyên,... Mỗi vị lẩu lại có thêm nhiều phiên bản kết hợp với loại topping khác nhau như cá, thịt bò, thịt gà, thập cẩm,... để bạn lựa chọn theo sở thích. Thêm vào đó, quán Lẩu 1 người - 2N còn được khen ngợi nhờ cung cách phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 878 Đường 3/2, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0961 166 622
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063507791228
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu 1 người - 2N
    Lẩu 1 người - 2N
    Lẩu 1 người - 2N
    Lẩu 1 người - 2N
  4. Một trong những quán lẩu có hương vị thơm ngon được yêu thích nhất tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang chính là Lẩu Mắm Châu Giang. Thực khách khi đến với quán Lẩu Mắm Châu Giang đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, món ăn cũng được đánh giá cao về hương vị. Quán này nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần


    Với hơn 6 năm kinh nghiệm, quán Lẩu Mắm Châu Giang chắc chắn sẽ khiến thực khách cảm thấy trên cả tuyệt vời nhờ vào hương vị và cách phục vụ chu đáo. Tại đây lẩu có ba mức giá phổ biến gồm Lẩu nhỏ 220.000 nghìn/phần. Lẩu chung 270.000 nghìn/phần, Lẩu lớn 320.000 nghìn/phần. Mỗi phần lẩu sẽ có topping gồm cá, thịt, hải sản và đặc biệt là rất nhiều loại rau dân dã. Ăn lẩu mắm phải kèm với rau tươi, chính vì vậy quán rất hào phóng với mâm rau cực lớn và đảm bảo được làm sạch kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 42-43 Đường 3/2, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0917 777 993
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063576039390
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Châu Giang
    Lẩu Mắm Châu Giang
    Lẩu Mắm Châu Giang
    Lẩu Mắm Châu Giang
  5. Buffet Lẩu - Nướng BLB là nhà hàng lẩu và nướng không khói được rất nhiều thực khách yêu thích tại Rạch Giá. Buffet Lẩu - Nướng BLB đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình. Đây chính là những điều khiến Buffet Lẩu - Nướng BLB “ăn điểm” trong mắt thực khách. Buffet Lẩu - Nướng BLB đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế. Buffet Lẩu - Nướng BLB với Menu Buffet thỏa thích với nhiều vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt.


    Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé Buffet Lẩu - Nướng BLB sẽ được tận tay trải nghiệm nhiều món ăn kèm đặc trưng, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực. Thế mạnh của Buffet Lẩu - Nướng BLB từ thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nơi những chú bò được chăm sóc như bậc đế vương với chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cùng các món nướng như heo, gà, hải sản hấp dẫn với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp hàng đầu trong nước. Nguồn rau củ quả tươi sử dụng tại nhà hàng đều được trồng tại trang trại dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng để đảm bảo tính an toàn và vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, các loại rau tươi và sạch tại nhà hàng luôn được các thực khách yêu thích khi sử dụng kèm với các món nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sau 338 Lâm Quang Ky, Lạc Hồng, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0948 787 043
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075958493449
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Lẩu - Nướng BLB
    Buffet Lẩu - Nướng BLB
    Buffet Lẩu - Nướng BLB
    Buffet Lẩu - Nướng BLB
  6. Thèm buffet lẩu nướng tại Rạch Giá thì nhất định không nên bỏ lỡ Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ. Vị trí quán khá rộng nên mang đến không gian thoáng mát và rộng rãi. Đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả cũng phải chăng nữa nên khách khá đông. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, hấp dẫn giúp các tín đồ dễ đang bị chinh phục. Phục vụ khá nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Điểm đặc biệt tại Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ là thực đơn siêu độc đáo. Khách hàng có thể tuỳ ý chọn lựa món ăn yêu thích của mình, ăn bao nhiêu cũng được.


    Các món ăn cũng được nhanh chóng fill đầy khi vơi đi. Chính những tiêu chuẩn này đã giúp Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ trở thành địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực. Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. Thịt nướng Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ có độ cháy sém vừa phải, mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức. Điểm nhấn của món thịt nướng này chính là sốt chấm - ăn cùng thịt rất đậm đà và hợp vị. Các món ăn trên quầy line tuy không đa dạng nhưng cũng rất chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34-35 Đường 3 Tháng 2, Phường Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0906 042 486
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamkhaidung
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ
    Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ
    Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ
    Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ
  7. Lẩu Dê Út Thu chuyên phục vụ các món ăn từ dê tươi 100%. với không gian cực chill và đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm nấu các món về dê. Quán sử dụng thịt dê tươi 100%. Thịt dê ăn vào là sẽ cảm nhận được ngay mùi vị đặc trưng, dai - chắc thịt. Hơn nữa Lẩu Dê Út Thu có một menu đồ sộ về món dê các loại như lẩu, hấp, nướng, xào mà giá rất phải chăng. Thịt dê được tẫm ướp gia vị nguyên con ngay khi còn tươi sống. Sau khi các gia vị thấm đều vào thịt, dê sẽ được quay trên lò liên tục trong vòng hai tiếng cho đến khi da dê săn lại và không còn mỡ. Hẳn sẽ là một món ăn rất thú vị mà bạn nên thử một lần trong đời. Lẩu Dê Út Thu có không gian rộng rãi, có tầng cao vừa ăn vừa ngắm cảnh, rất phù hợp khi đi đông người, đi nhậu... Vị trí ở khu vực Rạch Giá, không quá ồn ào đông đúc như trong nội thành, rất thích hợp cho các bữa tiệc công ty, sinh nhật, hội họp,...


    Đặc biệt quán rất hay có các chương trình giảm giá, khuyến mãi, thu hút nhiều thực khách tại Rạch Giá đông đúc. Ưu đãi khách được chọn và sắp xếp bàn trước, vị trí thoáng đẹp, không sợ hết chỗ, đặc biệt là vào những dịp lễ, ngày cuối tuần. Với khởi nguồn từ lòng đam mê ẩm thực, khát khao mang đến những món ăn ngon, những hương vị mới lạ cho tất cả mọi người và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành ẩm thực, Lẩu Dê Út Thu đa dạng hoá các món ăn của mình với thịt dê xào lăn, thịt dê nướng, tiết canh dê,...Lẩu Dê Út Thu là điểm hẹn của nhiều thực khách, đặc biệt là các quý ông thích tụ họp bạn bè, đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Tôn Đức Thắng, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0989 252 530
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudeutthu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Dê Út Thu
    Lẩu Dê Út Thu
    Lẩu Dê Út Thu
    Lẩu Dê Út Thu
  8. Sẽ thật thiếu sót nếu lại không có cái tên Yagami. Mặc dù, quán không phải thương hiệu đình đám như những quán lẩu kể trên nhưng luôn nhận được những cơn mưa lời khen từ các tín đồ ẩm thực. Xét về lẩu Thái Yagami, phải xét đến nước lẩu ngọt cay vừa vặn, thơm nức mùi nước dừa cùng các loại đồ nhúng tươi ngon như: ba chỉ bò Mỹ, gà tươi, tôm, bạch tuộc, rau nấm. Nước chấm có vị chua của quất, vô cùng thích hợp chấm ba chỉ bò Mỹ. Ngoài siêu phẩm lẩu Thái, quán còn đem đến nhiều món nhậu đặc sắc khác như: salad, sụn gà sốt cay, mực trứng chiên lá Thái, chân gà rang muối, ngao hấp sả,...


    Nhóm khách hàng mục tiêu mà Yagami hướng đến là sinh viên và lao động phổ thông vì thế giá cả của quán vừa phải mà chất lượng luôn ổn định. Một điểm cộng nữa là chủ quán và nhân viên thân thiện, nhiệt tình, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Yagami là câu chuyện về món lẩu mang đậm phong cách cá nhân khi trên bản đồ lẩu Thái tại Rạch Giá chỉ có vài ba tên tuổi. Trước tiên, xin gửi lời cảm ơn sự ủng hộ của các bạn dành cho bếp mình. Nước lẩu bếp Yagami được nấu theo công thức đặc biệt, với nguyên liệu được chính nghệ nhân người Thái làm ra kết hợp với công thức đặc biệt của bếp Yagami tạo nên hương vị không lần vào đâu đc từ bao năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C11 Lô 49-50 Đường 3 Tháng 2, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 6633 939
    Website: https://yagami.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yagamirachgia
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Yagami Rạch Giá Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn
    Yagami Rạch Giá Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn
    Yagami Rạch Giá Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn
    Yagami Rạch Giá Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn
  9. Một trong những quán lẩu ngon tại Rạch Giá mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là My Hoo Buffet BBQ & HotPot. Đây là nhà hàng buffet chiều lòng thực khách lâu năm ở Rạch Giá. Mỗi ngày, khách hàng đến rất đông đúc, chứng tỏ chất lượng món ăn và dịch vụ tại đây hoàn toàn đáng mong đợi đấy nhé. Toạ lạc ở cung đường lớn, nhà hàng có vị trí dễ tìm. Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và ấm cúng trên từng chi tiết. Chẳng cần phải nói nhiều để miêu tả độ hấp dẫn của món best-seller: Lẩu Hải Sản chua cay ăn một lần là mê mà ăn nhiều lần là ghiền. Tan làm về mà được ngồi trên bên nồi lẩu thưởng thức hương vị chua chua cay cay, tươi ngon đậm đà của các topping như: Mực, Sò thưng, Bò ba chỉ Mỹ,...nước dùng nóng hổi thì mê khỏi phải bàn.


    Dù khách đến khá đông nhưng lượng thức ăn luôn phong phú. Đồ ăn luôn luôn tươi và nhiều khiến mọi thực khách đều hài lòng và thích thú. Nước chấm đa dạng, hợp với thịt và hải sản đồng thời khi ăn rất đậm đà và hoà quyện. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách nên mỗi bữa tiệc buffet ở My Hoo Buffet BBQ & HotPot giống như một chuyến du lịch ẩm thực đặc biệt mà thực khách đều hào hứng muốn khám phá. Có thể nói, quầy ẩm thực của là nơi hội tụ các nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới. Một điểm hấp dẫn là bạn đừng sợ các món ăn ở My Hoo Buffet BBQ & HotPot nhàm chán khi mà mỗi bữa tiệc thường có khoảng 200 món cho bạn lựa chọn: nào là những món salad tươi ngon, nhẹ nhàng nhưng đầy đẳng cấp như salad rau củ, salad trứng cua, những món hải sản như cua, ghẹ, tôm, mực được chế biến nhiều cách như hấp, xào… cũng khiến bạn thích mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Phan Thị Ràng, Phường An Hoà, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0945 222 233
    Fanpage: https://www.facebook.com/My.Hoo.Buffet.BBQ.HotPot
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffe Lẩu & Bò Nướng Chảo
    Buffe Lẩu & Bò Nướng Chảo
    Buffe Lẩu & Bò Nướng Chảo
    Buffe Lẩu & Bò Nướng Chảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy