Top 10 Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất tại tỉnh Quảng Nam

Sunny Day 230 0 Báo lỗi

Có thể bạn chưa biết Tiramisu là món bánh ngọt tráng miệng lừng danh của nước Ý và hiện nay rất được lòng các bạn trẻ Việt. Với những tín đồ đam mê bánh ngọt ... xem thêm...

  1. Tiệm Cafe Bánh BYLA không còn xa lạ với các bạn trẻ tại Quảng Nam, là tiệm bánh ngọt nổi tiếng lâu năm cùng với hệ thống cơ sở phủ khắp địa bàn tỉnh. Đặc biệt, tiệm BYLA còn được biết đến là tiệm bánh của những chiếc bánh Tiramisu siêu ngon và cực kỳ hấp dẫn. Bánh Tiramisu ở đây có hương vị rất riêng, độ ngọt vừa phải, thơm, màu sắc bắt mắt và có nhiều vị khác nhau cho khách hàng thỏa mái chọn lựa theo sở thích. Ngoài ra, tiệm bánh còn nhận làm bánh theo yêu cầu, với bất kì mong muốn nào về hương vị, màu sắc, nguyên liệu đều được nhân viên tận tâm chuẩn bị và đem tới cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.


    Tiệm Cafe Bánh BYLA nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ tốt cũng như sản phẩm bánh Tiramisu, các loại bánh kem với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lí. Bên cạnh sản xuất bánh kem thì Tiệm Cafe Bánh BYLA còn có các sản phẩm khác như bánh phô mai trứng muối, bánh bao kim sa, bánh bông lan phô mai tươi,... và các món thức uống, chè, trà sữa,... Không những thế, không gian ở đây còn phù hợp cho những buổi gặp mặt hay hẹn hò lãng mạn vào cuối tuần, hãy chọn cho mình một góc riêng và tận hưởng những phút giây thoải mái để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 517 - 519 - 521 Phan Bội Châu, Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 167 Nguyễn Văn Linh, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0914 411 579 & 023 5355 5679

    Email: bylaqnvn@gmail.com

    Website: https://bylabakery.com

    Fanpage: www.facebook.com/Byla521PhanBoiChau
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Cafe Bánh BYLA
    Tiệm Cafe Bánh BYLA
    Tiệm Cafe Bánh BYLA
    Tiệm Cafe Bánh BYLA

  2. Tiệm bánh Hoàng tử Bắp là một trong những tiệm bánh ngọt được lòng du khách cũng như người dân địa phương tại thành phố Hội An xinh đẹp. Nếu bạn đang tìm những chiếc bánh Tiramisu thơm ngon và xinh xắn thì đừng bỏ qua tiệm bánh Hoàng tử Bắp bởi hương vị đặc biệt của riêng quán. Tiramisu ở đây được làm ra với nhiều hương vị khác nhau, tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng mà có thể chọn như vị xoài, cacao, dâu tây,... với nhiều hình dáng và mẫu mã khá nhau.


    Bánh Tiramisu hoàn thiện có vị nồng nhẹ của rượu, chút ngậy từ phô mai, đắng bởi lớp cacao cùng sự mềm mịn của lớp kem tạo nên hương vị hấp dẫn của riêng nó. Bánh của tiệm Hoàng tử Bắp với nhiều loại nhân bánh như vị việt quất, chanh dây hay dâu tây,... đều khiến người mua mê mẩn. Tiệm bánh Hoàng tử Bắp cũng là một địa chỉ để bạn lựa chọn những mẫu bánh trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, đám hỏi, đầy tháng,... và nhân viên của tiệm nói chuyện với khách rất lịch sự, nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Thái Phiên, Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 686 879 & 0905 364 749
    Email: miaquynh89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhhoangtubap

    Gọi điện
    Tiệm bánh Hoàng tử Bắp
    Tiệm bánh Hoàng tử Bắp
    Tiệm bánh Hoàng tử Bắp
    Tiệm bánh Hoàng tử Bắp
  3. Khánh Châu Bakery không chỉ nổi tiếng với những chiếc bánh ngọt ngon mà còn được bày trí vô cùng bắt mắt, đây sẽ là tiệm bánh không thể quên nếu đã một lần đặt chân đến. Trải qua nhiều năm phát triển, Khánh Châu Bakery từ một thương hiệu ít người biết tới nay đã khẳng định được độ tin cậy cho thương hiệu bánh riêng của mình. Đặc biệt phải kể tới món bánh Tiramisu đã trở thành một món bánh ngọt đặc trưng mà các tín đồ sành ăn tại Quảng Nam mê mẩn. Những chiếc bánh được kỳ công làm ra bởi đôi tay khéo léo của những người thợ lành nghề.


    Mỗi dịp lễ, ngày kỉ niệm thì tiệm Khánh Châu Bakery luôn có những sự kiện khuyến mãi, ưu đãi lớn cho khách hàng khi ghé mua. Chắc chắn đây sẽ là điều không thể bỏ lỡ đối với các tín đồ mê bánh, bạn dễ dàng có thể sở hữu ngay một chiếc bánh ngon xinh xắn của Khánh Châu. Khánh Châu Bakery còn hỗ trợ ship, hoặc freeship dành cho những đơn hàng trong nội thị Tam Kỳ nữa, cùng với đó là rất nhiều ưu đãi dành cho khách sỉ luôn. Khánh Châu Bakery còn đặc biệt nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng, từ bánh mì, bánh su kem hay các mẫu bánh cho ngày sinh nhật... Hãy ghé ngay tiệm để chọn cho mình một hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10 Nguyễn Thiện Thuật, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • KCN Tam Thăng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0966 870 468 & 0935 246 256
    Email: vietducnguyen84@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KhanhChauBakery
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khánh Châu Bakery
    Khánh Châu Bakery
    Khánh Châu Bakery
    Khánh Châu Bakery
  4. Top 4

    Bích Bánh Kem

    Gọi điện

    Để thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngon tại Quảng Nam thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua tiệm Bích Bánh Kem - một trong những tiệm bánh bán bánh Tiramisu ngon mà Toplist gợi ý cho bạn. Tiệm bánh ngọt này sẽ khiến bạn mê mẩn những chiếc bánh được làm thủ công một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Bánh ở đây được nhiều bạn trẻ yêu thích, và thường xuyên nhận được những đánh giá tích cực và những lời khen ngợi của khách hàng.


    Bích Bánh Kem sẽ đem tới những chiếc bánh tiramisu thơm ngon, tròn vị mà đối với những bạn sành đồ ngọt thì không thể không nhung nhớ dù mới chỉ một lần thưởng thức. Tiramisu ở tiệm Bích được làm ra với nhiều kiểu dáng và loại khác nhau tùy vào nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Nếu bạn muốn dành cho ngày sinh nhật của mình hay bạn bè người thân thì tiệm sẽ làm bánh sinh nhật vị Tiramisu loại to cho bạn thoải mái thưởng thức. Hay tiệm còn làm ra những mẫu Tiramisu nhỏ xinh phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bích bánh kem còn có ưu đãi freeship đối với khách hàng đặt tại TT. Hà Lam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Tiểu La, TT. Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 628 468
    Email: bichbanhkem@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bichbakery
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bích Bánh Kem
    Bích Bánh Kem
    Bích Bánh Kem
    Bích Bánh Kem
  5. Tiệm bánh Na's Jelly được coi là tiệm bánh đông sương nghệ thuật duy nhất tại Hội An. Chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật và bánh tiệc theo phong cách đông sương nghệ thuật mới lạ. Tiệm bánh Na's Jelly mang đến rất nhiều loại bánh nhưng được đánh giá ngon nhất đó chính là bánh Tiramisu. Không nói quá nếu như ghé tiệm bánh mà không một lần thưởng thức một lần hương vị tại đây thì quả thật đáng tiếc.


    Mỗi chiếc bánh ngọt ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và mang hương thơm đặc biệt. Đến với tiệm bánh Na's Jelly bạn còn tha hồ chọn lựa được những kiểu mẫu bánh sinh nhật kiểu Tiramisu vừa bắt mắt lại thơm ngon. Không gian cửa hàng được trang trí theo phong cách rất ấn tượng, và đẹp mắt. Cùng với đó là sự phục vụ, tư vấn nhiệt tình và thân thiện của các bạn nhân viên. Tiệm bánh Na's Jelly còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng đặt bánh trong địa bàn tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 499 Cửa Đại, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 402 412 & 0905 402 414
    Email: nguyenanhvuniit@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuanh.nguyen.38
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
  6. Nếu bạn là người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là món bánh Tiramisu thì HƯƠNG GIANG Bakery là địa chỉ bạn không nên bỏ qua tại thành phố Hội An, Quảng Nam. Bánh được cho ra lò mỗi ngày, không bị khô cứng, mỗi chiếc có sự sáng tạo với nhiều mẫu mã khác nhau, kết hợp với màu sắc nổi bật làm nên những chiếc bánh rất hấp dẫn. Tiệm HƯƠNG GIANG Bakery có nhận đặt cả bánh sinh nhật, bánh vào các dịp lễ như tình nhân, đám cưới, thôi nôi, tiệc,... nên bạn nào có thể đến đây đặt bánh nhé. Ngoài các mẫu sẵn có tại cửa hàng khách có thể đặt mẫu tùy theo sở thích của mình, quán có đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và vui vẻ.


    Một trong những lý do quan trọng giúp món bánh Tiramisu của HƯƠNG GIANG Bakery luôn chiếm trọn cảm tình của khách hàng chính là vì bánh ở đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn, không chất bảo quản. Hương vị của bánh rất đa dạng, vừa giữ nguyên hương vị của bánh ngọt truyền thống đồng thời có sự kết hợp với những nguyên liệu mới để tạo nên sự hấp dẫn cho từng loại bánh. Được làm với công thức riêng, sử dụng bằng nguyên liệu sạch và chất lượng nên mỗi chiếc bánh làm ra đều mang hương vị thơm ngon và đẹp mắt. Điểm nổi bật chính là các mẫu bánh tại đây đa dạng và phong phú về mẫu mã và kiểu dáng, thích hợp cho mọi dịp, phù hợp cho mọi bữa tiệc và theo yêu cầu của người đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52 Hùng Vương, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
    • 478 Hùng Vương, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam

    Điện thoại: 0906 511 353
    Email: huonggiangbakery@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bakeryhuonggiang
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:30

    Gọi điện
    HƯƠNG GIANG Bakery
    HƯƠNG GIANG Bakery
    HƯƠNG GIANG Bakery
    HƯƠNG GIANG Bakery
  7. Nhắc đến những món bánh ngọt thơm ngon với lớp kem béo ngậy thì thể bỏ qua món bánh Tiramisu được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng với hương vị cà phê, cacao, dâu tây,... hòa quyện trong từng lớp bánh. Tiệm bánh SKY CAKES là một trong những cửa hàng bán những chiếc bánh Tiramisu nhà làm cực kỳ thơm ngon từ những nguyên liệu sạch, không chất phụ gia và có nguồn gốc rõ ràng. Những chiếc bánh kem Tiramisu được kết hợp bởi nhiều hương vị ngọt, đắng, béo nên khi ăn không bị quá ngọt gắt hay dễ ngấy. Mỗi chiếc bánh đều mang theo hương vị đặc trưng của dòng Tiramisu chính thống và được trang trí trên mặt bánh những hình dáng dễ thương thay vì chỉ đơn giản phủ một lớp bột cacao lên.


    Nhân viên phục vụ tại tiệm bánh SKY CAKES cực kì dễ thương và tư vấn rất nhiệt tình, đảm bảo khi bạn ra về sẽ có trong tay chiếc bánh ngon nhất và ưng ý nhất. Ngoài bánh Tiramisu ra thì quán còn nhiều loại bánh khác như bông lan trứng muối, bánh kem sinh nhật, ... tùy theo những ngày trong năm mà tiệm sẽ làm những mẫu bánh phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Đỗ Quang, Đông Phú, Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0332 345 779
    Email: dangvannho05051992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064235221191

    Gọi điện
    Tiệm bánh SKY CAKES
    Tiệm bánh SKY CAKES
    Tiệm bánh SKY CAKES
    Tiệm bánh SKY CAKES
  8. Top 8

    Socola Bakery

    Gọi điện

    Socola Bakery luôn rất được lòng của khách hàng yêu thích bánh ngọt tại Quảng Nam. Nơi đây bày bán các loại bánh rất đa dạng, từ các loại bánh ngọt, bánh to, bánh nhỏ, cùng với đó là các loại bánh sinh nhật, tart, su kem… với hình thức vô cùng xinh xắn, được bày trí một cách bắt mắt. Nếu đã nhắc tới những chiếc bánh gây thương nhớ của Socola Bakery thì không thể bỏ qua bánh Tiramisu được. Tiramisu ở đây được làm ra với nhiều hương vị khác nhau, tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng mà có thể chọn những mẫu như ý.


    Nguyên liệu làm bánh ở tiệm Socola Bakery được chọn lựa kỹ lưỡng và khâu làm bánh cũng tuân theo quy trình nghiêm ngặt. Vì vậy, mỗi chiếc bánh tại Socola Bakery khi ra lò đều được chuẩn chỉnh hương vị màu sắc và đảm bảo hương vị là tuyệt nhất. Không gian quán thoải mái và sự phục vụ nhiệt tình, dễ thương của mỗi nhân viên tại Socola Bakery hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Cửa Đại, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0782 091 569
    Email: dangthuan000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/socolabakerychuyenbanhngot

    Gọi điện
    Socola Bakery
    Socola Bakery
    Socola Bakery
    Socola Bakery
  9. Tiệm bánh GATO Tam Kỳ là một trong những tiệm bán bánh Tiramisu ngon và được nhiều người biết đến tại thành phố Tam Kỳ. Bánh Tiramisu với hương vị thơm ngon, khi ăn không quá ngấy so với các loại bánh kem thông thường, độ béo vừa phải với nhiều hương vị khác nhau. Các hương vị Tiramisu thường được khách lựa chọn nhiều nhất tại tiệm bánh GATO Tam Kỳ đó là : Tiramisu vị truyền thống, Tiramisu chanh dây, Tiramisu vị xoài, Tiramisu socola, Tiramisu dâu,... bởi mùi vị thơm ngon và khó quên của từng lớp kem thấm vào bánh.

    Bánh Tiramisu ở tiệm bánh GATO Tam Kỳ rất ngon, độ ngọt vừa phải, lớp bánh bông lan bên trong xốp, min, lớp kem bên ngoài béo nhưng ăn không bị ngấy, kết hợp với từng vị nhân bánh tạo nên mùi vị hòa quyện khác nhau. Ngoài những chiếc bánh Tiramisu thì tiệm còn nhận làm bánh vào các dịp lễ trong năm, ngày đặc biệt như sinh nhật, đám hỏi, thôi nôi,... với nhiều mẫu mã gợi ý cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ có bánh ngon, giao hàng nhanh chóng và đúng yêu cầu, tiệm còn có mức giá khá cả phù hợp với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 181 Nguyễn Văn Linh, Núi Thành, Quảng Nam
    • 735B Phan Chu Trinh, Hòa Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0971 522 668 & 0909 899 497
    Email: Hangleqt91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhkemngonvadeptamky

    Gọi điện
    Tiệm bánh GATO Tam Kỳ
    Tiệm bánh GATO Tam Kỳ
    Tiệm bánh GATO Tam Kỳ
    Tiệm bánh GATO Tam Kỳ
  10. Top 10

    Bánh Kem Thy Thy

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ thích những chiếc bánh Tiramisu xinh xẻo, thơm béo ngậy thì tiệm bánh kem Thy Thy sẽ là lựa chọn đáng để bạn ghé qua ở Điện Bàn, Quảng Nam. Tiệm luôn tự lựa chọn nguyên liệu chất lượng, an toàn thực phẩm và đảm bảo vệ sinh khi làm bánh. Đến với tiệm bánh kem Thy Thy, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh Tiramisu mang đậm phong cách Ý, thơm ngát hương vị bởi sự hòa quyện từ sự ngậy béo, ngọt ngào, có cả chút đăng đắng của bột cafe, cacao và phảng phất hương nồng nàn của rượu cùng với những hương vị khác tạo nên một món bánh khó thể quên khi ăn lần đầu.


    Tiệm bánh kem Thy Thy ngoài món bánh Tiramisu xinh xắn thì tiệm còn bán nhiều loại bánh với đầy đủ mẫu mã, đa dạng kích thước, tùy vào sở thích của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, để giúp khách hàng có thể chọn được những mẫu bánh ưng ý thì tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu mới hằng ngày trên fanpage và nhận giao hàng tận nơi. Vì thế, nếu bạn đang muốn thưởng thức những chiếc bánh Tiramisu nhà làm thơm ngon, xinh xắn thì vui lòng liên hệ tiệm bánh kem Thy Thy ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Trần Nhân Tông, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 484 511
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063555222110
    Giờ mở cửa: 5:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Kem Thy Thy
    Bánh Kem Thy Thy
    Bánh Kem Thy Thy
    Bánh Kem Thy Thy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy