Top 6 Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất tại tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 The Pixee Cake
  2. Top 2 Cối Xay Gió
  3. Top 3 Leo's kitchen
  4. Top 4 Lubu's House
  5. Top 5 deLYcious by Cent
  6. Top 6 The Bean Bakery

Top 6 Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất tại tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 627 0 Báo lỗi

Tiramisu là món ăn nhẹ có hương vị cafe nổi tiếng của người Ý, là món tráng miệng cực kỳ lãng mạn và cũng là một trong những món tráng miệng được yêu thích bậc ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Pixee Cake

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người cuồng bánh ngọt, yêu thích các loại món tráng miệng châu Âu thì The Pixee Cake chính là một nơi hoàn hảo cho bạn. Bánh ngọt tại The Pixee Cake phải nói là cực kì phong phú đa dạng, vị bánh được sáng tạo rất nhiều loại thơm ngon, bắt mắt nhưng chủ yếu nhất vẫn là các loại bánh kem, trong đó có bánh tiramisu cực hấp dẫn. Đặc biệt chính là Tiramisu của quán nhận được sự phản hồi rất tích cực của khách hàng và giá thành bình dân. Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế với nhiều lớp cùng một lớp bột cacao, cà phê rắc lên trên để tạo hình ảnh đặc trưng của loại bánh này, vì thế bánh rất phù hợp để bạn làm quà tặng cho lễ sinh nhật người bạn thân hay một buổi tiệc nhỏ cùng bạn bè.


    Bên cạnh đó, The Pixee Cake thường có rất nhiều chính sách ưa đãi cực kì hấp dẫn dành cho khách hàng vào các dịp đặc biệt. Hơn nữa, chất lượng bánh tại đây đều cực tốt bởi bánh được làm từ những nguyên liệu cao cấp và an toàn, với nhiều vị khác nhau tạo nên sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Ngoài ra, nhân viên phục vụ tại quán cực kì dễ thương và tư vấn rất nhiệt tình, đảm bảo khi bạn ra về sẽ có trong tay chiếc bánh ngon nhất và ưng ý nhất. Ngoài bánh kem thì tại đây cũng bán nhiều loại bánh ngọt khác nữa cho bạn thỏa thích chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Văn Tám, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0912 230 556 & 0919 971 337 & 0932 498 986
    Email: pixeecake189@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/thepixeecake.dl/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    The Pixee Cake
    The Pixee Cake
    The Pixee Cake
    The Pixee Cake

  2. Top 2

    Cối Xay Gió

    Gọi điện

    Chắc hẳn ai đến Đà Lạt, Lâm Đồng đều biết đến một tiệm bánh nổi tiếng mang tên Cối Xay Gió đúng không nào? Có thể nói Cối Xay Gió cùng bức tường vàng chính là một nét đặc trưng của Đà Lạt, ra mắt vào tháng 6 năm 2017 với màu sắc đặc trưng, từ thiết kế đến màu sắc đều nhuộm một màu vàng rực rỡ đậm tính hoài cổ của Miền Nam Việt Nam 1970s. Với mục tiêu tạo ra chuỗi cửa hàng bán lẻ của hệ sinh thái nông nghiệp sạch Đà Lạt, xây dựng nên thương hiệu bánh mì Việt chất lượng thứ thiệt, tiệm bánh Cối Xay Gió xây dựng dựa trên sự minh bạch về nguồn gốc của sản phẩm nông nghiệp, đồng thời không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nông nghiệp an toàn mới.

    Sau khi dời về địa chỉ Tăng Bạt Hổ, Đà Lạt, Cối Xay Gió được nâng cấp hơn với khoảng sân rộng, có chỗ ngồi và câu chuyện kết hợp giữa những giá trị truyền thống và hiện đại. Tại tiệm, món bánh mì có thể coi là đặc sản vì có nhiều loại bánh mì với cái tên lạ như bánh mì gà tỏi và bánh mì gà sốt tương mà chất lượng khá ổn. Bên cạnh đó, tại Cối Xay Gió cũng có rất nhiều loại bánh khác nhau như bánh kem, bánh kem Tiramisu với độ yêu thích không kém gì bánh mì ở đây bởi cái hương vị cà phê thơm lừng mát lạnh cực kì đặc trưng.


    Ngoài việc kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng, Cối Xay Gió còn xuất hiện ở nhiều trang đặt hàng trực tuyến như Shopee, Grabfood, Facebook,... nhằm mở rộng phạm vi kinh doanh cũng như phục vụ nhu cầu của khách hàng từ xa. Ngoài ra, Cối Xay Gió còn xây dựng một đội ngũ nhân viên cực kì chuyên nghiệp nhằm có thể mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Tăng Bạt Hổ, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0911 494 945 & 0932 449 440
    Email: tiembanhcoixaygio@gmail.com
    Website: https://coixaygio.vn/
    Fanpage: facebook.com/cxg.vn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cối Xay Gió
    Cối Xay Gió
    Cối Xay Gió
    Cối Xay Gió
  3. Top 3

    Leo's kitchen

    Gọi điện

    Leo's kitchen là một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn mua những chiếc bánh kem tiramisu thơm ngon và đẹp mắt tại Lâm Đồng. Leo's kitchen là một tiệm bánh đã hoạt động khá lâu tại Lâm Đồng với một thực đơn đa dạng các loại bánh hấp dẫn và bổ dưỡng như bánh mì, bánh mì ngọt, bánh mì mặn,…nhưng bánh kem sinh nhật và Tiramisu vẫn là loại bánh chất lượng nhất được nhiều khách hàng lựa chọn. Bánh Tiramisu của tiệm cực kì ngon, đúng chất nguyên bản với mùi cà phê thơm lừng, vị bánh không ngọt gắt và lớp bánh cực mịn, ăn vào như tan chảy trong miệng. Trên mặt bánh ngoài một lớp bột cacao thì còn có kem tươi nữa, ăn rất béo nhưng không bị ngấy.


    Leo's kitchen rất chú tâm đến chất lượng sản phẩm cũng như sức khỏe khách hàng, nên tiệm chỉ nhập về những nguyên liệu uy tín, an toàn và chất lượng nhất, áp dụng công thức đúng và đặc biệt nhằm tạo nên những chiếc bánh thơm ngon, bổ dưỡng. Ngoài Tiramisu thì tiệm làm rất nhiều vị bánh kem khác nhau dành cho nhiều khách hàng với khẩu vị riêng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và công nghệ tiên tiến, Leo's kitchen chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng phong cách phục vụ tốt nhất và những sản phẩm chất lượng độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đường Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0985 208 961
    Fanpage: facebook.com/leoskitchen.dalat/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Leo's kitchen
    Leo's kitchen
    Leo's kitchen
    Leo's kitchen
  4. Top 4

    Lubu's House

    Gọi điện

    Lubu's House là một tiệm bánh hiện đại được xem là một trong số những tiệm bánh ngon và chất lượng nhất Đà Lạt, Lâm Đồng. Qua nhiều năm hoạt động và cung cấp nhiều chiếc bánh chất lượng, Lubu's House bây giờ đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Lubu's House có rất nhiều loại bánh khác nhau, bánh mì có, bánh ngọt có, bánh kem có và đặc biệt bánh kem Tiramisu của quán được nhận xét là ngon nhất với lớp kem beo béo không ngấy và trang trí đẹp mắt. Mỗi chiếc bánh đều mang theo hương vị đặc trưng của dòng Tiramisu chính thống và được trang trí thêm nhiều chi tiết cực đẹp thay vì chỉ đơn giản phủ một lớp bột cacao lên mặt bánh.


    Lubu's House
    có phục vụ sử dụng bánh tại chỗ với một không gian quán cực kì xinh xắn với tông xanh trắng chủ đạo, pha trộn với một số vật dụng màu hồng tạo nên một cảm giác rất cổ điển. Còn nếu khách muốn mua về thì bánh được chủ tiệm bọc trong hộp rất cẩn thận, kĩ càng. Hơn nữa bánh ở tiệm đều cực tươi và được làm trong ngày nên hương vị rất đảm bảo. Có thể nói sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi ghé đến Lubu's House chính là gọi một tách cà phê nồng cùng một phần Tiramisu béo ngậy để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đường Võ Thị Sáu, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 978 797
    Email: lubushouse@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/lubushouse/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lubu's House
    Lubu's House
    Lubu's House
    Lubu's House
  5. Một nơi khác toplist rất muốn giới thiệu đến các bạn chính là deLYcious by Cent - một tiệm bánh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những chiếc bánh thơm ngon nhất. deLYcious by Cent bán rất nhiều bánh ngon và nổi tiếng, chủ yếu là các loại bánh kem hấp dẫn, trong đó có món Tiramisu lừng danh. Đây là một quán rất tận tâm, chuyên sử dụng các loại nguyên liệu chế biến sạch, giàu dinh dưỡng để làm nên những chiếc bánh ngon và an toàn nhất cho khách. Hơn nữa, những chiếc bánh của deLYcious by Cent được trang trí rất tỉ mỉ, lớp kem không quá béo ngậy phủ lấy lớp bánh mềm xốp mang đậm hương vị ấm áp và gần gũi cùng mùi hương cà phê nhẹ, làm dịu và thư giãn tâm hồn.


    Để những chiếc bánh khi đến tay khách hàng đều là ngon nhất, đẹp nhất thì deLYcious by Cent rất chú tâm xây dựng đội ngũ thợ làm bánh lành nghề và tận tâm nhất bởi chính họ là người quyết định sự thành công của một chiếc bánh. Ngoài các ổ bánh lớn, deLYcious by Cent còn làm các cốc Tiramisu nhỏ nhắn đáng yêu mà khách hàng có thể mua làm quà tặng. Cho đến nay, deLYcious by Cent đã thành công mang đến nhiều ổ bánh tuyệt vời và trong tương lai, deLYcious by Cent dự định sẽ càng phát triển chất lượng bánh với các công thức đẳng cấp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50B Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0984 431 821
    Email: dquyenht@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/delyciousbycent/

    Gọi điện
    deLYcious by Cent
    deLYcious by Cent
    deLYcious by Cent
    deLYcious by Cent
  6. Top 6

    The Bean Bakery

    Gọi điện

    Nếu bạn đã từng thưởng thức hương vị ngọt ngào của những chiếc bánh Tiramisu đặc trưng của The Bean Bakery thì chắc chắn bạn sẽ khó lòng kiềm được mà phải ghé thăm những vào lần tiếp theo. The Bean Bakery là một tiệm bánh rất nổi và được lòng người dân với những chiếc bánh ngon đặc biệt, nhất là Tiramisu. Ngoài vị ngon, mịn màng và tan chảy của bánh thì thiết kế của bánh ở đây đẹp và độc đáo. Chính vì thế, nhiều thực khách đã phải lòng hương vị Tiramisu tại đây và quay lại ủng hộ.


    Với mục tiêu mang đến những chiếc bánh Tiramisu thơm ngon, an toàn và bổ dưỡng nhất, các thành phần của bánh đều được lựa chọn, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, kiểm soát chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến bước bảo quản. Phần trang trí cũng được tiệm đầu tư hết mức với các kiểu trang trí độc đáo, hút mắt khách hàng, nhất là các mẫu được trang trí bởi nhiều lớp trái cây tươi phía trên lớp bột cacao, và đặc biệt sản phẩm được sản xuất trong ngày cùng với đội ngũ thợ bánh lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong kỹ thuật làm bánh, The Bean Bakery luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B26 KQH Hoàng Văn Thụ, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 993 390 & 0945 119 428
    Fanpage: facebook.com/BltmBeancakes/

    Gọi điện
    The Bean Bakery
    The Bean Bakery
    The Bean Bakery
    The Bean Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy