Top 9 Địa chỉ bán bánh Tiramisu được yêu thích nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Thuý Vy 328 0 Báo lỗi

Tiramisu là một trong những loại bánh tráng miệng của Ý được thực khách Việt yêu thích mạnh mẽ. Vì thế, các địa chỉ bán bánh Tiramisu xuất hiện ngày càng nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Monkey Bakery

    Gọi điện

    Đề cử tiếp theo mà các tín đồ mê bánh ngọt, đặc biệt là Tiramisu sống tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang nên cân nhắc chính là Monkey Bakery. Bánh Tiramisu ở Monkey Bakery được mua nhiều vào những dịp lễ, Tết đặc biệt là tiệc sinh nhật, kỷ niệm. Bánh được làm đúng yêu cầu và có nhận giao hàng tận nơi đảm bảo đóng gói cẩn thận. Hiện tại, khách hàng có thể chọn giữa hai chi nhánh để mua hàng thuận tiện hơn.

    Tiramisu ở Monkey Bakery có 2 vị: Cacao và Matcha để bạn lựa chọn theo khẩu vị. Những miếng bánh Tiramisu ở đây dung hòa khéo léo phần kem phô mai và cốt bánh bông lan mềm vừa thơm vừa ngon miệng nên luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng gần xa. Bánh ở Monkey Bakery được làm theo nhiều kích cỡ tùy yêu cầu của khách hàng, đối với bánh ổ, cửa hàng sẽ có dạng hình tròn và vuông vô cùng đẹp mắt với nhiều topping trang trí cực hấp dẫn. Hãy đến với Monkey Bakery nếu bạn muốn lựa chọn hay làm một chiếc bánh sinh nhật cho người mà bạn yêu quý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9 Lê Lợi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • B5 - 79 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0333 315 588
    Fanpage: https://www.facebook.com/monkeybakery9leloi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Monkey Bakery
    Monkey Bakery
    Monkey Bakery
    Monkey Bakery

  2. CB Bakery & Milk Tea là một trong những tọa độ quen thuộc của các tín đồ mê bánh tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Tại đây có bán nhiều loại bánh, trong đó có bánh Tiramisu ngon khó cưỡng với mức giá hợp lý. Dù mua bánh hộp nhỏ hay bánh ổ cỡ to thì bánh ở CB Bakery & Milk Tea đều được chăm chút tỉ mỉ trước khi trao tận tay khách hàng. Ở CB Bakery & Milk Tea, Tiramisu được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy cùng siro tự nhiên không chất phụ gia, trang trí lại đẹp mắt. Ngoài bánh bánh kem và Tiramisu thì ở đây còn có bánh sừng bò, bánh mì, bông lan trứng muối, các loại đồ uống đa dạng,...


    Mỗi chiếc bánh Tiramisu ở CB Bakery & Milk Tea có kích thước vừa đủ để bạn nếm thử vị thơm ngon. Phong cách phục vụ tận tình, giá cả hợp lý nên luôn chiếm được tình cảm của khách hàng. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ phải trầm trồ bởi sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt ngào và đắng của cafe và cacao. Thêm vào đó, CB Bakery & Milk Tea được nhận xét là có cốt bánh ngon, được nướng vừa tới nên không bị khô, bên trên được phủ lớp cacao mịn, đều tay nên rất đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • C14 - 3 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0939 552 347
    Fanpage: https://www.facebook.com/CB-Bakery-Milk-Tea-245137322532872
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    CB Bakery & Milk Tea
    CB Bakery & Milk Tea
    CB Bakery & Milk Tea
    CB Bakery & Milk Tea
  3. Tiệm Bánh Cô Thảo là một địa chỉ bán bánh homemade đã không còn xa lạ đối với các tín đồ ẩm mê ăn uống tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Tại đây bánh được bán với giá khá bình dân, không quá cao vô cùng hợp lý và siêu chất lượng vừa nhiều vừa ngon nên thu hút rất nhiều tín đồ mê bánh ngọt tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Tiệm có bán những loại bánh: Bánh bắp kem phô mai, bánh bông lan trứng muối 02 loại sốt, bánh bông lan trứng muối mix khô bò, bánh bông lan trứng muối mix khô gà, bánh bông lan gà cay sốt bơ trứng và Tiramisu.

    Tiramisu là một trong những loại bánh hút khách của thương hiệu "nhà làm" - Tiệm Bánh Cô Thảo. Thay vì dùng bánh sampa, thì tiệm dùng cốt bánh bông lan cacao bông xốp, thấm vị cà phê dùng kèm với kem phô mai béo ngậy, ngọt thanh. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cực ưng ý với lớp kem phô mai được đánh vừa mềm dẻo, chứ không quá bông cứng. Thêm vào đó, Tiệm Bánh Cô Thảo có nhận giao hàng tận nơi khi khách mua từ 02 bánh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 50 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0941 642 968

    Email: thao06647@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhcothao/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cô Thảo
    Tiệm Bánh Cô Thảo
    Tiệm Bánh Cô Thảo
    Tiệm Bánh Cô Thảo
  4. 2H King France Bakery không chỉ nổi tiếng với những chiếc bánh ngọt ngon mà còn được bày trí vô cùng bắt mắt, đây sẽ là tiệm bánh không thể quên nếu đã một lần đặt chân đến. Đặc biệt phải kể tới món bánh Tiramisu đã trở thành một món bánh ngọt đặc trưng mà các tín đồ sành ăn tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang mê mẩn. Những chiếc bánh được kỳ công làm ra bởi đôi tay khéo léo của những người thợ lành nghề.

    Mỗi dịp lễ, ngày kỉ niệm thì tiệm 2H King France Bakery luôn có những sự kiện khuyến mãi, ưu đãi lớn cho khách hàng khi ghé mua. Chắc chắn đây sẽ là điều không thể bỏ lỡ đối với các tín đồ mê bánh, bạn dễ dàng có thể sở hữu ngay một chiếc bánh ngon xinh xắn của 2H King France Bakery. 2H King France Bakery còn hỗ trợ ship, hoặc freeship dành cho những đơn hàng trong nội thành TP. Rạch Giá nữa, cùng với đó là rất nhiều ưu đãi dành cho khách. 2H King France Bakery còn đặc biệt nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng, từ bánh mì, bánh su kem hay các mẫu bánh cho ngày sinh nhật... Hãy ghé ngay tiệm để chọn cho mình một hương vị thơm ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 206 Nguyễn An Ninh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Lô 07 Căn 14.15 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0961 860 007
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088412161126
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    2H King France Bakery
    2H King France Bakery
    2H King France Bakery
    2H King France Bakery
  5. Bánh Kem Nam Mỹ đã bao lần đốn đổ tim các tín đồ hảo ngọt tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Bánh Tiramisu ở đây ăn hoài không biết ngán. Bánh mềm mịn, có vị ngọt và đắng nhẹ từ cốt bánh và lớp cacao phủ, có một sức quyến rũ to lớn. Bánh chỉ bán trong ngày nên khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đó chính là điều tạo nên điểm cộng, sự tín nhiệm và yêu thích của khách hàng trong suốt thời gian kinh doanh của mình.


    Các bạn trẻ không thể bỏ qua Bánh Kem Nam Mỹ này. Nơi đây có những chiếc bánh Tiramisu rất thơm ngon, không quá ngọt được trang trí rất đẹp mắt. Không gian quán cũng mát mẻ, siêu xinh, thích hợp để sống ảo. Bánh mềm mịn, kem và lớp bánh quyện vào nhau cân đối nên ăn không hề ngán. Giá cả của quán cũng khá bình dân nên các bạn sinh viên thường xuyên hay lui tới quán. Món bánh của quán này chắc chắn sẽ chinh phục được bạn, hãy thử ngay. Hơn nữa đến với Bánh Kem Nam Mỹ, bạn yên tâm gởi gắm lời yêu thương sâu sắc từ chiếc bánh đến mọi người cùng với những mẫu mã đa dạng, phong phú, xinh đẹp luôn làm hài lòng tất cả quý khách hàng gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Chi Lăng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0918 418 953
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemnammy
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Kem Nam Mỹ
    Bánh Kem Nam Mỹ
    Bánh Kem Nam Mỹ
    Bánh Kem Nam Mỹ
  6. Top 6

    CupCake Grass

    Gọi điện

    CupCake Grass là một trong những đề cử không thể thiếu khi nhắc đến những tiệm bánh Tiramisu ngon tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Fan bánh ngọt chắc chắn không thể chối từ chiếc bánh thơm béo, ngọt ngào được làm từ nguyên liệu cao cấp vừa đẹp vừa ngon khi đến Grass Bakery. Trong những loại bánh kem của CupCake Grass, bánh Tiramisu là một trong những "nhân vật" được khách yêu thích và ủng hộ thường xuyên.


    Bánh Tiramisu ở CupCake Grass được làm theo công thức riêng nên không gây ngán, có vị phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng nơi đây. Bánh bông lan cacao mềm như bông, thấm đẫm vị cà phê có chút đắng nhẹ, dùng kèm với kem phô mai thơm béo, mềm tan trên đầu lưỡi vô cùng lôi cuốn. Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua những set bánh kết hợp cả hai vị Tiramisu cacao - trà xanh hoặc Tiramisu và các loại bánh khác để thưởng thức được nhiều hương vị hơn. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tại các cơ sở của tiệm luôn luôn nhiệt tình và thân thiện khi tiếp nhất các ý tưởng riêng của khách hàng trong việc làm bánh để đem đến chiếc bánh Tiramisu có thể truyền tải thông điệp của người gửi đến người nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B14 Citimart Kiên Giang, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7396 2768

    Email: cupcake.grass@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cupcake.Grass/

    Gọi điện
    Grass Bakery
    Grass Bakery
    Grass Bakery
    Grass Bakery
  7. Thời Trang Bakery luôn rất được lòng của khách hàng yêu thích bánh ngọt tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Nơi đây bày bán các loại bánh rất đa dạng, từ các loại bánh ngọt, bánh to, bánh nhỏ, cùng với đó là các loại bánh sinh nhật, tart, su kem… với hình thức vô cùng xinh xắn, được bày trí một cách bắt mắt. Nếu đã nhắc tới những chiếc bánh gây thương nhớ của Thời Trang Bakery thì không thể bỏ qua bánh Tiramisu được.


    Nagi Bakery cũng là một địa chỉ để bạn lựa chọn những chiếc bánh sinh nhật Tiramisu vừa ngon vừa đẹp mắt cho bản thân hoặc người thân mỗi dịp sinh nhật. Bánh của Thời Trang Bakery rất mềm mịn, kem béo ngậy không đắng, những loại nhân bánh việt quất, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn. Về phần trình bày, bánh không màu mè, đơn giản nhưng vẫn rất sang, đóng gói bánh cũng rất ấn tượng. Về giá cả thì có thể đắt hơn so với nơi khác một chút nhưng người dùng luôn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh. Ngoài ra, nhân viên của Thời Trang Bakery nói chuyện với khách rất lịch sự và thật sự rất là nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 520 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0918 647 879
    Email: thoitranghh75@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NGUYENPHANHONGHANH/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Thời Trang Bakery
    Thời Trang Bakery
    Thời Trang Bakery
    Thời Trang Bakery
  8. Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp cũng là một cửa hàng bánh ngọt quen thuộc đối với người dân TP. Rạch Giá, Kiên Giang, đặc biệt là các bạn trẻ. Đến với địa điểm này, bạn sẽ choáng ngợp với vô vàn loại bánh chất lượng và đẹp mắt. Về sản phẩm bánh Tiramisu mà bạn đang tìm kiếm, Corny Bakery cũng là một địa chỉ bán được đánh giá cao. Hơn nữa, nếu bạn là người thích vị thơm ngon của Tiramisu thì đây sẽ là địa chỉ mà bạn cần lưu lại đấy. Những chiếc bánh Tiramisu của Corny Bakery được tạo ra dựa trên việc nghiên cứu sở thích của quý khách hàng trên từng độ tuổi và kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực này.

    Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp sẽ có bánh hộp vuông và nhận đặt bánh ổ cho tiệc sinh nhật, lễ đặc biệt trong năm với kích thước tùy theo nhu cầu của khách hàng. Bánh ổ sẽ được trang trí thêm bằng trái cây tươi và cookie vừa đẹp mắt vừa tăng thêm hương vị. Khi thưởng thức, bánh do Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp bán không chỉ có vị ngon lôi cuốn mà phần mùi hương cũng ấn tượng vô cùng. Đối với bánh Tiramisu, khách hàng nên đặt trước 06 tiếng để Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp chuẩn bị một cách chu đáo nhất. Taị fanpage, chủ tiệm sẽ cập nhật menu bánh mỗi ngày để bạn dễ dàng đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 2 Căn 4 Trần Quang Khải, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0918 646 369

    Email: ngomyan4998@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/corny.bakery.store/

    Gọi điện
    Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp
    Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp
    Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp
    Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp
  9. Tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang bạn có thể tìm mua nhiều loại bánh ngon từ tiệm bánh Mót Cake. Mót Cake có nhiều loại khác nhau nên đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu như bạn muốn mua bánh Tiramisu đảm bảo ngon và được làm từ những nguyên liệu an toàn cho sức khỏe thì có thể tham khảo địa chỉ này. Khi ăn từng muỗng bánh, bạn sẽ ấn tượng ngay với lớp kem mềm mịn, kết hợp cùng vị cacao đắng nhẹ, ngọt vừa không gây ngán. Mót Cake đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Mót Cake là một trong những địa chỉ bánh Tiramisu mà nhiều người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu.


    Bạn có thể mua bánh hộp cỡ nhỏ cho những lúc bỗng dưng thèm bánh và đặt bánh ổ cho những dịp lễ, tiệc đặc biệt. Bánh cỡ nhỏ sẽ được đựng trong hộp nhựa dài hình chữ nhật, bánh khá nhiều, kem phô mai và cacao khá vừa vặn, trải đều rất đẹp mắt. Bánh ổ sẽ có thêm dâu tây trang trí và được thắt nơ để tạo điểm nhấn. Khách hàng có thể tham khảo hình ảnh tại facebook của chủ tiệm Mót Cake và liên hệ đặt bánh một cách nhanh chóng, đây đều là ảnh chính chủ nên bạn cứ yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Phương Danh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0919 744 766
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008727345034

    Mót Cake
    Mót Cake
    Mót Cake
    Mót Cake




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy